Bất Ngờ Với Những Phương Pháp Giảm Cân “Lạ” Nhưng Hiệu Quả Cao

Giảm cân nhanh đang trở thành nhu cầu của rất nhiều người khi mà cuộc sống phát triển khiến chúng ta trở nên lười vận động, cùng với đó là những món ăn chứa quá nhiều chất béo và calo cũng đe dọa rất lớn đến vóc dáng mỗi ngày. Làm sao để giải quyết vấn đề này? Hãy tạm quên đi những phương pháp gò bó, mệt mỏi, dưới đây là những phương pháp giảm cân “lạ” nhưng có thể khiến bạn bất ngờ đấy nhé.

1. Uống mỗi ngày 1-2 ly café hoặc trà xanh để đốt cháy cháy mỡ trằng dư thừa trong cơ thể. Caffein có thể giúp cơ thể tăng khả năng đốt cháy calo lên đến 3h, tuy nhiên không phải là loại đồ uống có đường, do đó hãy nhấm nháp trà hoặc cà phê không đường để giảm cân.

Bất Ngờ Với Những Phương Pháp Giảm Cân "Lạ" Nhưng Hiệu Quả Cao

2. Hạ thấp nhiệt độ phòng ngủ. Một cách giảm cân hiệu quả là một trong khi ngủ bạn nên hạ nhiệt độ phòng ngủ xuống nhằm mục đích giúp cơ thể cân bằng thân nhiệt giữ ấm cho cơ thể. Mặc dù ý tưởng này nghe có vẻ kỳ quặc, nhưng nghiên cứu đã chỉ rõ, những ngôi nhà ấm áp có thể là “thủ phạm” giấu mặt, góp phần dẫn tới hội chứng béo phì khắp nơi trên thế giới.

3. Thức hiện chế độ ăn kiêng mỗi tuần ít nhất 2 ngày. Kiêng ăn tinh bột 2 ngày/tuần, điều này thực sự rất đơn giản so với những chế độ kiêng khem khác, bạn có thể thay thế bằng các đồ ăn giàu đạm và vitamin khác.

4. Một bí quyết giảm cân nữa cho bạn là nên nhai kẹo cao su khi bạn cảm thấy đói, đó là một cách giúp bạn kiềm chế cơn đói một cách hiệu quả. Nhai kẹo cao su thay vì ăn vặt, động tác nhai kẹo cao su sẽ khiến bạn vừa đốt cháy calo đồng thời giảm mức ăn vặt tới 10%.

Bất Ngờ Với Những Phương Pháp Giảm Cân "Lạ" Nhưng Hiệu Quả Cao

5. Thay vì ngồi ghế, hãy ngồi trên một quả bóng như thế này có thể giúp bạn đốt cháy khoảng 260 calo hàng ngày. Đây cũng là một bí quyết giảm cân lạ lùng mà đem lại giảm cân hiệu quả cao.

6. Ăn những loại gia vị như gừng, tỏi có thể giúp cơ thể trao đổi chất và tăng khả năng đốt cháy calo lên tới 23%. Vì vậy, trong quá trình chế biến các món ăn bạn nên thêm gia vị vào các món ăn nhé.

7. Tập thể dục giảm cân, vận động cho cơ thể vừa bảo vệ sức khỏe vừa tăng tốc khả năng đốt chays chất béo còn dư thừa trong cơ thể. Chỉ tập thể dục 2 lần/tuần cũng đủ để giúp cơ bắp bạn săn chắc.

Bất Ngờ Với Những Phương Pháp Giảm Cân "Lạ" Nhưng Hiệu Quả Cao

8. Giữ tâm trí bình tĩnh. Căng thẳng mệt mỏi cũng là một trong những thủ phậm khiến bạn dễ bị tăng cân, dó đó việc giữ cân bằng tâm trí và bình tĩnh sẽ giúp bạn đốt cháy calo hiệu quả hơn.

9. Đứng và nghe điện thoại. Chỉ cần đứng lên, đi lại và nghe điện thoại là bạn đã có thể giảm 100 calo. Đây chắc hẳn là cách giảm cân “nhẹ nhàng” nhất mà cô nàng nào cũng có thể áp dụng đúng không nào.

Ngoài những phương pháp trên, các bạn cũng có thể tham khảo và lựa chọn thêm cho mình các sản phẩm làm đẹp – giảm cân – sức khỏe tại website: SieuThiLamDep.Com để có cho mình một vóc dáng đẹp hoàn hảo nhất nhé. Chúc các bạn thành công!

Phương Pháp Giảm Cân Theo Kiểu “Ăn Kiêng Nguyên Thủy”

SieuThiLamDep.Com hôm nay xin chia sẻ đến các bạn phương pháp giảm cân theo kiểu ” ăn kiêng nguyên thủy ” giúp bạn nhanh chóng có được vóc dáng như mơ ước. Hãy cùng hau tìm hiểu nhé.

Phương Pháp Giảm Cân Theo Kiểu “Ăn Kiêng Nguyên Thủy”

Ăn kiêng nguyên thủy hay còn gọi là chế độ ăn Paleo do tiến sĩ Loren Cordain phát minh và được viết thành cuốn sách “The Paleo Diet”. Theo phương pháp giảm cân này, bạn có thể ăn thịt, cá, trứng, các loại rau củ, hạt nguyên cám trừ họ đậu, trái cây và được sử dụng dầu ô-liu, dầu dừa cũng như các sản phẩm từ dừa.

Điều này có nghĩa là bạn sẽ ăn các loại thực phẩm gần gũi với thiên nhiên nhất có thể, những sản phẩm hữu cơ, không biến đổi gen, nó đang còn nguyên thủy. Với chế độ ăn kiêng nguyên thủy này thì bạn sẽ thu được những dưỡng chất dinh dưỡng tương đối đầy đủ và nguyên chất. Bạn có thể dùng các loại thực phẩm này vào các thực đơn giảm cân hàng ngày của mình và gia đình, giúp giảm cân nặng, đốt cháy mỡ béo hiệu quả.

Phương Pháp Giảm Cân Theo Kiểu “Ăn Kiêng Nguyên Thủy”

Tuy nhiên với chế độ ăn kiêng Paleo này thì bạn tuyệt đối loại trừ sữa và các chế phẩm từ nó, các loại đường tinh chế (kể cả đường ăn kiêng), các loại thịt ướp muối, thực phẩm ngâm hoặc lên men và đồ hộp đóng gói sẵn đều không được sử dụng.

Hiện nay, Việt Nam mình là một trong những nước đang phát triển và có những sản phẩm nông nghiệp cũng tương đối phù hợp với giá cả tiêu dùng. Bạn có thể ăn các thực phẩm như gà thả vườn, trâu/bò ăn cỏ,..là những thực phẩm chứa nhiều protein cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động.

Bạn cũng không cần phải tính lượng calo nạp vào cơ thể, chỉ cần lưu ý ăn thật nhiều chất đạm để đặt cơ thể vào chế độ đốt mỡ dự trữ và nên ăn lượng rau cân bằng với chất đạm để tránh táo bón. “Paleo Diet” loại bỏ nhiều đồ ăn ra khỏi danh sách hơn Low Carbs nhằm hướng con người tới những món ăn đơn giản nhất, nguyên thủy nhất, tránh các căn bệnh về chuyển hóa, ung thư, miễn dịch kém… của thời đại.

Phương Pháp Giảm Cân Theo Kiểu “Ăn Kiêng Nguyên Thủy”

Bạn có thể tham khảo thực đơn giảm cân theo phương pháp ăn kiêng nguyên thủy này nhé.  Ở giai đoạn mới bắt đầu, Sarah cho phép mình ăn mọi thứ cô muốn 3 bữa/ tuần, sau đó là 1 bữa/tuần để cơ thể quen dần. Vì thế, cô hoàn toàn vui vẻ mà không cảm thấy bị áp đặt ở phương pháp ăn kiêng này.

+Bữa sáng

Một bữa sáng nhanh với các món bánh từ bột hạnh nhân và bột dừa, lòng đỏ trứng, sữa dừa nguyên kem và các loại quả sấy khô như nho, phúc bồn tử, việt quất… thậm chí nếu chị em bận rộn quá có thể chỉ cần ăn 2 quả trứng luộc là đủ.

Phương Pháp Giảm Cân Theo Kiểu “Ăn Kiêng Nguyên Thủy”

Vào những ngày cuối tuần, ngày nghỉ rảnh rối thì bạn có thể chuẩn bị chọn cho mình những món ăn salad để thưởng thức, vừa giúp cơ thể bổ sung thêm chất dinh dưỡng vừa thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giảm cân nhanh hiệu quả cho bạn.

Bạn có thể thực hiện một món salad bao gồm: đu đủ xanh/dưa chuột với tôm, thịt nạc hoặc nấu súp tôm hải sản hay súp bò băm thơm ngon.

+Bữa trưa

Bạn nên cân bằng lượng proetin và rau xanh, chất xơ so với thịt, cá và nên ăn khoảng tầm 80% là vừa đủ, không nên ăn quá no, trung bình mỗi bữa ăn lượng đạm từ thịt là khoảng 200-300gr và lượng rau xanh, chất xơ, vitamin, khoáng chất có thể nhiều hơn cũng được.

Bạn nên tự chế biến món ăn giảm cân cho mình, có thể nấu vài món đơn giản mà ngon miệng như: cá thu sốt cà, trứng đúc thịt, nộm (salat) gà, thịt bò xào rau nấm, bắp cải cuốn thịt, khổ qua dồn thịt, chả mực ăn kèm salat rau củ… sau đó tráng miệng với 1 ly nước ép trái cây tươi.

Phương Pháp Giảm Cân Theo Kiểu “Ăn Kiêng Nguyên Thủy”

+Bữa tối

Bữa tối cũng vậy, bạn nên chọn cho mình những thực phẩm giàu năng lượng, chất xơ, vitamin, khoáng chất hơn là những món ăn nhiều dầu mỡ béo, chiên xào.

Và nên nhớ, bạn nên uống nhiều nước trong ngày để bổ sung thêm nước cho quá trình giảm cân của mình được hiệu quả hơn.

Ngoài ra, Bạn cũng có thể tìm hiểu và kết hợp thêm với bí quyết giảm cân bằng thực phẩm tự nhiên để có được cho mình một phương pháp giảm cân hoàn hảo nhất nhé. Chúc các bạn thành công!

Tìm Hiểu Thực Hư Về Phương Pháp Giảm Cân Detox

Chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì khi nhắc tới “Detox” – một phương pháp giảm cân được coi là trào lưu hiện nay hay áp dụng để giảm cân. Khi thực hiện phương pháp giảm cân này thì chỉ trog một thời gian ngắn (có thể là 1 tuần, 2 tuần, 13 ngày,..) bạn sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt của cơ thể, cân nặng được cải thiện, vòng eo thon gọn và quyễn rũ hơn.

Đó là những lời nhận được của một vài người áp dụng phương pháp giảm cân Detox này, nhưng cũng có mọt vài ý kiến cho rằng đây không phải là một cách giảm cân hay bởi nó có thể gây hại đến sức khỏe và tính mạng con người. Vậy thực hư về phương pháp giảm cân Detox này ra sao? Chúng ta cùng tìm hiểu về nó nhé.

Tìm Hiểu Thực Hư Về Phương Pháp Giảm Cân Detox

Khoa học nói gì về phương pháp giảm cân Detox?

Theo một nghiên cứu của Hiệp hội khoa học cho rằng, phương pháp detox là một cách giảm cân áp dụng cách nhịn ăn hoăc chỉ uống nước để cải thiện lại cân nặng. Có nhiều trường hợp đã thành công với cách Detox này nhưng cũng có những người đã phải bỏ mạng vì phương pháp này. Vì thế theo các nhà nghiên cứu khẳng định rằng, với phương pháp giảm cân này bạn cần phải đáp ứng đủ các tiêu chí cần thiết và biết cách vận dụng nó khoa học thì may ra mới bảo vệ thành công nguyên lý này. Bởi cách giảm cân này là loại bỏ hẳn các thực phẩm quan trọng như protein có trong thịt cá, tinh bột(cơm, bánh mỳ),..ra khỏi thực đơn hàng ngày.

Cơ địa chúng ta mỗi người mỗi khác, và còn phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe hiện tại nữa để có được một sự lựa chọn một chế độ hay một thực đơn giảm cân khoa học. Tuy nhiên, cân nặng lý tưởng đó chỉ là tạm thời do việc thiếu hụt các dưỡng chất và kết quả là bạn vẫn tăng lại mức cân cũ sau khi trở về chế độ ăn uống bình thường.

Tìm Hiểu Thực Hư Về Phương Pháp Giảm Cân Detox

Thực đơn giảm cân hiệu quả với các loại nước ép trái cây tươi

Các nhà nghiên cứu cho rằng, bản chất cơ thể chúng ta cũng đã là một “bộ máy detox” rồi,  bởi mỗi ngày chúng ta khó tránh khỏi hít phải luồng khí ô nhiễm trong giờ tan tầm hay tiếp xúc với hóa chất tẩy rửa độc hại của nhà bếp. Đừng vội lo lắng vì cơ thể chúng ta vô cùng kỳ diệu, có thể tự kích hoạt quá trình thanh lọc tự nhiên. Các hóa chất có hại chẳng may hít vào hay ăn phải sẽ được chuyển vào máu và đi vào gan. Ở đây, gan sẽ dùng các enzym có sẵn để phá vỡ những hóa chất này và đào thải ra ngoài. Có thể nói, mỗi ngày, bản thân cơ thể đã tự “detox”, và công việc này được thực hiện 24/7 vô cùng nghiêm túc.

Có rất nhiều thông tin trái chiều về các phương pháp detox, dù là ở dưới bất kỳ một hình thức nào, dùng sản phẩm giải độc, chế độ ăn kiêng khem, uống nước giải độc,..Không ít cô nàng nghĩ rằng chế độ thanh lọc thường xuyên sẽ giúp mình sở hữu vòng eo thon thả, làn da mịn màng và cơ thể khỏe mạnh.

Tìm Hiểu Thực Hư Về Phương Pháp Giảm Cân Detox

Bác sĩ Đào Thị Yến Thủy, Trung tâm Dinh dưỡng TP. HCM, cho biết việc lạm dụng detox có thể khiến cơ thể thiếu hụt các vitamin, khoáng chất, carbohydrate, axít béo quan trọng cho cơ thể, đặc biệt là lượng protein cần thiết để cơ thể hoạt động. Khi protein không được cung cấp đầy đủ, cơ thể sẽ hấp thụ ngược protein từ các nguồn khác như mô cơ, xương… Khi mô cơ giảm đi cũng ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất và dẫn đến việc đốt cháy lượng calorie ít hơn, bạn lại càng khó giảm cân hơn nữa. Điều này có nghĩa là bạn cần phải biết cách sử dụng phương pháp detox này một cách hiệu quả.

Chế độ detox tự nhiên

Nói như vậy không có nghĩa bạn không nên chủ động thanh lọc cơ thể, khi cơ thể thường nhiễm độc bởi các loại thực phẩm không vệ sinh, ô nhiễm nước và không khí tích tụ trong cơ thể lâu ngày sẽ gây đau đầu, mệt mỏi, tăng nguy cơ mắc các bệnh mãn tính như ung thư. Tốt nhất, bạn cần giúp một tay để hệ thống giải độc tự nhiên của cơ thể hoạt động với năng suất cao hơn bằng những thói quen hằng ngày như dưới đây.

Tìm Hiểu Thực Hư Về Phương Pháp Giảm Cân Detox

>> Xem thêm: Bí quyết giảm cân trong 1 tuần từ thực phẩm thiên nhiên

1.Bỏ hút thuốc: Một điều ai cũng biết nhưng rất khó để làm theo nên phải nhắc đi nhắc lại nhiều lần: Có rất nhiều hóa chất độc hại trong một điếu thuốc có thể gây bệnh như ung thư gan, cũng như làm gián đoạn và ngưng trệ hệ thống detox tự nhiên của cơ thể.

2.Cắt giảm chất cồn: Một ly vang đỏ mỗi ngày được ca ngợi như vị thuốc tiên cho trái tim khỏe hay làn da đẹp. Tuy nhiên, phụ nữ không nên uống quá 14 ly vang/tuần, không quá 3 ly/ngày và phải có 2 ngày trong tuần tuyệt nhiên không đụng đến cồn. Quá nhiều chất cồn có thể gây xơ gan, khi đó gan khó có thể hoạt động tốt và làm đúng chức năng detox vốn có.

Cơ thể bạn hoàn toàn có khả năng tự đào thải độc tố. Những thực phẩm sau hỗ trợ các cơ quan có nhiệm vụ detox cơ thể.

3.Chế độ dinh dưỡng cân bằng: Nên chọn một chế độ thực phẩm cân bằng gồm tất cả nhóm thực phẩm chính như protein, tinh bột, các sản phẩm từ sữa, các loại trái cây và rau quả. Bên cạnh đó nhớ bổ sung các chất béo có lợi cho cơ thể như Omega 3, Omega 6 bạn nhé.

Tìm Hiểu Thực Hư Về Phương Pháp Giảm Cân Detox

4.Tăng cường trái cây và rau: Nếu  sợ trái cây chứa nhiều đường có thể gây tăng cân, bạn nên chọn các loại giàu vitamin, khoáng chất, chất xơ và ít đường như bưởi, kiwi, bơ, mâm xôi, việt quất, dâu tây, cherry…

5.Năng vận động: Mỗi tuần chỉ cần duy trì 150 phút hoạt động vừa như đi bộ nhanh, yoga hoặc 75 phút hoạt động mạnh như tennis, bơi lội… giúp gan và các bộ phận khác luôn khỏe mạnh. Tập thể dục cải thiện lưu thông máu đến gan, giúp điều chỉnh quy trình detox tự nhiên nhanh hơn.

Bằng những thói quen đó bạn sẽ giúp cơ thể đảo thải độc tố hiệu quả và đồng thời giảm cân hiệu quả hơn và không gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Bạn cũng có thể tìm hiểu và kết hợp thêm các bí quyết giảm cân của siêu thị làm đẹp để có được cho mình một phương pháp giảm cân hoàn hảo nhất nhé. Chúc các bạn thành công!

Giảm Cân Cấp Tốc Chỉ Sau 4 Ngày Bằng Phương Pháp Detox Với Nước Trái Cây

Để có được vóc dáng thon gọn, chắc khỏe là điều không hề dễ dàng, ngay cả khi bạn dành nhiều thời gian nhưng không có được phương pháp phù hợp thì cũng rất khó có thể đánh tan lớp mỡ bụng cũng như cân nặng dư thừa.

Hiểu được nỗi lo lắng ấy, Siêu Thị Làm Đẹp đã mang đến cho bạn 1 giải pháp hoàn toàn mới, đó chính là Detox trong vòng 4 ngày với nước trái cây. Hãy cùng khám phá để sớm lấy lại thân hình lý tưởng cho mình nhé.

Detox ngày thứ nhất:

giam-can-cap-toc-chi-sau-4-ngay-bang-phuong-phap-detox-voi-nuoc-trai-cay

Thực đơn Detox ngày thứ nhất với trái cây được áp dụng như sau:

Buổi sáng nên bắt đầu với 1 ly nước ép trái cây, nên lựa chọn nước ép bưởi hoặc nước ép bí đao.

Nước ép bưởi và bí đao chứa nhiều vitamin C và chất xơ giúp thanh lọc cơ thể, kích thích chuyển hóa chất béo giúp thức ăn nạp vào được chuyển hóa hết.

Các bữa ăn chính trong ngày phải đầy đủ năng lượng cho cơ thể, ưu tiên sử dụng các loại thực phẩm chứa nhiều chất xơ như trái cây và rau củ đặc biệt là các loại rau có màu xanh lá đậm.

Sử dụng các loại nước ép trái cây hoặc sinh tố như dưa hấu, táo, ổi… để giải khát, vừa giúp làm mát lại có tác dụng thanh lọc cơ thể hiệu quả.

Để quá trình thanh lọc diễn ra hiệu quả, bạn nên uống nước chanh pha loãng thay cho nước lọc, loại bỏ tinh bột cũng như chất béo từ động vật ra khỏi thực đơn giảm cân của mình nhé.

Detox với nước trái cây ngày thứ 2:

nước ép trái cây

Hãy bắt đầu ngày thứ 2 nhẹ nhàng với 1 ly nước ép cà chua sau khi thức dậy. Sau đó khoảng 30 phút bạn hãy ăn 1 chén cháo yến mạch để có đủ năng lượng cho ngày làm việc mới nhé.

Với bữa trưa, bạn nên lựa chọn các món ăn từ rau củ, đặc biệt là salad từ rau củ và trái cây để tăng cường chất xơ. Lựa chọn cách chế biến đơn giản như hấp, luộc vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian, giữ lại các dưỡng chất lại vừa giúp hạn chế dầu mỡ nạp vào cơ thể.

Vào buổi tối, bạn có thể ăn 1 chén súp, tráng miệng với táo và sữa chua.

Sau mỗi lần luyện tập thể dục giảm cân, cũng nên bổ sung các loại nước ép trái cây như bưởi, táo để quá trình thanh lọc được diễn ra hiệu quả hơn nữa nhé.

Detox bằng trái cây cho ngày thứ 3:

detox bằng trái cây

Tương tự như những ngày trước đó, bạn hãy thức dậy với nước ép trái cây, lần này có thể thay thế bưởi bằng nước chanh pha loãng với mật ong để đẩy các tạp chất ra khỏi cơ thể.

Có thể chuẩn bị bữa sáng cho mình với 1 quả trứng luộc hoặc cháo yến mạch sau đó tráng miệng với 1 quả chuối nhé.

Bữa trưa, bạn có thể ăn 1 chén cơm với cá kho và ưu tiên các món ăn từ rau xanh để bổ sung thêm chất xơ cho cơ thể.

Vào buổi tối, bạn nên kết thúc bữa ăn của mình trước 7h30 để đảm bảo lượng thức ăn nạp vào cơ thể được chuyển hóa hoàn toàn nhé.

Detox bằng trái cây cho ngày thứ 4:

nước ép cà rốt

Vào ngày cuối cùng của quá trình detox giảm cân, bạn cũng cần phải duy trì chế độ ăn uống với chủ yếu là trái cây và rau củ của mình để bổ sung vitamin và chất xơ chơ cơ thể.

Bắt đầu buổi sáng với nước ép cà rốt sau đó ăn sáng nhẹ nhàng với cháo yến mạch.

Vào buổi trưa, hãy sử dụng các loại trái cây và rau củ thay cho tinh bột và thịt cá hàng ngày. Bạn có thể chia ra thành nhiều bữa nhỏ để không có cảm giác đói.

Vào buổi tối, hãy ăn nhiều salad, trái cây và ăn thêm sữa chua để thanh lọc cơ thể hiệu quả nhất.

Hi vọng với 4 ngày detox giảm cân với thực đơn từ trái cây và rau củ sẽ giúp bạn thấy nhẹ nhàng và thoái mái hơn, sớm lấy lại vóc dáng thon gọn cho mình nhé!

Giảm Từ 4 – 7Kg Mỗi Tuần Với Chế Độ Ăn Kiêng General Motor Diet, Tại Sao Không Thử?

Bên cạnh áp dụng các bài tập thể dục thường xuyên thì chế độ dinh dưỡng cũng có vai trò rất quan trọng đối với cân nặng của chúng ta, đó là lý do vì sao các chuyên gia dinh dưỡng không ngừng nghiên cứu để mang đến những thực đơn ăn kiêng phù hợp trong đó có General Motor Diet.

General Motor Diet là chế độ ăn kiêng khoa học, lành mạnh được rất nhiều người áp dụng và có được hiệu quả cao. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm 1 phương giảm cân cho mình thì hãy cùng Siêu Thị Làm Đẹp tìm hiểu nhé!

giam-tu-4-7kg-moi-tuan-voi-che-do-an-kieng-general-motor-diet-tai-sao-khong-thu-1

Chế độ ăn kiêng General Motor Diet là gì?

General Motor Diet là chế độ ăn kiêng giảm cân được nghiên cứu bởi các chuyên gia dinh dưỡng. Dựa trên nhu cầu giảm cân của từng người mà General Motor Diet sẽ giúp bạn kiểm soát tốt hơn năng lượng và chất béo nạp vào cơ thể trong vòng 7 ngày.

Ban đầu, General Motor Diet được thiết kế dành riêng cho các nhân viên của General Motors, Inc (một sản xuất ô tô tại Hoa Kỳ), sau đó, nhờ hiệu quả mà nó mang lại, chế độ dinh dưỡng này đã được nghiên cứu và tiếp tục phát triển tại trung tâm nghiên cứu Johns Hopkins (Mỹ). Sau đó, nó đã được phê duyệt bởi hội đồng quản trị và được phép ban hành rộng rãi.

phương pháp giảm cân GM Diet - giảm 7kg trong 1 tuần

Với General Motor Diet, bạn sẽ có được 1 chế độ dinh dưỡng hợp lý nhất, cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể hoạt động mà không gây tích lũy mỡ thừa hay chất béo xấu, bên cạnh đó còn giúp cân bằng cảm xúc, ổn định tinh thần. Sau 7 ngày giảm cân cùng phương pháp này, không chỉ trọng lượng cơ thể nhẹ nhàng hơn mà tinh thần cũng trở nên thoải mái, vui vẻ hơn rất nhiều.

Mục tiêu mà General Motor Diet đề ra đó chính là giúp bạn giảm từ 4 – 7kg chỉ trong 1 tuần. Thật tuyệt vời đúng không nào!

Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không thử trải nghiệm 1 tuần giảm cân cùng với General Motor Diet!

Thực đơn cho 7 ngày theo chế độ ăn kiêng General Motor Diet

chế độ ăn kiêng General Motor Diet

Thực đơn General Motor Diet đòi hỏi chúng ta phải có kế hoạch rõ ràng cho từng ngày, trong vòng 1 tuần, bạn phải tuân thủ nghiêm ngặt những gì được đề ra để có được hiệu quả tốt nhất.

Bạn cũng có thể tham khảo thực đơn trong vòng 7 ngày dưới đây, bắt đầu với thứ 2 đầu tuần bạn nhé!

Ngày đầu tuần thứ 2 : giảm cân với trái cây

Ngày thứ nhất: giảm cân với trái cây

Hãy bắt đầu ngày thứ nhất của kế hoạch ăn kiêng giảm cân này với trái cây bạn nhé.

Với chế độ ăn kiêng giảm cân General Motor Diet, bạn sẽ không bị áp đặt bởi 1 thực đơn nhất định mà có thể thay đổi để phù hợp hơn với khả năng của mình. Trong ngày đầu tiên, bạn có thể ăn bất cứ loại trái cây nào mà mình muốn ngoại trừ chuối.

Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên ăn nhiều dưa hấu trong ngày đầu tiên bởi dưa hấu chứa phần lớn là nước và chất xơ có khả năng hỗ trợ tốt cho tất cả các kế hoạch giảm cân. Lượng calo mà dưa hấu cung cấp cho cơ thể sẽ giúp bạn có đủ năng lượng mà không gây tăng cân hay tích lũy chất béo. Dưa hấu còn giúp bạn bổ sung nhiều loại vitamin cần thiết cho cơ thể.

Tóm lại, trong ngày đầu tiên, bạn có thể ăn bất cứ loại trái cây nào cho đến khi có cảm giác no, trừ chuối và không ăn thêm bất kỳ loại thực phẩm nào khác.

Lưu ý, đừng quên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để giúp cơ thể thanh lọc và loại bỏ độc tố bên trong cơ thể nhé!

Ngày thứ 3: giảm cân với rau xanh

Ngày thứ hai: giảm cân với rau xanh

Bước sang ngày thứ 2 áp dụng chế độ giảm cân General Motor Diet bạn hãy thay thế các loại trái cây bằng các loại rau xanh.

Bạn có thể chủ động lựa chọn các loại rau xanh mà mình yêu thích cho thực đơn giảm cân mà không cần giới hạn về số lượng tuy nhiên cần loại bỏ khoai tây ra khỏi chế độ ăn kiêng giảm cân bởi khoai tây có chứa quá nhiều tinh bột, ảnh hưởng tới cân nặng của bạn.

Những loại thực phẩm được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng như: đậu, bông cải xanh, cà rốt, dưa leo, rau bina… sẽ tốt hơn cho kế hoạch giảm cân của bạn.

Những loại thực phẩm xanh sẽ giúp bộ máy tiêu hóa của bạn hoạt động tốt hơn, dọn sạch các chất cặn bã và chất béo dư thừa trong cơ thể.

Tóm lại, vào ngày thứ 2 thực hiện kế hoạch giảm cân, tất cả các bữa ăn của bạn sẽ được thay thế hoàn toàn bởi các loại rau xanh bên cạnh đó bạn có thể sử dụng thêm các loại nước ép rau củ và uống đủ ít nhất 2 lít nước mỗi ngày để thanh lọc cơ thể.

Ngày thứ 4: giảm cân bằng cách kết hợp trái cây và rau củ

Bước sang ngày thứ 3 của kế hoạch giảm cân General Motor Diet, bạn hãy kết hợp rau củ và trái cây cho thực đơn giảm cân của mình, tuy nhiên như đã nói ở trên, chúng ta vẫn phải loại bỏ chuối và khoai tây bởi chúng cung cấp quá nhiều năng lượng, làm tăng lượng carbohydrat tăng quá mức cần thiết và làm giảm hiệu quả của quá trình giảm cân này.

Bạn có thể ăn bất cứ loại rau củ và trái cây nào khi có cảm giác đói mà không cần giới hạn về số lượng, tuy nhiên không được ăn thêm bất kỳ loại thực phẩm nào khác.

Lưu ý: với các loại trái cây, chúng ta nên ăn tươi, rau củ chế biến theo phương pháp đơn giản như hấp, luộc, salad, hạn chế chiên xào và sử dụng dầu mỡ khi chế biến nhé!

 

Ngày thứ 5: Giảm cân với chuối và sữa

Ngày thứ tư: Thực đơn giảm cân với cơm và rau

Bước sang ngày thứ 5, bạn có thể “đổi món” với chuối và sữa. Tuy nhiên khác với trái cây và rau xanh, khi áp dụng thực đơn ăn kiêng với chuối và sữa, chúng không được phép ăn 1 cách “vô tội vạ” mà cần có những mức giới hạn hợp lý để không làm bạn tăng cân.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, trong suốt ngày thứ 4 áp dụng phương pháp giảm cân General Motor Diet, bạn chỉ được phép ăn 8 quả chuối và 3 ly sữa mỗi ngày. Chia đều lượng chuối và sữa cho 3 bữa trong ngày để không gây cảm giác đói hay mệt mỏi.

Sữa và chuối sẽ giúp làm giảm cảm giác khó chịu, mệt mỏi bởi 2 loại thực phẩm này giúp bù đắp lượng kali và natri thiếu hụt trong những ngày trước đó.

Bạn đừng quên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để thanh lọc cơ thể nhé!

Ngày thứ 6: Thực đơn giảm cân với cơm và cà chua

Ngày thứ 6: Thực đơn giảm cân với cơm và cà chua

Nếu như những ngày thực hiện kế hoạch giảm cân trước đó, chúng ta không được phép ăn tinh bột thì ngày thứ 6 này bạn sẽ được “giải thoát” khỏi “cơn thèm cơm” với 1 chén cơm nhỏ cho bữa trưa cùng với 6 đến 7 quả cà chua cho cả ngày.

Thực đơn với cơm và cà chua sẽ làm tăng cường sản xuất lượng axit uric trong cơ thể, loại axit này sẽ giúp bạn giải phóng tối đa các năng lượng mỡ thừa đang ẩn náu trong cơ thể.

Do lượng thực phẩm chúng ta sử dụng trong ngày thứ 6 giảm xuống nhiều hơn nên bạn cần uống nhiều nước hơn để vừa thanh lọc cơ thể vừa bổ sung năng lượng cần thiết để vận động nhé!

Ngày thứ 7: Thực đơn giảm cân với cơm và rau

Ngày thứ 7: Thực đơn giảm cân với cơm và rau

Bước sang ngày thứ 7, chúng ta đã đi được gần hết chặng đường của kế hoạch ăn kiêng giảm cân chính vì vậy hãy nỗ lực để thấy được hiệu quả tốt nhất khi kết thúc 1 liệu trình nhé.

Trong ngày này, bạn vẫn sẽ tiếp tục được bổ sung cabohydrat với 1 chén cơm cho bữa trưa muộn cùng với cơm và rau.

Vào buổi sáng và buổi chiều, bạn chỉ nên ăn các loại rau xanh mà mình yêu thích để tăng hiệu quả giảm cân.

Lưu ý, vào ngày thứ 7, bạn không được ăn khoai tây và chuối nữa nhé! Duy trì uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để thanh lọc cơ thể.

 

Ngày chủ nhật: Thực đơn giảm cân với cơm, rau và nước ép trái cây

Ngày chủ nhật: Thực đơn giảm cân với cơm, rau và nước ép trái cây

Bước sang ngày chủ nhật tức là chúng ta đã đi đến ngày cuối cùng của liệu trình giảm cân khoa học này. Trong ngày tổng kết này bạn được phép ăn 1 chén cơm cùng với tất cả các loại rau xanh vào bữa trưa. Tự thưởng cho mình 1 – 2 ly nước ép bưởi hay cà rốt để cảm thấy nhẹ nhàng hơn sau khi kết thúc 1 quá trình giảm cân.

Vào buổi sáng và tối, nên ăn nhiều rau củ hấp, luộc, kết hợp uống đủ 2 lít nước trong suốt cả ngày để tăng cường hiệu quả giảm cân.

Sau 1 liệu trình giảm cân, không chỉ cân nặng giảm xuống, vóc dáng trở nên thon gọn hơn mà bạn còn cảm thấy cơ thể nhẹ nhàng, khỏe khoắn hơn nhờ việc thanh lọc mỡ thừa và các chất độc trong cơ thể.

Phương pháp ăn kiêng giảm cân General Motor Diet đã được các chuyên gia nghiên cứu và chứng minh hiệu quả, loại trừ các yêu tố biến chứng tiêu cực như các phương pháp thông thường. Trên thực tế, đã có rất nhiều người áp dụng phương pháp giảm cân này và có được hiệu quả như mong muốn. Vậy nên nếu muốn có được vóc dáng thon gọn và chắc khỏe, bạn không nên bỏ qua phương pháp tuyệt vời này đâu nhé. Chúc bạn thành công!

Cách Giảm 3 Kg Trong 2 Tuần Cực Kì An Toàn Lại Giúp Bạn Thon Gọn Đi Trông Thấy

Giảm 3kg trong 2 tuần không phải là nhiệm vụ bất khả thi. Nhiều người có thể làm được điều này mà không hề cảm thấy khó khăn chút nào, một số khác thì nhìn đâu cũng thấy thử thách.

Một số người sẽ giảm được 3kg cân nặng này dưới dạng trọng lượng nước. Tuy nhiên, hàm lượng nước trong cơ thể mỗi người khác khác nhau. Bạn cần phải tập trung giảm cả nước và mỡ để giữ lại lượng cơ nhiều nhất có thể. Nhiệm vụ này có thể hoàn thành được, bằng cách giảm lượng calo nạp vào và tăng cường hoạt động thể chất để đốt calo nhiều hơn.

Bài viết này sẽ giải thích 6 bước bạn nên làm mỗi ngày để đạt được mục tiêu giảm 3kg trong 2 tuần:

Bước 1: Hòa 2 thìa cà phê giấm táo với 1 thìa mật ong và 235ml nước cất (nước tinh khiết mua ở tiệm thuốc). Uống hỗn hợp này trong vòng 1-3 ngày.

Cách Giảm 3 Kg Trong 2 Tuần Cực Kì An Toàn Lại Giúp Bạn Thon Gọn Đi Trông ThấyBước 2: Để giảm lượng calo nạp vào, bạn nên ăn 30% calo từ thịt nạc, 30% từ chất béo lành mạnh vào 40% từ thực phẩm có chỉ số đường huyết thấp.

Cách Giảm 3 Kg Trong 2 Tuần Cực Kì An Toàn Lại Giúp Bạn Thon Gọn Đi Trông ThấyBước 3: Bạn nên chia việc ăn uống trong ngày thành 5-6 bữa nhỏ, như vậy sẽ giúp quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn.

Cách Giảm 3 Kg Trong 2 Tuần Cực Kì An Toàn Lại Giúp Bạn Thon Gọn Đi Trông ThấyBước 4: Để việc tập thể dục đạt hiệu quả, bạn hãy kết hợp các bài tập cardio (tập nhịp tim) và tập cơ bắp (tập với tạ, dây, máy…). Tập từ 3-5 ngày mỗi tuần.

Cách Giảm 3 Kg Trong 2 Tuần Cực Kì An Toàn Lại Giúp Bạn Thon Gọn Đi Trông ThấyBước 5: Để giảm trọng lượng nước trong cơ thể làm cơ thể bị béo do tích nước, bạn nên tiêu thụ các chất lợi tiểu tự nhiên như thực phẩm giàu vitamin C, cần tây và quả bưởi. Cách này sẽ giúp loại bỏ lượng nước dư thừa trong cơ thể và tống độc tố ra ngoài.

Cách Giảm 3 Kg Trong 2 Tuần Cực Kì An Toàn Lại Giúp Bạn Thon Gọn Đi Trông ThấyChúc bạn thành công!

6 Xu Hướng Dinh Dưỡng Giúp Giảm Cân Được Ưa Chuộng Nhất Năm 2017 Vừa Qua

6 Xu Hướng Dinh Dưỡng Giúp Giảm Cân Được Ưa Chuộng Nhất Năm 2017 Vừa Qua

Dưới đây là 10 xu hướng về dinh dưỡng và quan điểm ăn kiêng giảm cân dự báo làm khuynh đảo các tín đồ làm đẹp trong năm 2017 vừa qua.

1. Chế độ ăn uống có thảo mộc tự nhiên

6 Xu Hướng Dinh Dưỡng Giúp Giảm Cân Được Ưa Chuộng Nhất Năm 2017 Vừa QuaBạn từng là tín đồ thảo mộc? Hãy cứ tiếp tục thói quen ấy trong các bữa ăn. Hãy rắc thảo mộc vào đĩa thức ăn của bạn và thưởng thức. Bạn có thể rắc thảo mộc vào món salad và trộn chúng lên. Thảo mộc là một loại dược liệu tốt cho sự trao đổi chất của cơ thể, giúp giảm sự mệt mỏi và tăng sức sáng tạo.

2. Bột Trà xanh

6 Xu Hướng Dinh Dưỡng Giúp Giảm Cân Được Ưa Chuộng Nhất Năm 2017 Vừa QuaMatcha – Bột trà xanh giàu chất chống oxy hóa catechin polyphenols, có thể pha thành một loại thức uống bổ dưỡng vào mỗi sáng vì chúng có khả năng đánh thức cơ thể thay cho các loại thức uống có vị ngọt khác hay cafe hoặc trà. Thức uống này dần trở nên phổ biến tại Việt Nam, xuất hiện tại hầu hết các quán cafe, nhà hàng và cả quầy bar.

3. Tự nấu ăn

6 Xu Hướng Dinh Dưỡng Giúp Giảm Cân Được Ưa Chuộng Nhất Năm 2017 Vừa QuaTrong vài năm trở lại đây, mọi người thường dùng các thực phẩm đã được chế biến sẵn nhưng có lẽ trong năm 2017, mọi thứ sẽ quay lại những điều cơ bản: Tự nấu ăn với những nguyên liệu tươi sống. Chắc hẳn ngành dịch vụ chuyên cung cấp nguyên liệu thực phẩm tươi ngon tới tận nhà cho người sử dụng sẽ phát triển.

4. Thay vì ăn cải xoăn, hãy dùng rong biển

6 Xu Hướng Dinh Dưỡng Giúp Giảm Cân Được Ưa Chuộng Nhất Năm 2017 Vừa QuaRong biển là một trong những loại thực vật bổ dưỡng nhất thế giới. Có không ít thách thức để nuôi trồng loại thực vật này và biến chúng thành một món ăn có lợi cho sức khỏe con người. Đây cũng là một loại thực phẩm rất được yêu thích bởi các đầu bếp và các nhà nghiên cứu về dinh dưỡng học.

5. Nước hầm xương

6 Xu Hướng Dinh Dưỡng Giúp Giảm Cân Được Ưa Chuộng Nhất Năm 2017 Vừa QuaĐây là loại nước dinh dưỡng được hầm từ xương đã được róc hết thịt có chứa một lượng calo tối thiểu nhưng lại giàu chất dinh dưỡng thiết yếu với những đặc tính kháng viêm. Có khá nhiều phương thức hầm xương để có được nồi nước hầm tuyệt hảo rất tốt cho sức khỏe.

6. Đừng quá lo lắng, hãy để đầu óc thư thái

6 Xu Hướng Dinh Dưỡng Giúp Giảm Cân Được Ưa Chuộng Nhất Năm 2017 Vừa QuaThay vì chăm chăm vào các chỉ số cân nặng của mình, phái đẹp có thể hướng suy nghĩ tích cực vào những thành tích mình đã đạt được trong năm qua cũng về thể chất nhưng thiên về sức khỏe bên trong như sự săn chắc và dẻo dai của cơ bắp. Không nhất thiết phải quá khắt khe hoặc cực đoan bằng một chế độ ăn kiêng giảm cân kham khổ khiến chúng ta nhiều khi không dám thưởng thức món này món kia. Dinh dưỡng lành mạnh là khi cơ thể vẫn dung nạp những dưỡng chất cần thiết khi nó đòi hỏi cộng với việc kết hợp một chế độ luyện tập thể thao hợp lý.

4 Phương Pháp Cắt Giảm Lượng Calo Giúp Tạm Biệt Đống Mỡ Thừa Đáng Ghét

Cắt giảm lượng calo trong mỗi bữa ăn và trong một khoảng thời gian nhất định có phải là bí mật để đạt được mục tiêu giảm cân không của bạn không? Nếu đúng như vậy thì nên cắt giảm như thế nào và bằng cách gì?

Nếu muốn áp dụng phương pháp giúp bạn hạn chế calo trong bữa ăn để giảm cân, bạn có thể tham khảo theo các phương pháp dưới đây.

1. Chế độ ăn kiêng Fasting-Mimicking Diet (Chế độ giả nhịn ăn)

Nghe tên vậy thôi chứ không phải chúng ta đang nói đến việc ăn chay đâu nhé. Phương pháp này muốn bạn nên hạn chế lượng calo trong 5 ngày liên tiếp, trung bình mỗi 3-4 tháng/lần.

Cơ chế của Fasting-Mimicking Diet: chế độ ăn này giúp cơ thể bị đốt cháy chất béo trong giai đoạn “nhịn ăn” (thực ra là ăn ít đi).

Lưu ý: Bất kỳ chế độ ăn kiêng nào liên quan đến ăn chay hoặc những thay đổi lớn về ăn uống không được khuyến cáo cho phụ nữ có thai hoặc cho con bú. Nếu bạn muốn áp dụng chế độ ăn kiêng hiệu quả thì việc nhờ tư vấn bởi bác sĩ rất cần thiết đấy.

2. Time-restricted feeding (Hạn chế thời gian ăn uống)

Phương pháp này thực tế rất đơn giản, bạn chỉ cần thu hẹp “cửa sổ” (khoảng thời gian) tiêu thụ thực phẩm. “Cửa sổ” 10 giờ, thường từ 8 giờ sáng đến 6 giờ tối, rất khả thi và có hiệu quả trong việc giảm cân, giúp bạn đốt cháy lượng mỡ thừa hiệu quả.

3. Two-week cycling diet (Chu kì 2 tuần lễ)

Một nghiên cứu trong Tạp chí Quốc tế về Bệnh béo phì cho thấy những người đàn ông béo phì đã giúp họ áp dụng phương pháp ăn kiêng trong 2 tuần lễ, sau đó nghỉ ngơi 2 tuần trở lại chế độ ăn bình thường và lặp lại liên tục như vậy trong vòng 30 tuần thì số trọng lượng họ mất đi còn nhiều hơn cả so với những người ăn kiêng liên tục. Không những thế, họ còn giữ được trọng lượng cơ thể đã giảm trong một thời gian dài.

Tiến sĩ Courtney Peterson, trợ lý giáo sư thuộc khoa nghiên cứu dinh dưỡng thuộc Đại học Alabama at Birmingham lý giải thêm: “Bạn không nhất thiết phải làm theo chu kì 2 tuần. Chu kì này còn có thể phụ thuộc vào cơ thể và sở thích của mỗi người. Vì vậy, nếu bạn thấy 1 tuần phù hợp với mình thì hãy làm theo như vậy”. Ông cũng khuyên bạn nên cho cơ thể vài tháng để nghỉ ngơi và hồi phục sau một thời gian áp dụng cách ăn uống kiểu này.

Trong thời gian này bạn không thể ăn bất kì thứ gì mà bạn muốn đâu đấy nhé.

4. Chế độ ăn 5: 2

Một vài nghiên cứu đã kết hợp chế độ ăn uống bình thường 5 ngày trong tuần và chỉ có 2 ngày tiêu thụ 25% lượng calorie như những ngày kia để giảm cân và giảm lượng insulin.

Bạn phải có trách nhiệm ghi nhớ lịch ăn uống của mình và theo dõi số lượng calorie, nhưng bạn không phải đối mặt với gánh nặng bởi danh sách thực phẩm nghiêm ngặt. Tuy nhiên, việc áp dụng chế độ ăn sẽ khiến bạn phải đấu tranh tư tưởng vì sẽ khiến cơ thể bạn điều chỉnh lại và thèm ăn hơn.

Chúc bạn thành công!

Những Phương Pháp Giúp Giảm Mỡ Bụng Nhanh Chóng Nhất

Tình trạng cân năng tăng nhanh đang ngày càng phổ biến ở chị em phụ nữ, có nhiều lý do dẫn đến vấn đề này như: thường xuyên ngồi nhiều,lười luyện tập hoặc trải qua quá trình sinh sản… không chỉ ảnh hưởng đến vẻ bề ngoài mà còn ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe vậy thì hãy cùng tham khảo những bí quyết giảm cân dưới đây nhé.

1. lên kế thực đơn ăn uống

Những Phương Pháp Giúp Giảm Mỡ Bụng Nhanh Chóng Nhất

Xây dựng thực đơn ăn uống là điều cần thiết nếu bạn muốn có được vòng eo thon gọn. Hãy thay thế các món ăn nhiều dầu mỡ bằng rau xanh và những thực phẩm lành mạnh nhất. Không nên ép cơ thể giảm cân cấp tốc, thay vào đó hãy để cơ thể dần thích nghi với sự thay đổi để không gây cảm giác thiếu chất, mệt mỏi.

Ăn chậm, nhai kỹ sẽ hỗ trợ tốt hơn cho quá trình tiêu hóa.

Bạn có thể tham khảo một số phương pháp dưới đây:

 Ăn chuối vào buổi sáng kết hợp với trà nóng

Hãy quên đi ý định nhịn ăn vào bữa sáng để giảm cân bởi đây là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, chúng ta cần bổ sung đầy đủ để cơ thể khỏe mạnh hơn sau một đêm dài nghỉ ngơi. Các chất béo cũng cần năng lượng để đốt cháy hiệu quả.

Để “đánh thức” cơ thể bạn hãy bắt đầu bữa sáng với một tác trà nóng và 1 trái chuối.

Bạn hãy kiên trì ăn chuối trong vòng 2 tuần bạn sẽ thấy được kết quả rõ rệt. Chuối rất tốt cho hệ tiêu hóa và giúp đào thải các chất độc ra khỏi cơ thể.

Uống nước chanh

Những Phương Pháp Giúp Giảm Mỡ Bụng Nhanh Chóng Nhất

Nước chanh giúp thanh lọc và giải độc cho cơ thể, trong nước chanh có chứa nhiều vitamin C giúp chống lão hóa và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Tuy nhiên, nước chanh để uống hàng ngày này sẽ khác so với nước chanh được pha để giải khát. Bạn cần pha loãng nước chanh và không được cho đường. Hạn chế ăn vắt để không khiến bạn bị tăng cân nhé.

Uống nước trà xanh

Trà xanh được đánh giá là thức uống lành mạnh giúp tăng cường sức khỏe và giúp làm giảm mỡ bụng cho bạn. Chứa chất chống oxy hóa, làm tiêu hao mỡ, chống ung thư, giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn nhanh chóng

2. Tập luyện vùng bụng

Những Phương Pháp Giúp Giảm Mỡ Bụng Nhanh Chóng Nhất

Bên cạnh chế độ ăn uống thì chế độ luyện tập cũng rất cần thiết đối với những ai muốn giảm cân, giảm mỡ bụng. Hãy ưu tiên các bài tập tác động trực tiếp vào vùng bụng như gập bụng, lắc vòng, co duỗi và gập bụng, hít đất, … Khi mới tập bạn có thể cảm thấy căng hoặc khó chịu vùng bụng nhưng đừng vì thế mà bỏ dở, hãy kiên trì tập luyện đều đặn để có được vòng 2 thon gọn.

Một số bài tập giảm mỡ bụng nhanh chóng:

Bơi lội

Bơi lội là môn thể thao được nhiều người lựa chọn để giảm cân trong mùa hè. Không chỉ giúp thư giãn mà đây còn là bài tập giúp tiêu hoa mỡ thừa nhanh chóng nhất. Nếu bạn biết bơi, hãy áp dụng môn thể thao này ngay lập tức để mang lại sự khác biệt cho bụng của mình. Bài tập này còn đòi hỏi sự hoạt động của tay và chân giúp giải phóng nhiều năng lượng nhất.

Hít đất

Những Phương Pháp Giúp Giảm Mỡ Bụng Nhanh Chóng Nhất

Hít đất là một bài tập rất tốt về tim mạch giúp làm mạnh thêm cốt lõi của cơ thể bạn, săn chắc cơ thể và các nhóm cơ bắp. Đây là động tác phù hợp cho việc giảm béo bụng.

Gập bụng ngược

Gập bụng cũng là một trong những bài tập giúp bạn giảm cân nhanh chóng, an toàn bởi nó tác động trực tiếp lên cơ bụng. Ngồi trên một băng ghế nghiêng, đặt nửa lưng xuống rồi ngồi dậy thật nhanh.

Bên cạnh đó, bạn nên sử dụng thêm một số sản phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả từ Mỹ để lấy lại vóc dáng của mình. Một số sản phẩm thuốc giảm cân được ưu chuộng hiện nay như Rich Slim, Amazing Body Slim,…để hỗ trợ bạn trong quá trình giảm cân.

Những Phương Pháp Giảm Cân Làm Bạn Thấy “Rợn Người”

Ai cũng mong muốn mình có được một vóc dáng mảnh mai, thon gọn, nhưng cũng chính bởi lý do này mà không ít người bất chấp những khuyến cáo về sức khỏe, áp dụng những phương pháp giảm cân nguy hiểm, không tưởng. Dưới đây là những phương pháp giảm cân mang lại hiệu quả cho rất nhiều người như không phải ai cũng mạo hiểm áp dụng.

Bấm khuyên lưỡi làm giảm cảm giác thèm ăn:

Những Phương Pháp Giảm Cân Làm Bạn Thấy "Rợn Người"

Giảm cân bằng cách bấm khuyên lưỡi là phương pháp được một bác sĩ người Mỹ nghĩ ra và áp dụng cho những khách hàng có nhu cầu giảm cân.

Sở dĩ cách làm này có tác dụng là vì những cơn đau sau khi bấm khuyên lưỡi sẽ hành hạn người áp dụng từ đó họ ăn ít đi, thậm chí là không giám ăn nên làm bạn giảm cân đi nhanh chóng.

Vị bác sĩ nghĩ ra phương pháp này chia sẻ rằng người thực hiện có thể giảm đến 9kg chỉ trong vòng 1 tháng và thực tế đã có rất nhiều người áp dụng phương pháp này.

Tuy nhiên với những rủi ro và cơn đau mà nó mang lại, bạn cũng nên cân nhắc khi áp dụng.

Uống dấm để giảm cân:

Những Phương Pháp Giảm Cân Làm Bạn Thấy "Rợn Người"

Thêm một phương pháp giảm cân “hành hạ” bản thân nữa đó chính là uống dấm. Phương pháp này được nhà thơ người Anh Lord Byron nghĩ ra để áp dụng cho chính mình và giờ đây cũng có không ít người sử dụng nó như một cách giảm cân nhanh chóng.

Nhà thơ đã uống dấm cùng với nước mỗi ngày để gây nôn ói, tiêu chảy từ đó cân nặng bị giảm sút nghiêm trọng. Những người áp dụng phương pháp này cũng vô cùng khổ sở bởi dấm làm bạn tụt huyết áp, gây đau dạ dày, chóng mặt, cào ruột.

Nuốt trứng giun

Những Phương Pháp Giảm Cân Làm Bạn Thấy "Rợn Người"

Một phương pháp giảm cân làm không ít người “hoảng hồn” đó chính là nuốt trứng giun. Cách làm này được lưu truyền một cách rộng rãi trên các trang mạng Trung Quốc. Người dùng nghĩ răng trứng giun đũa khi được nuốt vào cơ thể sẽ nở ra thành giun để ăn hết chất dinh dưỡng, từ đó làm cho thân hình trở nên mảnh mai hơn.

Tuy chưa khẳng định được hiệu quả giảm cân mà nó mang lại nhưng phương pháp phản khoa học này đã làm cho không ít người cảm thấy phẫn nỗ.

Những phương pháp giảm cân “rùng rợn” này có thể gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe chính vì thế một bác sĩ Nhật Bản đã nghĩ ra 1 bí quyết giảm cân đơn giản nhưng hiệu quả lại rất lớn đó chính là sử dụng “kính giảm béo”.

Phương pháp giảm cân này khá thú vị bởi nó tác động chủ yếu vào tâm lý bằng cách phóng to các thức ăn của chúng ta lên khiến người nhìn không còn muốn ăn nhiều.

Thử nghiệm cho thấy khi phóng to chiếc bánh quy lên gấp đôi thì người đeo kính có xu hướng ăn ít đi hơn 9,3%. Vậy nên thay vì áp dụng các phương pháp giảm cân mạo hiểm trên thì bạn có thể thử với phương pháp này đấy nhé.