Những Kiểu Tóc Đẹp Cứu Tinh Cho Ngày Nắng Nóng Dành Cho Các Quý Cô

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-2

Mái tóc dài dược uốn xoăn lọn, bồng bềnh hay chỉ mái tóc dài thẳng giúp bạn trở nên sành điệu, dịu dàng nữ tính hơn. Nhưng, khi gặp thời tiết nắng nóng, mái tóc này cũng mang đến phiền tái không nhỏ. Tóc tiết ra nhiều dầu nhờn, nhanh bị bết, thiếu độ phòng tự nhiên vừa khiến bạn khó chịu mà tạo cảm giác ngột thở từ người đối diện nữa đó.

Dưới đây là những kiểu tóc đẹp cứu tính cho ngày nắng nóng không còn khó chịu bởi mái tóc bết dầu nữa nhé. Những kiểu này còn giúp bạn xinh hơn, đáng yêu mà lại rất thanh lịch nữ tính đấy.

Tóc đuôi ngựa

Đây là kiểu tóc quen thuộc với hầu hết mọi người, nhất là những cô nàng ưa thích sự nhanh gọn và năng động, kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao truyền thống cũng là một cứu cánh rất đắc lực trong những ngày mái tóc bết dầu.

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-2

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-1

Hoặc bạn có thể thay đổi kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp thì lại có vẻ thùy mị, chững chạc rất dễ để kết hợp cùng phong cách công sở với quần áo đơn sắc. Kiểu tóc đẹp này đang thịnh hành lắm đấy, không những bộ công sở mà ngay cả khi đi tiệc nhiều cô nàng cũng lựa chọn kiểu tóc này để có một phong cách khác lạ hơn đấy.

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-3

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-4

Tóc thắt nút

Đây cũng là một kiểu tóc rất hợp lý để bạn thay đổi trong những ngày đầu bết khó chịu với điểm nhấn độc đáo ở chính phần đuôi tóc được biến đổi khéo léo. Bên cạnh đó, kiểu tóc này cũng có rất nhiều biến tấu đơn giản để bạn có thể thay đổi mỗi ngày, nếu muốn mái tóc thêm nét tự nhiên nhu hòa thì các nàng đừng bỏ qua việc làm xoăn lọn tóc nhẹ nhàng với trợ giúp từ máy làm xoăn. Như vậy bạn đã có thêm một kiểu tóc xoăn đẹp mà lại gọn gàng thoáng mát nhé.

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-5

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-6

Kiểu tóc này kết hợp với những bộ đầm nhẹ nhàng đơn giản rất phụ hợp cho cô nàng điệu đà nữ tính nhé.

Tóc búi

Bạn thích vẻ năng động, cá tính thì không nên bỏ qua kiểu tóc búi này nhé. Đây là kiểu tóc cực thích hợp cho ngày nắng nóng, mái tóc đem lại sự thoáng mát và rất dễ chịu. Hơn nữa còn giúp bạn đáng xinh xinh, trẻ trung và đáng yêu nữa đó.

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-7

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-8

Hoặc bạn có thể lựa chọn búi tóc thấp để cứu tính cho ngày nắng nóng của mình. Mái tóc mang lại cảm giác hơi lười biếng, mong manh và rất hợp để xóa đi nét cứng nhắc, nhàm chán của những bộ đồ công sở đơn sắc. Kiểu tóc này cũng có rất nhiều biến tấu phong phú, và để mái tóc thêm phần thú vị thì bạn đừng quên điểm thêm chút phụ kiện kim loại làm điểm nhấn.

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-9

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-10

Tóc tết hơi rối

Đơn giản, dễ thực hiện mà lại thanh lịch chính là cảm giác mà tóc tết đem lại cho mỗi quý cô. Phần tóc tết nới lỏng hơi lộn xộn còn đặc biệt rất thích hợp với những cô nàng có mái tóc bông xù, dễ bị rối hoặc những cô nàng đang gặp phải vấn đề mái tóc khô xơ, thiếu vẻ suôn mượt.

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-11

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-12

Chúc các cô nàng luôn luôn xinh đẹp cùng với mái tóc phù hợp ưng ý nhất. Đừng quên cập nhật tin tức mỗi ngày từ Siêu Thị Làm Đẹp nhé!

Bí Quyết Đơn Giản Đễ Có Mái Tóc Dài Và Dày

Sở hưu một mái tóc dài và dày là điều mà tất cả các cô gái nào cũng muốn có. Nhưng mái tóc bạn đang trong tình trạng tồi tệ nhất. Từ bây giờ, muộn còn hơn không bạn hãy chú ý hơn với mái tóc của mình. Chỉ với vài thay đổi nhỏ, bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt với một mái tóc dày, khỏe mạnh và suôn mượt.

Thay đổi quá trình chăm sóc

Có thể bạn không quá chú ý mỗi khi đi mua dầu gội đầu và dầu dưỡng, nhưng lần này hãy thử nhìn vào thành phần của mỗi loại dầu xem sao. Mái tóc dày và khô cần được dưỡng ẩm càng nhiều càng tốt, vì vậy những ai sở hữu chúng nên sử dụng dầu xả sau dầu gội. Tuy nhiên, nếu bạn có mái tóc tơ, hãy dùng dầu xả trước. Ủ tóc với dầu xả ít nhất 5 phút và sau đó gội sạch lượng dầu xả trên tóc bằng dầu gội. Dầu gội khô giúp tăng động rộng của tóc, khiến tóc nhìn dày hơn, khỏe hơn và tránh tối đa khả năng bị rụng. Các bạn cũng có thể sử dụng viên uống chống rụng tóc Herba Hairful để nhanh chóng có được mái tóc đẹp hơn nhé.

bi-quyet-don-gian-de-co-mai-toc-dai-va-day

Kiểu tóc đẹp giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp

Chọn kiểu cắt

Kiểu cắt nào khiến tóc bạn dày hơn? Mái bằng hoặc mái vuốt nhẹ sang một bên sẽ là một gợi ý hay giúp tóc bạn nhìn dài hơn. Kiểu tóc xoăn đuôi cũng có thể là một ý hay để tạo cảm giác tóc dài và dầy hôn. Ngoài ra kiểu cắt layer, với những lớp tóc dài ôm sát mặt. Những lớp tóc chồng lên nhau một cách nhẹ nhàng tạo cảm giác là bạn có… nhiều tóc để tỉa, cũng như là một minh chứng cho việc sở hữu một mái tóc dày và khỏe.

bi-quyet-don-gian-de-co-mai-toc-dai-va-day-2

Bí quyết làm đẹp tóc đơn giản hiệu quả bạn nên thử

Bí quyết tạo kiểu

Kiểu tóc ngắn là lựa chọn tốt nhất nếu bạn muốn trông tóc dày dặn hơn. Có nhiều kiểu tóc ngắn để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với hình dàng khuôn mặt của bạn. Với những phiên bản tóc hơi nam tính một chút, bạn có thể kết hợp với keo tạo kiểu tóc và làm rối nó lên để nó xù lên một cách tự nhiên. Nó sẽ giúp bạn tạo ra ảo giác về sự dày dặn của mái tóc.

bi-quyet-don-gian-de-co-mai-toc-dai-va-day-3

Bí mật khi gội đầu

Hãy tìm cho mình các loại dầu gội có công thức giàu vitamin 3, B5, kẽm, sắt và đồng, chúng sẽ giúp cải thiện quá trình sản xuất keratin của tóc, giúp tóc bạn chắc khỏe và mượt mà hơn. Sau khi gội đầu bằng nước ấm, dùng mật ong thoa đều lên tóc. Để khoảng 10 phút rồi xả lại bằng nước ấm. Nếu bạn gội đầu bằng dầu gội thường xong rồi thì có thể dùng nước cốt chanh xoa đều lên tóc. Cách này cũng khá hay: làm tóc óng mượt, giúp tóc dày hơn và khi khô các tép chanh cũng tự rơi đi. Ngoài ra bạn có thể ăn các loại thực phẩm tốt cho tóc như mầm non, các loại ngũ cốc, các loại đậu, hạt, mật ong…

Chọn màu sắc phù hợp

Chọn màu tối cho tóc không chỉ rất sành điệu mà còn là bí quyết giúp tóc bạn nhìn dài và dày hơn rất nhiều.

Ngoài ra, để có một mái tóc dài và dày nhanh chóng thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các sản phẩm thuốc mọc tóc hiệu quả và an toàn tại Siêu Thị Làm Đẹp. Chúc các bạn thành công!

Những Kiểu Tóc Dài Uốn Xoăn Đẹp Ấn Tượng

Người xưa thường có câu: “Mái tóc là vóc con người”. quả không sai. Mọi phong cách, cá tính đều được các bạn thể hiện qua rõ nhất ở mái tóc.Vì vậy mà tóc luôn được tôn vinh dù là trong thần thoại Hy Lạp hay trong cuộc sống hiện đại ngày nay.  Các Girl rất biết cách làm bản thân mình nổi bật hơn.

Thay đổi kiểu tóc là một trong những cách dễ dàng nhất để làm mới hình ảnh bản thân. Chỉ cần 1 chút biến đổi trên mái tóc cũng có thể làm mới phong cách của bạn, bạn là cô nàng dịu dàng hay cô nàng mạnh mẹ, cá tính? Hãy cùng điểm qua những kiểu tóc dài uốn xoăn cho bạn gái đang lên ngôi trong năm 2013 để chọn cho mình được kiểu tóc phù hợp nhất nhé!

Dù là trên sàn diễn hay trong cuộc sống thường nhật các mỹ nhân Việt đều rạng ngờ trong những bộ trang phục lộng lẫy, kèm theo đó là những phụ kiện bắt mắt và cũng không quên được nhưng kiểu tóc ấn tượng, lôi cuốn.

Không cần đến việc tạo kiểu cầu kỳ, những mái tóc dài, uốn xoăn nhẹ nhàng cũng góp phần giúp các người đẹp Việt thêm phần rạng rỡ và hấp dẫn.

Những Kiểu Tóc Dài Uốn Xoăn Đẹp Ấn Tượng

Hoa hậu Thu Thảo sở hữu mái tóc đen suôn dài óng ả, nhờ đó, cô dễ dàng tạo hình tượng cổ điển và nữ tính. Trong nhiều khung ảnh, người đẹp phát huy lợi thế tóc đẹp với cách để thẳng hoặc uốn xoăn nhẹ. Vẻ đẹp giản dị của mái tóc đen suôn mềm cũng là lợi thế góp phần tôn vinh vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng của Hoa hậu Việt Nam 2012. Để giữ gìn mái tóc đẹp, Thu Thảo nuôi dưỡng bằng cách tránh tạo kiểu quá nhiều làm hư tổn tóc, cách chăm sóc bằng hấp dầu khá thông dụng nhưng đem lại hiệu quả cao mà không mất quá nhiều thời gian.

Những Kiểu Tóc Dài Uốn Xoăn Đẹp Ấn Tượng

Bên cạnh vóc dáng thanh mảnh, Hoa hậu Việt Nam 2006 còn biết tận dụng sức hút toát ra từ mái tóc, người đẹp thường chọn kiểu tóc suôn dịu dàng, hoặc uốn xoăn nhẹ phù hợp với trang phục dự tiệc. Được biết, Mai Phương Thúy rất tự hào về mái tóc đen đậm hồn Việt, cô thường đến spa chăm sóc tóc mỗi tuần.

Những Kiểu Tóc Dài Uốn Xoăn Đẹp Ấn Tượng

 

Ngọc Oanh có kiểu tóc xoăn nhẹ đầy thanh lịch, hợp với vẻ đẹp tao nhã. Với phong cách thanh lịch, Ngọc Oanh cũng gắn liền với nhiều kiểu tóc đậm chất trang nhã và duyên dáng. Người đẹp thường chọn kiểu xoăn nhẹ phần đuôi tóc, hoặc làm bồng khi dự tiệc. Kiểu tóc tuy đơn giản nhưng thể hiện được phong thái trang trọng và quyến rũ của Á hậu.

ngọc oanh

 

Ngoài những thế mạnh về khuôn mặt, ngoại hình, Diễm Hương còn được đánh giá là người có mái tóc đẹp quyến rũ nhất nhì showbiz. Biết tận dụng lợi thế của mình, Hoa hậu thế giới người Việt 2010 thường chọn cách để tóc suôn dài, nhẹ nhàng, hoặc uốn xoăn nhẹ tạo cảm giác bồng bềnh. Hoa hậu cũng hiếm khi thay đổi màu tóc hay bới tạo kiểu phức tạp. Với cô, mái tóc đơn giản nhất là mái tóc đẹp nhất.

Diễm Hương

 

Bà mẹ một con Hiền Thục sở hữu vẻ đẹp trẻ trung so với tuổi thật. Ngoài nụ cười tươi tắn, Hiền Thục còn sở hữu một kiểu tóc xoăn gợi cảm, trong nhiều sự kiện, người đẹp sinh năm 1981 phát huy lợi thế mái tóc cuốn hút và đầy nữ tính.

Hiền Thục

 

Á hậu Tú Anh có được mái tóc vừa đủ dày, đen cuốn hút. Người đẹp thường chọn cách để suôn nhẹ tự nhiên, mang đến vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính. Ngoại hình cân đối giúp cô chọn lựa những bộ cánh hợp xu hướng và vóc dáng. Đặc biệt, Tú Anh rất biết chăm lo cho mái tóc, cô chọn cánh để tóc suôn nhẹ nhàng, tránh nhuộm hoặc làm xoăn quá đà. Mái tóc đen tự nhiên, mượt mà đầy sức sống giúp Á hậu nổi bật trong nhiều sự kiện của làng giải trí.

Những kiểu tóc dài uốn xoăn đẹp ấn tượng

 

Người đẹp áo dài Khánh My cũng là một trong những mỹ nhân biết cách chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, vóc dáng, đồng thời giúp tôn vinh gu thẩm mỹ. Nhờ mái tóc dài, mượt mà cô dễ dàng thích hợp với hình tượng phụ nữ Việt đằm thắm trong chiếc áo dài. Khi dự sự kiện, cô thường chọn kiểu tóc suôn tự nhiên, đôi khi nhấn nhá bằng cách uốn xoăn nhẹ, độ dày và mượt mà của tóc giúp nữ diễn viên Váy hồng tầng 24 thêm phần thu hút..

Những kiểu tóc dài uốn xoăn đẹp ấn tượng

 

Không chỉ nổi bật trên sàn diễn thời trang hay thu hút bằng những bộ ảnh đậm chất Tây, người đẹp 18 tuổi Andrea Aybar còn khiến phái mạnh mê đắm nhờ mái tóc vàng óng ả. Người mẫu lai sở hữu màu sắc và độ dày tóc đáng mơ ước mà không phải bất kỳ người mẫu nào cũng có được, nhờ đó, cô tạo được vẻ đẹp lạ khác biệt khi tấn công showbiz. Tận dụng thế mạnh của mái tóc, Andrea thường chọn cách để tóc suôn nhẹ nhàng hoặc kiểu tóc uốn xoăn bồng bềnh, búi cao cũng giúp cô thêm phần quyến rũ..

Andrea

 

Người đẹp Thái Hà nằm trong danh sách những mỹ nhân có mái tóc đen đẹp nhất showbiz. Qua nhiều nỗ lực trong việc gìn giữ và chăm sóc, chân dài sinh năm 1987 có được mái tóc suôn, dày, đen nhánh đáng mơ ước. Ngoài việc tận dụng lợi thế ngoại hình quyến rũ, người đẹp còn biết phát huy lợi thế về những kiểu tóc đẹp, cô thường chọn kiểu suôn dài, buông nhẹ trên bờ vai cuốn hút, mái tóc trở nên bồng bềnh tạo điểm nhất hút mắt, say lòng nhiều quý ông.

Người đẹp Thái Hà

 

Luôn được khen ngợi với số đo chuẩn, làn da sáng, gu thời trang ổn định, Ngọc Trinh còn sở hữu một mái tóc đẹp, hội tụ của những yếu tố, đen tự nhiên, độ dày vừa phải giúp cô dễ dàng biến hóa với nhiều phong cách thời trang nữ tính và gợi cảm. Để có được mái tóc đẹp, Ngọc Trinh thường xuyên chăm sóc khá kỹ lưỡng, cô thường hấp tóc bằng tinh dầu trái cây, tránh tạo kiểu phức tạp, đánh rối khiến tóc bị tổn thương. Trong nhiều khung hình, ”Nữ hoàng nội y” thường chọn kiểu tóc suôn tự nhiên, hoặc xoăn nhẹ nhàng.

Ngọc Trinh

 

Dù không tích cực tham gia nghệ thuật như trước đây, nhưng tên tuổi của cô Trúc vẫn luôn có mặt trong những bảng xếp hạng mỹ nhân đẹp nhất làng giải trí. Ngoài những vẻ đẹp hoàn hảo được ca ngợi, Hà Tăng còn sở hữu một mái tóc đen dày đáng mơ ước. Sở hữu vẻ đẹp tinh khiết cùng mái tóc hoàn hảo, Hà Tăng chọn giải pháp an toàn với mái tóc dài ít khi thay đổi kiểu và hạn chế tối đa việc nhuộm, đánh rối khiến tóc hư tổn.

Tăng Thanh Hà

 

Cô nàng quán quân The Vois 2012 Hương Tràm cũng đang sở hữu mái tóc dài rất quyễn rũ

Hương Tràm

Minh Hằng với kiểu tóc dài uốn xoăn trông rất năng động

Minh Hằng

 

Cô nàng xứ Quảng Đinh Hương với kiểu tóc dài uốn xoăn nhẹ nhàng

Đinh Hương

 

Mách bạn nhé: Nếu bạ đang muốn mái tóc của mình được nhanh tốt hơn bạn có thể dùng hỡ trợ Thuoc Moc Toc Revitalash,… để bạn dễ dàng tạo kiểu cho mái tóc đơn điệu cho mình nhé!

Những Kiểu Tóc Ngắn Đẹp Phù Hợp Cho Bạn Nữ

Các kiểu tóc ngắn được coi là “giải pháp” hoàn hảo giúp phái đẹp F5 vẻ ngoài cũng như “chống nóng” mỗi khi hè tới. Tuy nhiên, khác với những kiểu tóc dài có thể che được khá nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt, thì tóc ngắn lại có thể trở thành thứ “tố cáo trắng trợn” nhược điểm của bạn. Hơn thế nữa, mái tóc ngắn thường cá tính hơn hẳn nên cũng khó có thể mang lại vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính cho tất cả phái đẹp. Đó là những điểm khiến tóc ngắn vẫn còn khiến nhiều quý cô e dè khi đang muốn thay đổi bề ngoài một chút mỗi khi hè tới. Và nếu bạn còn đang băn khoăn thay đổi mái tóc dài hiện tại của mình như thế nào thì hãy cùng nghe chúng tôi mách nhỏ một số mẹo nhỏ giúp chọn được những kiểu tóc ngắn đẹp phù hợp nhất với từng khuôn mặt bạn.

1. Mặt trái xoan.

Đây là gương mặt hoàn hảo vì nó có thể thích hợp với mọi kiểu tóc ngắn từ hiền dịu cho tới cá tính nhất. Dù là kiểu đầu bob xoăn, bob mái lệch, mái ngố hay tóc tém… tất cả đều dễ dàng phù hợp với bạn. Điều quan trọng chỉ là bạn chọn được kiểu đầu nào phù hợp nhất với phong cách và cá tính của mình mà thôi. Rất đơn giản, hãy chọn tóc bob xoăn cổ điển hay bob mái lệch nếu bạn là quý cô nữ tính, thanh lịch, và tóc tém với phong cách mạnh mẽ, cá tính.

Nhũng kiểu tóc ngắn đẹp phù hợp cho bạn

Những kiểu tóc ngắn đẹp phù hợp cho bạn

2. Mặt tròn.

Nếu bạn có một gương mặt tròn và muốn chọn những kiểu tóc đẹp phù hợp thì tóc ngắn chạm cằm hoặc ngang vai là độ dài hoàn hảo dành cho bạn. Đặc biệt, kiểu đầu bob với phần mái dài che nửa mặt là giải pháp hoàn hảo dành cho những khuôn mặt tròn trịa. Nó không những là kiểu tóc cực kì hợp thời trang mà còn làm giảm bớt được sự đầy đặn của mặt. Trong trường hợp bạn muốn thêm thắt chút nữ tính, hãy thử cân nhắc đến vài lọn xoăn nhẹ nhàng phần chân tóc nhé, sẽ rất hiệu quả đấy.

Những kiểu tóc ngắn đẹp phù hợp cho bạn

Những kiểu tóc ngắn đẹp phù hợp cho bạn

3. Mặt dài.

Tóc ngắn tỉa tạo độ dày, bồng bềnh và mái phủ kín trán là công thức thực sự có ích dành cho những ai sở hữu gương mặt thuôn dài. “Tuyệt chiêu” mái dày sẽ giúp bạn che bớt đi phần trán, giảm bớt độ dài “thừa thãi” của khuôn mặt. Bên cạnh đó, dáng tóc tỉa ôm, kết hợp với sấy phồng sẽ khiến cho khuôn mặt trở nên tròn trịa, ngọt ngào và có sức hút hơn. Đối với quý cô mê mẩn kiểu tóc xoăn sang trọng thì những kiểu uốn xoăn sóng to sẽ giúp bạn lấy lại được tỉ lệ hợp lý cho khuôn mặt.

Những kiểu tóc ngắn đẹp phù hợp cho bạn

Những kiểu tóc ngắn đẹp phù hợp cho bạn

 4. Mặt vuông.

Khuôn mặt vuông có lẽ là “thách đố” khó nhất đối với những nhà tạo mẫu tóc bởi sự góc cạnh có phần “nam tính” của nó không hề dễ che giấu bởi kiểu tóc ngắn. Tuy nhiên, nỗi lo đó sẽ được xóa tan ngay tức thì nếu bạn lựa chọn những kiểu tóc cắt lớp. Chính những lọn tóc so le này sẽ làm cho gương mặt của bạn trở nên thu hút và cân đối hơn.

Những kiểu tóc ngắn đẹp phù hợp cho bạn

Những kiểu tóc ngắn đẹp phù hợp cho bạn

Ngoài ra, những kiểu tóc tỉa tới ngang cằm, ôm sát cũng phát huy tác dụng che đi phần cằm cằm bạnh vuông vức, giảm thiểu nét “thô cứng” của khuôn mặt. Hoặc bạn cũng có thể tận dụng độ dài chấm vai để tạo cảm giác mềm mại, nữ tính và tuyệt đối tránh xa những kiểu tóc tém siêu ngắn nếu không muốn  bị “tố” khuyết điểm thô cứng bạn nhé.

Ngoài ra các bạn cũng nên tìm hiểu sử dụng thêm các sản phẩm thuốc mọc tóc an toàn và hiệu quả tại SieuThiLamDep.Com để có thể tạo được cho mình nhiều kiểu tóc đẹp và hấp dẫn hơn nhé. Chúc các bạn thành công!

Hướng Dẫn Cách Chăm Sóc Tóc Khô Và Gãy Rụng Hiệu Quả Nhất

Chăm sóc tóc bằng những cách đơn giản ngay tại nhà để mái tóc luôn được mềm mượt và khắc phục những hư tổn, chống gãy rụng hiệu quả. Dưới đây là một vài bí quyết chăm sóc tóc khô và gãy rụng an toàn và hiệu quả nhất.

Hưỡng dẫn cách chăm sóc khô

Đối với mái tóc khô xơ thì việc chăm sóc tóc mềm mại bằng những nguyên liệu tự nhiên đơn giản và rẻ tiền. Để chăm sóc mái tóc khô hiệu quả hơn bạn nên:

Hướng Dẫn Cách Chăm Sóc Tóc Khô Và Gãy Rụng Hiệu Quả Nhất

Gội đầu đúng cách: việc gội đầu thường xuyên hàng ngày không phải là một cách chăm sóc tóc đúng mà mỗi tuần bạn chỉ nên gội 2-3 lần thôi. Khi gội đầu bạn bạn nên lấy các ngón tay massage nhẹ nhàng, động tác này sẽ tăng cường dưỡng chân cho chân tóc và giúp bạn cảm thấy mình như đang gội đầu bình thường vây. Một lần nữa, dầu xả có thể dùng hằng ngày nhưng dầu gội chỉ nên dùng cách ngày thôi.

Sử dụng dầu Argan: để mái tóc luôn suôn mượt tự nhiên bạn có thể sử dụng dầu oliu hoặc dầu argan để dưỡng ẩm và chăm sóc tóc không gây bết dính như các loại dầu khác. Bạn có thể sử dụng bằng cách nhỏ một giọt vào dầu gội rồi gội đầu hoặc bôi lên tóc sau khi đã gội đầu xong. Dùng lược chải lại từ ngọn tóc giúp dầu được thẩm thấu hơn.

Hướng Dẫn Cách Chăm Sóc Tóc Khô Và Gãy Rụng Hiệu Quả Nhất

Không chải tóc quá nhiều: trong cách chăm sóc tóc khô bạn không nên dùng lược chải tóc quá nhiều, điều này sẽ làm cho tóc dễ bị gãy rụng và tổn thương. Vậy nên bạn chỉ nên dùng ngón tay vuốt nhẹ trên tóc, nhất là những mái tóc uốn xoăn.

Không sử dụng hóa chất: đẻ mái tóc luôn được mềm mại và chắc khỏe bạn không nên sử dụng nhiều các loại hóa chất như nhuộm, duỗi, uốn,.. Thay vào đó bạn nên chăm sóc tóc bằng những phương pháp tự nhiên, chọn các loại dầu gội được chiết xuất từ thiên nhiên như Tinh Dầu Trị Hói Rausch cung cấp và tăng cường độ ẩm cho mái tóc trở nên suôn bóng, mềm mại tự nhiên hơn, khác phục tình trạng khô xơ một cách hiệu quả nhất.

Sử dụng dầu cá: bên cạnh việc áp dụng các chế độ dinh dưỡng hàng ngày bạn cũng có thể uống dầu cá để chăm sóc tóc khỏe hơn. Uống một viên dầu cá mỗi ngày không những giúp cơ thể bù đắp lượng chất thiếu hụt mà còn giúp da đẹp, tóc khỏe và bóng.

Hướng Dẫn Cách Chăm Sóc Tóc Khô Và Gãy Rụng Hiệu Quả Nhất

Dầu cá có chứa Omega 3 và các axit béo giúp bôi trơn các khớp, tóc, và da. Trong bữa ăn hằng ngày bạn cũng nên đảm bảo có đầy đủ axit béo cần thiết. Bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt sau hai tháng đấy.

Sản phẩm dưỡng từ thiên nhiên:để phục hồi mái tóc khô xơ trở nên mềm mượt và chắc khỏe bạn nên chọn những sản phẩm dầu dưỡng từ thiên nhiên để chăm sóc tóc hàng ngày. Hơn nữa, bạn hoàn toàn có thể tự chế những dung dịch, mặt nạ cho tóc với nguyên liệu được lấy ngay từ trong tủ lạnh ở nhà như trứng, trái cây, mật ong…vv..

Để tóc tự nhiên: cách chăm sóc tóc khô tốt nhất là nên để tóc tự nhiên, việc uốn nhuộm hay dưỡi đều ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của tóc và ít nhiều gây tổn thương và hư hại cho mái tóc. Vậy nên hãy để tóc tự nhiên nhất có thể.

Hướng dẫn cách chăm sóc tóc gãy rụng

Cũng như mái tóc khô, việc chăm sóc tóc gãy rụng cần phải có thời gian để tóc được phục hồi lại một cách tự nhiên. Bạn cần phải biết cách chăm sóc tóc bất cứ mọi nơi, tránh làm tổn thương chân tóc. Việc bảo vệ tóc gãy rụng cần phải chăm sóc từ sâu bên trong sẽ đem lại hiệu quả cao.

Hướng Dẫn Cách Chăm Sóc Tóc Khô Và Gãy Rụng Hiệu Quả Nhất

– Không nên thường xuyên sấy tóc, hạn chế uốn, ép, nhuộm tóc trong thời gian ngắn vì khi tóc tiếp xúc với các hoá chất và nhiệt độ cao sẽ  làm cho các dưỡng chất protein trong tóc bị suy yếu, tóc bị khô, mỏng và dễ gãy rụng hơn.

– Gội đầu đúng cách. Đối với những mái tóc hay gãy rụng bạn nên chọn những loại dầu gội cũng như dầu xả có tác dụng chống gãy, phục hồi các tổn thương của tóc. Không nên chải tóc khi gội vì khi tóc ướt sẽ rất yếu và dễ bị rụng. Cũng không nên lau chà tóc mạnh tay với khăn lau vì sẽ làm ảnh hưởng đến lớp protein bao bọc quanh tóc làm tóc yếu hơn.

– Bên cạnh việc gọi đầu thì bạn cũng nên chăm sóc tóc gãy rụng bằng các loại mặt nạ tự nhiên. Sử dụng các loại mặt nạ thiên nhiên như mặt nạ mật ong, dầu dừa, oliu, trứng gà để giúp tóc khỏe mạnh, bóng mượt hơn.

Hướng Dẫn Cách Chăm Sóc Tóc Khô Và Gãy Rụng Hiệu Quả Nhất

– Chế độ ăn uống cũng cần phải khoahọc điều độ, nên bổ sung những dưỡng chất mà cơ thể thiếu hụt để khắc phục tình trạng gãy rụng tóc. Bạn nên bổ sung các loại thực phẩm giàu sắt và kẽm là những khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Các thực phẩm chứa nhiều sắt là các loại thịt đỏ, cá, rau cải xoong, cải xoắn, và các loại ngũ cốc

– Bổ sung Protein để hỗ trợ tái tạo một mái tóc bóng mượt và khỏe mạnh. Protein có nhiều trong thịt gia cầm, trứng và các sản phẩm từ trứng, sữa và các loại đậu.

– Bổ sung vitamin C: để cơ thể hấp thụ sắt tốt hơn. Các thực phẩm chứa nhiều vitamin C gồm các loại trái cây có vị chua, rau lá xanh, cà chua… Rau củ và trái cây luôn tốt cho sức khỏe và mái tóc của bạn.

Hướng Dẫn Cách Chăm Sóc Tóc Khô Và Gãy Rụng Hiệu Quả Nhất

– Axit béo Omega-3: Sẽ đóng vai trò duy trì độ ẩm và hạn chế sự gãy rụng cho tóc. Axit béo Omega 3 có nhiều trong các loại cá ngừ, cá hồi, cá thu ..

– Vitamin B sẽ giúp tóc khỏe mạnh hơn. Vitamin B có nhiều trong men bia, lúa mì, đậu lăng, hạt hướng dương, đậu nành…

Ngoài ra, bạn cũng nên giữ tinh thần lạc quan, tránh xa stress để không ảnh hưởng tới việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Ngủ nghỉ đúng giờ giấc cũng là một cách giúp bạn khắc phục những tình trạng hư tổn cho tóc, hấp thụ tốt các chất dinh dưỡng khiến mái tóc bị suy yếu và gãy rụng. Vì vậy cần duy trì một lối sống, tinh thần sảng khoái, và biết những cách chăm sóc mái tóc thì bạn sẽ không còn phải lo âu, buồn phiền vì mái tóc nữa.

Hướng Dẫn Cách Chăm Sóc Tóc Khô Và Gãy Rụng Hiệu Quả Nhất

Trên đây là những bí quyết chăm sóc tóc khô xơ và gãy rụng mà bạn nên tham khảo để  bảo vệ mái tóc luôn được chắc khỏe và đẹp tự nhiên. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng các loại thuốc mọc tóc hay viên uống mọc tóc để phục hồi những mái tóc thưa trở nên dày và đẹp tự nhiên hơn.

Các Cách Chăm Sóc Tóc Sai Lầm Này Sẽ Khiến Bạn Phải Hối Hận

Gội đầu hàng ngày, chải tóc khi đang còn ướt, sử dụng 1 loại dầu gội, ..là những sai lầm thường thấy trong cách chăm sóc da của chúng ta. Chính những thói quen này đã khiến mái tóc bạn dễ bị tổn thương, rụng, gãy. Vậy bạn đã chăm sóc tóc đúng cách chưa? Kiểm chứng bằng cách điểm qua những sai lầm dưới đây nhé.

Gội đầu hàng ngày

Vì tóc bạn thuộc tóc dầu hay vì một lý do nào đó mà bạn gội đầu hàng ngày đều đặn. Điều này là cách chăm sóc tóc lầm gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mái tóc. Không phải cứ gội đầu nhiều là tốt đâu nhé. Việc bạn gội đầu thường xuyên sẽ làm tăng bài tiết của tuyến dầu, tăng tình trạng da dầu, khiến tóc rụng nhiều hơn, khô hơn và mất đi khả năng cần bằng tự nhiên của mái tóc. Chính vì vậy, bạn cần căn cứ vào tình hình công việc, môi trường sinh hoạt và tính chất của mái tóc để xác định số lần gội đầu cho phù hợp nhé, nhưng nhiều nhất cũng chỉ nên gội 2-3 lần/1 tuần thôi đấy.

Các Cách Chăm Sóc Tóc Sai Lầm Này Sẽ Khiến Bạn Phải Hối Hận

Cách tốt nhất để chăm sóc tóc là tìm phương pháp chọn lựa dầu gội phù hợp với tóc của mình. Chẳng hạn như tóc bạn thuộc tóc dầu thì việc lựa chọn dầu gội dành riêng cho tóc dầu là sự lựa chọn tuyệt vời nhất lúc này.

Tóc tiếp xúc hóa chất nhiều

Đây cũng là một sai lầm phổ biến mà chúng ta thường gặp phải, nhuộm, uốn, duỗi là những việc làm khiến tóc dễ bị tổn thương nặng nề nếu ta dùng quá nhiều. Mái tóc cũng có sự chịu đựng nhất định. Trong khi đó vì muốn thay đổi kiểu tóc làm mới bản thân nên bạn không ngần ngại sử dụng 2 dịch vụ hóa chất cùng lúc như vừa nhuộm vừa uốn. Chính điều này đã khiến tóc không chịu đựng được dẫn đến tình trạng tóc nhanh bị khô xơ, gãy rụng, hư tổn cấu trúc bên trong sợi tóc (nhất là với mái tóc mảnh và mỏng).

Theo các chuyên gia thì các bạn nên sử dụng các dịch vụ hóa chất cách nhau ít nhất 1 tháng để tóc có đủ thời gian khôi phục. Trong thời gian đó các bạn nên dưỡng thật tốt để chờ cho lần làm hóa chất tiếp theo.

Ngoài ra, cần hạn chế việc nhuộm, tẩy tóc hay tạo kiểu tóc và thay đổi thường xuyên, những điều này sẽ làm cho tóc thay đổi các yếu tố cấu thành và làm mất chất đề kháng của tóc, làm tóc trở nên khô cứng, và giòn dễ gãy.

Sử dụng 1 loại dầu gội quanh năm

Bạn đừng nghĩ rằng chỉ cần sử dụng 1 loại dầu gội quanh năm là có thể bảo vệ sức khỏe của mái tóc. Đây là một sai lầm mà chúng ta không ít người gặp phải. Tuy nhiên, theo đánh giá của chuyên gia, tóc của chúng ta phát triển và thay đổi theo thời gian và cơ địa của giai đoạn sống, do vậy ở những lứa tuổi khác nhau, tóc sẽ biến đổi khác nhau.

Các Cách Chăm Sóc Tóc Sai Lầm Này Sẽ Khiến Bạn Phải Hối Hận

Dầu Gội Tăng Cường Dưỡng Chất, Giảm Gãy Rụng Vichy Dercos

Vậy nên, bạn không nên chọn một loại dầu gội để gội, mà bạn phải thay đổi dầu gội theo giai đoạn phát triển của bản thân, bên cạnh đó, bạn nên lựa chọn các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp để phục hồi da đầu, tái tạo chân tóc chắc khỏe.

Dùng lược chải tóc khi còn ướt

Nhiều người vừa gội đầu vào xong lấy lược để chải đầu, điều này là một sai lầm có thể gây tổn thương cho tóc, tóc dễ bị gãy rụng hơn, bởi khi vừa gội xong tóc chưa được phục hồi. Những hành động kéo, giật tóc sẽ làm tóc bị gẫy và rựng nhiều hơn. Vậy nên, bạn cần phải để tóc khô tự nhiên rồi hãy chải tóc nhé. Hãy nhớ, nên sử dụng các loại lược thưa để chải thay vì lược dày nhé.

Bỏ qua dầu xả, kem ủ tóc:

Nhiều bạn vì lười hay vì lý do nào đó mà quên không dùng dầu xả sau khi gội hoặc sử dụng kem ủ tóc thì đó là một sai lầm lớn trong việc chăm sóc tóc khỏe mạnh đấy nhé. Tóc cũng giống như làn da, hay bất cứ bộ phận nào trên cơ thể, bạn cần phải bổ sung các dưỡng chất cần thiết để tóc bóng hơn, đẹp hơn, chắc khỏe, tràn đầy sức sống hơn, đồng thời giảm gãy rụng hiệu quả. Vì thế, nếu bạn chỉ gội đầu không thì chưa đủ mà bạn cần phải lựa chọn cho mình một loại dầu xả, kem ủ tóc phù hợp;

Các Cách Chăm Sóc Tóc Sai Lầm Này Sẽ Khiến Bạn Phải Hối Hận

Dầu Xả Ngăn Ngừa Rụng Tóc MD

– Đối với dầu xả: Bạn cần sử dụng sau mỗi lần gội sạch, massage nhẹ nhàng từ 1-3 phút rồi xả lại nhiều lần với nước sạch;

– Đối với kem ủ tóc: Bạn chỉ cần sử dụng 1 lần/1 tuần, sau khi gội đầu sạch, bạn thoa kem ủ lên tóc, dùng khăn đã hấp hay tẩm qua nước nóng, bao kín tóc để tóc hấp thụ dưỡng chất tốt hơn và xả lại nhiều lần với nước sạch sau 30 phút nhé. Nhiều bạn có thói quen dùng kem ủ tóc thay thế dầu xả nhưng như thế cũng không tốt đâu nhé bởi nó sẽ làm mái tóc bạn ẩm hơn, dễ hấp thu bụi bẩn hơn đấy;

Với những sai lầm này bạn sẽ vô tình làm tổn thương mái tóc của mình mà không hề hay biết. Vậy nên, bên cạnh một chế độ dinh dưỡng phù hợp kết hợp với chăm sóc tóc đúng cách sẽ giúp mái tóc không chỉ đẹp mà còn chắc khỏe theo thời gian.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các dược phẩm chăm sóc tóc như thuốc mọc tóc, dầu gội đầu,..được chiết xuất từ các loại thảo dược giúp tóc nhanh dài hơn, khỏe đẹp hơn và tạo được độ bóng tự nhiên cho mái tóc tràn đầy sức sống.

Các Kiểu Undercut Đẹp 2016 Dành Cho Đàn Ông Hiện Đại

Undercut đang là kiểu tóc làm mưa làm gió tại thời điểm hiện nay. Vừa hiện đại, cá tính nhưng cũng không kém phần cuốn hút, lịch lãm, Undercut giúp phải mạnh gây ấn tượng khi xuất hiện ở bất kì nơi đâu chính vì vậy thật khó để cưỡng lại sức hút của cơn bão Undercut.

Hãy cùng Siêu Thị Làm Đẹp khám những kiểu tóc Uncder đang hot nhất năm 2016 cho đàn ông hiện đại và lựa chọn cho mình một kiểu tóc hợp với cá tính nhất nhé!

Các Kiểu Undercut Đẹp 2016 Dành Cho Đàn Ông Hiện Đại

Phái đẹp chắc chắn sẽ phải tản chảy trước vẻ đẹp long lanh cuốn hút của khuôn mặt này, kiểu tóc này

Các Kiểu Undercut Đẹp 2016 Dành Cho Đàn Ông Hiện Đại

Kiểu tóc Undercut vô cùng đa dạng, bạn có thể thỏa sức sáng tạo để có được 1 mái tóc “chất” nhất.Các Kiểu Undercut Đẹp 2016 Dành Cho Đàn Ông Hiện Đại

Với đàn ông hiện đại, chắc chắn Undercut là một trong những kiểu tóc không thể nào bỏ qua.cac-kieu-undercut-dep-2016-danh-cho-dan-ong-hien-dai-4

Mọi quý ông đều có thể giúp mình trở nên lịch lãm hơn với kiểu tóc độc đáo này.cac-kieu-undercut-dep-2016-danh-cho-dan-ong-hien-dai-5

Phá cách với những kiểu tóc mới lạ để thỏa sức thể hiện cá tính.cac-kieu-undercut-dep-2016-danh-cho-dan-ong-hien-dai-6

Nếu bạn thấy mình quá nhàm chán với những kiểu tóc truyền thống thì hãy thử 1 lần áp dụng kiểu tóc này nhé!cac-kieu-undercut-dep-2016-danh-cho-dan-ong-hien-dai-7

Undercut cũng là kiểu tóc hot được các ngôi sao Châu Á đặc biệt là các sao nam Hàn Quốc lựa chọn.cac-kieu-undercut-dep-2016-danh-cho-dan-ong-hien-dai-8

cac-kieu-undercut-dep-2016-danh-cho-dan-ong-hien-dai-9

Những ngôi sao lớn trên thế giới cũng khó có thể cưỡng lại sức hút tuyệt vời của Undercut.

cac-kieu-undercut-dep-2016-danh-cho-dan-ong-hien-dai-10

cac-kieu-undercut-dep-2016-danh-cho-dan-ong-hien-dai-11

Beckham – Người đàn ông nam tĩnh, mạnh mẽ được biết đến là một trong những người đi đầu trong việc áp dụng kiểu tóc Undercut.cac-kieu-undercut-dep-2016-danh-cho-dan-ong-hien-dai-12

cac-kieu-undercut-dep-2016-danh-cho-dan-ong-hien-dai-24cac-kieu-undercut-dep-2016-danh-cho-dan-ong-hien-dai-13

Kiểu tóc đẹp cho mọi soái ca ngôn tình cac-kieu-undercut-dep-2016-danh-cho-dan-ong-hien-dai-14

cac-kieu-undercut-dep-2016-danh-cho-dan-ong-hien-dai-15

cac-kieu-undercut-dep-2016-danh-cho-dan-ong-hien-dai-16

Kiểu tóc nam undercut luôn mang tới một diện mạo mới lạ nhất cho các chàng.

cac-kieu-undercut-dep-2016-danh-cho-dan-ong-hien-dai-17

cac-kieu-undercut-dep-2016-danh-cho-dan-ong-hien-dai-18

Dù là đi làm hay đi chơi thì kiểu tóc Undercut vẫn luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho đàn ông hiện đại.cac-kieu-undercut-dep-2016-danh-cho-dan-ong-hien-dai-19

cac-kieu-undercut-dep-2016-danh-cho-dan-ong-hien-dai-20

cac-kieu-undercut-dep-2016-danh-cho-dan-ong-hien-dai-21

cac-kieu-undercut-dep-2016-danh-cho-dan-ong-hien-dai-22

cac-kieu-undercut-dep-2016-danh-cho-dan-ong-hien-dai-23

Lịch lãm và thời thượng là những gì mà Undercut mang lại cho bạn.

cac-kieu-undercut-dep-2016-danh-cho-dan-ong-hien-dai-25

cac-kieu-undercut-dep-2016-danh-cho-dan-ong-hien-dai-26

cac-kieu-undercut-dep-2016-danh-cho-dan-ong-hien-dai-27

cac-kieu-undercut-dep-2016-danh-cho-dan-ong-hien-dai-28

cac-kieu-undercut-dep-2016-danh-cho-dan-ong-hien-dai-29

cac-kieu-undercut-dep-2016-danh-cho-dan-ong-hien-dai-30

Lựa chọn được 1 kiểu tóc hợp với khuôn mặt và cá tính, kết hợp với phong cách thời trang hiện đại, chắc chắn các quý ông sẽ trở nên nam tính và mãnh mẽ hơn bao giờ hết trong mắt phái đẹp.

Còn rất nhiều kiểu tóc đẹp khác đang chờ bạn khám phá tại Siêu Thị Làm Đẹp, còn ngại ngùng gì mà không thay đổi để trở nên lịch lãm hơn đúng không nào!

Những Kiểu Tóc Dài Tự Nhiên Giúp Bạn Gái Đẹp Như Sao

Bạn đang sở hữu mái tóc dài, hãy biến tấu mái tóc của mình thành nhiều kiểu tóc khác nhau để không còn bị nhàm chán nữa nhé.

Bạn có thể biến mái tóc mình thành uốn xoăn, uốn cúp, tóc tỉa layer, tóc thẳng,… và còn nhiều kiểu khác nữa. Hãy tham khảo những kiểu tóc dài tự nhiên dưới đây sẽ giúp bạn đẹp như sao đấy.

1. Tóc dài uốn xoăn đuôi nhẹ

nhung-kieu-toc-dai-tu-nhien-giup-ban-gai-dep-nhu-sao-1.1

Kiểu tóc xoăn dài  này tạo vẻ đẹp nữ tính sành điệu và tôn lên gương mặt hoàn hảo cho bạn

nhung-kieu-toc-dai-tu-nhien-giup-ban-gai-dep-nhu-sao-1.2

Phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau như mặt tròn, mặt dài,… cho nàng thêm xinh xắn.

trao-luu-toc-moi-cuc-hot-se-can-quet-mua-nam-nay-9

Kết hợp với kiểu tóc mái đẹp khác nhau, giúp bạn thêm phần khác lạ và ăn gian tuổi cực hiểu quả nhé.

nhung-kieu-toc-dai-tu-nhien-giup-ban-gai-dep-nhu-sao-1.3

Màu tóc sáng sẽ làm nổi bật tóc của bạn nhé.

2. Tóc xoăn dài uốn lọn

nhung-kieu-toc-dai-tu-nhien-giup-ban-gai-dep-nhu-sao-2.4

Kiểu tóc xoăn dài đẹp này đã trở thành thương hiệu được các sao Hàn lăng xê trong những shoot hình long lanh, đẹp mắt.

nhung-kieu-toc-dai-tu-nhien-giup-ban-gai-dep-nhu-sao-2.2

Bạn có thể thay đổi khi thì xoăn lọn to sóng nước ngọt ngào.

nhung-kieu-toc-dai-tu-nhien-giup-ban-gai-dep-nhu-sao-2.3

Khi thì xoăn lọn nhỏ trẻ trung, cá tính.

nhung-kieu-toc-dai-tu-nhien-giup-ban-gai-dep-nhu-sao-1

 

3. Tóc dài thẳng

nhung-kieu-toc-dai-tu-nhien-giup-ban-gai-dep-nhu-sao-3

Kiểu tóc dài thẳng truyền thống này mang lại vẻ đẹp dịu nữ tính.

nhung-kieu-toc-dai-tu-nhien-giup-ban-gai-dep-nhu-sao-4

Phù hợp với mọi khuôn mặt mang đến vẻ đẹp tự nhiên.

nhung-kieu-toc-dai-tu-nhien-giup-ban-gai-dep-nhu-sao-3.1

Hãy thử để mái dài,mái thưa,nhuộm màu sáng, móc litgt tóc,… sẽ tạo nên phong cách rất riêng cho bạn.

nhung-kieu-toc-dai-tu-nhien-giup-ban-gai-dep-nhu-sao3.2

 

4. Tóc dài thẳng cúp phồng

nhung-kieu-toc-dai-tu-nhien-giup-ban-gai-dep-nhu-sao4.2

Kiểu tóc này tạo nên sự mềm mại tự nhiên, nữ tính và trẻ trung cho các bạn gái.

nhung-kieu-toc-dai-tu-nhien-giup-ban-gai-dep-nhu-sao-4.1

Rất có hiệu quả ăn gian tuổi tác của bạn nhé.

nhung-kieu-toc-dai-tu-nhien-giup-ban-gai-dep-nhu-sao-8

Che đi những khuyết điểm làm nổi bật đường nét thanh tú.

5. Tóc dài tỉa layer

nhung-kieu-toc-dai-tu-nhien-giup-ban-gai-dep-nhu-sao-5.2

 

Kiểu tóc này đã được xuất hiện từ rất lâu và luôn được các bạn gái ưa thích.

nhung-kieu-toc-dai-tu-nhien-giup-ban-gai-dep-nhu-sao-5.4

Được cắt tỉa xếp chồng lên nhau tạo độ mềm mại bồng bềnh cho mái tóc.

nhung-kieu-toc-dai-tu-nhien-giup-ban-gai-dep-nhu-sao-5

Các Sao nữ cũng rất nhiệt tình lăng xê kiểu tóc này nhé.

Sỡ hữu một mái tóc đẹp khiến mình thêm tự tin cũng không khó cho các bạn gái. Những kiểu tóc dài sẽ khiến bạn không cần phải lo sẽ cũ hay lỗi thời đâu nhé. Siêu Thị Làm Đẹp chúc các bạn sẽ có mái tóc đẹp ưng ý.

Những Kiểu Tóc Nam Hàn Quốc Sành Điệu Nhất Của Sao Kpop

Được biết đến như quốc gia hàng đầu của châu Á trong lĩnh vực thời trang, Hàn Quốc luôn đón đầu và cho ra đời những kiểu tóc đẹp, chất nhất. Bên cạnh những kiểu tóc cho phái đẹp thì những mẫu tóc nam cũng ngày càng phong phú.

Cùng chiêm ngưỡng những kiểu tóc nam Hàn Quốc chất nhất của các ngôi sao hàng đầu Kpop nhé!

nhung-kieu-toc-nam-han-quoc-sanh-dieu-nhat-cua-sao-kpop-1

Tóc đẹp - 10 kiểu tóc nam Hàn Quốc hot nhất 2016

Kiểu tóc ép mái thẳng khá hot trong những năm trước đây tại Hàn Quốc cũng như các nước Châu Á. Rất nhiều mỹ nam chạy theo phong cách này được đem ra so sánh xem ai sẽ ghi điểm trong mắt các fans.

nhung-kieu-toc-nam-han-quoc-sanh-dieu-nhat-cua-sao-kpop-3

Ở kiểu tóc này, anh chàng Kim Huyn Joong đã “ghi điểm” tuyệt đối trong mắt các fans với hình ảnh một anh chàng hiền lành và đậm chất nghệ sĩ.

nhung-kieu-toc-nam-han-quoc-sanh-dieu-nhat-cua-sao-kpop-4

Đây cũng là một trong những kiểu tóc nam Hàn Quốc được Lee Min Hoo yêu thích.
nhung-kieu-toc-nam-han-quoc-sanh-dieu-nhat-cua-sao-kpop-5

Cùng là kiểu tóc mái dài nhưng những sao nam trẻ lại chọn cách làm xoăn kết hợp với màu tóc nổi bật để thêm cuốn hút trong mắt fan.nhung-kieu-toc-nam-han-quoc-sanh-dieu-nhat-cua-sao-kpop-6

Đây là một trong những mẫu tóc nam Hàn Quốc mà khó có ngôi sao nào có thể bỏ qua.
nhung-kieu-toc-nam-han-quoc-sanh-dieu-nhat-cua-sao-kpop-7

Mỗi một kiểu tóc khác nhau lại khiến các ngôi sao có 1 cuộc lột xác mới.
nhung-kieu-toc-nam-han-quoc-sanh-dieu-nhat-cua-sao-kpop-8

Với những kiểu tóc nam lịch lãm, nam tính, vẻ đẹp này khiến cho không ít sao nữ phải xao lòng.

nhung-kieu-toc-nam-han-quoc-sanh-dieu-nhat-cua-sao-kpop-9

nhung-kieu-toc-nam-han-quoc-sanh-dieu-nhat-cua-sao-kpop-10

Kiểu tóc nam được chải vuốt ngược vô cùng phong cách này khiến các ngôi sao Kpop thêm phần cuốn hút.

nhung-kieu-toc-nam-han-quoc-sanh-dieu-nhat-cua-sao-kpop-11

nhung-kieu-toc-nam-han-quoc-sanh-dieu-nhat-cua-sao-kpop-12

Mỗi ngôi sao lại có 1 cách lựa chọn kiểu tóc đẹp riêng để phù hợp nhất với khuôn mặt và phong cách của mình. nhung-kieu-toc-nam-han-quoc-sanh-dieu-nhat-cua-sao-kpop-13

Ai có thể từ chối được vẻ đẹp hút hồn này của các mỹ nam Kpop. không cần phải là style cổ điển như tóc vuốt ngược, tất cả những gì mà kiểu tóc nam đẹp phong cách Hàn Quốc này mang lại chính là sự trẻ trung, gợi cảm và vô cùng lãng tử.nhung-kieu-toc-nam-han-quoc-sanh-dieu-nhat-cua-sao-kpop-14

nhung-kieu-toc-nam-han-quoc-sanh-dieu-nhat-cua-sao-kpop-15

nhung-kieu-toc-nam-han-quoc-sanh-dieu-nhat-cua-sao-kpop-16

nhung-kieu-toc-nam-han-quoc-sanh-dieu-nhat-cua-sao-kpop-17

Nếu bạn là 1 fan Kpop thì tại sao lại không 1 lần thử áp dụng các kiểu tóc nam cực chất của thần tượng đúng không nào! Hi vọng những kiểu tóc đẹp từ Siêu Thị Làm Đẹp này sẽ giúp các bạn thêm nam tính, cuốn hút nhé!

Hút Hồn Mọi Người Xung Quanh Với Kiểu Tóc Mái Xoăn

Cuộc sống ngày càng hiện đại, chúng ta có cơ hội tiếp xúc nhiều hơn với các xu hướng thời trang hiện đại từ đó lựa chọn cho mình được 1 phong cách phù hợp nhất.

Cập nhật những xu hướng tóc đẹp đang nổi bật trong năm vừa qua, Siêu Thị Làm Đẹp đã khám phá ra 1 kiểu tóc mái vô cùng mới lạ nhưng lại có sức cuốn hút kì lạ đó chính là kiểu tóc mái uốn xoăn.

hut-hon-moi-nguoi-xung-quanh-voi-kieu-toc-mai-xoan-1

Tóc mái xoăn nhẹ nhàng nhưng vô cùng thu hút. Kiểu tóc hơi cổ điển này mang lại vẻ đẹp quý phái cho mọi cô gái. hut-hon-moi-nguoi-xung-quanh-voi-kieu-toc-mai-xoan-2

Không xì teen như kiểu tóc mái ngố hay mái thưa, kiểu tóc mái xoăn nhẹ nhàng này mang lại sự chững chắc nhưng vô cùng xinh đẹp. hut-hon-moi-nguoi-xung-quanh-voi-kieu-toc-mai-xoan-3

Bạn nghĩ rằng kiểu tóc này không phù hợp với những người trẻ tuổi thì đây chính là minh chứng cho điều ngược lại. hut-hon-moi-nguoi-xung-quanh-voi-kieu-toc-mai-xoan-4
Với những lựa chọn phù hợp, kiểu tóc ngắn này chắc chắn sẽ làm bạn trở nên thật nổi bật.hut-hon-moi-nguoi-xung-quanh-voi-kieu-toc-mai-xoan-5

Kết hợp với tóc xoăn ngắn cũng đặc biệt dễ thương đấy nhé!hut-hon-moi-nguoi-xung-quanh-voi-kieu-toc-mai-xoan-6

Ngày càng có nhiều cô nàng hiện đại yêu thích kiểu tóc mái dễ thương này!hut-hon-moi-nguoi-xung-quanh-voi-kieu-toc-mai-xoan-7

Những cô nàng có mái tóc dài cũng có thể để tóc mái xoăn dài để gương mặt thêm thanh thoát.hut-hon-moi-nguoi-xung-quanh-voi-kieu-toc-mai-xoan-8

hut-hon-moi-nguoi-xung-quanh-voi-kieu-toc-mai-xoan-9

Ngọt ngào và lãng mãn ở mọi góc nhìnhut-hon-moi-nguoi-xung-quanh-voi-kieu-toc-mai-xoan-10

Hay quyến rũ và quý phái với tóc xoăn uốn lọn cổ điển.hut-hon-moi-nguoi-xung-quanh-voi-kieu-toc-mai-xoan-11