4 Bí Quyết Giảm Cân Hiệu Quả Bất Ngờ

Nếu bạn muốn có một cách giảm cân an toàn thì 4 bí quyết giảm cân hiệu quả bất ngờ mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Chắc chắn các bạn sẽ nhanh chóng có được cho mình một thân hình chuẩn dáng và hoàn hảo như ý muốn. Các bạn hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

 4 Bí Quyết Giảm Cân Hiệu Quả Bất Ngờ

Ăn dưa hấu mỗi ngày

 4 Bí Quyết Giảm Cân Hiệu Quả Bất Ngờ

Dưa hấu là một loại quả chứa nhiều nước và rất nhiều chất khoáng giúp cở thể thanh lọc được các độc tố và các hoạt chất gây tích tụ mỡ thừa nên đây cũng là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn nếu muốn giảm cân hiệu quả.

Uống trà chanh hằng ngày

 4 Bí Quyết Giảm Cân Hiệu Quả Bất Ngờ

Uống trà chanh cũng chính là cách giảm cân hiệu quả nhất cho bạn. Trong trà xanh chứa nhiều catechin tác dụng lên chuyển hoá chất béo, làm giảm nồng độ chất béo trong máu như triglyceride, cholesterol, giảm tích tụ mỡ ở gan và ở các bộ phận khác của cơ thể giúp bạn giảm cân.

Vậy nên nếu bạn đang muốn tìm cho mình một cách giảm cân nhanh thì hãy chọn cho mình cách uống trà xanh mỗi ngày nhé.

Ăn ổi thường xuyên

 4 Bí Quyết Giảm Cân Hiệu Quả Bất Ngờ

Trong ổi có chứa nhiều vitamin và các hoạt chất gây kích thích cơ thể đốt cháy mỡ thừa, nhanh chóng loại bỏ được các lớp mỡ bám dai dẳng trên cơ thể bạn, cho bạn một thân hình thon gọn nhất.

Sử dụng gừng thường xuyên

 4 Bí Quyết Giảm Cân Hiệu Quả Bất Ngờ

Gừng cũng là một loại thực phẩm giúp bạn nhanh chóng giúp bạn lấy lại được vòng hai quyến rũ. Bởi trong gừng có các tinh chất giúp sản sinh nhiệt lượng trong cơ thể, giúp cơ thể nhanh chóng đốt cháy mỡ thừa và ức chế sự hình thành chất béo hiệu quả.

Ngoài ra, chất gingerol giúp tăng độ pH trong dạ dày, giảm mỡ bụng, giảm cholesterol bảo vệ sức khỏe tim mạch. Các bạn có thể dùng gừng để ngâm rượu và bôi lên vùng có mỡ.

Trên đây là 4 bí quyết giảm cân hiệu quả bất ngờ cho bạn nhanh chóng có được một thân hình chuẩn dáng và hoàn hảo mà bao người mong ước nhất. Ngoài ra các bạn có thể tìm hiểu thêm các cách làm đẹp vóc dáng khác tại sieuthilamdep.com. Chúc các bạn giảm cân thành công nhé!

Những Bí Quyết Giảm Cân An Toàn Nhất

Có được một thân hình chuẩn dáng là mơ ước của rất nhiều người nhưng để thự hiện được mơ ước đó là điều không hề dễ. Vậy sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những bí quyết giảm cân an toàn nhất giúp bạn nhanh chóng có được cho mình một thân hình thon gọn như ý muốn. Các bạn hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

 Những Bí Quyết Giảm Cân An Toàn Nhất

Giảm cân bằng cách múa cột

 Những Bí Quyết Giảm Cân An Toàn Nhất

Nhiều người nghĩ rằng múa cột là một loại hình nghệ thuật không lành mạnh của giới trẻ. Nhưng nếu bạn nghĩ theo chiều hướng tích cực thì múa cột lại là một môn nghệ thuật cực kì hữu ích và là cách giảm cân hiệu quả. Múa cột giúp bạn vận động toàn thân, bạn nhanh chóng có được một thân hình săn chắc, các bộ phận cơ thể như eo, hông, đùi… sẽ dễ dàng loại bỏ được những mỡ thừa.

Giảm cân bằng cách ăn rong biển

 Những Bí Quyết Giảm Cân An Toàn Nhất

Rong biển có hàm lượng khoáng chất phong phú, không chứa nhiệt lượng. Nên bạn sẽ không phải sợ vấn đề tăng cân khi ăn rong biển mà còn giúp cho bạn giảm cân hiệu quả. Vậy nên từ nay bạn hãy thường xuyên sử dụng rong biển cho thực đơn giảm cân hằng ngày của mình nhé.

Giảm cân bằng cách uống nhiều nước

 Những Bí Quyết Giảm Cân An Toàn Nhất

Uống nước trước mỗi bữa ăn là một cách giảm cân nhanh nhất cho bạn để nhanh chóng có được một thân hình chuẩn dáng. Uống nước sẽ giúp cho bạn có cảm giác no lâu, giúp bạn giảm các cảm giác thèm ăn và giảm được lượng thức ăn cần thiết ch quá trình giảm cân của bạn.

Trên đây là những bí quyết giảm cân an toàn nhất cho bạn nhanh chóng có được cho mình một thân hình chuẩn dáng như ý muốn. Ngoài ra các bạn có thể tìm hiểu thêm một số bí quyết làm đẹp khác tại sieuthilamdep.com để có được một cách chăm sóc vóc dáng hoàn hảo nhé!

Những Bí Quyết Giảm Cân Hiệu Quả Cấp Tốc

Có được một vóc dáng thon gon và cân đối là mơ ước của rất nhiều người hiện nay, nhất là đối với những người có thân hình quá khổ. Vì thế mà sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ những bí quyết giảm cân hiệu quả cấp tốc giúp cho những ai muốn giảm cân có được cho mình một bí quyết chăm sóc vóc dáng hoàn hảo nhất. Các bạn hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

Không được bỏ bữa sáng

 Những Bí Quyết Giảm Cân Hiệu Quả Cấp Tốc

Bữa sáng là một bữa ăn quan trọng nhất để giúp cung cấp năng lượng cho cả ngày làm việc củ bạn. Vậy nên bạn nhịn ăn hay ăn không đầy đủ vào bữa sáng thì bạn sẽ nhanh chóng có cảm giác đói, khi đó bạn sẽ có xu hướng tìm đến các món ăn vặt làm cho bạn nhanh chóng phì ra.

Bổ sung ớt vào thực đơn

 Những Bí Quyết Giảm Cân Hiệu Quả Cấp Tốc

Trong ớt có thành phần capsaicin có tác dụng làm cho cơ thể giảm đi cảm giác thèm ăn. Vì thế nếu bạn muốn giảm cân thì hãy đưa ớt vào thực đơn giảm cân hằng ngày của mình nhé. Tuy nhiên, nếu bạn đau bao tử thì không nên dùng nhiều ớt nhé.

Uống trà chanh để giảm cân

 Những Bí Quyết Giảm Cân Hiệu Quả Cấp Tốc

Trà xanh từ xa xưa đã được coi như là một loại thảo dược quý không những giúp ngăn chặn bệnh ung thư một cách hiệu quả mà còn là cách giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Trong trà xanh có chứa chất chống oxi hóa và các tinh chất giúp quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra nhanh hơn, tiêu hao mỡ vùng bụng, giúp giảm cân nhanh hơn rất nhiều.

Với những bí quyết giảm cân hiệu quả ở trên chắc chắn các bạn sẽ nhanh chóng có được cho mình thân hình như mong đợi. Ngoài ra các bạn có thể xem thêm các cách làm đẹp vóc dáng khác tại Sieuthilamdep.com nhé. Chúc các bajnt hành công!

Bí Quyết Giảm Cân Với Mật Ong Chỉ Trong 1 Tuần

Mật ong là một trong nguyên liệu được dùng nhiều trong làm đẹp, chăm sóc da. Không những thế nó còn là một thực phẩm tốt cho sức khỏe và hỗ trợ giảm cân nhanh và hiệu quả.

Có nhiều người cho rằng vì mật ong ngọt nên nó sẽ khiến bạn dễ tăng cân nếu như bạn ăn quá nhiều mật ong. Đây là một sai lầm của nhiều người, theo nhiều nghiên cứu chứng minh rằng mật ong nguyên chất có tác dụng giảm cân hiệu quả.

bi-quyet-giam-can-voi-mat-ong-chi-trong-1-tuan-1

Mật ong có vị ngọt nên tạo cho bạn có cảm giác no bụng, hơn nữa lượng calorie cung cấp cho cơ thể cũng rất ít chỉ 294 calorie với 100g mật ong , nó sẽ cung cấp cho bạn đủ năng lượng cần thiết cho một ngày để duy trì hoạt động và đốt cháy lượng mỡ thừa cần thiết. Nó cũng giúp cho dạ dày tiêu hóa linh động và hoạt động tốt hơn.

Để giảm cân nhanh hiệu quả hơn với mật ong bạn có thể sử dụng linh hoạt các hỗn hợp dưới đây nhé.

1. MẬT ONG VÀ CHANH

Mật ong khi kết hợp với  chanh tươi sẽ là một hỗn hợp giảm béo cực hiệu quả. Cách tốt nhất là mỗi buổi sáng thức dậy bạn pha 1 thìa mật ong với một ít nước cốt chanh rồi pha thêm nước ấm khuấy đều rồi uống thoải mái.

Cách Giảm Cân Nhanh Hiệu Quả Nhất Từ Mật Ong Nguyên Chất

Chanh giúp làm sạch ruột loại bỏ độc tố trong cơ thể, chống tích nước trong cơ thể, mật ong hỗ trợ cho hệ tiêu hóa, từ đó khiến vóc dáng của bạn được cải thiện từng ngày. Không những thế nước hỗn hợp này còn giúp bạn tăng tốc độ trao đổi chất và đẩy nhanh quá trình tiêu hóa hiệu quả.

Ngoài việc uống nước mật ong chanh thì bạn cũng nên bổ sung nước lọc ít nhất 2 lít mỗi ngày để giảm mỡ bụng và lấy lại vóc dáng nhanh chóng nhất nhé.

2. MẬT ONG VÀ NƯỚC ẤM

MONA là một trong những cách gọi khoa học mà các chuyên gia dinh dưỡng đã từng áp dụng phương pháp giảm cân thành công. Cũng như các cách giảm mỡ bụng khác, nật ong nước ấm vừa giúp bạn thanh lọc ruột vừa đảo thải chất độc trong cơ thể ra ngoài nhanh chóng vừa đánh tan mỡ béo hiệu quả. Với cách này rất đơn giản bạn chỉ cần một muỗng canh mật ong và một muỗng canh nước ấm hòa hòa chung và dùng mỗi ngày.

Cách Giảm Cân Nhanh Hiệu Quả Nhất Từ Mật Ong Nguyên Chất

Bạn có thể thực hiên cách giảm cân này trong thời gian ngắn hoặc dài ngày. Tuy nhiên đối với trường hợp dài ngày thì bạn nên kết hợp với thực đơn giảm cân lành mạnh và hợp lý để cải thiện cân nặng và vóc dáng nhanh gọn hơn.

3. MẬT ONG VÀ QUẾ

Mậ ong nguyên chất với quế là một cách giảm cân nhanh hiệu quả nhờ vị cay hơi nóng từ quế sẽ giúp bạn đánh tan mỡ hiệu quả hơn.

Cách Giảm Cân Nhanh Hiệu Quả Nhất Từ Mật Ong Nguyên Chất

Nửa muỗng quế khuấy vào nước thật sôi rồi chờ khoảng 30 phút để chúng nguội và thêm một thìa mật ong và khuấy lại lần nữa. Bạn có thể uống 2 lần trước bữa sáng hoặc nửa tiếng trước khi ngủ.

4. MẬT ONG VÀ TRÀ XANH

Trà xanh mật ong là 2 ngyên liệu được dùng nhiều nhất trong chế độ giảm cân mỗi ngày. Không những thế việc uống trà xanh còn giúp bạn kéo dài tuổi xuân, lưu giữ làn da tươi trẻ và khỏe đẹp. Mật ong làm dịu vị đắng của trà khiến chúng trở nên thơm ngon hơn không những thế sự kết hợp này còn giúp giảm cân hiệu quả.

Cách Giảm Cân Nhanh Hiệu Quả Nhất Từ Mật Ong Nguyên Chất

Cách dùng cũng rất đơn giản thôi, pha trà chờ trà nguội bạn thêm mật ong cho được vị như ý là có thể dùng như bình thường nếu thích bạn cũng có thể thêm vài lát chanh để có hương vị khác biệt.

Các bạn cũng có thể tìm hiểu và kết hợp thêm với các bí quyết giảm cân hiệu quả khác để tạo cho mình một phương pháp lấy lại vóc dáng hoàn hảo nhất nhé. Chúc các bạn thành công!

Chỉ Với 4 Phút 5 Động Tác Mỗi Ngày Nàng “Bận Rộn” Không Lo Béo Phì

Tập thể dục mỗi ngày là một trong những phương pháp sống khỏe và giảm cân tuyệt vời. Tuy nhiên, bỏ ra mỗi ngày 1 tiếng đồng hồ ở phòng tập gym thì không phải ai cũng có.

Thế nên, tìm một bài tập thể dục rút ngắn thời gian mà vẫn hiệu quả đang được nhiều cô nàng bận rộn tìm kiếm. Dưới đây là 5 động tác cổ điển nhưng cực kỳ hiệu quả, chỉ thực hiện 4 phút mỗi ngày, không lo béo phì mà lại rất tốt cho cô nàng bận rộn muốn giảm cân đấy.

Mỗi bài tập giảm cân dưới đây chỉ chiếm khoảng thời gian 30 – 60 giây thôi, vì thế bạn không phải luyện tập quá nặng nhọc, thực hiện liên tục 5 động tác này mỗi ngày, không lo bị béo phí nhé. Đồng thời, tập thể dục còn giúp tăng cường sức bền của cơ bắp và sức khỏe tim mạch.

Bài tập Squat (60 giây)

Bài tập Squats sẽ đem lại cho bạn một sự thay đổi lớn đối với cơ đùi, cơ mông và tác động tích cực đến toàn bộ các cơ bắp của cơ thể. Với bài tập này thì các bạn có thể tập ngay tại nhà, không tốn tiền và mất thời gian ở phòng tập gym nhé.

chi-voi-4-phut-5-dong-tac-moi-ngay-nang-ban-ron-khong-lo-beo-phi-2

Thực hiện:

– Bước 2 chân sang ngang, khoảng cách 2 chân rộng hơn vai. Hạ thấp trọng tâm cơ thể xuống, đẩy mông về phía sau như thể bạn đang ngồi xuống ghế.

– Trong khi hạ người theo tư thế squat (ngồi xổm) này, bạn vẫn giữ cho lưng thẳng.

– Trở về tư thế đứng bình thường. Lặp lại động tác trong 60 giây.

Bài tập chống đẩy (30 giây)

Chống đẩy là bài tập thể dục giúp vòng 1 của bạn nở nang nhanh chóng. Đồng thời bài tập giúp đốt cháy calo và  không làm cong cột sống rất tốt cho phụ nữ.

chi-voi-4-phut-5-dong-tac-moi-ngay-nang-ban-ron-khong-lo-beo-phi-3

Thực hiện:

– Bắt đầu với tư thế (A). Chống 2 tay xuống sàn. Vai, đầu gối và chân tạo thành đường thẳng.

– Hạ người áp xuống sàn nhà. Gập tay lại, áp 2 khuỷu tay vào sát sườn.

– Trở lại tư thế ban đầu.

Bài tập leo núi tại chỗ (30 giây)

Nếu có bài tập thể dục giảm cân nào khiến bạn đốt cháy calo mạnh mẽ thì chính là bài tập leo núi đáy. Đây thật sự là một bài tập giảm cân nhanh, làm căng cơ bụng và đốt cháy calo khủng khiếp.

chi-voi-4-phut-5-dong-tac-moi-ngay-nang-ban-ron-khong-lo-beo-phi-4

Thực hiện:

– Bạn bắt đầu ở tư thế chống đẩy. Giãn thân hết cỡ, nâng chân phải khỏi sàn và kéo đầu gối phải về phía ngực.

– Giữ cho lưng và hông thành đường thẳng.

– Trở về tư thế ban đầu, lặp lại bài tập với chân trái. Tập trong 30 giây.

Chỉ với 4-5′ mỗi ngày thì quá trình của bạn sẽ chỉ giúp bạn giữ cơ thể không bị tăng cân còn đối với những bạn muốn giảm cân thì phải tăng cường mức độ luyện tập hơn và có thể tham khảo sử dụng thêm một số sản phẩm hỗ trợ tại đây: http://sieuthilamdep.com/thuoc-giam-can

Bài tập bước gập gối (60 giây)

Bài tập này khá đơn giản nhưng hiệu quả cũng tốt lắm nhé. Bài tập giúp phát triển các nhóm cơ hông, cơ đùi trước, cơ mông và cơ bắp chân, từ đó giúp bạn có một đôi chân thon gọn và vòng 3 khỏe mạnh.

chi-voi-4-phut-5-dong-tac-moi-ngay-nang-ban-ron-khong-lo-beo-phi-5

Thực hiện:

– Đứng thẳng, 2 chân rộng bằng vai. Chống 2 tay lên hông.

– Bước chân trái lên 1 bước, hạ người xuống đến khi đầu gối trái gập lại một góc 90 độ và đầu gối phải gần như chạm sàn nhà.

– Trở lại tư thế ban đầu và lặp lại, bắt đầu bằng chân phải.

– Trong quá trình thực hiện động tác này, bạn hãy luôn giữ cho lưng thẳng. Thực hiện trong 60 giây.

Bài tập nhảy jumping jacks (60 giây)

Bài tập này rất phổ biến trong các khóa huấn luyện của quân đội Mỹ, giúp tăng cường sức bền của cơ bắp và sức khỏe tim mạch.

chi-voi-4-phut-5-dong-tac-moi-ngay-nang-ban-ron-khong-lo-beo-phi-6

– Bạn đứng thẳng, 2 tay để xuôi xuống 2 bên sườn.

– Nhảy bật 2 chân sang 2 bên, đồng thời giơ tay cao qua đầu.

– Nhảy trở lại tư thế ban đầu, lặp lại trong 60 giây.

Trên đây là 5 động tác mà bạn có thể dễ dàng thực hiện bất cứ khi nào rảnh rỗi. Kết hợp cùng với chế độ sinh hoạt và dinh dưỡng khoa học sẽ giúp bạn có được vóc dáng chuẩn lý tưởng nhé.

Chúc bạn giảm cân thành công!

Tham khảo bestie.vn

3 Bí Quyết Giảm Cân Hiệu Quả Nhất

Nếu các bạn đang muốn giảm cân hiệu quả thì 3 bí quyết giảm cân hiệu quả mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Chắc chắn các bạn sẽ có được cho mình một thân hình chuẩn dáng như ý muốn. Các bạn hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

 3 Bí Quyết Giảm Cân Hiệu Quả Nhất

Giảm cân bằng cách chơi với trẻ con

 3 Bí Quyết Giảm Cân Hiệu Quả Nhất

Đối với những bà mẹ thì việc giảm cân là một điều cực kì khó vì hầu hết thời gian của họ dành cho việc chăm sóc con cái và gia đình. Nhưng họ giờ có thể vui lên khi các chuyên gia nghiên cứu đã chứng minh rằng việc các bà mẹ chơi với con của mình cũng có thể giúp họ giảm cân an toàn và hiệu quả. Bởi khi giỡn đùa với trẻ nhỏ, rất nhiều năng lượng và calo được giải phóng. Bạn sẽ phải hoạt động rất nhiều, nào là chạy qua bên này, bên nọ, đi nhặt đồ chơi cho chúng, kể cả việc cho chúng đi vệ sinh, ăn uống cũng giúp bạn nhanh tiêu đi những thớ mỡ thừa trên cơ thể.

Giảm cân từ ngô

3 Bí Quyết Giảm Cân Hiệu Quả Nhất

Là một loại thực phẩm giàu các chất như vitamin E, canxi, selenium, phosphor…có tác dụng làm giảm lượng cholesterol trong máu. Giúp làm tăng quá trình tro đổi chất, ngăn chặn sự tích tụ mỡ thừa nên ngô là cách giảm cân nhanh nhất được rất nhiều người lựa chọn trong quá trình giảm cân của mình.

Giảm cân bằng cách đi bộ

 3 Bí Quyết Giảm Cân Hiệu Quả Nhất

Nếu các bạn đang muốn giảm cân thì hãy chọn cho mình cách đi bộ 30 phút mỗi sáng bởi các nhà nghiên cứu đã chứng minh rằng đi bộ 30 phút mỗi ngày sẽ giúp cơ thể bạn đào thải được một lượng calo lớn gáp 3 lần so với bạn tập một số bài tập khác. Vậy nên từ nay bạn hãy chọn cách đi bộ mỗi sáng để giảm cân nhanh chóng nhé.

Trên đây là 3 bí quyết giảm cân hiệu quả nhất cho bạn nhanh chóng có được cho mình một thân hình chuẩn dáng như ý muốn. Ngoài ra các bạn có thể tìm hiểu thêm về một số cách làm đẹp vóc dáng khác tại sieuthilamdep.com để có được cho mình một cách chăm sóc vóc dáng hoàn hảo hơn nhé. Chúc các bạn giảm cân thành công!

Những Bí Quyết Giảm Cân Đơn Giản Và Hiệu Quả

Để có được một thân hình thon gọn không ít người đã bỏ ra rất nhiều công sức và tiền của để đến các trung tâm thẩm mĩ hay các phòng tập. Vậy sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những bí quyết giảm cân đơn giản và hiệu quả giúp các bạn nhanh chóng có được thân hình như mong ước. Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

Ng đ gic

 Những Bí Quyết Giảm Cân Đơn Giản Và Hiệu Quả

Ngủ ngon giấc đem lại nhiều lợi ích về sức khỏe và vẻ đẹp. Thường xuyên mất ngủ khiến trao đổi chất bị đảo lộn và gia tăng chất béo trong cơ thể. Tuy nhiên, bạn không nên ngủ quá nhiều vào ban ngày vì như thế sẽ làm cho bạn thức khuya, điều này sẽ làm giảm quá trình giảm cân của bạn.

Ung nhiu nước lọc mỗi ngày

 Những Bí Quyết Giảm Cân Đơn Giản Và Hiệu Quả

Uống nước được xem là một bí quyết giảm cân hiệu quả cho bạn mà không cần mất nhiều công sức. Rất đơn giản, bạn chỉ cần uống một cốc nước trước mỗi bữa ăn hoặc những khi bạn thấy đói, như thế sẽ làm cho bạn có cảm giác no, bạn sẽ hạn chế nạp thêm thức ăn vào cơ thể, điều này rất tốt cho quá trình giảm cân của bạn.

Tập luyện thể dục giảm cân hằng ngày

 Những Bí Quyết Giảm Cân Đơn Giản Và Hiệu Quả

Vận động là cách để bạn nhanh chóng có được một thân hình chuẩn dáng nhất. Vận động sẽ giúp cho cơ thể đào thải calo và cách hoạt chất gây tích tụ mỡ thừa ra ngoài cơ thể, giúp cơ thể nhanh chóng tiêu tan mỡ thừa.

Trên đây là những bí quyết giúp bạn giảm cân một cách hiệu quả. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm các cách làm đẹp vóc dáng khác tại Sieuthilamdep.com nhé. Chúc các bạn thành công!

Chế Độ Ăn Kiêng Hợp Lý Giúp Bạn Giảm Cân Hiệu Quả Nhất

Ăn kiêng giảm cân là một chế độ kiêng kem những thực phẩm không tốt đối với sức khỏe và quá trình giảm cân. Mỗi bữa ăn cần phải chọn đúng thực phẩm cũng như cách chế biến các món ăn đúng cách.

Để có được những bí quyết giảm cân thành công bạn cần phải lên kế hoạch cụ thể để quá trình giảm cân được hiệu quả. Ăn kiêng là một trong những cách giảm cân mà bạn nên lựa chọn.

che-do-an-kieng-hop-ly-giup-ban-giam-can-hieu-qua-nhat-1

Hãy bắt đầu bằng bữa ăn chậm rãi: Một thói quen ăn uống chậm rãi sẽ là một bí quyết giảm cân không phải ai cũng biết, ăn chậm sẽ giúp bạn cắt giảm lượng khẩu phần ăn mỗi ngày đi một chút, thay vì ăn nhiều chất béo dầu mỡ bạn sẽ dần làm quen với nhưng bữa ăn thanh đạm, nhẹ nhàng hơn.

Dùng ít đường đi: Ăn nhiều đường chính là một trong những nguyên nhân khiến bạn dễ tăng cân, béo bụng do đó, bạn cần phải hạn chế đường trong chế biến món ăn cũng như ăn kèm với các loại thực phẩm khác.

Hãy cố gắng loại bỏ gia vị này trong thực đơn giảm cân của mình, nếu bạn không kiểm soát được cơn thèm đồ ngọt của mình, có thể ăn thêm một số loại trái cây bởi lượng đường tự nhiên dễ dàng được chuyển hóa hơn so với đường nhân tạo.

 

Hạn chế uống các loại nước ngọt, nước uống có ga,..và thay vào đó là nên uống nhiều nước lọc và các loại nước trà thảo mộc bổ sung.

Bí Quyết Giảm Cân Thành Công Nhờ Chế Độ Ăn Kiêng Mỗi Ngày

Dùng bữa sáng giàu protein: Bữa sáng là bữa ăn quan trọng trong ngày kể cả với những người giảm cân. Những thực phẩm ăn kiêng giảm cân cho bữa sáng đảm bảo là những chất protein, chất đạm như trứng, thịt nạc,..Ngoài ra, bạn cũng có thể kèm theo các loại nước uống như nước ép cam tươi, bưởi, hay là một ly sữa tươi nguyên chất không đường,..

Đây là những thực phẩm không chỉ giảm cân hiệu quả mà nó còn giúp bạn cung cấp năng lượng cần thiết cho công việc trong ngày.

Sử dụng nước hoa quả tươi: Những thực phẩm tươi luôn là một trong những yếu tố cần thiết cho sức khỏe. Và nó còn là bí quyết giảm cân nhanh nhất cho bạn. Một thực đơn ăn kiêng giảm cân bạn nên bổ sung thêm các loại nước ép hay sinh tố từ hoa quả tươi, hoặc rau xanh sẽ là một món ăn lí tưởng cho những kế hoạch giảm cân của mình.

Bí Quyết Giảm Cân Thành Công Nhờ Chế Độ Ăn Kiêng Mỗi Ngày

Uống một ly vang đỏ: Mỗi ngày một ly vang đỏ sẽ hỗ trợ cho việc cải thiện cân nặng của bạn một cách nhanh chóng và an toàn.Theo nhiều nghiên cứu cho răng, vang nho sẽ giúp bạn tiêu hóa tốt lượng thức ăn, và loại bỏ những chất béo tốt hơn bởi nồng độ nhiệt tỏa ra trong rượu. Vậy nê, bạn nên nhâm nhi ly vang mỗi ngày nhé.

Uống nước thường xuyên hơn: Giảm cân cần nước nhiều hơn mỗi ngày. Mỗi hoạt động trong cơ thể cần đến sự hỗ trợ của nước. Uống đủ nước còn làm cơ thể sảng khoái, hỗ trợ tuần hoàn và làm đẹp da, do đó đừng quên mang theo một bình nước có thể đo được mức độ nước để trên bàn làm việc và uống đủ 2l/ngày nhé!

Gợi Ý Thực Đơn Ăn Trưa Giúp Nàng Không Lo Béo Phì Vòng 2

goi-y-thuc-don-an-trua-giup-nang-khong-lo-beo-phi-vong-2-1

Đối với những người đang muốn giảm cân, thực đơn ăn uống rất quan trọng đặc biệt là bữa ăn trưa. Đây là bữa ăn quan trọng thứ 2 trong ngày. Vậy làm sao ăn trưa vừa giảm cân lại vừa tràn đầy năng lượng cả ngày lại vừa tốt cho sức khỏe?

Dưới đây là một số gợi ý món ăn cho bữa trưa đủ chất, giúp giảm cân khoa học. Các nàng hãy tham khảo thực đơn giảm cân hoàn hảo cho bữa trưa để giúp sở hữu vòng eo chuẩn như mơ ước mà không lo béo phì!

Gợi ý những món nên ăn vào buổi trưa

– Các món canh rau

goi-y-thuc-don-an-trua-giup-nang-khong-lo-beo-phi-vong-2-2

Ăn trưa nhẹ nhàng, lành mạnh hơn với món canh rau không chỉ giúp giảm cân hiệu quả mà còn mang lại hương vị mới cho bữa ăn. Một bát canh rau cho buổi trưa nắng nóng giúp làm thanh mát cơ thể lại vừa cung cấp protein đảm bảo không bị đói vào buổi chiều.

– Trứng chiên

goi-y-thuc-don-an-trua-giup-nang-khong-lo-beo-phi-vong-2-3

Món ăn trứng chiên là sự lựa chọn lý tưởng cho thực đơn ăn trưa dành cho những ai muốn giảm giảm cân. Bạn nên kèm theo các loại rau không tin bột như cải xoăn, ớt chuông đỏ, hành tây, bông cải xanh hoặc rau bina. Với hàm lượng protein có trong trứng gà và chất xơ của rau sẽ giúp bữa trưa của bạn cung cấp đủ chất và giúp giảm cân hiệu quả.

– Bông cải xanh xào thịt bò

goi-y-thuc-don-an-trua-giup-nang-khong-lo-beo-phi-vong-2-4

Bông cải xanh lẫn thịt bò đều là những nguyên liệu hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Khi kết hợp 2 loại nguyên liệu này lại với nhau sẽ tạo nên một món ngon vừa giàu dưỡng chất vừa giúp bạn cảm thấy no lâu hơn, giảm cân hiệu quả hơn.

– Phô mai và dâu tây

goi-y-thuc-don-an-trua-giup-nang-khong-lo-beo-phi-vong-2-5

Nếu không đủ thời gian chuẩn bị bữa trưa thông thường hơn, bạn có thể trộn phô mai với dâu tây để ăn trưa. Phô mai giàu protein còn dâu tây chứa nhiều chất xơ hơn các trái cây khác. Trộn 1-2 ly dâu tây với ½ -1 ly phô mai.

Phô mai và dâu tây đều là những thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng dành cho những bạn muốn giảm cân.

Các loại hạt, dừa và trái cây sấy

goi-y-thuc-don-an-trua-giup-nang-khong-lo-beo-phi-vong-2-6

Chỉ cần trộn 50g hạt với 30g dừa không ngọt và 1-2 thìa trái cây sấy không đường là bạn đã có bữa trưa giàu chất dinh dưỡng rồi. Hạt cung cấp chất béo lành mạnh và protein, dừa giàu chất béo làm ngon miệng và trái cây sấy cung cấp nguồn năng lượng từ carbohydrate. Bạn cũng nên giới hạn khối lượng thức ăn tiêu thụ để kiểm soát cân nặng.

Kết hợp thêm việc sử dụng sản phẩm hỗ trợ như thuốc giảm cân hàng ngày để giúp mỡ trong cơ thể được đánh tan và việc trao đổi chất cũng diễn ra đều đặn hơn giúp bạn giảm cân lấy lại vóc dáng thon gọn hiệu quả.

Những món ăn tráng miệng giúp giảm cân

Ngoài những món ăn trưa để cung cấp đủ chất dinh dưỡng và giúp giảm cân hiệu quả bạn cũng nên kết hợp một số món ăn tráng miệng vừa giúp tốt cho tiêu hóa, giảm cân vừa giúp bạn tạo cảm giác no lâu hơn vào buổi chiều:

Sữa chua

goi-y-thuc-don-an-trua-giup-nang-khong-lo-beo-phi-vong-2-7

Luôn được biết đến với công dụng làm đẹp da và giúp tiêu hoá tốt. Bạn có thể dùng sữa chua làm món ăn tráng miệng vừa để đốt cháy calo vừa tạo giảm cảm giác phấn khởi hơn cho buổi chiều. Khi chọn sữa chua, bạn nên ưu tiên loại không đường, tách béo để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất.

Táo

goi-y-thuc-don-an-trua-giup-nang-khong-lo-beo-phi-vong-2-8

Giàu hàm lượng chất xơ, giúp mang đến cảm giác no nhưng lại không gây tăng cân là lựa chọn phù hợp dành cho nàng công sở.

Thanh long

goi-y-thuc-don-an-trua-giup-nang-khong-lo-beo-phi-vong-2-9

Chứa lượng đường thấp, chứa nhiều chất xơ nên giúp giảm cân rất hiệu quả. đây là món ăn tráng miệng đem lại cho mọi người cảm giác nhẹ nhàng và mát lạnh sau bữa ăn. ngọt thanh mát giúp cho người ăn luôn có được cảm giác thoải mái, những đường gai vị giác như được kích thích tạo sự thông thoáng cho quá trình tiêu hóa.

Để giúp ăn trưa giảm cân thành công bạn nên lưu ý:

– Ăn đúng giờ: Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người thường xuyên ăn trưa muộn (sau 2- 3 giờ chiều) thường nặng cân hơn so với người ăn trưa sớm, đúng giờ.

– Ăn xong không nằm hoặc ngồi tại bàn việc: thói quen công sở ăn xong rồi nằm nghỉ hoặc tiếp tục ngồi lướt net sẽ khiến mỡ trắng tích tụ nhiều hơn tại vùng bụng. Vì thế, sau khi ăn xong, bạn nên di chuyển nhẹ nhàng, kết hợp xoa bụng để thức ăn dễ tiêu hóa.

– Việc ăn các món tráng miệng như sữa chua và trái cây có thể thực hiện vào tầm 15 giờ.

Chúc bạn giảm cân thành công!

Những Bí Quyết Giảm Béo Với Nước Ép Trái Cây

Chúng ta đều biết rằng các loại nước ép trái cây và rau củ chứa nhiều vitamin luôn là sự lựa chọn hoàn hảo trong thực đơn giảm cân bởi chúng chứa ít calo và chất béo, giúp bổ sung dưỡng chất cho cơ thể mà không ảnh hưởng đến cân nặng. Không những thế các loại nước ép còn giúp làm đẹp da giúp bạn giảm cân mà vẫn giữ được làn da tươi sáng, mịn màng. Cùng tham khảo một số loại dưới đây nhé.

Nước bưởi mật ong

Những Bí Quyết Giảm Béo Với Nước Ép Trái Cây

Bưởi chứa nhiều vitamin C chính vì thế đây là loại trái cây được rất nhiều người lựa chọn để giảm cân. Nước ép bưởi và mật ong có tác dụng thanh lọc cơ thể. Bạn có thể uống trong vòng 1 tháng để giảm mỡ bụng. cách làm cho bạn như sau:

Cách làm: Một quả bưởi, 1/3 quả dứa, 1 thìa mật ong. Ép bưởi và dứa sau đó pha thêm một thìa mật ong và thưởng thức.

Sinh tố chuối cà chua

Cách làm: ½ quả chuối, 2/3 quả cà chua, 1 muỗng bột ngũ cốc, 100ml sữa không béo. Chuối và cà chua cắt nhỏ, thêm bột ngũ cốc, sữa cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn trong 30 giây sau đó cho ra ly, thêm đá hoặc cho vào tủ lạnh để ăn mát thêm ngon hơn.

Thức uống này giàu vitamin A, B1, B2, B6, E, canxi, magiê, sắt, phốt pho và các khoáng chất khác, phù hợp cho phụ nữ béo phì, thiếu máu.

Bạn nên uống món này trước bữa ăn để làm giảm lượng thức ăn nạp vào cơ thể.

Nước ép bí đỏ và sữa tươi

Cách làm: 200 – 300gr nước ép bí đỏ pha với 150 – 180 ml sữa tươi.

Bí đỏ chứa nhiều vitamin A và chất sắt và muối khoáng rất tốt cho cơ thể. Trong khi đó, sữa tươi với rất nhiều canxi và protein sẽ làm tăng khả năng đốt cháy chất béo nhưng vẫn đảm bảo sự chắc khỏe của các khớp xương.

Nước ép táo và lê

Những Bí Quyết Giảm Béo Với Nước Ép Trái Cây

Cách làm: 1 quả táo, 1 quả lê, ép lấy nước uống 2 lần mỗi ngày.

Táo đỏ chứa nhiều đường, pectin và vitamin C giúp thúc đẩy tiêu hóa. Còn lê có thể cung cấp phần lớn lượng đường tự nhiên, dễ hấp thu cho cơ thể, hỗ trợ hệ tiêu hóa, nhanh chóng loại bỏ các độc tố, làm sạch cơ thể.

Bạn nên sử dụng trước bữa ăn để tăng hiệu quả giảm cân nhanh.

Nước ép mướp đắng, cần tây

Cách làm: ¼ quả mướp đắng, ¼ dưa chuột, ½ ớt xanh ngọt, 1 quả táo xanh, 1 cây cần tây rửa sạch từng loại và cắt nhỏ, dùng máy ép trái cây ép lấy nước uống.

Tất các loại nguyên liệu này đều có chứa nhiều vitamin C giúp khắc chế khả năng thèm ăn đồng thời trung hòa chất béo trong cơ thể. Sau 2 tháng áp dụng bạn sẽ thấy được hiệu quả giảm cân bất ngờ đấy. Nếu bạn không quen với vị đắng, có thể ngâm mướp đắng trong muối trước khi đem ép.

Nước chanh sữa

Những Bí Quyết Giảm Béo Với Nước Ép Trái Cây

Cách làm: 500ml sữa không béo, 1 quả chanh vàng. Hãy cắt chanh vàng hoặc quất vắt vào chai sữa, đóng chặt nắp chai, lắc mạnh tay 10-20 lần, thêm đá và thưởng thức.

Chanh chứa nhiều vitamin C, có thể thúc đẩy sự trao đổi chất của mỡ dưới da, do đó, đây là thức uống lý tưởng với những người béo phì.

Nước ép bưởi và chanh

Cách làm: Ép lấy nước 1 quả chanh, 2 quả bưởi, bảo quản trong tủ lạnh, uống 2 lần/ ngày. Lưu ý không nên uống khi đói.

Trong 100gr bưởi chỉ chứa không đến 1gr chất béo và 57 kcal, cộng với ưu điểm giàu dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Bưởi có chứa những enzyme tuyệt vời để đốt cháy chất béo.

Nước ép dưa leo và chanh

Cách làm: ép lấy nước 1 quả dưa leo, vắt thêm vào đó 1/2 quả chanh. Uống 2 lần mỗi ngày trong 1 tuần dể cảm nhận sự thay đổi.

Dưa leo cũng là một trong những thực phẩm được lựa chọn cho thực đơn ăn kiêng của rất nhiều người. trong dưa leo có chứa lưu huỳnh, silic giúp kích thích thận loại trừ acid uric qua nước tiểu và tăng việc thải độc, thanh lọc cơ thể. Chanh có chứa axit citric, thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng và trao đổi chất, đồng thời lượng vitamin C trong chanh sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Ngoài việc áp dụng cách giảm cân từ hoa quả tự nhiên thì chúng tôi khuyên bạn nên kết hợp thêm các loại thực phẩm giảm cân phù hợp hằng ngày để quá trình giảm cân thêm nhanh và hiệu quả hơn. Chúc các bạn thành công!