5 Cách Làm Trắng Da Từ Các Loại Bột Cho Bạn Gái Nên Thử

Hiện nay, có rất nhiều cách làm đẹp từ nguyên liệu thiên nhiên thay thế cho những công nghệ, sản phẩm đắt tiền mang lại hiệu quả cao rất và an toàn.

Chính vì vậy, Siêu Thị Làm Đẹp xin chia sẻ cho bạn một liệu pháp làm đẹp đơn giản từ các loại bột giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn và nuôi dưỡng làn da khỏe manh.

Bột nghệ

5-cach-lam-trang-da-tu-cac-loai-bot-cho-ban-gai-nen-thu-1

Bột nghệ có thể nói là một loại bột “thần dược” đầu tiên được nhiều bạn gái lựa chọn. Loại bột này có tác dụng làm trắng da hiệu quả, trị nám, loại bỏ vết thâm. Mặt khác, trong nghệ có tính sát khuẩn tự nhiên làm se vết thương, trị các loại mụn trứng cá thông thường.

Cách làm: Trộn 1 thìa bột nghệ với 1 thìa bột mì, thêm nửa thìa mật ong và 2 thìa sữa tươi không đường. Rửa sạch mặt và đắp mặt nạ khoảng 20-30 phút rửa sạch với nước ấm.

Bột mì cung cấp các nhóm vitamin B, cải thiện độ đàn hồi, làm da săn chắc, đồng thời tẩy tế bào chết cho da tươi sáng. Sữa tươi cung cấp tất cà các vitamin, khoáng chất làm trẻ hóa da.

Bột mỳ

Bột mỳ chứa nhiều kháng chất và vitamin giúp làm nuôi dưỡng và tái tạo tế bào da phát triển khỏe mạnh. Bột mỳ còn giúp điều tiết dầu, bảo vệ da khỏi tình trạng viêm nhiễm do mụn, giúp làm da trắng sáng mịn màng hơn.

5-cach-lam-trang-da-tu-cac-loai-bot-cho-ban-gai-nen-thu-2

Cách làm: Trộn 2 thìa bộ mỳ, 2 thìa mật ong với một lưỡng sữa chua không đường vừa đủ. Trộn đều 3 nguyện liệu tạo thành hỗn hợp sền sệt sau đó đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Sữa chua có tác dụng tẩy tế bào chết, mật ong có tác dụng nuôi dưỡng da. Sau khi đắp loại mặt nạ này thường xuyên bạn sẽ có một làn da trắng khỏe, hết tàn nhang.

Bột yến mạch

Bột yến mạch có tác dụng chăm sóc và làm trắng da. Loại bột này rất dễ dàng tìm kiếm, chi phí vừa rẻ và làm đẹp rất an toàn.

5-cach-lam-trang-da-tu-cac-loai-bot-cho-ban-gai-nen-thu-3

Cách làm: Bạn lấy một lượng bột yến mạch vào bát nước để chúng nở ra, sau đó cho lòng trắng trứng và sữa chua cùng mật ong vào trộn thật đều lên. Sau đó ta được một hỗn hợp sệt dùng để đắp mặt. Sau khi bôi hỗn hợp lên mặt, để trong vòng 15-20 phút, đến cảm giác thấy mặt nạ khô bạn có thể đi rửa mặt lại với nước ấm.

Bột ngọc trai

Đây là công thức tắm trắng của Nhật Bản nhiều bạn gái tìm hiểu và áp dụng. Bột ngọc trai có tác dụng làm da trắng mịn, se khít lỗ chân lông, làm mờ các vếm nám da. Đặc biệt bột ngọc trai còn là một thành phần không thế thiếu trong công thức làm đẹp, đặc biệt là tắm trắng và phù hợp với nhiều loại da.

5-cach-lam-trang-da-tu-cac-loai-bot-cho-ban-gai-nen-thu-4

Cách làm: Trộn bột ngọc trai với sữa tươi để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó, thêm một chút mật ong vào. Rửa mặt với nước ấm để các lỗ chân lông mở ra rồi thoa đều hỗn hợp lên mặt và cổ. Giữ lớp mặt nạ trên da khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Sử dụng mặt nạ 1-2 lần/tuần vào buổi tối để thấy hiệu quả rõ rệt.

Bột nở

Ngoài công dụng làm bánh trở nên ngon và hấp dẫn, bột nở baking soda còn có rất nhiều công dụng trong việc làm đẹp và bảo vệ sức khỏe. Giúp bạn sở hữu làn da mềm mại, săn chắng và trắng hồng rạng ngời.

5-cach-lam-trang-da-tu-cac-loai-bot-cho-ban-gai-nen-thu-5

Cách làm: Trộn lượng vừa đủ bột nở, bột yến mạch và mật ong, thêm đủ nước để tạo thành hỗn hợp đặc quánh. Đắp hỗn hợp lên mặt và để khoảng 15 phút sau đó rửa sạch với nước.

Chúc bạn thành công!

Nghiền Vitamin B1 Theo Công Thức Sau Đảm Bảo Da Trắng Bóc Như Sao Hàn

nghien-vitamin-b1-theo-cong-thuc-sau-dam-bao-da-trang-boc-nhu-sao-han-1

Sẽ thật thiếu sót nếu bạn không thử ngay cách làm trắng da từ viên vitamin B1. Tuy nó chỉ là một loại thuốc chữa bệnh nhưng nếu bạn biết sử dụng đúng cách thì làn da mụn, nám tàn nhang hay da sạm đen chỉ quá đơn giản với viên B1 này. Làn da trắng hồng, mịn màng, căng bóng và se khít lỗ chân lông như sao Hàn luôn đó.

nghien-vitamin-b1-theo-cong-thuc-sau-dam-bao-da-trang-boc-nhu-sao-han-1

Hãy tham khảo cách làm đẹp da bằng vitamin B1 cực kì hiệu quả dưới đây để các chị em phụ nữ có cách chăm sóc da hiệu quả không ngờ nhé!

Tác dụng của viên vitamin B1 đối với làm đẹp da

nghien-vitamin-b1-theo-cong-thuc-sau-dam-bao-da-trang-boc-nhu-sao-han-2

Vitamin B1 có khá nhiều công dụng với cơ thể trong việc chữa bệnh. Ngoài ra, nhiều phụ nữ còn dùng Vitamin B1 ứng dụng trong các công thức làm đẹp, tiêu biểu như làm dài tóc và làm trắng da toàn thân, trị mụn giảm vết thâm trên da mặt. Thành phần của vitamin B1 có tác dụng loại bỏ các hắc tố, làm mờ thâm nám, sẹo thâm, làm da trắng hồng hào từ sâu bên trong. Khi bạn thêm chút vitamin B1 vào hỗn hợp mặt nạ tự chế sẽ giúp da căng mịn, trắng sáng hơn. Kết hợp những nguyên liệu làm đẹp da như dầu oliu, mật ong, sữa chua không đường… tạo thành mặt nạ dưỡng da tuyệt vời.

Dưỡng trắng da mặt và trị mụn

Nếu bạn đang sở hữu làn da mụn thì đây là cách trị mụn hiệu quả nhanh nhất. Ngoài ra những vết nám, vết thâm mụn sẽ nhanh chóng bay mất. Một làn da trắng hồng căng mịn sẽ được thay thế khi áp dụng công thức sau.

Chuẩn bị nguyên liệu:

– 5 viên vitamin B1

– Nửa quả bơ

– 2 thìa sữa chua không đường

– 2 thìa dầu dừa

nghien-vitamin-b1-theo-cong-thuc-sau-dam-bao-da-trang-boc-nhu-sao-han-3

Thực hiện:

– Ngâm vitamin B1 cùng với chút nước vào đến khi vitamin B1 hòa tan hoàn toàn trong nước.

– Bơ bỏ vỏ, bỏ hạt, thái thành miếng nhỏ rồi đem xay nhuyễn.

– Trộn lẫn vitamin B1, bơ, dầu dừa, sữa chua vào 1 cái bát, dùng thìa khuấy đều tay cho đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất, hơi sền sệt.

– Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt và nước ấm để loại bỏ hết bụi bẩn và lỗ chân lông giãn nở.

– Thoa hỗn hợp đều lên mặt, dùng tay massage nhẹ nhàng để hỗn hợp thấm sâu vào các tế bào.

nghien-vitamin-b1-theo-cong-thuc-sau-dam-bao-da-trang-boc-nhu-sao-han-4

Dưỡng da toàn thân

Nếu như những dịch vụ tắm trắng da hay sử dụng sản phẩm làm trắng da khiến bạn đang băn khoăn về chi phí quá mắc mà cũng không biết hiệu quả của nó như thế nào có an toàn hay ra kích ứng da nào không? Vậy hãy thử sử dụng ngay viên vitamin B1 này mà dưỡng trắng da toàn thân nhé. Một làn da đen sạm của bạn sẽ nhanh chóng mất đi thay vào đó là làn da căng mịn, trắng hồng không tì vết.

Chuẩn bị nguyên liệu:

– 2 vỉ vitamin B1 (khoảng 20 viên).

– 1 quả trứng gà

– 3 thìa dầu oliu hoặc dầu dừa

– 20g đường cát

– Một chút nước ấm

nghien-vitamin-b1-theo-cong-thuc-sau-dam-bao-da-trang-boc-nhu-sao-han-5

Thực hiện:

– Cho toàn bộ vitamin B1 ra chén, cho thêm chút nước ấm và nghiền cho đến khi viên thuốc tan hết. Tiếp theo, bạn cho trứng gà, dầu oliu hoặc dầu dừa, đường cát đã chuẩn bị sẵn trộn đều với nhau cho đến khi thu lại hỗn hợp sệt sêt..

– Tắm sạch da, tẩy tế bào chết sơ bằng bông tắm hoặc xơ mướp. Thoa hỗn hợp vừa làm lên da kết hợp massage nhiều lần để dưỡng chất thấm sâu xuống các tế bào.

– Sau khi massage 15-20 phút, tắm sạch lại với nước ấm, thấm khô da với khăn mềm. Tắm liên tục mỗi ngày trong 1 tuần đầu tiên, sau đó tắm 2-3 lần/tuần, bạn sẽ có làn da trắng mịn như ý mà không hề bị bắt nắng hay đen trở lại.

nghien-vitamin-b1-theo-cong-thuc-sau-dam-bao-da-trang-boc-nhu-sao-han-6

Rất nhiều chị em đã thử phương pháp làm trắng da này còn bạn thì sao? Hãy tự trải nghiệm và tận hưởng một làn da trắng mịn không tỳ vết không kém sao Hàn mà bạn đang ngưỡng mộ đã không còn điều quá xa vời nữa nhé!

Chúc bạn thành công!

Hô Biến Làn Da Ngăm Bẩm Sinh Thành Da Trắng Mịn Nhờ “Thần Dược” Chuối

Làn da đen sạm bẩm sinh khiến nhiều bạn gái cảm giác mất tự tin mà còn không thể khoe trọn nét xinh đẹp của bạn trên gương mặt. Vì vậy, hãy cải thiện làn da đen sạm của mình bằng phương pháp tự nhiên vừa đảm bảo an toàn mà chi phí rất rẻ.

Chuối là một trong những nguyên liệu thần dược làm trắng da được nhiều chị em yêu thích. Hãy cũng tìm hiều cách hô biến làm da đen sạm thành da trắng mịn nhờ bài viết mà Siêu Thị Làm Đẹp giới thiệu dưới đây nhé.

ho-bien-lan-da-ngam-bam-sinh-thanh-da-trang-min-nho-than-duoc-chuoi-1

Chuối là một loại trái cây thơm ngon và rất bổ dưỡng. Bên cạnh đó, chuối còn có tác dụng chăm sóc da tuyệt vời. Bởi trong chuối có chưa nhiều vitamin A, B, E, kali… giúp ngăn ngừa lão hóa, đẩy lùi các nếp nhăn, dưỡng ẩm tái tạo các tế bào da, giúp làm da trắng hồng rạng rỡ.

Chuối rất hữu hiệu trong việc làm da trắng nhưng nếu bạn kết hợp với những nguyên liệu khác sẽ phát huy tác dụng tuyệt đối cho bạn, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Chuẩn bị nguyên liệu:

ho-bien-lan-da-ngam-bam-sinh-thanh-da-trang-min-nho-than-duoc-chuoi-3

– 1 quả chuối chín.

– 1 lòng trắng trứng gà.

– 1 thìa cà phê mật ong.

– 1 thìa canh sữa chua không đường.

– 1/2 thìa cà phê nước cốt chanh tươi.

– Bát và thìa.

Cách tạo thành mặt nạ:

ho-bien-lan-da-ngam-bam-sinh-thanh-da-trang-min-nho-than-duoc-chuoi-4

– Đầu tiên bạn lấy quả chuối, bóc vỏ, thái thành miếng nhỏ, cho vào bát rồi nghiền nát.

– Cho lòng trắng trứng, mật ong, sữa chua, nước cốt chanh đã chuẩn bị sẵn vào bát chuối.

– Trộn đều tất cả các nguyên liệu với nhau tạo thành hỗn hợp mặt nạ

Thực hiên:

ho-bien-lan-da-ngam-bam-sinh-thanh-da-trang-min-nho-than-duoc-chuoi-2

– Rửa sạch da mặt bằng nước ấm

– Thoa hỗn hợp nên da mặt kết hợp với massage nhẹ nhàng

– Đợi cho da mặt khô khoảng 20-30 phút sau rửa sạch với nước ấm.

Một tuần bạn nên sử dụng 2-3 lần để da trắng hồng như ý muốn, và tốt nhất là bạn đắp vào buổi tối trước khi đi ngủ các dưỡng chất thấm sâu vào da hơn.

Hy vọng, làn da đen sam sẽ được thay thế bằng làn da trắng mịn màng ngay cho bạn nhờ cách làm trắng da từ chuối. Chúc bạn luôn xinh đẹp và luôn ủng hộ Siêu Thị Làm Đẹp nhé.

Ăn Tết Xong Ám Ảnh Vì Mụn Chi Chít, Hãy Đắp Ngay Loại Mặt Nạ Này

an-tet-xong-am-anh-vi-mun-chi-chit-hay-dap-ngay-loai-mat-na-nay-1

Trong những ngày nghỉ Tết, việc thức khuya, ăn uống không điều độ, thức ăn chứa nhiều chất béo gây nóng trong cơ thể.  Bên cạnh đó, thường xuyên makeup mà không được tẩy trang kỹ càng để lại hậu quả không nhỏ với sắc đẹp của các cô nàng, một trong số đó là khiến làn da của bạn nổi mụn chi chít.

an-tet-xong-am-anh-vi-mun-chi-chit-hay-dap-ngay-loai-mat-na-nay-1

Hãy thử sử dụng ngay loại mặt nạ mà Siêu Thị Làm Đẹp chia sẻ dưới đây, bạn sẽ cực thích thú khi các nốt mụn được giảm một cách rõ rệt, tế bào chết trên da cũng loại bỏ sạch, giảm thâm, làm trắng da tự nhiên một cách hiệu quả ngay lần đầu sử dụng.

Khám phá loại mặt nạ trị mụn hiệu quả

an-tet-xong-am-anh-vi-mun-chi-chit-hay-dap-ngay-loai-mat-na-nay-2

Ăn uống thả ga trong ngày Tết và giấc ngủ không ổn định là nguyên nhân dẫn đến mụn nổi lên chi chít làm nhan sắc của bạn bị ảnh hưởng và mất tự tin đi rất nhiều. Không vệ sinh da thường xuyên làm các lớp tế bào chết trên da làm bít lỗ chân lông khiến làn da trở lên đen sạm, xấu xí. Với cách trị mụn từ thiên nhiên đang được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng bởi tính an toàn mà hiệu quả cao ít tốn chi phí. Chanh, mật ong, đường, nghệ… là những nguyên liệu quá quen thuộc đối với chúng ta.

Để loại bỏ làn da mụn chi chít, thâm mụn và đen sạm hãy tạo ngay cho mình một loại mặt nạ tự chế từ đường nâu(đường đỏ), mật ong và chanh sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da sạch mụn và sáng bóng.

Hướng dẫn cách thực hiện mặt na trị mụn

Nguyên liệu:

+ Mật ong

+ Đường nâu ( đường đỏ)

+ Chanh

an-tet-xong-am-anh-vi-mun-chi-chit-hay-dap-ngay-loai-mat-na-nay-3

Mật ong thực sự là một thành phần tự nhiên tuyệt vời có tác dụng dưỡng da và nuôi dưỡng da mềm mịn, chắc hẳn chị em đã quá quen thuộc về tác dụng thần kỳ của nó. Đường nâu sẽ giúp bạn dễ dàng lấy đi bụi bẩn, cung cấp độ ẩm và loại bỏ các lớp da chết già cỗi. Nước cốt chanh có tính axit cao nên có tác dụng làm sạch da một cách hoàn hảo và làm da trắng sáng tự nhiên.

Cách làm:

– Trộn đều 2 thìa cà phê đường nâu với 1 thìa mật ong, 1 thìa nước cốt chanh thành hỗn hợp sền sệt.

– Bôi hỗn hợp vừa chế lên da mặt massage nhẹ nhàng và để yên trong 20 phút, sau đó rửa lại với nước sạch, da bạn sẽ có sự thay đổi rõ rệt ngay lần đầu sử dụng.

an-tet-xong-am-anh-vi-mun-chi-chit-hay-dap-ngay-loai-mat-na-nay-4

Mẹo nhỏ:

– Hạn chế đồ ăn nhiều dầu mỡ, đồ chiên rán, đồ béo và đồ uống có cồn, có ga

– Uống đủ nước, đồ ăn chứa nhiều chất xơ, bổ sung các vitamin, khoáng chất giúp làn da khỏe mạnh và ngăn được mụn từ bên trong.

an-tet-xong-am-anh-vi-mun-chi-chit-hay-dap-ngay-loai-mat-na-nay-5

Hy vọng, loại mặt nạ trị mụn vừa giới thiệu trên với nhiều công dụng tẩy tết bào chết, giảm mụn, xóa vết thâm và làm da trắng hồng rạng rỡ mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy áp dụng cách này ngay hôm nay để cải thiện và nuôi dưỡng da thêm đẹp mỗi ngày nhé. Chúc bạn luôn xinh xắn với làn da đẹp không tỳ vết và đừng quên cập nhật tin tức làm đẹp từ Siêu Thị Làm Đẹp!

Chúc bạn thành công!

Hô Biến Làn Da Trở Nên Trắng Bóc, Lỗ Chân Lông Biến Mất 99% Nhờ Vitamin E

Với khả năng chống oxy hóa và bảo vệ da khỏi sự phát triển của các gốc tự do, vitamin E được xem như thần dược tuyệt vời giúp chúng ta giữ mãi nét tươi trẻ, mịn màng.

Hô Biến Làn Da Trở Nên Trắng Bóc, Lỗ Chân Lông Biến Mất 99% Nhờ Vitamin E
Sử dụng vitamin E đúng cách không chỉ giúp làm trắng da mà còn se khít lỗ chân lông nhanh chóng, hiệu quả.

Hôm nay Siêu Thị Làm Đẹp sẽ mang đến cho bạn 1 công thức chăm sóc da từ vitamin E vô cùng đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ đó chính là vitamin E kết hợp với rượu nếp, nước vo gạo, chanh tươi và mật ong.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

– 2 viên nang vitamin E.

– 1/2 quả chanh tươi.

– 1 thìa mật ong nguyên chất.

– 1 thìa nước vo gạo.

– 1 thìa rượu nếp.

– Bát và thìa.

Cách làm:

Hô Biến Làn Da Trở Nên Trắng Bóc, Lỗ Chân Lông Biến Mất 99% Nhờ Vitamin E

– Vo gạo qua 2 nước, bỏ nước đầu tiên đi sau đó dùng nước thứ 2 đổ ra cái bát. Chờ nước lắng xuống, sau 15 phút thì gạn bỏ phần nước trong.

– Chanh vắt lấy nước cốt, bỏ hạt.

– Trộn các nguyên liệu trên vào bát rồi khuấy đều đến khi thu được hỗn hợp dưỡng da đồng nhất.

Cách sử dụng:

Hô Biến Làn Da Trở Nên Trắng Bóc, Lỗ Chân Lông Biến Mất 99% Nhờ Vitamin E

– Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt và nước ấm để lọa bỏ bụi bẩn và lỗ chân lông thông thoáng.

– Thoa hỗn hợp lên mặt rồi dùng tay massage nhẹ nhàng chừng 5 phút để hỗn hợp thấm sâu vào các tế bào.

– Nằm thư giãn 20 phút cho các dưỡng chất thấm vào da rồi rửa lại với nước.

– Lưu lại hỗn hợp trên da chừng 30 phút rồi rửa sạch lại với nước.

Áp dụng công thức này 2-3 lần/tuần bạn sẽ không còn phải lo lắng về làn da xỉn màu không những thế lỗ chân lông cũng biến mất nhanh chóng.

Tự Chế 3 Loại Mặt Nạ Siêu Trắng Hồng Từ Trái Cây Thiên Nhiên

tu-che-3-loai-mat-na-sieu-trang-hong-tu-trai-cay-thien-nhien-

Những trái cây tươi ngon được coi là một món ăn hấp dẫn cung cấp nhiều vitamin và rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Ngoài ra, nó còn được nhiều chị em sử dụng làm vũ khí cho sắc đẹp làn da rất tuyệt vời. Với nhiều chất dinh dưỡng giúp chăm sóc da cực bất ngờ, giúp dưỡng ẩm, làm trắng sáng và chống lão hóa.

tu-che-3-loai-mat-na-sieu-trang-hong-tu-trai-cay-thien-nhien-2

Để biết cách làm đẹp từ trái cây thì hãy theo dõi bài viết mà Siêu Thị Làm Đẹp chia sẻ cho bác bạn dưới đây. Những trái cây hết sức quen thuộc, bạn thể vừa ăn vừa có thể tận dụng để tự chế ngay cho mình 3 loại mặt giúp da trắng hồng một cách tự nhiên nhất vừa an toàn mà hiệu quả đến bất ngờ. Hãy tìm hiểu và tự trải nghiệm cho mình nhé.

Mặt nạ trắng da từ trái cam

Mỗi khi trời nắng nóng, một ly nước cam tươi mát đánh tan sự mệt mỏi và hội phục lại tinh thần phấn khởi. với hàm lượng Vitamin C khá nhiều, nhiều canxi giúp bảo vệ sức khỏe, tăng cường khả năng miễn dịch. Đối với làn da, cam cũng mang lại tác dụng rất vời có khả năng làm da trắng mịn nhờ hàm lượng axit có trong cam. Kết hợp với sữa chua không đường, bạn sẽ có ngay một loại mặt nạ hoàn hảo giúp tẩy tế bào chết một một cách tự nhiên, làm sạch da, làm mờ các vết thâm, sẹo và trị mụn cực hiệu quả.

tu-che-3-loai-mat-na-sieu-trang-hong-tu-trai-cay-thien-nhien-3

Cách thực hiện:

– Sử dụng ¼ sữa chua không đường và 2 thìa nước ép cam sau đó trộn thật đều với nhau.

– Rửa mặt thật sạch, cho hỗn hợp vừa tạo lên da mặt và thoa đều.

– Giữ mặt nạ trong khoảng 15 phút, sau đó rửa lại với nước lạnh.

Thực hiện đều đặn trong khoảng 2 tuần, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả làm trắng da mà nó mang đến.

Mặt nạ trắng da từ đu đủ

Trong thành phần của đu đủ có chứa nhiều enzyme có khả năng phân hủy bã nhờn và loại bỏ tế bào chết. Chất papain có trong đu đủ – một chất tẩy sáng cực tốt. Chính vì vậy, sử dụng đu đủ làm mặt nạ trắng da sẽ giúp cải thiện làn da sạm đen, cháy nắng của bạn nhanh chóng mà không cần phải sử dụng mỹ phẩm hay spa đắt tiền. Kết hợp với nha đam để tạo thành mặt nạ hiệu quả tốt nhất.

tu-che-3-loai-mat-na-sieu-trang-hong-tu-trai-cay-thien-nhien-4

Cách thực hiện:

– Đầu tiên, đu đủ chín rửa sạch và đem gọt vỏ

– Sau đó đem say nhuyễn rồi thoa đều lên da mặt.

– Để trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

Duy trì đều đặn cách làm này 2 lần/tuần, sau 1 – 2 tháng bạn có thể sở hữu làn da trắng hồng như mong ước.

Mặt nạ trắng da từ chuối chín

Theo nghiên cứu chuối là loại quả rất giàu kali, vitamin C, vitamin E… Với hàm lượng vitamin dồi dào và các chất chống oxy hóa, chuối được xem như người bạn đồng hành với chăm sóc da với tác dụng chống lão hóa và bổ sung dưỡng chất cho làn da đẹp mịn màng.

tu-che-3-loai-mat-na-sieu-trang-hong-tu-trai-cay-thien-nhien-5

Cách thực hiện:

– Nghiền một quả chuối đã chín

– Bạn có thể dụng ngay chuối đã nhiền hoặc có thể trộn chuối với một chút mật ong.

– Sau đó cho hỗn hợp này đắp lên mặt làm mặt nạ dưỡng da.

– Để mặt nạ khoảng 20 phút sau đó rửa cho rạch lại mặt bằng nước lạnh.

Hãy chăm chỉ thực hiện những lại mặt nạ trắng da đơn giản, an toàn với những loại quả quen thuộc này để có được gương mặt hồng hào, láng mịn bạn nhé. Tuy nhiên, những cách trên khá tốn nhiều thời gian, vì vậy bạn có thể những sản phẩm như kem trắng da có thương hiệu nổi tiếng và địa chỉ bán hàng tin cây. Nếu bạn còn chưa biết nên mua ở đâu, thì hãy ghé tới Siêu Thị Làm Đẹp, chúng tôi luôn có những nhân viên tư vấn nhiệt tình và sản phẩm tốt nhất mang đến cho phái đẹp nhé!

Chúc bạn thành công!

Nhiều Chị Em Hối Tiếc Khi Không Biết Sớm Cách Làm Trắng Da “Rẻ Bèo” Từ Cám Gạo

Nhiều Chị Em Hối Tiếc Khi Không Biết Sớm Cách Làm Trắng Da “Rẻ Bèo” Từ Cám Gạo, còn bạn thì sao!! Đừng để làm da xỉn màu làm phiến đến cuộc sống của bạn nữa, hãy làm trắng da tại nhà ngay từ hôm nay!

Nhiều Chị Em Hối Tiếc Khi Không Biết Sớm Cách Làm Trắng Da "Rẻ Bèo" Từ Cám Gạo
Cám gạo chứa nhiều vitamin và khoáng chất có tác loại bỏ tế bào chết và kích thích làm sáng da hiệu quả. Công thức tắm trắng từ cám gạo cũng rất lành tính đảm bảo an toàn cho mọi làn da. Hãy cũng áp dụng ngay nhé!

  1. Nguyên liệu cần chuẩn bịNhiều Chị Em Hối Tiếc Khi Không Biết Sớm Cách Làm Trắng Da "Rẻ Bèo" Từ Cám Gạo

– Cám gạo: 3 thìa.

– Nước vo gạo.

– Mật ong: 1 thìa.

– Sữa tươi không đường: 1 chén nhỏ.

  1. Cách thực hiện
  2. Nhiều Chị Em Hối Tiếc Khi Không Biết Sớm Cách Làm Trắng Da "Rẻ Bèo" Từ Cám Gạo

– Bước 1: Đun sữa tươi ấm lên, cho ra bát rồi thêm vào bột cám gạo + mật ong, tạo thành hỗn hợp có dạng sền sệt.

Nhiều Chị Em Hối Tiếc Khi Không Biết Sớm Cách Làm Trắng Da "Rẻ Bèo" Từ Cám Gạo

– Bước 2: Làm sạch da với sữa rửa mặt. Tiếp theo, thoa hỗn hợp lên, massage nhẹ nhàng 2 phút cho các chất dinh dưỡng thấm sâu vào da.

– Bước 3: Thư giãn khoảng 20 phút nữa, đến khi mặt nạ khô lại.

Nhiều Chị Em Hối Tiếc Khi Không Biết Sớm Cách Làm Trắng Da "Rẻ Bèo" Từ Cám Gạo

– Bước 4: Rửa sạch mặt với nước vo gạo. Sau đó rửa lại 1 lần nữa với nước lạnh và thấm khô da.

– Mỗi tuần thực hiện 2 – 3 lần để có được hiệu quả chăm sóc da cao nhất.

Nhiều Chị Em Hối Tiếc Khi Không Biết Sớm Cách Làm Trắng Da "Rẻ Bèo" Từ Cám Gạo

Bạn cũng có thể cho thêm sữa chua và mật ong vào hỗn hợp để đẩy nhanh quá trình làm trắng da.

Chúc bạn thành công và sớm sở hữu làn da trắng mịn nhé!

Chỉ Sau 5 Ngày Đắp Mặt Nạ Trứng Gà Trộn Bia Và Cái Kết Bất Ngờ

chi-sau-5-ngay-dap-mat-na-trung-ga-tron-bia-va-cai-ket-bat-ngo-1

Luôn buồn phiền lo lắng và mất tự tin khi gặp người đối diện vì làn da mụn, nhiều vết thâm và đen sạm. Chẳng cần đến Spa hay sử dụng mỹ phẩm đắt tiên mà vẫn có làn da trắng mọng với cách làm trắng da ngay tại nhà.

chi-sau-5-ngay-dap-mat-na-trung-ga-tron-bia-va-cai-ket-bat-ngo-1

Để giúp bạn nhanh chóng có được làn da không tỳ vết , hãy đắp mặt nạ trứng gà trộn với bia, đảm bảo chỉ sau 5 ngày bạn sẽ bất ngờ về làn da của mình mà không lo tác dụng phụ nào cả.

Vì sao mặt nạ trứng gà và bia có thể làm đẹp da?

chi-sau-5-ngay-dap-mat-na-trung-ga-tron-bia-va-cai-ket-bat-ngo-2

Trứng gà và bia đã quá quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày. Một cái thì thường được chế biến đồ ăn, một cái là nước uống không thể thiếu cho các đấng mày râu. Nhưng khi kết hợp 2 nguyện liệu này với nhau, tạo thành mặt nạ trắng da còn muốn tốt hơn cả những mỹ phẩm đắt tiền nữa đấy.

Mặt nạ chứa nhiều protein, khoáng chất, vitamin… giúp làm mờ đi các đốm nâu, giảm nếp nhăn, làm căng da và chống lão hóa cho da rất hữu hiệu.

Bia được làm từ lúa mạch nên cũng chứa những vitamin và khoáng chất tương tự, thành phần lên men tự nhiên và bọt khí sẽ giúp làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông hiệu quả, hỗ trợ trị mụn, làm sáng da nhanh chóng.

Trong khi đó, trứng gà rất giàu vitamin A, B2, B3, kẽm, protein giúp tổng hợp collagen, kích thích tái tạo tế bào mới để da luôn căng mịn, trắng hồng, giảm các vết thâm nám, tàn nhang nhanh chóng.

Hướng dẫn cách đắp mặt nạ trứng gà và bia

Nguyên liệu:

  • Bia: 100ml
  • Trứng gà: 1 quả
  • Chanh: ½ quả

Cách làm:

– Đập 1 quả trứng vào 1 chén nhỏ (lấy cả lòng đỏ và lòng trắng), vắt chanh lấy nước cốt cho vào chén trứng để giảm mùi tanh của trứng. Sau đó cho đổ bia vào chén quấy thật đều để tạo hỗn hợp.

hi-sau-5-ngay-dap-mat-na-trung-ga-tron-bia-va-cai-ket-bat-ngo-3

– Rửa mặt thật sạch, thoa hỗn hợp lên da kết hộp massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sau vào trong da.

– Để nguyên trong 25 – 30 phút thì rửa lại với nước.

Hãy kiên trì đắp mặt nạ này sau 5 ngày bạn sẽ thấy làn da hoàn toàn khác, các vết mụn vết thâm cũng mỡ đi, cặng mọng nước và làn da trắng sáng lên hẳn 2-3 tone đấy. Những tuần sau đó chỉ cần duy trì mỗi tuần đều đặn 2 lần, bạn sẽ sở hữu làn da mơ ước.

chi-sau-5-ngay-dap-mat-na-trung-ga-tron-bia-va-cai-ket-bat-ngo-4

Hy vọng, bài viết mà Siêu Thị Làm Đẹp vừa chia sẻ trên giúp bạn gái đang còn lo lắng về làn da xấu của mình sẽ nhanh chóng sở hữu làn da trắng mịn, tăng thêm độ tự tin và càng thêm nét xinh cho riêng mình nhé.

Chúc bạn thành công!

Đôi Tay Mềm Mại Và Trắng Hồng Nhờ Áp Dụng 4 Công Thức Làm Đẹp Dưới Đây

Nếu như da mặt được chúng ta chăm chút một ngày thì dường như đôi tay lại thường bị thờ ơ mặc dù đây là vùng da rất dễ bị tổn thương bởi tiếp xúc với ánh nắng và hóa chất hàng ngày.

Để có được đôi tay mịn màng và trắng hồng, bạn hãy chăm sóc da tay ngay hôm nay với những công thức đơn giản dưới đây!

Đôi Tay Mềm Mại Và Trắng Hồng Nhờ Áp Dụng 4 Công Thức Làm Đẹp Dưới Đây
1. Gel nha đam

Các dưỡng chất có trong nha đam là nguồn nguyên liệu tuyệt vời giúp bạn làm trắng da hiệu quả. Không chỉ tốt cho da mặt, nha đam còn giúp đôi tay trắng mịn, hồng hào hơn.

Chỉ cần lấy gel nha đam thoa đều lên da tay sau khoảng 20 thì rửa sạch da và thoa kem dưỡng ẩm.

  1. Nước ép dưa chuột + mật ong

Đôi Tay Mềm Mại Và Trắng Hồng Nhờ Áp Dụng 4 Công Thức Làm Đẹp Dưới ĐâySự kết hợp hoàn hảo giữa dưa chuột và mật ong cũng có tác dụng làm trắng da và nuôi dưỡng cho đôi tay mềm mại hơn.

Lấy một thìa nước ép dưa chuột, trộn với một thìa mật ong. Thoa hỗn hợp lên vùng da tay, để cho đến khi khô thì rửa lại với nước sạch.

  1. Bột gạo + Củ nghệ + sữa

Đôi Tay Mềm Mại Và Trắng Hồng Nhờ Áp Dụng 4 Công Thức Làm Đẹp Dưới ĐâyMặt nạ này có khả năng loại bỏ tế bào da chết, giúp da sáng dần lên và làm mờ vết thâm hiệu quả.

Cách làm:

– Lấy một muỗng canh bột gạo, trộn với một nhúm bột nghệ và thêm một muỗng canh sữa tươi. Trộn đều cho đến khi bạn có được một hỗn hợp nhuyễn mịn.

– Thoa hỗn hợp lên vùng da tay và để yên trong 30 phút. Sau đó, massage da tay theo chuyển động tròn rồi rửa sạch và lau khô.

Thực hiện đắp mặt nạ này cho da tay 3 lần một tuần bạn sẽ sớm có đôi tay nõn nà, trắng mịn.

  1. Nước cốt khoai tây và chanh

Đôi Tay Mềm Mại Và Trắng Hồng Nhờ Áp Dụng 4 Công Thức Làm Đẹp Dưới ĐâyCông thức cuối cùng mà Siêu Thị Làm Đẹp muốn giới thiệu đến bạn nữa đó chính là khoai tây và chanh. Cả 2 nguyên liệu này đều có khả năng tẩy trắng, loại bỏ tế bào chết giúp nâng tông màu da hiệu quả hơn.

Lấy nước ép từ 1 củ khoai tây trộn với nước cốt chanh theo tỉ lệ 1:1.

Thoa hỗn hợp này lên da trong vòng 30 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Kiên trì áp dụng các biện pháp làm đẹp này thường xuyên bạn sẽ sớm lấy lại đôi tay mềm mại và mịn màng hơn đấy nhé!

Làm Trắng Da Từ A – Z Quá Rẻ Bèo Bằng Nước Vo Gạo

lam-trang-da-tu-z-qua-re-beo-bang-nuoc-vo-gao-1

Mỗi lần nhìn thấy sao trên truyền hình, phái đẹp chúng ta đều phải nhìn bằng ánh mắt ghen tỵ “trời ơi, sao da mịn mà trắng thế”. Đi Spa thì tốn tiền, sử dụng kem tắm trắng vừa tốn lại vừa sợ. Tóm lại là bỏ ra một đống tiền, không biết đến khi nào trắng nữa.

lam-trang-da-tu-z-qua-re-beo-bang-nuoc-vo-gao-1

Vậy tại sao không thử tìm đến các biện pháp tự nhiên. Nước vo gạo sẽ giúp bạn làm trắng A –Z, sau mỗi lần nấu cơm, đừng vộ bỏ đi mà hãy tận dùng làm đẹp da từ A-Z nhé, bạn sẽ cực bất ngờ không những làm da trắng lâu dài, mịn không tỳ vết và còn ngăn lão hóa da nữa đó. Hãy thử tự trải nghiệm theo các bước làm đẹp da dưới đây.

Tại sao nước vo gạo làm đẹp da ?

lam-trang-da-tu-z-qua-re-beo-bang-nuoc-vo-gao-5

Nước vo gạo chứa nhiều thành phần  vitamin B, vitamin PP, các axit tự nhiên giúp loại bỏ tế bào chết hiệu quả, nuôi dưỡng da sáng đẹp mịn màng, giảm tình trạng vết thâm và da sạm đen do tác động của môi trường. Có rất nhiều cách làm trắng da bằng nước vo gạo: bạn có thể sử dụng nước vo gạo nguyên chất để rửa mặt, đắp mặt hay làm nước tẩy trang cũng rất hiệu quả.

Rửa mặt với nước vo gạo

Chăm chỉ rửa mặt mỗi ngày giúp làm sạch da, làm mịn và ngăn lão hóa da.

lam-trang-da-tu-z-qua-re-beo-bang-nuoc-vo-gao-2

Cách làm:

Mỗi ngày sau khi vo gạo, bạn bỏ đi nước vo đầu để tránh bụi bẩn và vỏ chấu. Sử dụng nước vo lần 2 rửa mặt, để cho da khô tự nhiên mà không cần rửa lại với nước lạnh.

Rửa mặt với nước vo gạo 20 – 30 phút trước khi ra ngoài có khả năng giúp da chống nắng hiệu quả.

Đắp mặt với nước vo gạo

Làm da bạn đang bị sạm đen, nhiều đốm nám, tàn nhang thì hãy thử ngay cách này. sau khoảng 2 tuần, bạn sẽ thấy những vết sạm đen, nám, tàn nhang mờ dần, da trở nên đồng màu và trắng sáng hơn.

lam-trang-da-tu-z-qua-re-beo-bang-nuoc-vo-gao-3

Cách làm:

Sau khi vo gạo, bạn để khoảng 1h cho nước vo gạo lắng xuống. Bạn sẽ thấy có phần bột trắng đục ở dưới và nước trong ở trên. Gạn phần nước trong đi, lấy bột đọng dưới đáy chậu để đắp mặt khoảng 30 phút rồi rửa sạch với nước lạnh.

Nếu có mật ong nguyên chất, bạn cũng có thể trộn bột trắng từ nước vo gạo pha với mật ong theo tỷ lệ 1 : 1, trộn đều rồi đắp lên da 30 phút.

Nước vo gạo làm trắng da toàn thân

Không chỉ dưỡng trắng da mặt, nước vo gạo cũng rất thích hợp làm trắng da toàn thân.

lam-trang-da-tu-z-qua-re-beo-bang-nuoc-vo-gao-4

Có thể áp dụng 1 trong 2 cách như sau:

Cách 1: Sử dụng nước vo gạo thoa đều lên da toàn thân, massage khoảng 15 phút rồi tắm lại với nước sạch.

Cách 2: Đổ nước vo gạo vào bồn tắm, ngâm mình trong bồn 10 phút kết hợp massage toàn thân.

Áp dụng cách này khoảng 3 – 4 tuần, bạn sẽ thấy da sáng đẹp, mịn màng và khỏe mạnh hơn.

Lưu ý: Khi áp dụng bí quyết làm đẹp da bằng nước vo gạo thì không nên sử dụng các loại gạo đã ẩm mốc, muối mọt hay nước gạo đã hơi mùi.

Chúc bạn thành công!