Bí Quyết Trị Nám Da Hiệu Quả Từ Thiên Nhiên

Nám da là một bệnh lành tính, tuy không gây đau và không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nám lại ảnh hưởng rất lớn đến nhăn sắc, làm chị em mất tự tin. Một vài nguyên liệu thiên nhiên dưới đây sẽ giúp bạn trị nám da một cách hiệu quả. Hãy cùng Siêu thị làm đẹp bổ sung ngay vào cẩm nang làm đẹp của mình nhé.

1. Lô hội + Vitamin E

Bí Quyết Trị Nám Da Hiệu Quả Từ Thiên Nhiên

Không chỉ giúp bạn trị mụn lô hội kết hợp với vitamin E còn giúp bạn trị nám da vô cùng hiệu quả, loại bỏ tế bào chết và kích thích tái tạo tế bào mới giúp bạn có được làn da trắng và mềm mại hơn.

Lấy nhựa lô hội trộn thêm một hoặc hai viên nang Vitamin E để nâng cao hiệu quảsử dụng mặt nạ này hàng ngày hoặc ít nhất hai lần 1 tuần để trị nám và làm trắng da hiệu quả nhé.

2. Giấm

Trộn giấm táo với nước theo tỉ lệ 1:1 rồi thoa lên da. Hỗn hợp này giúp se khít lỗ chân lông và làm sáng da hiệu quả.

3. Bơ

Bí Quyết Trị Nám Da Hiệu Quả Từ Thiên Nhiên

Bơ giàu vitamin E và dưỡng chất giúp dưỡng ẩm và làm sáng da. Các enzym có trong quả bơ cũng có thể làm giảm sắc tố.

Bạn hãy nghiền mịn bơ rồi đắp lên mặt 2 lần/tuần để thấy kết quả tốt nhất nhé.

Lưu ý: nên thử trước trên vùng da nhỏ để đảm bảo da không bị dị ứng.

4. Cà chua + Bột yến mạch + sữa chua

Hỗn hợp này sẽ phát huy tác dụng bất ngờ cho bạn đấy. Lấy 2 muỗng nước ép cà chua , 1/2 muỗng cà phê sữa chua và  2 muỗng cà phê bột yến mạch  đắp lên vùng da cần chăm sóc, những vết nám và tàn nhang sẽ được cải thiện.

5. Ổi + chuối

Bí Quyết Trị Nám Da Hiệu Quả Từ Thiên Nhiên

Lấy nửa quả chuối xay với ½ trái ổi rồi trộn đều. Thoa hỗn hợp này lên da. Rửa sạch sau 15-20 phút, thực hiện hàng ngày. Lycopene trong ổi và các đặc tính tẩy tế bào chết của chuối sẽ làm vùng da bị nám sáng dần lên.

6. Dưa chuột

Đắp trực tiếp mặt nạ dưa chuột hoặc lấy nước ép dưa chuột kết hợp với mật ong để đắp lên mặt đều có kết quả rất tốt.

7. Khoai tây

Bí Quyết Trị Nám Da Hiệu Quả Từ Thiên Nhiên

Thêm một bí quyết làm đẹp,  trị nám da cho bạn nữa đó chính là khoai tây. Hoạt chất trong khoai tây có thể giúp làm sáng các vùng sắc tố, đốm đen và nám da. Vậy nên đừng bỏ qua mặt nạ khoai tây bạn nhé.

8. Nước chanh + Nghệ bột

Trộn 1 muỗng canh bột nghệ và nước chanh tốt. Bôi lên vùng da bị nám trong 15 phút. Sau đó bạn có thể rửa sạch với nước lạnh.

Phương pháp này được sử dụng tốt nhất vào ban đêm khi ít tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

9. Hành tây

Bí Quyết Trị Nám Da Hiệu Quả Từ Thiên Nhiên

Không chỉ là thực phẩm lành mạnh, hành tây còn là nguyên liệu trị nám da hiệu quả. Bạn hãy cắt một củ hành tây và chà nó trực tiếp trên các khu vực bị bị nám. Ngoài ra, bạn có thể ép hành tây lấy nước và bôi lên da. Cũng có tác dụng tương tự.

10. Chanh

Chanh giàu vitamin C, có tính thanh tẩy nhẹ nhàng nên làm mờ vết nám hiệu quả. Trộn chanh với mật ong và đắp lên mặt của bạn. Mật ong góp phần bổ sung độ ẩm cho làn da mịn màng hơn.

Chúc bạn thành công với cách làm trắng da này của sieuthilamdep.com nhé

Những Bí Quyết Làm Trắng Da Trong Mùa Nóng

Không mất quá nhiều thời gian cũng không tiêu tốn của bạn nhiều tiên bạc như các loại mỹ phẩm nhưng những nguyên liệu thiên nhiên có ngay trong tủ lạnh nhà bạn cũng có tác dụng làm trắng da và giúp bạn bảo vệ làn da khỏi nắng hè gay gắt đấy nhé. Nếu bạn vẫn còn hoài nghi thì hãy cùng tham khảo những bí quyết dưới đây nhé.

Củ đậu

Những Bí Quyết Làm Trắng Da Trong Mùa Nóng

Đừng nghĩ đây chỉ là thực phẩm mát lành cho ngày hè nhé, làm đẹp với củ đậu thì thế nào? Trong củ đậu có chứa nhiều vitamin B1, và vitamin C nên rất tốt cho da. Chúng ta có thể sử dụng củ đậu làm mặt nạ dưỡng da giúp cải thiện vùng da xỉn màu. Bạn chỉ cần lấy củ đậu gọt vỏ sau đó xay nhuyễn hoặc ép lấy nước. Lấy bông gòn thoa nước ép củ đậu lên da, lưu lại khoảng 15 phút sau đó rửa lại với nước sạch.

Mỗi tuần áp dụng 2 lần để có hiệu quả chăm sóc da tốt nhất.

 Nước vo gạo 

Nguyên liệu tưởng chừng như bỏ đi này lại là mỹ phẩm tuyệt vời cho làn da đấy nhé. Cách làm rất đơn giản như sau: bạn vo gạo, nước đầu tiên đổ đi để loại bỏ tạp chất, vo lại 1 lần nữa sau đó cho nước vo gạo này vào 1 cái tô lớn để lắng lại.

Sau khoảng 10 phút, bạn đổ bớt phần nước đi, lấy phần cám gạo lắng dưới thoa đều lên mặt. Massage nhẹ nhàng sau khoảng 15 phút thì rửa lại bằng nước sạch. Nếu bạn làm biếng thì sau khi vo gạo loại phần nước đầu bạn có thể dùng phần nước thứ 2 để rửa mặt, sau khoảng 20 phút bạn rửa mặt lại với nước sạch.

Một tuần bạn có thể đắp mặt nạ bằng dưa chuột từ 2 – 3 lần để da giữ ẩm, sau một thời gian da mặt bạn sẽ mịn màng và trắng sáng hơn hẳn.

Sữa tươi

Những Bí Quyết Làm Trắng Da Trong Mùa Nóng

Sữa tươi không chỉ bổ sung canxi và tăng cường sức khỏe mà còn chứa nhiều dưỡng chất như protein, lipid và các khoáng chất sẽ giúp da mặt khỏe mạnh, chống lại các tác nhân xấu từ môi trường.

Thày vì sử dụng sữa rửa mặt bạn có thể dùng sữa tươi để làm đẹp da hiệu quả hàng ngày.  Sau khi rửa sạch mặt, bạn sử dụng sữa tươi không đường thoa đều lên mặt, mát xa mặt cho tới lúc sữa khô. Đây là cách làm trắng da da tại nhà đơn giản cho bạn đấy.

Chuối

Loại trái cây rẻ tiền này cũng mang đến cho chúng ta nhiều bí quyết chăm sóc da trong mùa hè này đấy nhé. Chuối rất giàu vitamin, khoáng chất và chứa một lượng lớn magiê, kali, sắt, kẽm giúp da tươi sáng hơn. Hỗn hợp mặt nạ làm từ chuối chín, mật ong cùng với một ít sữa chua cũng là công thức lý tưởng để bạn cải thiện độ trắng cho da mặt, đặc biệt là đối với những làn da đã bị rám nắng.

Mật ong

Những Bí Quyết Làm Trắng Da Trong Mùa Nóng

Mật ong là thần dược cho sức khỏe, bạn có thể sử dụng mật ong kết hợp với các nguyên liệu thiên nhiên khác để chăm sóc da, nếu không có nhiều thời gian, bạn có thể lấy mật ong nguyên chất thoa trực tiếp lên da mặt, massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút sau đó rửa lại với nước sạch.

Nước cốt chanh

Trong chanh chứa rất nhiều vitamin C giúp loại bỏ các hắc tố gây sạm da, tàn nhang. Ngoài ra, chanh còn chứa axit tự nhiên có tác dụng tẩy trắng da. Bạn chỉ cần vắt nước chanh vào một chiếc ly nhỏ rồi dùng bông gòn thấm nước chanh hoặc dùng ngón tay thoa khắp mặt, cổ hoặc lưng. Để khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Có thể thoa nước chanh qua đêm và rửa sạch vào buổi sáng.

Nước ép khoai tây

Những Bí Quyết Làm Trắng Da Trong Mùa Nóng

Bạn hãy lấy nước ép khoai tây thoa lên mặt hàng ngày hoặc luộc chín khoai tây sau đó nghiền mịn, cho thêm vài gọt mật ong để làm mặt nạ dưỡng da cũng góp phần cải thiện làn da cháy nắng, xóa mờ nám và tàn nhang trên da.

Chúc bạn thành công với bí quyết làm đẹp này của sieuthilamdep.com nhé.

Cách Làm Trắng Da Từ Sâu Bên Trong Bằng Phục Linh

Bạch phục linh là 1 vị thuốc trong đông y có tính hàn, vị mát, lợi tiểu, hoạt huyết.Phụ nữ Trung Hoa xưa vẫn dùng bạch phục lich để làm đẹp, phổ biến nhất là phương pháp đắp ngoài da. Tuy nhiên hôm nay mình xin chia sẻ 1 cách làm trắng da khác từ bạch phục linh đó là 1 bài thuốc từ vị thuốc quý này.

 Cách Làm Trắng Da Từ Sâu Bên Trong Bằng Phục Linh

Nếu như trong y học cổ truyêng bạch phục linh được xem là một loại thảo dược quý vô cùng tốt đối với sức khỏe con người thì trong việc chăm sóc sắc đẹp nó còn được mệnh danh là thần dược có khả năng trẻ hóa làn da, làm từ mờ cho đến loại bỏ hoàn toàn sắc tố melanin khiến da kém sáng trở nên trắng hồng tinh khôi để bạn có thể thoải mái diện những bộ cánh sexy thu hút ánh nhìn của mọi người, đồng thời tạo cho bạn sự tự tin khi giao tiếp

Cách làm:

Bạch phục linh rửa sach, hấp cách thủy trong khoảng 1 tiếng

Sau khi hấp xong đem vào nghiền nhỏ, có thể sử dụng máy xay sinh tố

Bắc 1 cái nồi, cho phục linh, mật ong vào nấu cho đến khi hỗn hợp sền sệt là được

Cách sử dụng:

Cách Làm Trắng Da Từ Sâu Bên Trong Bằng Phục Linh

Mỗi ngày ăn 1 bát nhỏ hỗn hợp này trước bữa ăn. Kiên trì trong khoảng 2 tháng bạn sẽ thấycông dụng của nó

Tác dụng:

Làn da sẽ dần trở nên trắng hồng và tràn đầy sức sống. Các vết đốm, tàn nhan, nám sẽ dần tabiến nhờ vào tác dụng giải độc của phục linh. Phục linh không chỉ giúp làm trắng da mà còn giúp da khỏe và tăng sức chống nắng. Đây được xem là một trong những bí quyết làm đẹp được áp dụng phổ biến và nhận được sự yêu thích của rất nhiều chị em phụ nữ. Còn bạn thì sao?

Một số lưu ý khi sử dng:

 Cách Làm Trắng Da Từ Sâu Bên Trong Bằng Phục Linh

Bạch phục linh là loại nấm, chúng ta có thể mua dễ dàng tại các hiệu thuốc bắc, sản phẩm đã qua chế biến có dạng khối chữ nhật, mà trắng như bột. Ngoài bạch phục linh có 1 loại nữa là hắc phục linh, có màu nâu, thái lát như gỗ, các bạn chú ý khi mua nhớ nói rõ kẻo nhầm nhé.

Món này tuy tốt nhưng hơi khó ăn vì vậy các bạn có thể thêm mật ông với liều lượng tủy thích để có độ ngọt dễ ăn nhé

Tác dụng phụ đáng lưu ý: món ăn này gây hiện tượng đi tiểu nhiều nên bạn nào gặp vấn đề về đường tiết niệu không nên sử dụng. Tốt nhất khi sử dụng biện pháp này bạn nên đến các viện y học cổ truyền để có thể nhận lời khuyên trực tiếp của bác sĩ trước khi áp dụng để hạn chế đến mức thấp nhất các tổn thương không đáng có khiến da không thể đạt hiệu quả như bạn mong muốn. Sử dụng kết hợp cùng một loại kem làm trắng da có chiết xuất từ thiên nhiên và nguồn gốc roc ràng để nhân đôi hiệu quả làm trắng da của bạn.

Chúc bạn thành công với bí quyết làm trắng da của siêu thị làm đẹp nhé.

Công Thức Làm Trắng Da Từ Dầu Dừa

Những bí quyết làm trắng da luôn được các bạn gái quan tâm, nhất là vào thời gian gần đây khi mà những ngôi sao liên tục khoe làn da em bé trắng sáng, mịn màng thì những công thức làm trắng da càng được các bạn gái săn đón hơn. Hôm nay cùng tìm hiểu thêm một bí quyết làm trắng da vô cùng đơn giản đó chính là dầu dừa.

Công Thức Làm Trắng Da Từ Dầu Dừa

Dầu dừa là nguyên liệu thiên nhiên vô cùng gần gũi, với hương thơm dịu nhẹ chúng ta có thể tận dụng dầu dừa để làm sữa dưỡng thể và chăm sóc da mặt.

Dầu dừa có tác dụng dưỡng ẩm, chống lão hóa và làm mềm da một cách hiệu quả nhất.

Bạn có thể sử dụng công thức chăm sóc da từ dầu dừa như sau:

– Dầu dừa dưỡng thể:

Công Thức Làm Trắng Da Từ Dầu Dừa

cách làm trắng da hoàn hảo với dầu dừa.

Cách 1: massage da với dầu dừa:

Với làn da khô, thiếu độ ẩm, bạn có thể áp dụng công thức dưỡng thể như sau: dùng dầu dừa thoa lên da và massage nhẹ nhàng trước khi tắm khoảng 15 phút sau đó làm sạch cơ thể với sữa tắm thông thường.

Hương thơm dịu ngọt từ dầu dừa sẽ giúp bạn thư giãn và chăm sóc làn da một cách hiệu quả.

Bạn cũng có thể sử dụng dầu dừa để tắm cho em bé thay cho các sản phẩm sữa tắm có thể làm mỏng da nhé.

– Cách 2: Trộn vào sữa tắm:

Lấy dầu dừa trộn với sữa tắm hàng ngày cũng giúp bổ sung độ ẩm và làm mềm da hiệu quả.

Dầu dừa tẩy tế bào chết:

Công Thức Làm Trắng Da Từ Dầu Dừa

Bạn cũng có thể sử dụng dầu dừa để tẩy tế bào chết trên da một cách an toàn thay cho các loại kem thông thường khác.

Trộn 1 muỗng đườngnâu với 3 muỗng dầu dừa để tạo thành hỗn hợp tẩy tế bào chết cho da toàn thân.

Massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút sau đó tắm lại với sữa tắm. bạn sẽ thấy làn da mềm mại và mịn màng hơn rất nhiều đấy.

Không những là bí quyết dưỡng da, dầu dừa còn giúp chúng ta chăm sóc tóc một cách hiệu quả. Thoa dầu dừa lên tóc giúp ngăn ngừa tính trạng rụng tóc, giúp tóc mọc dày và mềm mượt hơn.

Siêu Thị Làm Đẹp chúc bạn thành công với bí quyết làm trắng da bên trên nhé

Cách Trị Sẹo Mụn Hiệu Quả Tại Nhà

Mụn trứng cá là nỗi ám ảnh lớn đối với mọi loại da, tuy nhiên sau mụn chúng ta cũng gặp phải không ít rắc rối với những vết sẹo trên da. Điều trị sẹo mụn không hẳn là điều khó khăn tuy nhiên chúng ta phải điều trị càng sớm càng tốt bởi càng lâu dài làn da sẽ mất đi khả năng phục hồi. Dưới đây là những bí quyết đánh bay sẹo mụn đơn giản mà siêu thị làm đẹp muốn bật mí cùng bạn.

Dưa leo.

Cách Trị Sẹo Mụn Hiệu Quả Tại Nhà

Dưa leo là thực phẩm lành tính giúp làm trắng da hiệu quả lại tiết kiệm, không những thế với những vết sẹo trên da bạn cũng hoàn toàn có thể áp dụng phương pháp này. Đắp mặt nạ dưa leo hoặc lấy nước ép dưa leo thoa lên mặt hàng ngày sẽ giúp làm mờ sẹo hiệu quả, những vết thâm do mụn cũng mờ đi nhanh chóng.

Chanh 

Cách Trị Sẹo Mụn Hiệu Quả Tại Nhà

Loại trái cây giàu vitamin C này cũng là mỹ phẩm tuyệt vời cho làn da của bạn đấy. nhờ có axit citric nên chanh có tác dụng tái tạo tế bào da mới, làm mờ sẹo do mụn.

Với những vết thâm bạn cũng có thể lấy nước cốt chanh thoa lên những nốt mụn. mỗi ngày áp dụng 1 đến 2 lần bạn sẽ thấy được kết quả rõ nhất. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng bởi vì các axit citric trong nước chanh có thể gây ra những tác dụng không mong muốn tới làn da của bạn nếu sử dụng lâu dài.

 Vitamin E 

Cách Trị Sẹo Mụn Hiệu Quả Tại Nhà

Vitamin E là loại chất có tác động tích cự đến làn da là một trong những cách làm trắng da trong các bí quyết làm đẹp được chị em ưa chuộng.  Bạn có thể thoa trực tiếp vitamin E trong viên nang lên vùng da có vết thâm sau khi đã rửa sạch da với nước ấm. Massage nhẹ nhàng theo vòng tròn khoảng 3 phút.  Bạn để trong 1 tiếng đồng hồ rồi rửa mặt sạch bằng nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm.

 Tinh dầu nguyên chất. 

Cách Trị Sẹo Mụn Hiệu Quả Tại Nhà

Các loại tinh dầu thiên nhiên cũng là nguyên liệu chăm sóc da hiệu quả, những loại tinh dầu rất thân thiện và an toàn chính vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Các loại tinh dầu tốt cho làn da sẹo như: tinh dầu trà xanh, tinh dầu hoa oải hương hay tinh dầu nụ tầm xuân.

Bạn nên pha loãng tinh dầu trước khi thoa lên da bởi nếu quá đậm đặc nó có thể gây cảm giác khô rát cho da, gây kích ứng.

Khám Phá Bí Quyết Làm Đẹp Từ Quả Bơ

Bơ không chỉ mang đến giá trị dinh dưỡng quan trọng mà còn là nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời cho tất cả mọi làn da, giúp bạn xinh tươi hơn mỗi ngày đấy nhé.

Khám Phá Bí Quyết Làm Đẹp Từ Quả Bơ

Không phải ngẫu nhiên mà bơ được xem là thần dược của làn da. Trong bơ có chứa nhiều dưỡng chất, vitamin E và chất béo không no giúp chống lão hóa, phục hồi làn da săn chắc, mịn màng nhất. Cùng khám phá những bí quyết làm đẹp không ngờ tới của trái bơ nhé!

Mặt nạ trẻ hóa da từ bơ

Khám Phá Bí Quyết Làm Đẹp Từ Quả Bơ

Đắp mặt nạ là thói quen làm đẹp của rất nhiều chị em, bên cạnh những nguyên liệu quen thuộc như dưa leo, cà chua, nha đam thì hôm nay bạn hãy thử trải nghiệm với mặt nạ bơ nhiều dưỡng chất nhé.

Bơ được đánh giá là mặt nạ làm trắng da siêu hiệu quả, cải thiện các nếp nhăn, giúp da căng bóng, săn chắc, mịn màng.

Bạn chỉ cần lấy ½ quả bơ nghiền mịn sau đó trộn cùng với 2 thìa sữa chua không đường để có được hỗn hợp đặc sệt.

Rửa sạch măt sau đó đắp lên mặt và vùng cổ sau khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Nhớ thoa kem dưỡng ẩm cho da để da thêm mịn màng bạn nhé!

Sữa rửa mặt thiên nhiên từ quả bơ

Khám Phá Bí Quyết Làm Đẹp Từ Quả Bơ

Làn da cần được làm sạch mỗi ngày để loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn cũng như chất nhờn dư thừa, tuy nhiên không phải loại sữa rửa mặt nào cũng thích hợp cho làn da của bạn bởi thành phần hóa chất chứa bên trong có thể làm mỏng và khô da. Vậy thì tại sao không thử dùng bơ để làm sữa rửa mặt thiên nhiên an toàn cho da đúng không nào.

Hãy lấy 1 lòng đỏ trứng, một nửa cốc sữa tươi và một nửa quả bơ, sau đó xay nhuyễn . Thoa hỗn hợp lên mặt rồi massage mặt nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm. Đây sẽ là loại sữa rửa mặt an toàn, hiệu quả, phù hợp mọi loại da và siêu rẻ.

Không chỉ chăm sóc da, bơ còn giúp bạn chăm sóc tóc:

Khám Phá Bí Quyết Làm Đẹp Từ Quả Bơ

Sử dụng dầu gội không phù hợp, thường xuyên đi nắng hay tạo kiểu có thể làm cho tóc trở nên khô xơ, chẻ ngọn vậy thì hãy để thần dược từ trái bơ chăm sóc cho mái tóc của bạn nhé!

Các thực hiện rất đơn giản, các nàng chỉ cần dùng lòng trắng trứng trộn với thịt quả bơ và dầu oliu để tạo thành một hợp chất sền sệt sau đó thoa quyện vào tóc. Đợi khoảng 30 phút cho hỗn hợp ngấm vào tóc, sau đó gội đầu bằng dầu gội đầu bình thường.

Hi vọng những chia sẻ làm đẹp này sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm thú vị nhé!

Bí Quyết Làm Trắng Da Với Chanh Tươi

Là trái cây giúp giải khát hoàn hảo trong mùa hè, trái cây chứa nhiều vitamin C còn tăng sức đề kháng và giúp chúng ta làm trắng da hiệu quả. Bạn đã biết đến công dụng của quả chanh chưa? Những bí quyết làm đẹp dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ đấy. Vừa tiết kiệm lại có hiệu quả cao, tại sao lại không thử áp dụng đúng không nào!!

Nước chanh rửa mặt:

Bí Quyết Làm Trắng Da Với Chanh Tươi

Nước chanh có tác dụng tẩy sạch bủi bẩn và tế bào chết nhẹ nhàng trên da giúp bạn có được làn da tươi sáng, mịn màng hơn. Bạn hãy pha loãng nước cốt chanh sau đó cho vào bình xịt phun sương.

Mỗi buổi sáng, hãy rửa sạch mặt sau đó xịt nước chanh trên làn da của bạn. Nên cẩn thận tránh xịt vào những vùng da có vết cắt hoặc thương tích nào vì nước chanh loãng có thể kích thích da, làm bạn bị rát, khó chịu.

Thay sữa rửa mặt buổi sáng.

Không cần dùng đến những sản phẩm chứa hóa chất, hãy tận dụng quả chanh để làm đẹp mỗi ngày bạn nhé. Vào buổi sáng, sau khi rửa qua mặt với nước sạch, bạn lấy nước cốt chanh vỗ nhẹ lên mặt. cách làm này giúp các lỗ chân lông được thông thoáng, cuốn đi bụi bẩn và giúp bạn trị mụn trứng cá an toàn.

Dùng hỗn hợp vỏ chanh.

Bí Quyết Làm Trắng Da Với Chanh Tươi

Chúng ta cũng có thêm một cách đơn giản đó chính là thái quả chanh thành những lát mỏng, ngâm trong nước vài giây, thấm nước chanh ra miếng bông và thoa lên mặt, massage nhẹ nhàng, để khoảng 20 phút rồi rửa mặt sạch.

Chế kem dưỡng da.

Kem dưỡng da là một sản phẩm không thể thiếu đối với phái đẹp, vậy thì hãy tự chế cho mình một loại kem dưỡng da phù hợp nhất với chanh tươi.

Dùng  hai phần nước cốt chanh, 3 lọ glycerin và một phần rượu rum.

Thoa hỗn hợp này lên da mặt sẽ giúp làm trắng da và trị mụn trứng cá đấy.

Chà xát vỏ chanh

Bí Quyết Làm Trắng Da Với Chanh Tươi

Không chỉ nước cốt chanh mà vỏ chanh cũng có tác dụng làm đẹp vô cùng hiệu quả. Lấy vỏ chanh xay nhuyễn sau đó trộn với nước đắp lên da. Massage nhẹ nhàng khoảng 3 phút. Cách làm này giúp các lớp da chết sẽ bong ra, kèm theo bụi bẩn.

Tinh dầu chanh còn giúp làm sạch lỗ chân lông giúp làn da tươi sáng hơn. Xem thêm những bí quyết làm đẹp hiệu quả khác tại sieuthilamdep.com

Bí Quyết Làm Trắng Da Với 5 Loại Nước Ép Trái Cây

Những loại nước ép trái cây không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp chúng ta làm đẹp, dưỡng trắng da hiệu quả từ sâu bên trong. Nếu bạn đang tốn kém quá nhiều tiền bạc cho các loại mỹ phẩm thì tại sao không thử sử dụng 5 loại nước ép dưới đây để lấy lại vóc dáng và làn da mịn màng nhanh chóng nhất.

Nước cốt chanh

Bí Quyết Làm Trắng Da Với 5 Loại Nước Ép Trái Cây

Nước cốt chanh là thần dược làm đẹp được rất nhiều chị em yêu thích bởi nguyên liệu này dễ kiếm, rẻ tiền nhưng công dụng lại khá bất ngờ đấy.

Trong chanh giàu vitamin C giúp giải khát trong mùa hè đồng thời là chất thanh tẩy tự nhiên giúp bạn lấy lại làn da trắng sáng, làm mờ đi các sắc tố gây nám và tàn nhang.

Bạn chỉ cần lấy nước cốt chanh thoa lên da khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Có thể thoa nước chanh qua đêm và rửa sạch vào buổi sáng đê trị nám và tàng nhanh hiệu quả.

Nước ép cà chua

Nước ép cà chua với màu sắc hấp dẫn cũng là “mỹ phẩm” tuyệt vời cho làm da. Bạn chỉ cần rửa sạch cà chua sau đó ép lấy nước rồi thoa lên mặt trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch cũng giúp làm trắng da an toàn, hiệu quả.

Bạn cũng có thể uống 1 ly nước ép cà chua 30 phút trước bữa ăn để tăng cường quá trình tiêu hóa, tránh được việc đọng mỡ thừa trong cơ thể đồng thời giúp da đẹp mịn màng.

Nước ép cà rốt

Bí Quyết Làm Trắng Da Với 5 Loại Nước Ép Trái Cây

Trong cà rốt có chứa lượng lớn beta- carotene, vitamin B, kali, canxi, coban và những khoáng chất bổ dưỡng khác nên đặc biệt tốt cho những người có làn da xỉn màu, thô ráp.

500ml nước ép cà rốt mỗi ngày sẽ giúp bạn cải thiện làn da sạm màu, chống lão hóa da, mang đến cho bạn làn da mịn màng, tươi trẻ.

Củ đậu

Trong củ đậu có chứa nhiều vitamin B1 và vitamin C và chứa đến 80-90% nước, từ đó giúp làm sáng da đồng thời bổ sung thêm độ ẩm cho da.

Bạn hãy lấy củ đậu tươi ép lấy nước sau đó dùng bông thấm thoa đều lên mặt để dưỡng trắng da vô cùng hiệu quả.

Nước ép khoai tây

bi-quyet-lam-trang-da-voi-5-loai-nuoc-ep-trai-cay-3

Giống như nước chanh, khoai tây có tính tẩy nhẹ. Sử dụng nước ép khoai tây hay nghiền khoai tây thoa, đắp lên mặt sẽ giúp màu sắc da trắng sáng và bóng mượt hơn.

sieuthilamdep.com chúc bạn có được làn da tươi sáng với những bí quyết làm đẹp từ nước ép trái cây này nhé.

Làm Đẹp Da An Toàn Với Muối Biển

Muối không chỉ là gia vị không thể thiếu trong bữa ăn của mỗi gia đình mà nguyên liệu rẻ tiền này còn giúp chúng ta làm đẹp và chăm sóc da hiệu quả nữa đấy nhé!

Cùng tham khảo những công thức làm đẹp đơn giản từ muối biển dưới đây để sớm lấy lại làn da mịn màng, tươi trẻ cho làn da của mình nhé!

Muối giúp làm sạch da:

Làm Đẹp Da An Toàn Với Muối Biển

Bụi bẩn thường bám rất lâu trên da và trên các lỗ chân lông làm tắc nghẽn, dẫn đến tình trạng viêm nhiễm và mụn trứng cá, chính vì vậy bạn cần làm sạch hàng ngày để lỗ chân lông khô thoáng.

Sau khi rửa mặt và tẩy trang sạch sẽ, bạn hãy lấy 1 ít muối tinh đặt vào lòng bàn tay, cho thêm chút nước hòa tan sau đó thoa lên mặt và cổ, massage nhẹ nhàng, sau vài phút, muối khô, rửa lại mặt và cổ bằng nước ấm rồi thoa một lớp kem, sữa giữ ẩm hoặc làm tiếp các bước dưỡng da bình thường khác. Thực hiện liên tục ngày 2 lần vào các buổi sáng, tối để chăm sóc da hiệu quả nhất nhé!

Muối làm sạch da dầu:

Làm Đẹp Da An Toàn Với Muối Biển

Những bạn gái đang khổ sở với làn da dầu đừng bỏ qua công thức chăm sóc da tuyệt vời từ muối biển nhé. Chỉ cần lấy 1 chút muối biển massage lên vùng chữ T trong khoảng 3 phút, nhẹ nhàng massage ở vùng cánh mũi, kiên trì áp dụng bạn sẽ thấy lượng dầu trên da giảm đi rất nhiều, mụn đầu đen cũng giảm đi nhanh chóng.

Muối giúp trị mụn trứng cá lưng:

Làm Đẹp Da An Toàn Với Muối Biển

Vùng da lưng khó nhìn thấy, chính vì vậy mà khi bị mụn ở vùng này chúng ta thường gặp khó khăn trong việc điều trị. Nếu bạn đang lo lắng về vấn đề này thì hãy thử dùng muốn biển để trị mụn trứng cá trên lưng hiệu quả nhé!

Sau khi tắm xong, bạn hãy dùng bàn chải massage muối biển lên vùng da lưng trong vòng 1 phút. không nên xát mạnh quá, chỉ cần đủ để muối có thể tiếp xúc với da là được.Sau đó dùng miếng xốp tắm thấm nước muối loãng đắp lên lưng khoảng 10 phút rồi tắm lại bằng nước sạch. Sau vài lần, những mụn trứng cá đáng ghét trên lưng sẽ biến mất.

Hi vọng những bí quyết làm đẹp đơn giản từ muối biển trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều công thức làm đẹp tuyệt với nhất cho làn da nhé!

Chăm Sóc Và Làm Trắng Da Hoàn Hảo Với Bột Yến Mạch

Những nguyên liệu thiên nhiên thân thiện với làn da sẽ mang đến cho chúng ta những bí quyết làm đẹp an toàn và hiệu quả. Tuy không mang đến kết quả nhanh chóng như các loại mỹ phẩm nhưng nguyên liệu thiên nhiên lại cung cấp dưỡng chất từ sâu bên trong giúp da tươi trẻ, mịn màng, chống lại quá trình lão hóa sớm. Hôm nay hãy cùng siêu thị làm đẹp khám phá một công thức làm đẹp mới đó chính là bột yến mạch nhé.

Bột yến mạch tẩy tế bào chết.

Chăm Sóc Và Làm Trắng Da Hoàn Hảo Với Bột Yến Mạch

Nếu bạn lo lắng về những loại kem tẩy tế bào chết chứa nhiều hóa chất có thể làm mỏng da thì hãy áp dụng công thức sau với bột yến mạch nhé.

Nguyên liệu:

1 lòng trắng trứng gà

3 thìa sữa chua

1 thìa mật ong

Bột yến mạch.

Cách làm:

Cho trứng gà, mật ong và đánh đều tay để tạo bọt, sau đó tiếp tục cho sữa chua và trộn đều.

Thêm bột yến mạch và để có hỗn hợp đặc mịn.

Dùng hỗn hợp này đắp lên da trong khoảng 20 phút và massage nhẹ nhàng. Để đến khi mặt nạ khô thì rửa lại nước ấm.

Cách tế bào chết sẽ được làm sạch, giúp bạn có được làm da trắng sáng, mịn màng hơn.

Làm mịn da và trị mụn đầu đen

Chăm Sóc Và Làm Trắng Da Hoàn Hảo Với Bột Yến Mạch

Nguyên liệu:

1 lòng đỏ trứng gà

2 thìa bột yến mạch

1 thìa mật ong.

Cách làm:

Trộn đều tất cả các hỗn hợp trên với nhau, thêm nước nếu hỗn hợp quá đặc. Đắp hỗn hợp này lên mặt, đợi khoảng 20 phút cho mặt nạ khô, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Mỗi tuần đắp mặt nạ này 2 lần sẽ giúp bạn trị mụn đầu đen và làm trắng da hiệu quả.

Rửa mặt bằng bột yến mạch

Chăm Sóc Và Làm Trắng Da Hoàn Hảo Với Bột Yến Mạch

Thay vì dùng sữa rửa mặt, bạn cũng có thể dùng bột yến mạch bằng cách sau đây: Lấy một lượng bột yến mạch vừa đủ, nắm chặt trong lòng bàn tay. Sau đó, để bàn tay dưới vòi nước ấm khoảng 10 giây, sao cho nước thấm qua các kẽ tay chỉ vừa đủ để bột yến mạch mềm và nở ra.

Mở nắm tay ra và nhỏ thêm vào đó vài gọt nước để bột ướt đều. Dùng chỗ bột yến mạch này xoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng trong vòng một phút.

Cách làm này giúp bạn chăm sóc da một cách an toàn, hiệu quả. Cùng sieuthilamdep thực hiện nó nhé.