Bí Quyết Chăm Sóc Da Nhờn Cho Bạn Gái

Da nhờn làm rất nhiều bạn gái cảm thấy khổ sở, không những làm khuôn mặt lúc nào cũng bóng dầu, da nhờ còn tạo điều kiện cho bụi bẩn và vi khuẩn bám vào da dẫn đến tình trạng mụn trứng cá phát triển nhanh chóng. Làm sao để đối phó với làn da nhờ? Dưới đây là những lời khuyên mà các chuyên da muốn lưu ý bạn.

1. Làm sạch da đúng cách.

Bí Quyết Chăm Sóc Da Nhờ Cho Bạn Gái

Da nhờ cần được làm sạch thường xuyên để đảm bảo luôn khô thoáng, dùng sửa rửa mặt ngày 2 lần để làm giảm đi lượng dầu lưu lại trên da.

Tuy nhiên không nên rửa mặt quá nhiều vì sẽ làm da mất đi lượng dầu cần thiết, kích ứng da tiết dầu nhiều hơn. Mỗi ngày rửa mặt 2 lần với sữa rửa mặt sẽ tốt hơn cho da của bạn.

Khi rửa mặt chăm sóc da nhờn nên massage nhẹ nhàng, tránh tình trạng chà xát làm da kích ứng.

Luôn mang theo giấy thấm dầu để da mặt luôn khô thoáng nhé.

2. Không nên dùng sửa rửa mặt có chất kiềm mạnh

Bí Quyết Chăm Sóc Da Nhờ Cho Bạn Gái

Sửa rửa mặt rất cần thiết cho da nhờn, tuy nhiên bạn nên lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé, hạn chế các chất kiềm mạnh vì chúng có chất tẩy mạnh, làm mất đi lượng dầu tự nhiên, khiến da khô và thô ráp.

3. Dùng mặt nạ đắp mặt

Bí Quyết Chăm Sóc Da Nhờ Cho Bạn Gái

Mỗi làn da cần cung cấp dinh dưỡng một cách đầy đủ, bên cạnh chế độ ăn uống thì đắp mặt nạ là điều cần thiết giúp da khỏe đẹp mịn màng. Đắp mặt nạ sẽ giúp bạn loại bỏ các chất bẩn và cặn bã nằm sâu bên trong lỗ chân lông.

Mỗi lần đắp mặt nạ 2 lần bạn sẽ cung cấp đủ dưỡng chất cho da, đồng thời làm trắng da hiệu quả.

4. Sử dụng kem dưỡng da và kem chống nắng

Bí Quyết Chăm Sóc Da Nhờ Cho Bạn Gái

Ánh nắng tác động trực tiếp là nguyên nhân gây kích ứng và tổn thương da, khiến da nhờn tiết nhiều dầu hơn. Để chăm sóc da nhờn hàng ngày bạn nên dùng kem dưỡng da có chứa AHAs. Loại kem dưỡng da này có tác dụng kích thích quá trình sản sinh collagen và axít hyaluronic cho làn da, từ đó giúp cho da căng mịn và ngăn ngừa quá trình lão hóa hiệu quả.

Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tự tin hơn với nhan sắc của mình. Ngoài ra, các bạn cũng nên cũng nên tìm hiểu thêm các hướng dẫn làm đẹp và các loại mỹ phẩm làm đẹp daSiêu Thị Làm Đẹp chia sẻ để có được cho mình một bí quyết làm đẹp hoàn hảo nhất nhé. Chúc các bạn thành công!

Công Thức Làm Trắng Da Với Trứng Gà

Trứng gà không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng trong bữa ăn hàng ngày, với chị em phụ nữ, trứng gà còn là mỹ phẩm làm đẹp da một tuyệt vời. vừa rẻ tiền lại có hiệu quả nhanh chóng, bạn hãy tận dụng tốt nguyên liệu này nhé. Mặt nạ trứng gà chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ đấy.

1. Mặt nạ dưỡng ẩm da

Công Thức Làm Trắng Da Với Trứng Gà

Mặt nạ lòng đỏ trứng gà khá thân thiện với mọi làn da chính vì thế bạn sẽ không phải suy nghĩ nhiều khi chăm sóc da với nguyên liệu này. Trong trứng gà có chứa nhiều vitamin A và chất béo giúp tăng độ ẩm cho làn da.

Cách làm cũng vô cùng đơn giản:

Bạn hãy tách lấy lòng đỏ trứng gà cho vào chén sau đó đánh tan, tạo bọt sau đó cho thêm 1 thìa mật ong vào để tăng thêm hiệu quả làm đẹp.

Đắp mặt nạ này lên da khoảng 20 phút để cho dưỡng chất thấm vào da và khô đi tự nhiên. Lòng đỏ trứng sẽ lâu khô hơn mặt nạ lòng trắng trứng gà nhưng hiệu quả làm trắng da và dưỡng ẩm lại vô cùng rõ rệt.

2. Mặt nạ trị mụn

Công Thức Làm Trắng Da Với Trứng Gà

Nguyên liệu:

1 quả trứng gà

1 thìa mật ong

1 thìa dầu oliu nguyên chất.

Cách làm:

Lấy trứng gà đập vào chén sau đó đánh đều tay cho tạo bọt sau đó cho tất cả các nguyên liệu còn lại vào trộn đều.

Thoa hỗn hợp này lên mặt khoảng 20 phút sau đó đó thư giãn cho dưỡng chất thấm vào da tự nhiên.

Cuối cùng rửa sạch mặt với nước ấm để da mịn màng hơn.

Trứng gà có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, cung cấp dưỡng chất cho làn da mịn màng. Mật ong sẽ ngấm sâu vào các tế bào da để nuôi dưỡng và giúp da luôn mềm mại, và trị mụn trứng cá hiệu quả.

3. Mặt nạ trắng sáng da

Công Thức Làm Trắng Da Với Trứng Gà

Nguyên liệu:

1 lòng trắng trứng gà

1 thìa dầu oliu

1 thìa nước cốt chanh.

Cách làm:

Cho tất cả các nguyên liệu vào chén sau đó đánh đều tay để đánh tan, tạo bọt,

Sau đó, thoa đều hỗn hợp lên mặt và thư giãn trong 15 – 20 phút rồi rửa mặt sạch bằng nước ấm.

Mặt nạ này rất tốt cho da, tuy nhiên trong nước chanh có chất axit có thể làm kích ứng cho những người có làn da nhạy cảm chính vì thế bạn nên cẩm thận nhé.

4. Mặt nạ giúp da căng mịn

Công Thức Làm Trắng Da Với Trứng Gà

Với những bạn có làn da nhờn đừng bỏ quả mặt nạ chăm sóc da với lòng trắng trứng nhé, lòng trắng trứng sẽ ít tanh hơn so với lòng đỏ, giúp cân bằng lượng dầu trên da, giúp da tươi sáng, khỏe đẹp hơn.

Cách làm:

Lấy lòng trắng trứng gà sau đó, đánh lòng trắng trứng cho đến khi nổi bọt.

Rửa mặt sạch trước khi thoa hỗn hợp lòng trắng trứng gà lên mặt. Hãy giữ cho nó khô rồi tiếp tục giữ thêm 15 – 20 phút nữa. Trong lúc này, bạn sẽ cảm thấy da mặt săn chắc lại.

Sau đó, hãy rửa mặt chỉ bằng nước ấm để giữ lại các khoáng chất và vitamin trên da.

SieuThiLamDep.Com chúc bạn có được làn da tươi sáng, mịn màng hơn với công thức làm trắng da với trứng gà nhé.

Bí Quyết Làm Đẹp Tốt Nhất, An Toàn Nhất Từ Quinoa

Quinoa hay còn gọi là hạt diêm mạch – là loại hạt được trồng từ 7000 năm trước tại vùng Andes thuộc Nam Mỹ, chủ yếu là các nước Bolivia, Chile, Peru. Nó được sử dụng như một loại lương thực chính ở vùng đất này và sau đó phát tát rộng rãi ở châu Âu và châu á. Quinoa thuộc họ rau bina và củ cải đường chứ không phải thuộc cùng loại với ngũ cốc như người ta vẫn nhầm tưởng.

Quinoa chứa hàm lượng protein và amino axit  cao đồng thời chứa các chất dinh dưỡng “vàng” cho sức khỏe, Quinoa không chỉ là đồ ăn trong các bữa cơm gia đình mà còn là thần dược làm đẹp cho tóc, dưỡng ẩm da và ngăn ngừa lão hóa da. Dưới đây là một số bí quyết làm đẹp từ quinoa bạn không nên bỏ qua

Bí Quyết Làm Đẹp Tốt Nhất, An Toàn Nhất Từ Quinoa

 Hạt quinoa ngừa tim mạch và ổn định đường huyết

Hạt Quinoa có hàm lượng chất xơ cao gấp 2 lần các loại ngũ cốc bình thường. Chất xơ trong hạt quinoa chủ yếu là Beta-glucan (Loại chất xơ hòa tan) nên giúp ổn định đường huyết hiệu quả hơn nhiều so với các loại ngũ cốc thông thường. Đặc biệt tốt cho người tiểu đường type 2. Quinoa giúp giảm lượng cholesterol xấu và tăng lượng cholesterol tốt trong cơ thể. Ngoài ra nó còn giúp ngăn ngừa và giảm bệnh liên quan tới sỏi mật do nó làm giảm lượng triglycerides trong máu (triglycerides là cơ chất gây ra muối kết tủa). Giúp hệ thống tiêu hóa bài tiết tốt từ đó chống lại các loại ung thư đường ruột.

Dưỡng da

Bí Quyết Làm Đẹp Tốt Nhất, An Toàn Nhất Từ Quinoa

cách làm trắng da hiệu quả với Quinoa

Quinoa được chứa hàm lượng dinh dưỡng cao với đầy đủ các vitamin,protein và chất chống oxy hóa,đem lại cho bạn một làn da căng tròn đầy sức sống. Quinoa giúp tăng cường các collagen, giữ lại độ ẩm cần thiết cho da để hạn chế tình trạng da bị khô tạo điều kiện thuận lơi cho nếp nhăn xuất hiện, ngăn ngừa tình trạng chảy xệ cho da, từ đó giúp bạn chống lão hóa hiệu quả. Đặc biệt đối với phụ nữa tuổi 30 trở đi sử dụng quinoa sẽ hỗ trợ hiệu quả cho bạn một làn da tươi trẻ, rạng ngời để bạn luôn tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh.

Quinoa giúp giảm cân

Quinoa có chứa dưỡng chất gọi là complex carbohydrate (tinh bột phức tạp) với chỉ số đường huyết thấp nên hạt Quinoa khi ăn nó sẽ gây cho chúng ta cảm giác no nhưng lại không cung cấp nhiều đường bột như các loại ngũ cốc và gạo trắng (Việt Nam chuyên ăn gạo trắng) chúng ta ăn hằng ngày. Nen Quinoa là thực phẩm giúp ta giảm cân một cách nhanh chóng và tuyệt vời nhất.

Ngoài ra Quinoa còn nhiều tác dụng khác như: Giảm cơn đau đầu , tăng cường trí nhớ, chống loãng xương ở phụ nữ giai đoạn tiền và mãn kinh, làm răng chắc khỏe, chống lại bệnh thiếu máu, kháng viêm, chống ung thư.

Cách làm mặt nạ hạt Quinoa

Bí Quyết Làm Đẹp Tốt Nhất, An Toàn Nhất Từ Quinoa

Nguyên liệu gồm:

– Hạt Quinoa đã qua chế biến

– Sữa chua không đường

– Lòng đỏ trứng (2 quả)

Cách thực hiện như sau: Cho hỗn hợp nguyên liệu trên vào máy xay sinh tố. Sau vài phút, thấy hỗn hợp sệt. Trước khi đắp mặt nạ lên mặt bạn nên dùng nước ấm để rửa mặt cho lỗ chân lông nở rộng ra để các chất dinh dưỡng trong mặt nạ dễ dàng thấm sâu vào trong da bạn hơn. Sau đó mới đắp mặt nạ lên mặt thư giãn 15 phút rồi mới rửa sạch bằng nước lạnh để lỗ chân lông se khít lại. Và công thức này được xem là cách làm trắng da phù hợp với hầu hết các loại da mà không lo bị kích ứng.

Xem thêm những bí quyết làm đẹp, cách dưỡng da, trị nám tại sieuthilamdep.com

Làm Trắng Da Sau 7 Ngày Với Bột Nghệ

Nghệ được biết đến là nguyên liệu thiên nhiên quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày. Không chỉ là bài thuốc hay giúp chữa nhiều bệnh, nghệ còn là loại “mỹ phẩm” thân thiện giúp làm trắng da nhanh chóng, an toàn ngay tại nhà. Nếu bạn đang mơ ước sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng thì tại sao không thử áp dụng những công thức đơn giản dưới đây đúng không nào.

  1. Mặt nạ nghệ và kem sữa

Làm Trắng Da Sau 7 Ngày Với Bột Nghệ

Một trong những cách chăm sóc da đơn giản mà chị em chúng mình có thể áp dụng để làm mặt nạ chăm sóc da đó chính là mặt nạ kem sữa và bột nghệ.

Bột nghệ có tác dụng dưỡng trắng da, kích thích tái tạo tế bào mới trong khi đó kem dưỡng da, giúp da tươi sáng hơn.

Bạn chỉ cần lấy 1 muỗng bột nghệ trộn cùng với 1 muỗng kem sữa sao cho hỗn hợp sánh đặc, nếu thấy khô và vón cục thì bạn có thể cho thêm chút nước rồi trộn đều.

Rửa sạch mặt sau đó thoa đều hỗn hợp vừa tạo được lên da và massage nhẹ nhàng.

Sau khoảng 20 phút hãy rửa lại mặt với nước sạch.

  1. Bột nghệ và mật ong

Làm Trắng Da Sau 7 Ngày Với Bột Nghệ

Bột nghệ và mật ong không chỉ giúp trị mụn trứng cá mà còn giúp làm trắng da nhanh chóng nữa đấy nhé.

Bạn hãy lấy 1 thìa bột nghệ trộn cùng với 1 thìa mật ong nguyên chất và 1 thìa bột mì. Thêm chút nước để có được hỗn hợp sánh mịn. Thoa mặt nạ lên da mặt, da cổ và giữ trong khoảng 10 phút. Cuối cùng hãy rửa sạch mặt với nước ấm. Mỗi tuần áp dụng cách làm này 2 đến 3 lần bạn sẽ thấy được làn da tươi sáng và mịn màng hơn rất nhiều đấy nhé!

  1. Nghệ và nước hoa hồng

Làm Trắng Da Sau 7 Ngày Với Bột Nghệ

Nước hoa hồng có tác dụng dưỡng ẩm, làm sạch da và se khít lỗ chân lông, kết hợp với bột nghệ sẽ giúp bạn có được làn da tươi sáng, mịn màng hơn bao giờ hết đấy nhé.

Hãy lấy 1 thìa bột nghệ trộn cùng với 1 thìa bột nghệ sau đó thêm khoảng ½ thìa sữa đông, quậy đều hỗn hợp và thoa lên da nhẹ nhàng. Loại mặt nạ này sẽ giúp các cơ mặt được thư giãn, tăng độ đàn hồi cho da và trẻ hóa làn da bạn.

  1. Bột nghệ và cám gạo

Làm Trắng Da Sau 7 Ngày Với Bột Nghệ

Sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 nguyên liệu thiên nhiên này sẽ giúp bạn có được làn da trắng sáng, mịn màng đến bất ngờ đấy nhé.

Cách làm vô cùng đơn giản như sau: hãy trộn 1 thìa bột gạo, 1 thìa bột sữa, 1 thìa bột cám gạo và 1 thìa sữa tươi.

Rửa sạch mặt sau đó thoa hỗn hợp lên da và massage nhẹ nhàng trong vòng 10 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào da sau đó rửa lại với nước sạch.

Mặt nạ cám gạo và bột nghệ vừa có tác dụng tẩy tế bào chết vừa có tác dụng làm trắng da nhanh chóng, an toàn.

Siêu Thị Làm Đẹp chúc bạn thành công với những bí quyết làm đẹp đơn giản này nhé!

Cách Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Từ Các Loại Nguyên Liệu Thiên Nhiên

Thiên nhiên luôn mang đến cho chúng ta những nguyên năng lượng vô cùng quý giá cũng như những nguyên liệu cho công cuộc chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Tắm trắng toàn thân là một trong những bí quyết làm đẹp đơn giản mà bạn hàng ngày có thể áp dụng thành công.

Dưới đây là một vài hỗn hợp tự chế cho việc tắm trắng nhanh chóng và đem lại hiệu quả cao nhé! Bạn có thể tham khảo và thêm vào câm nang làm đẹp cho bản thân mình nhé.

Hỗn hợp nước dừa, chanh, lá cải xoăn và hoa anh đào

Với công dụng mà các loại nguyên liệu này đem lại cho làn da trắng sngs ,ịn màng hồng hào, cung cấp lượng dưỡng chất cần thiết cho da, lượng vitamin bổ sung cho da giúp tắng cường độ đàn hồi, cân bằng độ ẩm cho da, chống viêm và ngăn ngừa mụn cho mọi loại da. Bạn dùng hỗn hợp này để tắm trắng hàng ngày.

cach-duong-trang-da-toan-tu-cac-loai-nguyen-lieu-thien-nhien

Chỉ cần kiên trì và thường xuyên thực hiện công thức làm trắng da tự nhiên và hoàn hảo này, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu cho mình một làn da trắng hồng ngoài mong đợi đấy. Bạn lấy tất cả các nguyên liệu trên với một lượng vừa đủ sau đó cho vào máy xay nhuyễn. Sau đó đắp hỗn hợp này lên da mặt và toàn thân massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút sau đó tắm lại với nước sạch. Bạn nên thực hiện cách này thường xuyên thì chỉ trong vòng một thời gian ngắn bạn sẽ thấy được hiệu quả của nó.

Hỗn hợp từ dưa leo, gừng, chanh và lá bạc hà

Mỗi nguyên liệu đều đảm nhận một vai trò nhất định trong việc làm đẹp da. Sự kết hợp hoàn hảo giữa gừng và chanh sẽ nhanh chóng mang đến cho bạn một làn da tươi trẻ, đầy sức sống, tẩy tế bào chết hiệu quả, bởi tác dụng kháng khuẩn và khử độc mạnh mẽ.  Ngoài ra, sự góp mặt của dưa leo có trong hỗn hợp cũng là một trong những yếu tố mang đến cho bạn một làn da mịn màng và trắng hồng rạng rỡ kết hợp với hương thơm của lá bạc hà, bạn sẽ có cảm giác thư giãn dễ chịu hơn rất nhiều.

cach-duong-trang-da-toan-tu-cac-loai-nguyen-lieu-thien-nhien-1

Cách chăm sóc da đơn giản ngay tại nhà

Bạn nên dùng hỗn hợp này và tắm thường xuyên để có được làn da như mong muốn nhé: chuẩn bị 2 quả chanh vắt lấy nước, 2 củ gừng, 4 quả dưa leo, nước bạc hà và nước lạnh. Cho tất cả nguyên liệu vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, sau đó đắp hỗn hợp lên toàn thân và để yên khoảng 20 phút, cuối cùng là tắm lại với nước ấm.

Hỗn hợp từ dứa, chuối, cần tây, gừng và rau chân vịt

Với cách làm đơn giản, nguyên liệu rẻ tiền dễ kiếm bạn có thể dơn giản thực hiện ngay tại nhà. Chỉ cần kết hợp với dứa và rau chân vịt, làn da của bạn sẽ nhanh chóng được cải thiện và trắng hồng rạng rỡ, bởi trong cả 2 loại nguyên liệu tự nhiên này, đều chứa hàm lượng lớn các thành phần dưỡng chất, đặc biệt là các vitamin C, A và chất chống oxy hóa có trong rau chân vịt, làn da của bạn sẽ được nuôi dưỡng và trẻ hóa lên từng ngày, đồng thời, trong dứa còn chứa các hoạt chức giúp phân giải mỡ và giảm béo nhanh chóng. Chính vì thế, sử dụng công thức này không chỉ là cách bạn mang lại cho mình một làn da đẹp mà đây còn là cách hiệu quả mang đến cho bạn một vóc dáng đẹp, thon thả và quyến rũ.

cach-duong-trang-da-toan-tu-cac-loai-nguyen-lieu-thien-nhien-2

Để thực hiện công thức này hiệu quả, bạn chỉ cần thực hiện như sau: Cho tất cả các nguyên liệu vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, thoa đều lên da và massage đều toàn thân, sau đó tắm sạch lại bằng nước ấm là được. Chắc chắn chỉ sau một thời gian ngắn thực hiện, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả ngoài cả sự mong đợi, cùng thử nhé.

Ngoài ra, bạn có thể áp dụng những phương pháp làm đẹp từ các loại mỹ phẩm. Kem dưỡng da là một trong những loại sản phẩm mà bạn có thể dùng ban đêm để có được làn da mịn màng và trắng sáng. Với chiết xuất từ những tinh dầu thiên nhiên hoặc là chiết xuất từ các loại sản phẩm quý hiếm như Nhau Thai cừu, Sữa Ong Chúa,..

4 Cách “Vỗ Về” Làn Da Với Sữa Tươi

Sữa tươi là thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng, đặc biệt là các loại vitamin A, D, B6, B12 cùng các loại khoáng chất như caxi, sắt, kali… rất tốt cho sức khỏe, không những thế, sữa tươi còn là nguyên liệu tuyệt vời giúp chăm sóc bất ngờ cho nhan sắc của bạn đấy nhé.

Hãy cùng khám phá những công thức chăm sóc da từ sữa tươi để có được làn da tươi sáng, mịn màng nhất bạn nhé.

Sữa tươi làm trắng da

4 Cách "Vỗ Về" Làn Da Với Sữa Tươi

Sữa tươi được biết đến là nguyên liệu giúp làm trắng da an toàn, hiệu quả. Bạn chỉ cần nghiền nát ½ trái chuối sau đó trộn cùng với sữa tươi để có được hỗn hợp sánh mịn.

Đắp hỗn hợp này trực tiếp lên da trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Mặt nạ chuối và sữa tươi sẽ giúp bạn làm đẹp và chăm sóc da hoàn hảo đấy nhé.

Áp dụng mỗi tuần 2 đến 3 lần để có được hiệu quả tốt nhất.

Sữa tươi giúp tẩy tế bào chết

4 Cách "Vỗ Về" Làn Da Với Sữa Tươi

Trong sữa tươi có chứa beta hydroxy acid – một dạng của alpha hydroxyl acid có công dụng loại bỏ tế bào chết hiệu quả. Cách làm này đặc biệt thích hợp với những người có làn da khô, giúp lấy lại làn da tươi sáng, mịn màng hơn.

Kem dưỡng ẩm an toàn

4 Cách "Vỗ Về" Làn Da Với Sữa Tươi

Sữa tươi cũng có thể sử dụng như 1 sản phẩm kem dưỡng ẩm. Vừa tiết kiệm lại đảm bảo an toàn cho da, bạn hãy dùng bông gòn thấm sữa tươi lên mặt trong vòng 15 phút sau đó hãy rửa lại với nước sạch.

Áp dụng cách làm này 2 lần mỗi tuần để có được hiệu quả cao nhất bạn nhé.

Làm dịu và sáng làn da rám nắng

4 Cách "Vỗ Về" Làn Da Với Sữa Tươi

Mùa hè đang đến gần, vậy thì hãy chuẩn bị sữa tươi không đường trong tủ lạnh để giúp làm dịu làn da cháy nắng bạn nhé. Trong sữa tươi có chứa Acid lactic giúp dưỡng ẩm và làm sáng da. Đổ một chút sữa ra chén, dùng khăn mặt mềm thấm sữa và nhẹ nhàng thoa lên da.

Áp dụng 3 lần mỗi tuần sẽ giúp chống lão hóa và mịn da hiệu quả.

Siêu Thị Làm Đẹp chúc bạn thành công với những bí quyết đơn giản này nhé!

Cách Làm Trắng Da Hiệu Quả Tại Nhà

Làm đẹp từ thiên nhiên là cách làm đẹp an toàn và hiệu quả nhất. Nếu chỉ đắp mặt nạ hay thoa kem dưỡng da thôi thì chưa đủ, muốn da luôn mịn màng, tươi tắn, bạn phải bổ sung các chất dinh dưỡng vào cơ thể để thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da, trẻ hóa da. Bổ sung dưỡng chất qua đường uống là cách nhanh nhất để có một làn da đẹp.

Tắm trắng bằng dưa chuột, chanh, dầu oliu

Cách Làm Trắng Da Hiệu Quả Tại Nhà

Cách làm trắng da hiệu quả bằng dưa chuột

Dưa chuột có tác dụng làm sáng da, hút sạch bã nhờn trên bề mặt, se khít lỗ chân lông và làm mịn da. Tinh chất axit trong chanh có hiệu quả tẩy trắng da. Dầu oliu cung cấp vitamin E giúp da hồng hào, khỏe mạnh. Sự kết hợp 3 trong 1 giữa dưa chuột, chanh, oliu chính là giải pháp tuyệt vời cho các nàng muốn cải thiện làn da

Cách làm: Chuẩn bị 3 quả dưa chuột, 3 thìa cà phê dầu oliu, 1 quả chanh, sau đó xay nhuyễn dưa chuột, chanh vắt lấy nước, trộn đều các nguyên liệu này với nhau. Sau khi tắm, thoa hỗn hợp lên toàn thân để trong 20 phút rồi tắm lại bằng nước ấm. Chỉ sau 2 tuần, bạn sẽ có làn da sáng mịn..

Tắm trắng bằng bơ, đường nâu, dầu oliu

Dầu oliu có chứa nhiều vitamin E, tình dầu oliu giúp làm sáng bề mặt da, giúp loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn nằm sâu tỏng các nang lông, nuôi dưỡng da mềm mại, mịn màng, se khít lỗ chân lông và cải thiện tình trạng lão hóa da tới sớm. Bơ cung cấp một lượng lớn vitamin E, C. Sự kết hợp của bơ, đường nâu và dầu oliu được rất nhiều chị em yêu thích vì độ săn chắc, láng mịn mà nó đem lại cho da.

Cách Làm Trắng Da Hiệu Quả Tại Nhà

Cách làm: Chuẩn bị 2 quả bơ chín, 2 thìa cà phê dầu oliu, 4 thìa đường nâu. Bơ xay hoặc nghiền nhuyễn trộn với dầu oliu và đường nâu. Sau khi tắm hãy đắp lên toàn thân trong 20 phút rồi tắm sạch lại với nước ấm. Thực hiện cách tắm trắng toàn thân từ dầu oliu này 2 lần/tuần để chống lão hóa và giúp da căng mịn.

Tắm trắng bằng mật ong, bột yến mạch

Không chỉ dưỡng da và làm trắng da hiệu quả, mật ong còn được sử dụng để tẩy tế bào chết cho da, còn bột yến mạch có tác dụng tẩy và loại bỏ hiệu quả các tế bào chết của da, làm mềm hầu hết các mảnh vỡ tích tụ trong lỗ chân lông, điều tiết lượng dầu nhờn trên bề mặt da.

Cách Làm Trắng Da Hiệu Quả Tại Nhà

Cách làm: Trộn 1 bát con bột yến mạch, 4 thìa cà phê mật ong và 1 thìa cà phê nước chanh tươi cho thật đều, mịn và quánh lại. Sau khi tắm, thoa lên toàn bộ cơ thể và cũng massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút rồi tắm lại bằng nước ấm.

Tắm trắng bằng bột ngọc trai, cám gạo

Cám gạo và ngọc trai được ví như thần dược của làn da trắng sáng. Trong thành phần của hai sản phẩm này gồm có nhiều tinh chất quý hiếm (vitamin, acid amin, B1, B2..) sẽ giúp hạn chế sự phát triển của hắc sắc tố melanin, cản trở quá trình oxy hóa, giúp các tế bào mới trắng sáng khỏe mạnh từ bên trong.

Cách Làm Trắng Da Hiệu Quả Tại Nhà

Bên cạnh đó, chất tocopherol tìm thấy trong cám gạo là chất chống oxy hóa thuộc nhóm vitamin E. Hóa chất squalene cũng có trong cám gạo rất có lợi trong việc duy trì sự đàn hồi của da. Do đó, cám gạo luôn là bí quyết để đạt được làn da sáng mịn hoàn hảo của các mỹ nhân phương Đông từ xưa đến nay. Cám gạo kết hợp với bột ngọc trai nguyên chất, tự nhiên sẽ đẩy nhanh quá trình làm trắng da cho bạn.

Cách làm: Trộn đều 1 bát con cám gạo, 4 thìa cà phê bột ngọc trai với 4 thìa cà phê dầu oliu, có thể thêm 1 vài thìa nước lọc cho hỗn hợp sánh hơn sẽ dễ dàng bôi lên cơ thể. Massage nhẹ nhàng trong vòng 20 phút rồi tắm sạch với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/tuần để da trắng mịn.

Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có được một kinh nghiệm làm đẹp tốt nhất. Ngoài ra, các bạn cũng nên tìm hiểu thêm các hướng dẫn làm đẹp và kết hợp sử dụng thêm các sản phẩm kem làm trắng da mà Siêu Thị Làm Đẹp chia sẻ để có được cho mình một bí quyết làm đẹp hoàn hảo nhất nhé. Chúc các bạn thành công!

Cách Làm Trắng Da Mặt Tự Nhiên Tại Nhà Bằng Trứng Gà

Có rất nhiều cách làm trắng da mặt với trứng gà được chị em truyền tai nhau, phải nói rằng đây không chỉ là thực phẩm rẻ tiền, bổ dưỡng mà còn là “mỹ phẩm” an toàn cho mọi làn da. Hãy cùng chuyên mục làm đẹp của chúng tôi “chế biến” vài “món” làm đẹp với trứng gà nhé.

Giữ ẩm cho da.

Cách làm trắng da mặt tự nhiên bằng trứng gà

Trứng gà là cách làm trắng da mặt rẻ tiền nhưng rất hiệu quả.

Luộc chính 3-5 quả trứng gà, sau đỏ bỏ lòng trắng, tiếp tục đun lòng đỏ nhỏ lửa trong nồi cho tới khi lòng đỏ chuyển màu và chảy ra hỗn hợp sền sền màu nâu. Cho hỗn hợp vào lọ, cất trong tủ lạnh để dùng dần. Mỗi ngày sau khi rửa mặt sạch, hãy thoa tinh dầu trứng này lên mặt để làm trắng da giúp da mềm mại, hồng hào.

Làm đẹp da.

Tách riêng lòng trắng trứng vào tô, đánh bông rồi dùng tăm bông bôi lên mặt. Giữ nguyên cho đến khi da mặt trở nên khô, hãy rửa lại mặt bằng nước khoáng (nước khoáng cho da) và kem dưỡng da.

Cải thiện làn da khô.

Cách làm trắng da mặt tự nhiên tại nhà

Cách làm trắng da mặt tự nhiên giúp chị em tiết kiệm chi phí.

Để lấy lại vẻ mềm mịn cho làn da, bạn dùng 1 lòng đỏ trứng trộn với 1 thìa dầu oliu hoặc váng sữa sau đó đắp “hỗn hợp” lên mặt khoảng 20 phút, đợi cho đến khi khô thì làm cho sạch bằng nước.

Khắc phục da khô nẻ.

Trộn lòng đỏ trứng gà cùng mật ong và bột mỳ thành chất đặc sệt, dùng tăm quấn bông bôi lên mặt, sau 15-20 phút rửa mặt bằng nước ấm.. Thường xuyên bôi lên mặt, không những trị được mụn trứng cá, mà còn tránh cho da không bi khô nẻ trong những ngày đông, hơn nữa giúp da trắng hồng, mịn màng.

Loại bỏ tàn nhang.

Ngâm lòng đỏ trứng trong một chén rượu trong vòng 1 tuần. Sau đó lấy ra nghiền kỹ hỗn hợp và dùng để đắp mặt mỗi ngày. Thời gian đắp chừng 1 tiếng và rửa lại với nước ấm.

Tạm biệt da dầu.

Cách làm trắng da mặt đơn giản tại nhà

Cách làm da mặt trắng hồng với mặt nạ trứng gà.

Đánh tan lòng trắng trứng với nước cốt chanh trong 3 phút. Thoa trực tiếp hỗn hợp lên da mặt. Chú ý tránh vùng mắt. Sau 40 phút, làm cho sạch mặt bằng nước ấm. Loại mặt nạ này thích hợp với da nhờn. Sau khi làm cho sạch mặt, thấm khô da bằng khăn mềm, nên bôi kem dưỡng dành cho da nhờn ngay lập tức để cho kết quả tốt nhất.

Chống lão hóa.

Có lẽ bạn đã biết đến công dụng này của trứng gà, tuy nhiên liệu bạn đã biết cách sử dụng đúng cách?
Dùng 2 lòng đỏ trứng gà trộn đều, 3 muỗng cà phê mật ong và 3 muỗng bột mì thành chất đặc sệt. Dùng tăm có quấn bông bôi hỗn hợp trên lên mặt. Sau 15 -20 phút rửa lại bằng nước ấm. Cả lòng đỏ và lòng trắng trứng đều có tác dụng rất tốt trong việc làm đẹp.

Loại bỏ nếp nhăn xung quanh mắt.

Nếp nhăn quả là đáng ghét với hầu hết mọi người, đặc biệt là với các bạn gái. Để loại bỏ nguy cơ này, bạn chỉ cần dùng lòng trắng trứng bôi lên khu vực mắt giống như một lớp “áo” dầy, để trong vòng vài giờ rồi hãy rửa mặt.

Hy vọng cách làm trắng da mặt của Siêu Thị Làm Đẹp sẽ là thông tin hữu ích cho chị em. Chị em mình cũng đừng quên bổ sung thực phẩm chức năng cho da khỏe đẹp nhé, hiện nay có rất nhiều sản phẩm viên uống làm đẹp da như nhau thai cừu, sữa ong chúa… có tác dụng rất tốt, tăng cường collagen và các dưỡng chất thiết yếu giúp da luôn mịn màng, khỏe đẹp.

Bật Mí cách Trị Nám Da Hiệu Quả Với Dầu Dừa

Dầu dừa không chỉ có tác dụng chăm sóc tóc, chống rụng tóc mà còn giúp chúng ta chăm sóc da nữa đấy nhé. Hôm nay, Siêu Thị Làm Đẹp muốn giới thiệu đến bạn công thức trị nám da từ dầu dừa đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả, hãy cùng tham khảo nhé.

Sử dụng các loại tinh dầu để làm đẹp từ lâu đã không còn là điều xa lạ đối với chị em phụ nữ đặc biệt là dầu dừa. trong dầu dừa có chứa 3 chất chống oxy hóa hiệu quả đó chính là vitamin E, Phenol và Phytosterol. Nhờ có 3 thành phần này mà các gốc tự do gây tổn thương da được kiểm soát tốt nhất, hạn chế tình trạng lão hóa da, bệnh tật và kể cả bệnh ung thư.

Vì sao dầu dừa có tác dụng trị nám

Dầu dừa

Bên cạnh các thành phần chống lão hóa da, trong dầu dừa còn có chứa trên 50% acid béo chuỗi trung bình giúp tăng khả năng dưỡng ẩm và kháng khuẩn cho da. Với những bạn có làn da bị nám, dầu dừa có tác dụng chống lại sự tác động của các tia cực tím, ngăn chặn sự phát triển của hắc tố da, giúp da tươi sáng và mịn màng hơn.

Vậy sử dụng dầu dừa để trị nám như thế nào?

dầu dừa trị nám

Dầu dừa cũng có tác dụng trị nám da tương tự như nhau thai cừu, sử dụng dầu dừa để trị nám da không quá khó khăn, chỉ cần bạn bỏ chút thời gian và kiên trì bạn sẽ sớm có được hiệu quả như ý muốn. Bạn có thể tìm mua dầu dừa tại các siêu thị hoặc nấu dầu dừa ngay tại nhà để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Cách trị nám da với dầu dừa được thực hiện như sau:

Dầu dừa trị nám

Bạn hãy xông hơi da mặt cho lỗ chân lông được giãn nở ra, bụi bẩn được làm sạch sâu. Tiếp theo hãy dùng dầu dừa massage đều đặn lên da mặt nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút cho các dưỡng chất thấm sâu vào da.

Cuối cùng hãy rửa lại mặt với nước sạch. Lau khô da rồi thoa kem dưỡng ẩm để da mịn màng hơn.

Kiên trì thực hiện cách trị nám da từ dầu dừa này hàng ngày để có được hiệu quả tốt nhất.

Còn rất nhiều bí quyết trị nám da từ thiên nhiên khác tại Siêu Thị Làm Đẹp, hãy cùng khám phá để sớm lấy lại làn da mịn màng không tỳ vết nhé. Siêu Thị Làm Đẹp chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da như nhau thai cừu costar, sữa ong chúa Royal Jelly Costar và thực phẩm chức năng giảm cân.

Sử Dụng Hỗn Hợp Giá Rẻ Này Đễ Dưỡng Da Tay Trắng Mịn Bất Ngờ

Đôi tay mềm mại và mịn màng sẽ giúp các bạn gái tự tin hơn đặc biệt là khi tay trong tay với 1 nữa còn lại của mình. Tuy nhiên hầu hết chúng ta vẫn thường chỉ quan tâm đến da mặt mà quên mất rằng đôi tay cũng cần được chăm sóc và dưỡng ẩm hàng ngày.

dưỡng trắng da tay

Để có được đôi tay trắng mịn, mềm mại mà không cần sử dụng đến kem dưỡng da, bạn hãy thử áp dụng những công thức đơn giản dưới đây nhé.

Không những vậy, làn da của phụ nữ sẽ trở nên đều màu hơn, giúp tẩy các tế bào chết trên da, nám, tàn nhang mà không cần phải sử dụng bất kỳ một loại kem nào.

Công thức 1: Làm trắng da tay với mặt nạ cà chua

mặt nạ cà chua

Chuẩn bị:

– 1 quả cà chua chín

– 1 thìa nước cốt chanh

– 2 thìa nước hoa hồng

– 2 muỗng canh bột cam thảo.

Thực hiện

– Cà chua rửa sạch, bot vỏ sau đó cho vào máy sinh tố xay nhuyễn sau đó cho ra chén, thêm bột cam thảo đã chuẩn bị vào trộn đều.

– Tiếp theo, bạn cho thêm nước hoa hồng và nước cốt chanh vào chung với hỗn hợp trên rồi trộn đều thêm 1 lần nữa để có được hỗn hợp đặc sệt.

– Rửa sạch tay sau đó thoa đều hỗn hợp này lên da và massage nhẹ nhàng, sau khoảng 15 phút thì rửa lại với nước sạch.

Mặt nạ cà chua kết hợp với cam thảo có tác dụng loại bỏ tế bào chết, làm sạch da đồng thời bổ sung độ ẩm và dưỡng trắng da hiệu quả.

Không chỉ chăm sóc tốt cho đôi tay, mặt nạ cà chua còn có thể áp dụng cho da mặt và cả da toàn thân giúp làm trắng da nữa đấy nhé.

Công thức 2: Làm trắng da với dưa leo và mật ong

Sử Dụng Hỗn Hợp Giá Rẻ Này Đễ Dưỡng Da Tay Trắng Mịn Bất Ngờ

Nguyên liệu

– 1 trái dưa leo.

– 2 muỗng cam thảo

– 1 muỗng cà phê sữa tươi không đường

– 1 muỗng cà phê mật ong.

Thực hiện

– Dưa leo rửa sạch, ép lấy nước sau đó cho thêm mật ong, bột cam thảo và sữa tươi vào trộn đều.

Làm sạch da sau đó thoa đều hỗn hợp này lên da và massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Tương tự như trên, mặt nạ dưỡng da này cũng có thể áp dụng cho nhiều vùng da khác nhau trên cơ thể.

Mỗi tuần bạn có thể áp dụng từ 1 – 2 lần để có được kết quả tốt nhất.

Hi vọng với 2 công thức đơn giản tại Siêu Thị Làm Đẹp này sẽ giúp bạn khắc phục được tình trạng da tay khô, thô ráp, kém mịn màng nhé. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm loại serum dưỡng trắng da tại đây.