Giảm 3 Kg Sau Một Tuần Nhờ Ăn Khoai Lang Đúng Cách

Trong mỗi bữa ăn hàng ngày chứa rất nhiều tinh bột khiến cơ thể bạn tăng cân như cơm, bún, phở…. Bạn đang lo ngại cân nặng, hãy tìm cách cải thiện cân nặng để mang lại vóc dáng thon gọn mà không ảnh hưởng tới sức khỏe nhé.

giam-3-kg-sau-mot-tuan-nho-an-khoai-lang-dung-cach-6

Siêu Thị Làm Đẹp xin chia sẻ cho bạn cách giảm cân hiệu quả bằng khoai lang. Tuy nhiên bạn cần phải ăn đúng cách và số lượng vừa đủ để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Ăn sáng với củ khoai lang

Mỗi sáng bạn hãy bổ sung cơ thể bằng 1 củ khoai lang, bởi trong khoai lạng có hàm lượng tinh bột thấp, khoảng 4gram bằng 1/3 so với khoai tây và 1/2 so với một bát cơm.

giam-3-kg-sau-mot-tuan-nho-an-khoai-lang-dung-cach-2

Ăn khoai lang có khả năng giảm cân nhanh gấp 3 lần so với các cách giảm cân thông thường cho những cô nàng muốn thân hình “mi nhon”. Đồng thời ăn khoai lang nhuận tràng, tốt cho hệ tiêu hóa, tốt cho người táo bón.

Kết hợp sử dụng thực phẩm hỗ trợ giảm cân mỗi tuần để giúp công cuộc giảm cân nhẹ nhàng hơn và không mất nhiều thời gian cũng như công sức.

Ăn khoai lang buổi trưa

Căn bệnh ăn vặt thường phố biến ở phái đẹp chúng ta, điều này là nguyên nhân rất dễ tăng căn. Vì vậy ăn khoai ăn khoai lang vào bữa trưa sẽ hấp thụ hàm lượng nhiều chất xơ được, khiến chúng ta có cảm giác no lâu, không muốn ăn them bất cứ thứ gì vào buổi chiều nữa.

giam-3-kg-sau-mot-tuan-nho-an-khoai-lang-dung-cach-3

Và khuyên các chị em nên chọn khoai lang trắng, thay vì loại tím hay vàng và chỉ nên ăn luộc hoặc hấp nhé!

Những lưu ý khi chọn khoai lang:

– Nên chọn những củ khoai càng mới càng tốt. Khoai lang càng để lâu càng ngọt là do lượng tinh bột chuyển hóa thành đường. Nếu giảm cân bằng khoai lang để lâu sẽ có tác hại ngược trở lại.

giam-3-kg-sau-mot-tuan-nho-an-khoai-lang-dung-cach-5

– Những củ khoai đã mọc mầm không những không giúp bạn giảm cân mà còn gây nguy cơ nhiễm độc cho cơ thể là khá cao.

Chúc bạn sở hữu thân hình mi nhon và khỏe mạnh nhờ giảm cân đúng cách từ khoai lang nhé. Hãy luôn ủng hộ Siêu Thị Làm Đẹp luôn chia sẻ cách giảm cân và cách làm đẹp đến cho bạn.

Uống Nước Mía Mỗi Ngày, Giảm 5 Kg Trong 1 Tuần Đến Kinh Ngạc

uong-nuoc-mia-moi-ngay-giam-5-kg-trong-1-tuan-den-kinh-ngac-1

Bạn đang phân nên lựa chọn phương pháp nào để giảm cân nhanh, khi đã có quá nhiều bài viết về giảm cân khác nhau. Vậy bạn hãy thử tuyệt chiêu giảm cân bằng nước mía nhé. Được coi là một loại nước giải khát tự nhiên và bổ sung năng lương cho cơ thể mà nước mía chứa chất detox giúp giảm độc, thanh lọc các bộ phận như: gan, thận, đặc biệt lọc mỡ trong máu giúp giảm cân hiệu quả mà lại an toàn.

uong-nuoc-mia-moi-ngay-giam-5-kg-trong-1-tuan-den-kinh-ngac-1

Hãy áp dụng ngay tuyệt chiêu giảm cân bằng nước mía sau đây. Chỉ trong vòng 1 tuần bạn đã giảm đến 5 kg lận, thật tuyệt vời phải không nào?

Khám phá công dụng giảm cân từ nước mía

uong-nuoc-mia-moi-ngay-giam-5-kg-trong-1-tuan-den-kinh-ngac-2

Vì có vị siêu ngọt nên hầu hết mọi người đều nhầm tưởng uống nước mía sẽ khiến tăng cân nhanh chóng. Ngược lại, nó là một trong những nguyên liệu hỗ trợ giảm cân và detox rất hiệu quả. Hàm lượng đường trong nước mía chỉ chiếm 13%, tức là khi uống một cốc nước mía đồng nghĩa với việc bạn đã nạp 180 calories. Khi bạn uống ly nước mía mỗi ngày sẽ giúp đào thảo mỡ vùng bụng, cánh tay và đùi rất hiệu quả.

Bên cạnh đó, loại đồ uống này không có chất béo và chứa nhiều khoáng chất có lợi như Kali, Canxi, Magie, Kẽm, Vitamin A, C, E. Không chỉ hỗ trợ việc chống lão hóa rất tốt mà nó còn giúp ổn định lượng đường trong cơ thể, chống ung thư, có thể giúp “tẩy rửa” hệ thống tiêu hóa hữu hiêu và thậm chí giảm cân tốt khi thực hiện theo đúng chế độ.

Nếu uống một cốc nước mía mỗi ngày, cơ thể sẽ khỏe mạnh, da đẹp hơn nhờ được cung cấp nhiều dưỡng chất.

Cảnh báo

Những người bị huyết áp thấp, bệnh tim, thiếu máu không được áp dụng cách giảm cân này vì nó có thể gây tình trạng hoa mắt, chóng mặt và thậm chí nặng hơn. Trước khi áp dụng nước mía ớt, bạn nên kiểm tra sức khỏe toàn diện nhằm đảm bảo không mắc các bệnh trên và xin lời khuyên của bác sĩ.

Bạn có thể tham khảo những thực phẩm chức năng giảm cân dành cho người bị huyết áp, tim mạch để áp dụng lấy lại vóc dáng thon gọn tăng cường sức khoẻ bản thân. Sản phẩm được mọi người tin dùng thường là những sản phẩm đến từ Mỹ.

Phương pháp giảm cân với nước mía

Để có một ly nước mía để thanh lọc cơ thể và giảm cân, bạn nên làm theo các bước như sau để có thể có ly nước mía giảm cân theo đúng cách nhé.

Chuẩn bị:

– Khoảng 1,5 lít nước mía

– 4 quả ớt ngọt Đà Lạt

– 1 quả chanh

– 1 lít nước lọc

– 2 thìa cà  phê muối trắng

uong-nuoc-mia-moi-ngay-giam-5-kg-trong-1-tuan-den-kinh-ngac-3

Thực hiện:

– Rửa sạch ớt Đà Lạt, thái nhỏ và cho vào máy xay sinh tố. Lọc bỏ bã ớt và chỉ sử dụng phần nước ớt. Tiếp tục hòa nước ớt với nước lọc theo tỉ lệ 1:2 sẽ thu được hỗn hợp.

– Sau khi có hỗn hợp nước ớt tiếp tục hòa với nước mía theo tỉ lệ 1:1 và vắt nước cốt chanh của 1 quả vào rồi hòa tan. Cất vào tủ lạnh và sử dụng thay nước uống trong 3 ngày.

Sau khi uống 3 ngày, bạn tiếp tục làm theo các bước thực hiện trên và sử dụng trong vòng 1 tuần.

uong-nuoc-mia-moi-ngay-giam-5-kg-trong-1-tuan-den-kinh-ngac-4

Chú ý:

Mỗi ngày, trước bữa ăn sáng, hòa một thìa cà phê muối trắng vào 0.5 lít nước lọc rồi uống trước khi chưa ăn sáng. Nước muối loãng sẽ giúp cơ thể thanh lọc hiệu quả.

Bạn có thể uống bất cứ lúc nào khi thấy đói, không nên chờ tới bữa mới dùng nước mía, như vậy rất dễ dẫn đến tình trạng tụt đường huyết nguy hiểm.

Với những người bị mỡ thừa lâu năm áp dụng một tháng 2 liệu trình với phương pháp giảm cân này sẽ giúp chị em mang lại hiệu quả như mong muốn.

Chúc bạn thành công!

Tham khảo Tổng hợp!

4 Nguyên Tắc Vàng Giúp Bạn Giảm Cân Nhanh Chóng Với Trà

Trà là thức uống vô cùng quen thuộc đối với tất cả chúng ta. Không chỉ tốt cho sức khỏe, sử dụng trà đúng cách còn là phương pháp tuyệt vời giúp bạn giảm cân nhanh chóng, an toàn.

Dưới đây là 4 nguyên tắc vàng khi sử dụng trà để giảm cân mà tất cả chúng ta đều phải ghi nhớ nếu muốn có được vóc dáng thon gọn, chắc khỏe.

4-nguyen-tac-vang-giup-ban-giam-can-nhanh-chong-voi-tra

Trà xanh giúp giảm cân, chống oxy hóa

Nguyên tắc 1: Lựa chọn loại trà thích hợp

Bạn phải hiểu rằng không phải loại trà nào cũng tốt cho việc giảm cân, chính vì vậy lựa chọn loại trà phù hợp là vô cùng quan trọng.

Các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng các loại trà như trà trắng, trà xanh hoặc trà ô long để thanh lọc cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa đồng thời kích thích loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng.

Các loại trà này còn có chất chống oxy hóa, giúp làm đẹp da và tăng cường hệ thống miễn dịch.

Hạn chế sử dụng các loại trà pha sẵn chứa nhiều đường bởi đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến bạn tăng cân nhanh chóng.

Bạn cũng cần hiểu rõ cơ thể mình, lựa chọn loại trà phù hợp để trành tình trạng bị kích thích quá mức làm ảnh hưởng đến sức khỏe và giấc ngủ.

Nguyên tắc 2: Uống trà đúng thời điểm

Uống trà đúng thời điểm cũng là một trong những cách giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn.

Nhiều người có thói quen uống trà vào buổi sáng để tinh thần sáng khoải và tỉnh táo hơn khi làm việc tuy nhiên nếu để giảm cân thì chúng ta cũng cần cân nhắc thời điểm sử dụng cho từng loại trà.

Trà xanh và trà ô long giúp cơ thể tăng cường quá trình trao đổi chất, vì vậy bạn nên sử dụng vào buổi sáng. Trà trắng giúp bạn ngăn chặn sự hấp thu chất béo của cơ thể, vì vậy bạn nên uống trước bữa ăn trưa. Một số loại trà thảo dược như trà việt quất có tác dụng cân bằng lượng đường trong máu, vì vậy bạn nên thưởng thức vào buổi tối.

Ngoài ra, các loại trà còn có thể giúp bạn có được cảm giác no, đánh lừa cảm giác thèm ăn, làm giảm các cơn đói hành hạ. Bởi vậy, khi có cảm giác đói và thèm ăn bạn có thể nhấp nhám một tách trà để có cảm giác dễ chịu hơn. Đồng thời kết hợp viên giảm cân collagen slim để giúp đánh tan mỡ thừa và cải thiện làn da đẹp tự tin hơn.

Nguyên tắc 3: Tạo thói quen uống trà mỗi ngày

Nên tạo thói quen uống trà mỗi ngày

Bất kì phương pháp giảm cân nào cũng cần sự kiên trì và áp dụng thường xuyên chính vì vậy nếu bạn muốn sử dụng trà để giảm cân thì đừng quên tạo thói quen uống trà mỗi ngày nhé.

Nguyên tắc 4: Không thêm gia vị vào trà

Để giảm cân hiệu quả tốt nhất chúng ta nên sử dụng các loại trà tự nhiên bởi chúng có tác dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa quá trình tích tụ chất béo. Bạn không nên cho thêm các loại gia vị khác như bơ, sữa, đường hay các chất tạo ngọt bởi chúng có thể làm cân nặng tăng lên nhanh chóng.

Đun Nước Đậu Đen Để Uống Mỗi Ngày, Cuốn Bay Mỡ Thừa, Giải Độc, Da Đẹp Như Gái 20

dun-nuoc-dau-den-de-uong-moi-ngay-c

Với những người muốn giảm cân, đậu đen là thứ nước tuyệt vời có công dụng giảm béo cực tốt, thanh lọc cơ thể và làm đẹp da bất ngờ. Đã có rất nhiều chị em thử và thành công.

dun-nuoc-dau-den-de-uong-moi-ngay-c

Nếu bạn thích thú với cách giảm cân này thì hãy tham khảo và thử nghiệm ngay cho mình nhé!

Vì sao đậu đen lại có công dụng giảm cân?

dun-nuoc-dau-den-de-uong-moi-ngay-cuon-bay-mo-thua-giai-doc-da-dep-nhu-gai-20-2

– Nước đậu đen giảm cân hiệu quả là vì có chứa Albumin, sinh tố A, B, c, PP, protid, glucid, lipid, muối khoáng. Nhờ những thành phần quan trọng này mà đậu đen mang lại nhiều công dụng quý giá cho sức khỏe chúng ta chứ không đơn giản chỉ là thứ đồ uống giúp ta giải nhiệt trong mùa hè.

– Đậu đen còn được coi là bài thuốc để giúp giải độc, bổ thận, bổ huyết, chống táo bón, tăng cường năng lượng cho cơ thể, làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, giúp phự nữ tươi trẻ lâu hơn.

– Hơn thế nữa, đậu đen có chứa nhiều thành phần chống béo phì mà lại mang lượng vitamin lớn giúp bạn làm đẹp da hiệu quả. Áp dụng phương pháp giảm béo bụng bằng đậu đen thường xuyên sẽ giúp chị em sở hữu vóc dáng thon gọn, nuột nà cùng làn da trắng mịn.

– Ngay cả người nhật bản vốn được coi là khó tính và cẩn thận cũng thường xuyên lựa chọn đỗ đen để giảm cân. Cùng thử nghiệm thôi nào.

Ngoài ra đối với các bạn công sở không có nhiều thời gian thì có thể áp dụng phương pháp giảm cân từ viên uống hàng ngày để giúp đánh tan mỡ thừa mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức.

Hướng dẫn cách giảm cân bằng nước đậu đen

Nguyên liệu:

– 150 gam đậu đen

– 2 lít nước

Cách dùng:

– Đậu đen sau khi mua về bạn nhặt và loại bỏ những hạt bị lép, thối, sâu.

dun-nuoc-dau-den-de-uong-moi-ngay-cuon-bay-mo-thua-giai-doc-da-dep-nhu-gai-20-3

– Tiếp đó, bạn cho tất cả đậu đen ra một chiếc giá nhỏ, đãi sạch vào chậu nước để loại bỏ sạn cát và bụi bẩn một cách nhanh chóng.

– Hoàn thành các công đoạn xong, bạn cho vào một cái chảo, rang chín, dùng đũa đảo đều tay giúp hạt đậu đen không bị cháy khét.

– Cuối cùng bắc lên bếp đun sôi 2 lít nước phần đậu đen vừa rang chín.

dun-nuoc-dau-den-de-uong-moi-ngay-cuon-bay-mo-thua-giai-doc-da-dep-nhu-gai-20-4

Lưu ý: Ban đầu bạn có thể đun với lửa to, những khi nước sôi, hạ lửa nhỏ đun liu riu chừng 15 – 20 phút, khi hạt đậu chín nhừ thì tắt bếp để nguội.

– Dùng rây lọc loại bỏ phần bã, ép lấy phần nước rồi đổ tất cả vào bình, đậy kín nắp và bảo quản trong ngăn mát để sử dụng dần.

dun-nuoc-dau-den-de-uong-moi-ngay-cuon-bay-mo-thua-giai-doc-da-dep-nhu-gai-20-5

Cách dùng: Với phương pháp giảm cân này, hàng ngày bạn chỉ cần lấy hỗn hợp nước đậu đen, uống liên tục trong khoảng 1 tuần, mỗi ngày 2 lần chừng 250ml vào  sáng và tối. Nó sẽ giúp bạn đào thải độc tố trong gan vô cùng hiệu quả, giúp bạn thanh nhiệt, ngăn chặn sự hình thành mỡ triệt để nữa đấy.

dun-nuoc-dau-den-de-uong-moi-ngay-cuon-bay-mo-thua-giai-doc-da-dep-nhu-gai-20-6

Chúc bạn thành công!

Vừa Được Ăn Ngon, Vừa Bổ Dưỡng Lại Vừa Giảm Cân Ngại Gì Không Thử?

Phụ nữ luôn có tâm tâm lý sợ hãi với cân nặng. Nhưng lại không thể ngăn nổi sự hấp dẫn của những món ăn ngon. Chính vì thế, rất nhiều chị em đang bế tắc trong việc khi mà cơ thể quá béo, cơ thể đầy ngắn mỡ…

Hiểu được những mối quan tâm của chị em, hôm nay Siêu Thị Làm Đẹp xin chia sẻ đến cho bạn bí quyết giảm cân rất đơn giản bằng những thực phẩm dưới đây. Không những giúp chị em vừa giảm được cân một cách đáng kể mà còn vừa bổ dưỡng, ngon miệng tạo được cảm giác no lâu.

vua-duoc-an-ngon-vua-bo-duong-lai-vua-giam-can-ngai-gi-khong-thu-1

Bưởi

Bưởi là một trái cây rất được yêu thích mà còn được nhiều chị em coi như thần dược giảm cân rất hiệu quả. Với thành phần carbohydrate tự nhiên và nhiều vitamic C, chất xơ bổ sung dưỡng chất cho cơ thể. Bưởi kêt hợp với protein sẽ làm cho chất béo bị đốt cháy và trọng lượng mất đi. Đồng thời, trong bưởi còn chứa một số enzyme giúp đốt cháy chất béo nhanh chóng. Khi ăn bưởi bạn sẽ không còn cảm giác thèm ăn, vì thế bưởi được lựa chọn là một trong những cách giảm cân nhanh nhất của chị em phụ nữ.

vua-duoc-an-ngon-vua-bo-duong-lai-vua-giam-can-ngai-gi-khong-thu-2

Nên ăn: Bạn ăn nửa quả bưởi vào bữa ăn sáng hoặc khoảng 30 phút trước khi ăn.

Khoai lang

Ngày xưa khoai lang được ông cha được dùng để làm thay thế bữa cơm mỗi ngày bởi lượng tinh bột trong khoai lang tạo cảm giác no lâu mà lại dễ ăn nữa. tuy nhiên, lượng tinh bột trong khoai lang chỉ bằng chỉ bằng một nửa so với khoai tây và 1/3 so với cơm. Vì vậy, bạn có thể yên tâm ăn nhiều khoai lang nhưng không lo béo đâu nhé.

vua-duoc-an-ngon-vua-bo-duong-lai-vua-giam-can-ngai-gi-khong-thu-3

Rất nhiều chị em đã giảm cân thành công chỉ với khaoi lang, vừa cung cấp nhiều vitamin, axit amin, kẽm, canxi… rất tốt cho làn da của bạn giúp da bạn đẹp lên từng ngày.

Nên ăn: bạn có thể dùng khoai lang vào bữa ăn sáng và bữa trưa thay vì ăn cơm như bình thường.

Để công cuộc giảm cân trở nên hiệu quả hơn bạn tham khảo và sử dụng thêm một số sản phẩm hỗ trợ trong quá trình giảm cân để lấy lại vóc dáng tự tin theo ý mình. Bạn có thể tham khảo sản phẩm đang được chị em tin dùng tại đây: http://sieuthilamdep.com/collagen-slim.html

Đậu phụ

Bạn có biết một thìa đầu phụ khoảng 300g chỉ chứa 70 calo, với đậu phụ non thì còn ít hơn – 50 calo, đậu phụ chiên là 61 calo . Thành phần của đậu phụ rất giàu đạm (còn gọi là protein) giúp bạn cảm thấy no lâu hơn và kiểm soát sự thèm ăn, từ đó hạn chế các chất béo và carbohydrate.

vua-duoc-an-ngon-vua-bo-duong-lai-vua-giam-can-ngai-gi-khong-thu-4

Đậu phụ còn được nhiều chỉ em sử dụng trong việc giảm mỡ bụng rất hiệu quả, chất đạm khi được cơ thể hấp thụ sẽ cung cấp năng lượng thúc đẩy chuyển hóa chất béo, làm giảm tích tụ mỡ cho bạn vùng eo ăn chắc.

Đậu đen

Đây cũng là một trong những thực đơn giảm cân được nhiều chị em áp dụng. Hàm lượng chất xơ và protein cao trong đậu đen, giúp bạn no lâu, ngăn ngừa tình trạng đói và muốn ăn liên tục. Chất xơ có tác dụng  làm giảm cholesterol, nó liên kết với acid mật – thành  phần làm tăng cholesterol, giúp giảm cân hiệu quả.

vua-duoc-an-ngon-vua-bo-duong-lai-vua-giam-can-ngai-gi-khong-thu-5

Nước đun sôi để nguội

Nước là thành phần không thể thiếu của mỗi chúng ta.  Nếu bạn uống hai ly nước nguội trước các bữa ăn trong ngày, có tới 174 calo sẽ được đốt cháy thêm trong cơ thể. Vì thế chỉ cần mỗi ngày uống đủ 2 lít nước  đã giúp bạn có thể giảm cân hiệu quả. Bên cạnh đó, nước còn rất tốt cho sức khỏe, còn có khả năng chăm sóc da rất hiệu quả, làn da căng mọng và giữ ẩm suốt cả ngày.

vua-duoc-an-ngon-vua-bo-duong-lai-vua-giam-can-ngai-gi-khong-thu-6

Chúc bạn thành công!

Ăn Khoai Lang Từ Đầu Tuần Tới Cuối Tuần, Giảm 3-5 Kg Mà Không Cần Tập Gym

an-khoai-lang-tu-dau-tuan-toi-cuoi-tuan-giam-3-5-kg-ma-khong-can-tap-gym-1

Một phụ nữ sở hữu thân hình thon gọn, săn chắc sẽ tự tin giao tiếp gặp gỡ và nhiều thành công hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên, do tính chất công việc và không ý thức trong ăn uống không phải ai cũng giữ được vóc dáng chuẩn như lúc ban đầu. Thế nên, việc tìm một liệu pháp giảm cân hiệu quả nhanh chóng luôn được nhiều chị em quan tâm.

Sau đây, Siêu Thị Làm Đẹp xin chia sẻ cho bạn cách giảm cân trong 1 tuần bằng khoai lang giúp chị em nhanh chóng sở hữu thân hình thon gọn, săn chắc.

an-khoai-lang-tu-dau-tuan-toi-cuoi-tuan-giam-3-5-kg-ma-khong-can-tap-gym-1

Khoai lang là một loại thực phẩm lành mạnh rất tốt cho sức khỏe và giảm cân rất hiệu quả bởi:

– Chứa nhiều chất xơ: Chất xơ được tìm thấy trong khoai lang có tác dụng hấp thụ nước và tăng cảm giác no. Chất xơ có trong khoai lang tím còn giúp ngăn ngừa sự tích tụ các chất béo có trong thực phẩm khi nạp vào cơ thể.

– Chứa ít tinh bột: Tinh bột có trong khoai lang chỉ bằng 1/3 so với cơm. Ăn khoai còn giúp no lâu và hạn chế cảm giác thèm ăn giúp bạn giảm cân hiệu quả.

– Hầu như không chứa chất béo và cholesterol: Chỉ chứa 0.1 mg chất béo nên khoai lang là thực phẩm rất có lợi giúp ngăn ngừa tích tụ mỡ thừa và gây tăng cân. Trong chúng cũng không chứa lượng cholesterol gây hại cho cơ thể.

Để giảm cân với khoai lang hiệu quả bạn nên thực hiện theo đúng các giai đoạn sau, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ về kết quả sau 1 tuần đấy:

Giai đoạn 1

an-khoai-lang-tu-dau-tuan-toi-cuoi-tuan-giam-3-5-kg-ma-khong-can-tap-gym-2

Khi bắt đầu vào liệu trình giảm cân với khoai lang bạn chỉ nên ăn 1 củ khoai lang vào bữa sáng kèm trái cây như táo, nho, việt quất… Hoặc có thể bổ sung 1 ly sữa tách béo hay 1 hộp sữa chua không đường để đảm bảo lượng đạm. Bữa trưa và tối thì ăn như bình thường như giảm lượng tinh bột, đường trong thực đơn và tăng cường rau củ, thịt đỏ và trứng.

Giai đoạn này kéo dài trong 1-2 ngày đầu.

Giai đoạn 2

an-khoai-lang-tu-dau-tuan-toi-cuoi-tuan-giam-3-5-kg-ma-khong-can-tap-gym-3

Khi cơ thể bắt đầu quen với liệu trình thì bạn hãy chuyển sang giai đoạn tiếp theo. Hãy thay thế bữa sáng và tối bằng khoai lang và ăn kèm rau củ luộc, không ăn thịt cá, trứng. Bữa trưa thì ăn uống bình thường, nhưng chú ý giảm bớt lượng tinh bột nạp vào cơ thể.

Ngoài 3 bữa chính, bạn có thể ăn thêm các bữa phụ nhỏ bằng trái cây như cam, táo, bưởi hoặc các loại hạt như óc chó, hạnh nhân, hạt điều, hạt dẻ…

Giai đoạn thứ 2 thực hiện trong 3 ngày tiếp theo.

Đối với những bạn có cơ địa khó tan mỡ mặc dù đã ăn kiêng hoặc tập thể dục mà không thấy sự cải thiện thì bạn nên tham khảo một số cách giảm cân từ thuốc thảo dược để đánh tan mỡ thừa lấy lại vóc dáng thon gọn tự tin.

Giai đoạn 3

an-khoai-lang-tu-dau-tuan-toi-cuoi-tuan-giam-3-5-kg-ma-khong-can-tap-gym-5

Trong giai đoạn này hãy thay thế cả 3 bữa bằng khoai lang kết hợp với rau củ luộc, thịt đỏ, ức gà. Buổi sáng thì có thể uống thêm 1 ly sữa không đường, buổi tối ăn thêm 1 hộp sữa chua.

Thực hiện chế độ giảm béo bằng khoai lang trong 2 ngày cuối cùng.

Kết quả:

Chỉ sau 1 tuần thực hiện liệu trình giảm cân bằng khoai lang, bạn sẽ dễ dàng giảm được 3-5kg tùy theo từng cơ địa. Bên cạnh đó, cơ thể thoải mái không cảm thấy mệt mỏi, làn da cũng trở nên mịn màng, và tăng độ đàn hồi nhờ hàm lượng vitamin A, C và chất chống oxy hóa của khoai lang.

an-khoai-lang-tu-dau-tuan-toi-cuoi-tuan-giam-3-5-kg-ma-khong-can-tap-gym-4

Lưu ý khi chọn và sơ chế:

– Không chọn mua những củ có dấu hiệu bị hà hay có nhiều chấm lạ trên thân bởi chúng có thể gây ngộ độc.

– Rửa sạch và luộc khô bằng cách: đặt xen kẽ thìa inox dưới đáy nồi sau đó xếp khoai lên trên và đun đến khi chín. Cách làm này sẽ hạn chế làm mất các dưỡng chất có trong khoai và giúp khoai ngon hơn.

– Nên chế biến khoai theo các cách như: luộc, hấp và tránh chiên hay nấu với dầu mỡ.

Chúc bạn thành công!

Tham khảo Tổng hợp

Muốn Giảm Mỡ Bụng Nhanh Chóng Hãy Uống Loại Nước Này Mỗi Khi Đói

Vòng eo thon, săn chắc thể hiện sự quyến rũ và là điều mơ ước của mọi chị em phụ nữ. Nhưng, khi bạn ăn quá nhiều, ít vận động thì lượng mỡ sẽ tích tụ ở lại vùng bụng làm cho vòng eo trở nên béo phì, đầy ngấn mỡ, còn có nguy cơ gây ra nhiều loại bệnh. Đây cũng là nỗi lo lắng hầu hết của chị em phụ nữ, đặc biệt là giới văn phòng và phụ nữ sau khi sinh.

muon-giam-mo-bung-nhanh-chong-hay-uong-loai-nuoc-nay-moi-khi-doi-2

Vậy làm thế nào thể để lấy được vòng eo thon gọn như lúc ban đầu, để tôn lên nét đẹp vóc dáng của chính mình. Hãy tìm hiểu công thức của loại nước sau đây, chắc chắn sẽ giúp bạn lấy lại vong eo phẳng lỳ không còn xa nữa.

Hiệu quả của loại nước này ra sao?

Công thức từ loại nước này rất đơn giản, chắc hẳn bạn nào cũng đều biết gừng, chanh và nha đam phải không nào? Đây là những thực phầm có nhiều lợi ích với sức khỏe và sắc đẹp đặc biệt là công dụng giảm cân vô cùng hiệu quả chỉ sau thời gian ngắn:

– Gừng có vị nóng, có khả năng thiêu đốt mỡ thừa, giúp quá trình trao đổi chất của bạn diễn ra nhanh hơn, tránh việc tích mỡ trên cơ thể.

– Chanh giúp cơ thể đào thải độc tố và hệ tiêu hóa vân hành trơn chu hơn làm cho quá trình giảm mỡ bụng diễn ra một cách nhanh chóng.

– Đối với nha đam, sẽ góp phần vào việc chống lão hóa cơ thể, giúp hạn chế sự hình thành các gốc tự do. Đồng thời cung cấp phần nào vitamin và chất xơ, giúp da dẻ bạn vẫn hồng hào tươi trẻ trong quá trình này.

Chỉ cần uống công thức giảm mỡ bụng này sẽ giúp bạn lấy lại vòng eo phẳng lỳ và thân hình lý tưởng

Cách thực hiện

muon-giam-mo-bung-nhanh-chong-hay-uong-loai-nuoc-nay-moi-khi-doi-3

Chuẩn bị nguyên liệu:

– 1 nhanh gừng tươi

– 1 quả chanh

– 1 thìa ruột nha đam

Cách làm:

– Đem gừng rửa sạch, cạo vỏ rồi băm nhuyễn, sau đó cho thìa nha đam dằm nhỏ rồi trộn chung với gừng.

– Vắt 1 thìa nước cốt chanh vào hỗn hợp, trộn đều rồi hòa tất cả vào ly nước ấm.

– Để tránh khỏi tình trạng da bị chảy xệ sau khi giảm cân bạn có thể tham khảo và sử dụng thêm sản phẩm mà chị em hiện nay đang dùng đó là collagen slim để giúp giảm cân mà vẫn có làn da săn chắc tự tin.

muon-giam-mo-bung-nhanh-chong-hay-uong-loai-nuoc-nay-moi-khi-doi-4

Thực hiện:

Vào buổi sáng, trước khi ăn bạn bạn uống loại này nước trước khi ăn sáng 30 phút, hiệu quả nhất khi đói nhé.

Mách nhỏ:

– Không uống quá 2 ly mỗi ngày, duy trì trong 1 tuần, nghỉ 1 tuần và tiếp tục thực hiện thêm 1 liệu trình nữa.

– Trong quá trình thực hiện, bạn không cần phải kiêng cữ bất cứ thứ gì, chỉ hạn chế thức ăn nhiều tinh bột và thực phẩm chế biến sẵn.

Ngoài ra, để hiệu quả hơn, bạn hãy thực hiện thêm các gợi ý dưới đây:

– Tập thể dục, mỗi ngày dành 30 phút luyện tập, không cần đến các bài tập phức tạp, đi bộ là cách tuyệt vời nhất.

– Giảm căng thẳng vì triệu chứng này khiến bạn tăng cân nhanh chóng.

– Bạn cũng đừng quên thay đổi chế độ ăn uống nhé, nhiều rau xanh, hoa quả và ít chất béo cho thực đơn dinh dưỡng hằng ngày.

Rất dễ dàng thực hiện phải không nào? Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy thực hiện ngay cho mình để sở hữu vòng eo thon nếu bạn muốn mãi đắm chìm với một thân hình đầy ngấn mỡ, xấu xí nhé.

Chúc bạn thành công!

5 Phút Tập Luyện Mỗi Ngày Để Giúp Bắp Tay Thon Gọn Tha Hồ Diện Đồ Xinh

5-phut-tap-luyen-moi-ngay-de-giup-bap-tay-thon-gon-tha-ho-dien-do-xinh-1

Khó diện đồ vì bắp tay to. Những lớp mỡ dưới cánh tay kém săn chắc và chảy xệ làm ảnh hưởng vóc dáng của bạn rất nhiều. Hãy tập luyện ngay từ bây giờ để sở hữu cánh tay thon gọn, quyến rũ và tự tin hơn mà không tốn nhiều sức.

5-phut-tap-luyen-moi-ngay-de-giup-bap-tay-thon-gon-tha-ho-dien-do-xinh-1

Dưới đây là những động tác giảm mỡ bắp tay tại nhà, rất đơn giản chỉ tốn 5 phút mà không tốn nhiều sức sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi tay thon, quyến rũ, tự tin mỗi khi diện những bộ trang phục sát nách đi chơi hè nhé!

Vì sao bắp tay to, chảy xệ?

5-phut-tap-luyen-moi-ngay-de-giup-bap-tay-thon-gon-tha-ho-dien-do-xinh-2

– Mỡ thường tích tụ nhiều ở vùng bụng, nhưng khi chúng ta tăng cân mất kiểm soát, cánh tay sẽ là nơi tiếp theo chịu hậu quả. Bắp tay to và kém săn chắc khiến chúng ta khó diện những bộ trang phục sát nách trong mùa hè.

– Hàm lượng testosterone thấp và insulin dư thừa cũng là nguyên nhân khiến mỡ tích tụ nhiều ở cánh tay.

– Ít vận động và không tập thể dục thường xuyên sẽ gây tích tụ mỡ trong cơ thể, đặc biệt là vùng cánh tay.

– Một cánh tay mềm nhũn, nhão mỡ sẽ làm xấu đi vẻ ngoài của bạn, thậm chí hủy hoại toàn bộ vóc dáng. Vì vậy bạn hãy tập luyện những bài tập dưới đây để cải thiện tình trạng bắp tay to và giảm mỡ hiệu quả. Bạn có thể thực hiện tại nhà vào bất cứ lúc nào nhé.

Bài tập 1

– Dang rộng hai tay, tạo với vai thành một đường thẳng, bàn tay nắm chặt.

– Đánh tay theo vòng tròn, chiều từ trong ra ngoài và ngược lại.

– Thực hiện mỗi chiều 10 lần.

5-phut-tap-luyen-moi-ngay-de-giup-bap-tay-thon-gon-tha-ho-dien-do-xinh-3

Bài tập 2

– Tư thế chuẩn bị như động tác 1.

– Đánh tay theo chiều từ trước ra sau và ngược lại.

– Thực hiện mỗi chiều 10 lần.

5-phut-tap-luyen-moi-ngay-de-giup-bap-tay-thon-gon-tha-ho-dien-do-xinh-4

Bài tập 3

– Hai tay dang rộng, cẳng tay giơ lên cao, tạo với cánh tay một góc 90 độ.

– Nhẹ nhàng đưa cẳng tay lên xuống.

– Thực hiện 20 lần.

5-phut-tap-luyen-moi-ngay-de-giup-bap-tay-thon-gon-tha-ho-dien-do-xinh-5

Bài tập 4

– Tư thế chuẩn bị như động tác 3.

– Khép hai tay về phía trước mặt, rồi lại đưa tay về vị trí ban đầu.

– Thưc hiện 20 lần.

5-phut-tap-luyen-moi-ngay-de-giup-bap-tay-thon-gon-tha-ho-dien-do-xinh-6

Để việc giảm cân và săn chắc cơ thể bạn nên tham khảo thêm và sử dụng thuốc giảm cân với chiết xuất từ thảo dược được các chị em đang áp dụng hiện nay. Các sản phẩm đến từ Mỹ được chị em dùng cho hiệu quả cao.

Bài tập 5

– Dang rộng hai tay, tạo với vai thành một đường thẳng.

– Đưa hai tay lên trời, bàn tay úp vào nhau.

5-phut-tap-luyen-moi-ngay-de-giup-bap-tay-thon-gon-tha-ho-dien-do-xinh-7

– Duỗi thẳng hai tay trước mặt rồi trở về vị trí ban đầu.

5-phut-tap-luyen-moi-ngay-de-giup-bap-tay-thon-gon-tha-ho-dien-do-xinh-8

– Thực hiện 20 lần.

Bài tập 6

– Tư thế chuẩn bị như động tác 5.

– Đưa hai tay lên xuống nhẹ nhàng giống như đang khởi động trước khi bơi.

– Thực hiện 20s.

5-phut-tap-luyen-moi-ngay-de-giup-bap-tay-thon-gon-tha-ho-dien-do-xinh-9

Hãy kết hợp chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và luyện tập ngay những bài tập giảm mỡ bắp tay tại nhà ngay bạn nhé.
Chúc bạn thành công!

Tham khảo Eva.vn

Bí Quyết Giảm Cân Đơn Giản Chỉ Bằng Khoai Lang Vào Mỗi Buổi Sáng

Khoai lang là thực phẩm rất quen thuộc đối với mỗi gia đình Việt Nam. Với thành phần chứa nhiều chất dinh dưỡng và có khả năng tạo cảm giác no lâu.  Được ông bà ta thường dùng nó để cứu đói, thay cho bữa cơm hàng ngày thời còn chiến tranh. Với ngày nay thực phẩm này cũng được rất nhiều người ưa thích, đặc biệt là giới chị em phụ nữ dùng khoai lang là bí quyết giảm cân rất hiệu quả.

bi-quyet-giam-can-don-gian-chi-bang-khoai-lang-vao-moi-buoi-sang-2

Nếu bạn biết ăn khoai lang đúng cách và đúng thời điểm, bạn sẽ cực bất ngờ với cách giảm cân này. Đặc biệt ăn khoai lang buổi sáng cân nặng sẽ giảm nhanh tới chóng mặt. Cùng tìm hiểu để có vóc dáng hoàn hảo sau bài viết dưới đây nhé.

Những thành phần có trong khoai lang

bi-quyet-giam-can-don-gian-chi-bang-khoai-lang-vao-moi-buoi-sang-3

– Khoai lang có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, chỉ với 1 củ khoai đã bao gồm: vitamin, protein, tinh bột, axit amin, canxi, kẽm, sắt, magie… rất tốt cho sức khỏe.

– Hàm lượng tinh bột thấp nên có khả năng tạo cảm giác no lâu, cho nên đây là cách giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Trong một củ khoai lang chỉ chứa có 10% trong số gần 2000 lượng calo mà cơ thể cần phải nạp vào mỗi ngày.

– Lượng tinh bột của khoai lang chỉ rơi vào 4gr- bằng 1/3 so với khoai tây và ½ so với một chén cơm.

Nên ăn khoai lang và buổi sáng để giúp giảm cân hiệu quả

bi-quyet-giam-can-don-gian-chi-bang-khoai-lang-vao-moi-buoi-sang-4

Chúng ta thường có thói quen ăn sáng bằng bún, phở, xôi, bánh mỳ,…dễ hấp thụ nhiều chất béo. Thay vì như thế bạn có thể ăn 1-2 củ khoai lang sẽ hỗ trợ giảm cân cho bạn nhanh gấp 4 lần mà không tạo cảm giác nhanh đói. Các nhà khoa học tại Viện dinh dưỡng TW cũng đưa ra lời khuyên là bạn nên ăn kèm khoai với sữa nguyên kem hay sữa chua hoặc chút rau xanh vào bữa sáng để đảm bảo cơ thể đủ năng lượng cho một ngày dài làm việc.

Nhờ hàm lượng chất xơ dồi dài và lượng nước cao gấp 2 lần các thực phẩm khác có trong khoai lang dẫn đến cảm giác nhanh no, làm hạn chế khẩu phần ăn so với bình thường.

Việc giảm cân đối với những người béo lâu năm hoặc thừa cân quá nhiều thì cần phải bổ sung thêm sản phẩm hỗ trợ như viên giảm cân Kỳ Duyên đang được nhiều người ưa chuộng vì hiệu quả rõ rệt.

Gợi ý thực đơn giảm cân bằng khoai lang:

– Cách đơn giản để có thực đơn giảm cân từ khoai lang là luộc hoặc hấp lên.

– Chế biến thành nhiều món khác nhau để không tạo cảm giác ngán: nấu canh, hầm xương với khoai lang,… Bạn có thể tìm kiếm các món ăn từ khoai lang đầy hấp dẫn trên mạng. không nên quá quan trọng thành phần đi kèm như thế nào, miễn sao đảm bảo cân bằng dinh dưỡng và khoai lang là nguyên liệu chính của món ăn.

bi-quyet-giam-can-don-gian-chi-bang-khoai-lang-vao-moi-buoi-sang-1

– Khi áp dụng cách giảm cân bằng khoai lang, chị em nên lên lịch cụ thể và áp dụng cho 4 tuần tương tự như nhau, kể cả thời gian tập luyện đi kèm. Việc tuân thủ thời gian sẽ tập cho cơ thể một thói quen tốt, giúp chị em cân bằng thói quen sinh hoạt của mình.

Mẹo nhỏ:

– Tuy giảm béo bằng khoai lang rất hiệu quả, bạn cũng cần phải lưu ý đảm bảo đầy đủ các chất dinh dưỡng. kết hợp các loại thực phẩm giàu protein, rau quả tươi để có được khẩu phần cân đối sức khỏe – dinh dưỡng.

– Tập thể giục giảm cân là điều  rất cần thiết, để có một thân hình săn chắc và thon gọn bạn nên kết hợp luyện tập thể thao hàng ngày. Có thể lựa chọn những bộ môn ưa thích như tập gym, chạy bộ, nhảy aerobic… để mang lại hiệu quả tốt nhất.

– Uống đủ 2 ly nước mỗi ngày cũng là cách giảm cân hiệu quả và bảo đảm sức khẻo.

Chúc bạn thành công!

Top 6 Thực Phẩm Nên Ăn Vào Buổi Tối Để Vừa Giảm Cân Lại Vừa Đẹp Da

top-6-thuc-pham-nen-an-vao-buoi-toi-de-vua-giam-can-lai-vua-dep-da-1

Nên ăn gì vào buổi tối để không bị tăng cân vừa không ảnh hưởng đến làn da. Đây luôn là vấn đề mỗi ngày mà chị em luôn cân nhắc mỗi khi lựa chọn thực phẩm vào trong thực đơn giảm cân của mình.

top-6-thuc-pham-nen-an-vao-buoi-toi-de-vua-giam-can-lai-vua-dep-da-1

Không cần tập luyện quá mệt mỏi mỗi ngày mà chị em vẫn có thể sở hữu vóc dáng lý tưởng bằng cách lựa chọn 6 thực phẩm hợp lý cho bữa tối dưới đây vừa giúp giảm cân và làm trắng da tuyệt vời như ý. Cùng tham khảo nhé!

Sữa không đường, tách béo

top-6-thuc-pham-nen-an-vao-buoi-toi-de-vua-giam-can-lai-vua-dep-da-2

Dùng 1 ly sữa ấm trước khi ngủ giúp bạn đốt cháy lượng chất béo dư thừa trong cơ thể. Bên cạnh việc giảm cân, sữa còn giúp bạn chăm sóc làn da khi đang ăn kiêng. Chọn cho mình 1 ly sữa nóng thay vì sữa lạnh nhé.

Cà chua

top-6-thuc-pham-nen-an-vao-buoi-toi-de-vua-giam-can-lai-vua-dep-da-3

Bên cạnh là mặt nạ dưỡng da thì cà chua là một món ăn đầy dinh dưỡng. Nó chứa đến 94,5% lượng nước và nhiều chất chống oxy hóa. Vì vậy ăn cà chua là cách bổ sung nước cần thiết cho da. Đây là gợi ý không tồi cho bữa tối giúp các bạn sở hữu làn da mịn màng.

Súp lơ

top-6-thuc-pham-nen-an-vao-buoi-toi-de-vua-giam-can-lai-vua-dep-da-4

Súp lơ luôn là một trong những thực phẩm giảm cân rất hiệu quả. Sẽ thật ngon miệng khi súp lơ xào thịt bò vào bữa ăn tốt. Súp lơ chứa 92,1% lượng nước và có tác dụng giảm lượng cholesterol trong da. Nhờ đó mà giúp da luôn khỏe mạnh và tươi tắn.

Bí đao luộc

top-6-thuc-pham-nen-an-vao-buoi-toi-de-vua-giam-can-lai-vua-dep-da-5

Bí đao luộc hoặc là đem hấp cũng được xem là món ăn lý tưởng với người muốn giảm cân vì loại món này rất thanh mát, không chứa chất béo mà cách chế biến món này lại rất đơn giản.

Ngoài ra, bạn có thể uống 1 cốc bí đao vào buổi tối cũng là cách thanh lọc cơ thể vừa giúp giảm cân lại vừa đẹp da.

Đu đủ

top-6-thuc-pham-nen-an-vao-buoi-toi-de-vua-giam-can-lai-vua-dep-da-6

Đu đủ là thực phẩm rất có lợi cho sức khỏe bởi chúng có chứa nhiều vitamin A, C, kali và chất xơ. Vitamin A,C sẽ là nguyên liệu giúp làm đẹp da hiệu quả. Bên cạnh đó.CChất xơ có trong đu đủ sẽ giúp tạo cảm giác no, để bạn không có cảm giác thèm ăn, cơ thể không muốn tiếp nạp thêm calo. Hơn nữa, trong đu đủ, hàm lượng cholesterol và chất béo khá thấp nên đu đủ có thể hỗ trợ giảm cân, hạn chế thèm ăn, là cách giảm cân nhanh và hiệu quả.

Chuối

top-6-thuc-pham-nen-an-vao-buoi-toi-de-vua-giam-can-lai-vua-dep-da-7

Chuối là một thực phẩm luôn chứa đựng những công dụng thần kỳ cho việc làm đẹp. Rất nhiều chuyên gia khuyên rằng, ăn một quả chuối trước khi đi ngủ sẽ giúp giấc ngủ sâu và ngon hơn. Ngoài ra, chuối có khả năng giải phóng năng lượng khi bạn ngủ và đây là cách giảm cân hiệu quả.

Chuối là loại thực phẩm rất giàu chất xơ và ít calo, một quả chuối chỉ chứa từ 80 – 100kcal nên từ lâu, chuối đã được chị em phụ nữ tin tưởng sử dụng trong thực đơn giảm cân hàng ngày. Nếu bạn đã lỡ ăn quá nhiều thức ăn giàu tinh bột và chất béo vào bữa tối, cách tốt nhất là bạn nên ăn thêm một quả chuối sau đó.

Hy vọng bài viết trên sẽ đem lại cho bạn một gợi ý đúng đắn khi lựa chọn thực phẩm cho thực đơn bữa tối của mình vừa ngon miệng lại vừa có tác dụng giúp bạn làm đẹp da và giữ được vóc dáng đẹp nhất mà mình mong muốn.

Chúc bạn thành công!

Tham khảo Tổng hợp