Tăng Cường Trí Nhớ Với 6 Thói Quen Hàng Ngày

Cuộc sống này thật có quá nhiều điều thú vị mà bạn muốn biết, cũng có rất nhiều điều mà bạn muốn ghi nhớ chúng lại. nhưng tạo hoá cho chúng ta sử dụng 10% của bộ não trên 100%, mà chúng ta chưa sử dụng hết con số đó nữa. do những tác động bên ngoài cũng như tuổi tác, trí nhớ của mỗi người đều khác nhau và cái mức hạn đó là vô tận.

Những thói quen này sẽ giúp bạn cải thiện trí nhớ của mình, tránh những biểu hiện quên quên nhớ nhớ mà ngay cả giới trẻ cũng đang ngày  càng nhiều mắc phải.

  1. Ngủ đủ giấc.

Một ngày chúng ta có 24h, thời gian cho hoạt động thường ngày chiếm đến 16 tiếng, vì vậy bạn cần dành ít nhất 7 tiếng hay 8 tiếng để cho não bộ nghỉ ngơi và hồi phục. điều này vô cùng quan trọng, nó quyết định tuổi thọ của thông tin trong bộ não. Một giấc ngủ sâu và thoải mái sẽ bù đắp lại năng lượng cho bộ não, và nặp thêm năng lượng cho hoạt động ngày hôm sau.

  1. Nạp năng lượng một cách khoa học.

Não bộ làm việc liên tục ngay cả lúc chúng ta ngủ, cho nên chúng cần một nguồn năng lượng lớn để hoạt động được diễn ra liên tục. những thức ăn giàu năng lượng sẽ rất thân thiện với não bộ đấy. tuy nhiên việc nạp năng lượng quá nhiều vào một lúc sẽ khiến cơ thể bị quá tải, bạn sẽ thấy rất mệt mỏi. thế nên thay vì bạn ăn 3 bữa chính thì hãy chia nhỏ  ra thành 6 lần ăn. Năng lượng mà được coi là lý tưởng cho mỗi lần nạp vào là khoảng 25mg  glucose, có thể so sánh bằng năng lượng của một trái chuối. lưu ý ưu tiên những loại thưc phẩm có chứa DOPAMIN, vì chất này sẽ làm bạn cảm thấy vui vẻ và thoải mái hơn.

  1. Tập thể dục hay tham gia các hoạt động tập thể.

Tập thể dục là một hành động tốt mà không ai có thể chối bỏ, nó giúp cơ thể đốt cháy năng lượng dư thừa , hạn chế những nguy cơ tiềm ẩn về các bệnh tim mạch. Ngoài ra hormon endorphin 1 loại hormone giúp chúng ta cảm thấy vui vẻ hơn, nó được não tiết ra khi chúng ta hoạt động và đồng thời hormone cortisol gây căng thẳng và giảm khả năng tập trung suy nghĩ sẽ bị giảm đi

  1. Rời khỏi bàn phím.

Thời buổi công nghệ phát triển, công việc như chất keo gắn bạn vào bàn phím máy tính hay điện thoại. Tuy nhiên điều này diễn ra thường xuyên không tốt cho não bộ não. Hãy dành thời gian để viết 1 cái gì đó, điều này sẽ khiến não tập trung và phân tích, điều bạn đang viết, như thế nó sẽ lưu lại lâu hơn trong não bạn. tạo thói quen khi nhớ cho não bộ.

  1. Sống chậm lại.

Điều này không có nghĩa là bạn làm mọi việc 1 cách rề rà, mà có nghĩa là hãy tập trung công suất cao hơn khi làm  1 việc nào đó, như thế sẽ tăng khả năng chính xác hơn, tránh sai sót, đồng nghĩa với năng suất được  tăng cao hơn. đừng phân tâm nghĩ về những chuyện khác khi bạn đang làm điều mà không liên quan đến nó, bạn hiểu chứ.

  1. Mở rộng phạm vi

Nếu ngày nào bạn cũng lặp đi lặp lại thói quen, hay công việc cùng một cách thức thực hiện, chắc rằng bạn sẽ tự cảm thấy nhàm chán huống chi là não của bạn. nó sẽ tự chuyển sang một chế độ khác giống như chế độ lái tự động vậy, điều này sẽ khiến não lười tư duy và suy nghĩ hơn. hãy thực hiện công việc đó, thói quen đó nhưng theo một hình thức khác, trình tự khác điều này giúp não bộ nắm bắt một cách nhạy bén, ghi nhớ nhanh hơn. hãy tự thử thách bản thân mình xem nào, chắc chắn sẽ rất thú vị đấy.

Chúc bạn và gia đình nhiều sức khỏe!

Chế Độ Dinh Dưỡng Cho Trẻ Phát Triển Thể Chất Toàn Diện

Là một người mẹ nhiệm vụ cao cả nhất và đáng quan tâm nhất đó chính là việc nuôi dạy con cái trưởng thành và khỏe mạnh. Với những đứa trẻ thì bạn phải có những chế độ dinh dưỡng cũng như ăn uongoa phải đảm bảo đủ chất để giúp bé phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tư duy.

Sự cân đối chất dinh dưỡng là một điều rất cần thiết đối với trẻ. Không chỉ đối với người lớn mà trẻ nhỏ cũng rất cần được cung cấp một chế độ dinh dưỡng cân đối, hợp lý với 4 nhóm thực phẩm chính: chất đường bột; béo; đạm; vitamin và khoáng chất.
Nhóm chất bột đường (bột, cháo, cơm…) là nguồn cung cấp năng lượng chính trong khẩu phần hàng ngày của bé.

che-dinh-duong-cho-tre-phat-trien-chat-toan-dien

Bổ sung dướng chất cần thiết để đảm bảo sức khỏe dinh dưỡng cho trẻ phát triển thể chất

Chất đạm (thịt, cá, đậu…) với chức năng chính là tạo hình như giúp cơ thể bé xây dựng cơ bắp, tạo kháng thể, đặc biệt là sự phát triển tế bào não và cung cấp một phần nhỏ năng lượng (14-15%).

Chất béo vừa cung cấp năng lượng, tăng khả năng ngon miệng lại giúp trẻ hấp thu tốt các vitamin tan trong chất béo như vitamin A, D, E, K.

Vitamin và khoáng chất đóng vai trò rất quan trọng với việc phát triển, tăng trưởng, điều hòa các chuyển hóa trong cơ thể của trẻ cũng như tăng cường sức đề kháng phòng chống bệnh tật. Việc thiếu hụt một trong các chất này sẽ dẫn tới tình trạng mất cân bằng dinh dưỡng, ảnh hưởng không tốt đến sự tăng trưởng và phát triển của bé cả về thể lực và trí tuệ.

che-dinh-duong-cho-tre-phat-trien-chat-toan-dien-1

Gợi ý thực đơn dinh dưỡng cho bé từ 1 đến 3 tuổi

1 – 3 tuổi chính là thời điểm để chuyển từ các thức ăn dành riêng cho bé sang các thức ăn chung của cả gia đình. Sau 1 tuổi, lượng sữa bú mẹ đã giảm. Điều quan trọng lúc này là bé cần có một chế độ ăn đa dạng, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, đáp ứng nhu cầu cơ thể.

Thực đơn mẫu một tuần cho bé :

che-dinh-duong-cho-tre-phat-trien-chat-toan-dien-2

Xây dựng thực đơn đểm đảm bảo sức khỏe trẻ em phát triển cả thể chất lẫn tinh thần.

(Bổ sung ít nhất 2 ly sữa mỗi ngày để cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho bé)

Theo PGS.TS.BS Lê Bạch Mai – Phó viện trưởng Dinh dưỡng quốc gia, nhằm cung cấp đầy đủ những chất dinh dưỡng thiết yếu, mẹ cần đa dạng bữa ăn cho bé. Thực đơn không chỉ cần có đủ các nhóm thực phẩm mà còn cần nhiều loại thực phẩm trong mỗi nhóm và bổ sung cho bé các thực phẩm giàu dinh dưỡng như sữa và phô mai. Bên cạnh đó bạn cũng cần phải có thêm sữa cho trẻ phát trrieenr mỗi ngày.

Những Thực Phẩm Không Tốt Cho Sức Khỏe Khi Kết Hợp Với Nhau

Chăm sóc cho sức khỏe gia đình qua những bữa ăn là niềm hạnh phúc của chị em phụ nữ, chính vì thế việc lựa chọn thực phẩm là điều rất quan trọng. Tuy nhiên không phải thực phẩm nào cũng có thể kết hợp với nhau, thậm chí nhiều loại đều rất giàu dinh dưỡng nhưng khi nấu chung có thể gây nguy hiểm khi ăn. Gần đây có nhiều thông tin thực hư về những món ăn có thể gây chết người nếu không chọn đúng nguyên liệu khi kết hợp, vậy thực hư của những thông tin này như thế nào? dưới đây là những thông tin mà các mẹ cần biết đấy!

Những Thực Phẩm Không Tốt Cho Sức Khỏe Khi Kết Hợp Với Nhau

1. Mật ong + Bột sắn dây: Chết người –> Sai: Mật ong tính bình, sắn dây tính mát kết hợp với nhau cũng không gây ra phản ứng.

2. Mật ong + Sữa đậu nành: Chết người –> Sai – chỉ gây khó tiêu, đầy bụng: Mật ong chứa axit formic nên khi gặp đậu nành có nhiều protein sẽ gây ra hiện tượng kết tủa, dẫn đến tình trạng khó tiêu.

3. Trứng ngỗng + Tỏi: Chết người –> Sai – có hại cho cơ thể: Tỏi có thể biến thành chất độc gây hại cho cơ thể khi kết hợp chung với trứng, đặc biệt là khi tỏi dùng để khử quá cháy sém.

4. Ba ba + Rau dền: Chết người –> Sai: Ba ba mang hàn tính, còn rau dền mang lượng tính. Vì vậy, nếu chế biến kết hợp thành một bữa ăn sẽ khiến người ăn chướng bụng, đồng thời còn mắc chứng khó tiêu hóa.

Những Thực Phẩm Không Tốt Cho Sức Khỏe Khi Kết Hợp Với Nhau

5. Thịt chó + Nước trà: Ung thư –> Đúng: Trong thịt chó có chứa nhiều protein, còn trong lá trà có nhiều axit tannic. Nếu như sau khi ăn thịt chó mà uống ngay trà thì axit tannnic trong lá trà kết hợp với protein trong thịt chó tạo thành một chất có tên tannalbin, khiến cho việc đi ngoài không được thông, thậm chí sinh ra táo bón. Như vậy, các chất độc và chất gây ra ung thư sẽ nằm lâu trong ruột, cơ thể phải hấp thu, gây nguy hại cho sức khỏe.

6. Gan + Giá đỗ: Ung thư –> Sai – Mất giá trị dinh dưỡng của giá: Có đến 2,5mg đồng trong khoảng 100gr gan lợn. Bên cạnh đó, giá lại chứa nhiều vitamin C. Nếu bạn xào giá cùng với gan heo, trong thời gian tiêu hóa, vitamin C sẽ bị ô-xy hoá. Giá sẽ biến thành chất bã, không còn giá trị dinh dưỡng nữa.

7. Ốc, trai, hến, cua + Cà chua, ớt, cam, chanh: Ngộ độc –> Đúng một phần: Các loại động vật này chứa rất nhiều chất asen hóa trị 5 (chất này không gây độc cho cơ thể). Nhưng khi ta ăn các loại thực phẩm này cùng các loại hoa quả chứa nhiều vitamin C thì sẽ làm sẽ thay đổi asen, gây ra độc tính cao và tính nguy hiểm. Duy trì kiểu ăn uống này lâu dài có thể dẫn đến ngộ độc, suy giảm miễn dịch trong cơ thể.

Những Thực Phẩm Không Tốt Cho Sức Khỏe Khi Kết Hợp Với Nhau

8. Hải sản + Hoa quả: Tiêu chảy – đau bụng –> Đúng một phần: Nếu như bạn ăn hải sản xong mà ăn liền các loại trái cây như là nho, lựu, hồng… thì dễ xuất hiện các triệu chứng như là nôn ọe, chướng bụng, đau bụng, đi tiêu chảy.Vì trong các loại trái cây này có chứa axit tannic, mà axit tannic mà gặp protein có trong các loại hải sản thì sẽ bị đông lại và trầm lắng, dễ tạo ra những chất khó tiêu hóa. Vì vậy, sau khi ăn hải sản xong thì khoảng 4 tiếng sau bạn mới được ăn những trái cây giàu axit tannic như trên.

9. Khoai lang + Quả hồng: Gây lở loét dạ dày–> Đúng: Trong trái hồng có chứa vị chát (tanin) và pectin. Khi ăn khoai lang cùng với hồng, tinh bột trong khoai lang sẽ tiết ra nhiều vị toan lẫn với chất tanin và pectin trong hồng, hình thành sỏi dạ dày. Nếu tình trạng nặng sẽ gây loét và chảy máu dạ dày. Những người bị đau dạ dày phải chú ý hơn để tránh ăn cùng lúc những món này.

10. Thịt gà + Rau kinh giới: Phong thấp –> Sai: Rau kinh giới dùng chung với thịt gà sẽ gây ra chứng đầy bụng, khó tiêu. Nếu ăn thường xuyên có thể khiến bạn khó đi ngoài.

11. Ăn hoa quả sau bữa ăn: Không tốt –> Đúng: Nếu sau bữa cơm, ăn thêm trái cây ngọt thì lượng đường tổng cộng trong bữa ăn sẽ tăng, đường huyết tăng cao và nhanh, không có lợi cho sức khỏe. Nếu ăn hoa quả ngay sau bữa ăn, cơ thể sẽ không kịp hấp thụ các loại vitamin có trong hoa quả. Từ đó làm giảm tác dụng của các loại hoa quả đối với sức khoẻ.

12.  Cà chua kỵ khoai tây: dùng cà chua và khoai tây cùng lúc cũng sẽ làm khó tiêu, rất dễ dẫn đến đau bụng, tiêu chảy và rối loạn tiêu hóa.

10 Cách Chữa Đau Bụng Kinh Hiệu Quả Nhất Cho Chị Em Phụ Nữ

Những mẹo nhỏ đơn giản dưới đây sẽ giúp các bạn gái giảm đau bụng kinh hiệu quả khi bước vào chu kỳ kinh nguyệt, hãy cùng tham khảo để đối phó với ngày đèn đỏ của mình nhé.

Đau bụng kinh là tình trạng rất phổ biến ở các bạn gái khi đến tháng. Có những người chỉ cảm thấy hơi khó chịu nhưng có những người lại phải chịu đựng những cơn co thắt đến “tái mặt” . Nếu bạn cũng đang gặp phải vấn đề này, hãy cùng tham khảo những mẹo đơn giản từ Siêu Thị Làm Đẹp nhé!

Những nguyên nhân dẫn đến tình trạng đau bụng kinh

10 Cách Chữa Đau Bụng Kinh Hiệu Quả Nhất Cho Chị Em Phụ Nữ

Để hiểu rõ hơn về tình trạng đau thắt bụng dưới mỗi khi đến chu kỳ kinh nguyệt, chúng ta hãy cùng đi tìm những nguyên nhân của nó. Đau bụng kinh có thể xuất phát từ những nguyên nhân sau:

– Vị trí của tử cung không bình thường: Một số người có tử cung quá lùi về phía sau hoặc quá ngã về phía trước làm cho máu lưu thông kém từ đó dẫn đến tình trạng đau thắt, kinh nguyệt ra không đều.

– Cổ tử cung quá hẹp: điều này cũng làm cản trở việc máu lưu thông – một trong những nguyên nhân gây đau bụng kinh.

– Sự gia tăng của tiết tố: vào chu kỳ kinh nguyệt, khi tiết tố nữ tăng lên quá cao cũng có thể dẫn tới tình trạng đau thắt.

đau bụng kinh

– Lạc nội mạc tử cung: nội mạc tử cung và hàm lượng prostaglandin trong máu kinh tăng lên, prostaglandin tác động đến các cơ tử cung, làm chúng co lại gây đau bụng kinh.

– Tử cung co thắt không bình thường: Tử cung co thắt không bình thường cùng với tình trạng thiếu máu sẽ làm cho tình trạng đau bụng kinh diễn ra dữ dội hơn.

– Yếu tố di truyền: Tuy không phải tất cả mọi người đều bị nhưng nếu mẹ bị tình trạng đau thắt này thì con gái cũng có nguy cơ mắc phải tình trạng đau bụng kinh.

– Vận động quá mạnh: vận động quá mạnh, làm việc quá sức làm tác động đến các cơ vùng bụng cũng làm cho huyết xuống nhiều hơn, gây đau bụng dữ dội hơn.

– Cơ thể bị nhiễm lạnh:  trong chu kỳ kinh nguyệt, nếu bạn để cơ thể tiếp xúc với nước quá lâu, hoặc bị mắc mưa hay nhiễm lạnh cũng có dẫn đến tình trạng đau bụng dưới.

10 Cách chữa đau bụng kinh hiệu quả

khám bác sĩ

1.Chườm nước ấm:

Khi đến kỳ kinh nguyệt, nếu bị đau bụng dữ dội, bạn có thể lấy chai thủy tinh sau đó cho nước ấm vào rồi chườm vào vùng bụng. Cách làm này giúp tử cung co thắt hiệu quả hơn, đẩy máu kinh ra ngoài, giảm bớt cơn đau của bạn.

2.Đắp gừng tươi:

Gừng có tính nóng, có thể sử dụng như 1 vị thuốc chữa bệnh. Bạn chỉ cần lấy gừng tươi xắt lát hoặc giã nát rồi chườm và phần bụng dưới trong vòng 5 đến 7 phút cũng sẽ làm giảm bớt cơn đau.

3 Dán cao hoặc xoa dầu:

Nếu không có thời gian để đắp gừng, bạn cũng có thể sử dụng dầu nóng hoặc cao để thoa hoặc dán vào vùng bụng dưới. Cách làm này cũng vô cùng hiệu quả.

4.Massage nhẹ nhàng vùng bụng

massage vùng bụng

Massage nhẹ nhàng và thường xuyên và vùng bụng dưới trong chu kỳ sẽ giúp cơ bụng không bị co thắt đột ngột, giảm đau hiệu quả.

5.Giữ ấm cho cơ thể 

Một trong những nguyên nhân gây đau bụng kinh đó chính là cơ thể bị nhiễm lạnh, chính vì thế bạn cần tìm cách giữ ấm và kích thích máu lưu thông. Bạn có thể uống thêm nước ấm, dùng túi giữ nhiệt để làm ấm vùng bụng trong vài phút cũng giúp chữa đau bụng kinh.

6.Tắm muối khoáng 

Thêm chút muối khoáng vào nước ấm để tắm và thư giãn cơ thể cũng giúp làm giảm tình trạng đau bụng kinh.

7.Vệ sinh vùng kín sạch sẽ

Việc máu kinh đẩy ra nhiều kết hợp với việc mặc băng vệ sinh quá lâu có thể làm cho vùng kín bị vi khuẩn xâm nhập chính vì vậy vệ sinh vùng kín trong những ngày này là rất cần thiết, không nên sinh hoạt tình dục trong những ngày này để tránh các bệnh tình dục.

8.Tập thể dục nhẹ nhàng

tập yoga

Trong những ngày đèn đỏ, bạn cần tránh vận động mạnh, thay vào đó hãy áp dụng các bài tập nhẹ nhàng như đi bộ, tham gia các hoạt động thể chất nhẹ nhàng đặc biệt là tập yoga để cơ thể thư giãn cũng có tác dụng giảm đau hiệu quả.

9.Kiêng các chất kích thích

Các loại thực phẩm cay, nóng và các loại đồ uống chứa chất kích thích như cà phê, bia, rượu, thuốc lá… cần được hạn chế và loại bỏ trong những ngày này để giảm đau và tránh tình trạng rối loạn kinh nguyệt.

10.Ăn thêm sữa chua hoặc uống sữa

Sữa và sữa chua có chứa canxi giúp làm giảm tình trạng đau bụng kinh hiệu quả cho chị em phụ nữ nữa đấy.

Hi vọng với những kiến thức mà Siêu Thị Làm Đẹp mang lại, chị em mình sẽ chăm sóc tốt hơn cho bản thân trong những ngày đèn đỏ của mình nhé!

10 Thói Quen Xấu Của Bà Bầu Ảnh Hưởng Đến Sức Khỏe Thai Nhi

Giai đoạn mang thai có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của mẹ cũng như sự phát triển của thai nhi chính vì vậy chúng ta luôn phải cẩn thận trong sinh hoạt hàng ngày, tuy nhiên một vài thói quen xấu mà một số mẹ vô tình mắc phải lại đang làm ảnh hưởng trực tiếp đến thai nhi. Hãy cùng tìm hiểu những lưu ý dưới đây để phòng tránh và chăm sóc tốt nhất cho thiên thần nhỏ sắp chào đời nhé.

10 Thói Quen Xấu Của Bà Bầu Ảnh Hưởng Đến Sức Khỏe Thai Nhi

1.Sử dụng mỹ phẩm không hợp lý

Là phụ nữ ai cũng muốn mình luôn thật xinh đẹp, tuy nhiên khi mang thai, chúng ta đôi khi phải chấp nhận một vài sự thay đổi của cơ thể, không thể lúc nào cũng có thể thoái mái sử dụng mỹ phẩm.

Một số sản phẩm tác động từ bên trong như viên uống hay thuốc nhuộm tóc có thể làm ảnh hưởng tới sức đề kháng của bạn thậm chí gây hỏng thai nhi.

Các chuyên gia khuyên chúng ta khi mang thai nên hạn chế sử dụng các thuốc nhuộm tóc bởi chúng có thể có chứa Coaltar và một số chất hóa học rất độc khác có thể gây hỏng thai.

Một số sản phẩm khác như sơn móng tay cũng nên hạn chế sử dụng, nếu không cần thiết phải trang điểm, bạn có thể “hạn chế làm đẹp” trong thời gian này nhé.

2.Luyện tập thể thao quá nhiều

tập thể dục cho bà bầu

Ngay cả khi mang thai, chúng ta vẫn phải duy trì tập thể dục điều độ hàng ngày để giúp cơ thể khỏe mạnh, tuy nhiên một số mẹ lại luyện tập với những bài tập quá nặng, áp lực lại ảnh hưởng không tốt đến thai nhi.

Các bác sĩ khuyên bạn chỉ nên theo đuổi các bài tập yoga nhẹ nhàng hoặc đi bộ để cơ thể được thư giãn mà không quá mệt mỏi hay mất sức.

3.Tự ý sử dụng thuốc

Khi mang thai, việc tự ý sử dụng thuốc là điều rất nguy hiểm, ngay cả khi mắc các bệnh thường gặp như cảm cúm, ho, sốt, sổ mũi… bạn cũng cần tìm hiểu sự tư vấn của bác sĩ để đảm bảo không ảnh hưởng đến sức khỏe của thai nhi.

Nếu bạn muốn sử dụng vitamin bổ sung trong quá trình mang thai thì cũng cần phải tìm hiểu kỹ hoặc yêu cầu tư vấn của bác sĩ nhé.

4.Sử dụng thức ăn cay nóng

thức ăn cay

Sử dụng các món ăn cay, nóng có thể là nguyên nhân làm cho tình trạng ốm ngén, buồn nôn ở giai đoạn đầu trầm trọng và kéo dài hơn.

Các món ăn cay chứa nhiều chất gây làm tê liệt hệ thần kinh của thai nhi, khiến thai nhi phát triển không bình thường vậy nên để trẻ phát triển hoàn thiện và khỏe mạnh, bạn nên hạn chế các món ăn này nhé.

5.Sử dụng trà, cà phê

Bên cạnh thức ăn cay thì những đồ uống có chứa chất kích thích cũng không phải là sự lựa chọn của các mẹ đang mang thai.Chất caffein có trong chè, cà phê được chứng minh có tác động xấu đến sức khỏe của mẹ bầu và thai nhi vậy nên bạn cũng phải hạn chế sử dụng nhé.

6.Sử dụng thức ăn lạnh thường xuyên

thức uống lạnh

Những thức ăn hay đồ uống quá lạnh cũng không tốt cho sức khỏe của thai nhi, khi nạp những món ăn này vào cơ thể sẽ gây cảm giác khó chịu bởi sự chênh lệch nhiệt độ.

Hơn nữa, với bà bầu, khi ăn đồ lạnh thường xuyên có thể làm cho các mạch máu ở vùng bụng và cổ tử cung bị co thắt lại, ảnh hưởng tới tuần hoàn máu đếnthai nhi.

Tốt nhất ở giai đoạn này, chúng ta nên có chế độ ăn uống lành mạnh, hạn chế các thức ăn bảo quản lạnh hay đóng hộp.

7.Không ngủ đủ giấc

Đối với phụ nữ mang thai giấc ngủ là vô cùng quan trọng nhất là trong những tháng đầu tiên. Thiếu ngủ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bà bầu, nếu thức quá khuya hoặc để thiếu ngủ có thể làm tác động xấu đến sinh lý của mẹ và bé.

Đi ngủ cũng giúp chúng ta duỗi thẳng cơ thể, tránh đè nặng lên tĩnh mạch và phần thân dưới, từ đó tránh được hiện tượng phù nề.

Thời gian ngủ lý tưởng cho bà bầu là từ 7-8 tiếng mỗi ngày. Bà bầu cũng nên tận dụng thời gian nghỉ trưa để ngủ khoảng 20-30 phút mỗi ngày.

8.Căng thẳng

chăm sóc bà bầu

Sự thay đổi tâm sinh lý trong giai đoạn mang thai là rất khó tránh khỏi, chính vì vậy các mẹ cần phải chuẩn bị tâm lý tốt nhất cho mình để tránh việc căng thẳng, mệt mỏi quá mức.

Mẹ bầu quá căng thẳng, mệt mỏi có thể dẫn đến chứng trầm cảm thậm chí sinh non. Vậy nên không chỉ các mẹ mà những người xung quanh cũng cần phải quan tâm, chăm sóc thường xuyên để các mẹ luôn yêu đời, tránh những suy nghĩ tích cực.

9.Tắm nước quá nóng

Việc giữ thân nhiệt trong quá trình mang bầu là rất cần thiết bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến thai nhi. Sự thay đổi nhiệt độ đột ngột sẽ làm các bé không phản ứng kịp.

Vậy nên các chuyên gia khuyên bạn chỉ nên tắm nước ấm, không được xông hơi hay sử dụng nước quá nóng khi tắm cũng như không tắm nắng quá lâu dưới nhiệt độ cao.

10.Đi giày cao gót

bà bầu đi giày cao gót

Điều cuối cùng chúng tôi muốn lưu ý bạn đó chính là việc sử dụng giày cao gót. Dù bạn là 1 tín đồ của thời trang thì giai đoạn này cũng cần phải từ bỏ thói quen đi giày cao gót bởi chúng rất nguy hiểm.

Đi giày cao got suốt cả ngày sẽ làm cho máu khó lưu thông, gây phù nề, đau hông, đau cột sống không những thế còn tiềm ẩn nguy cơ té ngã cao.

Tốt nhất các mẹ chỉ nên đi giày búp bê hoặc đi giày cao 2 – 3 phân để đảm bảo an toàn nhé.

Trên đây là những kiến thức mà Siêu Thị Làm Đẹp muốn bạn lưu ý trong giai đoạn mang thai, chúc các bạn và các bé luôn khỏe mạnh nhé!

Mẹo Chữa Bệnh Mề Đay Có Một Không Hai Từ Dân Gian

Bệnh mề đay là tên gọi của triệu chứng nổi mẩn đỏ, ngứa ngái trên da, là một trong những bệnh lý về da mà ở Việt Nam chúng ta có khoảng 40% dân số đều mắc phải. Ô nhiễm môi trường, thực phẩm hóa chất không đảm bảo vệ sinh, lạm dụng rượu bia, ăn uống thiếu khoa học,..là những nguyên nhân gây nên bệnh mề đay mẩn ngứa này.Vậy làm thế nào để ngăn ngừa tình trạng ngứa ngái khó chịu này. Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Mẹo Chữa Bệnh Mề Đay Có Một Không Hai Từ Dân Gian

Theo Hiệp hội da liễu Đông y, những bài thuốc, mẹo, kinh nghiệm từ dân gian là cách chữa bệnh mề đay hiệu quả cao. Vậy sao bạn không thử ngay.

Nguyên liệu chuẩn bị:

Chuẩn bị 2 lít nước

Lá cây đinh lăng (cây nhỏ lá) 50 g

Rau ngổ điếc : 50 g

Bông lúa rài (lúa tinh khôn) 6 bông

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế các vị thuốc này bằng cách rửa sạch và để ráo nước.

Bước 2: Cho tất cả các nguyên liệu trên vào nồi và đun sôi. Sau khi sôi bạn cho nhỏ lửa lại và dun thêm khoảng 5 phút nữa rồi tắt bếp.

Mẹo Chữa Bệnh Mề Đay Có Một Không Hai Từ Dân Gian

Cách dùng:

Mỗi ngày bạn uống 5-6 lần đối với người lớn, còn trẻ em có thể uống 3 lần để chữa mề đay hiệu quả hơn. Bạn uống với bài thuốc này thì chỉ sau 1 tuần là khỏi ngay. Các nốt nổi mẩn ngứa trên da sẽ biến mất nhanh chóng. (Không nên nấu quá đậm đặc mà nấu loãng dễ uống).

Lưu ý:

Bài thuốc không dùng cho phụ nữ mang thai cho con bú.

Người có tiền sử, tim mạch, huyết áp .

Công dụng của các loại nguyên liệu trên

Cây đinh lăng: Theo y học cổ truyền, rễ đinh lăng có vị ngọt, hơi đắng, tính mát có tác dụng thông huyết mạch, bồi bổ khí huyết, lá có vị đắng, tính mát có tác dụng giải độc thức ăn, chống dị ứng, mẩn ngứa, chữa ho ra máu, kiết lỵ…

Cây rau ngổ: Trong rau ngổ có 92% nước, 2,1% protid, 1,2% glucid, 2,1% cenluloza, 0,8% tro, 0,29% vitamin B, 2,11% vitamin C, 2,11% caroten, có chứa nhiều tinh dầu (0,1%), chủ yếu là limonene, aldehyd perilla, monoterpenoid cetone, và cis-4-caranone, ngoài ra còn có các nhóm hợp chất coumarine và flavonoid có tác dụng kháng viêm và kháng khuẩn.

Mẹo Chữa Bệnh Mề Đay Có Một Không Hai Từ Dân Gian

Theo Đông y, rau ngổ có vị cay, mùi thơm, chơi chát, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, trừ viêm, chống sưng, chống dị ứng, mẫn ngứa, chống lão hóa, ngừa ung thư,..Vậy nên, đây là một trog những vị thuốc thảo dược chữa được bách bệnh, bảo vệ sức khỏe cho con người.

Bông lúa rài là bông lúa sau khi cắt ngọn còn gốc này sinh mần và phát triển, cây bông lúa này có hàm lượng dinh dưỡng cao. Khi kết hợp với đinh lăng và rau ngỏ tạo nên một bài thuốc chữa bệnh mề đay, mẩn ngứa cực hiệu quả.

Ngoài bài thuốc trên bạn có thế tham khảo thêm những mẹo dân gian dưới đây:

Lá khế trị mề đay

Theo Đông y, lá khế có vị chát, tính lạnh có tác dụng tán nhiệt độc, giải độc, lợi tiểu tiện trị chứng lở ngứa, mề đay, rôm sẩy do phong nhiệt, huyết nhiệt gây ra. Để giảm ngứa và làm lặn các nốt nổi đầy trên da, bạn chỉ cần lấy một nắm khế tươi bỏ vào chảo rang cho héo lá. Căn sao cho lá khế ở nhiệt độ nóng vừa phải, không nên nóng quá sẽ gây bỏng da, rồi chà trực tiếp lên vùng ngứa. Lặp lại vài lần cho tới khi khỏi hẳn thì thôi.

Mẹo Chữa Bệnh Mề Đay Có Một Không Hai Từ Dân Gian

Bên cạnh đó bạn cũng nên lấy lá khế đun lên để uống hàng ngày. Bạn rửa sạch một nắm lá khế cho vào ấm đổ khoảng 500ml nước vào đun sôi, để nguội rồi uống thay nước giúp bạn điều trị mề đay, mẩn ngứa nhanh và hiệu quả hơn.

Đinh lăng

Theo y học cổ truyền, rễ đinh lăng có vị ngọt, hơi đắng, tính mát có tác dụng thông huyết mạch, bồi bổ khí huyết, lá có vị đắng, tính mát có tác dụng giải độc thức ăn, chống dị ứng, chữa ho ra máu, kiết lỵ…Để chữa bệnh mề đay, mẩn ngứa bạn sắc nước để uống hàng ngày.

Cách làm như sau: Dùng rễ phơi khô, mỗi lần từ 1- 4 g, dùng thân, rễ, lá, cành mỗi lần từ 30-50 g, cho vào ấm rồi đổ nước vào đun sôi và uống hàng ngày nhé. Ngoài việc uống thì bạn có thể dùng đinh lăng để ngâm rượu uống cũng là một cách có lợi cho sức khỏe.

Đu đủ nấu giấm trị mề đay

Với bài thuốc này bạn chỉ cần chuẩn bị: Đu đủ 100g, gừng tươi 6g, giấm gạo 100ml, lưu ý nên chọn đu đủ đã già nhưng chưa chín, vẫn còn độ giòn.

Mẹo Chữa Bệnh Mề Đay Có Một Không Hai Từ Dân Gian

Cách thực hiện rất đơn giản, đu đủ và gừng tươi thái thành những miếng nhỏ, bỏ giấm, gừng và đu đủ vào 1 cái nồi nhỏ đun nhỏ lửa. Nấu khi nào giấm cạn hết thì bắc ra.

Gừng nấu đường thẻ trị mề đay

Bạn cần chuẩn bị 1/2 chén giấm, 100gr đường thẻ và 50gr gừng tươi. Sau đó đem rửa sạch gừng, thái thành sợi rồi bỏ vào nồi đất đổ giấm và đường thể vào, cho thêm một chút nước với lượng vừa đủ nấu chín. Đun nhỏ lửa, canh chừng còn khoảng 1/2 chén nước thì bắc ra gạn bỏ bã lấy nước để dùng. Sử dụng liên tục cho đến khi khỏi hẳn các dấu hiệu bệnh.

Uống nước tía tô

Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy khoảng 50g lá tía tô rửa sạch, cắt nhỏ, cho vào cối giã, vắt nước cốt uống, còn bã thì xát vào chỗ da bị nổi mẩn đỏ. Uống nước này tránh ra gió, tránh dầm nước sẽ mau khỏi.

Sắc uống kinh giới

Lá kinh giới có vị cay, tính ấm, vào kinh phế và can của kinh giới có tác dụng tán hàn giải biểu, thúc nọc sởi, chống kinh giật, cầm máu nên mang lại hiệu quả tốt để điều trị những triệu chứng sẩn ngứa, nổi mề đay, phát ban… mà tình trạng dị ứng mang lại.

Mẹo Chữa Bệnh Mề Đay Có Một Không Hai Từ Dân Gian

Với loại thảo dược này bạn có thể dùng: kinh giới 16g, ngân hoa 12g, cỏ mần trầu 20g, lá đinh lăng 20g, chi tử 10g. Sắc uống ngày 1 thang cho tới khi lành bệnh. Hoặc bạn có thể mua thảo dược này dạng siro chiết xuất sẵn được bán tại các hiệu thuốc.

Trên đây là những mẹo chữa bệnh mề đay từ dân gian rất hiệu quả mà lại đảm bảo an toàn. Ngoài ra, để chăm sóc tốt cho sức khỏe của mình bạn nên có chế độ dinh dưỡng hợp lý kết hợp với Hạt Chia trong mỗi bữa ăn vừa bổ sung dinh dưỡng vừa ngăn ngừa được các bệnh lý trong cơ thể, nhất là những người già, trẻ em hay phụ nữ đang mang thai.

Chữa Trị Bệnh Tiểu Đường Tuýt 2 Bằng Bài Thuốc Cực Hay

Căn bệnh tiểu đường giờ đây đã trở nên phổ biến và cũng là nỗi sợ hãi của nhiều người. Hiện nay đang có xu hướng tăng cao nhiều ở những người tuổi trung niên, cao tuổi và cả những người béo phì,..Trong số đó, tiểu đường tuýp 2 đã là trường hợp khá nguy hiểm đối với sức khỏe. Chúng để lại vô số các hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe như tim mạch, mỡ máu,các bệnh về mắt, da, trong đó, hoại tử là nỗi sợ khủng khiếp nhất của người không may mắc phải tiểu đường.

Chữa Trị Bệnh Tiểu Đường Tuýt 2 Bằng Bài Thuốc Cực Hay

Hiện nay, dưới sự phát triển của y học, người bệnh có rất nhiều lựa chọn để điều trị, tuy nhiên, một số trường hợp nhẹ hoặc phát hiện sớm, chỉ số đường huyết trong máu sẽ được kiểm soát rất tốt thông qua bài thuốc Đông y.

Dưới đây là một vài bài thuốc chữa trị bệnh tiểu đường tuýt 2 rất hiệu quả từ khổ qua rừng. Là bài thuốc được dân gian truyền lại qua nhiều thế hệ và đến tận bây giờ.

Được biết, dưới góc độ Đông y, khổ qua rừng vị đắng, tính hàn, có công dụng bổ gan, tiêu độc, thanh nhiệt cơ thể. Do đó, sử dụng nước nấu từ khổ qua không gây ra tác dụng phụ mà có lợi đôi đường cho sức khỏe, đặc biệt là căn bệnh tiểu đường tuýp 2.

Còn theo Tây y, các thành phần có trong loại rau rừng này kích thích tuyến tụy sản xuất nhiều insulin, hỗ trợ “vận chuyển” glucose từ máu vào trong tế bào, gián tiếp điều trị căn bệnh tiểu đường tuýp 2.

Rất nhiều người đã sử dụng theo công thức này và kiểm soát chỉ số đường huyết chỉ với 1 loại nguyên liệu duy nhất là khổ qua rừng.

Bài thuốc trị tiểu đường bằng khổ qua rừng

Bài thuốc 1

Chữa Trị Bệnh Tiểu Đường Tuýt 2 Bằng Bài Thuốc Cực Hay

Khổ qua rừng khô, cân 40-60gr, nấu thành nước uống thay trà hằng ngày. Kiên trì thực hiện kết hợp với kiểm tra chỉ số đường huyết bạn sẽ thấy được kết quả.

Bài thuốc 2

Nếu không loại khô, bạn cũng có thể áp dụng với khổ qua tươi, tuy nhiên, lượng tươi cần áp dụng phải là 200-300gr. Tất cả rửa sạch cho vào nồi có sẵn lượng nước vừa đủ, nấu chính, ăn trái và uống nước mỗi ngày.

Cả hai bài thuốc trên, nếu áp dụng thường xuyên  kết hợp với thay đổi chế độ dinh dưỡng và luyện tập thể dục thể thao điều đặn, chỉ số đường huyết sẽ cân bằng, duy trì ở mức 80-110mg/cc là điều hoàn toàn có khả năng.

Tuy nhiên, tiểu đường là căn bệnh mãn tính không phải ngày một ngày hai có thể chữa trị hết được, bạn phải kiên trì, cách tốt nhất giúp bạn duy trì chỉ số đường huyết ở mức ổn định đó chính là phòng bệnh.

Chế độ ăn:

–  Hạn chế quá nhiều đường, quá nhiều thịt đỏ, tinh bột trong các bữa ăn hằng ngày.

– Thêm nhiều rau xanh và trái cây. Tránh các loại trái cây có chỉ số đường huyết GI trên 70 như nhãn, sầu riêng, hồng, chôm chôm…

– Bổ sung thêm các loại thực phẩm nhằm ngăn ngừa các hậu quả của bệnh tiểu đường gây ra như đột quỵ, xơ vỡ động mạch,..Vậy nên bữa ăn của bạn có thể ăn cho thêm Hạt Chia sẽ là một cách bổ sung dưỡng chất đầy đủ chơ cơ thể khỏe mạnh.

Chữa Trị Bệnh Tiểu Đường Tuýt 2 Bằng Bài Thuốc Cực Hay

Chế độ luyện tập:

Mỗi ngày, dành ra 30 phút để thực hiện các bài tập thể dục. Đi bộ là cách đơn giản nhất mà bất kỳ ai cũng có thể thực hiện được, vừa hiệu quả lại dễ thực hiện. Người già nếu không có sức, hãy tập các bài tập dưỡng sinh hoặc thiền tại nhà cũng có tác dụng tương tự.

Nếu sau một thời gian áp dụng mà triệu chứng của bệnh không thuyên giảm, hãy mau chóng thăm khám để được thực hiện các xét nghiệm và có hướng điều chỉnh kịp thời. Bảo vệ sức khỏe của bản thân mình chính là xây dựng niềm vui cho những người thân trong gia đình bạn.

Chúc bạn mau khỏi bệnh và sống vui khỏe.

Chữa Khỏi Chứng Chảy Máu Chân Răng Ngay Tại Nhà Bằng Các Mẹo Nhỏ Này

Chảy máu chân răng là một triệu chứng do sự xâm nhập của vi khuẩn, vệ sinh răng miệng kém dẫn đến tình trạng viêm lợi, viêm nướu răng. Nếu không được điều trị đúng cách và kịp thời, viêm nướu sẽ diễn biến nghiêm trọng hơn và ản hưởng không nhỏ đến nụ cười của bạn.

Chữa Khỏi Chứng Chảy Máu Răng Ngay Tại Nhà Bằng Các Mẹo Nhỏ Này

Khi gặp phải triệu chứng này, cách tốt nhất là hãy tìm tới một phòng khám nha khoa uy tín, với những tình trạng nhẹ bạn có thể tự chữa khỏi tại nhà bằng những mẹo dưới đây.

Súc miệng băng nước muối ấm

Một trong những biện pháp khắc phục tại nhà dễ dàng và rẻ tiền nhất đó chính là súc miệng với nước muối ấm. Cách này giúp tiêu diệt vi khuẩn và làm dịu tình trạng nướu bị viêm.

Chữa Khỏi Chứng Chảy Máu Răng Ngay Tại Nhà Bằng Các Mẹo Nhỏ Này

Tất cả điều bạn cần làm là hòa tan một muỗng cà phê muối và một ly nước ấm và súc miệng bằng hỗn hợp này. Duy trì ngày 3 lần để hiệu quả nhất.

Đánh răng với baking soda

Một giải pháp đơn giản khác giúp bạn thoát khỏi tình trạng chảy máu nướu răng là đánh răng với baking soda.

Loại bột màu trắng đa năng này rất tốt trong việc loại bỏ vi khuẩn, trong khi đánh răng, hãy nhớ chà nhẹ nhàng và dùng bàn chải lông thật mềm tránh làm tổn thương nướu nhé.

Dầu oliu

Dầu oliu chứa vô số chất chống oxy hóa có thể giúp bạn làm dịu nướu bị viêm. Ngoài ra, hợp chất thực vật trong trong loại dầu này có thể đánh bay các loại vi khuẩn gây viêm nhiễm. Sử dụng dầu oliu còn giúp bảo vệ sức khỏe răng miệng hiệu quả hơn.

Chữa Khỏi Chứng Chảy Máu Răng Ngay Tại Nhà Bằng Các Mẹo Nhỏ Này

Rất đơn giản, hãy đặt một muỗng canh dầu oliu trong miệng, súc miệng trong vài giây rồi nhanh chóng nhổ ra ngoài.

Nha đam

Phần nhớt của nha đam được biết đến với khả năng thúc đẩy sự khỏe mạnh của làn da và mái tóc. Giờ đây, chúng còn hiệu quả ngay với chứng chảy máu nướu răng.

Để loại cây này phát huy công dụng này, hãy dùng phần thịt bên trong của nha đam nhẹ nhàng chà lên vùng nướu răng bị viêm. Thực hiện thường xuyên để hiệu quả.

Bột ớt cayenne

Chữa Khỏi Chứng Chảy Máu Răng Ngay Tại Nhà Bằng Các Mẹo Nhỏ Này

Bạn cũng có thể thêm một nhúm bột ớt cayenne trên bài chải đánh răng của mình.

Loại gia vị này sỡ hữu khả năng kháng khuẩn và viêm tuyệt vời. Ban đầu bạn sẽ có cảm giác ngứa râm rang trong miệng, đừng quá lo lắng, đây là dấu hiệu chứng tỏ chúng đang phát huy hiệu quả. Ngoài bột ớt cayenne, bạn có thể thay thế bằng dầu bạc hà.

Nhai đinh hương

Thêm một phương pháp cực kỳ đơn giản khác giúp bạn chấm dứt tình trạng chảy máu nướu răng.  Đinh hương đã được sử dụng trong nhiều thế kể để điều trị tất cả các loại vấn đề răng miệng.

Bạn chỉ cần nhai một vài  miếng đinh hương khô trong miệng, nếu được, hãy ngậm một thời gian để có kết quả tốt nhất.

Hi vọng với những mẹo nhỏ mà Siêu Thị Làm Đẹp chia sẻ sẽ giúp bạn chữa trị chứng chảy máu chân răng một cách hiệu quả.

Chúc bạn thành công.

Chữa Đau Dạ Dày Bằng Trái Sung Hiệu Quả Gấp 10 Kháng Sinh

Dạ dày là căn bệnh khá phổ biến hiện nay, những cơn đau khó chịu không chấm dứt làm bạn mất ăn mất ngủ và còn ảnh hưởng tới công việc. Vậy giải pháp dưới đây giúp bạn chấm dứt tình trạng đau bao tử hiệu quả ngay lập lức.

Bạn đã nghe nói chữa bệnh đau bao tử bằng trái sung chưa? Nếu chưa thì bạn vẫn đang còn thiếu sót, vậy để chúng tôi chia sẻ tới bạn cách này nhé!

quả sung chữa bào tử

Trước khi hướng dẫn bạn cách thực hiện thì mình khuyên bạn đừng quá lạm dụng nó quá sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe mà lại không giúp bệnh tiến triển theo chiều hướng tốt hơn.

Chuẩn bị

2-3 quả sung tươi.

Thực hiện

Sung tươi hái về rửa sạch, bổ đôi ngâm trong nước muối để bớt nhựa.

Tiếp theo sao khô, tán mịn lấy bột cho vào hũ thủy tinh để bảo quản. Bạn nên làm nhiều để sử dụng dần cho những lần sau.

Cách uống

Mỗi lần, hãy pha 7-9gr bột sung đã nghiền vào 1 cốc nước ấm, tiêu thụ ngay sau đó.

Mỗi ngày uống 2-3 cốc tương tự để làm dịu cơn đau dạ dày nhanh chóng và hiệu quả nhất.

chữa bào tử với sung

Cách trên thât đơn giản phải không các bạn, nếu bạn không làm được nữa thì lời khuyên cuối cùng là đó là dùng sung sấy khô.

Tuy nhiên, so với sung tươi thì sung sấy khô được đánh giá cao hơn nhờ chứa nhiều dinh dưỡng và khoáng chất hơn. Hơn thế nữa sung có rất nhiều chất xơ nên tốt cho quá trình trao đổi chất và cải thiện nhu cầu đường ruột. Đây là ưu điểm lớn mà sung mang lại.

Đối với sung khô thì đơn giản hơn, bạn chỉ cần lấy khoảng 4-5 quả sung khô ngâm vào 120 ml nước nóng để nguội để qua đêm, dáng hôm sau bạn uống nước và ăn trái là được.

dùng sung ngâm chữa bào tử

Chỉ cần áp dụng cách này trong vòng 7 ngày bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ từ việc dùng sung chữa bệnh đau bào tử mà mình chia sẻ.

Chúc các bạn thành công với cách mà mình giới thiệu!

Công Thức Trị Ung Thư Nhanh Gấp 10 Lần Hóa Trị Từ Ấn Độ

Ung thư đang trở thành căn bệnh gây ám ảnh lớn đến người Việt. Hàng năm, ung thư đã cướp đi mạng sống của rất nhiều người, đặc biệt là số người chết trẻ vì bệnh này cũng đang ngày 1 tăng lên, dấy lên hồi chuông báo động với cả cộng đồng.

Để chống lại căn bệnh ung thư quái ác, các nhà khoa học đã có rất nhiều công trình nghiên cứu giúp tăng cường sức đề kháng, chống lại căn bệnh hiểm nghèo này.

Xuất phát từ nền văn minh Ấn Độ từ cách đây 2000 năm, công thức đặc biệt dưới đây sẽ giúp bạn bảo vệ tốt hơn cho sức khỏe.Công Thức Trị Ung Thư Nhanh Gấp 10 Lần Hóa Trị Từ Ấn Độ

Chuẩn bị:

+ 1 muỗng canh dầu ô liu ép nguội hoặc dầu dừa

+ 1/4 muỗng cà phê hạt tiêu đen xay nhuyễn.

+ 1/2 muỗng cà phê nước ép gừng.

+ 1/2 muỗng cà phê bột nghệ.

cong-thuc-tri-ung-thu-nhanh-gap-10-lan-hoa-tri-tu-an-do-2

Thực hiện:

+ Cho tất cả các nguyên liệu này vào trong một ly nhỏ và trộn đều.

Công Thức Trị Ung Thư Nhanh Gấp 10 Lần Hóa Trị Từ Ấn Độ

Cách dùng:

+ Bạn có thể dùng hỗn hợp này trực tiếp hoặc sử dụng như gia vị cho các món salad, các món sup hay hầm.

+ Với hương vị thơm ngon, hấp dẫn, bạn cũng có thể sử dụng chúng kèm với sữa chua để bổ sung thêm dưỡng chất cho ngày hè đấy nhé.

Công Thức Trị Ung Thư Nhanh Gấp 10 Lần Hóa Trị Từ Ấn Độ

Liều dùng:

+ 1 lần/ ngày để phòng ngừa ung thư phát triển.

+ 3 đến 4 lần/ ngày để trị bệnh ung thư.

Công Thức Trị Ung Thư Nhanh Gấp 10 Lần Hóa Trị Từ Ấn Độ

Hiệu quả sử dụng:

Dùng công thức này mỗi ngày 1 lần sẽ giúp hạn chế nguy cơ mắc bệnh ung thư, nếu sử dụng từ 3 – 4 lần mỗi ngày sẽ giúp bạn chữa trị các khối u cách hiệu quả, kéo dài thời gian sống cho người mắc bệnh ung thư.

Vì sao công thức này sẽ giúp bạn chống lại bệnh ung thư?

+ Gừng: gừng là vị thuốc vô cùng quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta. Trong gừng có chứa chất chống oxy hóa, ngăn ngừa ung thư và viêm nhiễm. Gừng còn có tác dụng vô hiệu hóa các tác nhân gây ung thư. Chúng ta thường dùng gừng để chữa chứng buồn nôn, giải cảm và thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo trong phương pháp giảm cân lành mạnh.

+ Nghệ: Trong nghệ có chứa Curcumin có tác dụng kháng viêm, chống khuẩn bảo vệ cơ thể. Tiêu thụ nghệ thường xuyên sẽ giúp bạn phòng chống bệnh tiểu đường, bệnh tim và các bệnh ung thư ở các cơ quan như buồng trứng, tuyến tụy, tuyến tiền liệt, não và ngực.

+ Tiêu đen: Với hoạt chất piperine, tiêu đen làm tăng khả năng hấp thu curcumin – một hoạt chất có trong củ nghệ, lên đến 2000% và đồng thời giúp tăng cường tối đa khả năng trao đổi chất của cơ thể.

Điều quan trọng nhất mà Siêu Thị Làm Đẹp muốn nhăn nhủ đến bạn đó chính là: để giúp chúng ta có được sức khỏe tốt, chống lại được bệnh tật đó chính là luôn giữ được tinh thần thoải mái và lối sống khoa học, lành mạnh. Loại bỏ dần những thói quen xấu như thức khuya, hút thuốc, uống rượu bia, … thường xuyên ăn nhiều rau xanh và luyện tập thể thao sẽ giúp chúng ta cân bằng hơn trong cuộc sống!