Mặt Nạ Chăm Sóc Da Với Trứng Gà

Có rất nhiều nguyên liệu thiên nhiên có thể giúp bạn làm trắng da hiệu quả trong đó có trứng gà. Trứng gà là thực phẩm quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày của nhiều gia đình. Từ trứng gà chúng ta không chỉ có được những món ăn nhanh mà còn chế được những “món” làm đẹp vô cùng hiệu quả. Trứng gà giàu protein, vitamin A và các chất chống oxi hóa có tác dụng ngừa mụn và chống lão hóa hiệu quả, mang đến làn da mịn. Hôm nay hãy cùng siêu thị làm đẹp tìm hiểu công thức chăm sóc da với trứng gà nhé.

1. Mặt nạ dưỡng da

mat-na-cham-soc-da-voi-trung-ga

Làn da cần được tăng cường dưỡng chất và độ ẩm hàng ngày chính vì thế sử dụng mặt dưỡng da là điều vô cùng cần thiết. Hiếm có loại nguyên liệu nào có thể phù hợp với nhiều loại da như trứng gà chính vì thế mà bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

Nguyên liệu:

1 quả trứng gà;

1 thìa mật ong;

1 thìa dầu oliu nguyên chất

Cách làm:

Cho trứng gà vào chén sau đó đánh tan cho tạo bọt sau đó thêm dầu oliu và mật ong vào trộn đều.

Rửa sạch mặt sau đó thoa đều hỗn hợp này lên da. Massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút cho dưỡng chất thấm sâu vào da sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm và cuối cùng rửa lại bằng nước lạnh để làm se khít lỗ chân lông.

2. Mặt nạ làm trắng da

mat-na-cham-soc-da-voi-trung-ga

Để làm trắng da bạn hãy sử dụng lòng trắng trứng gà bởi chúng giàu protein , vitamin B, niacinamide và amide của vitamin B3. Nghiên cứu cho thấy niacinamide có tính năng làm sáng da. Mặt nạ làm trắng da với trứng gà có thể sử dụng như sau:

Nguyên liệu:

Lòng trắng trứng gà,

Nước cốt chanh

Dầu olive.

Cách làm:

Sau khi đánh bông lòng trắng trứng gà, cho vào vài giọt nước cốt chanh và 1 muỗng dầu olive rồi tiếp tục đánh đều các nguyên liệu.

Sau đó, thoa đều hỗn hợp kem trắng da lên mặt và thư giãn trong 15 – 20 phút rồi rửa mặt sạch bằng nước ấm.

Vì nước cốt chanh giúp thanh tẩy tế bào chết nên bạn nhớ bảo vệ da khi đi nắng để tránh làm da bị sạm đen nhé.

3. Mặt nạ cho từng loại da

mat-na-cham-soc-da-voi-trung-ga

Mặt nạ dành cho da khô:

Lấy một lòng đỏ trứng gà trộn với 1 thìa dầu ô-liu, 3 thìa bột mì, sữa bò tươi.  Đắp hỗn hợp lên mặt thành màng, sau khi khô rửa sạch bằng nước mát.

Mặt nạ dành cho da nhờn:

Lấy 2 thìa tinh bột, 1 thìa bột sữa, 1 lòng trắng trứng gà trộn đều bôi lên  mặt 15-20 phút rồi rửa mặt thật sạch.

Mặt nạ dành cho da thường:

Lấy 2 củ cà rốt tươi giã nát rồi cho bột sen, lòng đỏ trứng gà trộn đều, bôi  lên mặt 20 phút. Rửa mặt lại bằng nước ấm.

4. Mặt nạ giúp da căng mịn

mat-na-cham-soc-da-voi-trung-ga

Lòng trắng trứng gà có công dụng làm săn chắc da một cách tạm thời. Trong vòng một giờ sau khi đắp mặt nạ, da mặt của bạn sẽ trông rất rạng rỡ và săn chắc. đặc biệt với những bạn gái có làn da dầu nên áp dụng mặt nạ chăm sóc da này để loại bỏ lượng dầu không cần thiết trên da.

Cách làm:

Lấy lòng trắng trứng gà đem đánh tan, tạo bọt sau đó thoa hỗn hợp này lên mặt Hãy giữ cho nó khô rồi tiếp tục giữ thêm 15 – 20 phút nữa. Trong lúc này, bạn sẽ cảm thấy da mặt săn chắc lại.

Sau đó, hãy rửa mặt chỉ bằng nước ấm để giữ lại các khoáng chất và vitamin trên da.

Chúc bạn thành công với những bí quyết làm đẹp này nhé.

Rửa Mặt Bằng Thứ Này Hàng Ngày Da Sẽ Luôn Mịn Màng Như Tuổi Đôi Mươi

Chỉ cần rửa mặt với những nguyên liệu này thường xuyên bạn sẽ có được làn da nhẵn mịn như gái đôi mươi.

Ai cũng muốn có được làn da trẻ trung như hồi đôi mươi nhưng theo thời gian, dưới sự tác động của quá trình lão hóa cùng ôi nhiễm từ môi trường sẽ khiến cho da ngày một xuống cấp và xấu xí hơn. Nếu bạn muốn níu giữ vẻ đẹp mịn màng của làn da, hãy thử áp dụng những công thức đơn giản dưới đây!

1.Với làn da nhờn

Rửa Mặt Bằng Thứ Này Hàng Ngày Da Sẽ Luôn Mịn Màng Như Tuổi Đôi Mươi
Da nhờn rất khó chăm sóc, nhiều bạn có thói quen rửa mặt thường xuyên để loại bỏ hết lượng dầu dư thừa trên da tuy nhiên điều này lại vô tình làm mất cân bằng độ ẩm khiến da bị kích ứng từ đó lại tiết ra nhiều dầu hơn.

Để có được làn da mịn màng bạn hãy sử dụng nước muối pha loãng để rửa mặt. trong nước muối có chứa nhiều loại khoáng chất đặc biệt là natri và vitamin A, E, C giúp chống viêm nhiễm, điều tiết chất nhờn giúp làm giảm tình trạng mụn trứng cá hiệu quả.

Bạn chỉ cần lấy 1 nhúm muối nhỏ cho vào chậu nước ấm để rửa mặt hàng ngày là có thể thấy được sự thay đổi bất ngờ của làn da.

2. Với làn da khô

Rửa Mặt Bằng Thứ Này Hàng Ngày Da Sẽ Luôn Mịn Màng Như Tuổi Đôi Mươi

Với những bạn gái có làn da khô thì mật ong chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho làn da của bạn. Mật ong có chứa thành phần kháng viêm, chống khuẩn, có tác dụng làm da căng bóng, mịn màng không những vậy còn giúp trị mụn trứng cá hiệu quả.

Bạn hãy lấy 1 thìa canh mật ong cho vào nước ấm rồi quậy đều. Dùng hỗn hợp này để rửa mặt sẽ giúp bạn có được làn da nhẵn bóng, không còn lo bong tróc.

3. Với làn da xám xịt

Rửa Mặt Bằng Thứ Này Hàng Ngày Da Sẽ Luôn Mịn Màng Như Tuổi Đôi Mươi

Với những bạn gái có làn da xỉn màu thì đừng bỏ qua giấm táo khi muốn làm đẹp nhé.

Giấm táo được biết đến là nguyên liệu tẩy tế bào chết, kích thích máu lưu thông từ đó nuôi dưỡng cho làn da mịn màng hơn.

Mỗi ngày bạn hãy cho 1 thìa canh giấm táo vào nước ấm để rửa mặt sẽ giúp da mặt sáng mịn hơn rất nhiều.

3 Loại Mặt Nạ Tối Ưu Cho Làn Da Dầu Luôn Khô Thoáng

Làn da dầu mang đến cho các bạn gái nhiều rắc rối, không chỉ khó chịu với khuôn mặt lúc nào cũng bóng nhầy mà đây còn là môi trường cho vi khuẩn và bụi bẩn tích tụ trên da, dẫn đến tình trạng mụn trứng cá. Đừng quá lo lắng bạn nhé, với những bí quyết làm đẹp dưới đây sẽ giúp bạn chăm sóc tốt nhất cho làn da dầu nhõng nhẽo, giúp khuôn mặt khô thoáng và mịn màng hơn nhé!

Mặt nạ dâu tây, mật ong:

3 Loại Mặt Nạ Tối Ưu Cho Làn Da Dầu Luôn Khô Thoáng

Mật ong được các bạn gái sử dụng khá nhiều trong quá trình làm đẹp và chăm sóc da. Mật ong lành tính, giúp sát khuẩn và bổ sung độ ẩm cần thiết cho da. Trong khi đó dâu tây chứa nhiều vitamin đặc biệt là vitamin C giúp tăng sức đề kháng cho da. Sự kết hợp tuyệt vời giữa 2 nguyên liệu này sẽ giúp bạn có được làn da tươi sáng hơn rất nhiều.

Bạn hãy lấy 3 đến 4 quả dâu tây chín rửa sạch sau đó ccho vào máy xay sinh tố xay mịn rồi đổ ra bát. Cho mật ong vào hỗn hợp đánh đều trong 5 phút rồi cho và ngăn mát tủ lạnh để trong khoảng 10 phút.

Rửa sạch mặt sau đó dùng hỗn hợp này để làm mặt nạ chăm sóc da. Nằm thư dãn cho dưỡng chất thấm vào da một cách tự nhiên. Sau 20 phút thì rửa lại mặt với nước ấm.

Mặt nạ làm từ cà chua:

3 Loại Mặt Nạ Tối Ưu Cho Làn Da Dầu Luôn Khô Thoáng

Cà chua không chỉ là thực phẩm quen thuộc của nhiều món ăn mà còn là nguyên liệu tuyệt vời giúp bạn làm đẹp nữa đấy nhé. Cà chua khá thân thiện với làn da chính vì thế mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng loại trái cây này để chăm sóc da.

Để loại bỏ lượng dầu dưa thừa trên da đồng thời dưỡng trắng cho da từ sâu bên trong bạn chỉ cần lấy nước ép cà chua trộn đều cùng với 2 thìa bột yến mạch để làm mặt nạ chăm sóc da trong khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Mỗi tuần áp dụng mặt nạ cà chua và bột yến mạch khoảng 2 đến 3 lần để có được hiệu quả chăm sóc da cao nhất nhé.

Mặt nạ dưa leo và trứng:

3 Loại Mặt Nạ Tối Ưu Cho Làn Da Dầu Luôn Khô Thoáng

Dưa leo là thực phẩm được sử dụng khá phổ biến trong công thức làm đẹp của chị em phụ nữ. Dưa leo giàu vitamin C giúp da luôn khỏe đẹp, loại bỏ những tế bào chết trên da giúp da trắng hồng hơn, khi kết hợp với lòng trắng trứng gà sẽ là mặt nạ chăm sóc da tuyệt vời cho bạn đấy .

Bạn chỉ cần lấy nước ép dưa leo trộn cùng vời 1 lòng trắng trứng gà và 1 thìa lá bạc hà xay mịn. Trộn tất cả các nguyên liệu này thật đều sau đó cho vào ngăn mát tủ lạnh để khoảng 10 phút.

Rửa sạch mặt sau đó dùng hỗn hợp vừa tạo đắp lên da, thư giãn trong khoảng 15 phút rồi rửa lại mặt với nước sạch.

Mặt nạ chăm sóc da này rất tốt cho da dầu, đặc biệt với thành phần lá bạc hà sẽ giúp sát khuẩn, trị mụn trứng cá hiệu quả. Mùi hương dịu nhẹ của bạc hà còn giúp chúng ta thư giãn. Mặt nạ được bỏ vào trong ngăn mát tủ lạnh sẽ giúp tạo cảm giác the mát, dễ chịu hơn rất nhiều.

 Lưu ý khi chăm sóc da dầu:

– Da dầu rất dễ kích ứng và nổi mụn chính vì thế hãy hạn chế sử dụng xà phòng bởi nguyên liệu này có tính kiềm cao, khiến da tiết ra nhiều dầu hơn.

– Không nên dùng nước quá nóng để rửa mặt, bạn chỉ nên dùng nước ấm sau đó hạ dần nhiệt độ và kết thúc bằng nước lạnh để thu nhỏ lỗ chân lông bạn nhé.

– Nên chọn các sản phẩm sữa rửa mặt dịu nhẹ để không gây kích ứng da.

– Luôn dùng khăn sạch để lau khô mặt.

– Bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời, tránh bụi bẩn tiếp xúc lên da…

– Hạn chế dùng mặt nạ và các loại kem dưỡng ẩm chứa dầu…

Bạn Sẽ Không Còn Lo Lắng Làn Da Bong Tróc Nữa Nhờ Biện Pháp Sau

Trong cái thời tiết khô hanh này, làn da của bạn đang bị ảnh hưởng rất nhiều, da mặt vừa khô vừa có lớp bong tróc khiến bạn khó chịu mãi không thôi. Tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng làm cho gương mặt bạn xuống sắc đi trông thấy và còn mất tự tin khi gặp người đối diện.

Nào, hãy cũng theo dõi và thực hiện những biện pháp dưới đây sẽ không lo lắng làn da bong tróc nữa thay vào đó làn da khô nẻ ngay lập tức căng mướt và mềm mịn nhé.

ban-se-khong-con-lo-lang-lan-da-bong-troc-nua-nho-bien-phap-sau-1

Những nguyên liệu bạn cần phải chuẩ bị để chăm sóc da mặt ngay trong mùa đông này:

– 1 thìa cà phê nước cốt chanh tươi.

– 1/2 thìa canh đường.

– 1 thìa cà phê mật ong.

– 1/2 quả chuối chín.

– 1 thìa cà phê mật ong.

– 1 bát nước nóng pha một nhúm muối nhỏ.

Thời tiết hanh khô cộng thêm không khí lạnh khiến làn da của bạn rất dễ bị sần sùi, bong tróc. Đặc biệt, khi bạn trang điểm sẽ xuất hiện các lớp nấm, mốc. Vì thế bạn cần phải loại bỏ những tế bào chết này đi, sau đó bổ sung các chất dưỡng ẩm để cho da luôn mềm mịn và hồng hào.

Tạo hỗn hợp:

Tẩy da chết: Bỏ nước cốt chanh, đường và mật ong vào bát, khuấy đều tay đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất.

ban-se-khong-con-lo-lang-lan-da-bong-troc-nua-nho-bien-phap-sau-2

Hỗn hợp giữ ẩm da: Chuối sau khi bóc vỏ, thái thành những miếng nhỏ rồi dùng thìa dằm nát. Sau đó bỏ mật ong vào bát chuối đã dằm nát, rồi trộn đều tay đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất.

ban-se-khong-con-lo-lang-lan-da-bong-troc-nua-nho-bien-phap-sau-3

Cách thực hiện:

– Đầu tiên, bạn phải sửa sạch da mặt bằng sữa rửa mặt và nước ấm để loại bỏ bụi bẩn và lỗ chân lông thông thoáng.

– Thoa hỗn hợp tẩy da chết lên da, rồi dùng đầu ngón tay massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu vào các tế bào, lấy đi các tế bào đã chết.

ban-se-khong-con-lo-lang-lan-da-bong-troc-nua-nho-bien-phap-sau-4

– Khi các tinh thể đường rơi ra, hãy rửa sạch mặt bằng nước ấm rồi dùng bát nước muối pha loãng để xông mặt 3-5 phút để các nang lông giãn nở hoàn toàn.

– Sau đó thoa lên mặt hỗn hợp giữ ẩm chuối – mật ong, massage nhẹ nhàng và lưu lại hỗn hợp trên da 20-25 phút đến khi khô lại.

– Bóc hỗn hợp da rồi rửa sạch lại mặt bằng nước ấm. Dùng chiếc khăn thấm nước lạnh lau lại da thêm 1 lần nữa để các lỗ chân lông se khít lại. Thoa một lớp kem dưỡng ẩm để tăng cường hiệu quả giữ ẩm cho da nhé.

Áp dụng bí quyết làm đẹp trên 2 lần/tuần để không còn lo lắng làn bị nứt nẻ, làn da mềm mịn và căng mọng thêm xinh nhé.

Chúc bạn thành công!

Mặt Nạ Thiên Nhiên Dưỡng Da Mùa Hanh Khô

Thời tiết khô hanh làm cho da bị thiếu độ ẩm, đây là một trong những nguyên nhân gây khô da, làm da bị bong tróc, nứt nẻ. Làm thế nào để đối phó với tình trạng này? Đừng quá lo lắng vì chúng ta đã có những loại mặt nạ chăm sóc da đơn giản sau đây.

1. Đào và bột yến mạch

Mặt Nạ Thiên Nhiên Dưỡng Da Mùa Hanh Khô

Nếu bạn muốn tìm một loại mặt nạ để dưỡng ẩm cho da hàng ngày thì đơn giản nhất đó chính là đào và bột yến mạch.

Bạn chỉ cần lấy 1 quả đào, rửa sạch, luộc chín sau đó xay nhuyễn.

Cho đào, bột yến mạch và 1 chút mật ong vào chén trộn đều. Dùng mặt nạ này đắp lên da trong vòng 10 phút để cho dưỡng chất thấm sâu vào da một cách tự nhiên sau đó rửa sạch mặt bằng nước lạnh.

Với mặt nạ thiên nhiên này sẽ giúp bạn bổ sung độ ẩm cho da, làm trắng da và làm se khít lỗ chân lông hiệu quả.

2. Cà tím

Mặt Nạ Thiên Nhiên Dưỡng Da Mùa Hanh Khô

Bạn cũng có thể tận dụng các loại thực phẩm có trong nhà bếp để làm đẹp vừa an toàn, vừa tiết kiệm đấy nhé. Bạn hãy lấy nước ép cà tím sau đó dùng khăn thấm và phủ lên mặt trong khoảng 20 phút sau đó rửa sạch với nước ấm.

Bạn có thể áp dụng công thức này hàng ngày vừa có tác dụng chăm sóc da vừa giúp trị nám da hiệu quả.

3. Chuối chín

Mặt Nạ Thiên Nhiên Dưỡng Da Mùa Hanh Khô

Chuối chín cũng là một nguyên liệu làm đẹp không thể bỏ qua với chị em mình trong mùa thu này. Chuối chín có chứa nhiều vitamin và dưỡng chất không những tốt cho sức khỏe mà còn giúp dưỡng trắng da hiệu quả.

Bạn hãy lấy nửa quả chuối chín sau đó nghiền mịn rồi trộn cùng với 1 thìa mật ong để làm mặt nạ chăm sóc da trong vòng 15 phút sau đó lau lại bằng nước ép cà chua, lưu lại trên da thêm 5 phút rồi rửa lại với nước ấm. ( không nên dùng xà bông hay sửa rửa mặt sau khi đắp mặt nạ)

Mặt nạ này sẽ giúp bạn có được làn da trắng, mịn màng hơn rất nhiều đấy nhé.

4. Mặt nạ dưa leo

Mặt Nạ Thiên Nhiên Dưỡng Da Mùa Hanh Khô

Lấy 1 quả dưa leo rửa sạch sau đó ép lấy nước hoặc cho vào máy sinh tố xay nhuyễn rồi trộn cùng với 1 thìa đường nâu.

Dùng hỗn hợp này massage da mặt mỗi ngày sẽ có tác dụng tăng cường độ ẩm cho làn da. Dưa leo có tác dụng bổ sung viatmin A, C, E giúp làm trắng da, chống oxy hóa hiệu quả mà không sợ bị kích ứng.

Hi vọng với 4 loại mặt nạ thiên nhiên này sẽ giúp bạn chăm sóc tốt nhất cho làn da của mình, không cần lo lắng bởi tác động của thời tiết nữa nhé.

Chúc bạn thành công!

3 Loại Mặt Nạ Hút Dầu Tự Nhiên, Giúp Bạn Chẳng Lo Mùa Hè Da Bị ‘Nhớp Nháp’ Nữa

3-loai-mat-na-hut-dau-tu-nhien-giup-ban-chang-lo-mua-he-da-bi-nhop-nhap-nua-1

Với những cô nàng da dầu mà nói, mùa hè chính là kẻ thù không đội trời chung của họ. Nắng nóng khiến mồ hôi tuốt ra như mưa, da thì đổ dầu, nhất là khi trang điểm gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng. Nghĩ tới thôi đã cảm thấy phiền và khó chịu. Tệ hại nhất, da dầu dầu còn là nguyên nhân gây mụn, da xỉn màu và lỗ chân lông to. Do đó, các nàng cần chọn mặt nạ chăm sóc da dầu phù hợp để vừa giúp da sáng màu hơn, vừa cải thiện tình trạng nhờn bóng.

3-loai-mat-na-hut-dau-tu-nhien-giup-ban-chang-lo-mua-he-da-bi-nhop-nhap-nua-2

Dưới đây là 3 loại mặt nạ hút dầu, dễ làm và an toàn sau đây sẽ giúp làn da bạn trở nên thông thoáng, mềm mại để tự tin mỗi ngày. Cùng tham khảo và áp dụng nhé nàng!

Mặt nạ bột yến mạch và sữa chua

Mặt nạ bột yến mạch và sữa chua là sự chọn tuyệt vời cho làn da dầu của bạn. Bởi vì, sữa chua giàu chất axit lactic, protein cùng các khoáng chất dồi dào giúp ức chế sản sinh sắc tố da, kích thích tái tạo da, cân bằng độ ẩm, làm sạch sâu, đem lại làn da tươi tắn rạng ngời. Còn bột yến mạch thì có khả năng hút nhờn, tẩy tế bào chế và nuôi dưỡng làn da dầu tốt.

3-loai-mat-na-hut-dau-tu-nhien-giup-ban-chang-lo-mua-he-da-bi-nhop-nhap-nua-3

Nguyên liệu:

– 2 thìa café bột yến mạch

– 2 thìa café sữa chua không đường

Cách thực hiện: Khuấy bột yến mạch và sữa chua với nhau tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Rửa mặt sạch rồi dùng ngón tay thoa đều hỗn hợp lên da theo đường tròn, di chuyển từ cằm ngược lên trán. Thư giãn khoảng 15-20 phút rửa sạch với nước ấm.

Áp dụng cách này đều đặn 2-3 lần/tuần.

Mặt nạ cà chua và mật ong

Cà chua rất giàu vitamin và khoáng chất, có tác dụng kiềm dầu, se khít lỗ chân lông, giảm thâm mụn. Mật ong có tác dụng giúp làm giảm lượng dầu và vi khuẩn trên da. Khi kết hợp với mật ong sẽ cho ra một loại mặt nạ giúp kiềm dầu, giúp da sạch nhờn, hạn chế mụn.

3-loai-mat-na-hut-dau-tu-nhien-giup-ban-chang-lo-mua-he-da-bi-nhop-nhap-nua-4

Nguyên liệu:

– 2 thìa mật ong

– 2 thìa nước ép cà chua hoặc một nửa quả cà chua

Cách thực hiện: Trộn đều hỗn hợpmật ong và nước ép cà chua với nhau tạo thành hỗn hợp đồng nhất. sau đó, sử dụng hỗn hợp này đắp lên mặt, massage nhẹ nhàng trong vòng 15 phút rồi rửa lại bằng nước cho sạch.

Thực hiện mặt nạ này 2-3 lần/tuần, bạn sẽ cảm nhật sự thay đổi rõ rệt, da đỡ dầu, lỗ chân lông thu nhỏ và mềm mịn nhé.

Mặt nạ chanh và trứng gà

Chanh và trứng gà đều là các nguyên liệu cực kỳ có lợi cho làn da dầu nhiều mụn đầu đen, mụn cám, giúp điều tiết tuyến bã nhờn, làm sạch sâu lỗ chân lông, diệt khuẩn và hỗ trợ trị mụn. Sử dụng mặt nạ này thường xuyên bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da khô thoáng, mịn màng như ý và quên đi nỗi lo bóng nhờn.

3-loai-mat-na-hut-dau-tu-nhien-giup-ban-chang-lo-mua-he-da-bi-nhop-nhap-nua-5

Nguyên liệu:

– 2 thìa café nước cốt chanh

– 1 lòng trắng trứng gà

Cách thực hiện: Bạn trộn đều nước cốt chanh và lòng trắng trứng gà lại với nhau. Khi da đã được vệ sinh sạch sẽ, bạn dùng hỗn hợp thoa đều lên da và để yên trong 20 phút. Tiếp đến, rửa lại bằng nước mát và thấm khô bằng khăn mềm.

Kiên trì đắp mặt nạ chanh và trứng gà mỗi tuần 2 – 3 lần để da ngày càng khỏe đẹp hơn.

Mẹo nhỏ:

– Khi đắp các mặt nạ trên, bạn nên thoa kem chống nắng trước khi ra đường.

– Rửa sạch da mặt mỗi ngày và tẩy tế bào chết thường xuyên.

– Uống đủ nước mỗi ngày và ăn nhiều rau củ.

– Ngoài ra, bạn có thể sử các loại mặt nạ dưỡng da với thành phần tự nhiên vừa nhanh gọn và tiên lợi.

Hy vọng với những loại mặt nạ tự nhiên dành riêng cho da nhờn mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên, sẽ giúp bạn không còn phải lo lắng về làn da “khó chiều” của mình nữa.

Chúc bạn thành công!

Tự Chế Mặt Nạ Làm Trắng Da Từ Cà Chua

Cà chua được biết đến là thực phẩm giàu vitamin, đặc biệt là vitamin C, A, cùng các loại khoáng chất như kali, sắt… rất tốt cho sức khỏe. Chúng ta có thể chế biến nhiều loại thức ăn từ cà chua, không những thế chị em phụ nữ còn tận dụng nguyên liệu này để chăm sóc cho làn da hàng ngày. Dưới đây là một số loại mặt nạ làm trắng da từ cà chua có thể sẽ giúp ích nhiều cho bạn đấy.

Mặt nạ cà chua

Tự Chế Mặt Nạ Làm Trắng Da Từ Cà Chua

 

Bạn hãy lấy 1 nửa quả cà chua cắt thành lát mỏng theo khoanh tròn sau đó rửa sạch mặt rồi dùng những lát cà chua này chà nhẹ nhàng lên da trong vòng 10 phút theo vòng xoắn ốc.

Bạn có thể cho lát cà chua và tủ lạnh sau đó massage da để có cảm giác sảng khoái hơn.

Thực hiện cách làm này thường ngày để có hiệu quả tốt nhất nhé.

Cà chua và mật ong

Tự Chế Mặt Nạ Làm Trắng Da Từ Cà Chua

làm trắng da hiệu quả với cà chua

Bạn cũng có thể tận dụng mật ong và cà chua để làm mặt nạ chăm sóc da như sau:

Lấy 1 quả cà chua rửa sạch sau đó ép lấy nước rồi trộn cùng với 2 thìa mật ong. Dùng hỗn hợp này thoa đều lên da trong vòng 20 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Mỗi tuần áp dụng cách làm này 3 lần để có được hiệu quả tốt nhất.

Sau 2 tháng sử dụng bạn sẽ thấy làn da tươi sáng, mịn màng hơn rất nhiều đấy nhé.

Cà chua, dầu ô liu và nha đam

Tự Chế Mặt Nạ Làm Trắng Da Từ Cà Chua

Với những bạn gái có làn da khô đừng bỏ qua mặt nạ chăm sóc da này nhé. Chỉ cần lấy nước ép cà chua trộn cùng với 1 thìa dầu oliu và 1 thìa gel nha đam. Dùng hỗn hợp này làm mặt nạ chăm sóc da hàng ngày trong vòng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Mặt nạ này rất thích hợp cho thời tiết hanh khô như mùa thu và mùa đông đấy nhé.

Sữa tươi và cà chua

Tự Chế Mặt Nạ Làm Trắng Da Từ Cà Chua

Thêm một nguyên liệu giúp làm trắng da và trị nám da tuyệt vời cho bạn nữa đó chính là sữa tươi và cà chua.

Lấy nước ép cà chua và sữa tươi theo tỉ lệ 1:1 sau đó dùng bông thấm đều để thoa lên khuôn mặt.

Cà chua có tác dụng loại bỏ bớt tế bào chết trong khi đó sữa chua có tác dụng dưỡng ẩm giúp da tươi sáng, mịn màng.

Lưu lại hỗn hợp này trên da trong vòng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Mỗi tuần áp dụng phương pháp này 3 lần, sau 2 tuần bạn sẽ thấy làn da mình thay đổi bất ngờ đấy nhé.

Ngoài ra Sieu Thi Lam Dep còn cung cấp những sản phẩm làm đẹp và thực phẩm chức năng giảm cân. Để được tư vấn voi lòng liên hệ số điện thoại 0979.280.280.

Những Sai Lầm Khi Sử Dụng Mặt Nạ Chăm Sóc Da

Sử dụng mặt nạ thiên nhiên để chăm sóc da ngày càng được chị em phụ nữ tin dùng bởi hiệu quả cao lại đảm bảo an toàn hơn các loại mỹ phẩm thông thường. tuy nhiên mỗi nguyên liệu lại có một công dụng riêng, cách sử dụng cũng cần lựa chọn để phù hợp cho từng làn da của bạn.

Dưới đây là những sai lầm thường mắc phải khi sử dụng mặt nạ chăm sóc da, hãy cùng tham khảo để có được giải pháp hoàn hảo nhất cho làn da của mình các bạn nhé.

Không phân biệt các thành phần mặt nạ

Những Sai Lầm Khi Sử Dụng Mặt Nạ Chăm Sóc Da

Mỗi làn cần có 1 nhu cầu dinh dưỡng riêng chính vì thế không thể áp dụng bất kỳ loại mặt nạ chăm sóc da nào cũng được. Mỗi loại mặt nạ cũng có 1 thành phần dinh dưỡng khác nhau, chính vì thế, cần lựa chọn và phân biệt chúng 1 cách cẩn thận.

Một số loại trái cây có chứa hàm lượng lớn vitamin C có tác dụng làm trắng da nhanh chóng, tuy nhiên chúng ta không nên sử dụng vào ban ngày vì có thể làm da bị bắt nắng, tổn thương da.

Đắp mặt nạ quá nhiều:

Mặt nạ thiên nhiên rất tốt cho da nhưng điều đó không có nghĩa là đắp nhiều sẽ tốt hơn đâu nhé.

Đắp mặt nạ quá nhiều sẽ làm mất đi lượng dầu tự nhiên bảo vệ bề mặt da, khiến da mất đi khả năng bảo vệ dưới tác động của ánh nắng mặt trời.

Bạn chỉ cần đắp mặt nạ 2 đến 3 lẫn mỗi tuần là đủ để cung cấp dưỡng chất, giúp da tươi sáng và mềm mại hơn.

Đắp mặt nạ quá dày

Những Sai Lầm Khi Sử Dụng Mặt Nạ Chăm Sóc Da

Thêm 1 sai lầm khi chăm sóc da mà không ít chị em mắc phải đó chính là đắp mặt nạ quá dày.

Việc đắp mặt nạ quá dày sẽ gây tắc nghẽn các lỗ chân lông, khi cơ thể sinh nhiệt mà không được tỏa ra sẽ làm lỗ chân lông dãn ra, dẫn đến tình trạng tích tụ vi khuẩn và bụi bẩn trên da.

Vậy nên, để đảm bảo làn da mịn màng, không bị kích ứng, bạn không nên đắp mặt nạ quá dày, nên tản đều, không nên đắp chỗ dày, chỗ mỏng bạn nhé!

Đắp mặt nạ quá lâu

Nhiều người nghĩ rằng đắp mặt nạ lâu 1 chút sẽ giúp các dưỡng chất thấm nhiều hơn vào da, giúp da trắng hơn, nhưng trên thực tế, việc đắp mặt nạ quá lâu lại có thể làm phản tác dụng đấy nhé.

Việc đắp mặt nạ quá lâu có thể làm hút ẩm, dẫn đến tình trạng khô da.

Tốt nhất bạn nên dành ra 15 phút để đắp mặt nạ để cung cấp dưỡng chất cho da mà không làm mất độ ẩm.

Tránh tình trạng vừa đắp mặt nạ vừa xem phim hay lướt web vì có thể làm bạn quên đi việc chăm sóc da.

Không làm sạch da trước khi đắp mặt nạ

Những Sai Lầm Khi Sử Dụng Mặt Nạ Chăm Sóc Da

Đây là sai lầm nghiêm trọng có thể làm ảnh hưởng xấu đến làn da. Nếu bạn không làm sạch mặt trước khi đắp mặt nạ sẽ vô tình tạo điều kiện cho vi khuẩn và bụi bẩn bán sâu hơn vào da, dẫn đến tình trạng da nổi mụn, thiếu độ ẩm.

Rửa mặt sạch trước khi đắp mặt nạ còn giúp các dưỡng chất thấm vào da dễ dàng hơn, vậy nên bạn đừng bỏ qua công đoạn này nhé.

Sử dụng thường xuyên mặt nạ dạng lột

Mặt nạ dạng lột thường mang đến cảm giác lỗ chân lông được thông thoáng, dễ chịu, tuy nhiều sử dụng nhiều mặt nạ dạng này lại có thể gây cam giác đau rát, tổn thương da, lỗ chân lông to hơn.

Đắp mặt nạ khi đang bị mụn

Những Sai Lầm Khi Sử Dụng Mặt Nạ Chăm Sóc Da

Làn da mụn rất dễ bị tổn thương và kích ứng, chính vì thế hãy hạn chế tác động lên da, kể cả việc đắp mặt nạ bạn nhé.

Làm mặt nạ nhiều để dùng dần

Một số bạn gái muốn tiết kiệm thời gian nên chọn cách làm mặt nhiều để sử dụng dần, tuy nhiên đây là một trong những việc làm vô cùng sai lầm bởi các nguyên liệu thiên nhiên để lâu có thể bị lên men hoặc nhiễm khuẩn, có thể tác động xấu đến làn da.

Vậy nên tốt nhất bạn chỉ nên chuẩn bị đủ nguyên liệu cho 1 lần đắp để có tác dụng làm trắng da lại đảm bảo an toàn cho da nhé.

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn nhanh chóng có được một làn da đẹp như ý. Ngoài ra, các bạn cũng nên kết hợp sử dụng thêm các loại mỹ phẩm làm đẹp da phù hợp để quá trình làm đẹp thêm nhanh và hiệu quả hơn. Chúc các bạn thành công!

Mặt Nạ Chăm Sóc Da Tươi Trẻ Từ Tảo Biển

Hiện nay có nhiều biện pháp làm đẹp chăm sóc da cho bạn lựa chọn, nhưng để có được một cách làm đẹp cho riêng mình thì đó là một điều cần đến sự hiểu biết của bạn, trước hết bạn cần xác định được “da bạn thuộc loại da nào?”, phương pháp chăm sóc da đó ra sao?..Từ đó, sẽ giúp bạn có được một bí quyết làm đẹp cho riêng bản thân mình và hiệu quả cũng sẽ được như mon đợi.

Mặt Nạ Chăm Sóc Da Tươi Trẻ Từ Tảo Biển

Đắp mặt nạ là một trong những cách chăm sóc da tương đối hiệu quả, bởi sự đa dạng và hiệu quả nhanh mà bạn nên dùng. Mặt nạ được lấy nguyên lệu tự nhiên sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Tảo biển từ lâu đã được biết đến như một dược liệu quý cho nhan sắc. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu về cách chăm sóc da bằng tảo biển nhé.

Mặt nạ từ tảo biển thích hợp cho mọi loại da, kể cả những làn da bị tổn thương. Với công dụng tảo biển đem lại như là chống viêm nhiễm, kháng khuẩn, giảm kích ứng, sưng tấy trên da do mụn gây ra. Với những người da bị dị ứng, đắp mặt nạ tảo biển cũng là phương pháp tốt để trả lại làn da khoẻ khoắn, mềm mại. Ngoài ra nó còn có thành phần hút ẩm, tăng cường lượng nước và khoáng chất nên nó là thần dược cho làn da khô.

Mặt Nạ Chăm Sóc Da Tươi Trẻ Từ Tảo Biển

Bạn có thể đắp mặt nạ chăm sóc da bằng tảo biển khô hoặc tươi đều được.

Mặt nạ tảo biển tươi

Bạn lấy lá tảo biển tươi rồi đắp lên mặt. Sau 10 phút nằm thư giãn, rửa sạch mặt bằng nước ấm và lau nhẹ bằng khăn mềm, bạn sẽ cảm nhận một làn da sáng mịn, khoẻ khoắn và rạng rỡ hơn rất nhiều. Những lá tảo biển tươi mát được trữ lạnh bằng kỹ thuật ướp chân không và tiệt trùng nhằm lưu giữ tối đa thành phần dinh dưỡng hữu ích. Lá tảo tươi sẽ được đập giập hoặc nghiền nát và  đắp lên mặt. Vùng da mắt vốn rất nhạy cảm được bảo vệ bằng hai miếng xốp bọt biển, thế là đã an toàn cho một công đoạn đắp mặt nạ sạch. Việc đắp mặt nạ bằng tảo biển giúp tái duy trì và giữ độ ẩm da.

Mặt Nạ Chăm Sóc Da Tươi Trẻ Từ Tảo Biển

Mặt nạ tảo biển khô:

Mặt nạ làm bằng bột tảo biển khô cũng có giá trị dinh dưỡng tương tự như tảo tươi, giúp thanh lọc da, tăng cường dưỡng chất, cung cấp chất chống oxy hoá lẩy lùi các nếp nhăn, đốm nám, sạm đen trên mặt.

Bạn có thể dùng tảo biển với các loại nguyên liệu khác để chăm sóc da như chanh, mật ong, cam, các loại tinh dầu tự nhiên (dầu dừa, dầu oliu,..)

Một vài loại mặt nạ chăm sóc da dưới đây nhé:

Mặt nạ dưỡng da: Bạn nghiền nát 2 – 5 thìa tảo biển đã. Sau đó lấy rong biển đã nghiền nát pha cùng 20ml nước nóng để tạo thành hỗn hợp bột nhão. Tiếp theo thêm 1 thìa gel lô hội, 1 thìa mật ong vào hỗn hợp vừa tạo được ở trên. Rồi đắp hỗn hợp này lên da mặt, nằm thư giãn 20 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm. Bạn thực hiện 2-3 lần trong tuần thì chỉ sau một thời gian ngắn làn da của bạn sẽ tươi trẻ và khỏe đẹp một cách tự nhiên.

Mặt Nạ Chăm Sóc Da Tươi Trẻ Từ Tảo Biển

– Mặt nạ trị mụn từ tảo biển: Bạn chỉ cần khoảng 10 gam rong biển khô và quả hạnh nhân là chúng ta đã có thể tự tạo ra được 1 loại hỗn hợp có tác dụng trị mụn hiệu quả này rồi đó. Bạn nấu 2 loại nguyên liệu trên và uống mỗi ngày và cứ tiếp tục uống như thế trong vòng 3 tuần,làn da của các bạn sẽ sạch mụn 1 cách nhanh chóng mà bạn không thể ngờ.

Trên đây là một vài mặt nạ chăm sóc da từ tảo biển mà bạn nên tham khảo để làm đẹp giúp da tươi trẻ và khỏe đẹp tự nhiên. Ngoài ra, các bạn cũng nên tìm hiểu thêm các hướng dẫn làm đẹp và các loại kem làm trắng da mà Siêu Thị Làm Đẹp chia sẻ để có được cho mình một bí quyết làm đẹp hoàn hảo nhất nhé. Chúc các bạn thành công!

4 Loại Mặt Nạ Vừa Trị Mụn Vừa Trắng Da Cho Ngày Hè

Không cần tốn kém với các loại mỹ phẩm đắt tiền, cũng không cần tìm kiếm đâu xa xôi các nguyên liệu phức tạp, ngay trong nhà bếp của bạn cũng có vô vàn những nguyên liệu tuyệt vời giúp bạn vừa làm đẹp da vừa trị mụn hiệu quả đấy nhé.

Với những cô nàng yêu thích làm đẹp tự nhiên thì chắc chắn bài viết dưới đây là một trong những gợi ý tuyệt vời không thể bỏ qua, hãy cùng tham khảo nhé!

1.Trị mụn trứng cá hiệu quả với muối

muối biển trị mụn

Mụn trứng cá là nổi ám ảnh đối với tất cả các bạn gái, tuy nhiên không ít người do lạm dụng mỹ phẩm hoặc áp dụng các phương pháp không đảm bảo an toàn có thể làm cho tình trạng mụn trở nên trầm trọng hơn. Vậy thì hãy thử áp dụng 1 cách trị mụn từ nguyên liệu quen thuộc trong nhà bếp đó chính là muối biển.

Muối biển có tính sát khuẩn tự nhiên giúp bạn làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, chất nhờn và giảm sưng tấy giúp bạn có được làn da mịn màng, sạch mụn.

Chỉ cần dùng nước muối ấm pha loãng sau đó thoa lên da hàng ngày sẽ giúp làm giảm tình trạng mụn trên da, ngăn chặn mụn mới hình thành.

2.Tẩy tế bào chết với đường

đường tẩy tế bào chết

Nếu như ăn nhiều đường không tốt cho da thì sử dụng đường để tẩy tế bào chết từ bên ngoài lại vô cùng hiệu quả đấy nhé.

Bạn có thể dùng đường nâu kết hợp với dầu oliu để massage da nhẹ nhàng sẽ góp phần cuốn đi tạp chất và bụi bẩn, loại bỏ các tế bào già cỗi, hư tổn, giúp bạn có được làn da sáng mềm hơn.

Với những bạn gái có làn da nhờn, có thể sử dụng chanh với đường để tẩy tế bào chết cũng vô cùng hiệu quả, phương pháp này còn giúp bạn làm giảm lượng dầu tiết ra trên khuôn mặt.

Thực hiện phương pháp này mỗi tuần 2 lần để có được làn da tươi sáng nhất mà không lo da mỏng hay bắt nắng.

3.Làm trắng da với chanh

chanh làm trắng da

Bạn cũng có thể tận dụng chanh để làm trắng da ngay tại nhà, vừa an toàn lại vô cùng tiết kiệm.

Trong chanh có chứa thành phần acit nhẹ và hàm lượng vitamin C dồi dào giúp làm sạch da, loại bỏ các tế bào chết, giúp da trắng sáng, đều màu hơn.

Sử dụng chanh kết hợp với mật ong hoặc các nguyên liệu khác như khoai tây, chuối… để có được hiệu quả tốt nhất.

Lưu ý: để da không bắt nắng, bạn cần che chắn và bảo vệ da cẩn thận khi ra ngoài ánh nắng mặt trời nhé!

4.Trị thâm mụn với bột nghệ

bột nghệ trị thâm

Công thức trị mụn với bột nghệ không còn xa lạ gì với các bạn gái chúng mình, không những vậy, nguyên liệu này còn giúp loại bỏ vết thâm, làm lành da và liền sẹo nhanh chóng nữa đấy nhé.

Chỉ cần lấy nghệ trộn cùng với chút mật ong sau đó thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng mỗi tuần 2 lần bạn sẽ sớm có được làn da trắng sáng và mịn màng nhất.

Chúc bạn thành công với những chia sẻ từ Siêu Thị Làm Đẹp nhé!