Cách Trị Mụn Trứng Cá Từ Nguyên Liệu Thiên Nhiên

Mụn trứng cá là kẻ thù của mọi làn da, mụn thường xuất hiện vào tuổi dậy thì và mất đi sau đó tuy nhiên với một số người do không biết cách chăm sóc hoặc nội tiết thay đổi làm cho việc điều trị trở nên rất khó khăn. Nếu bạn vẫn đang lo lắng về mụn hãy cùng tham khảo những nguyên liệu thiên nhiên dưới đây nhé.

Nha Đam

Nha đam được biết đến như thần dược để làm đẹp. không chỉ giúp làm trắng da, nha đam còn là phương thuốc trị mụn cho chị em chúng mình. Sử dụng nước ép nha đam để uống mỗi ngày giúp làn da tươi sáng, mềm mịn hơn, nha đam rất mát nên giúp những nốt mụn xẹp đi nhanh chóng.

Bạn cũng có thể dụng mặt nạ nha đam để trị mụn bằng cách tách lớp  lấy nhựa và thoa đều lên khuôn mặt, đợi tới khi khô thì hãy rửa mặt lại.

Áp dụng mỗi tuần 3 lần bạn sẽ thấy mụn xẹp đi và da trắng hồng hơn.

Cà rốt

Cà rốt giàu vitamin A cũng là nguyên liệu làm trắng da và trị mụn nhanh chóng. Bạn hãy lấy 1 củ cà rốt xay nhuyễn, cho thêm 1 ít bột yến mạch để có được hỗn hợp đắp lên da. ( cho thêm chút nước nếu hỗn hợp quá khô). Thoa hỗn hợp lên mặt, sau 10 phút rửa sạch. Mỗi ngày đắp mặt nạ một lần.

Bột yến mạch

Bột yến mạch rất tốt cho da dầu, chính vì thế giúp giảm mụn hiệu quả. Cách làm vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần lấy bột yến mạch trộn với nước sau đó đắp lên da mụn. Sau khoảng 30 phút thì rửa lại với nước ấm.

Trái bơ

Cách Trị Mụn Trứng Cá Từ Nguyên Liệu Thiên Nhiên

Bơ là trái cây giàu dinh dưỡng, sẽ thật tuyệt vời khi chăm sóc da với loại trái cây này. Không chỉ làm trắng da, mặt nạ bơ còn giúp trị mụn hiệu quả.

Bạn hãy nghiền nhuyễn 1 quả bơ sau đó cho thêm 1 vài giọt dầu oliu. Hãy dùng nó thoa đều khắp lên da mặt khoảng 30 phút sau thì rửa lại với nước.

Dưỡng chất từ bơ sẽ giúp da mịn màng, sạch mụn đấy.

 Dưa leo

Mặt nạ dưa leo cũng có tác dụng làm đẹp hiệu quả và chăm sóc da. Rất đơn giản, bạn lấy dưa leo cắt khoanh để đắp lên da mặt, có thể đắp cả lên mắt để giảm cảm giác mệt mỏi cho mắt trong vòng 30 phút thì rửa sạch lại.

Cà chua

Nước ép cà chua hay mặt nạ cà chua đều có tác dụng làm đẹp và trị mụn hiệu quả. Đắp mặt nạ cà chua lên da mặt đặc biệt là vùng da bị mụn giúp mụn xẹp đi, làn da mịn màng hơn. lột bỏ cà chua trên mặt, rửa mặt bằng nước sạch rồi lau khô bằng khăn sạch.

Lòng trắng trứng gà

Cách Trị Mụn Trứng Cá Từ Nguyên Liệu Thiên Nhiên

Lòng trằng trứng gà để trị mụn là bí quyết làm đẹp được truyền lại trong dân gian. Lấy 1 lòng trắng trứng đánh tan với 1 ít nước chanh để thoa lên mặt giúp bạn trị mụn.

Chuối

Bạn có thể cắt lát mỏng chuối rồi đắp lên mặt như dưa leo hoặc nghiền nhuyễn với mật ong để đắp lên da trong 10-15 phút, tuần làm 2 -3 lần. Bạn sẽ ngạc nhiên vì không chỉ mụn xẹp đi mà da còn trắng hồng hơn.

Đu đủ

Cách Trị Mụn Trứng Cá Từ Nguyên Liệu Thiên Nhiên

Không chỉ tốt cho vòng 1, trong đu đủ còn chứa một lượng lớn vitamin A và một loại vitamin chống lão hoá da. Vì thế, nó có khả năng ức chế quá trình hình thành mụn trứng cá.

Bạn lấy 1 miếng đu đủ chín, nghiền nát, sau đó đắp lên mặt khoảng 20-30 phút mỗi ngày để ngăn không cho mụn xuất hiện.

Cam

Cam không chỉ là loại trái cây giàu vitamin mà còn tham gia hỗ trợ cho hệ thống miễn dịch và ngăn ngừa các vết nhiễm khuẩn. Măm thật nhiều cam cũng rất ổn cho da đấy!

Tỏi

Cắt đôi nhánh tỏi sau đó chà nhẹ lên vùng da mụn, cách làm này cũng giúp mụn xẹp nhanh hơn.

8 Bí Quyết Trị Mụn Trứng Cá An Toàn Nhất

Bạn có thể tìm thấy vô số công thức trị mụn tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng thành công với những phương pháp này, không phải vì chúng không có hiệu quả mà có thể bạn đang áp dụng sai phương pháp hoặc chưa có đủ sự kiên trì. Đừng vội chán nản, với những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn trị mụn trứng cá một cách hiệu quả đấy.

Mặt nạ trái cây

8 Bí Quyết Trị Mụn Trứng Cá An Toàn Nhất

Trong trái cây có chứa nhiều vitamin và dưỡng chất quý giá rất tốt cho làn da, không chỉ giúp làm trắng da mà chúng còn là khác tinh của mụn trứng cá nữa đấy.

Bên cạnh việc ăn trái cây hàng ngày, bạn hãy chọn một số loại trái cây phù hợp với làn da để làm mặt nạ chăm sóc da sẽ giúp trị mụn hiệu quả đấy.

Cam

Hãy bắt đầu mặt nạ trái cây chăm sóc da mụn với những loại trái cây quen thuộc, đơn giản như cam nhé. Cam có chứa vitamin C giúp hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch giúp da tươi sáng, khỏe đẹp, ngăn ngừa nhiễm khuẩn. ăn cam mỗi ngày rất tốt cho da, hoặc bạn cũng có thể sử dụng mặt nạ cam và sữa chua để trị mụn hiệu quả đấy.

Đu đủ

8 Bí Quyết Trị Mụn Trứng Cá An Toàn Nhất

Đu đủ là trái cây được đánh giá hàng đầu trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, đặc biệt là hàm lượng vitamin A rất lớn giúp chống lão hóa và chống oxi hóa hiệu quả. Vì thế, nó có khả năng ức chế quá trình hình thành mụn trứng cá.

Mặt nạ đu đủ với mật ong và nguyên liệu tuyệt vời cho làn da của bạn đấy. không chỉ làm xẹp đi mụn trứng cá nhanh chóng mà mặt nạ này còn ngăn không cho mụn qua trở lại đấy.

Khoai tây

Không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng, khoai tâycòn được xem là một trong số những bí quyết trị mụn hiệu quả. Tại sao bạn không thử nhỉ? Chỉ đơn giản bằng cắt mỏng những lát khoai tây, chà xát và đắp lên mặt khoảng 30 phút.

Dưa leo:

8 Bí Quyết Trị Mụn Trứng Cá An Toàn Nhất

Dưa leo là một trong những nguyên liệu chăm sóc da hoàn hảo, không chỉ đắp mặt nạ, chúng ta còn có thể sử dụng nước ép dưa leo thoa lên những nốt mụn cũng có hiệu quả bất ngờ đấy nhé.

Áp dụng mỗi ngày bạn sẽ thấy làn da tươi sáng, mịn màng hơn.

Đá

Đá có tác dụng giảm chứng sưng viêm hay những vết tấy đỏ do mụn gây ra, không chỉ dừng lại ở đó, đá còn có thể giúp thu nhỏ lỗ chân lông. Khi vết mụn trứng cá trở nên sưng phồng bạn hãy lấy đá lạnh chườm lên nốt mụn. Chúng sẽ ngay lập tức xẹp xuống và sớm “trả lại” nét duyên dáng cho bạn.

Hạn chế các thực phẩm ngọt

8 Bí Quyết Trị Mụn Trứng Cá An Toàn Nhất

Đồ ngọt làm kích thích tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hơn làm cho mụn hoành hành trên mặt nhiều hơn bạn nghĩ đấy vậy nên nếu không muốn bị mụn viếng thăm hãy kiêng bớt những đồ ăn ngọt và chất béo bạn nhứ.

Tỏi

Đừng xem thường những gia vị có trong nhà bếp nhé, chúng cũng mang đến nhiều bí quyết làm đẹp bất ngờ đấy.. với những nốt mụn đáng ghét trên mặt, bạn hãy dùng tỏi giã dập và ép lấy nước rồi lấy bông gòn thấm lên vùng da bị mụn.

Lưu ý: không lưu nước ép tỏi trên da quá lâu vì chúng có thể làm bỏng da, gây kích ứng nhẹ đấy.

Bí Quyết Chăm Sóc Da Hoàn Hảo Với Đậu Đỏ

Bạn gái nào cũng mong muốn có được làn da trắng hồng rạng rỡ tuy nhiên việc lạm dụng mỹ phẩm có thể làm mỏng và tổn thương da vậy thì tại sao không thử tham khảo những bí quyết làm đẹp từ thiên nhiên để có được hiệu quả tốt nhất. Hôm nay siêu thị làm đẹp xin mách nhỏ đến bạn bí quyết làm đẹp da an toàn từ đậu đỏ, cùng khám phá nhé.

Mặt nạ dưỡng da với bột đậu đỏ.

Bí Quyết Chăm Sóc Da Hoàn Hảo Với Đậu Đỏ

Nguyên liệu:

1 bát đậu đỏ.

1 thìa cà phê nước chanh.

1 hộp sữa chua.

Cách làm:

Đậu đỏ xay mịn sau đó sữa chua vào trộn đều, thêm 1 thìa nước cốt chanh để có được hỗn hợp sánh mịn.

Rửa sạch mặt sau đó lau khô, thoa hỗn hợp này lên da và cổ, massage nhẹ nhàng rồi giữ lại khoảng 20 phút cho dưỡng chất thấm vào da.

Cuối cùng rửa lại với nước ấm và lau khô với khăn bông mền.

Mỗi tuần áp dụng mặt nạ đậu đỏ 2 lần sẽ giúp bạn chăm sóc da hiệu quả.

Mặt nạ đậu đỏ làm trắng da:

Bí Quyết Chăm Sóc Da Hoàn Hảo Với Đậu Đỏ

Nguyên liệu:

2 thìa bột đậu đỏ.

2 thìa nước cam ép.

1 thìa dầu hạnh nhân.

Cách làm:

Lấy bột đậu đỏ trộn chung cùng với nước cam và chút dầu hạnh nhân để có hương thơm dịu nhẹ. sau khi đã có được hỗn hợp sánh mịn bạn hãy thoa đều lên da mặt.

Sau khoảng 20 phút hãy rửa lại với nước sạch. Sử dụng mặt nạ dưỡng da tại nhà này 2 lần/ tuần sẽ giúp bạn làm trắng da một cách hiệu quả nhất.

Trị mụn trứng cá với mặt nạ đậu đỏ:

Bí Quyết Chăm Sóc Da Hoàn Hảo Với Đậu Đỏ

Nguyên liệu:

1 lòng trắng trứng gà.

1 bát đậu đỏ.

1 thìa cà phê nước chanh

Cách làm:

Cho bột đậu đỏ vào chén sau đó trộn đều với lòng trắng trứng gà. Cho thêm vài giọt chanh để có được hiệu quả tốt nhất. Đắp mặt nạ này lên mặt và cổ trong 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Đây là bí quyết trị mụn trứng cá an toàn, không gây kích ứng cũng như tổn thương da.

 

Giúp Bạn Làm Đẹp Nhanh Chóng Ngay Cả Khi Muộn Giờ Làm

Buổi sáng khi vừa thức dậy chúng ta phải vội vàng với rất nhiều “thủ tục” trước khi đi làm chính vì thế mà không phải ai cũng có được gương mặt xinh đẹp nhất khi tới công sở.

Nếu một lúc nào đó bạn tỉnh dậy và chợt nhận ra mình chỉ còn rất ít thời gian để chuẩn bị, vậy thì phải làm sao để có thể trang điểm một cách nhanh chóng nhất? hay là bạn đành đến cơ quan với khuôn mặt nhợt nhạt? không đâu, chỉ cần những bí quyết dưới đây chúng ta sẽ hô biến một cách nhanh chóng nhất cho khuôn mặt luôn tươi sáng nhé.

1. Lớp nền hoàn hảo

Giúp Bạn Làm Đẹp Nhanh Chóng Ngay Cả Khi Muộn Giờ Làm

Dù vội vàng chúng ta cũng cần hết sức cẩn thận khi đánh kem nền, việc đánh kem nền quá vội vàng làm cho lớp kem quá dày, không đều màu sẽ là một điểm trừ rất lớn cho bạn đấy. Để khắc phục bạn hãy lấy một tờ giấy ăn bất kì lau khắp mặt để loại bỏ những phần phấn trang điểm thừa.

Bạn cũng cần chú ý nhiều hơn đến phần viền mái tóc và cạnh tai, dùng tay lau khắp mặt để loại bỏ những phần trang điểm thừa. Bước làm này giúp cho phần phấn nền ngoài của bạn trở nên hoàn hảo không thừa thãi bất cứ thành phần nào, giữ cho khuôn mặt bạn tươi tắn vừa phải.

2. Tạo hiệu ứng trong suốt như sương

Với hiệu ứng trong suốt như gương bạn sẽ có được gương mặt thanh thoát nhất, thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ ngoài long lanh nhưng rất tự nhiên. Để tạo được vẻ ngoài này bạn chỉ cần chọn cho mình loại lotion dành cho da mặt và những ngón tay khéo léo. Bạn đùng đầu ngón tay chặm đều lotion lên từ gò má cho đến phần viền phía ngoài mắt sau khi bạn hoàn thiện việc trang điểm.

Nhờ có lớp lotion da mặt sẽ được cung cấp độ ẩm một cách hoàn hảo nhất.

3. Chăm chút cho mùi hương mái tóc

Giúp Bạn Làm Đẹp Nhanh Chóng Ngay Cả Khi Muộn Giờ Làm

Mái tóc cũng quyết định rất lớn đến hình ảnh của bạn, chính vì thế hãy chú ý đến việc giữ gìn mùi hương cho mái tóc. Nếu không có nhiều thời gian để gội đầu vào buổi sáng, bạn hãy dùng dầu gội khô hoặc xát những hạt thơm khô lên tóc. Sau khoảng vài giây, mái tóc bạn đã được ướp trong một mùi hương dễ chịu giúp bạn thấy sảng khoái để bắt đầu ngày mới.

4. Định dạng lông mày cấp tốc

Để khuôn mặt trông tươi sáng hơn bạn nên nhớ định dạng cho lông mày của mình. Dáng lông mày thanh mảnh sẽ giúp chúng ta tự tin hơn với khuôn mặt của mình. ngày nay chị em hướng tới dáng lông mày thẳng thớm. Bạn cũng có thể dùng bút highlighter, bút kẻ chân mày để vẽ dáng lông mày cao hơn. Dùng cọ để tán đều cho đến khi đường kẻ trở nên mờ và tiệp với màu chân mày.

5. Tỏa hương

Giúp Bạn Làm Đẹp Nhanh Chóng Ngay Cả Khi Muộn Giờ Làm

Đừng quên chọn cho mình một mùi hương nước hoa nhẹ nhàng, quyến rũ bởi nó giúp bạn cuốn hút hơn bao giờ hết. Để lưu hương lâu, bạn có thể xức nước hoa không chỉ lên những điểm chí mạng như sau tai, cổ tay mà còn cả lên tóc. Bởi chính mái tóc của bạn là kẻ giữ gìn mùi hương lâu nhất.

6. Đôi mắt sáng

Chỉ là một mẹo rất đơn giản thôi nhưng bạn hoàn toàn có thể khiến người đối diện tưởng nhầm rằng, kì nghỉ cuối tuần của bạn là nằm ngủ li bì đủ 13 tiếng. Sử dụng eyeliner trắng viền mi dưới sẽ khiến mắt bạn trở nên to, rõ ràng và tươi tắn hơn.

Đánh Bay Nám Thật Đơn Giản Với Mật Ong

Nám da là một trong những hiện tượng về da mang lại nhiều rắc rồi cho phái đẹp, những vùng da không đều màu làm chị em thiếu tự tin hơn, những đốm nâu khác màu trên da này cũng rất khó có thể che đi nhờ trang điểm chính vì thế ai cũng muốn điều trị nám da một cách dứt điểm để có được làn da không tỳ vết.

Nếu bạn không yên tâm về các sản phẩm kem trị nám trên thị trường thì hãy thử tham khảo một số phương pháp dưới đây với mật ong nhé.

Mật ong là nguyên được sử dụng vô cùng phổ biến trong các phương pháp làm đẹp, tuy không đem lại hiệu quả tức thì nhưng những cách làm đẹp với mật ong lại rất an toàn, về lâu dài thì đây là sự lựa chọn thông minh cho bất kỳ ai yêu thích làm đẹp.

Đánh Bay Nám Thật Đơn Giản Với Mật Ong

Mật ong góp phần bổ sung độ ẩm mang đến cho bạn làm da tươi sáng, không những thế dưỡng chất này còn có tác dụng sát khuẩn giúp bạn bảo vệ cho làn da của mình tốt nhất. không chỉ giờ đây mật ong mới được sử dụng mà từ nhiều thế kỷ nay, con người đã biết tận dụng nguyên liệu này để làm đẹp.

Nhờ có khả năng chống lại các gốc tự do gây lão hóa, mật ong cũng góp phần khắc chế sự phát triển của melanin từ đó làm mờ dần đi những vết nám trên khuôn mặt của bạn.

Dùng mật ong để massage da:

Cách làm đơn giản nhất với mật ong đó chính là rửa sạch mặt, lau khô sau đó thoa 1 lớp mật ong lên da và massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất thấm sâu vào da, sau đó khoảng 20 phút hãy rửa lại với nước sạch. Bạn cũng có thể thoa mật ong qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau.

Áp dụng cách làm này hàng ngày vào bảo vệ da cẩn thận dưới ánh nắng mặt trời bạn sẽ có được làn da mịn màng hơn đấy nhé.

Mặt nạ mật ong và khoai tây:

Đánh Bay Nám Thật Đơn Giản Với Mật Ong

Để trị nám da bạn cũng có thể kết hợp mật ong với nhiều loại trái cây và rau củ trong đó có khoai tây. Loại mặt nạ dưỡng da này được rất nhiều người tin dùng bởi hiệu quả mang lại rất tốt lại đảm bảo không gây kích ứng da.

Bạn chỉ cần lấy 1 củ khoai tây luộc chính sau đó nghiền thật mịn rồi trộn cùng với mật ong để có được hỗn hợp sánh mịn.

Rửa sạch mặt sau đó đắp hỗn hợp này lên da trong khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Khoai tây có chứa acid nhẹ giúp thanh tẩy làn da, giúp trị nám và làm trắng da hiệu quả nhất.

Mật ong và trứng gà:

Đánh Bay Nám Thật Đơn Giản Với Mật Ong

Bạn cũng có thể thay thế các loại trái cây bằng trứng gà để kết hợp với mật ong để làm nguyên liệu trị nám da.

Hãy tách lấy lòng trắng trứng gà sau đó trộn cùng với mật ong để thoa lên da mặt. sau khoảng 20 phút hãy rửa lại mặt với nước ấm.

Bạn có thể áp dụng mặt nạ chăm sóc da này từ 2 đến 3 lần mỗi tuần để có kết quả tốt nhất nhé.

Để giúp da tăng sức đề kháng, luôn khỏe đẹp và mịn màng bạn cũng nên bổ sung một số loại viên uống đẹp da như nhau thai cừu hay sữa ong chúa. Đây là những sản phẩm đặc biệt tốt, nhất là với những làn da trong quá trình lão hóa giúp giữ gìn vẻ đẹp của tuổi thanh xuân.

Chúc bạn thành công với những chia sẻ nhỏ này nhé.

Bí Quyết Làm Đẹp Da Từ Lá Nha Đam

Nha đam là thực phẩm vô cùng quen thuộc với tất cả chúng ta. Lá nha đam có chứa nhiều nước, các vitamin cùng nhiều loại khoáng chất có lợi khác giúp làm đẹp da và giải nhiệt cho cơ thể. Bạn đã tìm hiểu hết công dụng của lá nha đam chưa? Hãy cùng Siêu Thị Làm Đẹp khám phá ngay hôm nay nhé.

Nha đam giúp trị mụn:

Bí Quyết Làm Đẹp Da Từ Lá Nha Đam

Nha đam có tính mát giúp bạn làm giảm tình trạng sưng tấy do mụn trứng cá, ngăn chặn việc hình thành mụn mới trên da đồng thời làm se khít lỗ chân lông cho da mịn màng, khỏe đẹp.

Bạn chỉ cần lấy 1 lá nha đam gọt vỏ, rửa sạch để làm bớt lớp nhựa bên ngoài sau đó ép lấy phần nước bên trong.

Dùng nước ép nha đam thoa lên vùng da bị mụn trong khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Mỗi tuần áp dụng cách làm này 3 lần để có tác dụng trị mụn trứng cá hiệu quả cao nhất nhé.

Làm trẻ hóa tế bào da:

Bí Quyết Làm Đẹp Da Từ Lá Nha Đam

Bạn có thể dùng nước ép nha đam để uống hàng ngày giúp bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho làn da luôn tươi trẻ, mịn màng. Kết hợp với việc thoa mặt nạ nha đam hàng ngày bạn sẽ thấy làn da sáng mịn hơn rất nhiều đấy.

Nha đam giúp bạn tẩy trang:

Bí Quyết Làm Đẹp Da Từ Lá Nha Đam

Các dưỡng chất có trong nha đam đều rất tốt cho là da, đảm bảo an toàn mà không phải loại mỹ phẩm nào cũng có được đâu nhé.

Sử dụng nha đam để chăm sóc da hàng ngày sẽ không làm bạn lo lắng đến tình trạng kích ứng da.

Dùng nhựa nha đam thoa lên da cũng giúp bạn tẩy trang nhẹ nhàng, không làm da bị kích ứng. Đặc biệt với vùng da quanh mắt thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy nhé.

Nha đam giúp chống lão hóa da:

Bí Quyết Làm Đẹp Da Từ Lá Nha Đam

Những nếp nhăn và vết nám trên mặt là dấu hiệu của quá trình lão hóa sớm. Bạn chỉ cẩn lấy phần nhựa nha đam trộn cùng với dầu dừa để thoa lên mặt. Trong 2 nguyên liệu này đều có chứa vitamin E và C giúp làm trẻ hóa da, làm mờ các vết nám và tàn nhang trên khuôn mặt đấy.

Những Loại Trái Cây Giúp Trị Nám Da Hiệu Quả

Nám da là hiện tượng làn da xuất hiện những vùng không đều màu. Nám làm ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ chính vì thế mà tất cả mọi người đều mong muốn loại bỏ chúng một cách hoàn toàn. Cùng tham khảo một số bí quyết trị nám da đơn giản dưới đây để lấy lại làn da trắng hồng không tỳ vết nhé.

Đu đủ

Những Loại Trái Cây Giúp Trị Nám Da Hiệu Quả

Đu đủ là loại trái cây rất tốt cho cơ thể được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá rất cao. Ăn đu đủ thường xuyên đồng thời sử dụng đu đủ để làm mặt nạ chăm sóc có tác dụng làm trắng da, xóa bỏ các vết nám hiệu quả.

Bạn chỉ cần lấy 2 thìa đu đủ chín xay nhuyễn trộn cùng với bột cà phê và sữa chua sau đó dùng làm mặt đắp lên da.

Mỗi tuần áp dụng cách làm này từ 2 đến 3 lần bạn sẽ thấy được sự thay đổi bất ngờ của làn da.

Cà chua

Những Loại Trái Cây Giúp Trị Nám Da Hiệu Quả

Cà chua có chứa nhiều vitamin A và C giúp chăm sóc da và trị nám da hiệu quả. Bạn chỉ cần lấy 1 quả cà chua chín rửa sạch sau đó cắt lát mỏng để đắp lên da trong khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Dưỡng chất từ cà chua còn giúp làm se khít lỗ chân lông hiệu quả nữa đấy nhé.

Sử dụng mặt nạ dứa

Những Loại Trái Cây Giúp Trị Nám Da Hiệu Quả

Dứa là loại trái cây có chứa nhiều vitamin, không những thế thành phần có chứa trong dứa còn được biết đến là chất chống lão hóa có trong các loại mỹ phẩm cao cấp.

Bạn hãy lấy nước ép dứa trộn cùng với nước ép bí đao sau đó thoa đều lên da, massage nhẹ nhàng trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Mỗi tuần áp dụng phương pháp làm đẹp này 3 lần để có được hiệu quả chăm sóc da tốt nhất nhé.

Chuối

Những Loại Trái Cây Giúp Trị Nám Da Hiệu Quả

Thêm một loại trái cây giúp chúng ta trị nám da hiệu quả nữa đó chính là chuối chín. Chuối có tác dụng dưỡng trắng, làm mềm da, xóa bỏ sẹo và vết nám trên mặt an toàn. Bạn hãy dùng chuối + sữa chua xay nhuyễn. Sau đó rửa sạch mặt rồi đắp hỗn hợp vừa tạo được lên mặt trong vòng 15 đến 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Hi vọng với 4 bí quyết làm đẹp đơn giản này sẽ giúp bạn đánh bay các vết nám trên da một cách nhanh chóng, an toàn nhất nhé.

Những Công Thức Pha Trộn Mỹ Phẩm Thần Thánh Dành Cho Phái Đẹp

Đối với những cô nàng ưa thích làm đẹp, thì sở hữu một bộ sưu tập mỹ phẩm là điều không thể thiếu. Đôi khi, bạn muốn thay đổi một số mỹ phẩm khác để khiến bạn trở nên đẹp hơn. Bạn đừng vội mua ngay nhé, hãy thử nghiệm cách pha trộn mỹ phẩm ngay trong tủ đồ của bạn. Đây là bí quyết làm đẹp rất hay dành cho phái đẹp, chắc chắn sẽ giúp bạn một diện mạo mới và hoàn hảo.

Để hiểu rõ những công thức thành thánh như thế nào hãy tham khảo bài viết dưới đây, chắc chắc sẽ cực kỳ hữu ích trong công cuộc làm đẹp của bạn nhé!

Phấn má + Vaseline

nhung-cong-thuc-pha-tron-my-pham-than-thanh-danh-cho-phai-dep-1

Bên cạnh chức năng chính là tô màu cho má, phấn má hồng còn có thể biến hóa thành son môi mang màu sắc phơn phớt, nhẹ nhàng tựa cánh hoa vô cùng xinh xắn. Hãy thử trộn 1 chút phấn má dạng bột với vaseline rồi thoa đều lên môi. Sau đó, bạn sẽ thấy đôi môi của mình trở nên vô cùng quyến rũ với màu son độc đáo lại ton-sur-ton với má.

Son môi + phấn phủ

nhung-cong-thuc-pha-tron-my-pham-than-thanh-danh-cho-phai-dep-2

Hiện nay có nhiều thỏi son màu rất đẹp nhưng có nhược điểm là rất dễ trôi màu. Đã có bí quyết cực đơn giản giúp màu son của bạn cực lâu trôi. Sau khi tô lên môi lớp son đầu tiên, bạn hãy ngậm môi vào khăn giấy sau đó thoa 1 lớp phấn phủ lên môi và cuối cùng là tô thêm một lớp son mới nữa. Giờ thì bạn đã có lớp son lâu trôi cực “xịn” rồi.

Son lì + phấn má

nhung-cong-thuc-pha-tron-my-pham-than-thanh-danh-cho-phai-dep-3

Nếu bạn muốn sở hữu đôi môi căng mọng, lấp lánh theo hiệu ứng 3D để gây ấn tượng trong những bữa tiệc cuối năm, sau khi tô son xong, hãy thoa một chút phấn má lên giữa môi trên và môi dưới nhé. Tuy nhiên, hãy lưu ý chỉ dùng thật ít nhũ thôi kẻo đôi môi bạn sẽ biến thành một quả cầu disco nặng trịch và nhức mắt. Chỉ một chút xíu nhũ là đủ để giúp làn môi tỏa sáng rồi!

Kem nền + kem lót ánh nhũ

nhung-cong-thuc-pha-tron-my-pham-than-thanh-danh-cho-phai-dep-4

Lớp nền phủ sương bóng khỏe đúng chuẩn Hàn Quốc tiếp tục là một xu hướng trang điểm cực hot trong mùa đông lạnh 2016. Bạn sẽ ngạc nhiên về kết quả khi thực hiện cách làm sau: trộn 1 chút kem nền với kem lót ánh nhũ theo tỉ lệ vừa phải và tán đều lên da, bạn sẽ vừa có một lớp nền đều màu lại vừa bắt sáng rất lung linh.

Kem dưỡng + dầu dưỡng

nhung-cong-thuc-pha-tron-my-pham-than-thanh-danh-cho-phai-dep-9

Sự kết hợp giữa kem dưỡng và dầu dưỡng tạo thành hỗn hợp dưỡng ẩm hơn bất cứ mỹ phẩm dưỡng da đắt tiền nào trong mùa đông này. Làn da khô căng, nứt nẻ bỗng chốc trở nên mềm mịn và cắng mọng. Việc bạn cần làm rất đơn giản, nhỏ vài giọt dầu dưỡng da vào loại kem dưỡng hằng ngày của mình, thoa nhẹ giữa hai đầu ngón tay để hỗn hợp hòa thật đều vào nhau rồi thoa lên mặt. Hỗn hợp siêu dưỡng này không chỉ khiến da mềm mịn tức thì mà còn giúp da trở nên bóng sáng, căng mướt tự nhiên như phủ sương.

Mascara + phấn rôm

nhung-cong-thuc-pha-tron-my-pham-than-thanh-danh-cho-phai-dep-5

Với đôi lông mi vừa ngắn vừa mỏng làm cho đôi mắt của bạn không mấy ấn tượng dù đã chuốt thêm lớp mascara. Hàng mi của bạn sẽ trở nên siêu dày và siêu dài nếu sử dụng sự trợ giúp của phấn rôm đấy. Cách thực hiện rất đơn giản: trước hết, bạn hãy chuốt mi như bình thường, sau đó lấy một chiếc tăm bông nhúng vào chút phấn rôm rồi chải nhẹ lên lông mi, tiếp theo chuốt mi thật kỹ một hoặc hai lần nữa. Kết quả bạn nhận được sẽ là làn mi thật dài, thật dày vô cùng ấn tượng.

Phấn mắt + son dưỡng

nhung-cong-thuc-pha-tron-my-pham-than-thanh-danh-cho-phai-dep-6

Nếu bạn đang phân lựa chọn loại phấn mà nào phù hợp với mình. Hãy thử cách làm đơn giản sau chắc chắn bạn sẽ có đôi má hông hào tự nhiên và đáng yêu đẫy. Bạn chỉ cần hãy trộn 1 chút phấn mắt màu hồng với son dưỡng và bạn sẽ có ngay phấn má dạng kem. Việc cuối cùng bạn cần làm chỉ là tán đều chúng lên má mà thôi.

Dầu xả + nước

nhung-cong-thuc-pha-tron-my-pham-than-thanh-danh-cho-phai-dep-7

Con gái ai chả muốn sở hữu mái tóc đẹp, bón mượt bồng bềnh. Nhưng mái tóc luôn khô gãy, rụng nhiều bạn phải mượn dầu xả để ngăn chăn tình trạng trên. Tuy nhiên, thay vì mua riêng dầu xả khô chuyên dụng, bạn hoàn toàn có thể DIY dầu xả khô chỉ với loại dầu xả mà bạn vẫn dùng và nước sạch. Bạn chỉ cần pha dầu xả với nước sạch theo tỉ lệ 1:3 trong một chiếc bình xịt rồi lắc đều. Khi thấy mái tóc của bạn có dấu hiệu khô và xơ rối, hãy xịt hỗn hợp vừa tạo lên tóc và bạn sẽ thấy chúng trở nên bóng mượt tức thì.

 

 

Hy vọng, những bí quyết làm đẹp vừa được chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn thêm nhiều mẹo hay làm đẹp cho mình. Chúc bạn ngày càng xinh đẹp và hoàn thiện trong cách làm đẹp nhé. Chúc bạn thành công!

5 Kiểu Tóc Đẹp Cuốn Hút Cho Các Nàng

Có rất nhiều kiểu tóc đẹp cho chị em chúng mình tự tin khoe cá tính, nếu chọn được một mái tóc phù hợp nhất với phong cách của mình bạn sẽ khiến cho không ít chàng mê mệt đấy. Cùng tham khảo một số kiểu tóc đẹp dưới đây cho bạn gái nhé.

1. Tóc đen thẳng mượt

5 Kiểu Tóc Đẹp Cuốn Hút Cho Các Nàng

Mái tóc dài, đen, thẳng mượt là kiểu tóc truyền thống của phụ nữ Châu Á nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng. Bạn đừng nghĩ nó sẽ lỗi một hay cổ hủ nhé, suối tóc dài sẽ làm cho không ít chàng mê đắm đấy.

Vậy nên bạn không việc gì phải nhuộm màu sắc cho mái tóc của mình, thay vào đó hãy chăm sóc tóc cho mái tóc đen thêm khỏe đẹp nhé.

2. Tóc lượn sóng tự nhiên

5 Kiểu Tóc Đẹp Cuốn Hút Cho Các Nàng

Mái tóc gợn sóng tự nhiên đang là lựa chọn cho những cô nàng dịu dàng, cá tính. Tóc sóng lọn to sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn, bạn cũng không cần quá cầu kỳ khi tạo kiểu, thay vào đó mái tóc buông dài tự nhiên sẽ cuốn hút rất nhiều người đấy.

3. Tóc đuôi ngựa sexy

5 Kiểu Tóc Đẹp Cuốn Hút Cho Các Nàng

Tóc đuôi ngựa khiến bạn trông thật cá tính, không ít chàng sẽ phải ngước nhìn một cô nàng mạnh mẽ với mái tóc này đấy. Không quá điệu đà nhưng những bước đi uyển chuyển kết hợp với mái tóc lắc lư giúp bạn tự tin và năng động hơn.

4. Tóc ngắn cá tính

5 Kiểu Tóc Đẹp Cuốn Hút Cho Các Nàng

Chúng ta đều băn khoăn khi quyết định từ bỏ mái tóc dài để có được mái tóc ngắn tuy nhiên kiểu tóc này cũng vô cùng cá tính. Trông bạn thật nhanh nhẹn và nhẹ nhàng với mái tóc này. Chúng ta cũng có vô vàn kiểu tóc ngắn nữ tính. Đây từng là kiểu tóc “hot” chinh phục khá nhiều chàng.

5. Tóc đánh rối

5 Kiểu Tóc Đẹp Cuốn Hút Cho Các Nàng

Mái tóc cuốn hút, sexy này khiến chúng ta liên tưởng đến hỉnh ảnh “công chúa ngủ trong rừng”  kết với cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng bạn sẽ ghi điểm tuyệt vời trong mắt các chàng đấy. Đánh rối tóc cũng là bí quyết làm đẹp hay cho chị em mình đấy.

Giúp Bạn Tạo Kiểu Tóc Tết Duyên Dáng

 Những kiểu tóc tết chưa bao giờ là lỗi mốt, thậm chí trong thời gian trở lại đây, kiểu tóc này lại trở lại với nhiều biến tấu thú vị, giúp không ít bạn gái cảm thấy thích thú. Không mất quá nhiều thời gian, chúng ta hãy cùng tự tay mình tạo một vài kiểu tóc tết đơn giản nhé.

Tóc tết chéo sẽ khéo léo khoe vẻ đẹp dịu dàng cho các bạn gái thêm nữ tính, kiểu tóc đẹp này còn phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, vậy thì tại sao không thử đúng không nào.

Bước 1: 

giup-ban-tao-kieu-toc-tet-duyen-dang-1

Chải tóc gọn gàng về phía sau cho suôn mượt sau đó chia làm 2 phần như trên hình vẽ.

Bước 2:

giup-ban-tao-kieu-toc-tet-duyen-dang-2

Bắt đầu tết chéo phần trên mái tóc theo hình đuôi cá sau đó dùng dây thun cột lại để tách biệt với phần tóc dưới.

Bước 3:

giup-ban-tao-kieu-toc-tet-duyen-dang-3

Để tạo độ phồng tự nhiên cho mái tóc bạn hãy dùng tay kéo nhẹ phần tóc vừa tết. Bí quyết làm đẹp này giúp mái tóc tự nhiên, cuốn hút hơn.

Bước 4:

giup-ban-tao-kieu-toc-tet-duyen-dang-4

Để tóc tết không bị xù bạn hãy dùng kẹp tăm cố định chúng lại, có thể dùng thêm một ít keo dưỡng tóc để giữ nếp cho mái tóc nhé.