Chăm Sóc Vòng Một Khoa Học Với Bài Tập Trong 1 Tháng

Chị em phụ nữ luôn mơ ước có được vòng một quyến rũ nhưng với những thông tin gây hoang mang từ những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ hay đặt túi nâng ngực làm cho không ít người lo lắng. vậy thì tại sao chúng ta không tìm cho mình một giải pháp an toàn. Một bài tập thể dục khoa học thì sao? Vừa tăng cường sức khỏe, vừa chăm sóc vòng một hiệu quả nhất.

Chăm sóc vòng một

Trước tiên, phải nói rằng tập để ngực lớn lên vài số là chuyện không tưởng. Nhưng tập để có một bộ ngực săn chắc, nở nang hơn, đẹp hơn, là chuyện bạn hoàn toàn có thể kiểm chứng với các chàng chăm đến phòng tập. Vậy tại sao chúng ta lại không thử ngay?

Có thể bắt đầu một bài tập dễ dàng với một dây thun tập, vài quả tạ nhỏ (khoảng 1kg hoặc hơn, tùy theo trọng lượng cơ thể). Bạn có thể nằm trên sàn nhà hoặc trên ghế tập hay đơn giản hơn nữa là một ghế dài có đệm.

1. Tập bằng dây kéo đàn hồi:

Kéo căng dây thun tập bằng cách dang thẳng 2 cánh tay, lập lại động tác ít nhất 10 lần. Đứng trước một tấm gương, bạn sẽ có thể kiểm tra các động tác mình làm đã chuẩn xác hay chưa. Bạn sẽ cảm thấy căng thẳng trên ngực. Một khi đã có thể kéo căng, hãy giữ vị trí đó trong 5 giây, và sau đó nhẹ nhàng nới lỏng sự đàn hồi của dây cho đến khi bạn để tay trở lại vị trí bắt đầu. Đây là một bài tập đơn giản tiện lợi, có thể làm bất cứ nơi nào và bất cứ lúc nào.

2. Tập tạ tay:

Chăm sóc vòng một

Nằm trên sàn nhà, mỗi tay nắm một quả tạ nhỏ. Nếu nằm trên ghế tập, chắc chắn là ghế phải đủ rộng để cơ thể hoàn toàn thoải mái và không bị nghiêng khi tập. Lòng bàn tay hướng ra ngoài. Cánh tay ở tư thế giang, vuông góc với thân mình, chống ở khủy tay. Kéo thẳng tay song song lên trước mặt, và uốn cong khuỷu tay của bạn một chút, rồi nhẹ nhàng hạ các quả tạ và cánh tay về vị trí cũ. Thực hiện động tác 10 lần. Những động tác tưởng chừng đơn giản này, khi tập luyện đều đặn, có khả năng tăng cường cơ bắp pectoralis đồng thời cũng khiến cơ thể khỏe hơn. Pamela mô tả những động tác tập tạ tay đơn giản như cách vòng tay ôm một ai đó thật nồng nhiệt.

3. Hít đất:

10 lần. Thẳng và khép chân khi thực hiện. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, có thể giảm số lần tập trong những lần đầu. Nên nghỉ khoảng 30-40 giây trước khi tiếp tục.

Nhưng tập bao lâu có hiệu quả và vòng ngực tăng lên vài cm? Điều đó phụ thuộc chính vào sự kiên trì và sự chuẩn xác của các động tác. Đa phần những người chưa tập và bi quan sẽ nghi ngờ và tự trả lời rằng “sẽ chẳng có gì thay đổi”, trong khi những người kiên nhẫn và đã tham gia tập luyện cho biết vòng 1 của họ đã cải thiện trên 2 cm sau một tháng tập kiên trì cho 15 phút một ngày.

Một số thực phẩm như sữa đậu nành, đu đủ … cũng rất tốt cho việc chăm sóc vòng một, giúp cải thiện kích thước. bên cạnh đó cũng nên tăng cường vitamin để vùng da ngực luôn có độ đàn hồi tốt nhất. Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm như nhau thai cừu hay sữa ong chúa cũng rất tốt cho núi đôi của bạn.

Chúc bạn luôn tự tin và hấp dẫn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.