5 Công Thức Chăm Sóc Da Với Trứng Gà

Trứng gà là thực phẩm vô cùng quen thuộc với chúng ta. Với những cách chế biến nhanh chóng, tiện lợi chúng ta đã có được những món ăn hấp dẫn với thực phẩm này. Không những vậy, những chị em yêu thích làm đẹp còn có thể tận dụng nguyên liệu rẻ tiền này để chăm sóc da một cách hiệu quả đấy. Hôm nay siêu thị làm đẹp xin mách nhỏ đến bạn 5 bí quyết làm đẹp với trứng gà nhé.

1. Mật ong, trứng gà và bột mì

5 Công Thức Chăm Sóc Da Với Trứng Gà

Với những bạn gái có làn da mụn, thay vì sử dụng những loại mỹ phẩm chứa hóa chất thì tại sao không áp dùng công thức an toàn với trứng gà.

Cách làm như sau: bạn hãy lấy 1 quả trứng gà đánh đều sau đó cho thêm bột mỳ và mật ong để có hỗn hợp sánh mịn. đắp hỗn hợp này lên mặt khoảng 20 phút để dưỡng chất thấm sâu vào da. Cuối cùng rửa lại với nước ấm.

Cách trị mụn trứng cá này vừa có tác dụng hiệu quả lại rất an toàn cho da, giúp bạn có được làn da tươi sáng, mịn mang hơn.

2. Mật ong và trứng gà cộng với  sữa tươi, kem tươi

Công thức làm đẹp này hơi phức tạp với nhiều nguyên liệu hơn nhưng lại có tác dụng dưỡng trắng da hiệu quả đấy nhé.

Tương tự như trên bạn hãy trộn tất cả những nguyên liệu trên thành hỗn hợp đặc sệt rồi đắp lên da khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Trứng gà sẽ giúp làm giảm bớt lượng dầu trên da trong khi đó mật ong giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, sữa tươi và kem tươi giúp làm trắng da vô cùng hiệu quả.

3. Trứng gà và mật ong

5 Công Thức Chăm Sóc Da Với Trứng Gà

Thêm một công thức làm đẹp da đơn giản cho bạn nữa đó chính là mật ong và trứng gà. Bạn hãy lấy 1 lòng trắng trứng đánh tan, tạo bọt sau đó cho thêm 1 thìa mật ong vào trộn đều.

Đắp hỗn hợp này lên da trong khoảng 20 phút sau đó rửa lại với nước ấm. rửa lại với nước lạnh 1 lần nữa để se khít lỗ chân lông.

4. Trứng gà, mật ong và sữa bột

Nếu bạn muốn có làn da khỏe mạnh, chống lại các tác nhân bên ngoài thì sử dụng cách làm đẹp này. Bạn trộn đều mật ong, trứng gà, và sữa bột để tạo nên một hỗn hợp đặc quánh. Sau đó đắp đều lên mặt khoảng 20 phút trước khi tắm. Hỗn hợp sẽ thấm đều vào da giúp khỏe mạnh và luôn trắng sáng.

5 Mật ong và trứng gà kết hợp với dầu oliu

5 Công Thức Chăm Sóc Da Với Trứng Gà

Để có làn da mịn màng, bạn có thể áp dụng công thức chống lão hóa sau đây: trộn hỗn hợp lòng trắng trứng, mật ong và dầu oliu đắp lên mặt. Mỗi tuần áp dụng công thức làm đẹp này 2 đến 3 lần sẽ giúp bạn có được làn da tươi sáng, mịn màng.

2 Loại Thực Phẩm Chống Lão Hóa Bạn Không Thể Bỏ Qua

Nếu các phương pháp chống lão hóa của bạn chưa thật sự mang lại cho bạn kết quả như mong muốn  thì hãy để chúng tôi chia sẻ một số kinh nghiệm đã thành công và được sự yêu thích của rất nhiều chị em phụ nữ. Không hè tốn quá nhiều tiền bạc hay công sức chỉ với từ trà xanh và sữa chua bạn đã có thể lấy lại nét thanh xuân của mình, một làn da tươi trẻ, căng tràn sức sóng, trắng mịn tự nhiên sẽ không còn la mơ ước quá xa vời đối với bạn.

Trà xanh

 2 Loại Thực Phẩm Chống Lão Hóa Bạn Không Thể Bỏ Qua

Trà xanh không chỉ là 1 thức uống quen thuộc và gần như không thể thiếu với 1 số gia đình nước ta, ngoài các dụng như chữa đau đầu, đi ngoài, thanh nhiệt giải khát… Trà xanh còn rất nhiều tác dụng khác mà bạn có thể chưa biết đến.

Thành phần trà xanh có nhiều loại vitamin A,C, D, E, K…Trong đó vitamin E thúc đẩy chức năng sinh sản tế bào, chống oxy hóa, có hiệu quả trẻ hóa. Các chất khoáng Kali, Selenium, Zn, Fluor có trong trà xanh mang lại lợi ích cho sức khỏe con người. Trong trà xanh còn có 2-5 %  axit amin tự do có tác dụng sinh lý tốt với con người như trợ tim, lợi tiểu, nở giãn huyết quản…

Ngoài tra trà xanh còn có tác dụng chưa bệnh:

2 Loại Thực Phẩm Chống Lão Hóa Bạn Không Thể Bỏ Qua

Bí quyết làm đẹp bền lâu từ trà xanh

*Trà xanh giúp ngăn ngừa bệnh ung thư vì chất EGCG trong trà xanh sẽ điều chỉnh và hạn chế sự phát triển của ung thư.

*Làm giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, ngăn ngừa sự hình thành cholesterol và mỡ trong động mạch.

*Fluor trong thành phần của lá trà xanh giúp làm trắng răng, thơm miệng và ngừa sâu răng vì lá trà xanh có tác dụng chống lại một loại vi khuẩn gây sâu răng gọi là Streptococcus mutans. Do đó trà xanh được dùng rộng rãi trong việc sản xuất kem đánh răng.

*Ngoài ra trà xanh còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, uống trà xanh thường xuyên giúp bạn tránh được những bệnh truyền nhiễm.

Tác dụng làm đẹp của lá trà xanh

2 Loại Thực Phẩm Chống Lão Hóa Bạn Không Thể Bỏ Qua

Cái đầu tiên của trà xanh có tác dụng làm đẹp mà chúng ta đã thấy là ngăn ngừa lão hóa, làm trẻ hóa da, làm tráng da, xóa mờ các vết thâm,chống nhăn da và thu nhỏ lỗ chân lông, trong trà xanh còn có chất kháng khuẩn nên có thể ngăn ngừa và trị mụn trứng cá.

Trà xanh còn có tác dụng giảm cân, ngừa tăng cân. Ngoài ra trà xanh còn có thể dưỡng tóc và trị gàu đâu là bí quyết chăm sóc tóc của phụ nữ xưa và ngày nay nó vẫn được phái đẹp tin dùng.

Lưu ý: Trên thị trường hiện tại có vô số các loại trà, một số không đảm bảo chất lượng và không rõ nguồn gốc. Bạn nên lựa chọn trà xanh cẩn thận tránh các loại trà có quá nhiều thuốc trừ sâu hoặc không đảm bảo chất lượng. Không nên lạm dụng uống quá nhiều, nên tìm hiểu kĩ không sử dụng chung với các loại thực phẩm nào.

Sữa chua

 2 Loại Thực Phẩm Chống Lão Hóa Bạn Không Thể Bỏ Qua

Là 1 thức ăn tráng miệng giàu protein,canxi và vitamin B. Sữa chua không chỉ giúp bạn ngon miệng mà còn có tác đốt cháy mỡ thừa giữ gìn eo thon, làm chắc xương nhờ canxi có trong sữa chua. Sữa chua nhờ các thành phần lên men giúp bảo vệ da bạn, ngăn ngừa lão hóa, hãy xem qua các tác dụng của sữa chua sau đây. Sữa chua giúp bảo vệ hệ tiêu hóa ,ăn sữa chua cung cấp cho hệ tiêu hóa của bạn lượng vi khuẩn có lợi,cân bằng các vi khuẩn trong đường ruột và giảm vi khuẩn có hại (Ngoài ra lactac trong sữa chua còn ngăn ngừa táo bón, peptonvà peptit kích thích gan làm việc hiệu quả hơn, xử lí các chất độc hại trong cơ thể). Sữa chua còn là 1 loại mỹ phẩm với làn da, Axít lactic trong sữa chua có tác dụng ngăn ngừa sự xâm nhập và kiềm chế hoạt động của các loại vi khuẩn có hại, tạo nên một màng chắn an toàn bảo vệ da giúp bạn chăm sóc da đạt hiệu quả cao. Bạn có thể làm 1 mặt nạ sữa chua đắp lên mặt 10-15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm còn có tác dụng làm trắng da. Một nghiên cứu gần đây cho rằng những người thường xuyên sử dụng sữa chua có tuổi thọ cao và lão hóa chậm hơn.

Ngoài ra sữa chua còn có các tác dụng: chống sâu răng, giảm vết thâm, trị gàu, phục hồi tóc,tẩy trang,dưỡng móng… Nên chọn các loại sữa chua có nguồn gốc và kiểm tra kĩ hạn sử dụng trước khi sử dùng, không nên sử dụng quá mức.(Ngoài ra bạn có thể sử dụng các loại sữa chua có lượng protein cao hơn bình thường sẽ là các chế phẩm sinh học tuyệt vời với cơ thể bạn).

Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có được một làn da trắng mịn. Ngoài ra, các bạn cũng nên kết hợp sử dụng thêm các sản phẩm kem chống nhăn, chống lão hóa mà SieuThiLamDep.Com chia sẻ để quá trình làm đẹp thêm nhanh và hiệu quả hơn. Chúc các bạn thành công!

7 Siêu Thực Phẩm Cho Làn Da Tỏa Sáng

Các loại thực phẩm không chỉ là nguồn bổ sung năng lượng và dưỡng chất cho cơ thể mà còn là nguyên liệu tuyệt vời giúp chúng ta có được làn da tươi sáng, mịn màng hơn rất nhiều đấy! Dưới đây là những loại thực phẩm thân thiện với làn da, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Quả bơ: bơ được biết đến như thần dược đối với làn da và sức khỏe. Trong quả bơ có chứa hàm lượng vitamin E cùng chất béo không no giúp chống lão hóa da, làm giảm lượng cholesterol trong cơ thể. Vitamin D có chứa trong bơ còn giúp làm giảm viêm da do nhạy cảm.

7 Siêu Thực Phẩm Cho Làn Da Tỏa Sáng

Không chỉ ăn bơ hàng ngày, đắp mặt nạ bơ cũng là phương pháp tuyệt vời giúp làm da trắng sáng hơn nữa đấy.

Quả lê gai:

7 Siêu Thực Phẩm Cho Làn Da Tỏa Sáng

 

trong quả lê gai có chứa vitamin E, omega 3 và omega 6 cao giúp bảo vệ collagen và giữ nước, duy trì độ ẩm cho làn da luôn căng mịn, lỗ chân lông được thu nhỏ, se khít.

Amaranth:

7 Siêu Thực Phẩm Cho Làn Da Tỏa Sáng

đây là loại thực phẩm tuyệt vời giúp làm giảm lượng cholesterol trong máu, ổn định huyết áp. Dầu trong loại hạt này chống lại các gốc tự do gây tổn hại DNA với các chất chống ôxy hóa. Bổ sung loại hạt này vào cho cơ thể sẽ giúp tăng cường omega3 và omega 6 giúp làm đẹp da và tăng cường sức khỏe tim mạch.

Hạt chia:

7 Siêu Thực Phẩm Cho Làn Da Tỏa Sáng

với hàm lượng chất xơ cao cùng các dưỡng chất giúp tăng cường sức đề kháng và năng lượng cho cơ thể. Hàm lượng omage 3 cao trong hạt chia giúp làm đẹp da, ngăn ngừa sự phát triển của các gốc tự do giúp bạn có được làn da mịn màng hơn đấy nhé.

Quả lựu:

7 Siêu Thực Phẩm Cho Làn Da Tỏa Sáng

có chứa axit ellagic, một hợp chất polyphenol có thểgiúp ngăn chặn suy giảm collagen và viêm gây ra bởi các tia UVB.

Acai berry:

7 Siêu Thực Phẩm Cho Làn Da Tỏa Sáng

 

Acai Berry có chứa lượng anthocyanins phong phú, đây là thành phần không thể thiếu trong công nghệ làm đẹp. Không chỉ chăm sóc da tốt, acai Berry còn giúp bạn phòng chống và chữa các bệnh eczama, vẩy nến và trị mụn trứng cá.

Bạn Sẽ Không Còn Lo Lắng Làn Da Bong Tróc Nữa Nhờ Biện Pháp Sau

Trong cái thời tiết khô hanh này, làn da của bạn đang bị ảnh hưởng rất nhiều, da mặt vừa khô vừa có lớp bong tróc khiến bạn khó chịu mãi không thôi. Tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng làm cho gương mặt bạn xuống sắc đi trông thấy và còn mất tự tin khi gặp người đối diện.

Nào, hãy cũng theo dõi và thực hiện những biện pháp dưới đây sẽ không lo lắng làn da bong tróc nữa thay vào đó làn da khô nẻ ngay lập tức căng mướt và mềm mịn nhé.

ban-se-khong-con-lo-lang-lan-da-bong-troc-nua-nho-bien-phap-sau-1

Những nguyên liệu bạn cần phải chuẩ bị để chăm sóc da mặt ngay trong mùa đông này:

– 1 thìa cà phê nước cốt chanh tươi.

– 1/2 thìa canh đường.

– 1 thìa cà phê mật ong.

– 1/2 quả chuối chín.

– 1 thìa cà phê mật ong.

– 1 bát nước nóng pha một nhúm muối nhỏ.

Thời tiết hanh khô cộng thêm không khí lạnh khiến làn da của bạn rất dễ bị sần sùi, bong tróc. Đặc biệt, khi bạn trang điểm sẽ xuất hiện các lớp nấm, mốc. Vì thế bạn cần phải loại bỏ những tế bào chết này đi, sau đó bổ sung các chất dưỡng ẩm để cho da luôn mềm mịn và hồng hào.

Tạo hỗn hợp:

Tẩy da chết: Bỏ nước cốt chanh, đường và mật ong vào bát, khuấy đều tay đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất.

ban-se-khong-con-lo-lang-lan-da-bong-troc-nua-nho-bien-phap-sau-2

Hỗn hợp giữ ẩm da: Chuối sau khi bóc vỏ, thái thành những miếng nhỏ rồi dùng thìa dằm nát. Sau đó bỏ mật ong vào bát chuối đã dằm nát, rồi trộn đều tay đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất.

ban-se-khong-con-lo-lang-lan-da-bong-troc-nua-nho-bien-phap-sau-3

Cách thực hiện:

– Đầu tiên, bạn phải sửa sạch da mặt bằng sữa rửa mặt và nước ấm để loại bỏ bụi bẩn và lỗ chân lông thông thoáng.

– Thoa hỗn hợp tẩy da chết lên da, rồi dùng đầu ngón tay massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu vào các tế bào, lấy đi các tế bào đã chết.

ban-se-khong-con-lo-lang-lan-da-bong-troc-nua-nho-bien-phap-sau-4

– Khi các tinh thể đường rơi ra, hãy rửa sạch mặt bằng nước ấm rồi dùng bát nước muối pha loãng để xông mặt 3-5 phút để các nang lông giãn nở hoàn toàn.

– Sau đó thoa lên mặt hỗn hợp giữ ẩm chuối – mật ong, massage nhẹ nhàng và lưu lại hỗn hợp trên da 20-25 phút đến khi khô lại.

– Bóc hỗn hợp da rồi rửa sạch lại mặt bằng nước ấm. Dùng chiếc khăn thấm nước lạnh lau lại da thêm 1 lần nữa để các lỗ chân lông se khít lại. Thoa một lớp kem dưỡng ẩm để tăng cường hiệu quả giữ ẩm cho da nhé.

Áp dụng bí quyết làm đẹp trên 2 lần/tuần để không còn lo lắng làn bị nứt nẻ, làn da mềm mịn và căng mọng thêm xinh nhé.

Chúc bạn thành công!

Rửa Mặt Theo Cách Như Con Gái Hàn Mụn Hay Lỗ Chân Lông To Đều Biến Mất

rua-mat-theo-cach-nhu-con-gai-han-mun-hay-lo-chan-long-to-deu-bien-mat-1

Thường xuyên được ngắm mỹ nữ Hàn trên màn hình nhỏ khiến bao nhiêu phái đẹp đều hâm mộ và mong ước được sở hữu làn da căng mọng và mịn mướt. Tuy nhiên, rất nhiều bạn gái lại nghi ngờ bởi công nghệ chỉnh sửa hay lớp makep cầu kỳ mới được làn da đẹp đến thế. Nhưng nếu bạn có dịp gặp gỡ cô gái hàn hay đi du lịch bạn sẽ cực trầm trồ và kinh ngạc vì sao các cô gái Hàn đều sở hữu làn da trắng mướt, căng bóng và đặc biệt là ít mụn, lỗ chân lông nhỏ xíu luôn ý.

Hôm nay, Siêu Thị Làm Đẹp chia sẻ cho bạn một cách chăm sóc da hoàn toàn mới theo kiểu con gái Hàn, thật dễ dàng để sở hữu làn da trắng mượt như mơ ước. Chỉ với 1 chai nước khoáng có gas làn da mụn hay lỗ chân lông to không còn là nỗi no, ám ảnh cho con gái nữa đâu.

Vì sao nước có gas có thể làm đẹp da?

rua-mat-theo-cach-nhu-con-gai-han-mun-hay-lo-chan-long-to-deu-bien-mat-2

Nước có gas là một loai nước rất được nhiều người yêu thích, tuy nhiên nó được các cô gái Hàn khám phá ra nước có ga có thể làm đẹp da cực tuyệt vời nếu bạn biết cách sử dụng. Không quá tốn thời gian để thực hiện, đây được coi như cách detox làm đẹp da cực hiện quả. Chăm chỉ thực hiện cách chăm sóc da này trong vòng 10 giây với nước có ga, làn da dầu mụn sẽ nhanh chóng loại bỏ, lỗ chân lông được se lại và căng bóng như da con gái Hàn.

Phong trào làm đẹp rất quái gở khiến nhiều bạn gái không tin. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm sử dụng theo cách này vì các beauty guru Hàn Quốc chỉ ra rằng, trong nước khoáng có các bọt khí thông minh, sẽ len lỏi vào lỗ chân lông và hút sạch cặn bẩn ra, từ đó se khít lỗ chân lông, giúp da mịn màng và không sợ mụn ẩn nữa.

Cách rửa mặt làm đẹp da từ nước có gas

Chuẩn bị:

– Loại nước khoáng thêm CO2 vào trong, còn gọi là nước có gas hoặc sparkling water/carbonated water.

– Nước sạch thông thường( tuyệt đối không được dùng nước có đường hoặc hương liệu).

Thực hiện:

– Lấy nước có gas pha loãng với nước sạch thông thường thường theo tỉ lệ 1:1. Lưu ý, với người lần đầu thực hiện, còn khó thích ứng với bọt khí, bạn có thể pha thêm nước đến khi nào cảm thấy ngâm mặt dễ chịu, không bỏng rát là được.

rua-mat-theo-cach-nhu-con-gai-han-mun-hay-lo-chan-long-to-deu-bien-mat-3

– Nhắm mặt và ngâm trong chậu nước khoảng 10s nào. Bạn nên dùng 1 tay bịt mũi để bọt khí trong tràn vào mũi, gây cay nhé!

rua-mat-theo-cach-nhu-con-gai-han-mun-hay-lo-chan-long-to-deu-bien-mat-4

– Sau khi ngâm, vỗ nhẹ nước lên da vài lần và lau khô.

rua-mat-theo-cach-nhu-con-gai-han-mun-hay-lo-chan-long-to-deu-bien-mat-5

Hãy thực hiện cách này 1 lần/tuần, sau đó nâng dần lên 2-3/tuần khi da đã quen với các bọt khí CO2.

rua-mat-theo-cach-nhu-con-gai-han-mun-hay-lo-chan-long-to-deu-bien-mat-6

Lưu ý:

Để mang lại hiệu quả tốt nhất, bạn hãy tẩy trang và rửa sạch mặt trước khi thực hiện bí quyết làm đẹp da này nhé!

Hy vọng, cách chăm sóc da từ nước có gas trên sẽ đem lại cho bạn thêm một phương pháp làm đẹp da mới, để bạn nhanh chóng khắc phục làn da mụn hay lỗ chân lông to của mình. Hãy luôn ủng hộ và cập nhật tin tức mỗi ngày từ Siêu Thị Làm Đẹp nhé!

Chúc bạn thành công!

Tham khảo kenh14.vn

Hạn Sử Dụng Tối Đa Của Các Loại Mỹ Phẩm Dưỡng Da Bạn Nên Lưu Ý

Đừng nghĩ lọ kem dưỡng, chai sữa rửa mặt của bạn còn hạn sử dụng thì vẫn dùng được, nó có quy tắc riêng cả đấy.

Cùng xem hạn sử dụng sau khi mở nắp của các loại đồ dưỡng là bao lâu nhé!

Mặt nạ – 3 đến 6 tháng

“Tuổi thọ” của các hũ mặt nạ khá thấp, kể cả là mặt nạ tẩy da chết hay mặt nạ ngủ cung cấp ẩm. Điều này xảy ra vì mọi người thường dùng tay lấy kem trong hũ khiến vi khuẩn theo đó sinh sôi, làm kem nhanh hỏng. Sau 3-6 tháng, dù còn hạn sử dụng và chưa dùng hết, bạn cũng nên vứt đi vì mặt nạ không còn giữ được công dụng như ban đầu.

Sữa rửa mặt – 6 tháng đến 1 năm

Hạn sử dụng cho một lọ sữa rửa mặt, dù là dạng gel hay dạng kem đều trong khoảng 3 năm từ ngày sản xuất. Tuy nhiên nếu đã mở ra sử dụng, bạn nên “tống khứ” chúng đi trong vòng 1 năm trở lại. Với những dạng sữa rửa mặt chứa BHA, AHA hay vitamin C… thì sẽ có thời hạn sử dụng ngắn hơn, do những chất này dễ dàng bị tác động bởi quá trình oxy hóa và không khí từ bên ngoài.

Huyết thanh (Serum) – 6 tháng đến 1 năm

Một lọ tinh chất cô đặc thường có giá thành khá đắt, đôi khi cả triệu đồng cho một chai 30ml. Dù được thiết kế dạng chai thủy tinh với ống bơm nhưng thành phần trong serum vẫn rất dễ bị oxy hóa sau khi mở nắp. Nếu là serum chứa thành phần vitamin C thì thời hạn còn ngắn hơn nữa, chỉ cần tinh chất có dấu hiệu chuyển màu, chuyển mùi, bạn nên vứt đi ngay lập tức vì chúng đã hỏng. Tốt hơn hết serum nên được bảo quản trong tủ lạnh.

Kem dưỡng ẩm – 1 đến 1,5 năm

Một hũ kem dưỡng ẩm nên được sử dụng tốt nhất trong khoảng thời gian 6 tháng đến 1 năm. Để giúp kem giữ được lâu hơn, bạn nên bảo quản ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng và khi dùng, không sử dụng ngón tay để lấy kem mà dùng thìa chuyên dụng rửa sạch.

Kem chống nắng – 1 đến 1,5 năm

Mỗi mùa hè bạn có thể dùng hết veo một tuýp kem chống nắng. Tuy nhiên nếu chẳng may phải để lâu, bạn yên tâm chúng vẫn có thể sử dụng trong khoảng 1 năm. Khi thấy kem có các dấu hiệu như lỏng hơn, có mùi lên men, bị vón bết khó tán đều… thì nên vứt bỏ.

Tẩy da chết toàn thân – 2 năm

Bạn nên thực hiện tẩy da chết toàn thân một tuần 2 lần, với một lượng hợp lý. Sản phẩm này có thể sử dụng được trong khoảng 2 năm từ ngày mở nắp nên bạn hoàn toàn yên tâm. Tuy nhiên, nếu là tẩy da chết dạng tươi với thành phần tự nhiên không có chất bảo quản thì bạn chỉ được dùng trong khoảng 1-2 tháng.

Sữa dưỡng thể toàn thân – 3 năm

Bạn có thể thoải mái dùng body lotion từ lúc bắt đầu mở nắp cho đến khi hết mà không lo có phải bỏ đi vì hỏng hay không. Hạn sử dụng của sản phẩm này gần như tương đương với hạn sử dụng đã in trên chai do nhà sản xuất đưa ra.

Bí Quyết Làm Trắng Da Với Nước Vo Gạo

Trong nước vo gạo có chứa nhiều vitamin và dưỡng chất giúp chúng ta làm đẹp hiệu quả, thất đáng tiệc nếu như chúng ta không biết tận dụng nguyên liệu rẻ tiền nhưng vô cùng chất lượng và an toàn này. Nếu bạn muốn có được làn da mịn màng, trắng hồng thì tại sao lại bỏ qua nguyên liệu này nhỉ. cùng siêu thị làm đẹp khám phá ngay hôm nay nhé.

1. Nước tẩy trang.

Bí Quyết Làm Trắng Da Với Nước Vo Gạo

Không phải sản phẩm nước tẩy trang nào cũng thân thiên với làn da đâu nhé, chúng có thể làm mỏng da và loại bỏ chất nhờn tự nhiên trên da khiến da khô và thô ráp hơn. Vậy thì hãy sử dụng nước vo gạo để làm nước tẩy trang một cách hiệu quả. Bạn chỉ cần rửa mặt bằng nước ấm rồi dùng bông tẩy trang thấm nước vo gạo lau lên khắp mặt, sau đó rửa lại bằng nước lạnh là đã hoàn tất các bước tẩy trang rồi đấy.

2. Sữa rửa mặt.

Bí Quyết Làm Trắng Da Với Nước Vo Gạo

Thay vì dùng các sản phẩm sữa rửa mặt có bán trên thị trường thì tại sao chúng ta không lấy nước vo gạo để giúp làm sạch da một cách an toàn nhất. Trong nước gạo có nhiều vitamin B5 giúp nuôi dưỡng, duy trì độ ẩm cho da, làm se khít lỗ chân lông và tạo vẻ mịn màng như ý. Mỗi ngày 2 lần rửa mặt với nước vo gạo vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ bạn sẽ có được làn da mịn màng hơn đấy.

3. Mặt nạ trắng da.

Bí Quyết Làm Trắng Da Với Nước Vo Gạo

Nếu bạn muốn làm trắng da tại nhà thì nước vo gạo cũng là một nguyên liệu vô cùng thân thiện đấy. nước vo gạo để qua đêm rồi chắt bớt phần nước, lấy phần chất màu trắng lắng đọng dưới đáy lại để sử dụng. Dùng phần bột gạo lắng đọng này đắp lên mặt, da và massage khoảng 3-5 phút cho tới khi lớp bột gạo khô đi. Tiếp đó, dùng nước mát rửa sạch mặt và thấm khô bằng khăn mềm. Mỗi tuần thực hiện 3 lần bạn sẽ thấy được sự thay đổi bất ngờ của làn da đấy.

4. Sữa tắm trắng da.

Bí Quyết Làm Trắng Da Với Nước Vo Gạo

Bạn cũng có thể sử dụng nước vo gạo để dưỡng trắng da toàn thân bằng cách chế sữa tắm. Bạn chỉ việc đổ nước gạo vào bồn rồi trực tiếp sử dụng nước này để tắm. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng phần bột gạo đặc nhất lắng đọng bên dưới đắp massage toàn thân. Chờ cho lớp bột khô tự nhiên rồi tắm lại bằng nước sạch và sữa tắm thông thường.

Bên cạnh chăm sóc da, nước vo gạo còn là dưỡng chất giúp làm trắng răng và chăm sóc tóc bóng mượt hàng ngày.

Siêu Thị Làm Đẹp mong những chia sẽ nhỏ này sẽ giúp bạn có thêm những bí quyết làm đẹp hoàn hảo cho mình nhé.

Trị Mụn Trứng Cá Ở Lưng Siêu Tốc Từ Chanh Tươi

Mụn trứng cá xuất hiện ở lưng do nhiều nguyên nhân như chế độ ăn uống và nghỉ ngơi thiếu khoa học khiến cơ thể bạn bị nóng trong, vệ sinh chưa sạch sẽ, mặc quần áo quá ôm sát khiến các lỗ chân lông không thể thở được hay do hoocmon trong cơ thể thay đổi khi bạn bước sang tuổi dậy thì.

Việc điều trị mụn trứng cá cần thực hiên triệt để đeẻ hạn chế tình trạng mụn xuất hiện lại sau 1 thời gian hoặc để lại các vết thâm, sẹo  khiến bạn không thể mặc những bộ váy hở lưng quyến rũ. Dưới đây là biên pháp trị mụn trứng cá mang lại hiệu quả nhanh chóng chỉ từ trái chanh.

Trị Mụn Trứng Cá Ở Lưng Siêu Tốc Từ Chanh Tươi

Dùng nước chanh để trị mụn trứng cá ở lưng

Không chỉ là gia vị trong các bữa cơm giai dình, chanh còn được xem là một trong những thần dược giúp bạn xóa tan đám mụn đáng ghét. Tính chau cua chanh là thành phàn hữu hiệu trong việc kháng khuẩn, làm se da giúp khô mụn, giảm sung đỏ của mụn.Bện cạnh đó cũng nhừ tính chưa của chanh có khả năng sát trùng mà mụn trứng cá không thể lây lan khi bị vỡ hoặc dùng tay nặn. Tính axít là thành phần đặc trị các loại vi khuẩn hoành hành trên da.

Phương pháp trị mụn trứng cá ở lưng đơn giản nhất đó là dùng vài giọt nước cốt chanh pha loãng với nước rồi lấy tăm bông thấm dung dịch lên vùng da bị mụn sau khi tắm vì khi đó lỗ chân lông nở rộng ra khiến da hấp thụ các tinh chất một cách đầy đủ nhất. Để qua đêm và rửa sạch lại vào buổi sáng hôm sau.

 Trị Mụn Trứng Cá Ở Lưng Siêu Tốc Từ Chanh Tươi

Tuy nhiên đối với làn da nhạy cảm, dễ bị dị ứng bạn chỉ để tinh chất khoảng 15 phút rồi lau sạch lại, không cần để qua lâu da vẫn hấp thụ các tinh chất hiệu quả.

Ngoài ra để chăm sóc da toàn diện như làm trắng da, tăng sắc tố hồng hào khiến da khỏe mạnh hơn, cung cấp độ ẩm hạn chế các nếp nhăn xuất hiện từ đó chống lão hóa hiệu quả cho da, kháng khuẩn và giảm thiểu lây lan bạn có thể dử dụng kết hợp cùng một số nguyên liệu sau: mật ong, sữa chua, nước cốt chanh, sữa tươi không đường hoặc lòng trắng trứng gà. Bạn chỉ cần trộn đều các nguyên liệu này để tạo thành một hỗn hợp sánh mịn rồi bôi lên vùng da bị mụn. Thực hiên thường xuyên 2 lần/tuần bạn sẽ thấy mụn trứng cá hoàn toàn biến mất.

cách phòng mụn trứng cá ở lưng

Trị Mụn Trứng Cá Ở Lưng Siêu Tốc Từ Chanh Tươi

Việc giữ vệ sinh sạch sẽ ở bất kỳ vùng da nào trên cơ thể cũng cần thiết bởi mụn trứng cá có thể mọc bất cứ nơi nào da bạn kém sạch như mặt, ngực, mông… Khi da bạn sạch, các lỗ chân lông thông thoáng không chỉ là điều kiện để chất nhờn được kiểm soát mà còn giúp mụn trứng ca không còn khả năng xuất hiện.

Cũng giống như da mặt nếu bạn dùng tay chạm vào vùng da lưng đang bị mụn là bạn đã vô tình mang vi khuẩn xâm nhập vào da tạo điều kiẹn thuận lợi cho mụn trứng cá lây lan ra diên rộng.

Khi sử dụng các loại sữa tắm, kem dưỡng da mà tháy mụn xuất hiện nhiều hơn thì ngừng sủ dụng ngay lập tức và chuyển sang loại kác dùng.Tốt nhất lên lựa chọn các loại mỹ phẩm có nguồn gốc rõ ràng và có chiết xuất từ thiên nhiên.

Mặc quản áo thoáng mát, không quá chật để mồ hôi bạn nhanh chóng khô không gây ẩm ướt sau lưng khiến mụn trứng cá xuât hiện sau lưng.

Chế độ ăn uống khoa học là biện pháp trị mụn trứng cá tư sâu bên trong và duy trì kết quả lâu nhất cho bạn.

Bí Quyết Giúp Bạn Chăm Sóc Da Hỗn Hợp Hiệu Quả Nhất

Những bạn gái sở hữu làn da hỗn hợp thường gặp khá nhiều khó khăn trong việc chăm sóc da bởi làn da này mang cả những đặc tính của da dầu và da khô chính vì vậy rất dễ kích ứng khi lựa chọn mỹ phẩm không phù hợp. Để chăm sóc tốt nhất cho da hỗn hợp, hãy cùng tham khảo những bí quyết đơn giản dưới đây nhé.

Giữ độ ẩm cân bằng

Bí Quyết Giúp Bạn Chăm Sóc Da Hỗn Hợp Hiệu Quả Nhất

Da hỗn hợp vừa có đặc tính của da dầu vừa có đặc tính của da khô, chính vì vậy việc cân bằng độ ẩm cho da là vô cùng quan trọng. Hãy lựa chọn cho mình 1 loại kem dưỡng ẩm phù hợp, tránh sử dụng các loại sữa rửa mặt chứa xà phòng bởi chúng có tẩy quá mạnh có thể khiến cho vùng da khô trở nên thô ráp trong khi đó những vùng da nhờn cũng bị kích ứng khiến cho chất nhờn tiết ra nhiều hơn.

Tẩy da chết đúng cách

Mọi làn da đều cần được tẩy tế bào chết hàng tuần, tuy nhiên với làn da hỗn hợp bạn cần hết sức lưu ý khi áp dụng những phương pháp chăm sóc da để tránh làm tổn thương da nhé. Hãy sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên như chanh, cà phê, yến mạch… và thực hiện các động tác massage nhẹ nhàng để làm sạch da hiệu quả nhất nhé.

Chăm sóc từng vùng

Bí Quyết Giúp Bạn Chăm Sóc Da Hỗn Hợp Hiệu Quả Nhất

Đây chính là một trong những rắc rối lớn nhất đối với các bạn gái sở hữu làn da nhạy cảm. Bạn phải có những lựa chọn riêng biệt cho từng vùng da. Với vùng da khô cần có những loại kem dưỡng ẩm với tác dụng sâu. Với vùng chữ T thường xuyên tiết ra nhiều chất nhờn bạn cần có sản phẩm kiểm soát chất nhờn hiệu quả nhất. bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của các bác sĩ da liễu để có được những sản phẩm chuyên dụng cho từng vùng da.

Bổ sung các loại axit cần thiết

Làn da hỗn hợp là làn da vô cùng khó tính chính vì vậy chúng ta cần quan tâm đến việc bổ sung các loại axit cần thiết như AHAs và BHAs. AHA sẽ giúp tái tạo làn da mới, phục hồi làn da khỏe đẹp trong khi đó BHAs giúp loại bỏ các tế bào già, ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn. Cả hai loại axit đều rất cần thiết trong các loại mỹ phẩm chăm sóc da của bạn.

Bảo vệ làn da

Bí Quyết Giúp Bạn Chăm Sóc Da Hỗn Hợp Hiệu Quả Nhất

Không riêng gì da hỗn hợp, tất cả mọi làn da đều cần được bảo vệ dưới tác động của ánh nắng mặt trời để tránh sạm đen chính vì vậy bên cạnh lựa chọn kem dưỡng ẩm bạn cũng đừng bao giờ quên kem chống nắng cho da nhé.

Kem chống nắng sẽ giúp bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời, tránh nguy cơ bị lão hóa cũng như tình trạng nám và tàn nhang.

Chăm sóc da hỗn hợp bằng mặt nạ hoa hồng

Làn da hỗn hợp rất khó tính với các loại mặt nạ chăm sóc da nhưng với hoa hồng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với làn da khỏe đẹp hơn. Bạn hãy lấy 1 bông hoa hồng tươi, rửa sạch rồi ngâm nó 5 phút trong 1 chén nước nhỏ. Bỏ hoa hồng ra, tiếp tục đổ vào chén nước đó 1 thìa cafe nước hoa hồng, 1 thìa cafe sữa chua và 1 thìa cafe mật ong.

Trộn đều tất cả các hỗn hợp này sau đó thoa lên da trong khoảng 10 đến 15 phút rồi rửa lại với nước mát. Áp dụng cách chăm sóc da này 2 lần/tuần bạn sẽ có được làn da khô thoáng nhưng vẫn rất mịn màng đấy nhé.

Chăm sóc da hỗn hợp bằng mặt nạ bột nghệ

Bí Quyết Giúp Bạn Chăm Sóc Da Hỗn Hợp Hiệu Quả Nhất

Mặt nạ bột nghệ cũng có tác dụng hiệu quả trong việc chăm sóc da hỗn hợp. Bạn chỉ cần dùng 2 thìa café bột nghệ nguyên chất trộn đều cùng với 1 thìa cà phê mật ong, 1 thìa sữa tươi, chút nước hoa hồng và chút nước cốt chanh.

Đánh đều cho hỗn hợp tan vào nhau sau đó dùng để thoa đều lên mặt trong vòng 20 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào da rồi rửa lại với nước sạch.

Bạn nên thực hiện cách này 3 đến 4 lần/tuần, áp dụng vào buổi tối để có được hiệu quả tốt nhất nhé.

Hi vọng với những cách chăm sóc da từ Siêu Thị Làm Đẹp bạn sẽ sớm có được làn da mịn màng, khỏe đẹp nhất nhé.

7 Bước Chăm Sóc Cơ Bản Giúp Da Căng Bóng Của Phụ Nữ Hàn Quốc Gây Sốt

Không phải ngẫu nhiên mà phụ nữ Hàn Quốc có được làn da đẹp hơn so với nhiều quốc gia khác trong khu vực. Bên cạnh yếu tố thời tiết thì cách chăm sóc da mỗi ngày chính là chìa khóa trẻ đẹp của xứ sở Kim Chi.

7 Bước Chăm Sóc Cơ Bản Giúp Da Căng Bóng Của Phụ Nữ Hàn Quốc Gây Sốt
Khám phá ngay những bí quyết chăm sóc da của phụ nữ Hàn Quốc để có được sự thay đổi bất ngờ chỉ sau 1 thời gian ngắn nhé!

  1. Làm sạch da với phương pháp 4 – 2 – 4

7 Bước Chăm Sóc Cơ Bản Giúp Da Căng Bóng Của Phụ Nữ Hàn Quốc Gây SốtCông thức 4 – 2 – 4 bao gôm 4 phút massage mặt bằng dầu tẩy trang chuyên dụng, 2 phút làm sạch da với sữa rửa mặt và 4 phút vỗ và massage lại bằng nước sạch. Công thức này còn được gọi là Double Cleansing. Không những có thể làm sạch da tối đa mà còn giúp da được massage, tái tạo một cách nhanh hơn.

  1. Dùng sửa rửa mặt dạng bọt7 Bước Chăm Sóc Cơ Bản Giúp Da Căng Bóng Của Phụ Nữ Hàn Quốc Gây Sốt

Nhiều người có thói quen cho sữa rửa mặt ra tay rồi thoa trực tiếp lên mặt nhưng cách làm này vô tình khiến da trở nên khô, dễ kích ứng và nổi mẩn. Vậy nên đừng quên tạo bọt trước khi rửa mặt bạn nhé, cách làm này không chỉ giúp làm dịu da mà còn tăng hiệu quả làm sạch, giúp massage da nhẹ nhàng hơn.

  1. Dụng cụ rửa mặt chuyên dụng

7 Bước Chăm Sóc Cơ Bản Giúp Da Căng Bóng Của Phụ Nữ Hàn Quốc Gây SốtPhụ nữ Hàn Quốc cũng thường xuyên sử dụng các dùng cụ rửa mặt chuyên dụng thay vì rửa bằng tay.

Cách làm này sẽ hạn chế được vi khuẩn từ tay xâm nhập làn da không những vậy còn tạo bọt nhẹ nhàng giúp da sạch sâu hơn.

  1. Sử dụng nước gạo và các sản phẩm dưỡng da từ gạo

7 Bước Chăm Sóc Cơ Bản Giúp Da Căng Bóng Của Phụ Nữ Hàn Quốc Gây SốtKhông chỉ phụ nữ Hàn Quốc mà phụ nữ Nhật Bản cũng rất ưa chuộng sử dụng các sản phẩm từ gạo và cám gạo để chăm sóc da mặt.

Dưỡng chất từ hạt gạo có tác dụng làm trắng da giúp da trở nên săn chắc, làm mờ các vết nám trên da, giúp bạn có được làn da tươi trẻ, mịn màng hơn.

  1. Ưu tiên các sản phẩm dưỡng da chiết xuất trà xanh

7 Bước Chăm Sóc Cơ Bản Giúp Da Căng Bóng Của Phụ Nữ Hàn Quốc Gây SốtBên cạnh các sản phẩm chiết xuất từ gạo thì bạn cũng có thể sử dụng thêm những sản phẩm chứa trà xanh.Trà xanh có tác dụng làm đẹp da, chống lão hóa, ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Đặc biệt đắp mặt nạ trà xanh mỗi ngày giúp da trắng mịn hơn.

  1. Dưỡng da nhiều bước (dưỡng da layer)

7 Bước Chăm Sóc Cơ Bản Giúp Da Căng Bóng Của Phụ Nữ Hàn Quốc Gây SốtNếu bạn được nhìn tận mắt tất cả các sản phẩm chăm sóc da của đại đa số chị em phụ nữ thì chắc hẳn sẽ rất choáng. Và đây cũng chính là bí quyết gìn giữ vẻ đẹp của chị em châu Á. Khi bạn apply kem dưỡng thì sẽ ưu tiên những sản phẩm tinh chất hoặc có kết cấu nhẹ lên trước như serum, emulsion. Các sản phẩm về sau sẽ là lotion hoặc kem dưỡng khóa ẩm. Với tips dưỡng da này sẽ cung cấp đủ các dưỡng chất giúp tái tạo nhanh hơn.

  1. Bảo vệ da khỏi tia UV hằng ngày

7 Bước Chăm Sóc Cơ Bản Giúp Da Căng Bóng Của Phụ Nữ Hàn Quốc Gây SốtBên cạnh việc dưỡng da thì bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời cũng vô cùng quan trọng bởi đây là nguyên nhân gây lão hóa da hàng đầu.

Không chỉ sử dụng áo chống nắng, mũ nón và kính mắt bạn còn phải nhớ luôn sử dụng kem chống nắng mỗi khi đi ra ngoài nhé. Ngay cả khi trời râm mát thì kem chống nắng vẫn có tác dụng bảo vệ da khỏi tác động của tia tử ngoại gây ung thư và sạm da.