Cẩm Nang Chăm Sóc Sắc Đẹp Cho Chị Em Phụ Nữ

Là một người phụ nữ việc làm đẹp cho bản thân là một trong những trách nhiệm mà thường ngày bạn cần phải làm, việc làm đẹp cũng không khó khăn lắm chỉ cần bạn chăm sóc da đúng cách và áp dụng đúng phương thức sẽ giúp bạn có được một làn da mịn màng và tràn đầy sức sống.

Vậy nên, mỗi một người phụ nữ bạn luôn chuẩn bị sẵn cho mình những cẩm nang làm đẹp để chăm sóc sắc đẹp giúp chị em cải thiện làn da nhé.

1. Dầu argan

Với những tinh dầu tự nhiên luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Trong đó, dầu Argan cũng được xem là một trong những loại dưỡng da hiệu quả, nó được ví như là một serum thiên nhiên tuyệt vời để lưu giữ lại độ ẩm cần thiết cho da.

Cẩm Nang Chăm Sóc Sắc Đẹp Cho Chị Em Phụ Nữ

Chất tinh dầu mỏng nhẹ thẩm thấu nhanh chóng vào da và chân tóc để cân bằng lại độ ẩm đã mất. Không chỉ có làn da mặt mà nó còn giúp bạn làm mềm da nói như gót chân, khủy tay. Nếu bạn đang gặp vấn đề với gót chân nứt nẻ, ngứa ngáy, hãy thoa một lớp dầu argan mỏng lên phần nứt gót, đi tất ấm và ngủ một giấc qua đêm để diện kiến gót chân mềm mại như chưa bao giờ phải đi qua mùa lạnh vào ngày hôm sau.

2. Rửa mặt đúng cách

Rửa mặt đúng cách là sẽ giúp bạn củi thiện những vấn đề về da giúp cho da sáng mịn và mềm mại. Bạn cần phải lựa chọn đúng sản phẩm để không làm ảnh hưởng tới việc chăm sóc da. Hãy thay thế những sản phẩm có sức tẩy rửa mạnh của mùa hè bằng những sản phẩm rửa mặt dạng sữa hoặc dạng lotion để nuôi dưỡng, vỗ về và tiếp ẩm cho da.

3. Dâu và mật ong

Mặt nạ dưỡng hàng ngày với những loại nguyên liệu tự nhiên luôn là một trong những những chách làm đẹp dưỡng da đem lại hiệu quả cao. Trong đó dâu tây và mật ong được xem là 2 trong những thực phẩm làm đẹp tuyệt vời.

Cẩm Nang Chăm Sóc Sắc Đẹp Cho Chị Em Phụ Nữ

Đây còn là cách chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng cho các chị em nữa đấy

Bạn có thể nghiền nhuyễn dâu và mật ong theo tỉ lệ 3 trái dâu: 1 thìa mật ong và bạn đã có một hỗn hợp mặt nạ cho da sáng bừng sức sống trong những ngày đông u ám. Đắp mặt nạ lên mặt 15 phút rồi gột sạch để đạt được hiệu quả cao nhất.

4. Dinh dưỡng trong thức ăn

Việc bổ sung những thực phẩm ăn uống là một cách giúp bạn có được làn da trắng sáng và mịn màng. Ăn uống cần bổ sung những thực phẩm chứa nhiều chất xơ, vitamin, khoáng chất,… Thay vì cà phê, bạn có thể làm quen với trà thảo mộc.

Cẩm Nang Chăm Sóc Sắc Đẹp Cho Chị Em Phụ Nữ

Ngoài ra, bổ sung thêm các axit béo Omega 3 trong khẩu phần ăn hàng ngày như cá hồi, cá ngừ, rau chân vịt … cũng rất tốt cho da của bạn. Đây là một trong những bí quyết làm đẹp da và chăm sóc sức khỏe hàng ngày nữa.

5. Trái bơ

Bờ là một trong những thực phẩm tốt cho sức khỏe và là món quà thiên nhiên ban tặng. Không chỉ là một lựa chọn thực phẩm tuyệt vời, ngon ngọt, bơ còn là một liệu pháp cho da và tóc hữu dụng. Bạn có thể làm đẹp da bằng những cách kết hợp từ bơ chín nhé.

Cẩm Nang Chăm Sóc Sắc Đẹp Cho Chị Em Phụ Nữ

Dù là đắp mặt nạ dưỡng hay là ăn trực tiếp cũng sẽ giúp bạn chống lại những vấn đề về da. Những tinh chất có trong thịt trái bơ giúp dưỡng ẩm cho da và phục hồi hư tổn cho tóc xơ rối từ trong ra ngoài.

6. Nước lạnh

Không thể bỏ qua nước nếu như muốn có được một làn da sạch mịn và mềm mại. Nước lạnh là một cách làm đẹp da mịn màng và săn chắc. Sau khi tắm xong, bạn nên xả lại một lần một nước lạnh để đảm bảo cho các sợi tóc se khít, hạn chế xơ rối, chẻ ngon. Kết hợp cùng việc ủ tinh chất và đắp mặt nạ cho tóc, bạn đã có thể đảm bảo rằng mình sẽ có một mái tóc đẹp trong suốt mùa đông này.

7. Trị liệu bằng thảo mộc

Việc dùng các nguyên liệu thảo mộc để điều trị các vấn đề về da là một cách vừa đảm bảo an toàn lại vừa điều trị hiệu quả.

Cẩm Nang Chăm Sóc Sắc Đẹp Cho Chị Em Phụ Nữ

Đun một ấm nước sôi cùng hoa hương thảo và trà hoa cúc. Hoà hỗn hợp vừa đun vào nước tắm, chỉ với khoảng 10 phút ngâm mình trong hỗn hợp này là làn da của bạn đã có thể khôi phục lại sức sống như vừa trải qua một mùa hè ngọt ngào.

Ngoài ra, bạn có thể áp dụng những phương pháp làm đẹp từ các loại mỹ phẩm. Kem dưỡng da là một trong những loại sản phẩm mà bạn có thể dùng ban đêm để có được làn da mịn màng và trắng sáng. Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.