Bí Quyết Chăm Sóc Da Nhờn Cho Bạn Gái

Da nhờn làm rất nhiều bạn gái cảm thấy khổ sở, không những làm khuôn mặt lúc nào cũng bóng dầu, da nhờ còn tạo điều kiện cho bụi bẩn và vi khuẩn bám vào da dẫn đến tình trạng mụn trứng cá phát triển nhanh chóng. Làm sao để đối phó với làn da nhờ? Dưới đây là những lời khuyên mà các chuyên da muốn lưu ý bạn.

1. Làm sạch da đúng cách.

Bí Quyết Chăm Sóc Da Nhờ Cho Bạn Gái

Da nhờ cần được làm sạch thường xuyên để đảm bảo luôn khô thoáng, dùng sửa rửa mặt ngày 2 lần để làm giảm đi lượng dầu lưu lại trên da.

Tuy nhiên không nên rửa mặt quá nhiều vì sẽ làm da mất đi lượng dầu cần thiết, kích ứng da tiết dầu nhiều hơn. Mỗi ngày rửa mặt 2 lần với sữa rửa mặt sẽ tốt hơn cho da của bạn.

Khi rửa mặt chăm sóc da nhờn nên massage nhẹ nhàng, tránh tình trạng chà xát làm da kích ứng.

Luôn mang theo giấy thấm dầu để da mặt luôn khô thoáng nhé.

2. Không nên dùng sửa rửa mặt có chất kiềm mạnh

Bí Quyết Chăm Sóc Da Nhờ Cho Bạn Gái

Sửa rửa mặt rất cần thiết cho da nhờn, tuy nhiên bạn nên lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé, hạn chế các chất kiềm mạnh vì chúng có chất tẩy mạnh, làm mất đi lượng dầu tự nhiên, khiến da khô và thô ráp.

3. Dùng mặt nạ đắp mặt

Bí Quyết Chăm Sóc Da Nhờ Cho Bạn Gái

Mỗi làn da cần cung cấp dinh dưỡng một cách đầy đủ, bên cạnh chế độ ăn uống thì đắp mặt nạ là điều cần thiết giúp da khỏe đẹp mịn màng. Đắp mặt nạ sẽ giúp bạn loại bỏ các chất bẩn và cặn bã nằm sâu bên trong lỗ chân lông.

Mỗi lần đắp mặt nạ 2 lần bạn sẽ cung cấp đủ dưỡng chất cho da, đồng thời làm trắng da hiệu quả.

4. Sử dụng kem dưỡng da và kem chống nắng

Bí Quyết Chăm Sóc Da Nhờ Cho Bạn Gái

Ánh nắng tác động trực tiếp là nguyên nhân gây kích ứng và tổn thương da, khiến da nhờn tiết nhiều dầu hơn. Để chăm sóc da nhờn hàng ngày bạn nên dùng kem dưỡng da có chứa AHAs. Loại kem dưỡng da này có tác dụng kích thích quá trình sản sinh collagen và axít hyaluronic cho làn da, từ đó giúp cho da căng mịn và ngăn ngừa quá trình lão hóa hiệu quả.

Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tự tin hơn với nhan sắc của mình. Ngoài ra, các bạn cũng nên cũng nên tìm hiểu thêm các hướng dẫn làm đẹp và các loại mỹ phẩm làm đẹp daSiêu Thị Làm Đẹp chia sẻ để có được cho mình một bí quyết làm đẹp hoàn hảo nhất nhé. Chúc các bạn thành công!

Giảm Dầu Cho Da Nhờn Trong Ngày Hè

Làn da nhờn trở nên nhõng nhẽo hơn rất nhiều dưới cái nóng của mùa hè, thật khó để đối phó nếu chúng ta không có những “tuyệt chiêu” cho riêng mình. Một số người chọn cách trang điểm hay rửa mặt thường xuyên để làn da khô thoáng, không còn bóng dầu nhưng những phương pháp này chưa chắc đã tốt cho làn da của bạn đâu nhé. Cùng tham khảo một số cách chăm sóc da nhờn hiệu quả trong ngày hè vô cùng đơn giản dưới đây nhé.

Bột yến mạch + dưa chuột + sữa chua

Giảm Dầu Cho Da Nhờn Trong Ngày Hè

Nếu có thời gian bạn hãy thử áp dụng mặt nạ dưỡng da từ 3 ngyên liệu thiên nhiên sau đây nhé:

1 chén bột yến mạch

1 quả dưa chuột

3 thìa sữa chua.

Cách làm:

Dưa chuột ép lấy nước sau đó cho bột yến mạch và sữa chua vào trộn đều.

Rửa sạch mặt sau đó thoa hỗn hợp này lên da, massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu vào da.

Sau 20 phút hãy rửa lại với nước ấm.

Mặt nạ bột yến mạch không chỉ giúp làm trắng da mà còn tẩy tế bào chết, giúp da khô thoáng, giảm lượng dầu dưa thừa trên da.

Mỗi tuần áp dụng 2 lần để có kết quả tốt nhất bạn nhé.

Mặt nạ chanh + trứng

Giảm Dầu Cho Da Nhờn Trong Ngày Hè

cách làm trắng da hoàn hảo từ thiên nhiên

2 nguyên liệu làm đẹp này vô cùng quen thuộc với các bạn gái yêu thích làm đẹp, cách làm cũng vô cùng đơn giản. bạn hãy lấy 1 lòng trắng trứng trộn đều với 2 thìa nước cốt chanh sau đó thoa đều lên da khoảng 15 phút.

Cách làm này không những làm giảm lượng dầu trên mặt mà còn giúp bạn trị mụn trứng cá hiệu quả nhé.

Lưu ý: những bạn gái có làn da nhạy cảm nên hạn chế làm đẹp với chanh vì da dễ bị kích ứng và tổn thương.

Mặt nạ mật ong + chuối

Giảm Dầu Cho Da Nhờn Trong Ngày Hè

½ quả chuối chín

1 thìa mật ong

1 thìa nước cốt chanh

Cách làm:

Chuối chín đem nghiền nát sau đó cho mật ong và nước cốt chanh vào trộn đều để có hỗn hợp sánh mịn.

Rửa sạch mặt sau đó thoa hỗn hợp lên da và để yên trong vòng 20 phút. Cuối cùng rửa sạch bằng nước ấm với một chiếc khăn bông.

Mặt nạ khoai tây

Giảm Dầu Cho Da Nhờn Trong Ngày Hè

Luộc chín 1 củ khoai tây tươi, sau đó nghiền nhuyễn ra rồi trộn cùng 2 thìa sữa tươi. Đắp hỗn hợp này lên da, để khoảng 20 phút. Nhanh chóng hơn là bạn có thể ép khoai tây tươi lấy nước rồi thoa hỗn hợp lên da, cuối cùng là rửa lại bằng nước lạnh.

Mặt nạ cà chua

Giảm Dầu Cho Da Nhờn Trong Ngày Hè

Thêm một công thức chăm sóc da nhờn cho bạn nữa đây: hãy lấy nước ép cà chua sau đó dùng bông gòn thoa lên da trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Bạn cũng có thể cho thêm bột nghệ vào nước ép cà chua để đắp mặt giúp chống lão hóa da theo thời gian. Cùng sieuthilamdep.com kiên trì thực hiện phương pháp trên để có làn da tươi trẻ nhé.

3 Bí Quyết Tắm Trắng Da Từ Dân Gian

Với những phương pháp tắm trắng đơn giản từ dân gian dưới đây sẽ giúp có được làn da trắng hồng, mịn màng mà không cần phải lo lắng với các loại mỹ phẩm đắt tiền. Cùng SieuThiLamDep.Com khám phá nhé.

Hương nhu tinh với cám gạo

3 Bí Quyết Tắm Trắng Da Từ Dân Gian

Hương nhu là loại thảo dược được đông y sử dụng để chăm sóc cho sức khỏe. Trong loại lá cây này có hàm lượng tinh dầu khá cao giúp giải cảm và chữa nhiều bệnh thông thường. Bạn còn có thể sử dụng hương nhu để chăm sóc da như sau: lấy 1 nắm lá hương nhu to sau đó rửa sạch rồi giã nát, cho thêm 1 chút muối rồi trộn đều với cám gạo.

Làm sạch cơ thể sau đó dùng hỗn hợp vừa tạo được đắp lên da, massage nhẹ nhàng để loại bỏ các tế bào chết trên da đồng thời giúp các tinh chất từ thiên nhiên sẽ nuôi dưỡng cho làn da trắng hồng từ bên trong mà không làm da bị kích ứng.

Lá ngải cứu giúp tắm trắng da:

3 Bí Quyết Tắm Trắng Da Từ Dân Gian

Ngải cứu được sử dụng chủ yếu trong các bài thuốc dân gian dùng để giải cảm, đau đầu, đau bụng, chóng mặt…

Loại thảo dược này cũng giúp bạn làm trắng da bởi nó kích thích tuần hoàn máu, dưỡng da tự nhiên và giúp sản sinh các tế bào mới nhanh chóng hơn.

Bạn hãy thử áp dụng công thức sau đây nhé:  Lấy 1 nắm lá ngải cứu tươi, đun chín nhừ và lấy vải mỏng lọc lấy nước, bỏ bã đi. Mỗi ngày sau khi tắm xong, bạn lau khô người và thoa 1 lượt nước lá ngải cứu lên da, massage khoảng 5 – 10 phút rồi tắm lại bằng nước sạch.

Cách làm này vô cùng đơn giản nhưng hiệu quả lại khiến bạn bất ngờ đấy nhé.

Dâu tằm làm trắng da

3 Bí Quyết Tắm Trắng Da Từ Dân Gian

Làm trắng da với lá dâu tằm cũng là một trong những bí quyết được rất nhiều người tin dùng. Trong lá dầu tắm có chứa hàm lượng lớn vitamin C và các chất chống lão hóa, ngăn chặn sự phát triển của các gốc tự do. Bí quyết làm trắng da với lá dâu tắm cũng được lưu truyền trong dân gian từ rất lâu đời.

Bạn có thể áp dụng công thức như sau: lấy 200g lá dâu tằm tươi rửa sạch sau đó giã nhuyễn, vắt lấy nước. Làm ướt cơ thể sau đó dùng dung dịch vừa tạo được thoa lên da, lưu lại trong vòng 20 phút rồi tắm lại với nước ấm.

Mỗi tuần thực hiện 3 lần để có được hiệu quả cao nhất.

Không chỉ dưỡng trắng da toàn thân, lá dâu tằm còn giúp trị mụn trứng cá trên da hiệu quả đấy nhé. Cùng sieuthilamdep.com áp dụng phương pháp trên để có được làn da như ý nhé.

Bật Mí Công Thức Chăm Sóc Da Với Mặt Nạ Cà Rốt

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích làm đẹp, đặc biệt là những công thức làm đẹp từ thiên nhiên thì chắc chắn không thể nào bỏ qua nguyên liệu vô cùng quen thuộc đó chính là cà rốt.

Bật Mí Công Thức Chăm Sóc Da Với Mặt Nạ Cà Rốt

Cà rốt là thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng, đặc biệt là vitamin A rất tốt cho sức khỏe và làn da. Vậy bạn đã khám phá hết những công dụng tuyệt vời từ cà rốt chưa? hãy cùng tham khảo nhé!

Trị mụn với mặt nạ cà rốt

Bật Mí Công Thức Chăm Sóc Da Với Mặt Nạ Cà Rốt

Nếu mụn trứng cá đang làm phiền bạn thì tại sao không thử áp dụng công thức trị mụn trứng cá đơn giản với mặt nạ cà rốt dưới đây.

Chỉ cần 1 củ cà rốt tươi rửa sạch sau đó đem xay nhuyễn rồi trộn cùng với 1 ít tinh dầu oliu.

Rửa sạch mặt sau đó dùng hỗn hợp này đắp lên da mặt trong vòng 15 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Mặt nạ cà rốt giúp ngăn ngừa tình trạng mụn trứng cá tái phát trên da, tăng cường độ ẩm và giúp kích thích tái tạo các tế bào cho bạn làn da sáng mịn màng.

Cách làm trắng da với cà rốt

Bật Mí Công Thức Chăm Sóc Da Với Mặt Nạ Cà Rốt

Chuẩn bị:

1 củ cà rốt;

1 hộp sữa chua không đường

Cách làm:

Bạn hãy lấy củ cà rốt tươi, rửa sạch sau đó cắt miếng nhỏ rồi cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn cùng với 1 hũ sữa chua không đường.

Làm ướt cơ thể sau đó dùng hỗn hợp này thoa lên da và massage nhẹ nhàng. Sau 20 phút hãy tắm lại với nước ấm bạn nhé.

Mặt nạ tắm trắng da từ cà rốt và sữa chua giúp loại bỏ các tế bào chết, làm mền, mịn và trắng da hiệu quả.

Tẩy trắng da tay

Bật Mí Công Thức Chăm Sóc Da Với Mặt Nạ Cà Rốt

Thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và không được chăm sóc đúng cách có thể làm cho da tay bị sạm đen, thiếu mịn màng. Vậy thì hãy nuông chiều đôi tay của mình với công thức đơn giản dưới đây nhé!

Lấy 1 củ cà rốt rửa sạch sau đó ép lấy nước.

Trộn nước ép cà rồi với sữa bột để có được hỗn hợp sánh mịn sau đó thoa lên da tay và massage nhẹ nhàng.

Áp dụng cách làm này 2 đến 3 lần mỗi ngày để có được hiệu quả tốt nhất.

SieuThiLamDep.Com chúc bạn thành công với những bí quyết chăm sóc da đơn giản từ cà rốt này nhé!

Công Dụng Dưỡng Trắng Da Hiệu Quả Từ Các Loại Mỹ Phẩm

Khi lựa chọn bất kì một loại sản phẩm dưỡng trắng da nào thì bạn cũng cần phải chú ý đến những thành phần có trong sản phẩm đó và nồng độ chứa trong các sản phẩm đó là bao nhiêu? Trên thực tế tất cả các loại mỹ phẩm làm đẹp đều có các thành phần hóa học được cho là lành tính đối với làn da trong việc giúp làm sáng da và làm mờ các vết thâm nám, hay những thành phần chống lại làn da bị nhăn lão hóa,..Tuy nhiên, các bạn nên nhớ rằng các thành phần đó được cho là lành tính và không gây tác dụng phụ cũng như không ảnh hưởng đến sức khỏe là sử dụng ở một liều lượng nhất định cho phép.

Vì vậy, chúng ta cùng tìm hiểu các kiến  thức về các chất cụ thể dưới đây về bản chất thực sự của các loại chất đó để bạn có thể thêm vào cẩm nang làm đẹp cho việc chăm sóc da bản thân mình nhé!

1.Hydroquinone (HQ): Đây là một hợp chất hóa học còn được gọi là dihydroxybenzen , là một hợp chất hydroxyphenolic đó là cấu trúc tương tự như tiền thân của hắc tố melanin. Nó có công dụng ức chế sự chuyển đổi của DOPA bằng cách ức chế các enzyme , tyrosinase không hình thành các sắc tố melanin gây ảnh hưởng đến da, các loại sắc tố này chính là nguyên nhân gây sạm da, nám da, tàn nhang,..

cong-dung-duong-trang-da-hieu-qua-tu-cac-loai-my-pham

Đây là dạng cấu tạo hóa học của hợp chất Hydroquinone

Bản chất của HQ là làm sáng da, ức chế các hoạt động của melanin, làm giảm quá trình sản xuất và tăng sự phân hủy của các melanosomes, hoặc hạt melanin trong tế bào sắc tố da, chính vì lý do này mà hầu hết các loại kem trị nám da, tàn nhang đều có thành phần chính là Hydroquinone. Tuy nhiên để đảm bảo tính hiệu quả của sản phẩm cũng như lành tính cho làn da thì phải dùng với 1 liều lượng giới hạn cho phép, nếu vượt quá mức cho phép thì nó lại gây ảnh hưởng và làm tổn thương đến làn da.

Để đảm bảo tính hiệu quả của hợp chất hóa học này thì còn phải có sự kết hợp cùng nhiều thành phần khác nữa để mang đến hiệu quả tốt nhất cho người sử dụng.  Nồng độ dao động từ 2 – 5‰ là nồng độ an toàn được khuyến cáo sử dụng trong các loại thuốc đặc trị nám da. Ở nồng độ này, các sản phẩm đặc trị nám có thể xuất hiện tác dụng phụ ở mức tối thiểu nhất. Còn nếu sử dụng ở nồng độ cao, chất này có thể gây viêm da, khô da.

2. Azelaic acid: Acid azelaic là một hợp chất có tác dụng ức chế sự hình thành các loại mụn trên da, nó cũng có tác dụng như chất tyrosinase. Giờ đây hợp chất này được dùng là thành phần điều trị các bệnh về rối loạn sắc tố da như nám, tàn nhang. Acid azelaic không làm mất sắc tố ở những ở những vùng da bình thường, nó còn được sử dụng để can thiệp những vết thâm hình thành do mụn (Người ta cho rằng gốc tự do cũng là một trong những nguyên nhân gây tăng sắc tố trên da và acid azelaic làm hạn chế sản sinh gốc tự do).

cong-dung-duong-trang-da-hieu-qua-tu-cac-loai-my-pham-1

Với một liều lượng cho phép kết hợp với các loại hợp chất khác sẽ là một hỗn hợp điều trị các bệnh về sạm da, nám da, tàn nhang hiệu quả.

Với công dụng của acid azelaic cũng giống như công dugj của hydroquinone nhưng nó có nồng độ nhẹ hơn. Nồng độ acid azelaic 20% thì tương đương khoảng 4% nồng độ của hydroquinone. Ngoài ra, sự kết hợp giữa acid azelaic và tretionin 0.05% hoặc acid glycolic 15 – 20% sẽ làm tăng tác dụng làm trắng và dễ sản xuất hơn. Cần lưu ý rằng, nếu sử dụng sản phẩm mỹ phẩm có chứa nồng độ acid azelaic cao sẽ khiến cho da của bạn bị ngứa, ban đỏ, rát.

3. Melanozyme: thành phần Melanozyme, có chứa chất lignin peroxide như một thành phần hoạt tính. Qua nghiên cứu, các nhà khoa học đã chứng minh rằng nó làm tan hắc tố melanin trên bề mặt da và giúp làm sáng những vùng da xỉn màu. Đây là một thành phần hóa học được có nhiều trong các sản phẩm dưỡng trắng da, điều trị nám da, tàn nhang,..Tuy nhiên, với hám lượng nhất định trong sản phẩm chứ không nên dùng quá liều lượng cho phép, không sẽ gây khô da, hư tổn khác nữa.

Ngoài ra, bạn có thể áp dụng những phương pháp làm đẹp từ các loại mỹ phẩm. Kem dưỡng da là một trong những loại sản phẩm mà bạn có thể dùng ban đêm để có được làn da mịn màng và trắng sáng. Với chiết xuất từ những tinh dầu thiên nhiên hoặc là chiết xuất từ các loại sản phẩm quý hiếm như Nhau Thai cừu, Sữa ong chúa,..

Cách Trị Nám Da Từ Lòng Trắng Trứng Gà

Nám da tuy không gây đau nhức như mụn trứng cá, tuy nhiên nám lại tồn tại dai dẳng và không thể mất đi như mụn trứng cá, thậm chí nếu việc chăm sóc da không đúng cách còn có thể làm cho tình trạng nám và tàn nhang lan ra nhanh chóng trên khuôn mặt.
Có một cách trị nám da vô cùng đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả cao mà chị em mình có thể áp dụng đó chính là lòng trắng trứng gà.

Trong lòng trắng trứng có chứa nhiều khoáng chất như kẽm, sắt, đồng, phốt pho, canxi cũng các dưỡng chất khác giúp chăm sóc da và loại bỏ nám hiệu quả. Nếu bạn đang lo lắng về tình trạng nám da, hãy thử áp dụng phương pháp đơn giản này nhé!

Sử dụng trực tiếp lòng trắng trứng trị nám mặt

Cách Trị Nám Da Từ Lòng Trắng Trứng Gà

Không cần sử dụng những nguyên liệu đắt tiền hay những phương pháp chăm sóc da phức tạp, chỉ cần sử dụng lòng trắng trứng thoa lên da 15 phút mỗi ngày rồi rửa lại bằng nước ấm.

Không chỉ giúp làm mờ các vết nám, lòng trắng trứng gà còn tốt cho những bạn gái có làn da nhờn, giúp làm giảm lượng dầu dư thừa tiết ra trên da, cho bạn làn da khô thoáng, mịn màng.

Mỗi tuần áp dụng phương pháp này 3 lần để có được hiệu quả tốt nhất nhé.

Trị nám da với mặt nạ lòng trắng trứng và cà chua

Thêm một cách trị nám da từ thiên nhiên an toàn cho bạn nữa đó chính là trứng gà kết hợp với cà chua. Trong cà chua có chứa lycopene giúp chống lại quá trình oxi hóa, ngăn ngừa sự phát triển của các hắc tố melanin trong da.

Bạn hãy lấy nước ép cà chua trộn cùng với lòng trắng trứng gà để đắp lên mặt. Mỗi tuần áp dụng cách làm này 2 đến 3 lần để loại bỏ vết nám và làm trắng da hiệu quả nhất nhé.

Trị nám da với lòng trắng trứng và nước cốt chanh

Cách Trị Nám Da Từ Lòng Trắng Trứng Gà

Lòng trắng trứng gà kết hợp với nước cốt chanh cũng mang đến cho chúng ta một công thức trị nám da hoàn hảo.

Trong nước cốt chanh có chứa axit nhẹ giúp thanh tẩy làn da, làm sạch vết thâm nám và cả tế bào chết trên khuôn mặt.

Bạn hãy lấy 1 lòng trắng trứng gà trộn cùng với chút nước cốt chanh rồi đánh đều. Thoa hỗn hợp này lên da mặt trong vòng 20 phút. Chờ cho da mặt khô đi, bạn hãy rửa lại mặt với nước ấm.

Trị nám da với lòng trắng trứng và bột nghệ

Bột nghệ cũng là một trong những nguyên liệu thiên nhiên tuyệt vời giúp bạn chăm sóc da hiệu quả. Không chỉ có tác dụng trị mụn và làm lành sẹo nhanh chóng, bột nghệ còn là nguyên liệu tuyệt vời giúp bạn trị nám và làm trắng da hiệu quả đấy nhé!

Hãy lấy 1 thìa bột nghệ trộn cùng với 1 lòng trắng trứng gà cùng vài giọt nước cốt chanh sau đó thoa đều lên vùng da bị nám trong vòng 20 phút. Sau khi mặt nạ khô lại, bạn hãy rửa lại mặt nhẹ nhàng với nước ấm.

Trên đây là những phương pháp trị nám da an toàn, tuy nhiên đòi hỏi bạn phải thực sự kiên trì để có được hiệu quả tốt nhất.

Với những chị em bận rộn, không có nhiều thời gian để áp dụng các phương pháp tự nhiên, có thể tham khảo viên uống trị nám làm trắng da Neige White để sớm lấy lại làn da mịn màng cho mình.

Công Dụng Của Viên Uống Trị Nám, Làm Trắng Da Neige White:

Cách Trị Nám Da Từ Lòng Trắng Trứng Gà

– Làm trắng da Neige White khắc chế sự phát triển của melani, loại bỏ nám, tàn nhang và vết thâm trên khuôn mặt.

– Trị mụn trứng cá, mề đay, phát ban.

– Làm trắng da, trẻ hóa các tế bào.

– Trị các chứng say rượu.

– Giúp trẻ hóa tế bào cơ thể, duy trì tuổi thanh xuân.

Trái Cây Chua Giúp Làm Trắng Da An Toàn

Các loại trái cây không chỉ được biết đến là những lương thực cung ứng chất dinh dưỡng cho cơ thể mà nó còn được coi như “vũ khí” cho sắc đẹp, đặc biệt là làn da.

Việc đắp mặt nạ trái cây hàng ngày có tác dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc da và dưỡng ẩm cho làn da giúp da trắng mịn và hồng hào tự nhiên.

trai-cay-chua-giup-lam-trang-da-an-toan

Cách làm trắng da an toàn với trái cây tươi

Kiwi

Trung bình mỗi kg quả kiwi chứa 95.7mg vitamin C, vì thế nó được gọi là vua của các loại trái cây. Vitamin C và vitamin E trong kiwi giúp đem lại làn da đẹp, chất chống oxy hóa trong nó lại có hiệu quả làm trắng da, loại bỏ tàn nhang và mụn trứng cá, đồng thời tăng cường khả năng chống lão hóa da.

Công thức kem làm trắng da hay được áp dụng là kiwi, đường trắng, sữa chua và bơ. Đường trắng có tác dụng tẩy tế bào chết trong khi bơ và sữa chua để tăng cường độ ẩm cho làn da. Bạn có thể dùng mặt nạ làm trắng da này 2 lần/tuần. Vào đúng dịp mùa hè, bạn sẽ cảm nhận rõ sự thay đổi sáng mịn của làn da. Nếu là da khô, bạn có thể loại bỏ đường trắng ra khỏi danh sách nguyên liệu.

trai-cay-chua-giup-lam-trang-da-an-toan-2

Chanh

Chanh là một loại nguyên liệu phổ biến trong nhà bếp của mọi gia đình, ngoài ra, chanh còn có tác dụng tẩy rửa và khử trùng. Bởi hàm lượng axit citic cao trong nước chanh là một chất tẩy rửa, khử mùi hiệu quả nhờ có độ PH thấp và tính kháng khuẩn cao. Không những vậy, trong chanh còn chưa rất nhiều vitamin C – một chất chống lão hóa quan trọng, ngừa nám, loại bỏ các hắc tố gây sạm da, tàn nhang.

Với nguyên liệu gồm 1 thìa gel lô hội, 1 thìa mật ong và 1 thìa nước chanh; ban trộn đều những nguyên liệu trên thành một hỗn hợp và đắp lên mặt sau khi đã rửa sạch khoảng 20 phút. Bạn có thể thực hiện 2 lần/tuần. Đây là một bí quyết làm trắng da được nhiều người áp dụng bởi sự đơn giản của nó. Nếu bạn có làn da khô, hãy thay gel lô hội bằng dầu olive.

trai-cay-chua-giup-lam-trang-da-an-toan-3

Cam

Trong quả cam có chứa một làm lượng Vitamin C khá lớn, ngoài ra còn có thêm canxi, hàm lượng axit. Không chỉ có khả năng giúp bạn bảo vệ sức khỏe, tăng cường khả năng miễn dịch, cam còn là một loại quả tuyệt vời giúp bạn làm trắng da mà không mất quá nhiều công sức. Trong đó, cách làm trắng da hay được áp dụng nhất với cam là trộn cùng sữa chua.

Sữa chua có chứa men và axit, giúp lấy đi lớp tế bào chết một cách tự nhiên, làn da sẽ trở nên sáng trắng hơn. Vì thế, khi kết hợp sữa chua với cam, lượng vitamin C có trong cam sẽ có công dụng làm vết thâm nhanh biến mất. Loại mặt nạ rất tốt cho da, nhất là sau khi da bị cháy nắng hoặc bị sẹo mụn. Bạn nên trộn 1/4 hộp sữa chua không đường, 2 thìa nước cam ép; sau đó thoa đều một lớp mỏng lên mặt. Giữ mặt nạ trong khoảng 15 phút, sau đó rửa lại với nước lạnh. Thực hiện đều đặn trong khoảng 2 tuần, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả làm trắng da mà nó mang đến.

trai-cay-chua-giup-lam-trang-da-an-toan-4

Bưởi

Là thành viên của gia đình họ cam quýt, bưởi cũng là một nguồn bổ sung vitamin C tuyệt vời làm tăng sức đề kháng của cơ thể. Khi làm đẹp, bạn nên chọn bưởi đào vì lượng vitamin C, A trong loại quả này nhiều hơn hẳn các loại bưởi khác. Cắt lấy 1/4 quả bưởi đào, 1/2 quả chanh, vắt nước, bỏ bã. Sau đó trộn đều nước chanh, bưởi và yến mạch cho hỗn hợp sền sệt là dùng được.

Bạn rửa mặt sạch, đắp hỗn hợp lên mặt chừng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện đều đặn 2 lần/ tuần để có hiệu quả làm trắng da tốt nhất.

Lưu ý

– Với một công thức làm trắng da, bạn cần tuân thủ tuyệt đối định mức quy định của mỗi thành phần. Không nên dùng quá nhiều hay quá ít.

– Bởi làm trắng da nhờ tính axit đặc trưng trong trái cây, bạn nên có những biện pháp che chắn cho da khi ra nắng.

– Dù có nguồn gốc từ thiên nhiên, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc không có nguy cơ gây kích ứng da hay dị ứng. Bạn cần kiểm tra trên vùng da nhỏ ở cánh tay, cổ tay và để lưu trên da trong 5 phút. Nếu không có cảm giác khó chịu tức là nguyên liệu đó an toàn với bạn.

– Không lạm dụng. Nếu lạm dụng sẽ vượt qua sức chịu đựng của làn da, từ đó gây tổn thương về lâu dài đối với làn da.

Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Từ Thiên Nhiên

Làn da trắng hồng không rám nắng là niềm mơ ước của tất cả các chị em phụ nữ tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem dưỡng trắng, để tìm cho mình loại kem dưỡng trắng giữ ẩm lâu dài và bảo vệ da. Dưới đây là một số cách làm kem dưỡng trắng da từ thiên nhiên cho bạn

Kem dưỡng trắng da với cà rốt, sữa chua

Chuẩn bị: 1 củ cà rốt; 1 hộp sữa chua không đường Axit lactic trong sữa chua mang đến làn da sáng mịn tự nhiên.

Thưc hiện:

Cách này dễ thực hiện và chi phí rẻ mà hiệu quả.Xay nhuyễn củ cà rốt và sữa chua.Trộn đều hỗn hợp thoa đều trong 20 phút sau đó tắm lại bằng nước ấm.Mặt nạ từ sữa chua và cà rốt sẽ giúp da bạn căng mịn, trắng da. Thực hiện đều đặn 2 lần mỗi tuần trong vòng một tháng bạn sẽ có kết quả tốt.

kem dưỡng trắng da toàn thân từ thiên nhiên

Kem dưỡng trắng da với sữa chua, lá bạc hà , dầu oliu

Chuẩn bị: 1 hộp sữa chua; lá bạc hà; dầu oliu

Thực hiện: Nghiền nát một bát con lá bạc hà rồi trộn với 1 thìa dầu oliu và hộp sữa chua. Thoa hỗn hợp lên cơ thể, sau 15 phút tắm lại với nước ấm. Lá bạc hà không chỉ làm sạch, sáng da mà còn giúp da săng chắc

Hãy lựa chọn cho mình một phương thức tắm trắng phù hợp nhất để luôn có da mịn màng, tươi sáng.

Kem dưỡng trắng da với sữa tươi và đu đủ

Chuẩn bị: 100 ml sữa tươi; 1 quả đu đủ chín

Đu đủ vốn được coi là “thần dược” làm trắng da, mờ vết nám, tàn nhang.

kem dưỡng trắng da toàn thân từ thiên nhiên

Thực hiện:

Lấy một nửa quả đu đủ chín nghiền nát trộn với 100ml sữa tươi.Sau đó thoa hỗn hợp lên cơ thể trong vòng 20 phút thì tắm lại nước ẩm.Bạn kiên trì thực hiện 2 lần/tuần sau một tháng bạn sẽ thấy làn da trắng hồng khác biệt.

Kem dưỡng trắng da với sữa tươi, cam

Chuẩn bị: 1 quả cam; 200ml sữa tươi

Thực hiện:

Vắt quả cam, bỏ hạt chỉ lấy nước và trộn đều với 200ml sữa tươi thoa đều lên cơ thể trong vòng 20 phút sau đó tắm sạch bằng nước lạnh.Duy trì đều đặn 2 -3 lần /tuần vào các buổi tối.Vitamin C trong nước cam sẽ chống lão hóa, Axit lactic trong sữa tươi sẽ giúp làn da trắng mịn.Bạn sẽ được làn da sáng mịn màng tươi trẻ nếu thực hiện đúng như chúng tôi hướng dẫn.

Bạn có thể xem thêm 1 số loại mỹ phẩm của chúng tôi ở link sau: http://sieuthilamdep.com/my-pham-lam-dep-da/

5 Cách Tắm Trắng Da Toàn Thân Từ Thiên Nhiên

Với 5 cách tắm trắng da an toàn từ thiên nhiên dưới đây sẽ giúp bạn sớm có được làn da mịn màng, hồng hào mà không cần đến các loại mỹ phẩm đắt tiền hay các liệu pháp tốn kém tại spa. Hãy cùng tham khảo ngay hôm nay nhé!

tắm trắng

1.Cách tắm trắng da tự nhiên với lá nha đam

Trong lá nha đam có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho làn da và sức khỏe đặc biệt là các loại khoáng chất như: canxi, natri, kẽm… giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Bạn hãy lấy 1 nhánh nha đam gọt vỏ, rửa sạch với nước muối để làm sạch mủ.

Nha Đam

Lấy phần thịt nha đam ép lấy nước sau đó trộn đều hỗn hợp này với 1 lòng trắng trứng gà để có được hỗn hợp sánh quyện.

Trước khi tắm trắng bạn nên tẩy tế bào chết để lỗ chân lông được thông thoáng, các dưỡng chất dễ dàng thấm sâu vào da.

Sau khi đã tẩy tế bào chết bạn hãy dùng hỗn hợp này lên da và massage nhẹ nhàng.

Tinh chất nha đam sẽ giúp bạn có được làn da săn chắc và hồng hào tự nhiên.

2.Cách tắm trắng da với chanh, sữa tươi và mật ong

chanh

Bạn cũng có thể áp dụng công thức tắm trắng da từ chanh, sữa tươi và mật ong vô cùng hiệu quả như sau:

Lấy 1 ly sữa tươi không đường sau đó cho thêm 2 thìa nước cốt chanh và 1 thìa mật ong rồi quậy đều.

Dùng hỗn hợp này thoa đều lên da và massage nhẹ nhàng lên khắp cơ thể. Cách làm này vừa giúp bạn loại bỏ tế bào chết và giúp da sáng và mịn màng hơn.

Lưu ý: không nên lạm dụng chanh quá nhiều vì có thể làm mỏng và kích ứng da.

3.Cách tắm trắng da với dứa và cam

dứa làm trắng da

Trong dứa có chứa nhiều vitamin C rất tốt cho sức khỏe và làn da không những thế AHA trái cây được biết đến như thần dược của làn da, giúp bạn có được làn da trắng hồng ngay tại nhà. Ngoài ra bạn có thể kết hợp sử dụng Hạt Chia để tăng cường sức khoẻ và có được làn da đẹp hơn

Hãy thử áp dụng công thức làm trắng da với dứa, cam, bột mì và sữa tươi như sau:

Lấy ½ quả dứa ép lấy nước sau đó trộn cùng với với 2 thìa nước ép cam, 1 muỗng bột mì và sữa tươi không đường để có được hỗn hợp sánh đặc.

Dùng hỗn hợp này để massage toàn bộ cơ thể sau khoảng 15 phút thì tắm lại với nước ấm. Áp dụng phương pháp này thường xuyên để có được kết quả tốt nhất nhé.

Lau khô da nhẹ nhàng sau đó thoa kem dưỡng ẩm để giúp da luôn tươi sáng nhé!

4.Cách tắm trắng da với đu đủ

Đu đủ làm trắng da

Đu đủ vừa có tác dụng trị nám lại vừa có tác dụng làm sáng da hiệu quả chính vì vậy bạn không nên bỏ quả cách tắm trắng da an toàn này nhé.

Lấy ¼ trái đu đủ ép lấy nước sau đó trộn cùng với bột mì và sữa tươi để có được hỗn hợp sánh mịn.

Dùng hỗn hợp này massage toàn bộ cơ thể, sau khoảng 20 phút thì tắm lại cơ thể bằng nước mát nhé.

5.Cách tắm trắng da toàn thân với chanh tươi

chanh làm trắng da

Trong chanh có chứa nhiều vitamin C có tác dụng chống lão hóa và loại bỏ các yếu tố gây nám và sạm da không những vậy còn giúp bạn tắm trắng da hiệu quả đấy nhé.

Lấy khoảng 4 quả chanh tươi sau đó vắt lấy nước rồi dùng bông gòn thấm đều nước cốt chanh thoa lên da, có thể thoa lên cả vùng mặt nếu bạn không bị dị ứng.

Sau khoảng 20 phút thì tắm lại với nước sạch.

Trên đây là 5 cách tắm trắng da hiệu quả từ thiên nhiên. Ngoài ra, các bạn cũng nên kết hợp sử dụng thêm các loại mỹ phẩm làm đẹp da phù hợp để quá trình làm đẹp thêm nhanh và hiệu quả hơn. Chúc các bạn thành công!

Những Điều Bạn Nên Biết Trước Khi Bắt Đầu Dưỡng Trắng Da

Là phụ nữ, ai cũng muốn mình có được làn da trắng hồng, mịn màng tự nhiên chính vì vậy những công thức làm đẹp và dưỡng trắng da luôn thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người. vậy trước khi bước vào công cuộc trùng tu nhan sắc chúng ta cần lưu ý và chuẩn bị những gì? Cùng tìm hiểu rõ hơn qua những chia sẻ dưới đây nhé.

Những Điều Bạn Nên Biết Trước Khi Bắt Đầu Dưỡng Trắng Da

1.Da phải khỏe trước khi dưỡng trắng

Muốn có được làn da đẹp thì đầu tiên bạn phải có được làn da khỏe trước. Nếu bạn vẫn cố đắp mặt nạ, lột da mặt khi da đang bị mụn, nám hay bị tổn thương thì đây là một trong những cách làm đẹp sai lầm.

Để da không bị kích ứng và tổn thương thêm khi làm đẹp, bạn nên chuẩn bị cho mình 1 nền tảng tốt trước. Nếu cần thiết, bạn hãy đến các trung tâm tư vấn, gặp bác sĩ da liễu để da phục hồi trước khi áp dụng các liệu pháp làm trắng da.

2.Thanh lọc cơ thể để loại bỏ độc tố cho da

nhung-dieu-ban-nen-biet-truoc-khi-bat-dau-duong-trang-da-2

Làn da không thể tươi sáng lên nếu cơ thể của chúng ta tích tụ quá nhiều chất độc tố vậy nên detox thường xuyên là điều vô cùng cần thiết. Bổ sung rau xanh, nước trái cây kết hợp với luyện tập thể thao và xông hơi hàng ngày để cơ thể tự loại bỏ độc tố là điều vô cùng cần thiết.

3.Trong và sau khi dưỡng, da phải được bảo vệ

Chúng ta đều biết rằng melanin là hắc tố da, khi melanin tăng lên quá nhiều sẽ dẫn đến tình trạng nám da, tàn nhang  tuy nhiên hầu như không phải ai cũng hiểu đúng về vai trò của melanin. Thực ra melanin đóng vai trò như người bảo vệ, ngăn chặn ánh nắng, sức nóng và môi trường làm hại da bạn. Khi dưỡng trắng da và đẩy lùi Melanin, da bạn sẽ bị mỏng và yếu hơn trước đây rất nhiều, nên cần được bảo vệ cẩn thận hơn. Phải sử dụng sản phẩm kem dưỡng da có chất chống nắng đều đặn mỗi ngày trước khi bước ra khỏi nhà bạn nhé.

4.Muốn có được làn da trắng hồng bạn cần kiên trì

Những Điều Bạn Nên Biết Trước Khi Bắt Đầu Dưỡng Trắng Da

“Dục tốc bất đạt” nếu bạn quá nôn nóng trong việc dưỡng trắng da, muốn có được kết quả nhanh chóng chỉ sau vài ngày thì nên thay đổi quan điểm này sớm nhé. Bất kỳ liệu trình làm đẹp nào cũng cần có thời gian để phát huy tác dụng. Đặc biệt, chu kỳ thay da là từ 28 – 30 ngày chính vì thế khi sử dụng sản phẩm dưỡng da, để có được hiệu quả cao nhất chúng ta phải kiên trì ít nhất trong 1 tháng để thấy được sự thay đổi. Những sản phẩm, công nghệ làm cưỡng ép da bạn thay đổi sắc tố đột ngột sẽ để lại những hậu quả khôn lường: viêm da, ăn mòn, ung thư,…

Tốt nhất bạn nên lựa chọn những sản phẩm chất lượng hoặc nếu có thời gian, nên tự làm các công thức tắm trắng từ thiên nhiên để không gây kích ứng da.

Trên đây là những chia sẻ khi dưỡng trắng da mà Siêu Thị Làm Đẹp muốn giới thiệu đến các bạn. Chúc bạn thành công!