Cách Trị Vết Thâm Đơn Giản Chỉ Sau 7 Ngày

Mụn mang đến cho chúng ta khá nhiều phiền toái, không chỉ gây sưng đau, mất thẩm mỹ mà sau khi mụn “ dời đi” chúng ta còn phải đối mặt với những vết thâm và sẹo trên khuôn mặt. Vết thâm hình thành chủ yếu là do việc chữa trị và nặn mụn không đúng cách. Để trị vết thâm trên mặt nhanh chóng nhất, bạn hãy cùng tham khảo những cách đơn giản dưới đây nhé.

Bổ sung vitamin C

Cách Trị Vết Thâm Đơn Giản Chỉ Sau 7 Ngày

Vitamin C có thể tìm thấy nhiều trong các loại rau củ và trái cây như cam, chanh, hành tây… vậy nên cách đơn giảm nhất để loại bỏ vết thâm trên khuôn mặt đó chính là bổ sung các loại thực phẩm này hàng ngày.

1 ly nước ép cam hay 1 ly nước chanh mỗi ngày còn giúp thanh lọc cơ thể, làm đẹp da hiệu quả.

Bổ sung vitamin E

Cách Trị Vết Thâm Đơn Giản Chỉ Sau 7 Ngày

Vitamin E không những làm trắng da và sáng da mà còn giúp xóa mờ sẹo mụn trên da và làm mờ vết thâm nhanh chóng.

Để trị vết thâm sau mụn bạn chỉ cần lấy 1 viên vitamin E sau đó thoa đều lên vùng da cần chăm sóc. Mỗi ngày dùng 2 lần để có được hiệu quả cao nhất.

Sử dụng kết hợp vitamin E và vitamin C hàng ngày để có được hiệu quả tốt nhất.

Rửa mặt với sữa tươi không đường:

Cách Trị Vết Thâm Đơn Giản Chỉ Sau 7 Ngày

 

Một trong những cách trị vết thâm đơn giản đó chính là rửa mặt với sữa tươi không đường. trong sữa có chứa Axit lactic giúp làm trắng da, mang lại làn da tươi sáng, mịn màng.

Bạn có thể trộn sữa tươi với bột yến mạch và một vài giọt chanh tươi, đắp lên mặt khoảng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Đu đủ chín trị vết thâm:

Cách Trị Vết Thâm Đơn Giản Chỉ Sau 7 Ngày

Lấy nước ép đu đủ chín thoa lên vùng da cần chăm sóc hàng ngày cũng có tác dụng trị vết thâm hiệu quả, đặc biệt trong đu đủ có chứa enzyme giúp chống lão hóa, ngăn ngừa viêm nhiễm, giúp trị mụn trứng cá trên da.

Thực hiện cách làm này hàng ngày bạn sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt của làn da.

Cùng với việc đắp mặt nạ và bổ sung vitamin bạn cũng cần uống đủ nước và luyện tập thể dục hàng ngày để thanh lọc cơ thể, giúp làm đẹp da hiệu quả.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.