Cách Chăm Sóc Móng Tay Khỏe Đẹp Hàng Ngày

Bạn gái nào cũng yêu thích làm đẹp, bên cạnh những kiểu tóc và cách trang điểm hàng ngày thì những mẫu móng tay mới lạ cũng luôn thu hút được các cô nàng điệu đà của chúng ta. Tuy nhiên để có được những bộ móng đẹp đầu tiên bạn cần chăm sóc cho bộ móng của mình khỏe đẹp nhất nhé.

Làm sạch và chăm sóc móng:

Cách Chăm Sóc Móng Tay Khỏe Đẹp Hàng Ngày

Bạn có biết móng tay cũng phản ánh sức khỏe của bạn chính vì thế khi thấy bất kỳ sự thay đổi bất thường nào trên móng tay hãy quan tâm ngay đến sức khỏe của mình nhé.

Khi làm móng, dưới sự tác động của các loại hóa chất có thể làm mòn và tổn thương móng chính vì thế chúng ta cần dưỡng ẩm và chăm sóc  móng hàng ngày. Móng tay dài thường cáu ghét và không trắng trong. Thay vì các loại chất tẩy móng tay, bạn có thể sử dụng một số cách dưới đây để có bộ móng khỏe đẹp nhé:

Cách Chăm Sóc Móng Tay Khỏe Đẹp Hàng Ngày

– Dùng nước pha bicarbonat de soude để ngâm và chà sạch dưới móng tay. Để đẹp hơn bạn có thể dùng bút chì trắng để tô bên dưới móng tay rồi sơn phủ nước bóng bảo vệ.

– Dấm trắng giúp trả lại cho móng tay độ bóng sáng.

– Chà chanh sẽ làm cho móng tay mất dần màu xám xịt.

– Ngâm móng tay 10 phút, mỗi tuần một lần trong dung dịch nước ấm có pha nước ô xy già.

Cũng giống như da và tóc, móng tay cũng thường xuyên tiếp xúc với hóa chất nên cần chăm sóc đúng cách hàng ngày. Nếu không cần thiết bạn cũng không nên sơn móng tay quá nhiều, để cho chúng có thời gian được nghỉ ngơi và phục hồi để luôn có bộ móng khỏe đẹp bạn nhé.

Phái Đẹp Nên Làm Theo Cách Này Để Tạm Biệt Tàn Nhang Vĩnh Viễn

Bạn đang lo lắng về những vết nám và tàn nhang trên khuôn mặt? bạn đã sử dụng nhiều loại kem trị nám đắt tiền nhưng vẫn không có được hiệu quả như mong muốn, không những thế còn làm cho da mỏng và dễ bị tổn thương hơn? Đừng vội từ bỏ vì chúng ta đã có được những bí quyết trị nám từ thiên nhiên vô cùng đơn giản dưới đây.

Không cần tốn quá nhiều tiền, chỉ cần tận dụng những nguyên liệu thiên nhiên như cà rốt, chanh, củ cải … là chúng ta đã có được những cách trị nám da vô cùng hiệu quả rồi đấy nhé.

Nước ép rau mùi tây – kẻ thù của nám và tàn nhang

Phái Đẹp Nên Làm Theo Cách Này Để Tạm Biệt Tàn Nhang Vĩnh Viễn

Chúng ta đã quá quen thuộc với việc sử dụng cà chua, chuối, khoai tây… để trị nám da nhưng không phải chị em nào cũng biết sử dụng rau mùi tây để làm đẹp đúng không nào.

Trong rau mùi tây có chứa rất nhiều vitamin B, C, E, K … các khoáng chất như carotene, magie, photpho, sắt, canxi, kali,… giúp khắc phục những tổn thương của bề mặt da, làm mờ sẹo và vết thâm trên khuôn mặt không những thế còn giúp da trắng sáng và mịn màng hơn.

Để trị nám hiệu quả bạn có thể áp dụng cách đơn giản dưới đây: lấy 100g mùi tây tươi rửa sạch sau đó xay nhuyễn rồi ép lấy nước sau đó cho thêm vài giọt nước cốt chanh.

Rửa sạch mặt sau đó thoa hỗn hợp này lên da trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Kiên trì áp dụng mỗi tuần 3 lần để có được hiệu quả tốt nhất nhé.

Trị nám da hiệu quả với cà rốt

cà rốt trị nám

Bạn cũng có thể áp dụng công thức trị nám da với cà rốt vô cùng đơn giản dưới đây.

Lấy 1 củ cà rốt tươi rửa sạch sau đó xay nhuyễn rồi đắp lên mặt trong khoảng 20 phút và nằm thư giãn. Cuối cùng rồi rửa lại với nước sạch nhé.

Mỗi tuần nên áp dụng cách làm này 3 – 4 lần bạn sẽ thấy những vết nám mờ đi nhanh chóng đấy.

Trong cà rốt có chứa nhiều vitamin A không những tốt cho sức khỏe mà còn chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp làm đẹp da hiệu quả đấy nhé.

Trị tàn nhang bằng của cải trắng

củ cải trị nám

Các chuyên gia làm đẹp cũng khuyên bạn nên dùng củ cải trắng để chăm sóc da và trị nám hiệu quả nữa đấy nhé.

Củ cải có chứa nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe không những thế còn giúp bạn có được làn da trắng mịn tự nhiên.

Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 củ cải trắng tươi rửa sạch rồi gọt vỏ sau đó ép lấy nước rồi thoa lên mặt. Sau khoảng 20 phút thì rửa lại mặt với nước sạch.

Mỗi tuần nên áp dụng cách làm này 3 lần để có được hiệu quả cao nhất nhé.

Lưu ý:

– Khi áp dụng các phương pháp trị nám da tự nhiên bạn cần kiên trì bởi chúng không thể có được hiệu quả nhanh chóng như khi sử dụng các loại kem trị nám, tuy nhiên nó lại đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da.

– Sau khi đắp mặt nạ trị nám, bạn nhớ hạn chế ra nắng và bảo vệ da cẩn thận dưới ánh nắng mặt trời nhé.

– Không sử dụng cùng lúc quá nhiều phương pháp vì chúng có thể tác động với nhau gây kích ứng da.

Đánh Bay Nám Da Với Những Loại Rau Xanh Quen Thuộc

Rau xanh là thực phẩm không thể thiếu trong bữa ăn hàng của mỗi gia dinh. Không chỉ tốt cho sức khỏe, bổ sung rau xanh hàng ngày còn là cách để chúng ta bổ sung vitamin giúp làm đẹp da, chống lão hóa. Một số loại rau quen thuộc còn là cách trị nám da, tàn nhang nữa đấy nhé. Cũng điểm qua những trợ thủ đắc lực này bạn nhé.

Rau ngót

Đánh Bay Nám Da Với Những Loại Rau Xanh Quen Thuộc

Trong rau ngót có chứa hàm lượng lớn vitamin A, C giúp nuôi dưỡng và làm trắng da hiệu quả, làm mờ các vết nám và tàn nhang trên da bằng cách ngăn chặn sự phát triển của hắc tố da.

Bên cạnh món canh rau ngót thơm ngon, bạn có thể lấy nước ép rau ngót thoa lên vùng da bị sạm, nám sẽ giúp da tươi sáng hơn.

Bạn cũng có thể trộn nước ép rau ngót với chút gừng tươi cũng có tác dụng kích thích lưu thông máu, sản sinh tế bào mới giúp da tươi trẻ hơn.

Rau cần tây

Đánh Bay Nám Da Với Những Loại Rau Xanh Quen Thuộc

Rau cần tây cũng là người bạn thân thiện của làn da, giúp làm trắng da, xóa mờ vết nám trên khuôn mặt mà không sợ kích ứng hay tổn thương da.

Trong rau cần tây cũng có chứa nhiều vitamin tốt cho da. Cách làm cũng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần lấy thoa nước ép cần tây lên da hoặc cho thêm vài giọt nước cốt chanh rồi lưu lại trên da khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Mỗi tuần thực hiện cách chăm sóc da này 2 đến 3 lần, áp dụng liên tục trong vòng 5 đến 6 tuần những vết nám sẽ mờ đi hiệu quả đấy nhé.

Rau diếp cá

Đánh Bay Nám Da Với Những Loại Rau Xanh Quen Thuộc

Thêm một loại rau xanh tươi mát giúp bạn trị nám da nữa đó chính là rau diếp cá. Rau diếp cá giúp chống khuẩn, làm trắng da tự nhiên có thể dùng như 1 nguyên liệu trị nám da đồng thời trị mụn trứng cá hiệu quả.

Bạn hãy lấy rau má rửa sạch, ép lấy nước rồi cho thêm chút mật ong trộn đều. Dùng hỗn hợp này thoa lên da vào buổi tối khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Với những chia sẻ trên tin chắc rằng bạn sẽ có được cho mình một làn da sạch nám. Ngoài ra, các bạn cũng nên kết hợp sử dụng thêm các loại mỹ phẩm làm đẹp da phù hợp để quá trình làm đẹp thêm nhanh và hiệu quả hơn. Chúc các bạn thành công!

Bí Quyết Làm Đẹp Đơn Giản Mà Hiệu Quả Từ Táo Và Củ Cải Trắng

Việc tìm cho mình một bí quyết làm đẹp không hề đơn giản vì nếu không chọn cho mình một phương pháp phù hợp khiến da dễ bị tổn thương, dị ứng, còn làm bạn tốn thời gian và công sức cũng như tiền bạc. Hãy cùng chia sẻ bí quyết làm đẹp từ táo và củ cải trắng dưới đây để có thể chăm sóc da một cách an toàn nhất.

Bởi đây là 2 nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên rất lành tính, phù hợp với tất cả các loại da mà không kém hiệu quả so với những loại mỹ phẩm đắt tiền khác.

Táo

Là loại trái cây không còn xa lạ đối với tất cả mọi người táo được sử dụng khá phổ biến trong mỗi gia đình đặc biệt là đối với các teen thì táo được nằm trong danh sách những món ăn vặt không thể thiếu. Với vị ngọt, hương thơm mát dịu táo là món ăn rất dễ ăn, dễ mua mà không tốn nhiều chi phí.

Bí Quyết Làm Đẹp Đơn Giản Mà Hiệu Quả Từ Táo Và Củ Cải Trắng

Với thành phần giàu vitamin và khoáng chất cùng hàm lượng chất xơ cao tao giúp bạn giảm cân hiệu quả bởi nó hạn chế cơn thèm ăn tạo cảm giác no lâu cho bạn. Không dừng lại ở đây đối với bạn có làn da kém trắng khiến bạn mất tự tin với mọi người xung quanh thì dùng táo là biện pháp chăm sóc da hoàn hảo nhất để cải thiện làn da kém trắng của mình bằng một làn da trắng sáng không tỳ vết.

Được coi là một trong những trợ thủ đắc lực trong việc làm trắng da táo luôn là thành phần không thể thiếu trong việc sản xuất các loại mỹ phẩm có thể làm trắng da. Nguyên nhân để táo có thể loại bỏ sắc tố làm da sạm đen đó là hàm lượng vitamin C cùng một số loại khoáng chất có trong táo rất cao. Vì vậy hãy ăn táo mỗi ngày để nhanh chóng sở hữu cho mình một làn da trắng hồng như ý.

Củ cải trắng

Không chỉ là nguyên liệu giúp các món ăn của bạn thêm ngọt ngon hơn củ cải trắng còn có thể làm trắng da nữa đó. Từ xưa củ cải trắng các thầy thuốc Trung Quốc luôn dùng củ cải trắng để kê những bài thuốc để bổ sung vào các món canh dưỡng da. Bí quyết làm đẹp từ củ cải trắng dường như không còn xa lạ dối với tất cả mọi người.

Bí Quyết Làm Đẹp Đơn Giản Mà Hiệu Quả Từ Táo Và Củ Cải Trắng

Bạn có thể dùng củ cải trắng để làm thành các món canh giúp nuôi dưỡng da từ bên trong hay dùng đắp mặt nạ để bổ sung dưỡng chất bên ngoài làm mịn và sáng da hơn. Theo nghiên cứu của các chuyên da làm đẹp nếu bạn ăn món canh từ cỉ cải trắng với các cách chế biến khác nhau trong một tháng làn da sẽ trắng hẳn lên. Đây được xem như một loại kem dưỡng da hoàn toàn tự nhiên mà vẫn mang lại công dụng hữu hiệu cho bạn.

Chúc các bạn may mắn!

Cách Chăm Sóc Da Sau Khi Tắm Trắng

Xã hội phát triển kéo theo những nhu cầu cần thiết của con người cũng được nâng cao trong đó vấn đề làm đẹp được sự quan tâm hàng đầu của phái đẹp. Nhiều thẩm mỹ viện mở ra với công nghệ ngày một tiên tiến, không ít phái đẹp tìm đến việc tắm trắng để cải thiện làn da ngăm, đen của mình.

Bởi hầu như ai cũng cho rằng sở hữu một làn da trắng không tì vết mới mang lại sự tự tin cho họ. Tuy nhiên, sau khi tắm trắng bạn cũng cần có một biên pháp chăm sóc da cẩn thận vì khi đó da bạn sẽ không còn khỏe mạnh như da bình thường.

Tắm trắng là quá trình loại bỏ lớp da xỉn mầu bằng cách sử dụng các loại mĩ phẩm có chiết xuất từ tưn nhiên để lột tẩy da. Phương pháp này giúp da bạn trắng đêu theo thời gian. Nhưng sau đó do tác động của mỹ phẩm làm trắng da khiến da mất đi lượng sắc tố Melantin có khả năng bảo vệ da bạn khỏi những tác nhân bên ngoài làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên của bạn.Vậy cần lam gì để bảo vệ da sau khi đã tắm trắng?

Che chắn mỗi khi ra ngoàiCách Chăm Sóc Da Sau Khi Tắm Trắng

Sau khi tắm trắng da bạn sẽ yếu hơn da bình thường vì vậy khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời rất dễ băt nắng. Vì vậy hãy sắm cho mình một chiếc áo chống nắng nhé! Sử dụng them kem chống nắng để hạn chế ảnh hưởng của tia cực tím. Khoảng thời gian từu 10-17h trong 3-7 ngày đàu bạn nên hạn chế đến mức thấp nhất việc tiếp xúc ánh nắng mặt trời.

Tránh tác động mạnh nên da

Cách Chăm Sóc Da Sau Khi Tắm Trắng

Khi tắm cũng như rửa mặt bạn nên thưc hiện các động tác làm vệ sinh nhẹ nhàng, tuyệt đối không dùng bông tắm trà nên da, kéo mạnh hoặc tắm nước nóng quá nha! Cách làm trăng da bằng việc tắm trắng là phương pháp nhanh nhất để có làn da trắng không tỳ vết nhưng việc chăm sóc, bảo vệ để không gây tác dụng phụ cần để ý cẩn thận.

Chú ý đến chế độ ăn uống

Cách Chăm Sóc Da Sau Khi Tắm TrắngKhông cần quá phức tạp nhưng bạn cũng nên tạo cho mình một chế độ ăn uống hợp lý cung cấp đầy các loại vitamin và khoáng chất để tăng cường sức mạnh lại cho da bằng cách ăn nhiều rau xanh và trai cây, hạm lượng protein và chất đạm vẫn cung cấp ở mức đọ vừa phải để không bị tăng cân ngoài ý muốn. Đặc biệt, uống it nhất hai lít nước mỗi ngày để tăng đọ ẩm cho da, chống nhăn hiệu quả.

Cách làm trắng da với các loại mặt nạ có chiết xuất từ thiên nhiên

Cách Chăm Sóc Da Sau Khi Tắm Trắng

Việc đắp mặt nạ có chiết xuất từ thiên nhiên cũng hết sức quan trọng đó. Bởi nó cung cấp trực tiếp các loại vitamin cũng như khoáng chất cho da rất an toàn mà hiệu quả cao, rất thích hợp trong thời điểm này. Các bạn có thể tắm bằng nước cám gạo. Cách thực hiện như sau: lấy một bát con cám gạo bọc trong một chiếc khăn có đọ thấm nước cao, nhúng vào nước rồi vắt lấy nước bỏ bã. Cám gạo cung cấp cho bạn khá dủ những loại dưỡng chất thiết yếu giúp da khỏe hơn.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng mật ong để chăm sóc da. Mật ong được coi như một dưỡng chất thich hợp nhất cho da vì hàm lượng vitamin trong mật ong rất cao.

Tóm lại để có một làn da đẹp hoàn hảo việc chăm sóc đòi hỏi sự kỹ lưỡng của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng thêm kem dưỡng da có thành phần từ thiên nhiên để da được chăm sóc tối đa luôn mang nét tre chung, trắng sáng.

Những Cách Trị Nám Da Bất Ngờ Từ Mật Ong

Nám da được hình thành từ sâu bên trong chính vì vậy điều trị nám tận gốc là điều không hề dễ dàng. Có thể bạn đã nghe nói đến nhiều loại kem trị nám, nhưng thực ra, phần lớn những sản phẩm này đều có chất tẩy làm mòn và mỏng da, khiến bạn có cảm giác da trắng khơn và vết nám mờ đi trong thời gian ngắn nhưng nếu ngưng sử dụng sản phẩm nám vẫn quay trở lại, thậm chí sử dụng sản phẩm làm mòn da lâu dài sẽ làm cho làn da lão hóa nhanh chóng. Vậy phải làm sao để trị nám da mà vẫn đảm bảo an toàn?

Dưới đây là một vài phương pháp được các bạn trẻ yêu thích làm đẹp chia sẽ, bạn hãy cùng tham khảo nhé.

Một trong những nguyên liệu được nhắc đến nhiều trong quá trình làm đẹp da đó chính là mật ong. Với những dưỡng chất quý giá, mật ong giúp dưỡng ẩm, kháng khuẩn mang lại cho bạn làn da trắng hồng, tươi trẻ. Với những vết nám trên da, bạn cũng có thể áp dụng những công thức với mật ong đấy.

Những Cách Trị Nám Da Bất Ngờ Từ Mật Ong

Từ nhiều thế kỷ trước, con người đã biết tận dụng mật ong như một phương pháp để điều trị các vấn đề về da. Mật ong giúp chống lại các gốc tự do, khắc chế melanin từ đó làm mờ những vết nám mà không hề gây tổn thương da.

Cách trị nám da đơn giản nhất đó chính là dùng mật ong nguyên chất thoa lên da và massage nhẹ nhàng. Nếu có nhiều thời gian bạn có thể dùng mật ong kết hợp với trái cây hoặc trứng gà để chăm sóc da như sau:

Mật ong và trứng gà:

Những Cách Trị Nám Da Bất Ngờ Từ Mật Ong

Bạn hãy lấy 1 lòng trắng trứng gà trộn cùng với 1 thìa mật ong sau đó rửa sạch mặt rồi thoa hỗn hợp vừa tạo được lên da trong khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Mỗi tuần áp dụng cách trị nám da này 2 đến 3 lần bạn sẽ thấy được kết quả bất ngờ sau 1 tháng áp dụng đấy.

Mật ong và khoai tây:

Những Cách Trị Nám Da Bất Ngờ Từ Mật Ong

Khoai tây với lượng acid tự nhiên giúp thanh tẩy làn da nhẹ nhàng, cuốn trôi đi bụi bẩn trên da, loại bỏ tế bào chết đồng thời làm trắng da hiệu quả.

Bạn chỉ cần lấy 1 củ khoai tây hấp chín sau đó nghiền mịn và trộn chung cùng với mật ong để có được hỗn hợp sánh mịn đắp lên da.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 nguyên liệu thiên nhiên này sẽ giúp bạn không còn phải lo lắng về những vết nám.

Bên cạnh tận dụng mật ong, với những người bị nám lâu năm có thể tham khảo viên uống nhau thai cừu để chăm sóc da hiệu quả hơn.

Nhau thai cừu với những dưỡng chất quý giá vừa giúp cơ thể khỏe mạnh, chống lão hóa lại giúp bạn trị nám da an toàn, hiệu quả ngay tại nhà.

Cách Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Với Dứa Và Đu Đủ

Hàng ngày cơ thể loại bỏ rất nhiều tề bào chết trên da chính vì thế việc làm sạch chúng là điều cần thiết để chúng ta có được làn da tươi sáng, mịn màng. Tuy nhiên việc tẩy tế bào chết phải được thực hiện đúng cách và chỉ nên áp dụng mỗi tuần 1 lần để không làm tổn thương da.

Việc sử dụng các loại kem tẩy tế bào chết đơn giản, nhanh gọn là sự lựa chọn của nhiều chị em, tuy nhiên những sản phẩm này thường chứa nhiều chất tẩy có thể bào mòn và làm ảnh hưởng đến làn da chính vì thế sử dụng nguyên liệu thiên nhiên luôn là sự lựa chọn hoàn hảo được các chuyên gia khuyên dùng.

Một trong những bí quyết được sử dụng hiệu quả đó chính là dứa và đu đủ. Bạn có thể lấy 2 loại trái cây này trộn chung cùng với yến mạch để chăm sóc da.

Cách Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Với Dứa Và Đu Đủ

Vì sao mặt nạ này có tác dụng tẩy trắng và chăm sóc da?

Bạn có biết trong các loại mỹ phẩm đắt tiền thường chứa hàm lượng AHA, đây là lại là dưỡng chất có nhiều trong dứa, chính vì thế dù là loại trái cây rẻ tiền quen thuộc nhưng lại có tác dụng làm đẹp bất ngờ. AHA giúp lấy đi một cách nhẹ nhàng các tế bào chết và các lớp da xỉn màu xấu xí. Trong dứa còn cố chứa nhiều coenzymeQ10 giúp chống lão hóa da, chống nhăn. Trong khi đó đu đủ có chứa hàm lượng enzims papain có khả năng tẩy trắng da. Sự kết hợp giữa 2 loại trái cây này sẽ mang đến cho bạn những bí quyết làm đẹp bất ngờ. dưới đây là công thức để bạn tham khảo.

Chuẩn bị:

Cách Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Với Dứa Và Đu Đủ

½ trái dứa

¼ trái đu đủ

2 thìa bột yến mạch, 2 thìa mật ong

1 thìa nước ấm

Cách làm:

Dứa gọt vỏ, bỏ mắt sau đó rửa sạch và cắt miếng nhỏ.

Đủ đủ cũng lấy phần thịt sau đó cắt miếng nhỏ.

Cho 2 loại trái cây này vào máy xay sinh tố xay nhuyễn sau đó cho bột yến mạch và mật ong vào trộn đều. Cho thêm nước ấm để hỗn hợp không quá đặc.

Rửa sạch mặt sau đó lau khô rồi thoa hỗn hợp lên mặt. Massage da nhẹ nhàng sau đó lưu lại trên mặt khoảng 20 phút để dưỡng chất thấm vào da, giúp cung cấp vitamin và làm trắng da hiệu quả.

Sau khi tẩy tế bào chết chị em có thể sử dụng các loại kem dưỡng ẩm thông thường. Các chị em cũng nên chú ý tránh ra nắng ngay sau khi tẩy tế bào chết nhé.

Chúc các bạn thành công với những bí quyết làm đẹp này nhé.

Bí Quyết Giúp Bạn Trị Mụn Trứng Cá Trên Lưng

Mụn trứng cá là nỗi ám ảnh của mọi làn da, không chỉ xuất hiện trên mặt gây mất thẩm mỹ, chúng còn có thể hoành hành trên lưng khiến chị em thiếu tự tin, không giám mắc những chiếc đầm hở lưng khoe vai trần gợi cảm. Vùng da phía sau lưng lại rất khó chăm sóc bởi chúng ta khó có thể trực tiếp nhìn thấy. Vậy thì hãy để siêu thị làm đẹp giúp bạn với những bí quyết đơn giản sau nhé.

Bột đậu xanh

Bí Quyết Giúp Bạn Trị Mụn Trứng Cá Trên Lưng

Chắc hẳn bạn đã biết đến công thức làm trắng da mặt từ bột đậu xanh rồi đúng không nào, vậy thì chắc chắn bạn sẽ bất ngờ bởi nguyên liệu dễ kiếm này còn có thể giúp loại bỏ mụn ở lưng nữa đấy nhé. Bạn hãy lấy bột đậu xanh xay mịn sau đó trộn đều với nước thành hỗn hợp sền sệt và đắp lên lưng chừng 30 phút, cuối cùng tắm lại với nước ấp.

Chanh  

Chanh có chứa axit tự nhiên giúp loại bỏ tế bào chết, đồng thời vitamin C trong chanh còn giúp bạn loại bỏ vi khuẩn và chất nhờn trên da chính vì thế mụn cũng như chất ngờn trên da được loại bỏ. Bạn hãy cắt đôi quả chanh tươi rồi chà xát lên vùng mụn tầm 5-10p.

Tránh thoa nước chanh lên vùng da hở vì nước chanh có thể làm bạn bị xót. Sau khi chà xát chanh lên vùng da mụn, bạn hãy rửa lại bằng nước ấm.

Dầu olive

Bí Quyết Giúp Bạn Trị Mụn Trứng Cá Trên Lưng

Các loại tinh dầu cũng là thần dược của làn da. Với những nốt mụn trên da bạn có thể sử dụng dầu oliu thoa đều lên vùng da bị mụn, để từ 15-20 phút rồi tắm lại cho sạch với nước. Ngoài ra, bạn cũng có thể trộn sữa tắm với dầu oliu sử dụng hằng ngày cho da sáng mịn.

Đường nâu

Đường nâu dịu nhẹ hơn muối và chứa lượng axit glycolic dồi dào, có tác dụng đặc biệt khiến cho da săn chắc.Trộn đường nâu với một ít sữa tươi và thoa lên vùng da mụn sẽ lấy đi những tế bào chết, sữa tươi lại thấm sâu vào da giúp se lỗ chân lông hiêu quả.

Muối biển

Bí Quyết Giúp Bạn Trị Mụn Trứng Cá Trên Lưng

Muối biển là nguyên liệu rẻ tiền nhưng mang đến cho chúng ta khá nhiều bí quyết làm đẹp đấy. muối có tính sát khuẩn sẽ giúp tẩy tế bào chết và diệt khuẩn trên da. Sau khi làm sạch da, dùng tinh thể muối nhuyễn hoà thêm chút nước để xoa đều khắp mặt. Giữ yên trong 5 phút rồi bắt đầu massage từ từ cho các tinh thể muối rơi dần xuống, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Hoặc đơn giản là  cho thêm muối vào sữa tắm hàng ngày cũng sẽ sạch hẳn mụn ở lưng và ngứa da mùa hè.

Giấm táo

Thêm 1 nguyên liệu trị mụn trên lưng cho bạn nữa đó chính là giấm táo. Thoa giấm táo pha loãng với nước cho phần da bị mụn trứng cá. Thực hiện như vậy ít nhất hai lần một ngày. Nếu bạn cảm thấy da bị kích ứng hay cảm giác như bị thiêu đốt hãy dừng sử dụng nó ngay lập tức.

Chúc bạn có được làn da trắng sáng với những bí quyết làm đẹp này nhé.

Bí Quyết Trị Thâm Quầng Mắt Hiệu Quả

Thâm quầng mắt là một hiện tượng sinh lý rất phổ biến ở mọi người. Nguyên nhân dẫn đến việc thâm quầng mắt do cơ địa nội tiết trong cơ thể, do sinh hoạt không đúng cách như mất ngủ,..Vì vậy bạn hãy tìm cách khắc phục hiện tượng trên nhé! Dưới đây là vài bí quyết làm đẹp cho đôi mắt giảm thâm quầng mắt nhanh chóng và hiệu quả.

– Cũng rất đơn giản, đó là dùng túi trà đã qua dùng rồi ấy.Chắc hẳn bạn cũng đã biết công dụng của túi trà sẽ giúp giảm thâm quầng mắt, giảm sưng đúng không? Vì vậy, cách tốt nhất và đơn giản nhất là bạn có thể chườm túi trà lên mắt. Đầu tiên là ngâm túi trà trong nước ấm, đắp lên mắt để làm tuần hoàn, lưu thông máu quanh vùng mắt. Kế đến là đưa túi trà vào tủ lạnh khỏang 10-15 phút. Lấy ra, đắp tiếp lên mắt. Nhớ nhé, đắp ấm trước rồi mới đắp lạnh.

20140224-0220-1-9

– Nếu nhà bạn hết túi trà hoặc bạn không thích dùng túi trà thì bạn có thể dùng khoai tây. Lấy một củ khoai tây sống và nghiền nát thành bột, cho vào miếng vải, cuốn lại đặt lên mắt và massage trong thời gian khoảng 15 – 20 phút sẽ giúp làm sáng trở lại và giảm thâm vùng mắt thâm quầng. Hoặc bạn cũng có thể dùng 2 lát khoai tây sống để đắp trực tiếp.

Tuy nhiên, cách làm này tuy không chữa dứt điểm được quầng thâm nhưng cũng làm giảm thâm quầng mắt rất hiệu quả nhất trong những trường hợp cấp bách (như hẹn hò, gặp gỡ,…) bạn nên áp dụng và tận hưởng công hiệu của bài thuốc dân gian này.

dua-leo-dep-mat-mat-long

– Bạn cũng có thể dùng dưa leo để chữa thâm quầng mắt. Bạn có thể dùng dưa leo cắt lát để đắp trực tiếp lên mắt. Hoặc bạn ép dưa leo thành nước, cắt dưa leo lấy ruột, ép thành nước. Sau đó dùng 2 miếng bông gòn thấm nước dưa ép và đắp lên vùng mắt thâm quầng. Nằm nhắm mắt, massage và thư giãn trong vòng khỏng 30 phút. Nếu lười quá, bạn cũng có thể thái mỏng dưa leo để trong tủ lạnh khoảng 15 phút. Cũng đắp lên mắt khoảng 30 phút.

– Một cách nữa là dùng cánh Hoa hồng, ngắt cánh cho vào ấm đun sôi lên. Lấy bông gòn thấm đắp lên mắt cũng công hiệu.

– Hoặc Táo. Đắp 2 lát táo mỏng lên mắt khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch, một ngày có thể làm 3-4 lần.

mat

Đây là những cách được xem là từ dân gian truyền lại và rất có hiệu quả cho đến ngày nay. Ngoài ra, bạn có nên:

Ngủ tốt ít nhất 7 tiếng mỗi ngày; và thư giãn trong 20 phút bằng thiền hoặc nghe nhạc nhẹ nhàng, êm dịu mỗi ngày.

Bôi kem đặc trị quầng thâm cho vùng quanh mắt. Cần lau hết kem bằng bông ẩm sau 15 phút. Không để kem qua đêm. Dùng kem cho vùng dưới mắt có chứa hạnh nhân; nó sẽ nuôi dưỡng và giúp da có tông màu tươi sáng. Không đắp mặt nạ quanh mắt.

Ngoài ra, bạn nên dùng kết hợp với kem chống thâm quầng mắt để có thể hiệu quả hơn và nhanh chóng hơn.

Chăm Sóc Da Dầu Hiệu Quả Với Rau Diếp Cá

Cuộc sống hiện đại giúp chúng ta có thêm nhiều sự hỗ trợ trong việc làm đẹp. Với công nghệ hiện đại, muốn có được làn da mịn màng là điều không quá khó tuy nhiên không phải ai cũng có đủ điều kiện để đến các spa hay thẩm mỹ viện chính vì thế những công thức làm đẹp tại nhà ngày càng được quan tâm hơn.

Dù cho trên thị trường có khá nhiều sản phẩm làm đẹp nhưng với một người thông minh chắc chắn sẽ hiểu được rằng chỉ có những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên mới là sự lựa chọn hoàn hảo nhất đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe.

Chăm Sóc Da Dầu Hiệu Quả Với Rau Diếp Cá

Trong tất cả các loại da thì khó “chiều” nhất có lẽ là làn da dầu. Da dầu xuất hiện bởi nhiều nguyên nhân, có thể do sự rối loạn Hormone, do chế độ ăn uống chứa nhiều dầu, hay thậm chí là do di truyền mà có. Bản chất của hiện tượng này chính là sự sản xuất lượng bã nhờn nhiều hơn mức độ cần thiết của da. Da dầu sẽ là nguyên nhân chính gây nên mụn, làm khuôn mặt kém tươi sáng hơn.

Vậy làm sao để chúng ta khắc phục tình trạng này? Theo kinh nghiệm của người xưa để lại có một loại rau giúp chúng ta chữa da dầu vô cùng hiệu quả đó chính là diếp cá. Hãy cùng mình tìm hiểu để làm đẹp mà không cần đến kem dưỡng da bạn nhé!

Nguyên liệu:

Chăm Sóc Da Dầu Hiệu Quả Với Rau Diếp Cá

– Thành phần: rau diếp 50 g, 250 g nước sôi, giấm táo 100 ml

– Dụng cụ: nồi nước nóng, thủy tinh hoặc bát, khuấy gậy hoặc đũa.

Cách chế biến:

-Rửa sạch rau diếp cho vào nồi cùng với nước sôi để nguội và đun lên khoảng 5 phút cho đến khi thấy lá chuyển sang màu vàng là được.

-Giã nhỏ rau diếp và trộn lẫn với một ít dấm táo rồi bỏ vào chai thủy tinh bảo quản để sử dụng nhiều lần.

Hướng dẫn sử dụng:

Chăm Sóc Da Dầu Hiệu Quả Với Rau Diếp Cá

-Rửa sạch mặt với nước, sau đó lau khô bằng khăn bông.

-Sử dụng ngón tay hoặc miếng gạc bông nhỏ thấm kem rau diếp xoa nhẹ lên khuôn mặt để khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Với cách làm này, bạn sẽ không còn phải lo lắng về làn da dầu khó chịu nữa đâu nhé. Rau diếp cá không những giúp bạn khắc phục da dầu mà còn là nguyên liệu trị mụn trứng cá và làm sáng da vô cùng hiệu quả, an toàn.