Bí Quyết Chăm Sóc Đôi Môi Mềm Gợi Cảm

Bí Quyết Chăm Sóc Đôi Môi Mềm Gợi Cảm – Mùa lạnh không chỉ làm cho làn da trở nên khô và thô ráp mà còn rất dễ khiến cho đôi môi bong tróc và nứt nẻ rất khó coi. Để giúp bạn lấy lại đôi môi hồng xinh xắn Siêu thị làm đẹp xin mách nhỏ đến bạn những bí quyết làm đẹp giúp chăm sóc đôi môi hồng gợi cảm dưới đây.

Không lạm dụng son dưỡng môi.

Bí Quyết Chăm Sóc Đôi Môi Mềm Gợi Cảm

Không làm dụng son dưỡng môi chứ không có nghĩa là không dùng đâu bạn nhé. 1 thỏi son dưỡng môi mang theo trong túi xách sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng khô môi, lấy lại đôi môi mềm mại, gợi cảm.

Tuy nhiên việc lạm dụng son dưỡng môi sẽ làm cho lượng dầu tự nhiên mà cơ thể tiết ra trên da và môi giảm xuống, khiến bạn mất cân bằng độ ẩm cho môi.

Thành phần của một số loại kem dưỡng da hay kem dưỡng môi có nguồn gốc hóa chất cũng không tốt cho sức khỏe, chính vì thế chúng ta có thể sử dụng dầu dừa hay dầu oliu để chăm sóc cho đôi môi hiệu quả hàng ngày.

Tẩy da chết cho môi.

Bí Quyết Chăm Sóc Đôi Môi Mềm Gợi Cảm

Thiếu độ ẩm hay thường xuyên ngồi trong môi trường máy lạnh cũng làm cho đôi môi dễ khô và bong tróc chính vì thế chúng ta cần tẩy tế bào chết thường xuyên.

Khác với những vùng da khác, môi rất mỏng manh và nhạy cảm, việc tẩy tế bào chết cần thực hiện đúng cách để không làm tổn thương môi. Có thể sử dụng bạn chải đánh răng loại mềm để chà sát nhẹ, lấy đi những lớp da bong tróc của làn môi. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng đường pha thêm dầu olive để sử dụng như một làm dung dịch tẩy da chết cho môi.

Áp dụng phương pháp này 1 tuần 1 để có được hiệu quả tốt nhất, không nên tẩy tế bào chết quá nhiều vì sẽ làm mỏng da bạn nhé, không nên dùng tay bóc những phần da bị khô vì sẽ rất dễ làm rách da quá sâu, gây chảy máu.

Một vài bài thuốc cho môi hồng.

Bí Quyết Chăm Sóc Đôi Môi Mềm Gợi Cảm

-Những thức ăn bổ máu sẽ tốt cho da và đôi môi của bạn. Một trong những thực phẩm đó chính là gấc. Dùng 5 đến 7 hạt gấc đem hấp với mật ong sẽ rất hiệu quả, giúp bạn có được đôi môi hồng tự nhiên.

–  Sữa và các sản phẩm làm từ sữa cũng mang lại kết quả tích cực đối với môi bị thâm. Axít lactic trong sữa còn làm cho môi bạn mềm mại.
–  Bôi hỗn hợp gồm nước chanh, mật ong và chất glyxerin (có tác dụng tiêu hóa tốt) lên môi trong vài phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Áp dụng cách này một cách thường xuyên để có được hiệu quả tốt nhất.

-Nước chanh trộn với tinh dầu hạnh nhân có thể trị vết thâm đen trên môi đồng thời giúp môi hồng lên.
– Bôi hỗn hợp nước chanh, sữa chua và mật ong lên môi trong vài phút rồi rửa lại bằng nước sạch cũng mang lại kết quả rất tốt.

Hi vọng những bí quyết làm đẹp này sẽ giúp bạn có được đôi môi hồng tự nhiên, xinh xắn nhất nhé!

Tham khảo thêm nhiều công thức làm đẹp khác tại SieuThiLamDep.Com.Vn để bổ sung vào cẩm nang làm đẹp của bạn.

Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.