Cách Chăm Sóc Da Mặt Của Chị Em Phụ Nữ Nhật

Nhật Bản được biết đến là một trong những quốc gia luôn đi đầu về các vấn đề bảo vệ sức khỏe con người. Trong đó, làm đẹp cũng là một trong những mối quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ nơi đây. Mỗi người đều chọn cho mình những bí quyết làm đẹp riêng phù hợp với từng loại da, đồng thời cách chăm sóc da mặt của họ đòi hỏi phải đúng cách và thiên về sự tự nhiên. Dưới đây là một và cách chăm sóc da của phụ nữ Nhật mà bạn cần tham khảo nhé.

Cách Chăm Sóc Da Mặt Của Chị Em Phụ Nữ Nhật

Chế độ ăn uống tự nhiên

Những chế độ ăn uống hàng ngày tốt cho da và sức khỏe con người bao gồm rau xanh, ngũ cốc, hải sản và trà để bổ sung cho cơ thể chất chống oxy hóa, vitamin A, C, E, kẽm và Omega-3 có tác dụng giúp cơ thể dẻo dai, đẩy lùi quá trình lão hóa.

Cách Chăm Sóc Da Mặt Của Chị Em Phụ Nữ Nhật

Rửa mặt trước 22h

Rửa mặt cũng là một trong những công đoạn quan trọng để chăm sóc da đẹp, bảo vệ chống lại các tác nhân của môi trường. Cách chăm sóc da của phụ nữ Nhật Bản là luôn đúng giờ và đúng cách. Sau 22h, làn da cần nghỉ ngơi. Và bắt đầu vào thời điểm này, làn da cũng có sự chuyển hóa. Bởi vậy, da cần được làm sạch và bổ sung dưỡng chất hợp lý.

Cách Chăm Sóc Da Mặt Của Chị Em Phụ Nữ Nhật

Vỗ nhẹ các sản phẩm chăm sóc da

Một bí quyết trông cách chăm sóc da của phụ nữ Nhật mà không phải ai cũng biết. Sau khi thoa kem dưỡng da xong thì họ thường võ nhẹ vào da cho dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong tế bào. Động tác này giúp tăng lưu lượng máu và nâng cao năng lượng cho các tế bào da được trẻ hóa, giảm nếp nhăn trên da.

Cách Chăm Sóc Da Mặt Của Chị Em Phụ Nữ Nhật

Dưỡng ẩm da

Dưỡng ẩm luôn là bước đầu tiên và quan trọng nhất trong quá trình chăm sóc da. Làn da là cơ quan có chức năng bảo vệ nhưng lại rất mỏng manh. Cấu trúc da chứa tới 70% là nước. Chỉ cần 3% nước của lớp sừng biểu bì bên ngoài bị mất đã làm ảnh hưởng đến diện mạo và hoạt động sống của toàn bộ da. Đặc biệt, da mặt lại là nơi ít được che chắn nhất, khiến tình trạng mất cân bằng độ ẩm xảy ra thường xuyên. Chỉ khi “no nước” – có độ ẩm đầy đủ, da mới săn chắc, sáng khỏe và ít xuất hiện các dấu hiệu lão hóa sớm.

Cách Chăm Sóc Da Mặt Của Chị Em Phụ Nữ Nhật

Ngoài ra, trên thì trường hiện nay có các sản phẩm làm đẹp da của Nhật được nhiều chị em lựa chọn và tin dùng. Mỹ phẩm làm đẹp da sakura là thương hiệu nổi tiếng tại Nhật, được chiết xuất từ những tinh chất tự nhiên an toàn cho người sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.