Cách Làm Trắng Da Từ Tía Tô Bạn Không Thể Bỏ Qua

Theo quan niệm của người phương Tây một làn da rám nắng sẽ mang lại cho bạn một nét khỏe mạnh còn đối với người phương Đông thì lại cho rằng một làn da trắng hồng tinh khiết, mịn màng toàn thân mới làm nên nét đẹp cho họ. Tuy nhiên, phụ nữ phương Đông lại sở hữu cho mình một làn da vàng chình vì vậy mà các cách làm trắng da luôn là tâm điểm chú ý của họ.

Từ các biện pháp sử dụng các công nghệ hiện đại với chi phí cao cho đến các phương pháp tại nhà với nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên đều mang lại hiệu quả như bạn mong muốn. Nhưng hầu hết mọt người thường lựa chọn các phương pháp thiên nhiên bởi tính an toàn, hiệu quả mà vô cung rẻ tiền, dễ kiếm bạn có thể làm tại nhà. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu một cách làm trắng từ lá tía tô không phải ai cũng biết nhưng công dụng nó mạng lại sẽ khiến bạn bất ngờ đó.

Cách Làm Trắng Da Từ Tía Tô Bạn Không Thể Bỏ Qua

Tía tô còn có các tên é tía. Tên Hán tử tô, xích tô (gọi là tử, xích tía vì cây có màu tím). Tía tô tính ấm, vị cay, vào 3 kinh phế – tâm – tỳ, không độc. Tía tô không chỉ rau gia vị thơm ngon, tía tô còn là cây thuốc được dùng phổ biến trong y học cổ truyền để trừ cảm mạo. Ngoài ra hạt làm trà uống và thuốc hạ khí, đối với phụ nữa mang thai sử dụng lá tía tô là một sự lựa chọn thông minh để quá trình chăm sóc thai nhi của bạn hữu hiệu hơn.

Lá tía tô làm trắng da

Cách Làm Trắng Da Từ Tía Tô Bạn Không Thể Bỏ Qua

Cách làm trắng da hiệu quả từ tía tô

Với giá trị dinh dưỡng cao, giàu vitamin A, C, giàu hàm lượng Ca, Fe, và P…rất cần thiết để bạn có thể sở hữu cho mình một làn da trắng đẹp như ý mà các thành phần này lại chứa nhiều trong tía tô.  Không chỉ tốt cho sức khỏe được dân gian sử dụng nhiều nhất là dùng lá tía tô phôi khô và đun nước nấu uống hàng ngày như uống trà thay cho nước lọc để uống giải khát sẽ giúp bạn giải nhiệt và thanh lọc cơ thể, đào thải các độc tố ra ngoài, làm mát gan để hạn chế sự xuất hiện mụn trứng cá làm mất thẩm mỹ cho khuân mặt bạn, đồng thời ngăn chăn hoạt động của các gốc tự do khiến quá trình oxy hóa diễn ra nhanh từ đó giúp bạn chống lão hóa cho da giúp bạn duy trì nét thanh xuân mãi mãi.

Cách làm này sẽ giúp các dưỡng chất trong lá tía tô được hấp thụ dần dần vào cơ thể và sẽ làm giảm sác tố melanin khiến da bị sạm đen trở nên  trắng sáng hơn, tẩy tế bào chết giúp loại bỏ vùng tế bào bị hư tổn thay thế bằng một lớp tế bào mới khỏe mạnh, sáng đẹp, cải thiện da khô để cân bằng độ ẩm cần thiết cho da,làm mềm vết chai cũng như làn da của bạn. Người thường xuyên uống sẽ nhanh có làn da đẹp, mịn hơn rất là nhiều. Đây là cách chống lão hóa tuyệt vời mà không tốn ngân sách của bạn.

Lưu ý đặc biệt

Cách Làm Trắng Da Từ Tía Tô Bạn Không Thể Bỏ Qua

Theo nghiên cứu của bác sĩ Trần Văn Thanh có khuyến cáo tía tô có tác dụng an thai nhưng không nói đến việc lá tía tô giúp việc sinh nở dễ dàng. Theo kinh nghiệm dân dan Tía tô có thể có tác dụng với người này nhưng không tác dụng với người kia do cơ địa của mỗi người khác nhau. Nên trước khi sử dụng bạn nên gặp bác sĩ để nhận sự tư vấn chính xác nhất tránh những hậu quả đáng tiếc mà bạn không muốn xảy ra.

Kết luận, lá tía tô là một loại thuốc, mà đã là thuốc thì khi sử dụng để chữa bệnh phải có chỉ định của thầy thuốc, đặc biệt là với thai phụ. Mọi người không nên tự ý dùng bừa bãi.

Trên đây là một trong những bí quyết làm đẹp từ dân gian mà bạn không thể bỏ qua. Tuy nhiên bạn vẫn nên sử dụng kết hợp với kem làm trắng da có chiết xuất từ thiên nhiên và có nguồn gốc rõ ràng. Trước khi sử dụng trên toàn hân bạn nên thử một lượng nhỏ ra tay để xem da có bị kích ứng không nếu không thấy vấn đề gì mới sử dụng trên toàn cơ thể.

Siêu Thị Làm Đẹp chúc bạn thành công với cách làm trắng da từ tía tô nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.