Làm Đẹp Bất Ngờ Với Dâu Tây

Không chỉ hấp dẫn với vẻ chín mọng hấp dẫn mà dâu tây còn chứa nhiều vitamin, đặc biệt là vitamin C rất tốt cho làn da và sức khỏe. Bởi thế, không phải ngẫu nhiên mà thứ quả này luôn đông đảo các bác sĩ hay chuyên gia tư vấn đánh giá cao trong công cuộc làm đẹp của nữ giới.

Nếu bạn là một fan cuồng làm đẹp từ trái cây thì không nên bỏ qua dâu tây, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng với công thức làm đẹp thú vị này đâu!

Làm Đẹp Bất Ngờ Với Dâu Tây

Bí quyết làm đẹp từ dâu tây được con người biết đến từ cách đây khá lâu và ngày càng có nhiều chia sẽ hơn từ nguyên liệu thiên nhiên này, mỗi sự kết hợp lại mang đến một công dụng bất ngờ. Để bạn thấy được công dụng tuyệt vời từ dâu tây, chúng tôi xin mang đến một  vài bí quyết đang được chị em yêu thích sau đây:

Mặt nạ dành cho da nhờn:

Dâu tây không những có khả năng tẩy tế bào chết trên bề mặt da, hay làm cho da thêm trắng hồng bởi những tố chất chứa trong nó. Nó còn giúp bạn có được làn da không bóng nhờn vào mùa hè.

Làm Đẹp Bất Ngờ Với Dâu Tây

Cách thức: Xay nhuyễn dâu tây chung với sữa chua trắng, bôi đều lên mặt để 20’ rồi rửa sạch mặt bằng nước trắng.

Hạn chế mụn:

Nếu bạn giữ được nhịp độ ăn thường xuyên dâu tây 1 ngày 5 quả, những hoạt chất dưỡng da chứa trong quả dâu tây sẽ hạn chế sự hình thành của mụn, tăng độ mát da và kích thích sự tái tạo làn da.

Cách thức: Ăn dâu tây trước khi dùng bữa, hoặc bạn có thể xay dâu tây cùng kiwi và dứa tươi để uống.

Tẩy ố răng:

Làm Đẹp Bất Ngờ Với Dâu Tây

Nếu bạn có một hàm răng vàng ố, hãy cải thiện nó bằng nước dâu tây. Chất tẩy nhẹ trong dâu tây sẽ xóa mờ những vết ố và sẽ dần trả lại cho bạn một hàm răng sáng bóng.

Cách thức: Thấm nước ép dâu tây bằng bông gòn, chà nhẹ lên răng. Hoặc cắn ngập nguyên quả dâu tây và để nguyên trong vài phút.

Bên cạnh việc sử dụng kem dưỡng da hàng ngày thì đắp mặt nạ thiên nhiên luôn là sự lựa chọn thông minh cho các bạn gái khi làm đẹp. Không chỉ có dâu tây mà những loại trái cây khác như dưa leo, dứa, đu đủ… cũng là những thực phẩm giúp làm trắng da tự  nhiên, vừa rẻ tiền lại rất an toàn. Bạn có thể tham khảo những bí quyết làm đẹp này tại SieuThiLamDep.Com

Chúc bạn thành công với làn da tươi trẻ nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.