Những Công Thức Làm Trắng Da Tự Nhiên Tại Nhà Bằng Trái Cây

Bất kỳ bạn gái nào cũng mơ ước sở hữu làn da trắng tự nhiên. Chính vì vậy, những công thức làm trắng da tự nhiên bằng trái cây sẽ là một giải pháp làm đẹp cho bạn. Giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, trắng mịn, ngăn ngừa mụn và hạn chế những tác hại của da.

Cùng Siêu Thị Làm Đẹp tìm hiểu công thức làm trắng da bằng trái cây như thế nào nhé.

Chanh

nhung-cong-thuc-lam-trang-da-tu-nhien-tai-nha-bang-trai-cay-2

Có thể nói, chanh là 1 sự lựa chọn làm trắng da đầu tiên của nhiều bạn gái lựa chọn. Bởi chanh vừa dễ dàng tìm kiếm và chi phí rất rẻ. Trong chanh có chứa nhiều vitamin C – 1 chất chỗng lão hóa, loại bỏ các hắc tố gây sạm da, giúp ngăn ngừa mụn và điều trị tàn nhang hiệu quả. Hơn nữa, chanh còn chứa axit tự nhiên có tác dụng tẩy trắng da hiệu quả, giúp bạn sở hữu làn da trắng tự nhiên như mong ước.

Thực hiện: Chuẩn bị 1 quả chanh, cắt đôi và vắt nước chanh vào 1 ly nhỏ. Bạn dùng bông gòn hoặc dùng ngón tay thoa khắp mặt và cổ. Sau khoảng 15-20 phút rửa bằng nước ấm và thoa kem dưỡng ẩm.

Chanh có chứa nhiều axit vì vậy mỗi khi ra đường bạn nên thoa kem chống nắng kết hợp với che kín cẩn thận.

Đu đủ

Đu đủ là một loại trái cây làm sáng da mặt lành tính bởi có chứa papain. Trong đu đủ còn chứa các enzyme có tác dụng cực tốt trong việc chữa trị làn da đen sạm do cháy nắng hoặc các kích thích khác. Nếu thường xuyên áp dụng mặt nạ đu đủ, bạn sẽ có được một làn da khỏe mạnh, sáng mịn và không có dấu hiệu lão hóa.

nhung-cong-thuc-lam-trang-da-tu-nhien-tai-nha-bang-trai-cay-3

Thực hiện:  Xay nhuyễn đu đủ với một thìa dầu hạnh nhân sau đó đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

Chuối

Chuối là một loại trái cây bổ dưỡng được nhiều bạn yêu thích mà còn rất có lợi cho da cũng như cơ thể của bạn. Chứa nhiều khoáng chất và giàu vitamin giúp da trắng sáng mịn màng và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.

nhung-cong-thuc-lam-trang-da-tu-nhien-tai-nha-bang-trai-cay-4

Thực hiên: Chuối chọn quả chín, dầm nát, cho thêm chút sữa bò và nước vào trộn đều cho sền sệch. Đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch sẽ giúp da mịn màng trắng sáng.

Củ đậu

Củ đậu có chứa pachyrhizon, rotenon, vitamin B1 và vitamin C. Ngoài ra, chúng còn chứa đến 80-90% nước nên mặt nạ làm từ củ đậu có công dụng giữ ẩm cho da, giúp da mịn màng, không nứt nẻ. Sử dụng mặt nạ củ đậu thường xuyên sẽ cải thiện làn da xỉn màu của bạn một cách đáng kể.

nhung-cong-thuc-lam-trang-da-tu-nhien-tai-nha-bang-trai-cay-5

Thực hiện: Bạn 1 củ đậu, lột vỏ và xay nhuyễn củ đậu cho ra bát. Dùng tay hoặc bông gòn lấy hỗn hợp thoa đều lên da mặt hoặc da tay trong vòng 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Sử dụng mặt nạ này 2 lần một tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Dưa hấu

Dưa hấu là một trái cây có chứa nhiều nước và dùng nước ép trái cây giải khát mùa hè. Bên cạnh đó, dưa hấu còn được dùng trong việc làm trắng da như 1 loại mỹ phẩm tự nhiên vừa rẻ vừa an toàn. Dưa hấu còn là liệu pháp khắc phục da bị bong tróc và bảo vệ làn da dưới ánh nắng mặt trời.

nhung-cong-thuc-lam-trang-da-tu-nhien-tai-nha-bang-trai-cay-6

Thực hiện: Dưa hấp ép lấy nước trộn với nửa thìa sữa bột và một ít bột năng khuấy thật đều. Rửa mặt sạch, sau đó đắp hỗn hợp lên da mặt khoảng 20 phút rửa sạch với nước.

Thực hiện 1-2 lần/tuần sẽ cho làn da trắng hồng từ từ, đồng thời se khít lỗ chân lông.

Dưa chuột

Dưa chuột có tác dụng làm sạch da, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn và làm sáng da hiệu quả. Cách làm sáng da từ dưa chuột cực dễ thực hiện và mang lại hiệu quả cao cho bạn nhé.

nhung-cong-thuc-lam-trang-da-tu-nhien-tai-nha-bang-trai-cay-7

Thực hiện: Thái dưa chuột thành từng lát mỏng, sau đó đắp lên mặt 2-3 lần một tuần, sau một thời gian, da mặt bạn sẽ mịn màng và sáng hơn.

Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.