Mặt Nạ Trắng Da Không Bắt Nắng Cho Bạn Thoải Mái Vui Chơi Ngày Hè

Việc tiếp xúc nhiều với ánh nắng sẽ khiến làn da sậm màu hẳn đi, thế nên mặt nạ trắng da từ các nguyên liệu thiên nhiên chắc chắn sẽ là cứu cánh lúc cần thiết cho chị em, đặc biệt nó còn có khả năng chống bắt nắng cho da nữa đấy. Cùng tìm hiểu cách làm mặt nạ trắng da không bắt nắng từ thiên nhiên như thế nào nhé.

Mặt nạ dưa leo

Đưa leo là nguyên liệu làm trắng da hiệu quả một cách tuyệt vời, chỉ sau vài lần áp dụng bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da.

mat-na-trang-da

Cách làm: Dưa leo rửa sạch sau đó giã nhuyễn sau đó đắp lên mặt. Thư giản trong vài phút sau đó rửa lại bằng nước sạch. Ngoài công dụng làm trắng da nó còn có tác dụng tẩy tế bào chết nữa đấy vì trong dưa leo có 1 lượng lớn vitamin và các khoáng chất cần thiết cho da.

Mặt nạ mật ong và trứng gà

Nguyên liệu:

1 thìa mật ong

1 quả trứng gà

mat-na-trang-da-2

Cách làm:

Tách lòng đỏ và lòng trắng ra riêng, lòng trắng sau đó đánh bông lên, thêm một ít mật ong rồi trộn đều. Đáp hỗn hộp vừa có được lên mặt kết hợp với massage nhẹ nhàng. Giữ yên và thư giản trong 20p đễ các dưỡng chất thấm vào da, sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Nên thực hiện đều đặng 2 lần/tuần trước khi đi ngủ. Ngoài việc làm trắng da, việc kết hợp lòng trắng trứng và mật ong còn giúp cải thiên những nếp nhăn li ti và ngăn ngừa mụn.

Mặt nạ lá bạc hà và nghệ

Nguyên liệu:

Lá bạc hà

Nghệ

Nước ấm

mat-na-trang-da-3

Cách làm:

Lá bạc hà xay nhuyễn trộn đều cùng 1 ít bột nghệ và nước ấm tạo thành hỗn hợp sệt. Để mặt nạ có hiệu quả nhất bạn nên rửa mặt bằng nước ấm trước khi đáp mặt nạ. Thoa đều hỗn hợp lên mặt, thư giản trong 20p sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Mặt nạ sữa dâu tây

Nguyên liệu:

50g dâu tây

1 ly sữa tươi không đường

Cách làm:

Dâu tây rửa sạch, ép lấy nước sau đó khuấy đều với sữa tươi, thoa đều lên mặt kết hợp vơi max-xa nhẹ nhàng. Kiên trì thực hiện vài lần bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi rỏ rệt của làn da đấy.

Mặt nạ khoai tây, sữa tươi và mật ong

Nguyên liệu:

3 củ Khoai tây

50 ml Sữa tươi không đường

50 ml Mật ong

Cách làm:

Khoai tây bạn rửa sạch, gọt vỏ, rửa lại lần nữa, luộc chín sau đó nghiền nát. Cho tất cả nguyên liệu vào máy xay, xay đều.

Rữa sạch mặt trước khi đắp mặt nạ. Bôi hỗn hợp đều khắp mặt, thư giản trong 20p sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.