Khám Phá Cách Làm Trắng Da Mặt Siêu Tiết Kiệm

Một làn da trắng hồng, mịn màng luôn giúp phái đẹp ghi điểm hoàn hảo trong mắt người đối diện chính vì vậy những bạn gái sở hữu vẻ đẹp tự nhiên này luôn cảm thấy tự tin khi xuất hiện trước đám đông, vậy còn những người có làn da thiếu tươi sáng, phải làm thế nào để cải thiện tình trạng này?

“không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp” – hãy bắt đầu biến giấc mơ của mình thành hiện thực với những cách làm trắng da mặt siêu hiệu quả dưới đây nhé.

Cách làm trắng da mặt với đường cát

Khám Phá Cách Làm Trắng Da Mặt Siêu Tiết Kiệm

Chúng ta vẫn biết rằng đường và các món ăn chứa nhiều đường không tốt cho sức khỏe và đặc biệt còn có thể khiến làn da của chúng ta lão hóa nhanh chóng, tuy nhiên sử dụng đường trong các công thức làm đẹp lại có thể giúp chúng ta làm trắng da hiệu quả đấy nhé.

Nguyên liệu dễ kiếm, cách làm đơn giản, đây chắc chắn sẽ làm cách làm trắng da mặt tuyệt vời mà chúng ta không nên bỏ qua.

Bạn hãy lấy 1 thìa đường trắng trộn cùng với 1 thìa dầu oliu để có được hỗn hợp đặc sệt.

Rửa sạch mặt sau đó thoa đều hỗn hợp lên da và massage nhẹ nhàng. Sau khoảng 20 phút bạn hãy rửa lại mặt với nước ấm.

Mỗi tuần áp dụng cách làm trắng da này 2 đến 3 lần để có được hiệu quả tốt nhất nhé.

Cách làm trắng da mặt từ đu đủ

Khám Phá Cách Làm Trắng Da Mặt Siêu Tiết Kiệm

Trong đu đủ chín có chứa nhiều enyeme papain có tác dụng loại bỏ các tế bào chết, làm trắng da mặt và kiểm soát chất nhờn hiệu quả từ đó giúp ngăn ngừa sự phát triển của mụn trứng cá nữa đấy nhé.

Bạn hãy lấy 1 miếng đu đủ chín gọt vỏ sau đó cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn.

Lấy đủ đủ cho vào ngăn mát tủ lạnh trong vòng 10 phút sau đó lấy ra đắp lên mặt, nằm thư giãn trong vòng 30 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào da rồi rửa lại bằng nước ấm.

Cách làm trắng da mặt với trứng gà

Khám Phá Cách Làm Trắng Da Mặt Siêu Tiết Kiệm

Trứng gà là thực phẩm chứa nhiều protein rất tốt cho sức khỏe, không những thế, các dưỡng chất từ trứng gà còn mang đến cho chúng ta những cách làm trắng da mặt vô cùng hiệu quả nữa đấy nhé.

Bạn chỉ cần lấy 1 lòng đỏ trứng gà đánh đều lên sau đó thoa lên mặt trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Mặt nạ trứng gà có tác dụng se khít lỗ chân lông, giúp da mặt cang mịn, trắng hồng hơn.

Cách làm trắng da mặt với bơ

Khám Phá Cách Làm Trắng Da Mặt Siêu Tiết Kiệm

Bơ là loại trái cây chứa nhiều dưỡng chất giúp chúng ta chăm sóc da hiệu quả. Bạn chỉ cần ½ trái bơ với 1 ít sữa tươi là có thể có được 1 loại mặt nạ làm trắng da hiệu quả, tiết kiệm rồi đấy nhé.

Đắp mặt nạ bơ 15 phút mỗi ngày, mỗi tuần áp dụng từ 2 đến 3 lần để có được hiệu quả tốt nhất nhé.

Cách làm trắng da mặt từ dâu tây

Khám Phá Cách Làm Trắng Da Mặt Siêu Tiết Kiệm

Các loại trái cây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời mang đến cho chúng ta những cách làm trắng da mặt an toàn, hiệu quả đặc biệt là dâu tây.

Trong dâu tây có chứa nhiều vitamin C cũng các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp, làm mờ các vết nám đồng thời giúp da sáng mịn hơn.

Bạn hãy lấy 3 quả dâu tây nghiền mịn sau đó trộn cùng với sữa tươi không đường rồi đắp lên da.

Mỗi tuần áp dụng 3 lần bạn sẽ thấy được làn da trắng hồng hơn rất nhiều đấy nhé.

Còn rất nhiều bí quyết làm đẹp khác đang chờ đợi bạn khám phá tại Siêu Thị Làm Đẹp, hãy cùng tìm hiểu để có thêm những công thức giúp làn da luôn tươi sáng và mịn màng bạn nhé!

Cách Làm Trắng Da Hiệu Quả Sau 1 Tuần Với Nha Đam

Nham đam là một trong những nguyên liệu thiên nhiên vô cùng quen thuộc. Trong những ngày hè nắng nóng, nha đam giúp chúng ta giải nhiệt không chỉ vậy đây còn là loại mỹ phẩm “xanh” giúp chúng ta làm trắng da hiệu quả đấy nhé. Dưới đây là những công thức làm trắng da đơn giản từ nha đam, hãy cùng tham khảo để sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng bạn nhé!

Làm trắng da với nha đam và mật ong

Cách Làm Trắng Da Hiệu Quả Sau 1 Tuần Với Nha Đam

Mật ong không còn xa lạ gì trong các công thức làm đẹp của chị em chúng ta. Trong mật ong có nhiều dưỡng chất giúp chúng ta dưỡng ẩm, chống viêm, kháng khuẩn hiệu quả. Sự kết hợp hoàn hảo giữa nha đam và mật ong còn mang đến cho chúng ta cách làm trắng da nhanh chóng đấy nhé.

Bạn hãy lấy 1 nhánh nha đam tươi rửa sạch sau đó gọt vỏ, rửa lại với nước muối rồi thái nhỏ.

Cho nha đam vào nồi nước đun sôi.

Bạn hãy cho thêm mật ong vào nha đam để thưởng thức.

Nước nha đam và mật ong giúp giải nhiệt, chăm sóc da từ bên trong. Đặc biệt trong những ngày hè, đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho cơ thể của bạn đấy nhé.

Bạn cũng có thể làm mặt nạ làm trắng da hiệu quả từ mật ong và nha đam sau đó đắp lên mặt 2 đến 3 lần mỗi tuần bạn sẽ thấy làn da trắng hồng, mịn màng hơn rất nhiều đấy nhé.

Cách làm trắng da từ nha đam và nước vo gạo

Cách Làm Trắng Da Hiệu Quả Sau 1 Tuần Với Nha Đam

Bạn cũng có thể tận dụng nha đam và nước vo gạo để làm trắng da hiệu quả ngay tại nhà nữa đấy nhé. Chị em có thể chuẩn bị một ít nước vo gạo và một ít nha đam tươi.

Dùng nha đam tươi gọt vỏ, rửa sạch sau đó ép lấy nước rồi trộn cùng với nước vo gạo theo tỉ lệ 1 : 1. Sau khi rửa mặt sạch, thoa hỗn hợp này lên da, sau khoảng 20 phút, bạn hãy rửa lại mặt với nước sạch nhé.

Làm trắng da với nha đam và đường nâu

Cách Làm Trắng Da Hiệu Quả Sau 1 Tuần Với Nha Đam

Thêm 1 cách làm trắng da đơn giản từ nha đam cho bạn nữa đó chính là nha đam và đường nâu.

Nguyên liệu: nha đam tươi, đường nâu, chanh tươi.

Nha đam tươi gọt vỏ, rửa sạch sau đó xay nhuyễn với 1 thìa đường nâu và 1 chút nước cốt chanh để có được hỗn sền sệt sau đó đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước mát.

Tinh chất nha đam và nghệ tươi giúp làm sạch các tế bào chết đồng thời làm trắng da hiệu quả đấy.

Chúc bạn thành công với những bí quyết từ Siêu Thị Làm Đẹp nhé!

4 Cách Làm Trắng Da Mặt Với Chanh Hiệu Quả Nhất

Cùng khám phá 4 công thức làm trắng da đơn giản với chanh tươi dưới đây để sớm biến làn da đen nhẽm của mình trở nên trắng mịn đầy sức sống nhé!

Chanh là nguyên liệu quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày. Không chỉ giúp giải khát và làm gia vị cho các món ăn thêm hấp dẫn, chanh còn có mặt trong rất nhiều công thức làm đẹp của chị em phụ nữ. hôm nay, Siêu Thị Làm Đẹp sẽ mang đến cho bạn những bí quyết đơn giản từ quả chanh để luôn tự tin với làn da trắng sáng.

1.Cách làm trắng da từ mặt nạ nước cốt chanh + lòng trắng trứng

Chanh và lòng trắng trứng gà

 

Mặt nạ nước cốt chanh và lòng trắng trứng gà được các bạn gái sử dụng như một loại mặt nạ lột mụn hiểu quả. Không chỉ giúp loại bỏ mụn đầu đen, mụn cám, nước cốt chanh và lòng trắng trứng gà còn giúp bạn làm sáng da nhanh chóng.

Bạn chỉ cần lấy 1 lòng trắng trứng đánh đều với 1 thìa nước cốt chanh sau đó làm sạch da mặt rồi thoa đều hỗn hợp vừa tạo được lên da trong vòng 20 phút.

Sau khi mặt nạ khô đi, bạn có thể lột nhẹ hoặc rửa lại bằng nước ấm.

Áp dụng cách làm trắng da này thường xuyên bạn sẽ thấy làn da của mình trắng sáng và mịn màng hơn rất nhiều, không những vậy lượng dầu trên da còn được kiểm soát tốt hơn, hạn chế tình trạng dầu dư thừa.

2.Cách làm trắng da từ mặt nạ chanh và cà chua

cà chua làm trắng da

 

Mặt nạ chanh và cà chua cũng có tác dụng làm trắng da hiệu quả.

Cà chua có chứa hàm lượng vitamin rất lớn, đặc biệt là vitamin A và vitamin C giúp chống lão hóa và làm sáng da. Kết hợp chanh và cà chua sẽ mang đến cho chúng ta công thức chăm sóc da tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Bạn hãy lấy 1 trái cà chua chín ép lấy nước sau đó trộn cùng với 1 thìa nước cốt chanh.

Rửa sạch mặt sau đó dùng hỗn hợp vừa tạo được thoa lên da và massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút thì rửa lại bằng nước sạch.

Áp dụng cách làm này từ 2 đến 3 lần mỗi tuần để có được hiệu quả tốt nhất nhé.

Mặt nạ chanh và cà chua có tác dụng đặc biệt trong việc loại bỏ các tế bào chết, làm sáng da và mờ vết nám hiệu quả. Kết hợp với sản phẩm trị nám Sakura White Advance để trị nám nhanh hơn.

3.Cách làm trắng da từ mặt nạ chanh và sữa tươi

cách làm trắng da từ chanh

Sữa tươi được biết đến với công dụng dưỡng ẩm và làm trắng da hiệu quả chính vì vậy mà hầu hết chị em đều rất tin dùng nguyên liệu quen thuộc này để chăm sóc da.

Bạn có thể sử dụng công thức làm trắng da từ sữa tươi và chanh như sau:

Lấy khoảng 2 thìa bột mì và 1 muỗng nước cốt chanh sau đó cho thêm sữa tươi không đường vào trộn đều để có được hỗn hợp đặc sệt.

Đắp hỗn hợp này lên da mặt ( những bạn gái muốn tắm trắng toàn thân, có thể sử dụng nguyên liệu nhiều hơn sau đó áp dụng như cho da mặt).

Sau khoảng 20 phút, khi các dưỡng chất đã thấm sâu vào da bạn hãy làm sạch da với nước ấm.

Mỗi tuần nên áp dụng từ 2 đến 3 lần để có được hiệu quả chăm sóc da tốt nhất.

4.Cách làm trắng da từ khoai tây và nước cốt chanh

Khoai tây làm trắng da

Với những tín đồ làm đẹp từ thiên nhiên thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với công thức làm đẹp với khoai tây. Khoai tây khá lành tình, phù hợp với nhiều làn da trong đó có cả da mụn.

Tinh chất có trong khoai tây giúp làm mềm da, thu nhỏ lỗ chân lông đồng thời cần bằng độ ẩm trên da giúp da khô thoáng, mịn màng hơn.

Bạn chỉ cần hấp chín 1 củ khoai tây sau đó nghiền mịn rồi cho thêm chút nước cốt chanh. Đắp hỗn hợp này lên mặt trong vòng 20 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào da.

Cuối cùng hãy rwarlaij mặt với nước sạch.

Mỗi tuần áp dụng phương pháp này 2 đến 3 lần để có được hiệu quả tốt nhất.

Chúc bạn thành công với những bí quyết làm trắng da đơn giản từ Siêu Thị Làm Đẹp nhé!

Những Cách Làm Trắng Da Miễn Phí Mà Hiệu Quả

Khi nói đến làm đẹp, không ít chị em phụ nữ nghĩ ngay đến các loại mỹ phẩm chăm sóc da đắt tiền hay các liệu pháp tốn kém tại spa. Trên thực tế, xung quanh chúng ta có rất nhiều nguyên liệu thiên nhiên tuyệt vời giúp chúng ta làm đẹp miễn phí nhưng vô cùng hiệu quả. Hãy cùng khám phá ngay hôm nay nhé!

1.Làm trắng da bằng đậu phụ

đậu hũ làm trắng da

Đậu phụ là món ăn rẻ tiền nhưng lại rất tốt cho sức khỏe và làn da. Trong đậu phụ có chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất như vitamin E, B1, B2, B6, chất sắt, photpho, canxi… giúp chống oxy hóa và làm trắng da hiệu quả nhất.

Bạn có thể áp dụng 2 cách chăm sóc da với đậu hũ như sau:

Mặt nạ đậu hũ, bột mì và mật ong

Bạn hãy lấy 1 miếng đậu hũ non sau đó nghiền mịn, trộn cùng với 1 thìa bột mì và mật ong để có được hỗn hợp sánh mịn.

Thoa hỗn hợp này lên da và massage nhẹ nhàng trong vòng 20 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Mỗi tuần thực hiện 3 lần để có được hiệu quả tốt nhất. Sau khoảng 2 tháng, bạn sẽ thấy được sự thay đổi bất ngờ của làn da.

– Mặt nạ đậu hũ, cám gạo và mật ong

mặt nạ đậu hũ

Lấy nửa bìa đậu hũ nghiền nát sau đó trộn cùng với 1 thìa bột cám gạo và chút mật ong.

Trộn đều các nguyên liệu này lại với nhau để có được hỗn hợp đặc sệt sau đó thoa lên mặt trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Mỗi tuần áp dụng 3 lần để có được hiệu quả tốt nhất nhé.

2.Làm trắng da bằng sữa tươi

sữa tươi

Bạn cũng có thể sử dụng sữa tươi để làm trắng da cực kỳ đơn giản và rẻ tiền như sau:

Rửa sạch mặt sau đó dùng bông gòn thấm đều sữa tươi rồi thoa lên da 2 ngày 1 lần. kiên trì áp dụng bạn sẽ thấy làn da trắng mịn và khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Bạn cũng có thể kết hợp sữa tươi cùng mật ong và bột yến mạch để có được hiệu quả chăm sóc da cao nhất.

Sử dụng sữa tươi để rửa mặt là bí quyết làm đẹp được phụ nữ Nhật Bản tin dùng, giúp họ có được làn da mịn màng như ý muốn.

3.Làm trắng da bằng rượu gạo

rượu gạo

– Bạn cũng có thể áp dụng công thức làm trắng da từ rượu gạo của người Nhật như sau: lấy rượu gạo và nước ấm pha với nhau theo tỉ lệ 1:2 sau đó dùng bông gòn sạch thấm đều dung dịch này lên toàn bộ khuôn mặt. massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu vào da hoặc lưu lại qua đêm và rửa sạch và sáng hôm sau. Kết hợp với Super White No64 để dưỡng trắng da nhanh hơn và toàn hơn.

Với cách làm đơn giản này bạn nên áp dụng 2 lần/ngày. Sau khoảng 2 tuần bạn sẽ thấy được sự thay đổi bất ngờ của làn da.

– Bạn cũng có thể áp dụng mặt nạ rượu gạo với cám gạo như sau: lấy khoảng 2 thìa cám gạo sau đó trộn cùng với rượu gạo để có được hỗn hợp đặc sệt.

Làm sạch da sau đó thoa 1 lớp mỏng đều lên khắp khuôn mặt. Sau khoảng 15 phút, hỗn hợp khô lại thì rửa mặt sạch với nước ấm,.

Nhớ thoa kem dưỡng ẩm cho da sau khi đắp mặt nạ nhé. Bạn cũng đừng quên kem chống nắng và bảo vệ da cẩn thận dưới ánh nắng mặt trời để tránh tình trạng da bắt nắng và sạm đen.

Chúc bạn thành công với những cách chăm sóc da đơn giản từ Siêu Thị Làm Đẹp nhé!

Khám Phá 3 Cách Tắm Trắng Da Hiệu Quả Với Sữa Tươi

Với 3 cách tắm trắng da với sữa tươi dưới đây bạn sẽ sớm có được làn da toàn thân mịn màng mà không cần tốn kém với các liệu pháp tại spa chăm sóc da.

Hầu hết chị em phụ nữ đều mơ ước có được làn da toàn thân đẹp mịn màng, tuy nhiên do nhiều yếu tố như di truyền, khí hậu, dị ứng mĩ phẩm… mà làn da bị sạm đen. Đó chính là lý do không ít người phải tìm đến với các dịch vụ tắm trắng. Để giúp chị em mình tiết kiệm chi phí khi làm đẹp, chúng tôi xin bật mí đến các bạn một vài công thức làm trắng da đơn giản với sữa tươi dưới đây.

Vì sao sữa tươi giúp bạn làm trắng da?

Khám Phá 3 Cách Tắm Trắng Da Hiệu Quả Với Sữa Tươi

Sữa tươi chứa nhiều acid lactic có tác dụng loại bỏ các tế bào chết trên da, giúp da sáng đều màu hơn đồng thời hấp thu các dưỡng chất từ kem dưỡng da tốt hơn.

Đặc biệt với những vùng da dày, sần sùi thì sữa tươi có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm da, giúp da trẻ trung, đầy sức sống.

Thường xuyên tắm hay rửa mặt bằng sữa tươi còn giúp ngăn ngừa mụn, loại bỏ vết thâm và làm se khít lỗ chân lông.

Bên cạnh đó, sữa tươi còn có chứa nhiều loại chất béo, protein và các khoáng chất giúp ngăn ngừa bệnh vẩy nến, chàm, da khô, giúp da khỏe đẹp nhất.

Dưới đây là 3 cách tắm trắng từ sữa tươi được nhiều người áp dụng thành công:

– Tắm trắng với sữa tươi, chanh và mật ong

tắm trắng với sữa tươi

Nguyên liệu:

250ml sữa tươi không đường

2 thìa mật ong

1 thìa nước cốt chanh.

Cách làm:

Cho tất cả các nguyên liệu này vào chén trộn đều sau đó dùng bông tắm thấm hỗn hợp này massage toàn thân. Sau khoảng 15 phút thì tắm lại với nước sạch như bình thường.

Sữa tươi giúp dưỡng trắng da trong khi đó mật ong có tác dụng kháng viêm, chống khuẩn giúp bảo vệ da.

Các loại vitamin và khoáng chất như canxi, kali, natri, phốt – pho, magiê,đồng, sắt, kẽm,… rất tốt cho da, giúp cải thiện độ ẩm và tăng cường khả năng chống lão hóa cho da.

– Tắm trắng với bạc hà và sữa tươi

lá bạc hà

Với hương thơm dịu nhẹ, tươi mát, là bạc hà không chỉ giúp chúng ta thư giãn mà còn có tác dụng làm trắng da toàn thân tự nhiên, loại bỏ các vùng da sần sùi nữa đấy nhé.

Kết hợp lá bạc hà với sữa tươi và dầu oliu sẽ là món quà tuyệt vời cho những bạn gái có làn da đen nhẻm đấy nhé.

Nguyên liệu:

1 bát nhỏ lá bạc hà đã được xay nhuyễn.

1 hộp sữa tươi không đường

1 thìa dầu oliu

Thực hiện: 

Cho tất cả các nguyên liệu trên vào chén trộn đều sau đó thoa lên da và massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút rồi tắm lại với nước ấm.

Thực hiện cách làm này 2 lần mỗi tuần để có được hiệu quả tốt nhất nhé. Kết hợp với viên uống trắng da Ivory Caps để làm đẹp da hiệu quả hơn.

– Tắm trắng bằng sữa tươi và cam

kham-pha-3-cach-tam-trang-da-hieu-qua-voi-sua-tuoi-4

Nguyên liệu:

200ml sữa tươi

1 quả cam

Cách làm

Cho 2 nguyên liệu trên và trộn chung sau đó thoa lên toàn bộ cơ thể và massage nhẹ nhàng. Dưỡng chất từ cam và sữa chua vừa có tác dụng tẩy tế bào chết vừa giúp dưỡng ẩm và làm sáng da tự nhiên.

Mỗi tuần nên áp dụng cách làm này 2 lần để có được làn da trắng mịn nhé.

Nếu không có nhiều thời gian để áp dụng các công thức trên, bạn có thể sử dụng sữa tươi để tắm trắng cũng giúp mang lại làn da mịn màng hơn.

Chúc bạn thành công với những bí quyết đơn giản từ SieuThiLamDep.Com nhé!

Làm Trắng Da An Toàn Từ Cà Chua Và Nha Đam

Tận dụng những nguyên liệu thiên nhiên quen thuộc để chăm sóc da luôn là sự lựa chọn thông minh dành cho các bạn gái. Không chỉ rẻ tiền, tiết kiệm, những nguyên liệu thiên nhiên còn đảm bảo an toàn cho làn da, tránh kích ứng và tổn thương da do sử dụng mỹ phẩm.

Cùng khám phá những bí quyết đơn giản dưới đây để sớm lấy lại làn da trắng hồng, mịn màng ngay tại nhà.

1.Làm trắng da với nha đam

nha đam

Nha đam là nguyên liệu thiên nhiên tuyệt vời giúp chúng ta làm đẹp từ da đến tóc giúp dưỡng mi mày tóc hiệu quả. Gel nha đam có tác dụng trị gàu, chống rụng tóc, chữa bỏng rát đặc biệt là làm trắng da và chống lão hóa da hiệu quả.

Bạn có thể tham khảo một số công thức làm trắng da từ nha đam ngay tại nhà dưới đây:

– Nha đam và dưa leo:

Bạn có thể áp dụng cách làm trắng da với nha đam và dưa leo như sau: lấy quả dưa leo ép lấy nước sau đó trông cùng với 2 thìa gel nha đam và chút tinh dầu bạc hà sau đó dung hỗn hợp này thoa lên da và massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch, lau khô da và thoa kem dưỡng ẩm để da mặt được mịn màng hơn.

Nha đam và cà chua:

mặt nạ cà chua

Cà chua rửa sạch sau đó bỏ hạt rồi thái miếng rồi cho vào máy xay sinh tố cùng với 1 thìa nha đam đã gọt vỏ. Cho hỗn hợp này ra chén sau đó cho thêm chút dầu oliu và trộn thật đều.

Dung hỗn hợp vừa tạo được này thoa lên da và nằm thư giãn trong khoảng 20 phút cho dưỡng chất thấm sâu vào da. Cuối cùng hãy rửa lại mặt với nước ấm.

– Nha đam, sữa chua và mật ong:

Bạn chỉ cần lấy 1 thìa gel nha đam trộn cùng với 1 muỗng sữa chua và ½ thìa mật ong cho thật đều.

Dùng bông gòn thấm đều hỗn hợp này lên da và massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu vào da. Sau khoảng 15 phút thì hãy rửa sạch mặt với nước ấm.

Không chỉ làm trắng da, cách làm này còn giúp bạn trị mụn trứng cá và ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả.

2.Cách làm trắng da mặt với cà chua tự nhiên

cà chua làm đẹp

Bên cạnh nha đam, bạn cũng có thể tận dụng cà chua để làm trắng da hiệu quả nữa đấy nhé.

Trong cà chua có chứa nhiều loại vitamin A, C đặc biệt là hàm lượng lycopene dồi dào giúp chống oxi hóa, ngăn ngừa bệnh ung thư, làm chắc xương, chống rụng tóc và làm trắng da hiệu quả.

Lycopene chứa trong cà chua giúp bạn làm sạch da, loại bỏ tế bào chết đồng thời kích thích tái tạo tế bào mới, cho bạn làn da tươi sáng, rạng ngời hơn.

Hãy thử áp dụng những cách làm trắng da từ cà chua như sau:

– Đắp mặt nạ cà chua: cách đơn giản nhất để làm đẹp với cà chua đó chính là thái lát quả cà chua chín rồi đắp trực tiếp lên khuôn mặt trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch bạn sẽ có được làn da căng mịn, trắng hồng tự nhiên.

– Cà chua, sữa chua, bột yến mạch: lấy nước ép cà chua trộn cùng với 1 thìa sữa chua và bột yến mạch sau đó đắp lên da và nằm thư giãn.

Sau khoảng 20 phút thì rửa lại với nước ấm.

Bột yến mạch có tác dụng loại bỏ tế bào chết trong khi đó sữa chua và cà chua có tác dụng làm trắng da và dưỡng ẩm cho da hiệu quả.

Hi vọng với những bí quyết đơn giản từ Siêu Thị Làm Đẹp sẽ giúp bạn sớm có được làn da tươi sáng mịn màng nhé!

Làn Da Trắng Sáng Sau 7 Ngày Chỉ Với Công Thức Từ Rượu Gạo

Có được làn da trắng hồng là ước muốn của đa số phụ nữ chau á vì đặc trưng của người châu á là da vàng mắt đen. Để làm trắng da có rất nhiều cách, thế nhưng bạn đã từng nghe qua cách làm trắng da từ rượu gạo của Nhật chưa?

Với công thức làm trắng da từ rượu gạo dưới đây bạn sẽ có được làn da trắng sáng mịn màng như ý muốn chỉ trong 7 ngày. Việc dùng rượu gạo làm nguyên liệu cho công thức làm trắng da có lẽ khá mới với nhiều người, đơn giản vì từ trước tới nay bạn đã có thói quen sử dụng mỹ phẩm hóa học đắc tiền quá nhiều nhưng không mấy hiệu quả, vì vậy khi nhắc đến món rẻ tiền này ít người quan tâm đến. Vì thế những thông tin về phương pháp dưỡng trắng da bằng rượu gạo với công thức bí truyền, ít người biết của đất nước mặt trời mọc sẽ làm bạn ngạc nhiên đó.

cong-thuc-trang-da-tu-ruou-gao

Đây là một loại rượu truyền thống của Nhật Bản, rượu gạo phổ biến khắp đất nước mặt trời mọc. Một nhà khoa học khi ghé thăm nhà máy sản xuất rượu rạo đã vô tình phát hiện ra bàn tay trắng đẹp mịn màng của những công nhân làm việc nơi đây. Nhà khoa học bắt đầu nghiên cứu hiện tượng mình vừa phát hiện và đã cho ra đời công  thức làm trắng da từ loại rượu gạo này.

Để quá trình lên men của rượu gạo tốt hơn người ta đã sử dụng Axit Kojic, đây là một chất thường được sử dụng trong mỹ phẩm làm trắng da vì nó có tác dụng giú da trắng hồng và giảm sắc tố melanin một cách hiệu quả.

Cách làm trắng da bằng rượu gạo

cong-thuc-trang-da-tu-ruou-gao-2

Dùng nước ấm để pha loãng rượu gạo ra theo tỷ lệ 2:1. Dùng tăm bông hoặc bồng gòn sạch thấm đều lên da mặt. Massage nhẹ nhàng trong vài phút cho dung dịch thấm vào da. Giữ nguyên trong 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Lưu ý: nếu bạn thực hiện vào ban đêm thì có thể để qua đêm. Thực hiện vào buổi sáng thì nên rửa mặt sau 20 phút và thoa kem chống nắng cho da.

Thực hiện 2 lần/ngày chỉ sau 2 tuần bạn sẽ thấy da sáng lên rõ rệt.

Cách dưỡng da bằng rượu gạo và cám gạo 

cong-thuc-trang-da-tu-ruou-gao-3

Chuẩn bị trước một ít cám gạo, cho từ từ rượu gạo vào khuấy đều cho đến khi có được hỗn hợp sệt. Rửa mặt sạch sau đó đắp hỗn hợp đều khắp mặt.

Thử giản trong 20 phút sau đó rửa mặt lại bằng nước sạch, sau khi da khô thì thoa kem dưỡng da.

Chăm chỉ thực hiện 2 đến 3 lần tuần để thấy hiệu quả. Trước khi thực hiện bạn nên bôi một ít lên da cổ tay xem bạn có bị dị ứng khống nhé.

Hướng dẫn làm đẹp da bằng rượu gạo và muối

Muối có tính diệt khuẩn cao, giúp tẩy tế bào chết và bụi bẩn cho do thông thoáng hơn, kết hợp với rượu ra cho ra hỗn hợp có khả năng chống lại các dấu hiệu lão hóa da giúp da luôn săn chắc và trắng hồng tự nhiên.

Cho một ít nước ấm vào muối dể muối tan nhanh hơn sau đó trộn đều với rượu gạo. Dùng bông sạch thoa đều lên da mặt, giữ nguyên trong 20 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Thực hiện 2-3 lần/ 1 ngày, làn da không chỉ trắng sáng mà còn mềm mại, tươi trẻ và sạch mụn hoàn toàn.

2 Cách Làm Trắng Da Nhanh Nhất Tự Tin Mỗi Khi Ra Phố

Là con gái ai cũng mong muốn mình có làn da trắng tự nhiên, nhiều bạn đã tìm đến cách làm trắng bằng tắm trắng, thoa kem… nhưng lại rất tốn kém. Chính vì vậy, những cách làm trắng da nhanh nhất từ nguyên liệu tự nhiên vừa an toàn, hiệu quả lại tiết kiệm chi phí làm đẹp cho bạn nữa.

Hãy cùng Siêu Thị Làm Đẹp tìm hiểu nhé!

Cách làm trắng da nhanh từ nghệ và sữa chua

2-cach-lam-trang-da-nhanh-nhat-tu-tin-moi-khi-ra-pho-1

Nghệ và sữa chua là sự kết hợp tuyệt vời làm trắng da nhanh nhất. Mặt nạ có tác dụng rất tốt cho da có thể tẩy tế bào chết, hạn chế các vết chàm và trị thâm mụn hiệu quả. Cách làm trắng da ngày còn có tác dụng sát khuẩn hiệu quả nhờ thế có thể giảm và chống sẹo đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông, chống lại những tác hại của nắng và chống nhờn rất tốt. Qua đó mặt nạ nghệ và sữa chua giúp giữ ẩm, dưỡng da mềm mịn và làm trắng da nhanh chóng.

Chuẩn bị:

  • 1 hộp sữa chua không đường(để ngăn mát)
  • 2 muỗng bột nghệ
  • 2 thìa mật ong

Cách làm: Trộn tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị trộn đều với nhau tạo thành hỗn hợp mịn. Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm, sau đó thoa mặt nạ vừa tạo thành lên da mặt khoảng 20-30 phút. Rửa sạch mặt với nước lạnh và thoa kem dưỡng ẩm.

Thực hiện 2-3 lần/tuần để thấy hiệu quả, nếu còn thừa thì bạn có thể cho mặt nạ vào cái lọ nhỏ để trong tủ lanh. Nên sử dụng mặt nạ này trong 1 tuần, tuần tiếp thì hãy chịu khó làm mặt nạ khác nhé.

Cách làm trắng da nhanh từ mật ong

2-cach-lam-trang-da-nhanh-nhat-tu-tin-moi-khi-ra-pho-2

Mật ong là nguyên liệu tự nhiên được chị em phụ nữ yêu thích trong làm đẹp. Trong mật ong có chứa nhiều vitamin C, E, A cùng với các khoáng chất như sắt, kẽm, photpho….giúp làm trắng da nhanh chóng. Các axit amin có trong mật ong cung cấp độ ẩm cần thiết và hàm lượng chất chống oxy hóa cao giúp bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời, làm da căng mịn đầy sức sống. Chính vì vậy, khi sử dụng mật ong làm trắng da bạn sẽ rất an tâm nhé bởi cách làm này rất an toàn cho da và dễ thực hiện.

Chuẩn bị: Mật ong nguyên chất

Cách làm: Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, thoa một lớpthoa một lớp mật ong đều lên da mặt, sau đó, massage nhẹ nhàng rồi để khô khoảng 20 phút. Cuối cùng là dùng nước ấm để rửa thật sạch da mặt và thấm khô.

Hy vọng, chỉ với 2 cách làm trắng da nhanh nhất mà Siêu Thị Làm Đẹp giới thiệu trên sẽ giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn lại vừa tiết kiệm chi phí và khá dễ thực hiện. Chúc bạn thành công!

Những Công Thức Làm Trắng Da Tự Nhiên Tại Nhà Bằng Trái Cây

Bất kỳ bạn gái nào cũng mơ ước sở hữu làn da trắng tự nhiên. Chính vì vậy, những công thức làm trắng da tự nhiên bằng trái cây sẽ là một giải pháp làm đẹp cho bạn. Giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, trắng mịn, ngăn ngừa mụn và hạn chế những tác hại của da.

Cùng Siêu Thị Làm Đẹp tìm hiểu công thức làm trắng da bằng trái cây như thế nào nhé.

Chanh

nhung-cong-thuc-lam-trang-da-tu-nhien-tai-nha-bang-trai-cay-2

Có thể nói, chanh là 1 sự lựa chọn làm trắng da đầu tiên của nhiều bạn gái lựa chọn. Bởi chanh vừa dễ dàng tìm kiếm và chi phí rất rẻ. Trong chanh có chứa nhiều vitamin C – 1 chất chỗng lão hóa, loại bỏ các hắc tố gây sạm da, giúp ngăn ngừa mụn và điều trị tàn nhang hiệu quả. Hơn nữa, chanh còn chứa axit tự nhiên có tác dụng tẩy trắng da hiệu quả, giúp bạn sở hữu làn da trắng tự nhiên như mong ước.

Thực hiện: Chuẩn bị 1 quả chanh, cắt đôi và vắt nước chanh vào 1 ly nhỏ. Bạn dùng bông gòn hoặc dùng ngón tay thoa khắp mặt và cổ. Sau khoảng 15-20 phút rửa bằng nước ấm và thoa kem dưỡng ẩm.

Chanh có chứa nhiều axit vì vậy mỗi khi ra đường bạn nên thoa kem chống nắng kết hợp với che kín cẩn thận.

Đu đủ

Đu đủ là một loại trái cây làm sáng da mặt lành tính bởi có chứa papain. Trong đu đủ còn chứa các enzyme có tác dụng cực tốt trong việc chữa trị làn da đen sạm do cháy nắng hoặc các kích thích khác. Nếu thường xuyên áp dụng mặt nạ đu đủ, bạn sẽ có được một làn da khỏe mạnh, sáng mịn và không có dấu hiệu lão hóa.

nhung-cong-thuc-lam-trang-da-tu-nhien-tai-nha-bang-trai-cay-3

Thực hiện:  Xay nhuyễn đu đủ với một thìa dầu hạnh nhân sau đó đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

Chuối

Chuối là một loại trái cây bổ dưỡng được nhiều bạn yêu thích mà còn rất có lợi cho da cũng như cơ thể của bạn. Chứa nhiều khoáng chất và giàu vitamin giúp da trắng sáng mịn màng và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.

nhung-cong-thuc-lam-trang-da-tu-nhien-tai-nha-bang-trai-cay-4

Thực hiên: Chuối chọn quả chín, dầm nát, cho thêm chút sữa bò và nước vào trộn đều cho sền sệch. Đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch sẽ giúp da mịn màng trắng sáng.

Củ đậu

Củ đậu có chứa pachyrhizon, rotenon, vitamin B1 và vitamin C. Ngoài ra, chúng còn chứa đến 80-90% nước nên mặt nạ làm từ củ đậu có công dụng giữ ẩm cho da, giúp da mịn màng, không nứt nẻ. Sử dụng mặt nạ củ đậu thường xuyên sẽ cải thiện làn da xỉn màu của bạn một cách đáng kể.

nhung-cong-thuc-lam-trang-da-tu-nhien-tai-nha-bang-trai-cay-5

Thực hiện: Bạn 1 củ đậu, lột vỏ và xay nhuyễn củ đậu cho ra bát. Dùng tay hoặc bông gòn lấy hỗn hợp thoa đều lên da mặt hoặc da tay trong vòng 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Sử dụng mặt nạ này 2 lần một tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Dưa hấu

Dưa hấu là một trái cây có chứa nhiều nước và dùng nước ép trái cây giải khát mùa hè. Bên cạnh đó, dưa hấu còn được dùng trong việc làm trắng da như 1 loại mỹ phẩm tự nhiên vừa rẻ vừa an toàn. Dưa hấu còn là liệu pháp khắc phục da bị bong tróc và bảo vệ làn da dưới ánh nắng mặt trời.

nhung-cong-thuc-lam-trang-da-tu-nhien-tai-nha-bang-trai-cay-6

Thực hiện: Dưa hấp ép lấy nước trộn với nửa thìa sữa bột và một ít bột năng khuấy thật đều. Rửa mặt sạch, sau đó đắp hỗn hợp lên da mặt khoảng 20 phút rửa sạch với nước.

Thực hiện 1-2 lần/tuần sẽ cho làn da trắng hồng từ từ, đồng thời se khít lỗ chân lông.

Dưa chuột

Dưa chuột có tác dụng làm sạch da, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn và làm sáng da hiệu quả. Cách làm sáng da từ dưa chuột cực dễ thực hiện và mang lại hiệu quả cao cho bạn nhé.

nhung-cong-thuc-lam-trang-da-tu-nhien-tai-nha-bang-trai-cay-7

Thực hiện: Thái dưa chuột thành từng lát mỏng, sau đó đắp lên mặt 2-3 lần một tuần, sau một thời gian, da mặt bạn sẽ mịn màng và sáng hơn.

Chúc bạn thành công!

Hô Biến Làn Da Ngăm Bẩm Sinh Thành Da Trắng Mịn Nhờ “Thần Dược” Chuối

Làn da đen sạm bẩm sinh khiến nhiều bạn gái cảm giác mất tự tin mà còn không thể khoe trọn nét xinh đẹp của bạn trên gương mặt. Vì vậy, hãy cải thiện làn da đen sạm của mình bằng phương pháp tự nhiên vừa đảm bảo an toàn mà chi phí rất rẻ.

Chuối là một trong những nguyên liệu thần dược làm trắng da được nhiều chị em yêu thích. Hãy cũng tìm hiều cách hô biến làm da đen sạm thành da trắng mịn nhờ bài viết mà Siêu Thị Làm Đẹp giới thiệu dưới đây nhé.

ho-bien-lan-da-ngam-bam-sinh-thanh-da-trang-min-nho-than-duoc-chuoi-1

Chuối là một loại trái cây thơm ngon và rất bổ dưỡng. Bên cạnh đó, chuối còn có tác dụng chăm sóc da tuyệt vời. Bởi trong chuối có chưa nhiều vitamin A, B, E, kali… giúp ngăn ngừa lão hóa, đẩy lùi các nếp nhăn, dưỡng ẩm tái tạo các tế bào da, giúp làm da trắng hồng rạng rỡ.

Chuối rất hữu hiệu trong việc làm da trắng nhưng nếu bạn kết hợp với những nguyên liệu khác sẽ phát huy tác dụng tuyệt đối cho bạn, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Chuẩn bị nguyên liệu:

ho-bien-lan-da-ngam-bam-sinh-thanh-da-trang-min-nho-than-duoc-chuoi-3

– 1 quả chuối chín.

– 1 lòng trắng trứng gà.

– 1 thìa cà phê mật ong.

– 1 thìa canh sữa chua không đường.

– 1/2 thìa cà phê nước cốt chanh tươi.

– Bát và thìa.

Cách tạo thành mặt nạ:

ho-bien-lan-da-ngam-bam-sinh-thanh-da-trang-min-nho-than-duoc-chuoi-4

– Đầu tiên bạn lấy quả chuối, bóc vỏ, thái thành miếng nhỏ, cho vào bát rồi nghiền nát.

– Cho lòng trắng trứng, mật ong, sữa chua, nước cốt chanh đã chuẩn bị sẵn vào bát chuối.

– Trộn đều tất cả các nguyên liệu với nhau tạo thành hỗn hợp mặt nạ

Thực hiên:

ho-bien-lan-da-ngam-bam-sinh-thanh-da-trang-min-nho-than-duoc-chuoi-2

– Rửa sạch da mặt bằng nước ấm

– Thoa hỗn hợp nên da mặt kết hợp với massage nhẹ nhàng

– Đợi cho da mặt khô khoảng 20-30 phút sau rửa sạch với nước ấm.

Một tuần bạn nên sử dụng 2-3 lần để da trắng hồng như ý muốn, và tốt nhất là bạn đắp vào buổi tối trước khi đi ngủ các dưỡng chất thấm sâu vào da hơn.

Hy vọng, làn da đen sam sẽ được thay thế bằng làn da trắng mịn màng ngay cho bạn nhờ cách làm trắng da từ chuối. Chúc bạn luôn xinh đẹp và luôn ủng hộ Siêu Thị Làm Đẹp nhé.