4 Cách Làm Trắng Da Mặt Với Chanh Hiệu Quả Nhất

Cùng khám phá 4 công thức làm trắng da đơn giản với chanh tươi dưới đây để sớm biến làn da đen nhẽm của mình trở nên trắng mịn đầy sức sống nhé!

Chanh là nguyên liệu quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày. Không chỉ giúp giải khát và làm gia vị cho các món ăn thêm hấp dẫn, chanh còn có mặt trong rất nhiều công thức làm đẹp của chị em phụ nữ. hôm nay, Siêu Thị Làm Đẹp sẽ mang đến cho bạn những bí quyết đơn giản từ quả chanh để luôn tự tin với làn da trắng sáng.

1.Cách làm trắng da từ mặt nạ nước cốt chanh + lòng trắng trứng

Chanh và lòng trắng trứng gà

 

Mặt nạ nước cốt chanh và lòng trắng trứng gà được các bạn gái sử dụng như một loại mặt nạ lột mụn hiểu quả. Không chỉ giúp loại bỏ mụn đầu đen, mụn cám, nước cốt chanh và lòng trắng trứng gà còn giúp bạn làm sáng da nhanh chóng.

Bạn chỉ cần lấy 1 lòng trắng trứng đánh đều với 1 thìa nước cốt chanh sau đó làm sạch da mặt rồi thoa đều hỗn hợp vừa tạo được lên da trong vòng 20 phút.

Sau khi mặt nạ khô đi, bạn có thể lột nhẹ hoặc rửa lại bằng nước ấm.

Áp dụng cách làm trắng da này thường xuyên bạn sẽ thấy làn da của mình trắng sáng và mịn màng hơn rất nhiều, không những vậy lượng dầu trên da còn được kiểm soát tốt hơn, hạn chế tình trạng dầu dư thừa.

2.Cách làm trắng da từ mặt nạ chanh và cà chua

cà chua làm trắng da

 

Mặt nạ chanh và cà chua cũng có tác dụng làm trắng da hiệu quả.

Cà chua có chứa hàm lượng vitamin rất lớn, đặc biệt là vitamin A và vitamin C giúp chống lão hóa và làm sáng da. Kết hợp chanh và cà chua sẽ mang đến cho chúng ta công thức chăm sóc da tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Bạn hãy lấy 1 trái cà chua chín ép lấy nước sau đó trộn cùng với 1 thìa nước cốt chanh.

Rửa sạch mặt sau đó dùng hỗn hợp vừa tạo được thoa lên da và massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút thì rửa lại bằng nước sạch.

Áp dụng cách làm này từ 2 đến 3 lần mỗi tuần để có được hiệu quả tốt nhất nhé.

Mặt nạ chanh và cà chua có tác dụng đặc biệt trong việc loại bỏ các tế bào chết, làm sáng da và mờ vết nám hiệu quả. Kết hợp với sản phẩm trị nám Sakura White Advance để trị nám nhanh hơn.

3.Cách làm trắng da từ mặt nạ chanh và sữa tươi

cách làm trắng da từ chanh

Sữa tươi được biết đến với công dụng dưỡng ẩm và làm trắng da hiệu quả chính vì vậy mà hầu hết chị em đều rất tin dùng nguyên liệu quen thuộc này để chăm sóc da.

Bạn có thể sử dụng công thức làm trắng da từ sữa tươi và chanh như sau:

Lấy khoảng 2 thìa bột mì và 1 muỗng nước cốt chanh sau đó cho thêm sữa tươi không đường vào trộn đều để có được hỗn hợp đặc sệt.

Đắp hỗn hợp này lên da mặt ( những bạn gái muốn tắm trắng toàn thân, có thể sử dụng nguyên liệu nhiều hơn sau đó áp dụng như cho da mặt).

Sau khoảng 20 phút, khi các dưỡng chất đã thấm sâu vào da bạn hãy làm sạch da với nước ấm.

Mỗi tuần nên áp dụng từ 2 đến 3 lần để có được hiệu quả chăm sóc da tốt nhất.

4.Cách làm trắng da từ khoai tây và nước cốt chanh

Khoai tây làm trắng da

Với những tín đồ làm đẹp từ thiên nhiên thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với công thức làm đẹp với khoai tây. Khoai tây khá lành tình, phù hợp với nhiều làn da trong đó có cả da mụn.

Tinh chất có trong khoai tây giúp làm mềm da, thu nhỏ lỗ chân lông đồng thời cần bằng độ ẩm trên da giúp da khô thoáng, mịn màng hơn.

Bạn chỉ cần hấp chín 1 củ khoai tây sau đó nghiền mịn rồi cho thêm chút nước cốt chanh. Đắp hỗn hợp này lên mặt trong vòng 20 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào da.

Cuối cùng hãy rwarlaij mặt với nước sạch.

Mỗi tuần áp dụng phương pháp này 2 đến 3 lần để có được hiệu quả tốt nhất.

Chúc bạn thành công với những bí quyết làm trắng da đơn giản từ Siêu Thị Làm Đẹp nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.