Gợi Ý 7 Công Thức Detox Thanh Lọc Cơ Thể Và Đốt Cháy Mỡ Hiệu Quả

Khi bạn cảm thấy cơ thể nặng nề, ăn uống khó tiêu, thường xuyên táo bón đó những là những dẫu hiệu tình trạng cơ thể tích tụ chất độc cần được thanh lọc. Hiện nay, nước detox là một giải pháp hoàn toàn tự nhiên từ các loại trái cây quen thuộc có tác dụng đẩy những chất độc hại ra khỏi cơ thể nhanh chóng. Đồng thời với hương vị thơm ngon của trái cây là thức uống giải khát tốt cho sức khỏe, làm đẹp da và đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

goi-y-7-cong-thuc-detox-thanh-loc-co-the-va-dot-chay-mo-hieu-qua-1

Sau đây là 7 công thức detox chứa các thành phần từ thiên nhiên dễ thực hiện tại nhà cho bạn. Tất cả công thức detox đều rất dễ thực hiện, nguyên liệu ít và dễ kiếm. Sau khi thành thạo, bạn còn có thể tự sáng chế những công thức detox riêng cho bản thân với hương vị độc nhất.

Công thức 1: Bưởi và chanh

Cơ thể nóng, ăn uống khó tiêu thì hãy thử uống nước detox này nhé, với công dụng thải độc nhanh chóng mà còn giúp giảm cân hiệu quả nhanh chóng. Dưa leo lợi tiểu có thể giúp bạn tránh giữ nước. Chanh giúp đào thải độc tố từ đường tiêu hóa và bưởi giúp bạn đốt cháy chất béo.

goi-y-7-cong-thuc-detox-thanh-loc-co-the-va-dot-chay-mo-hieu-qua-2

Cách làm: 2l nước suối (nước lọc), 1/2 trái bưởi (tách vỏ), 1/2 trái dưa leo (thái lát), 1/2 trái chanh xanh (thái lát), 1/2 trái chanh vàng (thái lát) và vài lá bạc hà. Chuẩn bị hết tất cả thì cho vào một cái bình nhỏ. Sau đó cho vào tủ lạnh khoảng vài giờ trước khi dùng. Mỗi ngày nên uống ít nhất 2l để đạt hiệu quả tối ưu.

Công thức 2: Kiwi và dâu tây

Kiwi có chứa nhiều vitamin A và E sẽ giúp bạn chống lại các gốc tự do và hỗ trợ thải ra độc tố ra khỏi ruột già. Dâu tây là trái cây tuyệt vời cho làn da vì có chứa các đặc tính chống lão hóa da, ngăn ngừa mụn và làm đẹp da hiệu quả.

goi-y-7-cong-thuc-detox-thanh-loc-co-the-va-dot-chay-mo-hieu-qua-3

Cách làm: Cát lát dâu tay và kiwi cho vào bình nhỏ, sau đó đổ 2 lít nước lọc. Cho vào từ lạnh vài giờ đồng hồ cho thấm là dùng được.

Công thức 3: Táo và quế

Công thức detox này không chỉ ngon, không có calo mà còn giúp thải độc tố hiệu quả.

goi-y-7-cong-thuc-detox-thanh-loc-co-the-va-dot-chay-mo-hieu-qua-4

Cách làm: Cắt lát mỏng táo cho vào nước cùng với một thanh quế. Nếu không cho vào tủ lạnh được, bạn có thể cho thêm đá vào để uống.

Công thức 4: Dâu và dưa hấu

Công thức detox này sẽ đem đến cho bạn nuôi dưỡng da trắng mịn sâu từ bên trong vì chứa nhiều vitamin và các chất chống viêm. Thanh lọc cơ thể và làm giảm cân hiệu quả.

goi-y-7-cong-thuc-detox-thanh-loc-co-the-va-dot-chay-mo-hieu-qua-5

Cách làm: Một chén dâu tây cắt lát, hai chén dưa hấu cắt miếng nhỏ, vài cành hương thảo tươi, một chút muối, sau đó cho nước lọc vào. Khuấy một chút rồi cho vào tủ lạnh vài giờ cho thấm.

Ngoài các công thức detox này bạn cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm hỗ trợ giảm cân khác như viên uống giảm cân đẹp da từ Kỳ Duyên tại đây.

Công thức 5: Giấm táo, chanh tươi và quế

Đây là công thức detox thanh lọc cơ thể rất tuyệt vời, hơn nữa detox này giúp bạn giảm được vài cân nhờ đốt mỡ, kiềm chế sự thèm ăn, ngoài ra nó còn giúp bạn đẹp da.

goi-y-7-cong-thuc-detox-thanh-loc-co-the-va-dot-chay-mo-hieu-qua-6

Cách làm: Cho 3l nước lọc, 2 thìa dấm táo, 1 muỗng canh nước cốt chanh tươi, 1 muỗng cafe quế vào máy xay xay 10s, sau đó cắt lát mỏng nửa quả táo cho vào rồi uống.

Công thức 6: Chanh, bưởi, dưa leo và gừng tươi

Nếu bạn đang gặp tình trạng về thận thì đây là nước uống đảm bảo và cực hiệu quả nhé. Detox này giúp làm sạch thận, hết chướng bụng và đẹp da hơn.

goi-y-7-cong-thuc-detox-thanh-loc-co-the-va-dot-chay-mo-hieu-qua-7

Cách làm: 2l nước lọc, nửa quả chanh vàng cắt lát, nửa quả chanh xanh cắt lát, nửa quả bưởi cắt lát (có thể thay thế bằng một quả cam hoặc thêm nửa quả cam vào), 1 trái dưa leo cắt lát (giữ nguyên vỏ), 1 muỗng gừng tươi xắt nhỏ và một nắm bạc hà tươi. Sau đó, cho tất cả vào một bình thủy tinh và để trong tủ lạnh vài giờ trước khi uống. Sau 24h thì không được dùng nữa mà nên làm cái mới để đảm bảo an toàn.

Công thức 7: Dưa hấu

Dưa hấu chứa các vitamin và khoáng chất, giúp cơ thể thải độc, ngoài ra còn có hương vị thơm ngon.

goi-y-7-cong-thuc-detox-thanh-loc-co-the-va-dot-chay-mo-hieu-qua-8

Cách làm: Dưa hấu cắt lát (bỏ hạt) sau đó cho vào bình thủy tinh đổ nước vừa đủ. Sau đó cho vào trong tủ lạnh ít nhất một giờ trước khi thưởng thức. Công thức detox này rất dễ mà vô cùng hiệu quả.

Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.