Lựa Chọn Những Loại Rau Củ Sau Để Làm Món Salad Giảm Cân Nhanh

Trong những bài viết về giảm cân, chắc chắn không thể thiếu dòng chữ nên bổ sung nhiều rau củ quả vì chúng có nhiều chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa và giúp giảm cân nhanh chóng. Tuy nhiên, khi mà có rất nhiều loại thực phẩm không phải ai cũng biết lựa chọn nào thực phẩm tốt nhất bởi chúng có thể chưa lượng đường khá cao.

lua-chon-nhung-loai-rau-cu-sau-de-lam-mon-slad-giam-can-nhanh-1

Vậy nên ăn loại củ nào để giảm cân nhanh chóng. Hãy tham khảo bài viết mà Siêu Thị Làm Đẹp chia sẻ dưới đây, đó là những loại thực phẩm quen thuộc, dễ tìm kiếm, được chế biến thành món Slad ngon miệng. Nhanh bổ sung chúng vào thực đơn giảm cân cho mình ngay nhé! chúng còn giúp cải thiện hệ thống miễn dịch và làm đẹp da đấy!

Rau xà lách

lua-chon-nhung-loai-rau-cu-sau-de-lam-mon-slad-giam-can-nhanh-2

Rau xà lách (rau diếp xoăn) rất thích hợp cho việc giảm cân,  100g rau chỉ chứa 11 calo và 0,4g gluxit. Dù chứa rất ít vitamin C nhưng rau xà lách lại cung cấp nhiều chất xơ (100g rau cung cấp tới 3g chất xơ). Thành phần rau còn chứa nhiều nước.

Với rau xà lách, bạn có thể ăn sống, ăn tái hoặc có thể làm món ăn salad ngon tuyệt diệu luôn đấy.

Bông cải xanh

lua-chon-nhung-loai-rau-cu-sau-de-lam-mon-slad-giam-can-nhanh-3

Bông cải xanh được các nhà dinh dưỡng gọi là siêu thực phẩm có nhiều công dụng cho cơ thể như chống lão hoá, giúp chống ung thư, hỗ trợ tiêu hóa, kiểm soát bệnh tiểu đường. Đồng thời, bông cải xanh còn giúp giảm cân hiệu quả bởi chứa nhiều chất sợi, dinh dưỡng giúp tạo cảm giác no nhanh chóng và hạn chế nhiều thức ăn nạp vào cơ thể. Nếu muốn giảm cân thì không nên bỏ qua bông cải xanh trong bữa ăn của mình nhé.

Bắp cải

lua-chon-nhung-loai-rau-cu-sau-de-lam-mon-slad-giam-can-nhanh-4

Bắp cải từ xưa đến nay vẫn là một món ăn ngon, rẻ hằng ngày cho gia đình. Một dĩa bắp cải luộc chỉ chứa 33 calo. Nếu bạn muốn giảm cân thì đây là sự lựa chọn tuyệt với. Bạn có thể ăn thật nhiều cải bắp để tránh cảm giác đói. Ăn cải bắp vừa giúp bạn tránh tình trạng thiếu chất mà lại không tăng cân.

Cà tím

lua-chon-nhung-loai-rau-cu-sau-de-lam-mon-slad-giam-can-nhanh-9

Cà tím là thực phẩm rất thường có mặt trong các bữa cơm gia đình vì trái có quanh năm, rẻ tiền, chế biến thành nhiều món ngon miệng.

Với hàm lượng calories và chất béo thấp trong khi lượng chất xơ cao, cà tím là một trong những thực phẩm nằm trong thực đơn giảm cân của nhiều người. Tuy nhiên, ăn ở mức vừa phải không nên quá lạm dụng.

Dưa hấu

lua-chon-nhung-loai-rau-cu-sau-de-lam-mon-slad-giam-can-nhanh-5

Gần 90% trọng lượng còn lại của đưa hấu là nước ép giúp bạn no bụng, đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi chất, thanh lọc cơ thể, làm đẹp da và giảm cân rất tuyệt vời.

Nếu các món salad không làm lay chuyển những tảng mỡ cứng đầu trong cơ thể bạn thì bạn nên sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ như thuốc giảm cân mẫu mới của Kỳ Duyên để giúp đánh tan mỡ thừa mà còn có làn da đẹp.

Táo

lua-chon-nhung-loai-rau-cu-sau-de-lam-mon-slad-giam-can-nhanh-6

Táo là một loại trái cây rất được nhiều người yêu thích và khá bổ biến. Táo cung cấp rất nhiều chất xơ phong phú, thế nên thường xuyên ăn táo sẽ giúp cơ thể của bạn hạn chế được cảm giác đói hay thèm ăn, đồng thời, đẩy nhanh tiến trình trao đổi chất cũng như đào thải chất độc, từ đó sẽ hỗ trợ tốt hơn cho hoạt động của hệ tiêu hóa, giúp giảm cân nhanh và an toàn cho sức khỏe.

Chanh

lua-chon-nhung-loai-rau-cu-sau-de-lam-mon-slad-giam-can-nhanh-8

Bạn muốn thân hình thon gọn, săn chắc thì hãy giảm cân bằng chanh nhé. Trong chanh có nhiều axit citric giúp giảm hấp thu đường từ thức ăn, từ đó giúp bạn giảm cân hiệu quả. Ngoài ra, còn giúp thanh lọc cơ thể, làm đẹp da và làm trắng da tự nhiên.

Lưu ý: Không áp dụng chanh cho những người đau dạ dày nhé vì hàm lượng axit.

Chúc bạn giảm cân thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.