Những Thực Phẩm Giúp Giảm Cân Nhanh Trong Những Ngày Tết

Bạn là người thích ăn uống, ngoài những bữa ăn chính thì bạn rất thích các món ăn vặt. Tuy nhiên, lại lo lắng sẽ bị tăng cân và béo phì nhất là trong những ngày Tết này. Không khí vui vẻ và sự thoái mái khiến bạn tăng cân không kiểm soát.

nhung-thuc-pham-giup-giam-can-nhanh-trong-nhung-ngay-tet-1

Hãy tham khảo bài viết dươi đây. Những thực phẩm giúp bạn có thể thoải mái ăn uống và không lo tăng cân. Hơn nữa nó còn giúp bạn khỏe mạnh, giảm cân và duy trì vóc dáng hoàn hảo nữa đó.

1. Trứng

nhung-thuc-pham-giup-giam-can-nhanh-trong-nhung-ngay-tet-2

Ngày Tết có nhiều món ngon, nhưng bạn đừng quên món này nhé. Nó sẽ giúp bạn giảm cân đáng kể, ngăn ngừa mỡ thừa nữa do chứa nhiều protein, giúp no lâu. Trứng được nhiều người lựa chọn trong phương pháp giảm cân. Tuy nhiên bạn cũng không thể lạm dụng ăn trứng quá nhiều nhé.

2. Cà chua

nhung-thuc-pham-giup-giam-can-nhanh-trong-nhung-ngay-tet-3

Sử dụng cà chua trong thực đơn hàng ngày sẽ giúp bạn không lo tăng cân mà có thể được chế biến thành những món ngon như salad, canh cà chua hoặc nước ép cà chua. Các vitamin C, các dưỡng chất trong cà chua sẽ giúp thải độc tố cho cơ thể, giảm mỡ thừa, ngăn ngừa tăng cân và giảm mỡ bụng nhanh chóng.

3. Cách loại rau lá xanh

nhung-thuc-pham-giup-giam-can-nhanh-trong-nhung-ngay-tet-4

Các loại rau lá xanh như cải xoăn, rau bina, củ cải Thụy Sĩ… thường ít calo nhưng chứa nhiều chất xơ và có hàm lượng chất béo lành mạnh, rất quan trọng cho việc giảm cân. Theo chuyên gia Rachel, thêm rau lá xanh vào bữa ăn hàng ngày sẽ cung cấp đủ các chất dinh dưỡng mà lượng calo dung nạp lại ít, do đó, bạn có thể ăn nhiều mà không tăng cân. Bạn có thể thêm chúng trong các món súp, salad, các món hầm hoặc một món ăn chính.

4. Trà xanh

nhung-thuc-pham-giup-giam-can-nhanh-trong-nhung-ngay-tet-5

Trà xanh là một thần dược đối với người nhật, không những vừa là thức uống, tốt cho sức khỏe, làm đẹp da và rất tốt cho việc giảm cân. Bởi trà xanh chứa chất caffeine  giúp nâng cao lượng tiết ra của dịch dạ dày, giúp tiêu hóa nhanh, tăng cường năng lực phân giải mỡ thừa. Những chất hỗn hợp vitamin trong trà giúp giảm bớt mỡ thừa trong cơ thể. Uống trà xanh không những giảm cân mà còn giúp da bạn hồng hảo hơn.

5. Dưa hấu

nhung-thuc-pham-giup-giam-can-nhanh-trong-nhung-ngay-tet-6

Trong những ngày Tết, trái dưa hấu được ngưa dân Việt Nam mua về để để trưng, cúng ông bà tổ tiên với quan điểm sẽ mang lại may mắn cả năm cho cả gia đình. Vì thế hãy tận dụng thêm nhiều trái dưa hấu về nhé, trong những lúc thức ăn giàu mỡ, bạn có thể ăn dưa hấu hoặc có thể làm nước ép để ngăn cản sự chán giàu mỡ mà còn giúp giảm cân và làm đẹp da nữa đấy.

Ngoài ra bạn cũng nên tham khảo thêm thực phẩm hỗ trợ giảm cân và làm đẹp hiệu quả với thương hiệu từ Mỹ tại đây: http://sieuthilamdep.com/collagen-slim.html

6. Quả táo

nhung-thuc-pham-giup-giam-can-nhanh-trong-nhung-ngay-tet-7

Cũng giống như dưa hấu, quả táo cũng là sự lựa chọn của người dân Việt Nam mỗi khi ăn Tết. Bạn có thể tận dụng quả táo để giúp giảm cân cho ngày Tết nhé. Vì quả táo rất giàu chất chống oxy hóa, chất xơ và nước giúp bạn bớt cảm giác đói, thèm ăn. Ngoài ra, táo còn cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất như vitamin C, A, B.. rất hữu ích cho cơ thể.

7. Các loại hạt

nhung-thuc-pham-giup-giam-can-nhanh-trong-nhung-ngay-tet-8

Bạn là người thích ăn vặt thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời mà không lo bị tăng cân. Các loại hạt như hạt nhân, quả óc cho.. không những là món ăn ngon bổ dưỡng mà chúng còn giàu chất xơ chất béo và protein rất tốt cho cơ thể mà còn có thể giúp giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên, nên ăn một chế độ lành mạnh, không nên ăn quá nhiều nhé.

8. Thịt gia cầm nạc

nhung-thuc-pham-giup-giam-can-nhanh-trong-nhung-ngay-tet-9

Một nghiên cứu phát hiện ra rằng những người ăn bữa trưa với các loại thịt có hàm lượng protein cao sẽ ăn ít hơn 12% vào bữa tối, so với những người sử dụng khẩu phần ăn trưa có nhiều carbohydrate. Bạn nên ăn thịt nạc bò hoặc thịt nạc gà không da cho thực đơn giảm cân của mình. Điều này sẽ giúp cắt giảm lượng calo và chất béo nhưng vẫn mang lại cảm giác no cho bạn nhờ hàm lượng protein.

9. Cá hồi

nhung-thuc-pham-giup-giam-can-nhanh-trong-nhung-ngay-tet-10

Cá hồi là một trong những thực phẩm giúp giảm cân không thể bỏ qua. Một món ăn ngon, tránh ngán trong ngày Tết mà còn giúp giảm cân rất hiệu quả. Thực phẩm này chứa nhiều chất béo lành mạnh giúp bạn cảm thấy no lâu hơn. Trong 100 g cá hồi có 185 calo, 26 g protein và 8 g chất béo, bởi vậy nó trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho một bữa ăn tối lành mạnh. Ngoài ra, với hàm lượng axit béo omega-3 cao, cá hồi đóng vai trò quan trọng trong cuộc chiến chống béo phì, các bệnh về tim mạch và hội chứng chuyển hóa…

Chúc bạn giảm cân thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.