Cách Trị Sẹo Mụn Với Trứng Gà

Những vết sẹo có thể hình thành do nhiều nguyên nhân khác nhau, với các bạn gái thì những vết séo trên mặt chủ yếu là do mụn để lại, khi điều trị mụn không đúng cách hay tự ý nặm mụn có thể dẫn đến tình trạng vết thâm và sẹo mụn vĩnh viễn. chính vì thế bên cạnh việc trị mụn bạn cũng cần quan tâm nhiều hơn đến làn da và tìm hiểu thêm những cách trị sẹo nhé.

Đừng quá lo lắng vì những bí quyết làm đẹp đơn giản sau đây sẽ giúp bạn.

Bạn đã nghe đến những công dụng của trứng gà trong đó có việc làm trắng da, trị mụn trứng cá thì hôm nay hãy cùng khám phá thêm một công dụng tuyệt vời nữa đó chính là trị sẹo mụn nhé.

Bí quyết làm đẹp từ trứng gà được sử dụng từ cách đây rât lâu đời, không những chứa nhiều chất dinh dưỡng, trứng còn bổ sung vitamin và khoáng chất thiết yếu khác nhau, đặc biệt lòng trắng trứng gà có tác dụng xóa sẹo mụn khá hiệu quả.

Mặt nạ lòng đỏ

Cách Trị Sẹo Mụn Với Trứng Gà

Mặt nạ lòng đỏ có tác dụng dưỡng ẩm, giúp làm đẹp da và mang đến làn da mịn màng hơn. Cách thực hiện cũng vô cùng đơn giản:

Bạn hãy lấy lòng đỏ trứng sau đó trộn chung với 1 ít mật ong rồi đánh đều tay cho hỗn hợp hòa quyện vào nhau.

Thoa hỗn hợp này lên mặt khoảng 20 phút để mặt nạ khô tự nhiên, các dưỡng chất cũng thấm đều hơn vào da.

Cuối cùng bạn hãy rửa lại mặt với nước ấm để giúp các lỗ chân lông thông thoáng, cuối cùng rửa lại với nước mát để se khít lỗ chân lông.

Bạn hãy thoa thêm nước hoa hồng để dưỡng ẩm tốt hơn cho làn da nhé.

Mỗi tuần bạn có thể áp dụng mặt nạ này 2 đến 3 lần sẽ có tác dụng hiệu quả đấy.

Mặt nạ lòng trắng

Cách Trị Sẹo Mụn Với Trứng Gà

Lòng trắng trứng là nguyên liệu thân thiện cho da mụn, hạn chế lượng dầu tiết ra trên da, giúp chăm sóc da khỏe đẹp hơn.

Bạn chỉ cần lấy ½ lòng trắng trứng sau đó đánh tan, tạo bọt rồi thoa lên mặt. Sau khoảng 20 phút  bạn thấy mặt nạ khô thì rửa lại với nước ấm.

Lòng trắng trứng gà sẽ làm trắng da một cách hiệu quả, kích thích tái tạo tế bào từ đó làm mờ đi những vết sẹo trên da đấy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.