Cách Giảm 3 Kg Trong 2 Tuần Cực Kì An Toàn Lại Giúp Bạn Thon Gọn Đi Trông Thấy

Giảm 3kg trong 2 tuần không phải là nhiệm vụ bất khả thi. Nhiều người có thể làm được điều này mà không hề cảm thấy khó khăn chút nào, một số khác thì nhìn đâu cũng thấy thử thách.

Một số người sẽ giảm được 3kg cân nặng này dưới dạng trọng lượng nước. Tuy nhiên, hàm lượng nước trong cơ thể mỗi người khác khác nhau. Bạn cần phải tập trung giảm cả nước và mỡ để giữ lại lượng cơ nhiều nhất có thể. Nhiệm vụ này có thể hoàn thành được, bằng cách giảm lượng calo nạp vào và tăng cường hoạt động thể chất để đốt calo nhiều hơn.

Bài viết này sẽ giải thích 6 bước bạn nên làm mỗi ngày để đạt được mục tiêu giảm 3kg trong 2 tuần:

Bước 1: Hòa 2 thìa cà phê giấm táo với 1 thìa mật ong và 235ml nước cất (nước tinh khiết mua ở tiệm thuốc). Uống hỗn hợp này trong vòng 1-3 ngày.

Cách Giảm 3 Kg Trong 2 Tuần Cực Kì An Toàn Lại Giúp Bạn Thon Gọn Đi Trông ThấyBước 2: Để giảm lượng calo nạp vào, bạn nên ăn 30% calo từ thịt nạc, 30% từ chất béo lành mạnh vào 40% từ thực phẩm có chỉ số đường huyết thấp.

Cách Giảm 3 Kg Trong 2 Tuần Cực Kì An Toàn Lại Giúp Bạn Thon Gọn Đi Trông ThấyBước 3: Bạn nên chia việc ăn uống trong ngày thành 5-6 bữa nhỏ, như vậy sẽ giúp quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn.

Cách Giảm 3 Kg Trong 2 Tuần Cực Kì An Toàn Lại Giúp Bạn Thon Gọn Đi Trông ThấyBước 4: Để việc tập thể dục đạt hiệu quả, bạn hãy kết hợp các bài tập cardio (tập nhịp tim) và tập cơ bắp (tập với tạ, dây, máy…). Tập từ 3-5 ngày mỗi tuần.

Cách Giảm 3 Kg Trong 2 Tuần Cực Kì An Toàn Lại Giúp Bạn Thon Gọn Đi Trông ThấyBước 5: Để giảm trọng lượng nước trong cơ thể làm cơ thể bị béo do tích nước, bạn nên tiêu thụ các chất lợi tiểu tự nhiên như thực phẩm giàu vitamin C, cần tây và quả bưởi. Cách này sẽ giúp loại bỏ lượng nước dư thừa trong cơ thể và tống độc tố ra ngoài.

Cách Giảm 3 Kg Trong 2 Tuần Cực Kì An Toàn Lại Giúp Bạn Thon Gọn Đi Trông ThấyChúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.