Giảm Cân Với Những Thực Phẩm An Toàn

Nếu bạn đang có cho mình một cách giảm cân nhanh nhất để có thể có được một vóc dáng hoàn hảo nhất cho bạn sự tự tin và quyến rũ trước ánh mắt của mọi người. Vậy sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách giảm cân với những thực phẩm an toàn. Các bạn hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

 Giảm Cân Với Những Thực Phẩm An Toàn

Chanh

 Giảm Cân Với Những Thực Phẩm An Toàn

Chanh là một loại quả có khả năng giúp bạn giảm cân hiệu quả. Trong chanh có chứa nhiều Vittamin C và axit citric giúp đốt cháy chất béo, bảo vệ tế bào, làm đẹo da, giúp phân giải chất béo, hỗ trợ tiêu hóa tăng cường trao đổi chất, ngăn hấp thu đường giúp cho bạn giảm cân hiệu quả.

Cà chua

Giảm Cân Với Những Thực Phẩm An Toàn

Giảm cân với cà chua là một bí quyết giảm cân hữu hiệu mà bạn nên lựa chọn. Cà chua mọng nước, lượng calo thấp, chất xơ cao, giàu vitamin… nên rất tốt cho việc giảm cân, đặc biệt là giảm mỡ bụng.

Vậy nên bạn hãy chọn cho mình cách giảm cân nhanh chóng và hiệu quả với cà chua này nhé.

Bưởi

Giảm Cân Với Những Thực Phẩm An Toàn

Bưởi là một loại quả có khả năng giúp bạn giảm cân cực kì cao. Thông thường một quả bưởi chỉ có 53 calo và khoảng 2g chất xơ chính vì thế mà bưởi được nạp với các chất xơ, giúp bạn no lâu hơn và làm giảm khả năng ăn vặt vô thức nên nó sẽ giúp bạn nhanh chóng giảm cân hiệu quả.

Táo

Giảm Cân Với Những Thực Phẩm An Toàn

Táo là một loại quả chứa nhiều protein và các loại khoáng chất dinh dưỡng giúp bạn khi ăn vào sẽ nhanh chóng có cảm giác no. Ngoài ra táo còn là một loại quả có nhiệt lượng thấp, khi bạn ăn nhiều táo, nhiệt lượng cơ thể hấp thu sẽ ít hơn rất nhiều so với khi bạn ăn những loại thực phẩm khác cùng trọng lượng, điều đó làm trọng lượng cơ thể tự nhiên của bạn giảm đi. Vậy nên từ nay bạn hãy chọn cho mình cách giảm cân với táo nhé.

Chuối

Giảm Cân Với Những Thực Phẩm An Toàn

Nếu bạn muốn giảm cân nhanh thì chuối chính là lựa chọn hay nhất dành cho bạn. Chuối có chứa một chất xơ gọi là pectin làm ức chế ung thư ruột kết. Ngoài ra chuối còn chứa vitamin A, C, E, B6 cũng như kali, canxi và magiê  giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Vậy nên hãy nhanh chóng tạo cho mình thói quen ăn chuối mỗi ngày nhé.

Trên đây là cách giảm cân nhanh với những thực phẩm an toàn cho bạn nhanh chóng có được một thân hình như mình mong muốn. Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm các cách làm đẹp vóc dáng khác tại sieuthilamdep.com. Chúc các bạn thành công!

Những Cách Giảm Cân Nhanh Và Hiệu Quả

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một cách đánh bay thân hình quá khổ thì những cách giảm cân nhanh và hiệu quả mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Chắc chắn các bạn sẽ nhanh chóng có được cho mình một thân hình chuẩn dáng như ý muốn. Các bạn hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

Ăn uống đúng giờ, đủ bữa

Những Cách Giảm Cân Nhanh Và Hiệu Quả

Ăn uống đủ bữa và đúng giờ là một trong những bí quyết giảm cân nhỏ để giúp bạn giảm cân nhiều và nhanh hiệu quả. Mỗi ngày bạn nên ăn 3 bữa chính và có thể ăn nhẹ giữa các bữa chính đó để tránh tình trạng quá đói rồi ăn quá nhiều trong bữa kế tiếp.

Vì những loại đồ ăn vặt này chứa rất nhiều vitamin, chất xơ cũng như các dưỡng chất cần thiết khác giúp bạn không những khỏe mạnh mà còn có cơ thể cân đối hơn là kẹo bánh hay những loại bánh kẹo khác trong dịp Tết

Chế độ nghỉ ngơi khoa học  

 Những Cách Giảm Cân Nhanh Và Hiệu Quả

Một chế độ nghỉ ngơi khoa học sẽ giúp cho bạn có được một vóc dáng hoàn hảo nhanh chóng. Nghỉ ngơi để phục hồi lại sức khỏe, mang lại cho bạn tinh thần thoải mái, sức khỏe dẻo dai để quá trình giảm cân cấp tốc của mình trở nên hiệu quả hơn.

Uống nhiều nước

 Những Cách Giảm Cân Nhanh Và Hiệu Quả

Một trong những yếu tố mà bạn không được bỏ xót trong khi giảm cân là uống nhiều nước. Uống nhiều nước sẽ giúp bạn có cảm giác no lâu hơn và hạn chế việc thu nạp năng lượng dư thừa.

Ngoài ra, uống nhiều nước còn giúp thanh lọc cơ thể bạn một cách tối ưu nhất và đào thải các chất độc hại ra khỏi cơ thể. Vậy nên từ nay bạn hãy thường xuyên uống nước để có được một thân hình hoàn hảo nhé.

Uống nước ép trái cây tươi

 Những Cách Giảm Cân Nhanh Và Hiệu Quả

Các loại ước ép trái cây chính là phương pháp hữu hiệu không những có tác dụng làm đẹp hiệu quả cho bạn mà còn giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Bạn có thể làm nước ép của từng loại trái cây, rau củ hoặc trộn lẫn chúng với nhau để có thêm sự thay đổi đều được.

Trên đây là những cách giảm cân nhanh và hiệu quả nhất cho bạn nhanh chóng có được cho mình một thân hình chuẩn dáng và hoàn hảo như ý muốn. Ngoài ra, để quá trình giảm cân thêm nhanh và hiệu quả hơn chúng tôi khuyên bạn nên kết hợp sử dụng thêm sản phẩm AMAZING BODY SLIM hằng ngày. Chúc các bạn thành công!

Cách giảm Cân Nhanh Nhất Từ Những Loại Trái Cây Quen Thuộc

Sử dụng các loại trái cây trong quá trình giảm cân là một trong những phương pháp luôn luôn nhận được sự ưu ái của chị em phụ nữ. Bởi hàm lượng vitamin và khoáng chất có trong trái cây rất cao cung cấp đủ các chất dinh dưỡng cần thiết để mọi hoạt động cơ thể vẫn diễn ra bình thường mà hàm lượng calo lại rất thấp nên khá thân thiện với cân nặng của bạn. Trong chuyên mục cách giảm cân nhanh nhất của chúng tôi ngày hôm này xin giới thiệu cho bạn một số loại trái cây quen thuộc vừa giúp bạn giảm cân vừa thanh lọc cơ thể.

Bưởi

 Cách giảm Cân Nhanh Nhất Từ Những Loại Trái Cây Quen Thuộc

Loại quả này được xem là một thần dược giảm cân nhanh và hiệu quả cho chị em. Nguyên nhân là do hàm lượng vitamin C ngăn ngừa và làm giảm cholestorol xấu, thúc đẩy gan hoạt động để bài tiết các chất độc hại ra ngoài giúp thanh lọc máu huyết hữu hiệu. Không dừnglại ở đó các bằng chứng y học đã chỉ ra rằng nếu bạn sử dụng bưởi thương xuyên sẽ thanh lọc gan và làm sạch ruột.

Chanh

 Cách giảm Cân Nhanh Nhất Từ Những Loại Trái Cây Quen Thuộc

Không còn xa lạ trong các phương pháp giảm cân nhanh và là thành phần quan trọng trong việc sản xuất các loại thực phẩm giảm cân bưởi là một loại trái cây luôn được sư dụng phổ biến đối với quá trình giảm cân của hầu hết mọi người. Bạn có thể pha một ly nước chanh ấm thêm một chút mật ong để tạo hương vị đậm đà hơn sử dụng vào buổi sáng để loại bỏ độc tố và tăng cường miễn dịch, thanh lọc cơ thể.

Bên cạnh đó tính chua của chanh còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn giúo cơ thể nhanh chóng đào thải lượng chất béo xấu ra ngoài. Không chỉ có tác dụng giảm cân chanh còn giúp bạn làm chậm lại quá trình lão hóa cho một làn da mịn màng, trắng sáng.

Bổ sung tính axit cho hệ tiêu hóa tạo điều kiện để canxi có thể hấp thụ được dễ dàng hơn. Đây chính là cơ chế đốt cháy chất béo giảm thiểu mỡ thừa tích lũy trong cơ thể. Chính vì vậy các bí quyết giảm cân từ chanh không ngừng ra đời để đáp ứng nhu cầu của mọi người.

 Cách giảm Cân Nhanh Nhất Từ Những Loại Trái Cây Quen Thuộc

Ngoài ra thành phần glutathione là một chất chống oxy hóa mạnh có trong bơ có thể giúp bạn đào thải chất độc hại giúp cơ thể bạn thanh lọc hiệu quả.

Các chuyên gia dinh dưỡng đã chỉ ra rằng chỉ cần 10g bơ mỗi ngày là bạn đã có thể đào thảỉ một lượng lớn chất độc hại. Chính vì vậy khi cơ thể chứa nhiều chất béo độc hại thì đừng ngần ngại bổ sung cho mình một ly sinh tố bơ nhé bạn!

Ngoài ra chính hợp chất béo không bão hòa đó lại mang lại một hiệu quả cao cho hệ tiêu hóa để giảm việc hấp thụ chất béo không tốt. Nếu bạn muốn giảm cân thì bơ là một món ăn không thể bỏ qua trong thực đơn giảm cân của ban.

Quả anh đào

 Cách giảm Cân Nhanh Nhất Từ Những Loại Trái Cây Quen Thuộc

Không chỉ tốt cho sức khỏe như mang lại cho bạn một giấc ngủ ngon hơn sâu hơn, cân bằng năng lượng cung cấp cho cơ thể, nâng cao sức đề kháng mà hàm lượng chất xơ và nước cao giúp tình trạng thừa cân của bạn nhanh chóng được cải thiện.

Ngoài ra, chúng tôi khuyên bạn nên kết hợp sử dụng thêm với sản phẩm hỗ trợ giảm cân nhanh SUPER FAT BURNER hằng ngày để quá trình giảm cân thêm nhanh và hiệu quả hơn. Chúc các bạn thành công!

Cách Ăn Kiêng Giảm Béo Đơn Giản Mà Hiệu Quả

Những người béo phì, thừa cân nên chọn cho mình những cách ăn kiêng phù hợp với mục đích và cơ địa của mình, bởi không phải ai cũng áp dụng cách giảm béo như nhau và đều thu được kết quả giống nhau.

Do đó, bạn cần phải có được một cách ăn kiêng giảm béo phù hợp với bản thân mình. Ngoài ra, bạn cũng nên kết hợp với các loại thực phẩm giảm cân và những bài tập vận động thường xuyên để hỗ trợ cải thiện lại cân nặng và phòng chống các loại bệnh tật cho cơ thể.

Cách Ăn Kiêng Giảm Béo Đơn Giản Mà Hiệu Quả

Ăn uống cân bằng

Đây là một trong những bí quyết giảm cân hiệu quả mà không phải ai cũng biết, bạn đừng lầm tưởng rằng: giảm cân có nghĩa là phải nhịn ăn hay bỏ bữa, điều này sẽ có tác dụng ngược lại đối với những mong muốn của bạn. Bởi khi bạn nhịn ăn thì năng lượng không có cung cấp cho cơ thể do đó, bữa ăn tiếp theo sẽ có nguy cơ ăn nhiều hơn.

Thay vào đó, bạn nên ăn uống đầy đủ dinh dưỡng và cân bằng được lượng chất trong mỗi bữa ăn, ngày ăn của mình. Từ đó sẽ giúp bạn sẽ điều chỉnh được những lượng chất nạp vào trong cơ thể.

Cách Ăn Kiêng Giảm Béo Đơn Giản Mà Hiệu Quả

Thay thế các chất béo dầu mỡ động vật thành thực vật

Một bí quyết giảm cân nữa mà bạn cần phải nhớ trong quá trình giảm béo của mình là bạn cần hạn chế các loại dầu mỡ béo có hại cho sức khỏe cũng như ảnh hưởng tới quá trình giảm cân của bạn. Thay vì dùng các loại dầu mỡ động vật, bạn thay chúng bằng các loại dầu thực vật như dầu oliu, dầu lạc,..trong chế biến các món ăn.

Thường xuyên ăn các món luộc thay vì chiên xào

Giảm béo là hạn chế chất béo đưa vào cơ thể, do đó, bữa ăn của bạn và gia đình nên hạn chế những món chiên xào, nhất là đối với những người béo phì thừa cân.

Cách Ăn Kiêng Giảm Béo Đơn Giản Mà Hiệu Quả

Những món luộc vừa đỡ bị hao chất dinh dưỡng, vừa giúp bạn giảm cân nhanh dù bạn có ăn nhiều hơn đi nữa. Và nên chọn những loại thực phẩm chứa nhiều chất xơ, các loại vitamin, khoáng chất,… để tăng tốc độ giảm béo cho cơ thể mỗi ngày.

Bổ sung thêm các loại thực phẩm xanh

Những thực phẩm xanh – sạch – an toàn là một trong những tiêu chí lựa chọn hàng dầu để bảo vệ sức khỏe con người. Các loại rau xanh, trái cây tươi bạn nên ăn nhiều hơn bởi nó sẽ hỗ trợ giảm cân và bổ sung thêm chất dinh dưỡng cho cơ thể. Vậy nên, bạn hãy là một người nội trợ thông thái nhé.

Một trong những chìa khóa giảm béo nhanh và hiệu quả là “cung << cầu” có nghĩa là năng lượng nạp vào cần phải nhỏ hơn nhiều so với năng lượng tiêu hao thì mới giúp bạn giảm cân hiệu qảu và bảo vệ sức khỏe về sau.

Cách Ăn Kiêng Giảm Béo Đơn Giản Mà Hiệu Quả

Ngoài chế độ ăn uống hàng ngày bạn cũng nên tham khảo các bài tập vận động cơ thể. Mỗi ngày bạn cố gắng dành khoảng 20 phút cho những bài tập mà bạn yêu thích vừa giúp bạn thư giãn, vừa bảo vệ sức khỏe vừa hỗ trợ giảm béo cho cơ thể.

Ngoài ra, chúng tôi khuyên bạn nên kết hợp sử dụng thêm với sản phẩm hỗ trợ giảm cân nhanh AMAZING BODY SLIM hằng ngày để quá trình giảm cân thêm nhanh và hiệu quả hơn. Chúc các bạn thành công!

Cách Giảm Cân Hiệu Quả Mà Không Cần Phải Ăn Kiêng

Có nhiều cách giảm cân hiệu quả hiện nay bạn có thể lựa chọn cho mình như dùng thực phẩm giảm cân, áp dụng các chế độ ăn kiêng giảm cân,..Tuy nhiên bạn sợ rằng áp dụng các chế độ ăn kiêng khiến bạn khó thành công và không duy trì được lâu dài thì bạn hãy yên tâm, những cách giảm cân hiệu quả sau đây mà không cần đến các chế độ ăn kiêng bạn vẫn giảm cân thành công.

Cách Giảm Cân Hiệu Quả Mà Không Cần Phải Ăn Kiêng

Tự nấu nướng tại nhà

Nấu ăn tại nhà sẽ giúp bạn có thể kiểm soát được lượng thức ăn cũng như hàm lượng chất béo cung cấp vào cơ thể. Bằng cách chọn những thực phẩm giảm cân hiệu quả và tự tay chế biến những món ăn mình yêu thích sẽ giúp bạn kiểm soát được lượng thức ăn và khẩu phần ăn trong mỗi bữa ăn của mình.

Rau xanh: Đây là những thực phẩm giảm cân vô cùng tuyệt vời và quan trọng mà bạn không nên bỏ lỡ trong bất kỳ một thực đơn giảm cân hiệu quả nào. Bạn có thể ăn nhiều mà không sợ bị tăng cân, ngược lại nó lại giúp bạn làm đẹp da, giảm cân nhanh hơn,..

Cách Giảm Cân Hiệu Quả Mà Không Cần Phải Ăn Kiêng

Các loại thịt nạc: Thịt nạc chứa nhiều protein rất tốt cho sức khỏe và giúp bạn tìm ra cách giảm cân hiệu quả hơn. Trong mỗi bữa ăn của mình bạn nên chọn thịt nạc để ăn thay vì những món ăn nhiều dầu mỡ, chất béo hay loại bỏ những thực phẩm chứa nhiều calo ra khỏi thực đơn giảm cân của mình.  Những loại thịt nạc mà bạn có thể chọn như là thịt heo, thịt bò, thịt gà, thịt thỏ,..

Các loại cá: Cá là một trong những thực phẩm chứa nhiều omega 3 đặc biệt là các loại cá biển chứa rất tốt cho sức khỏe, phòng chống các bệnh tim mạch, huyết áp,… Ngoài ra, thì các chất béo trong cá có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất nhanh hơn, giúp giảm cân hiệu quả hơn.

Tăng cường các loại nước ép trái cây tươi

Nước ép trái cây không chỉ tốt cho sức khỏe mà nó còn là cách giảm cân hiệu quả mà bạn nên áp dụng cho quá trình giảm cân của mình. Các loại nước ép:

Cách Giảm Cân Hiệu Quả Mà Không Cần Phải Ăn Kiêng

 1.Nước ép lê và táo

–  Cả lê và táo đều có công dụng giảm cân hiệu quả. Táo đỏ chứa  nhiều đường có lợi, pectin và vitamin C giúp thúc đẩy tiêu hóa. Còn lê có thể cung cấp phần lớn lượng đường tự nhiên, dễ hấp thu cho cơ thể, hỗ trợ hệ tiêu hóa nhanh chóng loại bỏ các độc tố, làm sạch cơ thể.

–  Cách làm: chỉ cần rửa sạch táo và lê, sau đó cho vào máy ép trái cây. Bạn có thể thưởng thức trước hoặc sau bữa ăn 1h.

 2.Nước ép nho

–  Chuẩn bị: 350g nho tươi rửa sạch, gọt vỏ, bỏ hạt, 1 trái chanh vắt lấy nước cốt, 1 vài lát gừng, đường, nước lọc.

–  Cách làm : tất cả nguyên liệu trừ chanh đem vào máy sinh tố rồi xay nhuyễn. Lấy ra lọc hết cái và bỏ..Sau khi lọc vắt chanh vào nước sinh tố, cho thêm đá cục hoặc đá bào tùy theo sở thích.

Cách Giảm Cân Hiệu Quả Mà Không Cần Phải Ăn Kiêng

Thường xuyên vận động

Vận động là một trong những cách giảm cân hiệu quả mà không phải ai cũng làm được. Bạn không cần ăn kiêng chỉ cân ăn uống lành mạnh và điều độ hàng ngày kết hợp với những bài tập thể dục sẽ giúp bạn có được một thân hình chuẩn, một vóc dáng quyễn rũ, kể cả nam và nữ. Bạn có thể tham khảo 3 bài tập thể dục dưới đây nhé.

Bài tập giảm cân hiệu quả 1:

Hãy bắt đầu bài tập sau khi thức dậy sẽ giúp bạn loại bỏ được năng lượng dư thừa trong có thể và đồng thời giúp cơ bắp săn chắc và dẻo dai hơn.

– Hãy bắt đầu với tư thế nằm sấp, khuỷu tay chống sàn, hai chân dang rộng bằng hông, một chân giơ cao. Dùng mũi bàn chân và khuỷu tay để nâng trọng lượng cơ thể bạn lên khỏi sàn.

– Từ từ nghiêng người chuyển trọng lượng qua tay phải, tay trái giơ cao, xoay thân bên trái (chân trái nâng lên). Bắt đầu đẩy người. Giữ tư thế này lâu nhất có thể, bạn sẽ thấy vùng bụng mình rung lên đánh tan mỡ thừa, giúp giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả

– Tập mỗi bên 30 giây và đổi bên.

Cách Giảm Cân Hiệu Quả Mà Không Cần Phải Ăn Kiêng

Bài tập giảm cân hiệu quả 2:

– Hãy nằm úp người xuống mặt sàn, đồng thời hai tay và hai chân nâng lên cao, mở rộng. đầu bạn cũng tạo một khoảng cách nhất định với mặt sàn.

– Hãy ưỡn người kéo cột sống của bạn căng ra hết mức có thể. Làm việc này một cách thích thú, tưởng tượng như bạn đang bơi giữa không trung

– Đẩy tay phải và chân trái lên cao, kéo căng cơ thể. Đổi bên với tay trái và chân phải giơ lên cao. Việc căng người ra giúp kéo dài cơ thể, kéo dãn vũng bụng giúp giảm cân dễ dàng.

– Tập nhịp nhàng bài tập trong vòng 60 giây, sẽ giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Bài tập giảm cân hiệu quả 3:

– Chọn một chiếc ghế có độ cao đến tầm đầu gối hoặc trên đầu gối 1 chút

Nằm ra sàn, đặt hai gót chân lên ghế, chân duỗi thẳng

Cách Giảm Cân Hiệu Quả Mà Không Cần Phải Ăn Kiêng

Hai tay duỗi thẳng qua đầu, chạm sàn, mỗi bàn tay nắm giữ một đầu của chiếc khăn mặt (giúp cố định dáng tay)

– Nhấc người khỏi mặt sàn, giữ nguyên chân, hai tay duỗi thẳng, đưa hai tay về phía trước, vẫn giữ chặt hai đầu khăn

– Vặn người và tay sang bên trái rồi tiếp tục vặn sang phải.

– Trở về tư thế đầu tiên (hoàn thành 1 lần tập)

– Thực hiện đủ 4 lần để cho hiệu quả giảm mỡ tốt nhất.

Ngoài những cách hiệu quả trên thì chúng tôi khuyên bạn nên kết hợp sử dụng thêm với sản phẩm hỗ trợ giảm cân nhanh GREEN COFFEE BEAN hằng ngày để quá trình giảm cân thêm nhanh và hiệu quả hơn . Chúc các bạn thành công!

4 Cách Giúp Bạn Giảm Cân Nhanh Chóng

Bạn đang muôn giảm cân nhanh chóng nhưng lại không biết nên giảm cân cách nào cho phù hợp. Vậy sau đậy chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn 4 cách giảm cân nhanh nhất cho bạn có được một vóc dáng hoàn hảo nhất. Các bạn hãy cùng tìm hiểu nhé.

4 Cách Giúp Bạn Giảm Cân Nhanh Chóng

Bột quế

4 Cách Giúp Bạn Giảm Cân Nhanh Chóng

Rất khó tin nhưng bột quế là loại bột có khả năng giúp giảm béo bụng tuyệt vời. Bởi trong thành phần bột quế có chứa các chất polyphenol và hydroxycinnamaldehyde ngăn chặn việc chuyển hóa đường của các insulin thành mỡ thừa, giúp bạn không bị tăng cân mà ngược lại còn giảm cân nhanh chóng.

Gừng

4 Cách Giúp Bạn Giảm Cân Nhanh Chóng

Gừng được xem là thực phẩm giảm cân hữu hiệu hiện nay. Chất gingerol và shogaol có trong gừng giúp sản sinh nhiệt lượng lớn, thúc đẩy phân hủy mỡ nhanh, ức chế sự hình thành chất béo, tăng độ PH trong dạ dày, cho bạn nhanh chóng lấy lại được thân hình chuẩn dáng. Ngoài ra, gừng còn là loại gia vị có khả năng sinh nhiệt cao sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa một cách hiệu quả. Vậy nên bạn hãy chọn nhanh bí quyết giảm cân nhanh với gừng này nhé.

Chanh

4 Cách Giúp Bạn Giảm Cân Nhanh Chóng

Giảm cân bằng chanh đang là phương pháp được rất nhiều chị em lựa họn hiện nay. Bởi trong chanh có chứa các thành phần Axit citric và vitamin C giúp trung hòa lượng đường trong cơ thể, giảm cân nhanh cho hầu hết các bộ phận trong cơ thể ngay cả những trung tâm thừa cân nhất trên người bạn như là vùng bụng và đùi. Vì vậy bạn hãy nên thường xuyên uống chanh để tìm lại được cho mình một vóc dáng thật hoàn hảo nhé.

Bưởi

4 Cách Giúp Bạn Giảm Cân Nhanh Chóng

Trong bưởi chứa rất nhiều nước, vitamin C và các khoáng chất cần thiết khác nên khi ăn vào bạn sẽ có cảm giác no, điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ giảm được một lượng thức ăn cung cấp vào cơ thể. Cho bạn giảm cân nhanh chóng.

Với những cách giảm cân trên chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng có được một thân hình thon gọn như mình mong muốn. Ngoài ra, các bạn nên kết hợp sử dụng thêm sản phẩm VTBEAUTY USA hỗ trợ giảm cân cấp tốc để quá tình làm đẹp vóc dáng thêm nhanh và hiệu quả hơn. Chúc các bạn thành công!

Phương Pháp Giảm Cân Nhanh Chóng Hiệu Quả Trong 1 Tháng

SieuThiLamDep.Com hôm nay xin chia sẻ phương pháp giảm cân nhanh chóng trong 1 tháng giúp những ai đang khổ sở vì thân hình quá khổ nhanh chóng lấy lại được sự tự tin về vóc dáng của mình. Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

Phương pháp giảm cân bằng hạt bí ngô.

Phương pháp giảm cân bằng hạt bí ngô

Hạt bí ngô làm giảm chứng phù thũng và căng thẳng thần kinh. Toàn bộ quả bí ngô đều là báu vật, trong đó hạt bí ngô chứa một lượng khoáng chất dồi dào như kali, sắt, photpho…Hạt bí ngô còn có tác dụng bảo vệ xương, chống viêm trong bệnh thấp khớp, giảm mỡ máu và trị giun sán.
Thực tế, cách giảm cân hiệu quả bằng hạt bí ngô rất có lợi cho sức khỏe phụ nữ, các axit béo no giúp giảm cân vô cùng hiệu quả, làm tiêu tan chứng phù thũng, giảm căng thẳng và cân bằng thần kinh… do hạt bí ngô có chứa nguyên tố magiê có tác dụng giúp bình tâm tĩnh khí, đặc biệt là loại hạt này giúp cơ thể cảm thấy no, vì thế hạn chế cảm giác thèm ăn.
Phương pháp giảm cân bằng chanh.

Phương pháp giảm cân nhanh chóng bằng chanh

Chanh có tác dụng thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa, thải độc cho gan, thận, lọc máu, cải thiện chất lượng máu, thúc đẩy trao đổi chất, phục hồi hệ tiêu hóa, tăng cường hấp thụ và điều chỉnh sự cân bằng trong tiêu hóa. Lượng axit citric giàu có trong quả chanh có thể trợ giúp cho việc tiêu hóa tự nhiên vào dạ dày.

Nước cốt chanh còn làm tăng cường tính axit trong hệ tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thụ canxi một cách dễ dàng. Điều này giúp cho việc đốt cháy chất béo trong các tế bào hiệu quả hơn, thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa, thải độc cho gan, lọc máu, thúc đẩy trao đổi chất, phục hồi hệ tiêu hóa.

Việc uống nước chanh pha loãng thay nước lọc mỗi ngày chính là cách giảm cân nhanh và an toàn. Tuy nhiên, việc cho thêm muối vào nước chanh sẽ giúp chúng ta thúc đẩy hệ tiêu hóa, tăng cường hiệu quả giảm cân. Quá trình giảm cân bằng chanh thực ra là thanh lọc các độc tố từ hệ tiêu hóa và thanh lọc cơ thể, mất khoảng 5-7 ngày.

Phương pháp giảm cân bằng mật ong.

Phương pháp giảm cân hiệu quả với mật ong

Bạn đã từng nghe nhiều về phương pháp giảm cân bằng mật ong nhưng lại chưa thực sự tin tưởng khi chỉ nghe qua nhiều người mà không có một căn cứ khoa học nào cả.

Trong mật ong chứa hàm lượng năng lượng rất thấp, với 100g mật ong chúng ta chỉ thu nhận vào cơ thể 294 calories. Cho dù một ngày có uống 200g thì nhiệt lượng hấp thụ vào cơ thể cũng không quá 600 calories, so với lượng calories bình thường vào cơ thể thì khoảng cách vẫn còn rất xa. Do đó tuy được gọi là “ăn ngọt” nhưng lại có tác dụng giảm cân rất hiệu quả.

Với thực đơn giảm cân bằng mật ong chúng ta cần chuẩn bị nguyên liệu bao gồm: mật ong, trà và nước. Tùy theo sở thích và khẩu vị của từng người mà chúng ta có thể lựa chọn trà, hay nước ấm, nước lọc để pha với mật ong.

Ngoài những phương pháp giảm cân hiệu quả trên các bạn cũng nên tìm hiểu và kết hợp sử dụng thêm các loại thực phẩm giảm cân để quá trình làm đẹp vóc dáng thêm nhanh và hiệu quả hơn. Chúc các bạn thành công!

5 Bài Tập Thể Dục Giảm Cân Giúp Eo Thon Gọn Trong 1 Tháng

Để chọn cho mình một bài tập thể dục phù hợp giúp giảm cân nhanh chóng và loại bỏ mỡ dư thừa ra khỏi vùng bụng  hiệu quả thì bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống giảm béo hay sử dụng viên uống giảm cân để hỗ trợ cải thiện vóc dáng, lấy lại vòng eo thon gọn nhanh hơn. Dưới đây là 5 bài tập thể dục giảm cân cho vòng eo thon gọn trong 1 tháng thực hiện mà bạn nên tham khảo nhé.

5 Bài Tập Thể Dục Giảm Cân Giúp Eo Thon Gọn Trong 1 Tháng

1.Gập bụng

Những bài tập tác động trực tiếp lên vùng bụng sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ béo dư thừa ra ngoài nhanh chóng và hiệu quả hơn. Gập bụng là một trong những bài tập thể dục giảm cân, loại bỏ mỡ dư thừa ra ngoài nhanh chóng. Cách thực hiện bài tập này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần áp dụng thường xuyên trong vòng 1 tháng thì sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt của nó.

5 Bài Tập Thể Dục Giảm Cân Giúp Eo Thon Gọn Trong 1 Tháng

Đặt bàn tay sau đầu, khuỷu tay hướng hai bên. Vẫn giữ mắt cá chân phải trên đùi trái, duỗi chân trái. Siết bụng trong khi kéo thân trên và chân trái rời khỏi mặt đất hướng về phía trái. Khuỷu tay trái hướng trên mặt đất. Đổi phía, xoay thân sang phải, nhưng vẫn giữ tư thế chân. Luôn phiên xoay thân từ trái sang phải trước khi đổi chân vắt ngang và lặp lại.

2.Lắc vòng

Nếu như nói những bài tập tác động trực tiếp lên vùng bụng sẽ giúp bạn giảm cân, đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng thì lắc vòng cũng là một trong những bài tập giảm béo bụng hiệu quả mà chị em có thể áp dụng để cải thiện lại vòng eo và  vóc dáng. Lắc vòng là bài tập đơn giản nhất giúp tác động vào vùng bụng.

5 Bài Tập Thể Dục Giảm Cân Giúp Eo Thon Gọn Trong 1 Tháng

Mỗi ngày bạn nên lắc khoảng 10 phút. Khi lắc bạn nên bật nhạc để có hứng hơn. Không nên lắc lúc ăn quá no. Vậy nên, hãy là một bạn gái biết cách tìm cho mình những phương pháp tập luyện giảm béo phù hợp nhé.

3.Bơi lội

Cũng như các bài tập giảm béo bụng khác, bơi lội cũng được coi là bài tập giảm cân nhanh chóng và an toàn. Mỗi tuần bơi khoảng 3 lần, mỗi lần 50 phút. Bơi không những giúp bạn có vòng eo thon mà còn giúp cơ ngực săn chắc.

5 Bài Tập Thể Dục Giảm Cân Giúp Eo Thon Gọn Trong 1 Tháng

Bạn chỉ cần bơi đều đặn mỗi ngày trong khoảng 1 tháng sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt từ bài bơi lội. Khi bạn bơi, các động tác vùng tay, chân,..và nhờ lực cản của nước để tiêu hao calo từ đó sẽ giúp vòng eo thong gọn nhanh chóng hơn.

4.Tập yoga

Lựa chọn những bài tập yoga là một trong những bí quyết giảm béo bụng hiệu quả mà được nhiều chị em phụ nữ áp dụng. Các bài tập Yoga cơ bản và chuyên sâu có tác dụng đến toàn bộ cơ thể, giúp cơ thể phát triển hài hòa cân đối, lưu thông khí huyết.

5 Bài Tập Thể Dục Giảm Cân Giúp Eo Thon Gọn Trong 1 Tháng

Sao  Việt cũng chọn yoga là một trong những cách giữ dáng, thư giãn tinh thần

Để biết được bài tập này có thực sự hiệu quả hay không, bạn nên tham gia một khóa học và nhờ sự giúp đỡ của các chuyên gia để giảm béo vừa cân bằng được cuộc sống tốt hơn. Nếu kiên trì với Yoga bạn sẽ có được vòng bụng săn chắc, sự tươi trẻ của gương mặt.

5.Chạy bộ

Chạy bộ là một bài tập thể dục khiến bạn tiêu hao năng lượng nhiều hơn, đồng thời giúp đốt cháy chất béo trong cơ thể. Từ đó sẽ giúp bạn giảm béo, thay đổi cân nặng nhanh  chóng hơn.

5 Bài Tập Thể Dục Giảm Cân Giúp Eo Thon Gọn Trong 1 Tháng

Bạn có thể lựa chọn những kiểu chạy như chạy đường bằng phẳng, leo dốc, ..và đồng thời tăng tốc độ dần sau mỗi lần tập. Hãy cố gắng thực hiện bài tập này tối thiểu 3 lần/tuần. và nên thực hiện liêu tục trong 1 tháng để đảm bảo sự cân bằng cho cơ thể.

Bên cạnh việc thực hiện các bài tập thể dục giảm cân thì bạn cũng nên chọn cho mình những kế hoặc ăn uống cụ thể để hỗ trợ giảm cân nhanh hơn.

– Thứ nhất, ăn các loại thực phẩm có chứa nhiều protein. Protein rất tốt cho việc duy trì cơ bắp và hỗ trợ giảm cân nhanh hơn. Hãy đảm bảo cá, thịt gà và gà tây luôn có trong khẩu phần ăn của bạn.

5 Bài Tập Thể Dục Giảm Cân Giúp Eo Thon Gọn Trong 1 Tháng

– Bổ sung hoa quả và rau xanh cho những bữa ăn hàng ngày. Hoa quả tươi và rau xanh cung cấp cho bạn chất xơ, điều này có thể làm giảm chất béo trong cơ thể.

– Uống nhiều nước. Bạn nên yuống 8-10 cốc nước mỗi này. Nước không chỉ giúp cơ thể thải ra độc tố mà còn giữ cho da bạn căng mịn và rạng rỡ trong mùa hè.

– Nên tránh những thực phẩm có hàm lượng chất béo cao và nhiều đường, không nên ăn mặn. Những loại thực phẩm như bánh quy, kem, bánh ngọt hoặc socola, chúng không những không cung cấp năng lượng cho cơ thể, mà hàm lượng calo từ những thực phẩm ấy sẽ tích tụ mỡ và dễ gây tình trạng béo phì.

5 Bài Tập Thể Dục Giảm Cân Giúp Eo Thon Gọn Trong 1 Tháng

-Nên kết hợp với kem tan mỡ bụng để massage hàng ngày giúp đốt cháy năng lượng dư thừa ra ngoài nhanh hơn, và giúp da mịn màng săn chắc tự nhiên sau 1 tháng áp dụng.

Chúc các bạn giảm béo nhanh chóng thành công.

Hướng Dẫn Sử Dụng Rượu Bia Cho Đúng Trong Quá Trình Ăn Kiêng Lowcarb Giảm Cân

Áp dụng chế độ ăn kiêng là một trong những cách giảm cân hiệu quả bởi nó đã được khoa học chứng minh. Tuy nhiên, mỗi chế độ lại có một cách ăn kiêng khác nhau, thời gian áp dụng và hiệu quả đạt được cũng khác nhau.

Hướng Dẫn Sử Dụng Rượu Bia Cho Đúng Trong Quá Trình Ăn Kiêng Lowcarb Giảm Cân

Lowcarb là một trong những chế độ ăn kiêng của nhà nghiên cứu Atkins và được nhiều người áp dụng hơn cả hiện nay. Trong quá trình ăn kiêng bạn có thể kết hợp với rượu bia để hỗ trợ giảm cân. Vậy cách sử dụng rượu bia trong quá trình ăn kiêng lowcarb như thế nào để giảm cân hiệu quả. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Theo các nhà nghiên cứu đã chứng minh rằng: “Dùng các loại đồ uống có cồn ở mức độ vừa phải, đặc biệt là rượu, bia có tác dụng rất tốt cho quá trình giảm cân. Ngược lại nếu dùng quá nhiều rượu hoặc dùng các loại rượu mạnh sẽ tăng cân nhanh chóng”.

Trước khi bắt tay vào sự dụng rượu bia trong chế độ ăn kiêng lowcarb giảm cân, bạn cần phải nắm được nguyên lý cơ bản cần tuân thủ của phương pháp lowcarb này.

Hướng Dẫn Sử Dụng Rượu Bia Cho Đúng Trong Quá Trình Ăn Kiêng Lowcarb Giảm Cân

Nguyên lý của cách ăn kiêng này là cắt bỏ hoàn toàn tất cả các loại thức ăn chứa Carb. Bởi Carbonhydrate là thủ phạm chính gây ra mỡ thừa tích ở bụng và cảm giác thèm ăn đồ ngọt. Vì vậy, trong bất kỳ một bữa ăn hay thực đơn ăn uống nào trong ngày bạn cũng không được phép liệt kê các thực phẩm cơm, bánh mì, bột mì,khoai tây, mì, cà rốt, tất cả các loại hoa quả, một số loại rau nhiều tinh bột ,..vào trong đó. Thay vào đó là những thực phẩm ăn chủ yếu và thoải mái như thịt (càng nhiều mỡ càng tốt), trứng, dầu mỡ thực vật (dầu dừa, dầu oliu,..), các loại hải sản, tôm cá, mực, các loại rau xanh, bơ, cà chua,..

Cơ chế hoạt động của phương pháp giảm béo này đốt cháy mỡ thừa là sử dụng nguồn năng lượng sẵn có trong cơ thể và qua những thực phẩm nạp vào hàng ngày để đốt cháy mỡ béo, tạo ra nguồn năng lượng mới đi nuôi các cơ quan, bộ phận khác để đảm bảo đúng quy trình tuần hoàn của nó.

Hướng Dẫn Sử Dụng Rượu Bia Cho Đúng Trong Quá Trình Ăn Kiêng Lowcarb Giảm Cân

Hướng dẫn sử dụng bia rượu trong quá trình ăn kiêng lowcarb

Đối với các loại rượu chưng cất- No Carb.

Chưng cất rượu là một phương pháp đun sôi nguyên liệu lên men từ hỗn hợp gạo men thuốc. Sau đó đun lên, nước bốc hơi ngưng tụ tạo thành rượu.  Bao gồm các loại rượu như vodka, rum, brandy(cognac), whiskey, gin, tequilla, ruợu quốc lủi, rượu gạo VN. Vì vậy, đây được gọi là loại rượu không có Carb – No Carb.

Cách dùng rượu No Carb để giảm cân.

Hãy uống 1 ly nhỏ rượu mỗi ngày trước bữa ăn sáng và tối để thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tiêu hóa nhanh hơn, ngủ ngon hơn từ đó giúp bạn giảm cân hiệu quả. Khi kết hợp với thực đơn lowcarb, rượu sẽ “tống khứ” mỡ thừa ra ngoài nhanh hơn.

Hướng Dẫn Sử Dụng Rượu Bia Cho Đúng Trong Quá Trình Ăn Kiêng Lowcarb Giảm Cân

Thực đơn lowcar kết hợp với rượu

– Sáng ( 7h ) : 2 trứng chiên + 4 g phô mai bò cười

-Xế trưa ( 10h ): 1 cái trứng luộc

-Trưa (13h ) : 1 đùi gà, rau muống xào

-Xế chiều ( 15h ): 1 đùi gà còn lại

– Tối ( 17h ) : ½ con cá hấp + 1 đĩa rau khoai luộc

-Giữa tối (20h ): ½ co cá hấp còn lại + 1 ly rượu

Bạn nên ăn 6 bữa trong ngày hơn là bữa trong quá trình ăn kiêng giảm cân, và khi đã lấy lại được cân nặng rồi thì bạn có thể ăn 6 bữa khi nào thấy đói, các bữa chính có thể ăn nhiều hơn, còn bữa phụ chỉ nên ăn nhẹ nhàng thôi nhé.

Đối với rượu bia sản xuất bằng phương pháp lên men High Carb.

Phương pháp sản xuất rượu bia lên men High Carb có nghĩa là loại rượu này được lọc trực tiếp từ hỗn hợp được ủ lên men tự nhiên chues không qua một giai đoạn chưng cất nào cả. Do đó trong dung dịch ruợu, bia có nhiều Carb từ các nguyên liệu High Carb còn lại.

Hướng Dẫn Sử Dụng Rượu Bia Cho Đúng Trong Quá Trình Ăn Kiêng Lowcarb Giảm Cân

Bia, rượu vang (wine), ruợu táo (cider) ruợu nếp cẩm VN, sake là các loại đồ uống có cồn lên men từ yến mạch, gạo, từ nho, từ hoa quả v…v. Trong 100ml bia có khoảng 15 gr Carb, vì vậy, tốt nhất là bạn không nên sử dụng bia rượu trong quá trình ăn kiêng lowcarb này. Tuy rằng, rượu vang,..rất tốt cho sức khỏe và có tác dụng hỗ trợ giảm cân nhưng khi bạn thực hiện chế độ ăn kiêng lowcarb thì bạn phải tuân thủ nguyên tắc chung “cắt bỏ hoàn toàn carb”.

Vậy nên, ở phương pháp này bạn có thể sử dụng bia rượu bằng một hình thức khác là hấp thực phẩm như dùng bia hấp cá, hấp tôm,..bởi vì hàm luợng Carb trong bia lúc này  gần như hoàn toàn không có Carb trong thức ăn nữa.

Thực đơn tham khảo

Sáng: 2 quả trứng luộc, 1 ly nước lọc

Trưa: 10 con tôm hấp bia, 1 ly rượu no carb, 1 đĩa rau xào

Tối: 1 con cá hấp bia, 1 đĩa rau trộn bơ

Đối với các loại rượu hoa quả, pha chế.

Các loại rượu này có lượng Carb cực kỳ cao, do đó bạn tuyệt đối tránh xa các loại lượng này nhé. Như rượu champagne có pha thêm đường, hay rượu anh đào có thêm siro hoa quả v…v

Hướng Dẫn Sử Dụng Rượu Bia Cho Đúng Trong Quá Trình Ăn Kiêng Lowcarb Giảm Cân

Chế độ ăn kiêng lowcarb không khuyến khích bạn sử dụng bia rượu thường xuyên sẽ gây hại cho sức khỏe. Nhưng lại là cách giúp bạn có thể chọn lựa được loại rượu nào uống được trong lúc đi ăn nhậu cùng bạn bè hay đi tiếp khách mà không cần phải lo sợ vi phạm chế độ ăn kiêng đang thực hiện.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một vài sản phẩm viên giảm cân kết hợp trong quá trình lấy lại vóc dáng và cân nặng. Chúc bạn giảm cân thành công.

Plank Là Gì? Tập Plank Cho Đúng Để Đạt Kế Quả Ngoài Sức Tưởng Tượng

Việc luyện tập để có được 1 vóc dáng thon gọn, chắc khỏe ngày càng trở nên quan trọng bởi nó không chỉ giúp chúng ta tự tin hơn với thân hình của mình mà còn bí quyết để cải thiện sức khỏe, linh hoạt và năng động hơn trong cuộc sống.

Ngày nay, không khó để tìm thấy những phương pháp luyện tập bài bản được chính các chuyên gia hướng dẫn nhưng để nói kết quả đạt được, thật khó có được phương pháp nào mang lại sự hài lòng lớn như Planks – luyện tập hít đất tĩnh.

Vậy Plank thực chất là gì, luyện tập planks như thế nào để có được hiệu quả cao nhất? hãy cùng Siêu Thị Làm Đẹp khám phá ngay hôm nay nhé!

Planks là gì?

planks giảm cân

Planks hay còn được gọi là hít đất tĩnh là một trong những phương pháp giảm cân “thần thánh” giúp tác động lên những vùng tích tụ nhiều mỡ thừa như bụng, cánh tay, bắp đùi đồng thời giúp hình thành các múi cơ cho bạn 1 vóc dáng săn chắc và thon gọn nhanh chóng.

Điều đặc biệt của Planks là bạn hoàn toàn chủ động được thời gian, luyện tập ngay tại nhà hay đến phòng tập, các động tác dễ thực hiện nhưng hiệu quả lại vô cùng bất ngờ.

Nhìn vào những hình ảnh hướng dẫn bạn cũng có thể hình dung ra được các động tác của phương pháp giảm cân này. Bạn chỉ cần chống người xuống như động tác hít đất thông thường, dùng ngón chân và cẳng tay để chống đỡ toàn thân và duy trì nó trong thời gian lâu nhất. Bài tập này có thể dành cho cả nam nữ, giúp chúng ta lấy lại vóc dáng chỉ trong 1 tháng.

Thật tuyệt vời đúng không nào! Tuy nhiên mọi kết quả đều phải có sự nỗ lực nhất định, nếu bạn không tuân thủ đúng những quy tắc thì có thể những công sức đều như muối bỏ biển đấy nhé. Vậy luyện tập như thế nào cho đúng?

Độ khó của Planks nằm ở đâu?

planks giảm cân

Nếu chỉ nhìn qua, bạn sẽ nghĩ rằng những động tác này quá đơn giản đúng không nào? Tuy nhiên nó không hề dễ dàng đâu nhé.

Bài tập Planks không đòi hỏi sự duy chuyển hay vận động quá nhiều chính vì vậy nó còn được gọi là “hít đất tĩnh” nhưng thực chất đây lại là 1 dạng vận động toàn thân bởi vì nó phải huy động tất cả các nhóm cơ bắp cốt lõi bao gồm cơ bụng ngang, cơ bụng dọc, mông, bắp chân, bắp tay và cả cơ xiên ngoài… cùng tham gia chính vì vậy mà khi áp dụng bài tập này luôn đòi hỏi chúng ta sự kiên trì bền bỉ.

Hầu hết những người khi tự luyện tập ở nhà thường không có được hiệu quả là do chúng ta đang áp dụng sai tư thế từ đó khiến cơ thể nhức mỏi nhưng lại không tác động được lên vùng mỡ cần loại bỏ từ đó vóc dáng vẫn không thể như ý muốn.

Vậy tập Plank như thế nào để có được hiệu quả tốt nhất?

Đầu tiên hãy cùng xem những lỗi sai cơ bản khi luyện tập

plank-la-gi-tap-plank-cho-dung-de-dat-ke-qua-ngoai-suc-tuong-tuong-2

Ở hình này, lỗi sai cơ bản của người tập là đầu bị ngếch lên, bàn chân không vuông góc với mặt sàn, phần lưng eo bị chùng xuống, không tạo thành đường thẳng với bả vai.

plank-la-gi-tap-plank-cho-dung-de-dat-ke-qua-ngoai-suc-tuong-tuong-3

Tư thế này thì hoàn toàn sai với tất cả các quy tắc của Planks, điều cơ bản của phương pháp này là lưng phải thẳng, nhưng ở đây, người tập đang nâng người lên tạo thành hình vòng cung.

plank-la-gi-tap-plank-cho-dung-de-dat-ke-qua-ngoai-suc-tuong-tuong-4

Còn với hình trên, người tập sai chân và cổ. Phần mũi chân không khép lại, phẩn cổ không thẳng, đầu cúi xuống quá nhiều.

Cách tập Planks đúng để có được hiệu quả tốt nhất

plank-la-gi-tap-plank-cho-dung-de-dat-ke-qua-ngoai-suc-tuong-tuong-5

Bài tập Planks chuẩn cho người mới bắt đầu: bạn hãy nằm sấp xuống sàn, dùng khủy tay chống vuông góc như trên hình để nâng đỡ cơ thể. Chân và lưng tạo thành 1 đường thẳng, cổ thẳng, mắt nhìn xuống dưới.

Mũi bàn chân và gót chân phải khép chặt lại, bên trong bắp đùi, bắp chân khép chặt lại, chân duỗi thẳng, cơ bụng và mông thặt chặt lại.

tu-the-plank-chuan

Với những người mới bắt đầu, chúng ta nên luyện tập bài tập cơ bản này để cơ thể dần thích nghi sau đó chuyển dần sang các động tác khó hơn.

Thời khoá biểu tập Plank 30 ngày giúp eo thon gọn 4 – 8cm:

lich-tap-plank-chuan

Một vài động tác nâng cao để bạn tham khảo:

plank-la-gi-tap-plank-cho-dung-de-dat-ke-qua-ngoai-suc-tuong-tuong-6

kết hợp giơ 1 chân và 1 tay cùng lúc: khi đã quen dần với các bài tập thể dục giảm cân Planks bạn có thể vận dụng thêm một số động tác khó hơn như dùng 1 tay và 1 chân để làm trụ sau đó nâng 1 tay và 1 chân lên cao, giữ trong vòng 20s rồi đổi bên, bạn có thể duy trì trạng thái tùy theo khả năng chịu đựng của mình.

Plank Là Gì? Tập Plank Cho Đúng Để Đạt Kế Quả Ngoài Sức Tưởng Tượng

Kết hợp giơ 1 tay : Bạn cũng có thể nâng cấp động tác 1 lên bằng cách giờ 1 tay và chỉ dùng 1 tay để làm trụ như hình trên. Đổi bên sau mỗi 20s.

Plank Là Gì? Tập Plank Cho Đúng Để Đạt Kế Quả Ngoài Sức Tưởng Tượng

Kết hợp giờ 1 chân: Động tác này có vẻ đơn giản hơn, bạn thực hiện như động tác cơ bản sau đó nâng 1 chân lên như hình trên.

Nếu bạn muốn giảm cân, giảm mỡ bụng, đặc biệt là những bạn gái muốn có được vòng eo thon gọn hãy bắt đầu kết hợp giữa chế độ ăn uống hàng ngày, luyện tập và thực hiện Planks để có được kết quả nhanh chóng nhất nhé!

Chúc bạn thành công với những chia sẻ từ Siêu Thị Làm Đẹp nhé!