5 Bài Tập Thể Dục Giảm Cân Giúp Eo Thon Gọn Trong 1 Tháng

Để chọn cho mình một bài tập thể dục phù hợp giúp giảm cân nhanh chóng và loại bỏ mỡ dư thừa ra khỏi vùng bụng  hiệu quả thì bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống giảm béo hay sử dụng viên uống giảm cân để hỗ trợ cải thiện vóc dáng, lấy lại vòng eo thon gọn nhanh hơn. Dưới đây là 5 bài tập thể dục giảm cân cho vòng eo thon gọn trong 1 tháng thực hiện mà bạn nên tham khảo nhé.

5 Bài Tập Thể Dục Giảm Cân Giúp Eo Thon Gọn Trong 1 Tháng

1.Gập bụng

Những bài tập tác động trực tiếp lên vùng bụng sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ béo dư thừa ra ngoài nhanh chóng và hiệu quả hơn. Gập bụng là một trong những bài tập thể dục giảm cân, loại bỏ mỡ dư thừa ra ngoài nhanh chóng. Cách thực hiện bài tập này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần áp dụng thường xuyên trong vòng 1 tháng thì sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt của nó.

5 Bài Tập Thể Dục Giảm Cân Giúp Eo Thon Gọn Trong 1 Tháng

Đặt bàn tay sau đầu, khuỷu tay hướng hai bên. Vẫn giữ mắt cá chân phải trên đùi trái, duỗi chân trái. Siết bụng trong khi kéo thân trên và chân trái rời khỏi mặt đất hướng về phía trái. Khuỷu tay trái hướng trên mặt đất. Đổi phía, xoay thân sang phải, nhưng vẫn giữ tư thế chân. Luôn phiên xoay thân từ trái sang phải trước khi đổi chân vắt ngang và lặp lại.

2.Lắc vòng

Nếu như nói những bài tập tác động trực tiếp lên vùng bụng sẽ giúp bạn giảm cân, đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng thì lắc vòng cũng là một trong những bài tập giảm béo bụng hiệu quả mà chị em có thể áp dụng để cải thiện lại vòng eo và  vóc dáng. Lắc vòng là bài tập đơn giản nhất giúp tác động vào vùng bụng.

5 Bài Tập Thể Dục Giảm Cân Giúp Eo Thon Gọn Trong 1 Tháng

Mỗi ngày bạn nên lắc khoảng 10 phút. Khi lắc bạn nên bật nhạc để có hứng hơn. Không nên lắc lúc ăn quá no. Vậy nên, hãy là một bạn gái biết cách tìm cho mình những phương pháp tập luyện giảm béo phù hợp nhé.

3.Bơi lội

Cũng như các bài tập giảm béo bụng khác, bơi lội cũng được coi là bài tập giảm cân nhanh chóng và an toàn. Mỗi tuần bơi khoảng 3 lần, mỗi lần 50 phút. Bơi không những giúp bạn có vòng eo thon mà còn giúp cơ ngực săn chắc.

5 Bài Tập Thể Dục Giảm Cân Giúp Eo Thon Gọn Trong 1 Tháng

Bạn chỉ cần bơi đều đặn mỗi ngày trong khoảng 1 tháng sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt từ bài bơi lội. Khi bạn bơi, các động tác vùng tay, chân,..và nhờ lực cản của nước để tiêu hao calo từ đó sẽ giúp vòng eo thong gọn nhanh chóng hơn.

4.Tập yoga

Lựa chọn những bài tập yoga là một trong những bí quyết giảm béo bụng hiệu quả mà được nhiều chị em phụ nữ áp dụng. Các bài tập Yoga cơ bản và chuyên sâu có tác dụng đến toàn bộ cơ thể, giúp cơ thể phát triển hài hòa cân đối, lưu thông khí huyết.

5 Bài Tập Thể Dục Giảm Cân Giúp Eo Thon Gọn Trong 1 Tháng

Sao  Việt cũng chọn yoga là một trong những cách giữ dáng, thư giãn tinh thần

Để biết được bài tập này có thực sự hiệu quả hay không, bạn nên tham gia một khóa học và nhờ sự giúp đỡ của các chuyên gia để giảm béo vừa cân bằng được cuộc sống tốt hơn. Nếu kiên trì với Yoga bạn sẽ có được vòng bụng săn chắc, sự tươi trẻ của gương mặt.

5.Chạy bộ

Chạy bộ là một bài tập thể dục khiến bạn tiêu hao năng lượng nhiều hơn, đồng thời giúp đốt cháy chất béo trong cơ thể. Từ đó sẽ giúp bạn giảm béo, thay đổi cân nặng nhanh  chóng hơn.

5 Bài Tập Thể Dục Giảm Cân Giúp Eo Thon Gọn Trong 1 Tháng

Bạn có thể lựa chọn những kiểu chạy như chạy đường bằng phẳng, leo dốc, ..và đồng thời tăng tốc độ dần sau mỗi lần tập. Hãy cố gắng thực hiện bài tập này tối thiểu 3 lần/tuần. và nên thực hiện liêu tục trong 1 tháng để đảm bảo sự cân bằng cho cơ thể.

Bên cạnh việc thực hiện các bài tập thể dục giảm cân thì bạn cũng nên chọn cho mình những kế hoặc ăn uống cụ thể để hỗ trợ giảm cân nhanh hơn.

– Thứ nhất, ăn các loại thực phẩm có chứa nhiều protein. Protein rất tốt cho việc duy trì cơ bắp và hỗ trợ giảm cân nhanh hơn. Hãy đảm bảo cá, thịt gà và gà tây luôn có trong khẩu phần ăn của bạn.

5 Bài Tập Thể Dục Giảm Cân Giúp Eo Thon Gọn Trong 1 Tháng

– Bổ sung hoa quả và rau xanh cho những bữa ăn hàng ngày. Hoa quả tươi và rau xanh cung cấp cho bạn chất xơ, điều này có thể làm giảm chất béo trong cơ thể.

– Uống nhiều nước. Bạn nên yuống 8-10 cốc nước mỗi này. Nước không chỉ giúp cơ thể thải ra độc tố mà còn giữ cho da bạn căng mịn và rạng rỡ trong mùa hè.

– Nên tránh những thực phẩm có hàm lượng chất béo cao và nhiều đường, không nên ăn mặn. Những loại thực phẩm như bánh quy, kem, bánh ngọt hoặc socola, chúng không những không cung cấp năng lượng cho cơ thể, mà hàm lượng calo từ những thực phẩm ấy sẽ tích tụ mỡ và dễ gây tình trạng béo phì.

5 Bài Tập Thể Dục Giảm Cân Giúp Eo Thon Gọn Trong 1 Tháng

-Nên kết hợp với kem tan mỡ bụng để massage hàng ngày giúp đốt cháy năng lượng dư thừa ra ngoài nhanh hơn, và giúp da mịn màng săn chắc tự nhiên sau 1 tháng áp dụng.

Chúc các bạn giảm béo nhanh chóng thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.