Ăn Gì Để Giảm Béo Bụng Cấp Tốc Trong 1 Tuần

Ăn gì để giảm béo bụng trong 1 tuần? Dường như tất cả chị em chúng ta thường khi bắt đầu kế hoạch giảm béo đều mắc kẹt giữa những khái niệm và kế hoạch thực hiện cụ thể. Vậy nên, nếu bạn quyết tâm thực hiện thì nên lựa chọn cho mình những chế độ ăn uống giảm béo, nên ăn gì để giảm béo bụng nhanh chóng và an toàn, hoặc sử dụng kết hợp với viên uống giảm cân để loại bỏ mỡ béo dư thừa ra ngoài nhanh hơn. Vậy, để giảm béo bụng cấp tốc trong 1 tuần bạn nên ăn gì:

Ăn Gì Để Giảm Béo Bụng Cấp Tốc Trong 1 Tuần

Ăn hải sản để giảm béo bụng

Hài sản là một trong những nhóm thực phẩm chứa khá nhiều chất đạm, canxi, protein, các nhiễm thể rất tốt cho những người muốn giảm béo, nhất là những người béo bụng. Hải sản lại đa dạng về chủng loại như tôm, cua, cá, ốc, sò, ngêu,..bạn có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau trong mỗi thực đơn giảm béo để tránh sự nhàm chán cũng như dư thừa chất.

Ăn Gì Để Giảm Béo Bụng Cấp Tốc Trong 1 Tuần

Ăn đậu đen ngâm giấm

Đây là một cách giảm béo bụng hiệu quả và nhanh chóng, lại phù hợp cho cả những chị em phụ nữ sau sinh muốn lấy lại vóc dáng thon gọn hơn. Bạn chỉ ăn 1 tháng liên tục với đậu ngâm giấm sẽ thấy được kết quả rõ rệt. Có những chị em đã giảm được 4kg sau khi ăn đậu đen ngâm giấm hiệu quả.

Ăn Gì Để Giảm Béo Bụng Cấp Tốc Trong 1 Tuần

Cách ngâm giấm đậu đen để giảm béo bụng hiệu quả. Trước tiên bạn phải rang đậu đen  với lửa được bật nhỏ, khi vỏ đậu đen hơi tách ra thì lấy ra để nguội. Sau khi đậu nguội thì cho vào bình thủy  tinh và đổ giấm vào với tỉ lệ 1:1.

Sau đó bạn nhớ là đóng nắp thật kĩ để trong vòng 3 đến 5 ngày, lúc đó đậu sẽ nở ra to và bong, lúc này có thể ăn được rồi đó.

Ăn cà chua

Cà chua là một trong những thực phẩm giảm béo bụng nhanh chóng và phổ biến nhất trong mỗi bữa ăn hàng ngày. Ăn cà chua có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, chuyển hóa và đốt cháy chất béo hiệu quả hơn nhờ các axit và ctric. Ngoài ra, Lycopene trong cà chua có chức năng ức chế sự tăng trưởng của các tế bào mỡ và hấp thụ các chất béo dư thừa.

Ăn Gì Để Giảm Béo Bụng Cấp Tốc Trong 1 Tuần

Vì vậy, trước bữa ăn thường ngày chỉ cần ăn từ 2 – 3 quả cà chua hoặc uống nước ép cà chua sẽ có tác dụng thanh lọc lượng mỡ tích tụ trên cơ thể. Đây cũng là bí quyết giảm béo bụng mà chị em phụ nữ Nhật thường áp dụng hàng ngày.

Bạn ăn cà chua trong 1 tuần liền thì sẽ thấy vùng bụng được thon gọn và mỡ cũng được đẩy lùi nhanh chóng hơn.

Ăn nhiều protein từ thịt nạc và trứng

Cũng như hài sản, thịt và trứng có tác dụng giảm béo rất tốt, lại là dưỡng chất cần thiết cho quá trình giảm béo bụng, cải thiện lại cân nặng hợp lý. Vậy, ăn gì để giảm béo bụng từ thịt và trứng? Bạn có thể tham khảo một vài món ăn được chế biến từ thịt và trứng sau đây.

Ăn Gì Để Giảm Béo Bụng Cấp Tốc Trong 1 Tuần

Sa lát trứng và khoai tây

Trứng, thịt là thực phẩm cần thiết cho người giảm cân

Bạn chỉ cần 2 quả trứng luộc, 1 quả bơ, 1 quả táo, 1 củ khoai tây luộc cắt miếng vuông.

Cho tất cả vào bát và thêm xốt mayonnaise vào cùng với các gia vị ưa thích của mình.

Cà chua nhồi thịt

Cà chua nhồi thịt là món ăn bổ dưỡng cho người giảm cân

Chọn trái cà chua đều nhau, cà chua rửa sạch, cắt đầu, khoét 1/2 phần hạt sau đó úp ngược trái cà xuống cho ráo nước.

Ăn Gì Để Giảm Béo Bụng Cấp Tốc Trong 1 Tuần

Thịt nạc băm nhỏ, ướp với một chút hạt tiêu, bột nêm và trộn cùng hành lá băm nhỏ.

Bạn nhét phần thịt nạc vào quả cà chua, sau đó để trong lò vi sóng từ 15 – 20 phút để thịt chín rồi lấy ra.

Ăn gì để giảm béo bụng trong 1 tuần? trên đây là những món ăn bạn có thể sử dụng để cải thiện vóc dáng, vòng eo nhanh chóng mà không hại đến sức khỏe, phù hợp cho cả những chị em phụ nữ sau sinh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.