Chia Sẻ Nhật Ký Tăng Cân Nhanh Trong 1 Tuần Hiệu Quả

Với người gầy như tôi thì việc tìm biện pháp tăng cân cho bản thân là điều tất yếu phải làm. Từ những chế độ ăn uống hay các bí quyết tăng cân hỗ trợ thêm, tôi luôn áp dụng để tìm phương pháp phù hợp. Sau mỗi lần như vậy, tôi thường ghi lại nhật ký nhằm mục đích thay đổi những biện pháp giúp minh lên kg hiệu quả và khoa học hơn.

Chia Sẻ Nhật Ký Tăng Cân Nhanh Trong 1 Tuần Hiệu Quả

Việc ghi nhật ký tăng cân cũng giúp bạn theo dõi những món mà bạn đẵ ăn, lượng calo bạn đã bổ sung vào cơ thể xem đã đủ hay chưa, cần bổ sung thêm bao nhiêu. Có bổ sung đầy đủ lượng calo cần thiết thì bạn mới có thể tăng cân nhanh chóng hơn. Hãy tham khảo thực đơn tăng cân mà trong 1 tuần mình đã thực hiện dưới đây nhé.

Ngày 1

Bữa sáng: ½ ổ bánh mì + 1 tô bún bò Huế. 1 ly ngũ cốc dinh dưỡng Calsome. 1 trái chuối. Không uống cà phê.

Bữa trưa: 3 chén cơm ăn với 100g thịt bò xào + canh cá thác lác nấu rau cải. 1 ly sữa tươi Vinamilk hoặc sữa Úc.

Chia Sẻ Nhật Ký Tăng Cân Nhanh Trong 1 Tuần Hiệu Quả

Bữa tối: 3 chén cơm + 200g thịt gà rôti hoặc 100g thịt heo kho tàu + canh cà chua đậu hũ.100 g nho Mỹ.

Ngày 2

Bữa sáng: 1 tô phở (ăn được nước béo càng tốt) + 1 ly sữa tươi.

Bữa trưa: 3 chén cơm ăn với  100g thịt kho tàu + canh chua cá bông lau, 2 trái chuối

Bữa tối: 1 ổ bánh mì ăn với cà ry gà + 1 ổ bánh bông lan hoặc 1 ly ngũ cốc dinh dưỡng Calsome.

Ngày 3;

Bữa sáng: Cơm tấm sườn 1 dĩa + 1 ly sữa tươi

Chia Sẻ Nhật Ký Tăng Cân Nhanh Trong 1 Tuần Hiệu Quả

Bữa trưa: Bánh mì ăn với càri bò + 100 g nho Mỹ

Bữa tối: 3 chén cơm ăn với 100g thịt bò xào + canh thịt heo nấu nấm + 1 ly sữa tươi

Ngày 4

Bữa sáng: Xôi gà lạp xưởng 5.000đ + 2 trái chuối

Bữa trưa: 3 chén cơm ăn với 2 hột vịt chiên + canh cá + 200g nhãn hoặc sầu riêng

Bữa tối: 3 chén cơm + 200g cá thu chiên + rau cải luộc + 2 trái chuối

Ngày 5

Bữa sáng: Bánh bao nhân thịt + trứng 5.000đ + 1 ly sữa đậu nành có đường

Chia Sẻ Nhật Ký Tăng Cân Nhanh Trong 1 Tuần Hiệu Quả

Thực đơn tăng cân hiệu quả trong 7 ngày thực hiện

Bữa trưa: 3 chén cơm + đậu hũ xốt cà + canh thịt nạc nấu rau bồ ngót. 1 trái xoài

Bữa tối: Mì 100g xào với 100g thịt bò + rau cải. 1 ly ngũ cốc dinh dưỡng

Ngày 6

Bưã sáng: ánh cuốn nhân thịt: 1 dĩa + 1 trái xoài hoặc 2 trái chuối

Bữa trưa: 3 chén cơm ăn với 100g cá thác lác chiên + canh đậu hũ cà chua + 1 miếng dưa hấu Thái Lan

Bữa tối: 3 chén cơm ăn với 100g tôm sú kho + bắp cải luộc. 1 miếng dưa hấu Thái Lan

Ngày 7

Bữa sáng: Hủ tíu nhiều thịt 1 tô + 1 ly sữa tươi

Chia Sẻ Nhật Ký Tăng Cân Nhanh Trong 1 Tuần Hiệu Quả

Bữa trưa: 3 chén cơm ăn với 200 g thịt luộc hoặc chiên + canh bí đao tôm khô. 100g nho Mỹ

Bữa tối: 3 chén cơm ăn với thịt đùi heo kho tàu + canh cá thác lác nấu rau cải + 1 ly sữa tươi

Ngoài những thực đơn dinh dưỡng đối với một số bạn muôn lên cân nhanh hoặc là những bạn cơ thể kém hấp thụ dinh dưỡng thì có thể sử dụng sản phẩm thuốc phát triển cân nặng để bổ sung thêm dưỡng chất giúp cơ thể phát triển toàn diện hơn.

Một số điểm lưu ý:

– Sữa và trái cây dùng sau khi ăn bữa chính để tránh hiện tượng không muốn ăn.

– Trước khi ngủ bạn có thể ăn bánh ngọt hoặc uống sữa

– Trong các món nêu trên, bạn thích món nào thì có thể ăn cả sáng, trưa, tối, không cần phải theo đúng thực đơn.

– Bác sĩ y học dân tộc có thể kê đơn cho bạn một số thuốc có tác dụng giúp bạn thèm ăn, dễ ngủ mà vô hại với cơ thể của bạn.

– Thực hiện đúng mỗi tuần bạn có thể tăng từ 0,5 kg và tự tin hơn với chương trình tăng cân. Sau đó, bạn duy trì nề nếp sinh hoạt đều đặn thì cân nặng sẽ giữ ổn định.

Chia Sẻ Nhật Ký Tăng Cân Nhanh Trong 1 Tuần Hiệu Quả

Bên cạnh thực đơn tăng cân trên, tôi thường kết hợp với những bài tập vận động nhẹ nhàng như đi bộ, tập yoga,..mỗi ngày để giúp cơ bắp săn chắc và xương dẻo dai hơn. Tùy vào cơ địa và khả năng hấp thụ dưỡng chất của mỗi người để biết được chính xác cân nặng tăng lên bao nhiêu? Tôi cơ thể khó hấp thụ nên cũng tăng lên được 1.5kg đấy. Vậy nên bạn có thể thử nhé. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm thuốc tăng cân Superior Weight Gain – chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không gây hại cho sức khỏe.

Phụ Nữ Tuổi 30 Nên Tăng Cân Thế Nào Cho Hiệu Quả?

Chị em phụ nữ khi đã bức qua tuổi 30 thì cơ thể cũng thiếu hụt nhiều dưỡng chất, khả năng hấp thụ dưỡng chất cũng kém dần, mọi hoạt động trong cơ thể cũng bị chậm lại. Vì vậy sức khỏe lúc này các bạn nên có những kế hoạch chăm sóc chu đáo và cận thận hơn. Với những người gầy gò cũng vậy, bạn cần phải tìm cách tăng cân cho cơ thể khỏe mạnh phòng chống các bệnh. Vậy, những chị em phụ nữ 30 tuổi nên tăng cân như thế nào? bài viết sau đây sẽ giúp bạn có thêm một vài gợi ý nhé.

Phụ Nữ Tuổi 30 Nên Tăng Cân Thế Nào Cho Hiệu Quả?

Dinh dưỡng đầy đủ và phù hợp

Một yếu tố quan trọng mà những người gầy cần phải chú ý đó là ăn uống. Một chế độ ăn uống tăng cân hiệu quả cần phải đáp ứng đủ các loại dưỡng chất cũng như cách ăn phù hợp với khả năng hấp thụ của cơ thể. Khi chị em ở độ tuổi 30 thì cần phải chú ý hơn trong từng bữa ăn mỗi ngày để tăng cân. Để bổ sung dinh dưỡng đầy đủ nhất, mỗi bữa ăn người gầy cần được cung cấp các nhóm chất dinh dưỡng sau đây:

– Protein (đạm) được coi là một trong những dưỡng chất thiêt yếu cho quá trình phát triển cơ bắp, hỗ trợ tăng cân hiệu quả. Vì vậy nếu muốn tăng cân bền vững, không tích nước, bắt buộc phải cung cấp đủ protein cho cơ thể mỗi ngày.

-Chất béo chính là nguồn năng lượng của cơ thể, đóng vai trò quan trọng trong việc cấu tạo màng tế bào, hỗ trợ sự phát triển của xương, não bộ, thị giác, hệ miễn dịch và cả tăng cân hiệu quả… Bên cạnh đó chất béo còn có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đồi chát giúp cpw thể khỏe mạnh, tăng cường khả năng hấp thu trong ăn uống.

Phụ Nữ Tuổi 30 Nên Tăng Cân Thế Nào Cho Hiệu Quả?

-Vitamin và khoáng chất là các vi chất dinh dưỡng không thể thiếu cho cơ thể. Dù chỉ cần một lượng rất nhỏ, nhưng chúng hỗ trợ hấp thu dinh dưỡng hàng ngày.

-Chất xơ và các chất chống oxi hóa là 2 nhóm chất có rất nhiều trong rau xanh và trái cây tươi, giúp tăng cường tiêu hóa, thanh lọc và giải độc cho cơ thể.

Ăn các thực phẩm bổ dưỡng và dễ tiêu hóa để tăng cân nhanh

Càng lớn tuổi thì hệ cơ quan tiêu hóa càng hoạt động kém hơn, do đó muốn cơ thể nhanh tăng cân các chị em nên chọn những thực phẩm dễ tiêu hóa và bổ dưỡng như: Súp gà, cháo thịt bằm, cháo rau củ thịt bằm, canh sườn hầm rau củ… những món ăn này nên bổ sung vào thực đơn tăng cân hằng ngày.

Phụ Nữ Tuổi 30 Nên Tăng Cân Thế Nào Cho Hiệu Quả?

Một số món bổ dưỡng và có tác dụng an thần, giúp ăn ngon, ngủ ngon như gà tiềm thuốc bắc, cháo bồ câu… mỗi tuần nên ăn 1-2 lần. Đây là những thực phẩm rất tốt cho người gầy, phụ nữ sau tuổi 30, người cao tuổi gầy yếu.

Khi nấu ăn cho người già thì bạn cần nêm nếm nhạt và hạn chế dầu mỡ. Sử dụng thực phẩm tươi, hạn chế dùng đồ hộp.

Nếu bạn khó tiêu hoá khiến cơ thể không hấp thu hết chất dinh dưỡng có thể tìm những sản phẩm chức năng bổ sung dinh dưỡng tăng cân để uống kèm với chế độ hàng ngày giúp bạn nhanh chóng đạt được như ý muốn.

Uống sữa tăng cân

Sữa là một thức uống rất tốt cho người gầy, và cả những người cao tuổi.Muốn tăng cân hiệu quả các chị em phụ nữ nên chọn các loại sữa có hàm lượng canxi cao để giúp xương chắc khỏe. Bên cạnh đó cần có các thành phần: MUFA, PUFA, Choline, Canxi, FOS.

Phụ Nữ Tuổi 30 Nên Tăng Cân Thế Nào Cho Hiệu Quả?

Mỗi ngày chị em nên uống 2-3 ly sữa mỗi ngày để cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Đối với những người già ăn kém, ăn không ngon miệng thì càng phải bổ sung sữa vào thực đơn tăng cân để không bị thiếu chất.

Ăn các loại trái cây

Tốt nhất là cà chua, cam, bưởi, dưa hấu, đu đủ… Đây là những thực phẩm có hàm lượng vitamin A, vitamin C cao đồng thời hỗ trợ điều trị các bệnh tiểu đường, mỡ trong máu…Bên cạnh đó viecj bổ sung trái cây cũng là một cách làm đẹp và hỗ trợ tăng cân tự nhiên mà chị em phụ nữ tuổi 30 cần phải chú ý.

Tập thể dục mỗi ngày

Tập thể dục không chỉ là các tăng cường sức khỏe, kéo dài tuổi thọ mà đó còn là các hỗ trợ tăng cân hiệu quả, nhất là những chị em phụ nữ gầy ở độ tuổi 30. Thời điểm tập thể dục tốt nhất là 5h30-7h30. Chị em có thể chọn các bài tập dưỡng sinh, đi bộ, chạy bộ nhẹ nhàng, tập yoga… 15-30 phút mỗi ngày.

Phụ Nữ Tuổi 30 Nên Tăng Cân Thế Nào Cho Hiệu Quả?

Tập thể dục còn là một cách thư gián, cải thiệc giấc ngủ ngon hơn và giúp hệ não bộ minh mẫn hơn.

Trên đây là một vài cách tăng cân hiệu quả cho những chị em phụ nữ ở tuổi 30. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm thuốc tăng cân hỗ trợ được nhập khẩu từ Châu Âu giúp bạn khỏe mạnh.

Bí Kíp Tăng Cân Nhanh Chóng Cho Người Gầy Chỉ Trong 1 Tháng

bi-kip-tang-can-nhanh-chong-cho-nguoi-gay-chi-trong-1-thang-6

Khuôn mặt hốc hác, xanh xao, kém sắc, khó diện đồ… người thiếu sức sống đó chính là những phiền toái của người mang thân hình “cò hương”. Không những tạo cảm giác khi người đối diện nhìn bạn sẽ đánh giá sức khỏe của bạn không tốt mà nếu bậc phụ huynh nào nhìn vào cũng đều nghĩ không biết bạn có thể đảm đang được tránh nhiệm sinh con nữa không?

Bạn đang lo lắng về tình trạng này thì hãy tham khảo ngay bí kíp tăng cân nhanh chóng cho người gầy mà Siêu Thị Làm Đẹp chia sẻ dưới đây. Chỉ trong 1 tháng thôi là bạn sẽ có ngay được thân hình hoàn hảo và một cân nặng như mong ước nhé!

bi-kip-tang-can-nhanh-chong-cho-nguoi-gay-chi-trong-1-thang-1

Theo thạc sĩ Doãn Tường Vi, trưởng khoa Dinh dưỡng, Bệnh viện 198 cho đã chia sẻ một số bí kíp để giúp bạn cải thiện cân nặng nhanh chóng.  Bác sỹ cho biết, người gầy ăn nhiều đến mấy cũng không tăng cân được hoặc là không muốn ăn cũng đều có nguyên nhân gây ra nhé.

Nguyên nhân khiến cơ thể bị gầy?

Do thể trạng, ăn uống không đủ chất, lượng ăn vào không bù được năng lượng tiêu hao với những người làm việc quá vất vả, bị mất ngủ, stress; có bệnh lý về đường ruột (ăn không hấp thụ được)…

Có bệnh trong người, thì việc đầu tiên là phải chữa khỏi bệnh. Khi đã loại trừ hết các yếu tố khác là bệnh tật, stress… thì có thể cải thiện chế độ ăn uống để tăng cân.

Bí kíp để tăng cân thành công

– Bổ sung cách dưỡng chất như chất đạm, đường, béo, vitamin và muối khoáng để đảm bảo cân băng chất dinh dưỡng cho cơ thể giúp bạn tăng cân nhanh chóng. Nên ăn đa dạng thực phẩm, kết hợp nhiều loại, thay đổi nhiều món trong ngày, trong bữa. Những người gầy thường sợ đồ xào, rán, nhưng nếu muốn lên cân cần tăng cường chất béo. Có thể ăn các loại thịt nửa nạc nửa mỡ, cá béo như basa…

bi-kip-tang-can-nhanh-chong-cho-nguoi-gay-chi-trong-1-thang-2

– Ăn nhiều rau, hoa quả để giúp cung cấp vitamin, muối khoáng cho thực đơn tăng cân của bạn nhé. Chất xơ trong rau củ và trái cây sẽ giúp chuyển hóa tốt, kích thích hệ tiêu hóa… Có thể ăn thêm 1-2 bữa phụ, uống nước ép trái cây. Nếu sử dụng sữa cao năng lượng thì nên dùng vào buổi tối trước khi đi ngủ, vì nếu uống ban ngày có thể khiến bạn lửng dạ, và không muốn ăn vào bữa chính.

– Ngoài ra bạn cũng nên sử dụng thêm một số sản phẩm hỗ trợ giảm cân được tin dùng nhiều tại các nước phương Tây như viên uống hỗ trợ tăng cân bổ sung dinh dưỡng vào cơ thể giúp bạn lấy lại thân hình đầy đặn nhanh chóng.

bi-kip-tang-can-nhanh-chong-cho-nguoi-gay-chi-trong-1-thang-3

– Nhiều người nghĩ nên ăn vặt nhiều nếu muốn nhanh béo. Thực tế ngược lại, không nên ăn vặt hay uống đồ ngọt trước bữa ăn, vì có thể khiến bạn chán ăn và không nạp đủ năng lượng cần thiết.

– Để cơ thể tăng cân nhanh chóng và một thân hình săn chắc thì kết hợp với các bài tập tăng cân nhẹ nhàng nhé. Mỗi ngày bỏ ra 30 phút mỗi ngày để giúp kích thích trao đổi chất, điều hòa khí huyết, tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai của cơ thể, làm bạn ăn ngon, ngủ ngon và lên cân lành mạnh nhé.

bi-kip-tang-can-nhanh-chong-cho-nguoi-gay-chi-trong-1-thang-4

“Ăn uống lành mạnh, cân đối, đa dạng, ngủ đủ, tập thể dục đều đặn, học cách để giảm stress… giúp bạn có thể lên cân, và nếu không thì cũng có cơ thể khỏe mạnh, đầy sức sống”, bác sĩ chia sẻ.

bi-kip-tang-can-nhanh-chong-cho-nguoi-gay-chi-trong-1-thang-5

Hy vọng, bài viết trên sẽ giúp bạn nhanh chóng cải thiện cân nặng đáng kể và một thân hình đáng mơ ước. Chúc bạn tăng cân thành công và đừng quên cập nhật tin tức mỗi ngày từ Siêu Thị Làm Đẹp nhé!

Lên Menu Thực Đơn Cho “Thánh Gầy” Tăng Cân Nhanh Chóng Chỉ Trong 1 Tuần

len-menu-thuc-don-cho-thanh-gay-tang-can-nhanh-chong-chi-trong-1-tuan-1

Đối với người gầy, nạp đủ các chất dinh dưỡng, ăn nhiều chất béo,… là một trong những biện pháp tăng cân mà ai cũng nghĩ đến. Tuy nhiên, không phải ăn bất cứ khi nào, món ăn gì cũng đều mang lại hiệu quả như ý  muốn. Bạn phải có một chế độ ăn uống khoa học, lối sống lành mạnh mới có thể giúp tăng cân hiệu quả.

Nếu bạn đang muốn tăng cân và tìm kiếm một thực đơn tăng cân khoa học cho mình thì hãy thử thực đơn trong vòng 1 tuần dưới đây nhé!

len-menu-thuc-don-cho-thanh-gay-tang-can-nhanh-chong-chi-trong-1-tuan-1

Một thực đơn tăng cân cần phải đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết đặc biệt là không thể thiếu các nhóm dinh dưỡng như: đạm, bột, chất béo, vitamin và chất chất khoáng vào trong các bữa ăn hàng ngày.

Để đảm bảo về lượng thì ngoài 3 bữa chính bạn nên ăn thêm 2 -3 bữa phụ. Và dù là bữa chính hay bữa phụ cũng đều quan trọng như nhau, nghĩa là bạn cần đảm bảo được đầy đủ dinh dưỡng, thực phẩm giàu calo lành mạnh.

Dưới đây là gợi ý cho bạn thực đơn tăng cân trong 1 tuần liên tục, sẽ giúp cho những “thánh gầy” lên cân an toàn, bền vững nhé.

Thứ 2

len-menu-thuc-don-cho-thanh-gay-tang-can-nhanh-chong-chi-trong-1-tuan-2

Bữa sáng: 1 tô phở tái, 1 trứng gà và 1 ly sữa.

Giữa buổi: 1 ly ngũ cốc dinh dưỡng (xay nguyên chất).

Bữa trưa: 4 bát cơm, 1 bát canh bí đỏ thịt hầm, 100g thịt bò xào cần, 1 đĩa trái cây.

Giữa buổi: 1 sinh tố.

Bữa tối: 4 bát cơm, đậu hủ nhồi thịt chiên, 1 bát canh mồng tơi, nước ép hoa quả.

Bữa nhẹ: 2 lát bánh sandwich phô mai, 1 ly sữa tươi.

Thứ 3

len-menu-thuc-don-cho-thanh-gay-tang-can-nhanh-chong-chi-trong-1-tuan-3

Bữa sáng: 1 tô bún cá, 1 ly sữa và 2 trái chuối.

Giữa buổi: 1 ly ngũ cốc dinh dưỡng.

Bữa trưa: 4 bát cơm, 1 bát canh củ hầm xương, cá thu chiên, 1 dĩa trái cây.

Giữa buổi: 1 ly chè đậu xanh.

Bữa tối: 4 chén cơm, cá lóc kho tộ, 1 bát canh rau dền nấu tôm, đậu que xào.

Bữa nhẹ: 1 ly nước ép trái cây + nho khô

Thứ 4

len-menu-thuc-don-cho-thanh-gay-tang-can-nhanh-chong-chi-trong-1-tuan-4

Bữa sáng: 1 dĩa cơm tấm, 1 ly sữa.

Giữa buổi: 1 ly ngũ cốc.

Bữa trưa: 4 bát cơm, 1 bát canh gà lá giang, 100g tôm rang muối, 1 ly sinh tố.

Giữa buổi: 1 ly chèn đậu đen.

Bữa tối: 4 bát cơm, 1 bát canh cà chua, mực xào dưa cà, 1 hộp sữa chua.

Bữa nhẹ: 2 trái chuối, 1 ly nước ép trái cây.

Ngoài việc áp dụng thực đơn cân trên bạn nên kết hợp các bài luyện tập tăng cân dành cho người gầy để cơ thể săn chắc, khỏe mạnh và giúp tăng cân nhanh nhé. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm kiếm sự giúp sức của các thực phẩm chức như các loại thuốc tăng cân để hỗ trợ quá trình tăng cân nhanh chóng, dễ dàng hơn. Tham khảo thêm các sản phẩm hỗ trợ tại đây: http://sieuthilamdep.com/thuoc-tang-can/

Thứ 5

len-menu-thuc-don-cho-thanh-gay-tang-can-nhanh-chong-chi-trong-1-tuan-5

Bữa sáng: 1 tô bún bò huế, 1 ly sữa tươi.

Giữa buổi: 1 ly ngũ cốc.

Bữa trưa: 4 bát cơm, 1 bát canh rau đay nấu cua, 100g cá thu kho.

Giữa buổi: 1 dĩa trái cây.

Bữa tối: 4 bát cơm, 1 dĩa rau luộc, cánh gà chiên nước mắm, 1 bát canh cải nấu thịt.

Bữa nhẹ: 2 lát sandwich phô mai + nho khô.

Thứ 6

len-menu-thuc-don-cho-thanh-gay-tang-can-nhanh-chong-chi-trong-1-tuan-8

Buổi sáng: 1 phần bò bít tết, 1 ly sữa.

Giữa buổi: 1 ly ngũ cốc.

Bữa trưa: 4 bát cơm, 1 bát canh xà lách son, cá diêu hồng chiên, 2 quả chuối.

Giữa buổi: 1 ly chè đậu xanh.

Bữa tối: 4 bát cơm, đuôi bò hầm tiêu, 1 bát canh chua, trái cây tráng miệng.

Bữa nhẹ: trái cây xấy khô.

Thứ 7

len-menu-thuc-don-cho-thanh-gay-tang-can-nhanh-chong-chi-trong-1-tuan-6

Bữa sáng: 1 hủ tíu thập cẩm, 1 ly sữa.

Giữa buổi: 1 ly ngũ cốc.

Bữa trưa: 4 bát cơm, 1 đĩa thịt bò xào nấm, 1 bát canh bí đao, rau muống xào, 1 ít trái cây.

Giữa buổi: 2 quả trứng gà, 1 trái chuối

Bữa tối: 4 bát cơm, 1 đĩa tôm rang me, 1 bát cà chua dằm mắm, 1 bát canh cải xanh 1 ly sữa.

Bữa nhẹ: 1 ly sâm bổ lượng.

Chủ nhật

len-menu-thuc-don-cho-thanh-gay-tang-can-nhanh-chong-chi-trong-1-tuan-7

Bữa sáng: 1 tô bún chả cá, 1 ly sữa tươi.

Giữa buổi: 1 ly ngũ cốc.

Bữa trưa: 4 bát cơm, 100 thịt heo luộc, 1 bát canh củ hầm xương, dưa cà dằm mắm, 1 ít trái cây.

Giữa buổi: 1 tô cháo lòng.

Bữa tối: 4 bát cơm, 100g thịt kho tàu, 1 bát canh khổ qua nhồi thịt, 1 đĩa rau luộc, 1 ly sinh tố.

Bữa nhẹ: nho khô, 1 ly nước ép trái cây.

Chúc bạn thành công!

Tham khảo vietnamnet.vn

Bí Quyết Tăng Cân Tự Nhiên Hiệu Quả Cho Người Gầy

bi-quyet-tang-can-tu-nhien-hieu-qua-cho-nguoi-gay-1

Với nhiều người, việc tăng cân không phải là điều đơn giản, dù đã thử nhiều biện pháp bằng cách ăn uống, sữa tăng cân, thuốc tăng cân,… nhưng vẫn không khả thi. Cần phải làm thế nào để cải thiện vóc dáng?

Nếu bạn đang trong tình trạng trên, hãy tham khảo những bí quyết dưới đây, việc tăng cân sẽ trở nên dễ dàng hơn, an tàn và rất có lợi cho sức khỏe.

Bản thân bạn phải hiểu về nguyên tắc tăng cân

bi-quyet-tang-can-tu-nhien-hieu-qua-cho-nguoi-gay-2

Nhiều người cho rằng mình tăng cân có thể do ăn nhiều? ngủ nhiều? uống nhiều sữa tăng cân? Những quan niệm đó hoàn toàn sai lầm, bạn cần hiểu rõ việc tăng cân không có cách nào khác là lượng calo nạp vào nhiều hơn lượng calo tiêu hao. Calo được tạo ra bởi tất cả các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng chúng ta ăn hàng ngày, vì vậy việc ăn uống đủ chất và nhiều hơn nhu cầu bình thường là điều kiện tiên quyết để bạn có thể tăng cân.

Ăn đầy đủ dinh dưỡng trong bữa chính

bi-quyet-tang-can-tu-nhien-hieu-qua-cho-nguoi-gay-3

Ăn đủ 3 bữa ăn chính mỗi ngày là điều kiện để bạn duy trì mọi hoạt động và sức khỏe tổng thể. Để việc tăng cân được hiệu quả và nhanh chóng thì trong các bữa ăn chính cần được cung cấp đầy đủ 4 nhóm chất:

– Protein (chất đạm): thịt, cá, trứng, tôm, cua, ốc, đậu phụ, các loại hạt đỗ,…

– Tinh bột: cơm, xôi, bún, mì, nui, bánh mỳ, khoai, ngô,…

– Chất béo: dầu, mỡ, vừng, đậu phộng,…

– Vitamin và khoáng chất: các loại rau xanh, củ, quả.

Nếu bạn muốn tăng cân lành mạnh, đừng có mang suy nghĩ cứ ăn nhiều đồ chiên, nhiều dầu mỡ, nhiều đồ ngọt là tăng cân nhanh nhé. Vì ăn quá nhiều chất béo sẽ khiến bạn tăng cân không kiểm soát, béo phì và thân hình toàn mỡ không săn chắc.

Tăng cường ăn 2-3 bữa phụ trong ngày

bi-quyet-tang-can-tu-nhien-hieu-qua-cho-nguoi-gay-4

Đây chính là bí quyết tăng cân cực dễ thực hiện mà lại hiệu quả cao đấy. Bạn hãy cố gắng ăn ít nhất 2 -3 bữa phụ vào giữa các bữa chính bằng các loại thực phẩm hoặc trái cây giàu dinh dưỡng: sữa chua, phô mai, pho mát, sinh tố, bơ, chuối, cam, ngũ cốc, bánh bông lan, các loại hạt vỏ cứng (quả óc chó, hạnh nhân, hạt điều), các loại quả sấy khô,…

Nếu bạn không có thời gian để chuẩn bị bữa phụ trong ngày cho mình thì có thể nên tham khảo sơ qua một số loại sản phẩm hỗ trợ tăng cân hiện nay như bột dinh dưỡng Mass Pluss để bổ sung dinh dưỡng vào cơ thể.

Tập luyện thể lực

bi-quyet-tang-can-tu-nhien-hieu-qua-cho-nguoi-gay-5

Vận động với một số môn thể thao là cách để bạn nâng cao sức khỏe và giúp cơ thể dẻo dai. Tập thể dục thể thao giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, phát triển cơ bắp, làm bạn ăn được nhiều hơn và tăng cảm giác ăn ngon miệng.

Lựa chọn các bài tập tăng cân, phù hợp với sức khỏe như: gym, yoga, chạy bộ, đi bộ, đạp xe… sẽ giúp bạn tăng cân tốt hơn rất nhiều, cơ thể bạn săn chắc và một thân hình chuẩn.

Giữ tinh thần vui vẻ, hạn chế stress

bi-quyet-tang-can-tu-nhien-hieu-qua-cho-nguoi-gay-6

Tinh thần tốt không chỉ giúp bạn cải thiện cân nặng, mà còn nâng cao sức khỏe tổng thể, cải thiện chất lượng công việc và cuộc sống của bạn. Với người gầy, điều này sẽ đi kèm với những lợi ích về giấc ngủ, khả năng ăn uống,tiêu hóa và giúp bạn tăng cân dễ dàng hơn, hãy hạn chế stress bằng các hoạt động giải trí, nghỉ ngơi hợp lý.

Kiên trì

bi-quyet-tang-can-tu-nhien-hieu-qua-cho-nguoi-gay-7

Điều cuối cùng bạn phải nhớ trong các bí quyết tăng cân hiệu quả đó là: Việc tăng cân là một quá trình chứ không phải là một công việc có thể thực hiện xong trong 1, 2 tuần. Hãy kiên trì thực hiện và để cơ thể có thời gian thay đổi. Bạn chỉ cần tin tưởng vào những phương pháp tăng cân đang thực hiện, đã được chứng minh bởi nhiều người đi trước. Người khác đã tăng được cân, nhất định bạn cũng tăng được, vấn đề chỉ là thời gian. Tuy nhiên, tùy cơ địa và khả năng hấp thu dinh dưỡng của từng người mà cơ thể cần thời gian lâu hơn nhưng bạn kiên trì thì sẽ thành công.

Chúc bạn thành công!

Tham khảo Tổng hợp

Ăn Gì Để Tăng Cân Nhanh Nhất Cho Người Gầy

top-6-thuc-pham-nen-an-vao-buoi-toi-de-vua-giam-can-lai-vua-dep-da-1

“Nhất dáng – nhì da” từ xưa đến này, đây vẫn là 2 tiêu chí hàng đầu để đánh giá vẻ đẹp bên ngoài của người phụ nữ chính vì vậy mà hầu hết chị em đều phải cố gắng để có được vóc dáng chuẩn và làn da mịn màng.

Nếu như nhiều người phải chật vật với kế hoạch giảm cân thì một số khác lại không biết phải làm thế nào để tăng cân nhanh chóng. Người gầy phải ăn những gì và ăn như thế nào để có được vóc dáng đẩy đà hơn? Hãy để Siêu Thị Làm Đẹp giúp bạn giải đáp khúc mắc này nhé.

1.Lên kế hoạch tăng cân

ăn gì để tăng cân

Cũng như những người muốn giảm cân, tăng cân cũng là quá trình đòi hỏi thời gian và sự kiên trì để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Bên cạnh chế độ dinh dưỡng, chúng ta cũng cần phải cân bằng giữa việc nghỉ ngơi, làm việc và luyện tập hàng ngày để cơ thể luôn ổn định và khỏe mạnh.

2.Chế độ dinh dưỡng cho người gầy muốn tăng cân

cách tăng cân

Người gầy muốn tăng cân được chia làm 2 nhóm đối tượng:

+ Nhóm 1: Những người gầy ăn uống tốt nhưng cơ thể không hấp thu được chất dinh dưỡng khiến người không tăng cân được.

+ Nhóm 2: Những người gầy do ăn uống không đủ chất, ăn không ngon miệng và ăn ít hơn so với người bình thường.

Cách tăng cần đối với nhóm 1: Với nhóm người ăn uống được nhưng vẫn không mập lên được nguyên nhân chính là cơ thể không hấp thu được các chất dinh dưỡng vậy nên việc làm đầu tiên chính là thanh lọc cơ thể bằng cách uống nhiều nước lọc, ăn nhiều rau củ và các loại thực phẩm “xanh” để tăng cường khả năng chống oxy hóa, loại bỏ gốc tự do, giúp các chất dinh dưỡng dễ dàng được hấp thu hơn.

Một số người thuộc nhóm này không tăng cân được 1 phần cũng vì hiểu sai phương pháp. Hầu hết chúng ta vẫn nghĩ cơ thể không hấp thu được các chất dinh dưỡng thì càng phải bổ sung dưỡng chất từ thịt cá, đặc biệt là chất béo. Tuy nhiên việc nhồi nhét này chỉ làm cho dạ dạy thêm áp lực trong khi đó cơ thể vẫn không hấp thu thêm được các thức ăn bổ sung.

Vậy nên hãy biết cân bằng các dưỡng chất, bắt đầu với việc thanh lọc cơ thể sau đó lên thực đơn ăn uống khoa học với đầy đủ rau củ, chất đạm, chất béo và protein…

Bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm hỗ trợ tăng cân hiệu quả an toàn cho bạn cơ thể đầy đặn quyến rũ.

cách tăng cân

Cách tăng cân đối với nhóm 2: với những người gầy do chán ăn, ăn không ngon miệng từ đó ăn quá ít thì cách giải quyết đơn giản hơn. Đầu tiên chúng ta phải xác định được nguyên nhân dẫn đến tình trạng chán ăn.

+ Chán ăn do thức ăn nhạt nhẽo: việc lặp đi lặp lại những món ăn chán ngắt, chứa quá nhiều dầu mỡ hoặc các món ăn nghèo chất dinh dưỡng có thể dẫn đến tình trạng chán ăn. Cách giải quyết nhanh chóng nhất đó chính là thay đối thực đơn tăng cân mỗi ngày, lựa chọn những món ăn mình thật sự thích để chế biến hoặc lâu lâu có thể đi ăn ở ngoài để thay đổi khẩu vị sẽ giúp chúng ta có cảm giác ngon miệng trở lại. bạn cũng cần lưu ý, không được ăn vặt khi gần đến bữa ăn chính bởi chúng sẽ khiến cho bạn không còn muốn ăn thêm bất kỳ thứ gì.

+ Chán ăn do sức khỏe: thường xuyên căng thẳng, mệt mỏi, đau dạ dày hoặc mắc bệnh cũng khiến cho chúng ta có cảm giác chán ăn. Nếu bạn đang mắc phải tình trạng này cần đến thăm khám bác sĩ để có sự điều chỉnh hợp lý nhất.

Nên dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý, có thể sử dụng thêm 1 số loại thuốc bổ để giúp cơ thể phục hồi, kích thích quá trình tiêu hóa diễn ra hiệu quả hơn.

3.Thực đơn tăng cân cho người gầy

thực đơn tăng cân

Muốn tăng cân hiệu quả, không chỉ cần bổ sung đủ lượng mà chúng ta còn phải bổ sung đủ chất. có các nhóm thực phẩm tối thiểu không thể bỏ qua: tinh bột, chất đạm, chất béo, vitamin và các loại khoáng chất. bên cạnh đó các nhóm thực phẩm bổ sung chất xơ và chất chống oxy hóa cũng cần được bổ sung đầy đủ để hỗ trợ quá trình tiêu hóa.

– Các loại thịt nên bổ sung: thịt bò, thịt lợn, thịt gia cầm, thịt thỏ… bên cạnh đó cũng nên bổ sung các loại hải sản như tôm, cua, sò, ốc và các chế phẩm từ sữa như: sữa tươi, sữa chua, váng sữa, bơ…

– Các loại rau củ: khoai tây, cà rốt, bí đỏ, các loại rau xanh…

– Các loại trái cây: Bơ, chuối, mãng cầu, xoài, hồng xiêm…

– Thực đơn tăng cân mỗi ngày cần đảm bảo 500calo dưỡng chất cho cơ thể. Bổ sung thực phẩm 1 cách từ từ, không nên vội vàng.

– Đừng nghĩ rằng thực ăn nhanh và các món ăn chứa nhiều dầu mỡ sẽ giúp bạn tăng cân mà ngốn chúng quá nhiều nhé. Chế độ ăn uống thiếu lành mạnh sẽ có thể làm bạn mắc thêm nhiều bệnh đấy.

– Chia nhỏ bữa ăn để không gây cảm giác ngán, giúp cơ thể hấp thu dưỡng chất một cách hiệu quả hơn. Mỗi ngày nên ăn 3 bữa chính và 2 đến 3 bữa ăn phụ để giúp cân nặng tăng nhanh chóng hơn.

– Bên cạnh chế độ ăn uống tăng cân, bạn cũng cần tập luyện và nghỉ ngơi hợp lý hàng ngày để có được hiệu quả tăng cân tốt bạn cần sử dụng sản phẩm thuốc tăng cân để sớm đạt được kết quả như mình mong muốn.

4 Loại Sữa Tăng Cân Nhanh Chóng Dành Cho Người Gầy

Để cải thiện thân hình “cò hương” thì ngoài chế độ dinh dưỡng hàng ngày bạn nên bổ sung thêm các loại sữa tăng cân cho người gầy. Nguồn sữa tự nhiên luôn là một trong những lựa chọn thông minh cho người muốn tăng cân nhanh. Bên cạnh đó bạn cũng cần phải chọn cho mình những chế độ dinh dưỡng đầy đủ, bổ sung thêm những thực phẩm tăng cân trong mỗi bữa ăn. Bạn hãy tham khảo thêm 4 loại sữa tăng cân nhanh cho người gầy dưới đây nhé.

4 Loại Sữa Tăng Cân Nhanh Chóng Dành Cho Người Gầy

1.Sữa tăng cân bổ sung thêm protein

Một trong những chất thiết yếu tăng cân tăng cơ bắp cho người gầy, protein là nguồn năng lượng không thể thiếu trong mỗi bữa ăn hàng ngày. Những người tập thể hình để tăng cân, phát triển cơ bắp, việc tăng cường bổ sung protein bằng các loại thực phẩm thịt, cá, trứng,..là cực kỳ quan trọng.

Không những thể, protein còn giúp người gầy tăng cân chắc khỏe và cơ bắp nở nang hơn, protein sẽ được phân giải thành các axit amin để xây dựng tế bào mới, sửa chữa những tế bào cũ, giúp tăng cường các bó cơ và cung cấp năng lượng hoạt động cho từng cơ quan trong cơ thể. Mỗi ngày, chúng ta cần tổng cộng 20 loại axit amin, trong đó có 8 axit amin thiết yếu, cơ thể không tự tổng hợp được và phải bổ sung qua thực phẩm hàng ngày.

4 Loại Sữa Tăng Cân Nhanh Chóng Dành Cho Người Gầy

Sữa tăng cân bổ sung protein giúp tăng cân nhanh và hiệu quả nhất cần tập hợp các nguồn protein động và thực vật. Vì vậy, trước khi mua bất kỳ một loại sữa tăng cân bổ sung protein nào bạn cần phải xem xét kỹ lượng protein cao hay thấp, nguồn chất béo có được đảm bảo không?,..

2.Sữa tăng cân tự nhiên

Các loại sữa như sữa bò, sữa đậu nành, sữa dê,..là những loại sữa tự nhiên có thành phần dinh dưỡng cao và đẩy đủ chất dinh dưỡng giúp bạn tăng cân nhanh và an toàn. Những loại sữa này có men tiêu hóa tự nhiên nên cơ thể dễ dàng hấp thụ đem lại hiệu quả nhanh hơn. Vậy nên hàng ngày bạn nên bổ sung thêm ít nhất 1 lý sữa/ngày để quá trình tăng cân hiệu quả hơn. Bạn có thể tham khảo một vài loại sữa tăng cân tự nhiên cụ thể:

4 Loại Sữa Tăng Cân Nhanh Chóng Dành Cho Người Gầy

Sữa bò: nhờ hàm lượng chất đạm dồi dào, vitamin, khoáng chất cao cung cấp nhu cầu hoạt động của cơ thể hàng ngày, hỗ trợ quá trình tăng cân  hiệu quả, đồng thời tăng cường sức đề kháng , cải thiện tinh thần và tốt cho não bộ. Vì vậy, mỗi sáng bạn nên uống 1 ly sữa bò nguyên chất kèm với một thực đơn ăn sáng lành mạnh để tăng cân nhé.

Sữa dê: cũng như sữa bò, sữa dê chứa đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, hỗ trợ tăng cân nhanh chóng hơn. Bạn có thể thay đổi luân phiên giữa sữa bò và sữa dê hàng ngày để tăng cân hơn.

4 Loại Sữa Tăng Cân Nhanh Chóng Dành Cho Người Gầy

Sữa đậu nành: sữa đậu nành không chỉ đẹp da, giữ gìn vóc dáng mà nó còn là một loại sữa tăng cân nhanh chóng cho người gầy. Ngoài ra, sữa đậu nành có chứa lượng lớn vitamin A, vitamin B, vitamin D… cùng với 9 loại axit amin cần thiết cho sức khỏe và quá trình tăng cân. Sữa đậu nành có chứa hàm lượng chất béo ít giúp tăng cân mà không béo bụng.

3.Sữa tăng cân tự chế tự nhiên

Các loại sữa tăng cân như sữa dừa, sữa gạo, sữa mật ong,..là những loại sữa được tự chế biến theo sở thích và khẩu vị của từng người. Đối với những người gầy muốn tăng cân nhanh chóng bạn nên thêm chút sữa béo vào để tăng độ béo cho ly sữa hơn.

4 Loại Sữa Tăng Cân Nhanh Chóng Dành Cho Người Gầy

Sữa dừa: rất đơn giản bạn lấy nước cốt dừa pha thêm chút nước và cho sữa béo vào khuấy đều uống hàng ngày. Trong sữa dừa chứa hàm lượng protein cao, nhiều chất béo tốt, nhiều khoáng chất như sắt, photpho, selen, canxi, magiê, natri, kali và các vitamin thiết yếu bao gồm vitamin nhóm B, C, E…Từ đó sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chóng hơn.

Sữa mật ong: Mật ong chứa khoảng 80% đường fructoza, glucoza, mantoza, chứa nhiều axit amin, các khoáng chất, vi lượng tự nhiên… rất tốt cho cơ thể và giúp tăng cân hiệu quả. Khi kết hợp cùng sữa béo sẽ làm tăng thêm dinh dưỡng sẵn có trong sữa, bổ sung nhiều dưỡng chất cho cơ thể.

Bạn cho thêm vài thìa mật ong nguyên chất vào ly sữa béo uống hàng ngày kết hợp với một thực đơn đầy đủ dưỡng chất trong ngày để tăng cân cho người gầy.

4 Loại Sữa Tăng Cân Nhanh Chóng Dành Cho Người Gầy

Sữa ngô: cũng như sữa dừa, sữa mật ong, sữa ngô cũng chế biến tương tự. Thành phần sữa ngô chứa một lượng chất xơ nhất định, vitamin A, vitamin B1, vitamin B3, vitamin B5, axit folic, vitamin E… cùng với lượng đường tự nhiên cần thiết cho cơ thể và quá trình tăng cân.

4.Sữa bột dinh dưỡng tăng cân tăng cơ Creatine Monohydrate 5000

Hiện nay trên thị trường có loại sản phẩm sữa bột dinh dưỡng tăng cân Creatine Monohydrate 5000, được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiêu đảm bảo tuyệt đối an toàn cho sức khỏe, đồng thời hỗ trợ tăng cân tăng cơ cho những người gầy, người luyện tập thể thao.

Khi sử dụng bột dinh dưỡng này bạn sẽ thấy hiệu quả tăng cân rõ rệt chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Với nhứng công dụng êm lại như kích thích sản sinh các tế bào cơ mới, tạo khối cơ giúp cơ bắp săn chắc và khỏe mạnh hơn, không gay tích tụ mỡ béo. Đặc biệt với những người tập thể hình, bột dinh dưỡng tăng cân Creatine Monohydrate 5000 là sự lựa chọn tuyệt vời giúp tăng cơ tăng cân hiệu quả.

4 Loại Sữa Tăng Cân Nhanh Chóng Dành Cho Người Gầy

Mỗi ngày uống 1 lần. Lấy 1 muỗng khoảng 5g sau đó hòa cùng nước đun sôi để nguội hoặc nước giải khát hay nước uống thể thao mà bạn yêu thích là có thể dùng.

Với 4 loại sữa tăng cân trên, đảm bảo chỉ sau một thời gian bạn sử dụng cân nặng sẽ được tăng lên. Để tăng cân nhanh hơn bạn nên dùng kết hợp các loại sữa này trong ngày nhé.

Cách Tăng Cân Nhanh Và Hiệu Quả Cho Người Gầy

Thân hình “cò hương” làm cho không ít người cảm thấy thiếu tự tin trong cuộc sống tuy nhiên để tăng cân hiệu quả lại không phải là điều dễ dàng. Nhiều người tự hỏi vì sao mình đã cố gắng ăn rất nhiều nhưng vẫn không thể tăng cân?

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, muốn có được cơ thể khỏe mạnh và tăng cân nhanh chóng chúng ta cần có sự kết hợp cân đối giữa chế độ ăn – ngủ – tập luyện hàng ngày. Những người ăn nhiều nhưng không thể tăng cân nguyên nhân chính là do chưa có chế độ nghỉ ngơi và luyện tập hợp lý. Để tăng cân hiệu quả, bạn cần tuân thủ 3 cách đơn giản dưới đây.

1. Ăn đúng cách để tăng cân

Ăn đúng cách để tăng cân hiệu quả

Việc đầu tiên cần làm để tăng cân đó chính là xem xét lại chế độ dinh dưỡng của bạn. Không hẳn cứ ăn nhiều là sẽ tăng cân, điều quan trọng là bạn ăn những gì? nạp và nhiều calo và dưỡng chất vào cơ thể?

Ăn thế nào để tăng cân?

Áp lực tăng cân khiến nhiều người chỉ nghĩ đến “ăn” và “ăn” tuy nhiên điều này lại vô tình tạo nên áp lực cho bạn, khiến bạn có cảm giác “sợ” khi đối mặt với thức ăn. Không những thế, nhiều người nghĩ rằng chỉ có ăn chất béo mới có thể mập lên nên trong bữa ăn luôn tràn ngập những món ăn chứa nhiều dầu mỡ, gây ngán, từ đó khiến bạn càng ăn ít hơn.

– Để giảm cân lành mạnh, bạn cần biết cách cân bằng các chất trong bữa ăn, bổ sung nhiều tinh bột, chất đạm và lượng chất béo phù hợp để cơ thể khỏe mạnh.

– Nên ăn làm nhiều bữa trong 1 ngày, đảm bảo có 3 bữa chính, 2 – 3 bữa ăn phụ với các món ăn nhẹ như: chè, chuối, bánh bông lan, sữa chua… ), trước khi đi ngủ có thể uống 1 ly sữa thay vì ăn khuya để giúp dạ dày không phải làm việc quá tải.

– Nên đa dạng các loại thực phẩm, cách chế biến cũng như trình bày để tạo cảm giác ngon miệng, giúp bạn ăn được nhiều hơn.

– Không ăn vặt hay uống nước trước bữa ăn chính. Sau bữa ăn chính nên uống 1 ly sữa nguyên kem.

– Đừng quên uống đủ nước mỗi ngày (khoảng 2 lít nước, bao gồm cả canh và sữa…)

Ăn những gì để tăng cân?

thực đơn tăng cân nhanh

Muốn tăng cân hiệu quả, bạn cần bổ sung đủ các dưỡng chất dưới đây cho cơ thể

– Chất đạm (protein): Nếu bạn muốn tăng cân bền vững, không thể bỏ qua những dưỡng chất quan trọng này bởi chất đạm giúp phát triển hệ cơ và làm tăng cân nhanh chóng. Chất đạm có chứa nhiều trong các thực phẩm như: Tôm, cua, cá, trứng, sữa, thịt bò, thịt nạc heo, gà…

– Chất béo: Chất béo có vai trò rất quan trọng đối với cơ thể, đặc biệt là với những người muốn tăng cân. Chất béo giúp cấu tạo nên màng tế bào, giúp não bộ và xương khớp phát triển đồng thời cải thiện chức năng của hệ miễn dịch và thị giác. Bổ sung chất béo vào bữa ăn sẽ giúp bạn có cảm giác ngon miệng, tăng khả năng hấp thu các chất.

Chất béo bao gồm chất béo động vật và chất béo động vật. Chúng ta có thể bổ sung chất béo qua mỡ động vật, bơ, đậu phộng, dầu thực vật, các loại hạt như hạnh nhân, óc chó, hướng dương…

– Tinh bột, đường: Đây là nguồn năng lượng vô cùng cần thiết đối với cơ thể, chúng ta có thể bổ sung qua các loại thực phẩm như: Cơm, bún, xôi, khoai, bắp…

– Chất xơ: không chỉ những người muốn giảm cân mới cần bổ sung chất xơ mà ngay cả những người muốn tăng cân cũng rất cần thiết bởi chúng có tác dụng kích thích tiêu hóa, thanh lọc và giải độc hiệu quả.

– Vitamin và khoáng chất: dù chỉ chiếm 1 phần rất nhỏ nhưng các chất vi lượng này lại có vai trò rất quan trọng đối với cơ thể trong việc hỗ trợ hấp thu dinh dưỡng hàng ngày.

– Bữa sáng khoa học

Bữa Sáng Đủ Chất Giúp Bạn Tăng Cân Nhanh

Bữa Sáng Đủ Chất Giúp Bạn Tăng Cân Nhanh 

Bữa sáng được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày bởi sau 1 đêm không được cung cấp năng lượng cơ thể sẽ trở nên mệt mỏi. Nạp đầy đủ dưỡng chất vào bữa sáng sẽ giúp chúng ta tăng cân nhanh và giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. Bạn có thể tham khảo 1 số thực đơn cho bữa sáng hoàn hảo dưới đây:

Công thức 1: 1 ổ bánh mì + xúc xích + 1 ly sữa tươi + 1 trái chuối.

Công thức 2: Bánh mì ốp la + 1 ly sinh tố

Công thức 3: cháo đậu đỏ + trái cây.

– Giữa buổi sáng

Để bổ sung thêm năng lượng cho bữa sáng, bạn có thể dùng thêm bữa giữ bằng 1 ly sữa tươi. Sữa chứa casein – một protein hấp thụ chậm, giải phóng axit amin giúp xây dựng các cơ. Nếu không thích uống sữa, bạn có thể ăn thêm 1 bánh bông lan hay trái cây tuy nhiên không nên ăn quá gần bữa ăn chính vì sẽ khiến bạn có cảm no, ăn ít hơn.

– Bữa trưa hoàn hảo

Bữa Trưa Đủ Chất Để Tăng Cân Nhanh

Bữa trưa cũng là một trong những bữa ăn quan trọng trong ngày chính vì thế bạn cần chú ý bổ sung đầy đủ năng lượng, không được để cơ thể thiếu hụt năng lượng, nếu không protein từ các cơ sẽ được chuyển hóa thành năng lượng để bù đắp cho cơ thể, từ đó khiếp cho cơ bắp teo nhỏ lại.

Thực đơn cho bữa trưa cần phải đa dạng và phong phú với các loại thịt, cá, rau xanh… đặc biệt không được để thiếu tinh bột trong bữa ăn chính để tăng cân hiệu quả.

Ngoài những cách tăng cân thông thường thì chúng tôi khuyên bạn nên kết hợp thêm viên uống hỗ trợ tăng cân, tăng cơ Superior Weight Gain để quá làm đẹp vóc dáng thêm nhanh và hiệu quả hơn. Chúc các bạn thành công!

– Ăn nhẹ vào giữa buổi chiều

Khoảng 4h chiều, bạn có thể ăn nhẹ với phô mai, bánh bông lan hay các loại hoa quả sấy khô, sữa tươi để bổ sung năng lượng cho cơ thể.

– Bữa tối trước 19h

Chúng ta vẫn nghĩ rằng ăn khuya để mập lên, tuy nhiên điều này vô tình tạo nên quá nhiều áp lực cho dạ dày, thức ăn không được tiêu hóa hết sẽ gây cảm giác đầy bụng, khó tiêu vậy nên tốt nhất bạn nên ăn tối trước 19h.

Lựa chọn khẩu phần ăn hợp lý và đầy đủ dưỡng chất cho bữa tối để tăng cân hiệu quả.

Uống Sữa Giúp Tăng Cân

Một số món ăn giúp bạn tăng cân hiệu quả

– Tăng cân với trứng gà + Mật Ong + Sữa Đặc: lấy 1 quả trứng gà ta + 1 thìa mật ong nguyên chất và 1 thìa sữa đặc quậy đều cho quyện với nhau sau đó chưng hoặc hấp khoảng 20 phút là có thể thưởng thức.

Mỗi tuần nên ăn 3 lần để bổ sung dưỡng chất, giúp bạn tăng cân nhanh hơn.

– Mỗi ngày 1 quả trứng vịt lộn: trứng vịt lộn có chứa nhiều dưỡng chất cũng sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chóng. Lưu ý: trẻ em chỉ nên ăn 1 quả/ngày, người lớn cũng chỉ nên ăn tối đa 2 quả/ngày.

– Thường xuyên ăn chuối, bơ, bơ đậu phộng: các loại thực phẩm này sẽ giúp tăng cơ và tăng cân lành mạnh, đặc biệt bơ chứa chất béo không bão hòa, rất tốt cho cơ thể.

– Ăn phấn hoa mỗi ngày: bí quyết tăng cân này sẽ rất có ích cho bạn đấy nhé. Phấn hoa chứa nhiều dưỡng chất, bạn có thể ăn với đường hoặc quậy nước để uống cũng rất hấp dẫn.

Luyện tập đúng cách để tăng cân

cach-tang-can-nhanh-va-hieu-qua-cho-nguoi-gay-6

Mỗi ngày hãy dành ra ít nhất 30 phút để luyện tập thể thao. Cách làm này vừa giúp bạn nâng cao thể lực, vừa giúp các cơ bắp săn chắc đồng thời kích thích bạn ăn ngon và ngủ ngon hơn.

Nên tập thể dục vào buổi sáng để nâng cao sức khỏe, giúp cơ thể tỉnh táo, tinh thần thoải mái và vui vẻ hơn.

Nếu bạn chưa quen với các bài tập đòi hỏi nhiều thể lực thì có thể lựa chọn các bài tập đơn giản như đi bộ, erobic, yoga, đi bộ… duy trì các bài tập này thường xuyên để có được hiệu quả tốt nhất.

Nghỉ ngơi đúng cách để tăng cân

Để tăng cân bền vững, đảm bảo an toàn, bên cạnh ăn uống và luyện tập thì nghỉ ngơi hàng ngày cũng là điều cần thiết. Dưới đây là những điều bạn cần quan tâm để cải thiện vóc dáng cho mình:

Ngủ đủ giấc mỗi ngày

Ngủ đủ giấc giúp tăng cân hiệu quả

Giấc ngủ vô cùng quan trọng đối với cơ thể, ngủ đủ giấc sẽ giúp bạn phục hồi sau những giờ làm việc căng thẳng, lấy lại sự tỉnh tảo và minh mẫn để tiếp tục vận động.

Bạn cần đảm bảo ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày, đặc biệt là giấc ngủ về đêm bởi đây là khoảng thời gian gan hoạt động mạnh nhất để thanh lọc cơ thể, bài tiết các chất độc hại.

Ngủ đủ giấc sẽ giúp cơ thể tỉnh táo, có cảm giác ăn ngon hơn từ đó tăng cân hiệu quả hơn.

Dành thời gian thư giãn, tránh cảm giác căng thẳng, mệt mỏi

– Công việc và học tập quá áp lực sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và cân nặng của bạn. Tâm lý không ổn định thường khiến bạn có cảm giác chán ăn chính vì vậy hãy cố găng cân bằng cuộc sống bằng cách ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, luôn giữ tâm trạng vui vẻ, thoải mái nhất.

–  Loại bỏ các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá… vì chúng làm suy giảm sức khỏe, khiến cân nặng của bạn giảm sút đi.

Bí Quyết Tăng Cân Nhanh Chỉ Trong 1 Tuần

Một kế hoạch tăng cân nhanh sẽ giúp bạn tăng thêm cân nặng, cải thiện lại vóc dáng cho những người gầy gò. Chỉ trong 1 tuần mà cân nặng của bạn sẽ được tăng lên hiệu quả và không ảnh hưởng tới sức khỏe với những bí quyết tăng cân nhanh sau đây nhé.

Bí Quyết Tăng Cân Nhanh Chỉ Trong 1 Tuần

Chế độ ăn đủ 4 nhóm chất cơ bản

Một chế độ dinh dưỡng dành cho người tăng cân cần phải đầy đủ 4 nhóm  chất cơ bản: chất béo – chất đạm – tinh bột  – vitamin, khoáng chất. Trong đó mỗi nhóm chất đảm nhận một vai trò, chức năng khác nhau trong cơ thể nhằm mục đích giúp đảm bảo đủ dưỡng chất cho cơ thể khỏe mạnh, hỗ trợ tăng cân nhanh chóng và an toàn hơn.

Đối với nhóm tinh bột: là thành phần chiếm khoảng 60-65% tổng năng lượng hẩu phần ăn, 1g Carbohydrat cung cấp 4 kcal năng lượng,  cung cấp năng lượng giúp tăng cân nhanh chóng hơn, hỗ trợ sự phát triển não và hệ thần kinh, điều hòa hoạt động của cơ thể, cấu trúc nên tế bào và các mô trong cơ thể.

Bí Quyết Tăng Cân Nhanh Chỉ Trong 1 Tuần

Nhóm tinh bột này có trong các loại ngũ cốc, khoai củ: gạo, mì, bánh mì, nui, bún, miến, khoai lang, khoai môn, đường, bắp, bo bo, trái cây…

Đối với chất đạm (protid): Là nguyên liệu xây dựng tế bào cơ thể, các cơ, xương, răng…tạo dịch tiêu hóa, các men, các hormon trong cơ thể giúp điều hòa hoạt động của cơ thể, nguyên liệu tạo các kháng thể giúp cơ thể chống đỡ bệnh tật, giúp cân bằng nước và vận chuyển dưỡng chất.

Cũng như tinh bột chất đạm cung cấp năng lượng: 1g chất đạm cung cấp 4 Kcal năng lượng. Có trong thịt, cá, trứng, sữa, tôm, cua, đậu xanh, đậu đen, đậu đỏ, đậu nành, tàu hũ…

Đối với chất béo: để tăng cân nhanh chóng hơn bạn nên bổ sung các chất béo nhiều hơn, nhưng tránh trình trạng béo bụng, tích tụ mỡ trong cơ thể nên sử dụng các chất béo tự nhiên thay thế các chất dầu mỡ động vật, 1g chất béo cung cấp 9 Kcal năng lượng.

Bí Quyết Tăng Cân Nhanh Chỉ Trong 1 Tuần

Chất béo có trong dầu tự nhiên, bơ, mỡ mỡ béo thực vật,..

Đối với vitamin và khoáng chất: Với nhóm chất này bạn nên bổ sung nhiều các loại rau xanh, trái cây tươi để hỗ trợ cho quá trình tăng cân nhanh. Một mẹo nhỏ tăng cân nhanh là khi ăn  hay uống các loại nước ép trái cây nên cho thêm chút sữa béo hoặc đường ngọt, tăng vị ngọt lên kích thích tăng cân nhanh chóng hơn.

Thực đơn tăng cường khẩu phần

Bất kỳ trong một khẩu phẩn ăn nào, muốn tăng cân nhanh bạn nên tăng lượng khẩu phần ăn lên mỗi ngày. Nghĩa là, mỗi thực đơn bạn nên ăn thêm mỗi món một chút theo kiểu “tích tiểu thành đại” để cơ thể nạp thêm lượng chất để tăng cân dễ dàng hơn.

Chẳng hạn như:

Bí Quyết Tăng Cân Nhanh Chỉ Trong 1 Tuần

Sáng: 1 bát bún chả, 1 hũ sữa chua, 1 ly nước ép trái cây thêm sữa

Trưa: 3 bát cơm, 1 bát canh rau, thịt bò xào nấm, 2 múi bưởi.

Tối: 2 bát cơm, 1 bát thịt bò hầm rau củ, thịt vịt kho gừng, 1 hộp sữa chua.

Đa dạng thực phẩm cho bữa chính

– Trứng: Giàu protein, trứng sẽ hỗ trợ tăng cân, tăng cơ hiệu quả. Tuy nhiên, mỗi tuần bạn chỉ nên ăn 2-3 quả trứng.

– Thịt đỏ: Thịt heo, thịt bò, thịt gà… giàu đạm, khoáng chất rất cần thiết cho sức khỏe chúng ta

– Hải sản: Hải sản giàu chất béo, chất đạm và caxi như hàu, tôm, cua, cá… sẽ làm thực đơn tăng cân của bạn thêm phong phú và nạp vào cơ thể lượng calo đáng kể.

Bí Quyết Tăng Cân Nhanh Chỉ Trong 1 Tuần

– Sữa: Thức uống không thể thiếu trong bí quyết tăng cân hiệu quả trong 1 tháng chính là sữa. Sữa giàu protein, canxi, khoáng chất, vitamin vừa bổ sung vi chất vừa giúp bạn tăng cân an toàn.

– Rau củ quả: Để làm phong phú thực đơn tăng cân, để những bữa ăn thêm ngon miệng và tốt cho tiêu hóa.

Một tiêu chí mà bạn nên chú trọng trong xuyên suốt quá trình tăng cân là bạn ăn nhiều hơn những người bình thường để cơ thể hấp thụ nhiều hơn sẽ dễ dàng tăng cân nhanh hơn.

Đồng thời để việc tăng cân của bạn đạt hiệu quả cao hơn bạn có thể tham khảo một số sản phẩm hỗ trợ như thảo dược tăng cân tự nhiên để giúp bổ sung vào cơ thể chất dinh dưỡng và khoáng chất cho bạn lấy lại vóc dáng.

Chế độ tập luyện

Bạn quyết tâm tăng cân nhanh trong 1 tháng thì tập luyện thể dục là điều bạn nên kết hợp mỗi ngày. Trong kế hoạch tăng cân, bạn nên tập những bộ môn đòi hỏi sự vận động của cơ bắp như cầu lông, bóng chuyền, khiêu vũ, tập tạ… và nên tập với cường độ mạnh nhưng mỗi ngày nên rút ngắn thời gian tập lại để đảm bảo kế hoạch tăng cân diễn ra thuận lợi.

Bí Quyết Tăng Cân Nhanh Chỉ Trong 1 Tuần

Những bộ môn như: chèo thuyền, đạp xe, đi bộ… đòi hỏi sự dai sức thì bạn không nên tập bởi nó sẽ làm tiêu tốn nhiều năng lượng, đốt cháy lượng mỡ dự trữ của cơ thể.

Chọn thực phẩm bổ sung hàng ngày

Để quá trình tăng cân nhanh chóng và diễn ra thuận lợi hơn bạn nên chọn các loại thực phẩm bổ sung tăng cân kết hợp với chế độ ăn uống đủ chất hàng ngày, các hoạt động lành mạnh và khoa học. Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều thực phẩm hỗ trợ tăng cân nhanh hiệu quả. Nhưng để chọn cho mình một sản phẩm chính hãng, đạt đủ tiêu chuẩn an toàn thực phẩm và được đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng.

Bí Quyết Tăng Cân Nhanh Chỉ Trong 1 Tuần

Hãy đến với SieuThiLamDep.Com bạn sẽ có nhiều cơ hội khuyến mãi, có quà tặng kèm và được tư vấn cách chọn và sử dụng các sản phẩm đúng cách hơn.

Tăng Cân Hiệu Quả Và Khoa Hoc Bằng Cách Bổ Sung Thực Phẩm

Ngoài những thực đơn tăng cân ăn uống lành mạnh hàng ngày bạn cũng nên tìm thêm những tuyệt chiêu để tăng cân hiệu quả hơn. Những thực phẩm giàu dưỡng chất (chất đạm, chất béo, protein, vitamin và khoáng chất) bạn nên bổ sung nhiều hơn trong mỗi bữa ăn của mình. Đây chính là cách tăng cân hiệu quả và khoa học nhất mà bạn nên áp dụng hàng ngày nhé.

Tăng Cân Hiệu Quả Và Khoa Hoc Bằng Cách Bổ Sung Thực Phẩm

Sở dĩ nói đây là cách tăng cân khoa học là bỏi vì những dưỡng chất dinh dưỡng này bạn nạp thêm hàng ngày sẽ giúp cơ thể phát triển cơ bắp, hỗ trợ tăng cân và không gây béo bụng, không tích tụ mỡ béo dư thừa, không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Trước hết để có được một cách tăng cân hiệu quả, bạn phải biết lý do vì sao khó tăng cân ở những người gầy:

Cơ thể hấp thu kém :  trong cơ thể chúng ta enzyme tiêu hóa đóng vai trò hỗ trợ tiêu hóa và hấp thụ chất dinh dưỡng trong thức ăn. Thiếu loại enzyme này sẽ không thể cung cấp được đầy đủ dưỡng chất.

Ăn uống kiêng kem : Người gầy không thích ăn các loại thực phẩm béo, ngọt, chiên xào rán…. Làm bữa ăn hàng ngày nghèo nàn thiếu chất dinh dưỡng. Đây cũng chính là một trong những nguyên nhân khiến bạn không thể tăng cân được.

Tăng Cân Hiệu Quả Và Khoa Hoc Bằng Cách Bổ Sung Thực Phẩm

Mất ngủ : Năng lượng sẽ mất ít hơn khi chúng ta ngủ, do đó mất ngủ cũng là một trong những lý do bạn khó tăng cân. Mặt khác, mất ngủ sẽ khiến cho hệ miễm dịch suy giảm, khả năng kháng bệnh sẽ giảm xuống theo. Từ đó cơ thể chúng ta sẽ dần gầy yếu và giảm sút cân.

Không thanh lọc cơ thể : các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên thanh lọc cơ thể hàng tuần để việc hấp thụ dưỡng chất được dễ dàng và hiệu quả hơn. Đối với người gầy việc thanh lọc cơ thể thông qua việc bổ sung các loại thực phẩm oxi hóa cao. Sẽ giúp ăn ngon, ngủ sâu, tạo cảm giác thèm ăn.

Tăng Cân Hiệu Quả Và Khoa Hoc Bằng Cách Bổ Sung Thực Phẩm

Thiếu vi chất : các loại vitamin, khoáng chất rất cần thiết cho quá trình tăng cân. Theo nhiều nghiên cứu cho thấy người Việt Nam đa phần thiếu các vi chất cần thiết cho cơ thể như: Kẽm, Selen, Magie, I iốt, …. Gây mất cân bằng sinh hóa trong cơ thể, làm giảm cảm giác thèm ăn ở nguời gầy.

Tăng cường ăn trứng, thịt nạc vào bữa chính giúp tăng cân hiệu quả

Những thực phẩm giàu protein như trứng, thịt nạc, các loại cá,..bạn nên tăng cường vào mỗi bữa ăn. Nhờ hàm lượng chất protein, chất đạm khá cao nên sẽ giúp bạn bổ sung thêm năng lượng cần thiết cho cơ thể duy trì mọi hoạt động trong ngày.

Tăng Cân Hiệu Quả Và Khoa Hoc Bằng Cách Bổ Sung Thực Phẩm

Mỗi bữa sáng bạn có thể ăn 2 quả trứng hoặc miếng thịt nạc hoặc cá và thêm ly nước ép trái cây, sữa béo để hỗ trợ tăng cân hiệu quả hơn. Một mẹo nhỏ là trong mỗi ly nước ép trái cây tươi bạn thêm chút sữa béo hoặc đường để quá trình tăng cân nhanh chóng chơn.

Không chỉ bữa chính trong ngày bạn tăng cường bổ sung những thực phẩm này mà bạn còn kết hợp để dùng cho bữa phụ nữa.

Tham khảo thực đơn tăng cân giàu protein

Bữa sáng: bánh mỳ kẹp thịt +1 ly sữa béo

Bữa trưa: 2 bát cơm + 1 miếng thịt heo nạc  luộc + 1 tô canh bí hầm xương + 1 đĩa rau luộc + ½ trái thanh long

Bữa tối: 2 bát cơm + 1 đĩa thịt bò xào + 1 tô canh thịt bằm

Tăng Cân Hiệu Quả Và Khoa Hoc Bằng Cách Bổ Sung Thực Phẩm

Bữa phụ trong ngày uống thêm nước ép trái cây hoặc sữa béo hoặc salad trái cây rau xanh thêm chút dầu béo, nước sốt.

Một mẹo nhỏ trong ăn uống giúp tăng cân hiệu quả hơn cho những người thường xuyên vận động,  tập luyện thể hình, cải thiện cơ bắp săn chắc hơn. Và có thể bổ sung thêm một số loại dược phẩm tăng cân để giúp cơ thể hấp thu dinh dưỡng nhanh hơn.

Trước khi tập thể lực, hãy nạp năng lượng bằng cách ăn một bữa nhẹ có chứa đầy đủ đạm và tinh bột như là ngũ cốc trộn sữa hoặc một hộp sữa chua. Các thức ăn nhẹ này sẽ dễ dàng được tiêu hóa thành đường glucose để sẵn sàng cho cung cấp năng lượng và chuyển hóa thành amino axit giúp bảo vệ cơ bắp.

Tăng Cân Hiệu Quả Và Khoa Hoc Bằng Cách Bổ Sung Thực Phẩm

Ngay sau khi tập xong, tiếp tục bổ sung thêm đạm (Protein) để chữa lành và xây dựng lại các cơ bắp, đồng thời bổ sung thêm tinh bột (carbonhidrat) để bù lại nguồn dự trữ năng lượng glycogen đã bị dùng kiệt khi luyện tập.

Thực đơn đa dạng chất béo lành mạnh

Một thực đơn nhiều chất béo sẽ giúp bạn tăng cân hiệu quả hơn, thay vì lựa chọn những thực phẩm ít calo, ít chất béo thì bạn nên tăng cường các nguồn chất béo tự nhiên từ thực vật, các sản phẩm từ bơ sữa béo.

Các loại hạt là thực phẩm quan trọng có chứa rất hiều chất dinh dưỡng có thể giúp bạn tăng cân hiệu quả.Thêm ngũ cốc hoặc các loại hạt vào mỗi bữa ăn sáng của bạn hàng ngày sẽ giúp bạn cải thiện được phần nào cân nặng của mình đấy.

Tăng Cân Hiệu Quả Và Khoa Hoc Bằng Cách Bổ Sung Thực Phẩm

Thành phần trong các loại hạt có chứa một lượng dầu và axit béo có hàm lượng calo cao bên cạnh việc có lợi cho sức khỏe còn giúp bạn tăng cân hiệu quả.

Các món salad nên thêm chút tinh dầu, nước sốt  vào cho món ăn đủ dưỡng chất  và ăn ngon miệng hơn. Bạn nên chọn dầu ô liu, dầu hạt cải dầu vì chúng tốt cho sức khỏe của bạn và sẽ cung cấp lượng calo cần thiết, giúp bạn tăng cân từ từ.

Trong phô mai và bơ có chứa rất nhiều chất béo, chúng là những thực phẩm cực giàu chất dinh dưỡng có thể giúp bạn tăng cân an toàn

Bổ sung các loại hải sản, cá lươn vào bữa ăn

Các loại hải sản chứa nhiều chất đạm, khoáng chất,..rất cần thiết cho sự phát triển cơ bắp cơ thể. Từ đó sẽ giúp bạn tăng cân hiệu quả hơn.

Cá ngừ: Cá ngừ có chứa một loạt các chất béo lành mạnh, không chỉ có tác dụng tăng cân mà còn giúp duy trì sức khỏe thể chất tốt nhất.

Tăng Cân Hiệu Quả Và Khoa Hoc Bằng Cách Bổ Sung Thực Phẩm

Tôm: Các chất dinh dưỡng và hàm lượng axit amin cần thiết đều có trong tôm nên nó cũng có thể góp phần vào “công cuộc” giúp bạn bổ sung calo để tăng cân.

Cá hồi: Ăn ít nhất 2 bữa cá hồi/tuần. Điều này sẽ đảm bảo việc thu nạp protein thích hợp cho cơ thể và giúp bạn tăng cân.

Hỗ trợ tăng cân hiệu quả bằng mật ong

Năng lượng lưu trữ trong cơ thể dưới dạng chất béo và đường. Mật ong chứa hàm lượng đường tự nhiên cao mỗi muỗng mật ong chứa 17,3g carbohydrate. Theo nghiên cứu: điều quan trọng giúp tăng cân nhanh chóng và hiệu quả chính là giữ hàm lượng carbohydrate ở mức cao trong quá trình thể dục hàng ngày. Vì vậy, bạn có thể sử dụng mật ong kết hợp với các bài tập thể lực để tăng cân hiệu quả và khoa học hơn.

Tăng Cân Hiệu Quả Và Khoa Hoc Bằng Cách Bổ Sung Thực Phẩm

Rất đơn giản và dễ dàng tăng cân bằng mật ong. Bạn có thể sự dụng lòng đỏ trứng gà với mật ong để hỗ trợ tăng cân bằng cách: Hãy tách riêng lòng đỏ trứng rồi cho vào bát, thêm 2 muỗng mật ong và một ít nước ép gừng rồi trộn đều. Cho hỗn hợp vào nồi hấp cách thủy, khi chín mang ra dùng. Để đạt kết quả tốt nhất, bạn nên ăn mỗi lần 1 ngày, một tuần chỉ nên ăn 3 lần, kiên trì trong 2 tuần sẽ đạt được kết quả như mong đợi.

Cách 2: cần có 2 quả trứng gà, 50ml mật ong, 1 quả chanh. Đầu tiên lấy lòng đỏ trứng gà đánh tan với 50ml mật ong, nhớ là đánh thật đều sao cho hỗn hợp quyện vào nhau. Sau đó, cho thêm 50ml nước sôi già, tiếp tục đánh đều. Chờ cho nước bớt nóng thì vắt nước nửa quả chanh vào và sử dụng. Áp dụng ngày 2 lần và liên tiếp trong 1 tháng bạn sẽ thấy cân nặng của bạn tăng lên một cách đáng kể.

Tăng Cân Hiệu Quả Và Khoa Hoc Bằng Cách Bổ Sung Thực Phẩm

Cách 3: nếu muốn có một cơ thể cường tráng nhanh chóng có thể chọn cách uống sữa tươi và mật ong mỗi sáng để cải thiện vóc dáng. Sữa cung cấp thêm protein để xây dựng cơ bắp chắc khỏe.

Tăng cân hiệu quả bằng thực phẩm bổ sung

Hiện nay trên thì trường đã có nhiều loại thực phẩm chúc năng hỗ trợ tăng cân hiệu quả. Viên tăng cân, hay bột tăng cân được nhập khẩu từ Mỹ, sản phẩm không chứa hóa chất, không gây hại cho sức khỏe của bạn. Khi bạn uống vào thì sẽ kích thích cơ thể tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng dễ dàng hơn. Chủ yếu là kích thích vị giác giúp bạn ăn uống cảm thấy ngon miệng và muốn ăn nhiều hơn.

Tăng Cân Hiệu Quả Và Khoa Hoc Bằng Cách Bổ Sung Thực Phẩm

Superior Weight Gain, Bột Dinh Dưỡng Tăng Cân Creatine Monohydrate,..sẽ hỗ trợ bạn tăng cơ tăng cân hiệu quả, kích thích sản sinh các tế bào mô cơ giúp săn chắc và nở nang hơn, và đây là những thực phẩm đang được bán chạy trên thị trường hiện nay và đem lại hiệu quả cao trong quá trình tăng cân. Nhưng để đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý, tránh mua phải hàng giả, hàng trôi nổi bạn nên tìm đến những đại điểm uy tín và tin cậy để được tư vấn và chọn lựa phù hợp với có địa và thể trạng sức khỏe của bạn.

Để có thêm thông tin chi tiết và những công dụng cụ thể của từng loại sản phẩm bạn có thể truy cập vào SieuThiLamDep.Com nhé.