Tuyệt Chiêu Tăng Cân Nhanh Cho Người Mới Ốm Dậy

Những người mới ốm dậy cần được nghỉ ngơi nhiều, ăn uống đủ dưỡng chất, tẩm bổ để phục hồi sức khỏe nhanh chóng hơn. Sức khỏe yếu, hay ốm vặt cũng là một trong những nguyên nhân chính khiến bạn dễ bị giảm cân lao dốc, vì vậy ăn uống bồi bổ cơ thể chính là cách giúp bạn tăng cân nhanh, phục hồi sức khỏe và tăng sức đề kháng cho cơ thể. Dưới đây là một vài tuyệt chiêu giúp người mới ốm dậy tăng cân nhanh chóng hơn.

Tuyệt Chiêu Tăng Cân Nhanh Cho Người Mới Ốm Dậy

1.Ăn nhiều hơn 3 bữa trong ngày

Khi cơ thể mới ốm dậy, cơ thể chưa ổn định, khả năng ăn uống cũng chưa đi vào quỹ đạo bình thường được nên bạn có thể chọn cho mình những thực phẩm nhiều dưỡng chất, dễ tiêu hóa và nhẹ nhàng để cơ thể dễ dàng hấp thụ hơn.

Tuyệt Chiêu Tăng Cân Nhanh Cho Người Mới Ốm Dậy

Cách tăng cân và phục hồi sức khỏe nhanh lúc này là bạn cần phải ăn uống nhiều hơn, mỗi ngày bạn ăn ít nhất 3 bữa bằng những thực phẩm giàu chất đạm, protein, từ các loại thịt nạc, trứng, cá, trái cây tươi,..Ngoài ra, bạn cũng nên ăn thêm các bữa phụ trong ngày bằng cháo dinh dưỡng hoặc các loại nước ép trái cây,..

2.Tăng cường thực phẩm giàu đạm

Những thực phẩm như thịt bò, thịt nạc heo, cá, trứng, sữa,..có hàm lượng đạm cao nên khả năng phục hồi sức khỏe cho những người mới ốm dậy cung tương đối nhanh. Mặt khác, đây còn là những thực phẩm giúp tăng cơ, tăng cân nhanh cho người gầy được các chuyên gia khuyên nên áp dụng thường xuyên.

Thực đơn tăng cân nhanh cho người mới ốm dậy tham khảo

Tuyệt Chiêu Tăng Cân Nhanh Cho Người Mới Ốm Dậy

Bữa sáng: 1 bát cháo yến mạch + 1 ly sữa béo + 2 quả chuối

Bữa xế: 1 ly nước ép cam tươi cho thêm đường hoặc sữa

Bữa trưa: 2 chén cơm + 1 miếng ức gà luộc + 1 chén canh xương hầm + 1 ly sữa béo

Bữa xế: 1 chén cháo thịt bằm + 1 ly sinh tố bơ

Bữa tối: 2 bát cơm, 1chén canh cá + 1 đĩa thịt bò xào rau + 1 ly sữa béo

Trước khi đi ngủ: uống 1 ly sữa béo + 1 viên thuốc tăng cân

Tuyệt Chiêu Tăng Cân Nhanh Cho Người Mới Ốm Dậy

3.Ăn thức ăn dạng lỏng, tránh thực phẩm nhiều dầu mỡ

Khi mới ốm dậy, bạn nên ăn các thức ăn dạng lỏng như cháo, bún, phở,..để dễ ăn hơn và nên ăn một vài ngày bình phục hẳn rồi trở lại chế độ ăn uống bình thường. Muốn tăng cân nhanh bạn nên ăn nhiều, tăng khẩu phần ăn lên và nên nâng cao chất lượng bữa ăn mỗi ngày. Ngoài ra, bạn cũng không nên ăn các thực phẩm nhiều dầu mỡ khi mới ốm dậy như các thực phẩm chiên sẵn, đồ ăn nhanh,.. bởi những đồ ăn này khó tiêu hóa và không hề tốt cho sức khỏe.

4.Chế độ ngủ nghỉ hợp lý

Bên cạnh việc ăn uống đầy đủ dưỡng chất thì người mới ốm dậy cần phải nghỉ ngơi nhiều, không nên lao lực quá nhiều. Ngủ đủ giấc (7-8 giờ/ngày), để luôn có một tinh thần thoải mái, giảm stress và căng thẳng, là cách đơn giản mà vô cùng hiệu quả bởi trong khi ngủ là lúc cơ thể tái tạo hệ cơ, từ đó giúp tăng cân chắc khoẻ.

Tuyệt Chiêu Tăng Cân Nhanh Cho Người Mới Ốm Dậy

Bên cạnh đó, bạn muốn tăng cân nhanh chóng cho người mới ốm dậy, bạn có thể sử dụng kết hợp bột dinh dưỡng Creatine Monohydrate 5000 hàng ngày vừa giúp bạn tăng cân tăng cơ hiệu quả và an toàn. Sản phẩm này rất thích hợp cho những người chuyên tập thể hình.

Cách dùng rất đơn giản: Mỗi ngày uống 1 lần. Lấy 1 muỗng khoảng 5g sau đó hòa cùng nước đun sôi để nguội hoặc nước giải khát hay nước uống thể thao mà bạn yêu thích là có thể dùng.

Chúc bạn thành công!!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.