3 Phương Pháp Tăng Cân Tự Nhiên Không Cần Dùng Thuốc

Quá trình tăng trọng lượng, tăng cân nhanh, tự nhiên mà không cần dùng đến thuốc tăng cân hỗ trợ là bạn cần phải ăn uống đầy đủ dưỡng chất kết hợp với những bài tập thể dục hỗ trợ hàng ngày nhé.

3 Phương Pháp Tăng Cân Tự Nhiên Không Cần Dùng Thuốc

Dưới đây là 3 phương pháp tăng cân tự nhiên nhất mà bạn có thể tham khảo đểừa  bảo vệ sức khỏe vừa giúp cơ thể thoát khỏi “cò hương” nhé.

1.Lập ra kết hoạch tăng cân khoa học

Để có được một kế hoạch tăng cân khoa học bạn cần phải kết hợp giữa việc lựa chọn thực phẩm ăn uống hàng ngày với các thực đơn tăng cân cân tự nhiên. Từ đó sẽ giúp bạn tăng trọng lượng cho cơ thể một cách đơn giả và tự nhiên nhất.

Thực đơn tăng cân tự nhiên ngoài 3 bữa chính, bạn cũng nên tăng cường thêm các bữa phụ để giúp cân bằng lượng dinh dưỡng cho cơ thể.

– Bữa sáng: Ăn trong khoảng 6h30-7h30 với các món giàu năng lượng cho một ngày mới như cơm, bún, phở, bánh… và 1 ly sữa.

3 Phương Pháp Tăng Cân Tự Nhiên Không Cần Dùng Thuốc

– Bữa trưa: Ăn trong khoảng 11h-12h. Bữa ăn này thường ăn cơm với các món mặn, món canh như: Cá kho, thịt kho, canh sườn, thịt bò, rau… và tráng miệng bằng trái cây.

– Bữa tối: Ăn trong khoảng 18-19h cũng tương tự như bữa ăn trưa.

Ngoài 3 bữa chính trong ngày bạn nên bổ sung thên 2-3  bữa phụ bằng các món ăn nhẹ như với sinh tố, sữa, bánh flan, bơ, chuối… Và 1ly sữa nóng trước khi đi ngủ một tiếng sẽ là bí quyết tăng cân nhanh và tự nhiên cho bạn.

2.Ngủ đủ giấc và hạn chế căng thẳng mệt mỏi

Bên cạnh việc ăn uống đủ chất bạn cũng nên có được giấc ngủ ngon đúng giờ giấc, mỗi tối bạn nên ngủ đủ 7-8 tiếng và khuyên bạn nên đi ngủ trước 11h nhé.

3 Phương Pháp Tăng Cân Tự Nhiên Không Cần Dùng Thuốc

Ngoài ra, mệt mỏi và căng thẳng cũng là một trong những lý do khiến cho phương pháp tăng cân tự nhiên của bạn bị gián đoạn. Hơn nữa, khi cơ thể bạn mệt mỏi sẽ ảnh hưởng tới ăn uống, có thể khiến bạn cảm thấy không ngon miệng và thường có xu hướng ăn ít hơn, quá trình hấp thụ dưỡng chất gặp khó khăn. Do đó, để một trong những cách tăng cân tự nhiên là hãy tạo cho mình tâm thế thoải mái. Ăn ngon, ngủ tốt, không lo âu, suy nghĩ, chắc chắn bạn sẽ tăng cân.

Bạn nên bổ sung thêm một số loại thực phẩm chức năng tăng cân từ thảo dược dưới dạng viên nén để tiện dụng cho việc bổ sung dinh dưỡng nhanh mỗi ngày giúp bạn có vóc dáng đầy đặn quyến rũ.

3.Tập luyện những bài tập tăng cân hỗ trợ

Việc luyện tập thể dục không chỉ giúp cơ thể nở nang, săn chắc, tawnng cường sức khỏe và đồng thời đây cũng là một phương pháp tăng cân tự nhiên nhất mà bạn có thể áp dụng hàng ngày.

Bạn có thể tập luyện những bài tập tăng cân tại nhà hoặc đến các phòng tập, và bạn cũng nên luyện tập vừa phải, chọn những bài tập nhẹ nhà như đi bộ, tập yoga,..nhé. Nên nhớ là tập vừa sức và luyện tập với thời gian phù hợp để cho các cơ có điều kiện nghỉ ngơi và phát triển.

3 Phương Pháp Tăng Cân Tự Nhiên Không Cần Dùng Thuốc

Với 3 phương pháp tăng cân tự nhiên trên đây sẽ  giúp bạn dễ dàng tăng trọng lượng cho cơ thể chỉ sau một thời gian ngắn mà không cần đến sự hỗ trợ của thuốc.

Chúc bạn có được cân nặng như mong muốn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.