Những Cách Làm Trắng Da Tự Nhiên Vô Cùng Hiệu Quả

Sở hữu làn da trắng tự nhiên là điều mà bất kì ai cũng muốn. Nhưng không phải ai cũng đều biết làm thế nào để làn da trắng, khỏe mạnh.

Chúng tôi xin chia sẻ một số cách làm giúp bạn trắng da, mịn màng, sáng ngời mà lại không tốn nhiều chi phí và vô cùng hiệu quả nhé.

Làm trắng da mặt tự nhiên bằng dưa chuột và sữa chua

nhung-cach-lam-trang-da-tu-nhien-vo-cung-hieu-qua-1

Sự kết hợp hai nguyên liệu này sẽ giúp se khít lỗ chân lông trên da hiệu quả và làm giảm sắc tố sạm da. Hơn nữa mặt nạ này giúp loại bỏ những vết đốm, nám và cho làn da luôn tươi sáng và rạng rõ tự nhiên.

Thực hiện: Lấy nước cốt dưa chuột, thêm ½ hộp sữa chua không đường. Khuấy đều cho tới khi hỗn hợp trở nên sánh mịn. Thoa hỗn hợp này lên da mặt và cổ, sau khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

 

Làm trắng da tự nhiên bằng lòng trắng trứng, mật ong và chanh

nhung-cach-lam-trang-da-tu-nhien-vo-cung-hieu-qua-2

Đây là cách làm trắng da tự nhiên được các chị em phụ nữ thường xuyên làm đẹp da. Sự kết hợp của 3 nguyên liệu giúp làm sạch da, se khít lỗ chân lông và tắng sắc tố da để làn da luôn rạng rỡ.

Thực hiện: Tách lòng trắng trứng, 1 muỗn cà phê mật ong và 1 muỗng nước cốt chanh. Trộn đều các nguyên liệu với nhau. Bôi hỗn hợp này lên đều da mặt và cổ. sau khoảng 20 phút rửa sạch với nước ấm

Làm trắng da tự nhiên bằng cà chua và mật ong

Đây là một loại mặt nạ dưỡng trắng da mặt rất hiệu quả, làm se khít lỗ chân lông, và làm da mềm mịn rất tự nhiên.

se-khit-lo-chan-long-bang-ca-chua-2

 

Thực hiện: Chuẩn bị 3 muỗng nước ép cà chua và 1 muỗng cà phê  mật ong. Trộn đều 2 nguyên liệu tự nhiên này với nhau tạo thành mặt nạ làm trắng da mặt. Để yến trong vòng 15 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm.

Làm trắng da tự nhiên bằng đu đủ và giấm táo

Đu đủ có chứa nhiều vitamin thiết yếu mang lại làn da sáng mịn. Có tác dụng trong việc làm sạch bụi bẩn  và tế bào chết trên da, thu nhỏ lỗ chân lông to làm cho da luôn tươi sáng và rạng rỡ.Giấm táo giúp cân bằng độ PH và bảo vệ da tránh bị nhiễm trùng.

nhung-cach-lam-trang-da-tu-nhien-vo-cung-hieu-qua-4

Thực hiện: Chuẩn bị 1 miếng đu đủ chín cắt thành miếng nhỏ. Xay nhuyễn đổ ra bát và cho thêm một ít giấm táo và trộn đều với nhau. Sau đó đắp hỗn hợp này lên da mặt, để trong 15 phút rồi rửa sạch với nước.

Làm trắng da tư nhiên bằng củ đậu

Củ đậu có chứa pachyrhizon, rotenone và các vitamin. Hơn nữa củ đậu giúp giữ ẩm cho da, giúp da mịn màng, không nứt nẻ. Sử dụng mặt nạ củ đậu thường xuyên sẽ cải thiện làn da xỉn màu, làm da trắng sáng hơn.

Thực hiện: Lấy vỏ củ đậu và sau nhuyễn, bỏ ra bát, dùng tay thoa đều lên da mặt. Sau khoảng 15 phút rửa sạch lại bằng nước lạnh. Sử dụng mặt nạ này 2 lần/ tuần để hiệu quả tốt nhất.

nhung-cach-lam-trang-da-tu-nhien-vo-cung-hieu-qua-5

Luôn theo dõi và đồng hành cùng với Siêu Thị Làm Đẹp để có cách làm đẹp riêng cho mình nhé.

Chúc bạn thành công!

Bí Quyết Làm Da Trắng Hồng Hiệu Quả Từ Sữa Chua

Làn da trắng mịn màng là điều mà tất cả mà bất chị em phụ nều mong muốn, nhưng nếu làn bạn trằng hồng thì bạn càng đáng yêu hơn đấy. Trông làn da bạn trắng sáng hồng một cách rất tự nhiên, rạng rỡ khi đối diện với người xung quanh.

Sau đây Siêu Thị Làm Đẹp xin giới thiệu làm da trắng hồng từ sữa chua mang lại hiệu quả bất ngờ cho bạn đấy nhé!

Sữa chua rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt sữa chua còn là bí kíp dưỡng da rất hiệu quả đấy. Trong sữa chua có chứa rất nhiều các loại vitamin A, B1, B2,C,E… và rất nhiều dưỡng chất thiết yếu quan trong cho da. Giúp nuôi dưỡng da hiệu quả, đồng thời chống lại quá trình oxy hóa, giúp da luôn tràn đầy sức sống.

1. Làm da trằng hồng bằng sữa chua, lòng trắng trứng và chanh

Đây là một loại mặt nạ giúp da mịn màng và đặc việt cải thiện sác tố da, giúp da trắng hồng. Đây cũng là phương pháp trị tàn nhanh hiệu quả đấy nhé.

bi-quyet-lam-da-trang-hong-hieu-qua-tu-sua-chua-1

Cách làm

Bước 1: Chuẩn bị 1 quả trứng gà, 1 quả chanh và hũ sữa chua không đường

Bước 2: Tách lòng trắng trứng, đánh bông vắt chanh vào quấy đều

Bước 3: Cho sữa chua vào hỗn hợp rồi đánh đều tạo thành mặt nạ

Bước 4: Thoa mặt nạ lên da mặt khoảng 15-20 phút rửa sạch với nước ấm.

Thực hiện 2-3 lần/ tuần để có hiệu quả như ý muốn.

2. Làm da trắng hồng bằng sữa chua và mật ong

bi-quyet-lam-da-trang-hong-hieu-qua-tu-sua-chua-2

Hai nguyên liệu này khi kết hợp với nhau có tác dụng làm trắng da hiệu quả, hơn nữa nó cung cấp độ ẩm tối ưu cho da, ngăn chặn nếp nhăn da, làm sáng da, giúp da căng mịn hơn đấy.

Cách làm

Bước 1: Chuẩn bị hũ sữa chua và một ít mật ong

Bước 2: Trộn hai nguyên liệu một lượng vừa đủ theo tỷ lệ bằng nhau

Bước 3: Thoa lên da mặt và giữ khoảng 115-20 phút rửa sạch với nước ấm.

3. Làm da trắng hồng bằng sữa chua

bi-quyet-lam-da-trang-hong-hieu-qua-tu-sua-chua-3

Đây là cách làm mặt nạ đơn giản nhất nhưng mà lại có hiệu quả bất ngờ đấy. Do đó việc ăn sữa chua mỗi ngày không những cho bạn sức khỏe tốt mà còn giúp da căng mịn, trắng hồng hơn đấy. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp mỹ phẩm dưỡng da để làn da trắng hồng nhé.

Cách làm: Các bạn chỉ cần thoa sữa chua lên da khoảng 10 – 15 phút và rửa sạch mặt.

Chú ý dùng sữa chua không đường hoặc sữa chua nguyên chất để có hiệu quả tốt nhất.

Trên đây là bí quyết làm trắng da hiệu quả từ sữa chua mà Siêu Thị Làm Đẹp muốn giới thiệu cho các bạn. Chúc các bạn gái luôn xinh đẹp và làn da trắng hồng nhé. Chúc bạn thành công!

5 Cách Làm Trắng Da Từ Các Loại Bột Cho Bạn Gái Nên Thử

Hiện nay, có rất nhiều cách làm đẹp từ nguyên liệu thiên nhiên thay thế cho những công nghệ, sản phẩm đắt tiền mang lại hiệu quả cao rất và an toàn.

Chính vì vậy, Siêu Thị Làm Đẹp xin chia sẻ cho bạn một liệu pháp làm đẹp đơn giản từ các loại bột giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn và nuôi dưỡng làn da khỏe manh.

Bột nghệ

5-cach-lam-trang-da-tu-cac-loai-bot-cho-ban-gai-nen-thu-1

Bột nghệ có thể nói là một loại bột “thần dược” đầu tiên được nhiều bạn gái lựa chọn. Loại bột này có tác dụng làm trắng da hiệu quả, trị nám, loại bỏ vết thâm. Mặt khác, trong nghệ có tính sát khuẩn tự nhiên làm se vết thương, trị các loại mụn trứng cá thông thường.

Cách làm: Trộn 1 thìa bột nghệ với 1 thìa bột mì, thêm nửa thìa mật ong và 2 thìa sữa tươi không đường. Rửa sạch mặt và đắp mặt nạ khoảng 20-30 phút rửa sạch với nước ấm.

Bột mì cung cấp các nhóm vitamin B, cải thiện độ đàn hồi, làm da săn chắc, đồng thời tẩy tế bào chết cho da tươi sáng. Sữa tươi cung cấp tất cà các vitamin, khoáng chất làm trẻ hóa da.

Bột mỳ

Bột mỳ chứa nhiều kháng chất và vitamin giúp làm nuôi dưỡng và tái tạo tế bào da phát triển khỏe mạnh. Bột mỳ còn giúp điều tiết dầu, bảo vệ da khỏi tình trạng viêm nhiễm do mụn, giúp làm da trắng sáng mịn màng hơn.

5-cach-lam-trang-da-tu-cac-loai-bot-cho-ban-gai-nen-thu-2

Cách làm: Trộn 2 thìa bộ mỳ, 2 thìa mật ong với một lưỡng sữa chua không đường vừa đủ. Trộn đều 3 nguyện liệu tạo thành hỗn hợp sền sệt sau đó đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Sữa chua có tác dụng tẩy tế bào chết, mật ong có tác dụng nuôi dưỡng da. Sau khi đắp loại mặt nạ này thường xuyên bạn sẽ có một làn da trắng khỏe, hết tàn nhang.

Bột yến mạch

Bột yến mạch có tác dụng chăm sóc và làm trắng da. Loại bột này rất dễ dàng tìm kiếm, chi phí vừa rẻ và làm đẹp rất an toàn.

5-cach-lam-trang-da-tu-cac-loai-bot-cho-ban-gai-nen-thu-3

Cách làm: Bạn lấy một lượng bột yến mạch vào bát nước để chúng nở ra, sau đó cho lòng trắng trứng và sữa chua cùng mật ong vào trộn thật đều lên. Sau đó ta được một hỗn hợp sệt dùng để đắp mặt. Sau khi bôi hỗn hợp lên mặt, để trong vòng 15-20 phút, đến cảm giác thấy mặt nạ khô bạn có thể đi rửa mặt lại với nước ấm.

Bột ngọc trai

Đây là công thức tắm trắng của Nhật Bản nhiều bạn gái tìm hiểu và áp dụng. Bột ngọc trai có tác dụng làm da trắng mịn, se khít lỗ chân lông, làm mờ các vếm nám da. Đặc biệt bột ngọc trai còn là một thành phần không thế thiếu trong công thức làm đẹp, đặc biệt là tắm trắng và phù hợp với nhiều loại da.

5-cach-lam-trang-da-tu-cac-loai-bot-cho-ban-gai-nen-thu-4

Cách làm: Trộn bột ngọc trai với sữa tươi để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó, thêm một chút mật ong vào. Rửa mặt với nước ấm để các lỗ chân lông mở ra rồi thoa đều hỗn hợp lên mặt và cổ. Giữ lớp mặt nạ trên da khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Sử dụng mặt nạ 1-2 lần/tuần vào buổi tối để thấy hiệu quả rõ rệt.

Bột nở

Ngoài công dụng làm bánh trở nên ngon và hấp dẫn, bột nở baking soda còn có rất nhiều công dụng trong việc làm đẹp và bảo vệ sức khỏe. Giúp bạn sở hữu làn da mềm mại, săn chắng và trắng hồng rạng ngời.

5-cach-lam-trang-da-tu-cac-loai-bot-cho-ban-gai-nen-thu-5

Cách làm: Trộn lượng vừa đủ bột nở, bột yến mạch và mật ong, thêm đủ nước để tạo thành hỗn hợp đặc quánh. Đắp hỗn hợp lên mặt và để khoảng 15 phút sau đó rửa sạch với nước.

Chúc bạn thành công!

Cách Làm Da Trắng Hồng Tự Nhiên Bằng Chanh Siêu Tiết Kiệm

Hầu hết các phái đẹp đều ưa thích làn da trắng,nhưng nếu da trắng hồng thì không phải ai cũng đều có. Với nguyên liệu siêu tiết kiệm, dễ tìm, dễ làm mà lại giúp da trắng hồng, mịn màng đem lại vẻ rạng rỡ đáng yêu.

Hãy cũng Siêu Thị Làm Đẹp tìm hiểu nguyên liệu đó nhé.

Chanh là một trong số nguyên liệu tự nhiên có tác dụng làm đẹp hiểu quả và chăm sóc da. Trong chanh có chứa nhiều vitamin C và tính axit có tác dụng tẩy tế bào chết loại bỏ vụi bẩn, chất nhờn và làm mờ các vết thâm cho làn da sáng tự nhiên. Hãy cùng tìm hiểu trái chanh mang lại hiệu quả như thế nào nhé.

1. Nước cốt chanh

 

chanh đẹp

Đây là một phương pháp tự nhiên tốt cho làn da sáng màu hơn trong thời gian ngắn. Chanh giúp cải thiện cho làm da tối màu một cách hiệu quả, an toàn.

Cách thực hiện: Dùng tay hoặc bông gòn chấm vào nước cốt chanh, thoa lên mặt, cổ… Để yên như vậy khoảng 20 phút sau đó rủa lại bằng nước mát. Bạn có thể thực hiện vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ và để yên như vậy qua đêm rồi sửa sạch vào buổi sáng.

Tránh áp dụng với các vùng da bị thương, vết cắt vì chanh sẽ khiến bạn đau đớn.

2. Chanh và cà chua

Cà chua là một loại thực phẩm chứa nhiều vitamin C có tác dụng tẩy tế bào chết giúp da sáng mịn và làm mờ vết thâm nám. Cà chua có tác dụng ngăn chặn sự hình thành các hắc tố gây sam da. Kết hợp hai nguyên liệu với nhau tại thành mặt nạ tráng da hoàn hảo bởi cà chua sẽ giúp kìm hãm bớt 1 số tác hại nhỏ của chanh như là bào mòn da.

cach-lam-da-trang-hong-tu-nhien-bang-chanh-sieu-tiet-kiem-2

Cách thực hiện: Ép 1 trái cà chua lấy nước. ¼ nước cốt chanh trộn đều rồi đắp lên da mặt. Để khoảng 20 – 25 phút thì rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện 2 lần/ tuần để có kết quả tốt nhất.

3. Chanh,sữa tươi và bột mỳ

Sữa tươi rất giàu protein giúp nuôi dưỡng và bột mỳ giúp làm săn chắc da.Kết hợp sữa tươi,chanh và bột mỳ sẽ tạo một mặt nạ trắng da hoàn hảo.

cach-lam-da-trang-hong-tu-nhien-bang-chanh-sieu-tiet-kiem- 3

Cách thực hiện: Lấy ¼ vắt chanh lấy nước cốt, 2 – 3 thìa sữa tươi. 1 cốc nhỏ bột mỳ. Trộn đều tất cả nguyên liệu thành một hỗn hợp sệt, thoa lên da mặt và để trong khoảng 15 – 20 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm. Áp dụng phương pháp này đều đặn 1 – 2 tháng.

4. Nước cốt chanh và khoai tây

cach-lam-da-trang-hong-tu-nhien-bang-chanh-sieu-tiet-kiem - 4

Khoai tây là một trong các nguyên liệu được sử dụng thường xuyên để làm chăm sóc da và làm trắng da mặt. Chứa các chất dinh dưỡng làm mờ các vết thâm, đồng thời dưỡng da mềm mịn, thu nhỏ lỗ chân lông, cân bằng độ ẩm…

Cách thực hiện: chuẩn bị 2 – 3 củ khoai tây, luộc chín  say nhuyễn, sau đó trộn với nước cốt chanh. Rửa sạch da mặt, bạn dùng khăn ấm đắp lên mặt để lỗ chân lông được nở ra. Sau đó chờ khoảng 2-3 phút sau, lấy hỗn hợp khoai tây và nước cốt chanh đắp lên mặt.Thư giãn khoảng 20 phút thì rửa sạch với nước mát.

Bạn sẽ cảm thấy da mịn và sáng hơn ngay lần thử đầu tiên. Áp dụng phương pháp này 2 – 3 tuần/ lần để có hiệu quả nhé.

5. Nước cốt chanh và lòng trắng trứng gà

Lòng trắng trứng gà có tác dụng đặc biệt tốt trong việc làm che khít lỗ chân lông , ngăn ngừa mụn và thêm sắc hồng cho làn da mỗi người. Không chỉ là một trong những cách làm trắng da hiệu quả mà loại mặt này còn giúp lột mụn đầu đen ở trán, cằm hay mũi.

cach-lam-da-trang-hong-tu-nhien-bang-chanh-sieu-tiet-kiem - 5

Cách thực hiện: chuẩn bị 3 quả trứng gà với 1 quả chanh,tách lòng trắng trứng gà sau đó đánh đều với nước cốt chanh. Sau khi làm ẩm mặt với nước sạch, thoa đều hỗn hợp lòng trắng trứng nước cốt chanh lên mặt. Massage nhẹ nhàng tại vùng da mụn.Nhớ xoa đều theo hình xoáy tròn và tránh xa vùng mắt. Để yên mặt nạ trên da cho đến khi cảm thấy da mặt căng cứng, hỗn hợp khô, lau sạch bằng khăn nhúng nước ấm rồi rửa mặt sạch sẽ.

Trên đây là một số cách làm trắng da hồng tự nhiên bằng chanh, chắc hẳn các bạn đã có một phương pháp làm đẹp da hoàn toàn mới giúp làn da trắng hồng, mịn màng tươi trẻ hoàn toàn rồi đúng không. Bên cạnh đó thì bạn cũng cần phải biết dưỡng da khi đã có được làn da trắng sáng, bạn nên sử dụng sản phẩm kem dưỡng da phù hợp và không bị kích ứng với làn da của mình. Bạn có thể tham khảo thêm ở sieuthilamdep.com nhé

Bật Mí Cách Làm Trắng Da Mịn Màng Nhanh Nhất

Một làn da trắng mịn, sáng ngời luôn là niềm mong ước của tất cả mọi người và đặc biệt là chị em phụ nữ.

Chúng tôi xin bật mí cho các bạn một số cách làm da trắng mịn vừa đảm bảo an toàn với da, giúp da trắng sáng và mịn màng, lại vô cùng hiểu quả nhé.

Cách 1: Nha đam và dưa chuột

bat-mi-cach-lam-trang-da-min-mang-nhanh-nhat-1

Nha đam chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp làm dịu mát da, tái tạo da, xóa mờ nếp nhăn sẽ giúp làn da trở nên trắng sáng và mịn màng.

Trong dưa chuột có chứ nhiều vitamin và axit, giúp làm sạch da, tẩy da chết và làm da sáng đẹp.

Cách làm: Xay nhuyễn ¼ quả dưa chuột, 4 lá bạc hà và 2 thìa nhựa nha đam. Rửa sạch da mặt và đắp hỗn hợp này lên da trong vòng 15 phút. Sau đó rửa sạch vơi nước lạnh. Thực hiện 3 lần/ tuần bạn sẽ có làn da trắng mịn.

Cách 2: Khoai tây

Đây là một nguyên liệu luôn được các chị em phụ nữ thường xuyên áp dụng trong việc chăm sóc da mặt. Khoai tây có tác dụng chống lão hóa và hỗ trợ diệt khuẩn mang lại làn da sáng mịn, khỏe khoắn.

bat-mi-cach-lam-trang-da-min-mang-nhanh-nhat-2

Cách làm: Khoai tây gọt vỏ, rửa sạch và cho nồi luộc chín mền. Sau đó vớt ra, nghiền nát và trộn với sữa tươi không đường sao cho thành hỗn hợp đặt sệt. Rửa sạch mặt đắp hỗn hợp này lên mặt và cổ, để yên trong vòng 20-30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện 2 lần/ tuần đều đặn để có hiệu quả tốt nhất.

Cách 3: Lòng trắng trứng gà

bat-mi-cach-lam-trang-da-min-mang-nhanh-nhat-3

Trứng gà có chứa nhiều protein, enzyme lysozyme hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn đồng thời cung cấp dưỡng chất, nuôi dưỡng da mặt trở nên mịn màng chỉ sau thời gian ngắn.

Cách làm: Tách lòng trắng trứng gà, cho 1-2 thìa café nước cốt chanh. Đánh đều cho đến khi hỗn hợp trở nên sánh mịn rồi thoa lăn mặt. Nằm thư giãn 15-20 phút, rửa sạch lại bằng nước ấm. Kiên trì thực hiện thường xuyên sẽ giúp làn da mịn màng, trắng sáng hơn và ngăn ngừa lão hóa da.

Cách 4: Nước vo gạo và muối

Sự kết hợp của nước vo gạo và muối tạo thành mặt na làm trắng da mịn màng rất hiệu quả. Mặt nạ này sẽ giúp da bạn loại bỏ bã nhờn lỗ chân lông, khiến da mặt trở nên thông thoáng. Hơn nữa nếu áp dụng phương pháp này thường xuyên sẽ tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, ngăn ngừa lão hóa và căng da mặt hiệu quả

bat-mi-cach-lam-trang-da-min-mang-nhanh-nhat-4

Cách làm: Bạn chắc nước vo gạo, cho thêm 1 vài hạt muối khuấy đều. Rửa mặt bằng nước ấm rồi sử dụng dung dịch này thoa đều lên mặt và cổ theo hình tròn. Massage nhẹ nhàng khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Thực hiên 1-2 lần/ ngày để có hiệu quả.

Cách 5: Sữa tươi không đường

Sữa tươi có chứa nhiều protein, enzyme và đặc biệt là axit lactic giúp cung cấp độ ẩm và làm da trắng mịn. Rửa mặt thường xuyên bằng sữa tươi sẽ gúp chống lõa hóa, hạn chế đốm nâu trên mặt. Bạn có thể uống thật nhiều sữa tươi, vừa giúp làm đẹp da và tốt cho sức khỏe.

Cách làm: Đầu tiên rửa sạch mặt, sau đó lấy một lượng nhỏ sữa tươi thoa đều lên mặt rồi massage nhẹ nhàng cho tới khi sữa khô đi. Sau đó rửa mặt lại bằng nước ấm. Bạn hãy cố gắng làm đều đặn hang ngày và dùng sữa tươi nguyên chất để bạn sẽ có làn da mịn nhé.

bat-mi-cach-lam-trang-da-min-mang-nhanh-nhat-5

Chúc bạn sẽ có làn da mịn màng và thật xinh đẹp trong mắt mọi người nhé. Đồng thời bạn hãy luôn cập nhập tin tức tại Siêu Thị Làm Đẹp sẽ giúp bạn nhiều bai học về làm đẹp nhé.