Làm Cách Nào Để Trắng Da Tay Tự Nhiên Nhanh Nhất

Bạn muốn sở hữu đôi bàn tay trắng mịn màng, rạng rỡ. Hiện nay cách làm trắng da tự nhiên luôn được các chị em phụ nữ ưa chuộng, vì chi phí rẻ lại rất gần gũi xung quanh chúng ta, vừa có tác dụng dưỡng da mà lại dễ thực hiện ở nhà.

Dưới đây là một số phương pháp giúp đôi tay bạn trắng sáng hơn, tự tin hơn. Hãy áp dụng những phương pháp sau đây nhé.

Cách làm trắng da tay bằng nước cốt chanh và dầu dừa

lam-cach-nao-de-trang-da-tay-tu-nhien-nhanh-nhat -1

Chanh là cách làm trắng da tay nhanh vì chanh chứa một hàm lượng axit, có chất tẩy trắng da tự nhiên tuy nhiên sau khi sử dụng nước cốt chanh da của bạn sẽ bị khô. Vì vậy kết hợp nước cốt chanh với dầu dừa sẽ cung cấp độ ẩm lớn cho da, tránh cho da không bị khô, thiếu nước.

Lấy khoảng 15ml nước cốt chanh trộn lẫn 10 ml dầu dừa, trỗn lẫn hai nguyên liệu vào và thoa đều lên cánh tay, sau đó rửa sạch với nước. Bạn sẽ thấy hiệu qua ngay lần thử đầu tiên.

Cách làm trắng da tay bằng đu đủ

lam-cach-nao-de-trang-da-tay-tu-nhien-nhanh-nhat 2

Đu đủ chưa nhiều chất papain là chất tẩy tuwang tự nhiên, chính vì vây đu đủ luôn được dung làm nguyên liệu tẩy trắng da hâu quả. Để  kết hợp đu đủ với đường và sữa tươi sẽ có tác dụng tẩy tế bào chế và làm trắng da, dưỡng da mềm mại nhờ có sữa tươi.

Đu đủ gọt vỏ bỏ hạt, sắt thành miếng nhỏ cho vào máy say sinh tố. Say nhuyễn đu đủ sau đó trộn đường với sữa tươi tạo thành hỗn hợp, thoa lên da tay rồi massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm, biện pháp này nên áp dụng  1 lần / tuần

Cách làm trắng da tay bằng cà chua và mật ong

Cà chua chưa nhiều vitamin như C, E,… rất tốt cho da, giúp da trắng lên. Trong khi đó mật ong sẽ duy trì độ ẩm cho da. Sự kết hợp hai nguyên liệu này là cách chăm sóc da sẽ giúp bạn vừa làm trắng da tay hiệu quả vừa giúp da mềm mịn, không còn sự khô ráp nữa.

lam-cach-nao-de-trang-da-tay-tu-nhien-nhanh-nhat -3

Lấy 2 trái cà chua và 10ml mật ong, cà chua lột sạch vỏ, bỏ hạt, ép lấy nước cốt và trộn lẫn mới lượng mật ong đã chuẩn bị. Khuấy đều hai hỗn hợp với nhau, sau đó thoa trực tiếp hỗ hợp này lên da. Để khoảng 15 -20 phút rồi rửa lại bằng nước âm.

Cách làm trắng da tay bằng cám gạo

lam-cach-nao-de-trang-da-tay-tu-nhien-nhanh-nhat -4

Trong cám gạo chứa một thành phần lớn các dưỡng chất cần thiết như vitamin A, C cực kì cần thiết cho làn da của bạn. Chính vì thế, nhiều chị em phụ nữ sử dụng cám gạo như một cách làm trắng da tay, da chân, thậm chí toàn thân  mang lại hiệu quả tuyệt dối, bảo đảm an toàn.

Thoa cám gạo đều lên da, massage nhẹ nhàng, đều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài. Massage đều khoảng 15 -20 phút, sau đó rửa sạch da bằng nước ấm. Luôn thực hiên cách làm trắng da này sẽ mang hiệu quả như mong muốn.

 

Trên đây là một số biện pháp làm trắng da tay từ thiên nhiên, ngoài ra bạn có thể sử dung kem làm trắng da, tùy vào da của bạn lựa chọn kem nào cho phù hợp với da bạn nhé. Bạn  có thể xem một số sản phẩm làm trắng da sieuthilamdep.com nhé. Chúc bạn thành công và làm đẹp như ý muôn .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.