Những Cách Làm Trắng Da Tự Nhiên Vô Cùng Hiệu Quả

Sở hữu làn da trắng tự nhiên là điều mà bất kì ai cũng muốn. Nhưng không phải ai cũng đều biết làm thế nào để làn da trắng, khỏe mạnh.

Chúng tôi xin chia sẻ một số cách làm giúp bạn trắng da, mịn màng, sáng ngời mà lại không tốn nhiều chi phí và vô cùng hiệu quả nhé.

Làm trắng da mặt tự nhiên bằng dưa chuột và sữa chua

nhung-cach-lam-trang-da-tu-nhien-vo-cung-hieu-qua-1

Sự kết hợp hai nguyên liệu này sẽ giúp se khít lỗ chân lông trên da hiệu quả và làm giảm sắc tố sạm da. Hơn nữa mặt nạ này giúp loại bỏ những vết đốm, nám và cho làn da luôn tươi sáng và rạng rõ tự nhiên.

Thực hiện: Lấy nước cốt dưa chuột, thêm ½ hộp sữa chua không đường. Khuấy đều cho tới khi hỗn hợp trở nên sánh mịn. Thoa hỗn hợp này lên da mặt và cổ, sau khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

 

Làm trắng da tự nhiên bằng lòng trắng trứng, mật ong và chanh

nhung-cach-lam-trang-da-tu-nhien-vo-cung-hieu-qua-2

Đây là cách làm trắng da tự nhiên được các chị em phụ nữ thường xuyên làm đẹp da. Sự kết hợp của 3 nguyên liệu giúp làm sạch da, se khít lỗ chân lông và tắng sắc tố da để làn da luôn rạng rỡ.

Thực hiện: Tách lòng trắng trứng, 1 muỗn cà phê mật ong và 1 muỗng nước cốt chanh. Trộn đều các nguyên liệu với nhau. Bôi hỗn hợp này lên đều da mặt và cổ. sau khoảng 20 phút rửa sạch với nước ấm

Làm trắng da tự nhiên bằng cà chua và mật ong

Đây là một loại mặt nạ dưỡng trắng da mặt rất hiệu quả, làm se khít lỗ chân lông, và làm da mềm mịn rất tự nhiên.

se-khit-lo-chan-long-bang-ca-chua-2

 

Thực hiện: Chuẩn bị 3 muỗng nước ép cà chua và 1 muỗng cà phê  mật ong. Trộn đều 2 nguyên liệu tự nhiên này với nhau tạo thành mặt nạ làm trắng da mặt. Để yến trong vòng 15 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm.

Làm trắng da tự nhiên bằng đu đủ và giấm táo

Đu đủ có chứa nhiều vitamin thiết yếu mang lại làn da sáng mịn. Có tác dụng trong việc làm sạch bụi bẩn  và tế bào chết trên da, thu nhỏ lỗ chân lông to làm cho da luôn tươi sáng và rạng rỡ.Giấm táo giúp cân bằng độ PH và bảo vệ da tránh bị nhiễm trùng.

nhung-cach-lam-trang-da-tu-nhien-vo-cung-hieu-qua-4

Thực hiện: Chuẩn bị 1 miếng đu đủ chín cắt thành miếng nhỏ. Xay nhuyễn đổ ra bát và cho thêm một ít giấm táo và trộn đều với nhau. Sau đó đắp hỗn hợp này lên da mặt, để trong 15 phút rồi rửa sạch với nước.

Làm trắng da tư nhiên bằng củ đậu

Củ đậu có chứa pachyrhizon, rotenone và các vitamin. Hơn nữa củ đậu giúp giữ ẩm cho da, giúp da mịn màng, không nứt nẻ. Sử dụng mặt nạ củ đậu thường xuyên sẽ cải thiện làn da xỉn màu, làm da trắng sáng hơn.

Thực hiện: Lấy vỏ củ đậu và sau nhuyễn, bỏ ra bát, dùng tay thoa đều lên da mặt. Sau khoảng 15 phút rửa sạch lại bằng nước lạnh. Sử dụng mặt nạ này 2 lần/ tuần để hiệu quả tốt nhất.

nhung-cach-lam-trang-da-tu-nhien-vo-cung-hieu-qua-5

Luôn theo dõi và đồng hành cùng với Siêu Thị Làm Đẹp để có cách làm đẹp riêng cho mình nhé.

Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.