Cách Làm Da Trắng Hồng Tự Nhiên Bằng Chanh Siêu Tiết Kiệm

Hầu hết các phái đẹp đều ưa thích làn da trắng,nhưng nếu da trắng hồng thì không phải ai cũng đều có. Với nguyên liệu siêu tiết kiệm, dễ tìm, dễ làm mà lại giúp da trắng hồng, mịn màng đem lại vẻ rạng rỡ đáng yêu.

Hãy cũng Siêu Thị Làm Đẹp tìm hiểu nguyên liệu đó nhé.

Chanh là một trong số nguyên liệu tự nhiên có tác dụng làm đẹp hiểu quả và chăm sóc da. Trong chanh có chứa nhiều vitamin C và tính axit có tác dụng tẩy tế bào chết loại bỏ vụi bẩn, chất nhờn và làm mờ các vết thâm cho làn da sáng tự nhiên. Hãy cùng tìm hiểu trái chanh mang lại hiệu quả như thế nào nhé.

1. Nước cốt chanh

 

chanh đẹp

Đây là một phương pháp tự nhiên tốt cho làn da sáng màu hơn trong thời gian ngắn. Chanh giúp cải thiện cho làm da tối màu một cách hiệu quả, an toàn.

Cách thực hiện: Dùng tay hoặc bông gòn chấm vào nước cốt chanh, thoa lên mặt, cổ… Để yên như vậy khoảng 20 phút sau đó rủa lại bằng nước mát. Bạn có thể thực hiện vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ và để yên như vậy qua đêm rồi sửa sạch vào buổi sáng.

Tránh áp dụng với các vùng da bị thương, vết cắt vì chanh sẽ khiến bạn đau đớn.

2. Chanh và cà chua

Cà chua là một loại thực phẩm chứa nhiều vitamin C có tác dụng tẩy tế bào chết giúp da sáng mịn và làm mờ vết thâm nám. Cà chua có tác dụng ngăn chặn sự hình thành các hắc tố gây sam da. Kết hợp hai nguyên liệu với nhau tại thành mặt nạ tráng da hoàn hảo bởi cà chua sẽ giúp kìm hãm bớt 1 số tác hại nhỏ của chanh như là bào mòn da.

cach-lam-da-trang-hong-tu-nhien-bang-chanh-sieu-tiet-kiem-2

Cách thực hiện: Ép 1 trái cà chua lấy nước. ¼ nước cốt chanh trộn đều rồi đắp lên da mặt. Để khoảng 20 – 25 phút thì rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện 2 lần/ tuần để có kết quả tốt nhất.

3. Chanh,sữa tươi và bột mỳ

Sữa tươi rất giàu protein giúp nuôi dưỡng và bột mỳ giúp làm săn chắc da.Kết hợp sữa tươi,chanh và bột mỳ sẽ tạo một mặt nạ trắng da hoàn hảo.

cach-lam-da-trang-hong-tu-nhien-bang-chanh-sieu-tiet-kiem- 3

Cách thực hiện: Lấy ¼ vắt chanh lấy nước cốt, 2 – 3 thìa sữa tươi. 1 cốc nhỏ bột mỳ. Trộn đều tất cả nguyên liệu thành một hỗn hợp sệt, thoa lên da mặt và để trong khoảng 15 – 20 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm. Áp dụng phương pháp này đều đặn 1 – 2 tháng.

4. Nước cốt chanh và khoai tây

cach-lam-da-trang-hong-tu-nhien-bang-chanh-sieu-tiet-kiem - 4

Khoai tây là một trong các nguyên liệu được sử dụng thường xuyên để làm chăm sóc da và làm trắng da mặt. Chứa các chất dinh dưỡng làm mờ các vết thâm, đồng thời dưỡng da mềm mịn, thu nhỏ lỗ chân lông, cân bằng độ ẩm…

Cách thực hiện: chuẩn bị 2 – 3 củ khoai tây, luộc chín  say nhuyễn, sau đó trộn với nước cốt chanh. Rửa sạch da mặt, bạn dùng khăn ấm đắp lên mặt để lỗ chân lông được nở ra. Sau đó chờ khoảng 2-3 phút sau, lấy hỗn hợp khoai tây và nước cốt chanh đắp lên mặt.Thư giãn khoảng 20 phút thì rửa sạch với nước mát.

Bạn sẽ cảm thấy da mịn và sáng hơn ngay lần thử đầu tiên. Áp dụng phương pháp này 2 – 3 tuần/ lần để có hiệu quả nhé.

5. Nước cốt chanh và lòng trắng trứng gà

Lòng trắng trứng gà có tác dụng đặc biệt tốt trong việc làm che khít lỗ chân lông , ngăn ngừa mụn và thêm sắc hồng cho làn da mỗi người. Không chỉ là một trong những cách làm trắng da hiệu quả mà loại mặt này còn giúp lột mụn đầu đen ở trán, cằm hay mũi.

cach-lam-da-trang-hong-tu-nhien-bang-chanh-sieu-tiet-kiem - 5

Cách thực hiện: chuẩn bị 3 quả trứng gà với 1 quả chanh,tách lòng trắng trứng gà sau đó đánh đều với nước cốt chanh. Sau khi làm ẩm mặt với nước sạch, thoa đều hỗn hợp lòng trắng trứng nước cốt chanh lên mặt. Massage nhẹ nhàng tại vùng da mụn.Nhớ xoa đều theo hình xoáy tròn và tránh xa vùng mắt. Để yên mặt nạ trên da cho đến khi cảm thấy da mặt căng cứng, hỗn hợp khô, lau sạch bằng khăn nhúng nước ấm rồi rửa mặt sạch sẽ.

Trên đây là một số cách làm trắng da hồng tự nhiên bằng chanh, chắc hẳn các bạn đã có một phương pháp làm đẹp da hoàn toàn mới giúp làn da trắng hồng, mịn màng tươi trẻ hoàn toàn rồi đúng không. Bên cạnh đó thì bạn cũng cần phải biết dưỡng da khi đã có được làn da trắng sáng, bạn nên sử dụng sản phẩm kem dưỡng da phù hợp và không bị kích ứng với làn da của mình. Bạn có thể tham khảo thêm ở sieuthilamdep.com nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.