Đốt Cháy Mỡ Bụng Dưới Bằng Những Động Tác Thể Dục

Ăn uống chỉ giúp bạn giảm cân cải thiện cân nặng thôi, còn vận động mới là chìa khóa giúp bạn có được vòng eo giảm mỡ hiệu quả. Vậy nên, bạn có thể tham khảo thêm một vài động tác vận động giúp giảm mỡ bụng dưới nhanh, an toàn.

Đốt Cháy Mỡ Bụng Dưới Bằng Những Động Tác Thể Dục

Bài tập 1: Chống đẩy khuỷu tay toàn thân

Với động tác này, đầu tiên bạn giữ đúng tư thế chuẩn bị: hai tay chống khuỷu xuống đất, đẩy cao phần mông lên, bụng hóp lại.

-Để nguyên khủy tay phải, đẩy tay và thân người sang bên phải thành 1 mặt phẳng, chờ khoảng 10s.

Đốt Cháy Mỡ Bụng Dưới Bằng Những Động Tác Thể Dục

-Đổi ngược hướng lại và cũng chờ 10s.

Bài tập 2: Leo núi chéo chân

– Bạn làm giống như lúc chống đẩy. Đây cao phần đầu. Từ đầu tới chân tạo thành 1 đường thẳng, bụng hóp lại.

Đốt Cháy Mỡ Bụng Dưới Bằng Những Động Tác Thể Dục

Nhấc chân trái lên và đẩy về phái khuỷu tay phải, sau đó đổi hướng, chân phải hướng về khuỷu tay trái.

Bài tập 3: Gập bụng

– Nằm ngửa, duỗi thẳng người, hai tay giơ cao lên phía trên đầu, đồng thời hít bụng vào.

Đốt Cháy Mỡ Bụng Dưới Bằng Những Động Tác Thể Dục

Cách giảm mỡ bụng dưới bằng những bài tập thể dục hàng ngày

– Bật người dậy, 2 tay đưa thẳng ra phía trước, cúi gập người để trán chạm vào đầu gối. Sau đó thở ra và bạn về vị trí ban đầu. Thực hiện 15 lần.

Bài tập 4: Tập với bóng

-Chống 2 tay xuống dưới sàn, 2 chân đặt lên quả bóng, tạo thành 1 đường thẳng.

Đốt Cháy Mỡ Bụng Dưới Bằng Những Động Tác Thể Dục

-Dùng chân lăn bóng về phía trước gần ngực nhưng tay và thân trên vẫn giữ nguyên vị trí. Trở về vị trí ban đầu là lúc kết thúc động tác.

Bài tập 5: Đu xà gập chân

-Đầu tiên, bạn đu người lên xà ngang, 2 tay rộng hơn vai, chân hơi co một chút.

-Sau đó, bạn thao tác nhanh để gập gối lại, sao cho gối áp sát với vùng ngực.

Đốt Cháy Mỡ Bụng Dưới Bằng Những Động Tác Thể Dục

 

-Giữ nguyên tư thế đó khoảng vài giây rồi duỗi chân về như cũ.

Bên cạnh việc vận động tập luyện thường xuyên bạn cũng cần phải chọn cho mình những chế độ ăn uống lành mạnh và có thể kết hợp với một số cách giám cân hiệu quả khác như bí quyết giảm cân nhanh nhất của người Nhật để tạo được cho mình một bí quyết lấy lại vóc dáng hoàn hảo nhất nhé. Chúc các bạn thành công!

Những Mẹo Nhỏ Giảm Béo Phì Cho Người Thừa Cân

Giảm béo phì hiệu quả bạn nên cho cho mình những chế độ ăn uống lành mạnh, thường xuyên vận động để đốt cháy mỡ béo dư thừa trong cơ thể, sử dụng các loại thực phẩm giảm cân,…Tuy nhiên điều quan trọng nhất vẫn là lên kế hoạch giảm béo cụ thể cho mình cũng như những người thân trong gia đình khi có nhu cầu, và còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người để biết được quá trình cải thiện lại vóc dáng nhanh hay chậm.

Những Mẹo Nhỏ Giảm Béo Phì Cho Người Thừa Cân

Ăn ít nhất 3 bữa một ngày

Chia nhỏ bữa ăn trong ngày cũng là một trong những mẹo nhỏ giảm béo hiệu quả, bởi khi cơ thể phân đều lượng thức ăn thì khả năng tồn đọng là rất ít, do đó, hệ tiêu hóa sẽ làm việc đều và không gây tích tụ mỡ. Với những người béo phì thì việc nạp thức ăn vào cơ thể bạn nên hạn chế, tránh những thực phẩm chứ nhiều carb, nước uống có ga, nước ngọt,..Một bữa ăn sáng, một bữa ăn chính – ăn cho bữa trưa hoặc bữa tối – bao gồm protein như cá, gà, 1 khẩu phần nhỏ của ngũ cốc như gạo nâu hoặc mì ống và nhiều rau.

Những Mẹo Nhỏ Giảm Béo Phì Cho Người Thừa Cân

Thực đơn giảm cân nên chia nhỏ ra nhiều bữa ăn trong ngày

Trong ngày bạn nên ăn ít nhất là 3 bữa, hoặc có thể nhiều hơn nữa cũng được. Bạn nên bổ sung những thực phẩm hỗ trợ giảm béo thay vì ăn những thực phẩm không óc lợi cho sức khỏe con người. Thêm 1 bữa ăn nhỏ khác như súp (không kem) hoặc salad. Hãy chắc chắn bao gồm rất nhiều thực phẩm làm giảm béo bụng và ít nhất 5 phần trái cây và rau xanh.

Không được để đói

Một bí quyết giảm cân nhanh nữa dành cho những người béo phì là tránh không nên để cơ thể rơi vào trạng thái đói lả bởi nó sẽ khiến cơ thể có nguy cơ ăn nhiều vào những bữa ăn tiếp theo.

Những Mẹo Nhỏ Giảm Béo Phì Cho Người Thừa Cân

Cách tốt nhất là bạn ăn uống đều đặn và thường xuyên chú ý tới sức khỏe của mình. Khi cơ thể cảm thấy đói thì bạn có thể ăn tạm một vài món ăn nào đó để kiềm chế cơn đói. Đừng nên nhịn ăn hoặc bỏ bữa sẽ không hề tốt với sức khỏe, nhất là những người béo phì.

Hãy chọn một bữa ăn nhẹ an toàn vào giữa sáng và 1 tách trà để giữ năng lượng cho cơ thể.

Uống nhiều nước trong ngày

Nước đóng vai trò quan trọng trong cơ thể người, chiếm hơn 70% chất trong cơ thể. Nó giúp cơ thể trong mọi hoat động của cơ thể. nó sẽ giúp bạn hóa lỏng chất béo trong cơ thể.

Những Mẹo Nhỏ Giảm Béo Phì Cho Người Thừa Cân

Vì vậy, bắt đầu một ngày với một cốc nước nóng có thêm nước ép chanh để làm sạch hệ tiêu hóa  và nhớ uống từ 6 – 8 cốc nước một ngày hoặc vài tách trà thảo dược trong suốt cả ngày.

Tránh xa bánh mì

Bánh mì là một trong những thực phẩm chứa lượng carb khá nhiều, không tốt cho sức khỏe, lại là một trong những nguyên nhân gây béo phì. Do đó bạn nên hạn chế chúng, nhất là những người béo phì. Mức độ men và gluten trong bánh mì có thể dẫn đến việc làm phìng bụng và ảnh hưởng đến lượng đường trong máu.

Những Mẹo Nhỏ Giảm Béo Phì Cho Người Thừa Cân

Bữa ăn sáng thường chọn bánh mì để ăn nhưng đối với những người béo phì thì bạn nên chọn bát súp hoặc salad để ăn là hơn.

Hạn chế thêm muối vào thức ăn

Những thức ăn dùng để ăn kiêng giảm cân bạn cũng không nên ăn quá mặn, hạn chế cho nhiều muối, bởi muối mạn sẽ làm tăng khả năng tích tự mỡ béo. Ăn chậm và thư giãn trong tâm trí sẽ giúp bạn ăn ít hơn và tiêu hóa thức ăn hiệu quả hơn.

Những Mẹo Nhỏ Giảm Béo Phì Cho Người Thừa Cân

Hạn chế những thực phẩm có đường

Những thực phẩm chứa nhiều đường ngọt sẽ khiến cơ thể dễ tăng cân hơn, ngọt sẽ khiến bạn thèm ăn nhiều hơn. Nếu bạn muốn chấm dứt việc nạp năng lượng và sự thèm ăn. Hãy chọn trái cây cho bữa ăn nhẹ hoặc một vài miếng sô cô la đen chất lượng.

Ngoài những mẹo nhỏ trên thì chúng tôi khuyên bạn nên kết hợp sử dụng thêm với sản phẩm hỗ trợ giảm cân nhanh EVERYDAY SUPER hằng ngày để quá trình giảm cân thêm nhanh và hiệu quả hơn. Chúc các bạn thành công!

Cách Nào Giảm Béo Sau Sinh Nhanh Nhất

Sau quá trình sinh con thì cơ thể người mẹ có phần hơi “phát phì” vì những chế độ ăn uống nhiều dưỡng chất. Sau một thời gian bạn nên chọn cho mình những bí quyết giảm cân sau sinh để lấy lại vóc dáng thon gọn hơn. Vậy cách nào giảm béo sau sinh nhanh nhất? Hãy cùng chúng tôi tham khảo một vài cách sau đây nhé.

Cách Nào Giảm Béo Sau Sinh Nhanh Nhất

1.Chọn chế độ ăn hợp lý

Điều này có nghĩa là những bà mẹ muốn giảm cân sau sinh cần phải cân bằng lượng chất vào cơ thể để vừa nuôi bé phát triển vừa cải thiện lại được vóc dáng thon gọn hơn. Cách giảm cân hiệu quả nhất là nên chọn những loại thực phẩm chứa nhiều chất xơ, vitamin, khoáng chát, các chất béo có lợi để hỗ trợ đốt cháy mỡ trong cơ thể một cách nhanh chóng hơn. Đồng thời, bạn cũng cần phải nạp năng lượng một cách vừa phải.

Cách Nào Giảm Béo Sau Sinh Nhanh Nhất

2.Uống nước chanh ấm mỗi sáng

Mỗi sáng mai thức dậy bạn nên uống một ly nước chanh ấm với mục đích là vừa thanh lọc cơ thể, loại bỏ những chất độc trong ruột ra ngoài đồng thời thúc đẩy trao đổi chất đốt cháy năng lượng còn dư thừa trong cơ thể tránh gây tích tụ mỡ béo.

Cách Nào Giảm Béo Sau Sinh Nhanh Nhất

Cùng với đó là bạn nên chọn cho mình một thực đơn giảm cân bữa sáng với các thực phẩm chứa nhiều protein như trứng, thịt nạc,..mà các mẹ nên duy trì để cải thiện vòng eo cho mình nhé.

3.Massage muối nóng

Một cách giảm béo bụng sau sinh nhanh chóng nữa là massage bụng bằng muối nóng để loại bỏ mỡ giúp vòng eo thon gọn hơn. Bạn rang muối nóng lên rồi bỏ vào túi vải chườm lên bụng kết hợp với những động tác massage sau muối nguội bạn có thể rang lại và làm tiếp tục. mỗi lần làm như vậy bạn kéo dài 20-30 phút. Chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy được hiệu quả của phương pháp này..

Cách Nào Giảm Béo Sau Sinh Nhanh Nhất

4.Tập thể dục mỗi sáng

Mỗi buổi sáng bạn dành 20 phút cho những động tác nhẹ nhàng sẽ giúp bạn giảm cân sau sinh hiệu quả. Bạn chỉ cần chọn cho mình những bài tập luyện nhẹ nhàng như tập yoga, đi bộ,..

Những động tác này không những giúp các mẹ tăng cường sức khỏe, giúp săn chắc cơ bắp mà còn giúp bạn giảm béo bụng sau sinh một cách nhanh nhất.

Cách Nào Giảm Béo Sau Sinh Nhanh Nhất

5.Sử dụng kem tan mỡ bụng

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại sản phẩm hỗ trợ giảm cân, nhưng đối với những bà mẹ sau sinh hoặc đang cho con bú nên sử dụng các loại kem tan mỡ bụng tai sieuthilamdep.com để hỗ trợ giảm béo hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Top Thực Phẩm Giảm Cân Hiệu Quả Giàu Chất Béo

Ngoài protein, chất đạm ra thì chất béo cũng là một trong những loại chất dinh dưỡng quan trọng đối với sức khỏe. Không những thế nó còn là một trong những loại thực phẩm giảm cân hiệu quả vô cùng tuyệt vời.

Top Thực Phẩm Giảm Cân Hiệu Quả Giàu Chất Béo

Nhờ khả năng thúc đẩy quá trình trao đổi chất và phân hủy các chất béo dư thừa trong cơ thể ra ngoài một cách nhanh chóng và an toàn hơn. Vì vậy, hàng ngày bạn nên bổ sung thêm các chất béo này để bảo vệ sức khỏe cũng như giảm cân hiệu quả hơn.

Hạt hạnh nhân và óc chó

Trong 2 loại hạt này có chứa hàm lượng axit béo omega 3 và nhiều loại khoáng chất khác rất có lợi cho sức khỏe, nhờ hàm lượng cao mà khả năng đốt cháy chất béo nhanh hơn, từ đó sẽ giúp bạn giảm béo hiệu quả, nhất là những người béo bụng. Ngoài ra, với 2 loại hạt này có có tác dụng bảo vệ hệ tim mạch, giúp giảm lượng cholesterol trong máu, lưu thông máu hiệu quả hơn, đó còn chứa chất chống oxy hóa  cao.

Top Thực Phẩm Giảm Cân Hiệu Quả Giàu Chất Béo

Vì vậy, nếu muốn cơ thể giảm béo nhanh bạn nên bổ sung 2 loại hạt này vào các thực đơn giảm cân hàng ngày kết hợp với những thực phẩm giảm cân khác đem lại hiệu quả cao hơn.

Bột yến mạch

Một trong những loại thực phẩm giảm cân hiệu quả nhất phải kể đến bột yến mạch, với hàm lượng chất xơ cao, protein rất cần thiết cho quá trình cải thiện lại cân nặng cũng như vóc dáng của chị em. Bổ sung bột yến mạch và chế độ dinh dưỡng sẽ giúp làm giảm lượng cholesterol trong máu, giảm mỡ máu đồng thời bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cần thiết khác như kali, magiê, kẽm, đồng, mangan, selenium, thiamin, và axit pantothenic…

Vì vậy, hàng ngày bạn có thể dùng bột yến mạch vào thực đơn giảm cân cho bạn và người thân, bữa sáng hoặc bữa phụ chọn bột yến mạch là một thực phẩm giảm cân lý tưởng.

Dầu hạt lanh

Trong dầu hạt lanh chứa hàm lượng dưỡng chất omega3, 6 và 9 và nhiều chất xơ tốt cho cơ thể. Các axit béo này có tác dụng thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo trong cơ thể tốt hơn. Nhờ đó mà sử dụng hạt lanh là cách giảm cân hiệu quả mà bạn nên bổ sung vào các bữa ăn thay thế cho các loại dầu mỡ động vật.

Top Thực Phẩm Giảm Cân Hiệu Quả Giàu Chất Béo

Ngoài ra, dầu hạt lanh có thể hỗ trợ giảm viêm, tình trạng sức khỏe có liên quan đến sự tăng cân. Bạn có thể dùng dầu hạt lanh để thêm vào pasta, sinh tố, súp… và nhiều món ăn khác vì dầu hạt lanh rất dễ kết hợp và hấp dẫn.

Dầu dừa

Cũng như các loại dầu dinh dưỡng khác, dầu dừa chứa nhiều axit béo rất có lợi cho sức khỏe và đồng thời hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Trong dầu dừa có chứa medium chain triglycerides có thể giúp bạn đốt cháy năng lượng hiệu quả hơn và có thể thúc đẩy sức khỏe tim mạch, giúp giảm cân đặc biệt là mỡ bụng hiệu quả.

Do đó, thay vì chọn cách chế biến các món ăn từ dầu mỡ động vật thì bạn nên chọn dầu dừa thay thế, bạn có thể bổ sung dầu dừa vào thực đơn giảm cân bằng các món salad, xào, nấu canh, súp,..

Dầu hạt thông

Dầu hạt thông là một trong những loại dầu chứa nhiều chất béo có lợi cho sức khỏe và hỗ trợ giảm cân hiệu quả mà bạn cần bổ sung vào kế hoạch giảm cân của mình.

Top Thực Phẩm Giảm Cân Hiệu Quả Giàu Chất Béo

Trong dầu hạt thông có chứ hàm lượng axit  Axit Pinolenic cao, axit này có tác dụng tạo cảm giác ngon miệng và cải thiện cảm giác no, do đó có tác dụng tích cực trong việc giảm cân, đốt cháy mỡ béo dư thừa.

Dầu oliu

Dầu oliu được biết đến với tác dụng rất tốt cho trái tim, làm giảm cholesterol và giúp kiểm soát lượng đường trong máu. Ngoài ra, dầu oliu cũng là một thực phẩm chứa nhiều chất béo có tác dụng giảm mỡ bụng hiệu quả. Bạn có thể bổ sung dầu oliu vào kế hoạch ăn kiêng giảm cân của mình bằng cách chế biến đơn giản hơn. Đây là loại dầu bạn nên lựa chọn đầu tiên, nhất là những người béo phì, thừa cân, dùng dầu oliu trộn salat, dùng với bánh mì.. trong bữa ăn của bạn.

Top Thực Phẩm Giảm Cân Hiệu Quả Giàu Chất Béo

Dầu cá

Dầu cá có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện sức khỏe tim mạch và bộ não. Và theo các nhà nghiên cứu thì dầu cá có thể thúc đẩy các phản ứng hình thành cơ bắp khi tập luyện thể thao, nhờ đó có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn.

Dầu đậu nành hàm lượng oleic cao

Không chỉ có tỷ lệ chất béo bão hòa thấp, loại dầu ăn này còn chứa lượng chất béo không bão hòa đơn (một loại chất béo không làm bạn tăng cân) gấp 3 lần so với dầu đậu nành thông thường. Vì vậy nó thực sự tốt để nấu ăn hàng ngày.

Ngoài ra, còn có nhiều cách giảm cân hiệu quả khác nữa mà bạn có thể cập nhật liên tục tại SieuThiLamDep.Com. Chúc bạn có thêm những kiến thức và bổ sung những bí quyết chăm sóc sức khỏe và vóc dáng.

5 Thực Phẩm Giảm Béo Nhanh Chóng Mà Bạn Không Ngờ Tới

Một chế độ dinh dưỡng giảm béo đòi hỏi bạn phải có một kế hoạch cụ thể, càng chi tiết càng tốt, lựa chọn thực phẩm giảm cân cũng rất quan trọng, đến khâu chế biến cũng cần phải đúng cách,..với những tiêu chí có trong mỗi thực đơn hàng ngày này thì chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy được cân nặng giảm xuống một cách rõ rệt.

5 Thực Phẩm Giảm Béo Nhanh Chóng Mà Bạn Không Ngờ Tới

Một trong những tiêu chí mà bất kỳ ai cũng cần phải chú ý là khâu lựa chọn thực phẩm giảm béo. Dưới đây là 5 loại thực phẩm giảm béo nhanh chóng mà bạn nên chọn lựa nhé.

1.Chanh

Có lẽ chanh là top đầu tiên khi nói đến vấn đề giảm béo, cải thiện cân nặng cho chị em. Chanh được nhiều chị em phụ nữ chọn tin dùng trong việc loại bỏ mỡ béo, chất độ ra khỏ cơ thể nhanh chóng nhất. Nhờ hàm lượng axit, vitmin C cao trong chanh giúp đánh tan mỡ béo dư thừa trong cơ thể hiệu quả. Chỉ sau một vài ngày giảm cân bằng chanh thì bạn sẽ thấy được các ngấn mỡ toàn thân giảm một cách đáng kể. Axit Citric giúp phân giải chất béo, hỗ trợ hệ tiêu hóa tăng cường trao đổi chất, ngăn hấp thu đường, giúp giảm béo hiệu quả. Cứ như vậy, chỉ trong vòng 1 tuần trở lại, thường xuyên uống nước chanh sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng nhanh chóng nhất.

5 Thực Phẩm Giảm Béo Nhanh Chóng Mà Bạn Không Ngờ Tới

Để có được một nước chanh uống giảm béo nhanh, bạn có thể kết hợp chanh với mật ong hoặc muối,..để uống hàng ngày. Mỗi sáng thức dậy, bạn pha 1 ly nước chanh muối uống 30 phút trước khi ăn sáng. (lấy một ly nước ấm, vắt ½ quả chanh và thêm chút muối tinh vào khuấy đều rồi uống). Với chanh mật ong bạn cũng làm tương tự như trên.

2.Đậu phụ

Nói đến thực phẩm giảm cân chay không thể không có đậu phụ. Trong đậu phụ chứ nhiều protein cần thiết cho sức khỏe, không những thế nó còn giúp bạn giảm béo nhanh bất ngờ luôn.(3 ngày mình chỉ ăn đậu phụ, uống sữa đậu nành không đường và uống nhiều nước trong ngày đến ngày thứ 4 mình cân thử, thật bất ngờ, cân nặng giảm gần 1kg.)

5 Thực Phẩm Giảm Béo Nhanh Chóng Mà Bạn Không Ngờ Tới

Vậy nên nếu ai muốn giảm béo cấp tốc có thể sử dụng đậu phụ để ăn mỗi ngày nhé, ngoài ra bạn có thể bổ sung thêm các loại rau xanh có trong chế độ ăn chay khi áp dụng kế hoạch lâu dài.

3.Cần tây

Nếu chị em nào muốn giảm béo bụng, cách tốt nhất là uống nước ép cần tây mỗi ngày kết hợp với một thực đơn ăn uống lành mạnh.

Cần tây chứa nhiều nước, khoảng 1/3 là chất xơ và không chứa calo, do đó bạn có thể sử dụng cần tây ăn hàng ngày để giảm béo. Mỗi sáng bạn uống 1 ly nước ép cần tây + 2 quả trứng luộc hoặc bánh mì kẹp trứng ốp.

5 Thực Phẩm Giảm Béo Nhanh Chóng Mà Bạn Không Ngờ Tới

4.Bưởi

Theo nghiên cứu cho thấy trong bưởi chứa một số enzym có tác dụng đốt cháy chất béo nhanh hơn, có ảnh hưởng đến hoạt động của insulin, thúc đẩy insulin chuyển hóa đường nhanh chóng hơn từ đó sẽ tránh tích tụ mỡ gây béo phì và phòng chống bệnh tiểu đường.

Hơn nữa trong bưởi chứa nhiều nước, chất xơ và viatmin C cao giúp tăng cường trao đổi chất trong cơ thể, làm đầy dạ dày, tạo cảm giác no, ngăn sự thèm ăn.

Vậy nên hàng ngày bạn nên uống nước ép bưởi hoặc đưa bưởi vào trong các món ăn để thúc đẩy quá trình giảm béo nhanh chóng và hiệu quả hơn.

5 Thực Phẩm Giảm Béo Nhanh Chóng Mà Bạn Không Ngờ Tới

Cũng được chiết xuất từ bưởi, giờ đây các nhà nghiên cứu đã cho ra đời sản phẩm giảm béo nhanh được kết hợp từ bưởi, nấm linh chi, sữa ong chúa, lá sen có trong Superior Fat Burner giúp giảm béo nhanh chóng.

5.Hạt chia

Giờ đây hạt chia đã trở thành một trong những sản phẩm bán chạy và ưa chuộng nhiều nhất tại thị trường Việt Nam. Hạt chia chứa nhiều omega 3, chất xơ và protein được dùng làm gia vị giống như húng quế hay bạc hà, có tác dụng ngăn sự thèm ăn cũng như thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Mỗi bữa ăn hàng ngày bạn thêm 1 thìa hạt chia vào trong các món ăn hoặc nước uống sẽ thúc đẩy quá trình giảm béo của cơ thể. Quan trọng nhất, hạt chia thúc đẩy hormone glucagon đốt cháy chất béo trong cơ thể, từ đó, bạn có thể giảm béo nhanh chóng hơn.

5 Thực Phẩm Giảm Béo Nhanh Chóng Mà Bạn Không Ngờ Tới

Trên đây là 5 thực phẩm giảm béo nhanh bất ngờ mà bạn có thể áp dụng cho kế hoạch cải thiện lại vóc dáng và cân nặng hợp lý. Ngoài ra, các bạn cũng nên tìm hiểu thêm các cách giảm cân hiệu quả khác tại Siêu Thị Làm Đẹp để có cho mình một bí quyết làm đẹp vóc dáng thêm nhanh và hiệu quả hơn. Chúc các bạn thành công!

Giảm Béo Bụng Bằng Cách Nào Thì An Toàn

Tình trạng béo bụng, thừa cân hiện nay đang được coi là vấn đề nhức đầu với cả các chuyên gia dinh dưỡng. Vậy, giảm béo bụng bằng cách nào thì an toàn? Để có được một phương pháp giảm béo bụng hiệu quả mà đảm bảo an toàn cho sức khỏe thì còn phải phụ thuộc nhiều yếu tố từ trong và ngoài. Cụ thể, mỗi người có một cơ địa khác nhau, tình trạng sức khỏe cũng không ai giống ai cả nên việc áp dụng một phương pháp mà đem lại hiệu quả như nhau là không thể chính xác.

Giảm Béo Bụng Bằng Cách Nào Thì An Toàn

Vậy nên, bạn muốn giảm béo bụng nhanh chóng và an toàn thì trước hết nên tham khảo tư vấn của các chuyên gia, đồng thời kiên trì thực hiện và xây dựng cho mình những lối  sống khoa học cụ thể.

Dưới đây là một vài phương pháp giảm béo bụng an toàn mà bạn có thể tham khảo.

Massage bụng bằng các nguyên liệu “rẻ tiền”

Massage là một trog những cách giảm béo bụng an toàn và khá hiệu quả. Khi bạn kết hợp với những nguyên liệu “rẻ tiền” như muối, gừng, chanh, rượu,..nhưng hiệu quả giảm béo không hề nhỏ. Vì vậy, cách an toàn nhất là bạn kiên trì các biện pháp massage lâu dài để giúp vùng bụng eo thon, phảng lỳ nhanh chóng hơn.

Giảm Béo Bụng Bằng Cách Nào Thì An Toàn

Massage bằng muối ngải cứu kết hợp: rất đơn giản, 1 kg muối + 1 bó ngải cứu  cho lên bếp rang đến khi chuyển màu. Bạn đổ hỗn hợp đã thu được vào một chiếc khăn dày và gói lại sau đó chườm nhẹ lên vùng bụng một cách nhẹ nhàng. Hơi nóng từ muối rang tỏa ra sẽ giúp làm tan mỡ thừa ở bụng. Bạn hãy thực hiện cách này khoảng 1 – 2 lần mỗi ngày sẽ khá hiệu quả đấy.

Uống nước chanh muối pha loãng mỗi ngày: Cách giảm béo này cũng không quá phức tạp, chỉ cần dùng ½ quả chanh pha với 250ml nước ấm và một chút muối trắng để uống thay cho nước lọc. Hoặc bạn sử dụng chanh muối pha như trên để uống nhanh và tiện hơn.

Giảm Béo Bụng Bằng Cách Nào Thì An Toàn

Massage rượu gừng kết hợp: Lấy 1kg gừng tươi, sau khi làm sạch, bạn để nguyên vỏ và nghiền mịn ngâm với 800ml rượu loại ngon trong 2 -3 tháng. Sau đó dùng hỗn hợp rượu gừng này để massage bụng hàng ngày như với hỗn hợp muối ngải cứu.

Ăn uống khoa học và lành mạnh hơn

Một chế độ ăn uống khoa học sẽ giúp bạn giảm béo nhanh chóng và an toàn hơn. Bữa ăn của bạn cần lựa chọn những thực phẩm giảm cân phù hợp, không nên chọn những loại món ăn nhiều chất béo,  chế biến nên thanh đạm, nhẹ nhàng. Từ đó sẽ giúp cơ thể hạn chế được cân nặng và đồng thời hỗ trợ giảm béo bụng an toàn hơn.

Giảm Béo Bụng Bằng Cách Nào Thì An Toàn

Thực đơn giảm béo cho bữa sáng nên chọn thực phẩm giàu protein, bữa trưa nên bổ sung thêm nhiều rau xanh, củ quả  và trái cây tươi, bữa tối giảm béo bụng nên tăng cường các món ăn từ rau xanh, chọn những thực phẩm thay thế để cải thiện vòng eo nhanh chóng và an toàn hơn.

Thường xuyên vận động cơ thể

Vận động là một trong những chìa khóa giúp giảm béo bụng nhanh và an toàn, nhất là những bài tập tác động trực tiếp lên vùng bụng. Ngoài ra,vận động còn là cách tăng cường sức khỏe, bảo vệ các hệ cơ quan trong cơ thể, duy trì các mối quan hệ trong cơ thể một cách trọn vẹn nhất.

Giảm Béo Bụng Bằng Cách Nào Thì An Toàn

Những bài tập vừa giảm béo bụng vừa bảo vệ sức khỏe như chạy bộ, bơi lội, lắc vòng, đi xe đạp,các bài tập yoga,..bạn nên luyện tập thường xuyên và đều đặn mỗi ngày.

Chẳng hạn như bạn chọn một cách đi xe đạp thay vì đi xe máy khi đi làm, hoặc leo cầu thang bộ thay vì đi thang máy,.. Những thói quen này sẽ giúp bạn nâng cao sức khỏe mỗi ngày, giúp cơ thể săn chắc và dẻo dai hơn, phòng chống các bệnh về xương khớp và quan trọng nhất là hỗ trợ giảm béo bụng một cách an toàn.

Bổ sung những phương pháp giảm béo phì hợp

Để đẩy nhanh quá trình giảm béo bụng bạn nên tìm cho mình những tuyệt chiêu giảm béo hỗ trợ để có thể rút ngắn thời gian cũng như công sức bỏ ra để đạt được mục tiêu giảm béo.

Giảm Béo Bụng Bằng Cách Nào Thì An Toàn

Bạn có thể sử dụng kết hợp với viên uống giảm cân hoặc kem tan mỡ bụng vừa giảm cân nặng vừa loại bỏ mỡ dưa thừa trong cơ thể ra ngoài nhanh hơn và an toàn hơn.

Chúc bạn nhanh lấy lại vóc dáng thon gọn và đẹp tự nhiên.