Tự Làm Sữa Rửa Mặt Dưỡng Trắng Da Tại Nhà

Sữa rửa mặt là một trong những sản phẩm không thể thiếu giúp chị em làm sạch da, lấy đi bụi bẩn và tế bào chết tuy nhiên những sản phẩm sữa rửa mặt thông thường có thể chứa chất tẩy rửa làm mỏng và tổn thương da. Tự chế sữa rửa mặt từ thiên nhiên thì sao? Hãy cùng siêu thị làm đẹp khám phá một vài công thức làm sữa rửa mặt tại nhà cho da nhé.

Dành cho da thường

Tự Làm Sữa Rửa Mặt Dưỡng Trắng Da Tại Nhà

-Với những bạn có làn da thường, bạn có thể dùng sữa tươi để thay cho sữa rửa mặt thông thường. không những làm sạch da, sữa tươi còn bổ sung độ ẩm cho làn da trắng sáng, mịn màng.

Cách làm như sau: bạn hãy lấy một miếng bông gòn để thấm sữa, sau đó thoa đều lên mặt. Chờ khoảng 5-10 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

– Dưa leo: nước ép dưa leo cũng có tác dụng làm trắng da và làm sạch da hiệu quả. Bạn có thể dùng nước ép dưa leo để làm sữa rửa mặt cho da thường bằng cách trộn với sữa tươi hoặc nước cốt chanh đều có tác dụng dưỡng ẩm tốt cho da.

– Sữa tươi và nước cốt chanh:

Sữa tươi kết hợp với chanh cũng rất tốt cho da mặt. Dùng một muỗng sữa tươi pha với 1/4 muỗng nước chanh. Thoa đều dung dịch này lên mặt và cổ, chờ 10 phút sau đó rửa mặt bằng nước sạch. Dung dịch này làm sạch và se khít lỗ chân lông.

Dành cho da khô

Tự Làm Sữa Rửa Mặt Dưỡng Trắng Da Tại Nhà

Với da khô việc bổ sung độ ẩm là điều cần thiết, nếu việc dùng sữa rửa mặt có thể làm khô da thì bạn hãy dùng mật ong để dưỡng ẩm một cách an toàn nhé.

Dùng mật ong trộn đều với bột yến mạch sau đó thoa đều hỗn hợp kem dưỡng da này lên da và cổ theo chuyển động đều sau khoảng 20 phút rửa lại với nước ấm.

Bột yến mạch giúp làm sạch da, trong khi mật ong cung cấp dưỡng chất và độ ẩm giúp cải thiện làn da khô, khiến da trở nên mềm mại, mịn màng và trẻ hóa.

Bạn cũng có thể dùng bột yến mạch trộn với yaourt để làm sạch da mặt. Loại hỗn hợp này phù hợp cho hầu hết các loại da, ngay cả những làn da nhạy cảm.

Dành cho da nhờn

Tự Làm Sữa Rửa Mặt Dưỡng Trắng Da Tại Nhà

Da nhờn đòi hỏi sự chăm sóc kỹ càng hơn rất nhiều, làn da này đòi hỏi rất nhiều, nếu không được làm sạch đúng cách, da nhờn rất dễ dẫn đến mụn trứng cá.

Để làm sạch da nhờn bạn có thể sử dụng nước cốt chanh. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần 1 quả chanh vắt lấy nước cốt sau đó nhúng một miếng bông gòn vào dung dịch nước chanh và lau nhẹ, thoa đều quanh mặt theo chiều kim đồng hồ.

Nước chanh sẽ làm sạch da một cách nhẹ nhàng và chất nhờn hiệu quả. Bạn có thể thêm vài giọt bạc hà để tạo cảm giác mát dịu. Bạc hà cũng giúp làm se lỗ chân lông. Cách làm này vừa giúp giảm lượng dầu trên mặt, vừa tẩy tế bào chết giúp chăm sóc da an toàn.

Bạn cũng có thể dùng giấm táo để làm sạch da nhờn 1 cách hiệu quả. Dùng bông gòn thấm rồi thoa đều lên da. Sau khoảng 10 phút dùng nước sạch rửa lại mặt nhẹ nhàng và massage da sau khi lau khô.

Siêu Thị Làm Đẹp chúc bạn thành công với bí quyết làm đẹp trên nhé.

Lựa Chọn Mặt Nạ Chuẩn Nhất Cho Từng Làn Da

Mặt nạ sữa tươi, cà chua thích hợp để dưỡng da ban đêm, mặt nạ lô hội, bột nghệ thích hợp để loại mụn đầu đen, mặt nạ cà phê, mật ong giúp thu nhỏ lỗ chân lông….

Đắp mặt nạ dưỡng da là một trong những bước quan trọng đối với phái đẹp để giúp da luôn tươi trẻ, mịn màng. Tuy nhiên, mỗi làn da lại có 1 nhu cầu riêng chính vì vậy công thức đắp mặt nạ cho mỗi loại da cũng rất khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây nhé!

lua-chon-mat-na-chuan-nhat-cho-tung-lan-da-1

Để dưỡng trắng da qua đêm bạn có thể lựa chọn mặt nạ sữa tươi kết hợp với nước ép cà chua. Chỉ cần lấy vài thìa sữa tươi trộn cùng với nước ép cà chua rồi massage nhẹ nhàng. Sau khoảng 20 phút thì rửa lại mặt với nước ấm. Rửa lại 1 lần nữa với nước lạnh để lỗ chân lông được se khít.
lua-chon-mat-na-chuan-nhat-cho-tung-lan-da-2

Với những bạn gái có làn da nhờn có thể học cách chăm sóc da đơn giản với mặt nạ lô hội và bột nghệ. Lấy 2 muỗng gel lô hội trộn cùng với 1 thìa bột nghệ sau đó đắp lên da và massage nhẹ nhàng rồi rửa lại với nước sạch. lua-chon-mat-na-chuan-nhat-cho-tung-lan-da-3

Bạn bị ám ảnh với mụn đầu đen? vậy thì hãy thử áp dụng công thức từ trứng và nước cốt chanh nhé! Nước chanh có tính axit dịu nhẹ trong khi đó lòng trắng trứng gà có tác dụng lột nhẹ nhàng giúp loại bỏ mụn đầu đen nhanh chóng. lua-chon-mat-na-chuan-nhat-cho-tung-lan-da-4

Vào những ngày hè nắng nóng, làn da dễ bị tổn thương, vậy thì hãy cùng thử áp dụng công thức từ dầu dừa và bột nghệ bạn nhé. Với khả năng dưỡng ẩm và phục hồi da tuyệt vời, đây còn là công thức chống lão hóa da vô cùng tuyệt vời nữa đấy nhé!lua-chon-mat-na-chuan-nhat-cho-tung-lan-da-5

Để làm săn chắc da, chúng ta chỉ cần 2 muỗng bột cà phê cùng với 2 thìa mật ong là đủ. Mặt nạ bổ sung dưỡng chất và các thành phần chống oxy hóa giúp da chắc khỏe hơn.
lua-chon-mat-na-chuan-nhat-cho-tung-lan-da-6

Để thu nhỏ lỗ chân lông bạn hãy lấy 1 thìa cafe bột quế trộn cùng với mật ong để có được hỗn hợp đặc sệt sau đó đắp lên da mặt.
lua-chon-mat-na-chuan-nhat-cho-tung-lan-da-7

Bột yến mạch và sữa chua có tác dụng làm sạch sâu trong lỗ chân lông giúp bạn có được làn da trắng mịn tự nhiên nhất.lua-chon-mat-na-chuan-nhat-cho-tung-lan-da-8

Để dưỡng trắng da cấp tốc bạn hãy dùng sữa chua không đường trộn cùng với nước cốt chanh để đắp lên da mặt.

Đây là một trong những cách dưỡng da đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả đấy nhé!
lua-chon-mat-na-chuan-nhat-cho-tung-lan-da-9

1 muỗng canh lô hội trộn cùng với lòng đỏ trứng gà giúp chống lão hóa da, bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho da căng mịn hơn. lua-chon-mat-na-chuan-nhat-cho-tung-lan-da-10

Mật ong kết hợp với nước cốt chanh có tác dụng làm trắng da tự nhiên. Mỗi tuần đắp mặt nạ dưỡng trắng da này 2 – 3 lần bạn sẽ thấy là da trắng hồng và mịn màng hơn rất nhiều đấy nhé!

Mẹo Làm Mặt Nạ Trắng Da Đơn Giản Tại Nhà

Làn da đen sạm của bạn sẽ nhanh chóng biến mất, thay vào đó một làn da trắng mịn sẽ được thay thế. Chỉ với những nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên, bạn sẽ có ngay làn da trắng như mong muốn bằng mặt nạ. Mặt nạ làm trắng da có tác dụng ngăn ngừa các vấn về da như ngăn ngừa mụn, chống lão hóa, làm mờ các vết thâm nám,… và đặc biệt làm trắng da hiệu quả.

Cùng Siêu Thị Làm Đẹp tham khảo mẹo làm mặt nạ trắng da đơn giản như thế nào nhé!

1. Mặt nạ khoai tây và sữa tươi

meo-lam-mat-na-trang-da-don-gian-tai-nha-1

Khoai tây chứa rất nhiều vitamin C, vitamin E và nhiều chất chống oxy hóa khác có tác dụng chống lão hóa da hiệu quả, có khả năng trị mụn tuyệt vời. Sữa tươi còn có tác dụng kì diệu với chăm sóc da của phụ nữ. Vì vậy, khi kết hợp khoai tây và sữa tươi sẽ là liệu pháp làm trắng da mặt tuyệt vời.

Cách thực hiện: Chuẩn bị 1 củ khoai tây, hấp chín rồi lột vỏ. Nghiền nát trộn với sữa tươi đánh đều. Đắp mặt nạ lên da, thư giãn khoảng 20 phút rửa sạch với nước.

2. Mặt nạ bột nghệ và sữa chua

meo-lam-mat-na-trang-da-don-gian-tai-nha-2

Bột nghệ có khả năng chống oxy hóa, dưỡng trắng da, xóa mờ nám tàn nhang thì sữa chua lại rất giàu axit cùng các vitamin A, B, C có tác dụng se khít lỗ chân lông, kháng khuẩn, trị mụn hiệu quả. Sự kết hợp hai nguyên liệu này  có tác dụng làm trắng da càng hiệu quả đấy.

Cách thực hiện: Chuẩn bị 1 hộp sữa chua không đường, 2 thìa cafe mật ong và 2 thìa cafe bột nghệ. Trộn tất các nguyên liệu này lại với nhau tạo thành hỗn hợp. Rửa sạch da mặt bằng nước ấm kết hợp với massge cho tới khi da mặt khô. Thoa hỗn hợp lên da mặt khoảng 20-30 phút rửa sạch với nước lạnh.

Thực hiện 2-3 lần/ tuần, bên cạnh đó bạn có thể kết hợp thoa kem dưỡng da hàng ngày. Nên làm vào buổi tối trước khi đi ngủ để da được tái tạo trong quá trình ngủ có hiệu quả hơn.

3. Mặt nạ mật ong và sữa chua

meo-lam-mat-na-trang-da-don-gian-tai-nha-3

Trong sữa chua có chứa axit có khả năng loại bỏ tế bào chết, giúp se khít lỗ chân lông và tuần hoàn hoạt động sản xuất collagen. Còn mật ong là một chất dưỡng ẩm tuyệt vời giúp da thêm mềm mịn, tăng khả năng chữa lành, phù hợp với việc ngăn ngừa rám nắng. Mặt nạ mật ong và sữa chua mang lại làn da trắng mịn và căng trẻ cho bạn đấy.

Cách thực hiện: Trộn mật ong và sữa chua không đường tạo thành hỗn hợp. Sau đó thoa hỗn hợp mặt nạ lên da để trong 15-20 phút rửa sạch bằng nước ấm nhé.

Kiên trì thực hiện 2 lần/ tuần để có hiệu quả như ý nhé.

4. Mặt nạ cám gạo và sữa tươi 

meo-lam-mat-na-trang-da-don-gian-tai-nha-4

Trong cám gạo có chứaa 10% axit phytic, hỗ trợ tẩy da chết nhẹ, đồng thời kiểm soát sắc tố da, tiêu hủy tế bào đen sạm, khiến bạn sử dụng rất an toàn cho làn da.Sữa tươi có chứa nhiều dưỡng chất, dưỡng ẩm da, giúp làm mờ vết thâm, làm sáng da.  Kết hợp cám gạo, sữa tươi và mật ong sẽ là một loại mặt nạ làm trắng da hiệu quả, đem lại làn da trắng sáng tự nhiên và mịn màng.

Cách thực hiện: Lấy 1 lượng cám gạo và sữa tơi không đường vừa đủ trộn với nhau tạo thành hỗn hợp sền sệt. Rửa mặt thật sạch, đắp hỗn hợp lên da khoảng 20 phút rửa sạch với nước.

Thực hiện 2-3 lần/ tuần bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Chúc bạn thành công!

4 Loại Mặt Nạ Ngủ Giúp Bạn Chăm Sóc Da Hoàn Hảo Nhất

Đắp mặt nạ từ lâu đã trở thành một trong những bước làm đẹp không thể thiếu đối với chị em phụ nữ nhưng đắp mặt nạ ngủ chắc chắn còn là khái niệm mới mẻ bới rất nhiều người.

Ban đêm là khoảng thời gian cơ thể được nghỉ ngơi, bên cạnh việc chúng ta rảnh rang để làm đẹp thì đây còn được đánh giá là lúc lý tưởng nhất để đắp mặt nạ giúp da phục hồi nhanh chóng. Đó chính là lý do vì sao mặt nạ ngủ trở thành sản phẩm ngày càng hot đối với chị em.

Với mặt nạ ngủ, làn da sẽ được cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết, chỉ sau 1 đêm thức dậy, bạn sẽ thực sự bất ngờ với sự thay đổi của làn da đấy nhé!

1.Yến mạch + Mật ong – mặt nạ dưỡng ẩm cho da khô

4-loai-mat-na-ngu-giup-ban-cham-soc-da-hoan-hao-nhat-3

Mật ong kết hợp với yến mạch là những nguyên liệu tuyệt vời để chị em sử dụng làm mặt nạ ngủ. Mật ong có tính dưỡng ẩm, kháng khuẩn cao giúp da mềm mại và chống lại được các tác nhân gây tổn thương da trong khi đó yến mạch giúp bổ sung dưỡng chất cho da trắng sáng, khỏe đẹp hơn.

Bạn chỉ cần lấy 1 thìa bột yến mạch trộn đều cùng với mật ong và chút nước lọc cho đến khi có được hỗn hợp đặc sệt.

Thoa hỗn hợp này lên da và massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn, giữ qua đêm rồi rửa lại vào sáng hôm sau. Mặt nạ ban đêm cho da này giúp da được giữ ẩm từ đó làn da trở nên mịn và không còn khô ráp.

2.Dầu dừa + Dầu cây trà – mặt nạ ngủ cho da mụn

4-loai-mat-na-ngu-giup-ban-cham-soc-da-hoan-hao-nhat-4

Dầu dừa và dầu cây trà có nhiều vitamin và dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và phục làn da bị tổn thương, ngăn ngừa và điều trị mụn hiệu quả.

Bạn chỉ cần trộn một vài giọt dầu cây trà vào một thìa dầu dừa cho đến khi hỗn hợn hòa quyện vào nhau.

Trước khi đi ngủ bạn hãy rửa sạch mặt rồi thoa tinh dầu này lên da và massage nhẹ nhàng.

Sau 1 đêm thức dậy, hãy rửa sạch mặt với sữa rửa mặt dịu nhẹ và cảm nhận làm da mịn màng hơn.

3.Chanh + Dầu hạnh nhân – Mặt nạ chữa quầng thâm mắt

4-loai-mat-na-ngu-giup-ban-cham-soc-da-hoan-hao-nhat-1

Nếu vùng da quanh mắt của bạn xuất hiện đốm nâu hay vết thâm thì hãy thử áp dụng mặt nạ ngủ chữa quầng thâm mắt với chanh và dầu hạnh nhân nhé.

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn kết hợp nước cốt chanh tươi với một vài giọt dầu hạnh nhân và trộn đều. Bôi hỗn hợp này ở vùng dưới mắt dưới mắt và giữ chúng qua đêm. Buổi sáng thức dậy bạn có thể rửa mặt như bình thường.

Lưu ý: với những bạn gái có làn da nhạy cảm, không nên sử dụng nước cốt chanh để làm đẹp, hoặc pha loãng nước cốt chanh và thoa thử lên vùng da nhỏ trước để đảm bảo không bị kích ứng nhé.

4.Cà chua + mật ong

4-loai-mat-na-ngu-giup-ban-cham-soc-da-hoan-hao-nhat-2

Dùng cà chua cắt lát ngâm vào mật ong hoặc lấy nước ép cà chua trộn cùng với mật ong rồi đắp lên mặt, để qua đêm để các dưỡng chất thấm sâu vào da. Khi để qua đêm bạn cần lót khăn hoặc vải trên gối để chúng không dính vào gối.

Với 4 loại mặt nạ ngủ thiên nhiên này, đảm bảo làn da mịn màng, sạch mụn sẽ không chỉ còn là mơ ước đâu nhé!

Chúc các bạn thành công với những công thức từ Siêu Thị Làm Đẹp, luôn tự tin với làn da không tỳ vết nhé!

Làn Da Trắng Sáng Bất Ngờ Ngay Lần Thử Đầu Tiên Từ Mặt Nạ Khoai Tây Và Sữa Tươi

Bạn không cần phải tốn nhiều thời gian và tiền bạc như các loại mỹ phẩm hay đi spa đâu nhé. Chỉ cần nguyên liệu đơn giản từ khoai tây và sữa tươi bạn sẽ có làn da trắng sáng rạng rỡ đấy. Không chỉ có tác dụng làm trắng da mà còn giúp bạn trị thâm quầng mắt, làm trắng da và dưỡng ẩm da rất tốt, ngoài ra còn rất nhiều công dụng khác nữa.

Hãy cùng Siêu Thị Làm Đẹp tham khảo cách làm đẹp từ mặt nạ khoai tây và sữa tươi nhé!

lan-da-trang-sang-bat-ngo-ngay-lan-thu-dau-tien-tu-mat-na-khoai-tay-va-sua-tuoi-5

Khoai tây và sữa tươi là một loại mặt nạ chăm sóc da hiệu quả tuyệt vời. Trong khoai tây có chứa nhiều Beta Carotene có tác dụng chống lão hóa da tuyệt vời và trị mụn trứng cá hiệu quả, giúp ức chế các gốc tự do có thể gây tổn thương và làm da bị yếu đi, giúp da trở nên sáng khỏe hơn. Đồng thời khoai tây giúp làm dịu da khi bị kích thích do ánh nắng mặt trời và luôn được chị em tin dùng làm nguyên liệu chăm sóc da tuyệt vời. Sữa tươi giúp dưỡng ẩm, làm mềm và ẩm với da khô hay vùng da nhạy cảm giúp làm da trắng sáng tự nhiên.

Khi kết hợp khoai tây và sữa tươi sẽ là cách làm trắng da hiệu quả, cung cấp dinh dưỡng như chất chống oxy hóa, vitamin cho da, giúp tái tạo da và làm da thêm khỏe mạnh, chúng còn giúp trị thâm quầng mắt rất hiệu quả cho bạn nữa nhé.

lan-da-trang-sang-bat-ngo-ngay-lan-thu-dau-tien-tu-mat-na-khoai-tay-va-sua-tuoi-3

Chuẩn bị nguyên liệu:

  • 1 củ khoai tây
  • ½ bịch sữa tươi không đường

Cách thực hiện:

  • Khoai tây luộc chín, nghiền mịn
  • Đổ sữa tươi không đường, trộn đều hỗn hợp
  • Áp dụng mặt nạ trên toàn da mặt, thư giãn trong vòng 15 – 20 phút sau đó rửa sạch mặt với nước sạch

Sau khi áp dụng thử lần đầu tiên, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. Làn da trắng sáng hơn, và mịn lắm đấy.

Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này đó là khá tốn công và cần phải kiên trì thực hiện lâu dài mới có hiệu quả. Nếu bạn muốn tìm một phương pháp làm trắng da nhanh chóng, thuận tiện và an toàn, bạn có thể sử dụng sản phẩm mặt nạ dưỡng da sẽ giúp bạn có làn da trắng và mịn màng như mong ước nhé.

Hy vọng chỉ với cách làm trắng sáng da từ khoai tây và sữa tươi, sẽ giúp làn da mạnh khỏe và giữ cho da bạn luôn trắng mịn. Hãy luôn ủng hộ Siêu Thị Làm Đẹp luôn cập nhật tin tức mới nhất cho bạn nhé!

Mặt Nạ Làm Da Trắng Mịn Hiệu Quả Từ Bơ Và Bột Trà Xanh

Bơ và trà xanh là hai nguyên liệu chăm sóc da tuyệt vời, mang lại làn da trắng sáng mịn màng như mong ước và đặc biệt hai nguyên liệu cực thích hợp cho da khô đấy.

Hãy cùng Siêu Thị Làm Đẹp tìm hiểu cách làm mặt nạ từ trái bơ và bột trà xanh nhé!

mat-na-lam-da-trang-min-hieu-qua-tu-bo-va-bot-tra-xanh-1

Bơ là trái cây được nhiều bạn yêu thích và cũng được biết đến là nguyên liệu làm đẹp và chăm sóc da hiệu quả. Trong bơ có chứa nhiều chất dính dưỡng, các loại vitamin C,E, 12 và axit béo không báo hòa. Có tác dụng cung cấp độ ẩm, đem lại sự mềm mại,cho da, giúp làm da trắng mịn màng.

mat-na-lam-da-trang-min-hieu-qua-tu-bo-va-bot-tra-xanh-2

Trà xanh giúp bảo vệ làn da khỏi bị chay nắng đen sạm, cung cấp chất chống oxy hóa, giúp cho làn da đàn hồi tốt hơn, tái tạo lại cấu trúc da, giúp cho làn da thêm căng mịn và bảo vệ da khỏi các yếu tố bên ngoài giúp da nhanh chóng thoát khỏi tình trạng khô và nứt nẻ.

Bơ và và tranh là loại mặt nạ dưỡng trắng da và chăm sóc da tuyệt vời được nhiều chị em phụ nữ ưa thích. Mặt nạ giúp cung cấp các dưỡng chất thiết yếu và đem lại sự mềm mại, mịn màng, giàu độ ẩm cho da.

Chuẩn bị nguyên liệu:

  • 1 quả bơ chín
  • 2 thìa bột trà xanh

Cách làm mặt nạ bơ và trà xanh:

Bước 1: Cắt đôi quả bơ, bỏ hạt và vỏ

Bước 2: Nghiền nát phần thịt của bơ, cho 2 thìa bột trà xanh trộn đều với nhau

Bước 3: Rửa mặt thật sạch, đắp hỗn hợp lên da khoảng 15-20 phút rửa sạch với nước mát

mat-na-lam-da-trang-min-hieu-qua-tu-bo-va-bot-tra-xanh-3

Ngoài ra, bạn có thể làm mặt nạ theo cách khác từ lá trà khô. Lấy 1 nắm lá trà ngâm trong nước nóng khoảng 20-30 giây để lá trà mềm ra. Chắt bỏ nước, giữ phần lá trà và dùng thìa nghiền nát. Sau đó trộn chung với bơ và thực hiện như cách làm ở trên nhé.

Áp dụng thường xuyên trước khi đi ngủ sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất, các dưỡng chất có trong mặt nạ sẽ thấm sâu vào trong da giúp làm dịu và phục hồi làn da, mang lại làn da trắng sáng mịn màng.

Hy vọng, chỉ với hai nguyên liệu dễ tìm từ bơ và bột trà xanh với cách làm đơn giản sẽ mang đến làn trắng sáng mịn màng đến cho bạn. Chúc bạn xinh đẹp và đừng quên ủng hô Siêu Thị Làm Đẹp nhé!

2 Cách Làm Mặt Nạ Chống Nắng Đơn Giản Cho Ngày Hè

Mùa hè nắng nóng, mỗi khi ra đường bạn rất sợ ánh nắng mặt trời và đặc biệt những tia cực tím ảnh hưởng tới làn da của bạn. Làn da đen sạm làm gương mặt mặt trông kém tươi tắn hơn.

Hãy tham khảo bài viết mà Siêu Thị Làm Đẹp giới thiệu dưới đây, chỉ với 2 cách mặt nạ chống nắng sẽ giúp bạn có làn da sáng và tự tin hơn khi đi ra đường nhé!

Mặt nạ chống nắng từ sữa chua và dưa chuột

2-cach-lam-mat-na-chong-nang-don-gian-cho-ngay-1

Sữa chua có tính axit giúp loại bỏ tế bào chết, cung cấp vitamin và giúp da mềm mịn, tăng sự đàn hồi và trị mụn hiệu quả. Dưa chuột có tác dụng làm dịu mát da giúp da trắng sáng. Kết hợp 2 nguyên liệu với nhau sẽ là mặt nạ chống nắng tuyệt vời.

Cách làm: Chuẩn bị 2 muỗng sữa chua không đường 1 quả dưa chuột. Xay hoặc dầm nhuyễn dưa chuột rồi trộn đều với sữa chua, đắp lên mặt và cổ khoảng 20 phút. Sau đó rửa sạch mặt và cổ với nước.

Thực hiện 2 lần/ tuần bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Mặt nạ chống nắng từ khoai tây và sữa tươi

2-cach-lam-mat-na-chong-nang-don-gian-cho-ngay-2

Khoai tây có chứa nhiều vitamin c, vitamin E và nhiều chất chống oxy hóa. Sữa tươi giàu chất béo, vitamin và khoáng chất, là một nguyên liệu dưỡng ẩm tự nhiên tuyệt vời, giúp ngăn ngừa da khô, chống nhăn da và làm trắng. Khi kết hợp sữa tươi với khoai tây sẽ thấy hiệu quả rõ rệt ngay lần đầu tiên, làn da trắng sáng mịn màng, với cách làm này sẽ làm mờ vết nám, tàn nhang hiệu quả đấy.

Cách làm: Chuẩn bị ½ củ khoai tây và 50ml sữa tươi không đường. Luộc chín khoai tây, lột vỏ, nghiền mịn trộn đều với sữa tươi cho đến khi được một hỗn hợp đặc sệt. Rửa sạch mặt bằng nước ấm và thấm khô da bằng khăn mềm. Thoa hỗn hợp trên đều lên mặt và chờ khoảng 15-20 phút. Sau đó rửa sạch lại với nước.

Ngoài các loại mặt nạ chống nắng này, bạn cần có cách chăm sóc da phù hợp, bổ sung các dưỡng chất cho cơ thể và sử dụng kem chống nắng để bảo vệ toàn diện cho làn da trước ánh nắng mặt trời.

Chúc bạn thành công!

Bật Mí Cách Làm Mặt Nạ Trắng Da Hiệu Quả Không Bắt Nắng Ngày Hè

Việc làm trắng da không quá khó đối với bạn nếu bạn kiên trì thực hiện cách làm dưới đây. Sẽ mang lại làn da trắng sáng tự nhiên, giúp bạn tự tin đứng dưới ánh nắng mặt trời mà không sợ đen da.

Nào hãy cùng tham khảo cách làm mặt nạ trắng da không bắt nắng mà Siêu Thị Làm Đẹp bật mí cho bạn dưới đây nhé!

Cách làm mặt nạ trắng da từ bột nghệ và sữa tươi

mat-mi-cach-lam-mat-na-trang-da-hieu-qua-khong-bat-nang-ngay-1

Nghệ từ lâu được biết là thần dược làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ truyền tai cho nhau nghe. Nghệ giúp làm trắng da hiệu quả, trị nám, loại vỏ vết thâm. Bên cạnh đó trong nghệ có tính sát khuẩn tự nhiên làm sẽ vết thương, trị mụn hiệu quả. Sữa tươi có khả năng cung cấp vitamin tổng hợp cần thiết tốt cho da, tẩy sạch các tế bào chết, làm cho da mịn màng, trắng sáng. Kết hợp bột nghệ và sữa tươi sẽ tạo thành mặt nạ trắng da và hạn chế sự ảnh hưởng của ánh sáng mặt trời làm tổn hại đến da.

Cách làm: Chuẩn bị 1 muỗng bột nghệ và 2 thìa sữa tươi. Trộn đều hai nguyên liệu này với nhau. Rửa mặt sạch sau đó đắp hỗn hợp lên da mặt khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Với cách làm này, bạn nên kiên trì 2-3 lần/ tuần bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ cho làn da mình đấy.

Cách làm mặt nạ trắng da từ bột mì và khoai tây

mat-mi-cach-lam-mat-na-trang-da-hieu-qua-khong-bat-nang-ngay-2

Mặt nạ làm trắng da bằng bột mì và khoai tây rất thích hợp với những chị em có làn da khô sần, thiếu sức sống, dễ bong tróc. Do khoai tây chứa vô số dưỡng chất tốt cho làn da như vitamin A, E, C, B1, B2… cùng khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời. Đây là cách làm trắng da tự nhiên hiệu quả vừa trắng da mà không lo sợ ánh nắng mặt trời nhé.

Cách làm: Chuẩn bị 1 thìa bột nghệ, 1 củ khoai tây và 2 thìa dâu oliu. Luộc chín khoai tây, lỏ vỏ, nghiền nhuyễn. Trộn 3 nguyên liệu này lại với nhau , rửa mặt thật sạch sau đó đắp hỗn hợp lên da. Để yên khoảng 15-30 rửa sạch với nước,

Áp dụng 2-3 lần/ tuần để có hiệu quả.

Ngoài ra, để phòng chống cháy nắng tốt nhất bạn nên thoa kem chống nắng và che kín gương mặt trước khi ra đường để hạn chế ảnh hưởng tia cực tím từ ánh nắng mặt trời nhé.

Chúc bạn thành công!

Cách Làm Mặt Nạ Chống Lão Hóa Da Cho Ngày Hè Nắng Nóng

Những tia cực tím từ ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân gây ra lão hóa cho da bạn. Khiến làn da bạn xuất hiện nhiều nếp nhăn, làn da đen sạm và làm mất tự tin khi gặp người đối diện.

Hãy cùng Siêu Thị Làm Đẹp tham khảo cách làm mặt nạ chống lão hóa da cho ngày hè là sự lựa chọn lý tưởng giúp bạn sở hữu làn da trắng hồng, sáng mịn.

Mặt nạ khoai tây và sữa chua

cach-lam-mat-na-chong-lao-hoa-da-cho-ngay-nang-nong-5

Khoai tây và sữa tươi có tác dụng làm trắng da, làm sạch da. Khoai tây có chứa nhiều vitamin C, đặc biệt lành tính và có thể áp dụng cho mọi loại da mà không lo bắt nắng. Mặt nạ khoai tây và sữa tươi giúp làm đẹp da và chống lão hóa da rất hiệu quả.

Cách làm: Luộc 1 củ khoai tây nhỏ, lột vỏ nghiền nhuyễn trộn với sữa tươi không đường đánh đều với nhau tạo thành mặt nạ. Rửa mặt thật sạch, sau đó đắp mặt nạ này lên da để yên khoảng 15-20 phút, rồi rửa sạch với nước ấm.

Thực hiện 2-3 lần/ tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt ngay lần thử đầu tiên, làn da sạch và trắng mịn lắm đấy.

Mặt nạ dưa leo

cach-lam-mat-na-chong-lao-hoa-da-cho-ngay-nang-nong-2

Ngày hè nắng nóng, cơ thể bạn mất rất nhiều nước, khiến làn da bị khô. Chính vì vậy bạn cẩn phải bổ sung nước cho cơ thể. Dưa leo chính là biện pháp tốt nhất giúp dưỡng ẩm da, làm se khít lỗ chân lông và cung cấp vitamin C tốt cho da. Đây chính là bí quyết làm đẹp rất thích hợp cho da nhờn không lo bắt nắng và ngăn ngừa lão hóa.

Cách làm: Bạn chỉ cần cắt dưa chuột thành nhiều lát mỏng rồi đắp lên mặt thành 1 lớp mỏng. Để yên sau khoảng 30 phút cho dưa chuột khô nước rồi mới bỏ ra.

Mặt nạ chuối chín

cach-lam-mat-na-chong-lao-hoa-da-cho-ngay-nang-nong-3

Chuối chín chứa nhiều dưỡng chất và vitamin, đặc biệt gồm các thành phần lành tính nên không gây bắt nắng. Kiên trì sử dụng chuối chín để đắp mặt nạ chống lão hóa lên da sẽ giúp da mềm mịn và đem lại tác dụng chống lão hóa.

Cách làm: Bạn lấy quả một quả chuối chín, lột vỏ nghiền nhuyễn. Rửa mặt thật sạch, đắp mặt nạ chuối khoảng 20-30 phút rửa sạch với nước. Bạn có thể trộn sữa chua cùng với chuối chín trộn đều với nhau, cách thực hiện tương tư nhé.

Hy vọng với những cách làm mà Siêu Thị Làm Đẹp vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có bí quyết chống lão hóa da cho mình. Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công!

Ngạc Nhiên Với Cách Làm Trắng Da Siêu Đơn Giản Từ Đậu Hũ Của Người Nhật

Chị em chúng mình đã không còn xa lạ gì với đậu hũ. Không chỉ mang đến những món ăn thanh đạm, nhẹ nhàng, đậu hũ còn được biết đến là một nguyên liệu tuyệt vời để làm trắng da hiệu quả nữa đấy nhé. Công thức làm trắng da từ đậu hũ là một trong những bí mật thú vị của phụ nữ Nhật Bản. Nếu bạn yêu thích những công thức làm đẹp tự nhiên thì đừng nên bỏ qua đậu hũ.

Ngạc Nhiên Với Cách Làm Trắng Da Siêu Đơn Giản Từ Đậu Hũ Của Người Nhật

Cách làm trắng da từ đậu hũ đơn giản nhưng hiệu quả vô cùng bất ngờ

Dưới đây là 3 công thức làm trắng da từ đậu hũ từ xứ sở mặt trời mọc, hãy cùng khám phá ngay để có được làn da đẹp mịn màng mà không quá tốn kém nhé.

1.Mặt nạ làm trắng da từ đậu phụ, mật ong, dầu oliu

Cách đơn giản nhất để làm trắng da cho những bạn gái bận rộn đó chính là sử dụng đậu hũ trắng.

Nguyên liệu:

1 miếng đậu hũ nhỏ

1 thìa mật ong nguyên chất

1 thìa dầu oliu

Cách làm trắng da từ đậu hũ

Đậu phụ, mật ong, dầu oliu đặc biệt thích hợp đối với những bạn gái có làn da khô

Cách làm:

Đậu hũ nghiền mịn sau đó trộn cùng với mật ong nguyên chất và dầu oliu để có được hỗn hợp sánh mịn.

Rửa sạch mặt sau đó đắp hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng. Sau khoảng 15 phút thì rửa lại với nước ấm.

Dầu oliu có tác dụng dưỡng ẩm, làm mền da, đặc biệt thích hợp với làn da khô. Mỗi tuần áp dụng công thức này 3 lần bạn sẽ phải bất ngờ với làn da trắng mịn đấy nhé

2.Mặt nạ đậu phụ, bột mì và mật ong

Đậu hũ, mật ong và bột mì
Mặt nạ làm trắng da từ đậu hũ, mật ong và bột mì giúp bạn có được làn da trắng hồng, mịn màng hơn

Công thức này cũng khá đơn giản nhưng để có được hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng đậu hũ non.

Chỉ cần nghiền nát đậu hũ sau đó trộn cùng với 2 thìa mật ong, nếu hỗn hợp quá đặc, bạn có thể cho thêm 1 ít bột mì vào để dễ dàng đắp mặt nạ hơn.

Tương tự như các loại mặt nạ thông thường, chúng ta cũng chỉ đắp hỗn hợp này lên da trong khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Mỗi tuần chỉ cần đắp mặt nạ 2 lần là bạn đủ để bạn có được làn da trắng mịn.

3.Mặt nạ cám gạo, mật ong và đậu phụ

mặt nạ đậu hũ, mật ong và cám gạo

Mặt nạ đậu hũ, mật ong và cám gạo không chỉ làm trắng da mặt mà còn có thể làm trắng da toàn thân

Thêm 1 cách làm mặt nạ dưỡng da từ đậu hũ nữa mà bạn không thể bỏ qua nữa đây:

– Nguyên liệu:

1 miếng đậu hũ

1 thìa canh bột cám gạo

2 thìa mật ong nguyên chất.

– Cách làm:

Đậu hũ nghiền nát sau đó trộn cùng với cám gạo và mật ong, nếu hỗn hợp quá khô, bạn có thể cho thêm chút nước để có được được hỗn hợp sánh đặc nhất.

Làm sạch vùng da cần chăm sóc rồi đắp hỗn hợp trên trong khoảng 15 phút. Cuối cùng hãy rửa sạch mặt, lau khô da và thoa kem dưỡng ẩm bạn nhé.