Bật Mí Cách Làm Mặt Nạ Trắng Da Hiệu Quả Không Bắt Nắng Ngày Hè

Việc làm trắng da không quá khó đối với bạn nếu bạn kiên trì thực hiện cách làm dưới đây. Sẽ mang lại làn da trắng sáng tự nhiên, giúp bạn tự tin đứng dưới ánh nắng mặt trời mà không sợ đen da.

Nào hãy cùng tham khảo cách làm mặt nạ trắng da không bắt nắng mà Siêu Thị Làm Đẹp bật mí cho bạn dưới đây nhé!

Cách làm mặt nạ trắng da từ bột nghệ và sữa tươi

mat-mi-cach-lam-mat-na-trang-da-hieu-qua-khong-bat-nang-ngay-1

Nghệ từ lâu được biết là thần dược làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ truyền tai cho nhau nghe. Nghệ giúp làm trắng da hiệu quả, trị nám, loại vỏ vết thâm. Bên cạnh đó trong nghệ có tính sát khuẩn tự nhiên làm sẽ vết thương, trị mụn hiệu quả. Sữa tươi có khả năng cung cấp vitamin tổng hợp cần thiết tốt cho da, tẩy sạch các tế bào chết, làm cho da mịn màng, trắng sáng. Kết hợp bột nghệ và sữa tươi sẽ tạo thành mặt nạ trắng da và hạn chế sự ảnh hưởng của ánh sáng mặt trời làm tổn hại đến da.

Cách làm: Chuẩn bị 1 muỗng bột nghệ và 2 thìa sữa tươi. Trộn đều hai nguyên liệu này với nhau. Rửa mặt sạch sau đó đắp hỗn hợp lên da mặt khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Với cách làm này, bạn nên kiên trì 2-3 lần/ tuần bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ cho làn da mình đấy.

Cách làm mặt nạ trắng da từ bột mì và khoai tây

mat-mi-cach-lam-mat-na-trang-da-hieu-qua-khong-bat-nang-ngay-2

Mặt nạ làm trắng da bằng bột mì và khoai tây rất thích hợp với những chị em có làn da khô sần, thiếu sức sống, dễ bong tróc. Do khoai tây chứa vô số dưỡng chất tốt cho làn da như vitamin A, E, C, B1, B2… cùng khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời. Đây là cách làm trắng da tự nhiên hiệu quả vừa trắng da mà không lo sợ ánh nắng mặt trời nhé.

Cách làm: Chuẩn bị 1 thìa bột nghệ, 1 củ khoai tây và 2 thìa dâu oliu. Luộc chín khoai tây, lỏ vỏ, nghiền nhuyễn. Trộn 3 nguyên liệu này lại với nhau , rửa mặt thật sạch sau đó đắp hỗn hợp lên da. Để yên khoảng 15-30 rửa sạch với nước,

Áp dụng 2-3 lần/ tuần để có hiệu quả.

Ngoài ra, để phòng chống cháy nắng tốt nhất bạn nên thoa kem chống nắng và che kín gương mặt trước khi ra đường để hạn chế ảnh hưởng tia cực tím từ ánh nắng mặt trời nhé.

Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.