4 Cách Làm Trắng Răng Siêu Đơn Giản Từ Các Nguyên Liệu Quen Thuộc

Các nguyên liệu vô cùng quen thuộc như baking soda, dâu tây, nghệ hay vỏ chuối có tác dụng đặc biệt trong việc làm trắng răng được rất nhiều người áp dụng hiệu quả từ trước đến nay.

Có rất nhiều yếu tố khiến cho hàm răng vốn trắng sáng của chúng ta trở nên vàng ố xấu xí như uống nhiều cà phê, nước ngọt, hút thuốc, ăn uống các loại thực phẩm chứa phẩm màu nhưng không vệ sinh đúng cách, điều này khiến cho không ít người cảm thấy tự ti khi giao tiếp. Vậy thì hãy thử áp dụng những mẹo đơn giản dưới đây để lấy lại nụ cười tự tin và hàm răng trắng sáng nhé!

1.Làm trắng răng với bột baking soda

4 Cách Làm Trắng Răng Siêu Đơn Giản Từ Các Nguyên Liệu Quen Thuộc

Để làm trắng răng hiệu quả, bạn hãy thử áp dụng công thức với baking soda dưới đây nhé!

Lấy 1 thìa nước cốt chanh trộn cùng với bột baking soda sau đó chà lên răng khoảng 1 phút rồi làm sạch lại với nước. Bạn cũng có thể cho ít bột baking soda lên kem đánh răng rồi chải như bình thường cũng giúp hàm răng trắng sáng hơn.

Lưu ý: chỉ nên áp dụng cách làm này 2 lần mỗi tuần để đảm bảo an toàn cho răng nhé.

2.Làm trắng răng với vỏ chuối

4 Cách Làm Trắng Răng Siêu Đơn Giản Từ Các Nguyên Liệu Quen Thuộc

Nếu như ruột chuối có thể sử dụng làm mặt nạ dưỡng trắng da rì vỏ chuối lại có tác dụng làm trắng răng hiệu quả đấy nhé.

Lấy mặt trong của vỏ chuối chà nhẹ lên răng. Trong chuối có chứa kali và magie rất tốt cho răng miệng, giúp răng sáng bóng và chắc khỏe hơn.

3.Làm trắng răng với ghệ

4 Cách Làm Trắng Răng Siêu Đơn Giản Từ Các Nguyên Liệu Quen Thuộc

Bạn thường nghĩ nghệ có màu vàng nên nếu dùng chúng để làm trắng răng thì không ổn chút nào? Nghệ hoàn toàn có thể làm trắng răng đấy!

Hãy thấm một ít bột nghệ lên bàn chải đánh răng, đừng lấy quá nhiều bột nghệ nhé! Sau đó bạn đánh răng cùng với bột nghệ khoảng 3 phút trước, súc miệng lại và đánh răng với kem như bình thường.

4.Làm trắng răng với giấm táo

4 Cách Làm Trắng Răng Siêu Đơn Giản Từ Các Nguyên Liệu Quen Thuộc

Với những bạn gái thích làm đẹp với giấm táo thì không còn xa lạ gì với công thức làm trắng da hay trị mụn trứng cá với nguyên liệu này đúng không nào. Thế còn làm trắng răng với giấm táo thì sao nhỉ? Hiệu quả chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ đấy nhé!

Dùng giấm táo để súc miệng  hoặc thấm giấm táo lên kem đánh răng để chải như bình thường sẽ giúp loại bỏ vết úa vàng trên răng đấy nhé.

Tuy nhiên mỗi tuần chỉ nên áp dụng từ 2 – 3 lần để có được hiệu quả tốt nhất.

­Trên đây là những cách làm trắng răng đơn giản mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Hi vọng những chia sẻ đơn giản từ Siêu Thị Làm Đẹp sẽ giúp bạn sớm lấy lại nụ cười tươi với hàm răng trắng sáng nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.