Mặt Nạ Làm Da Trắng Mịn Hiệu Quả Từ Bơ Và Bột Trà Xanh

Bơ và trà xanh là hai nguyên liệu chăm sóc da tuyệt vời, mang lại làn da trắng sáng mịn màng như mong ước và đặc biệt hai nguyên liệu cực thích hợp cho da khô đấy.

Hãy cùng Siêu Thị Làm Đẹp tìm hiểu cách làm mặt nạ từ trái bơ và bột trà xanh nhé!

mat-na-lam-da-trang-min-hieu-qua-tu-bo-va-bot-tra-xanh-1

Bơ là trái cây được nhiều bạn yêu thích và cũng được biết đến là nguyên liệu làm đẹp và chăm sóc da hiệu quả. Trong bơ có chứa nhiều chất dính dưỡng, các loại vitamin C,E, 12 và axit béo không báo hòa. Có tác dụng cung cấp độ ẩm, đem lại sự mềm mại,cho da, giúp làm da trắng mịn màng.

mat-na-lam-da-trang-min-hieu-qua-tu-bo-va-bot-tra-xanh-2

Trà xanh giúp bảo vệ làn da khỏi bị chay nắng đen sạm, cung cấp chất chống oxy hóa, giúp cho làn da đàn hồi tốt hơn, tái tạo lại cấu trúc da, giúp cho làn da thêm căng mịn và bảo vệ da khỏi các yếu tố bên ngoài giúp da nhanh chóng thoát khỏi tình trạng khô và nứt nẻ.

Bơ và và tranh là loại mặt nạ dưỡng trắng da và chăm sóc da tuyệt vời được nhiều chị em phụ nữ ưa thích. Mặt nạ giúp cung cấp các dưỡng chất thiết yếu và đem lại sự mềm mại, mịn màng, giàu độ ẩm cho da.

Chuẩn bị nguyên liệu:

  • 1 quả bơ chín
  • 2 thìa bột trà xanh

Cách làm mặt nạ bơ và trà xanh:

Bước 1: Cắt đôi quả bơ, bỏ hạt và vỏ

Bước 2: Nghiền nát phần thịt của bơ, cho 2 thìa bột trà xanh trộn đều với nhau

Bước 3: Rửa mặt thật sạch, đắp hỗn hợp lên da khoảng 15-20 phút rửa sạch với nước mát

mat-na-lam-da-trang-min-hieu-qua-tu-bo-va-bot-tra-xanh-3

Ngoài ra, bạn có thể làm mặt nạ theo cách khác từ lá trà khô. Lấy 1 nắm lá trà ngâm trong nước nóng khoảng 20-30 giây để lá trà mềm ra. Chắt bỏ nước, giữ phần lá trà và dùng thìa nghiền nát. Sau đó trộn chung với bơ và thực hiện như cách làm ở trên nhé.

Áp dụng thường xuyên trước khi đi ngủ sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất, các dưỡng chất có trong mặt nạ sẽ thấm sâu vào trong da giúp làm dịu và phục hồi làn da, mang lại làn da trắng sáng mịn màng.

Hy vọng, chỉ với hai nguyên liệu dễ tìm từ bơ và bột trà xanh với cách làm đơn giản sẽ mang đến làn trắng sáng mịn màng đến cho bạn. Chúc bạn xinh đẹp và đừng quên ủng hô Siêu Thị Làm Đẹp nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.