3 Cách Trị Hôi Nách Nhanh Nhất Đơn Giản Và Hiệu Quả

3-cach-tri-hoi-nach-nhanh-nhat-don-gian-va-hieu-qua-2

Hôi nách là căn bệnh có thể xảy ra bất kỳ nam và nữ với biểu hiện là mùi hôi khó chịu và cảm giác ướt át dưới cánh tay khiến người bệnh cảm giác tự ti và mất tự tin khi đối diện với người xung quanh. Tuy bệnh hôi nách không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng ảnh hưởng rất lớn tâm lý người bệnh và ánh nhìn không thiện cảm từ người xung quanh.

3-cach-tri-hoi-nach-nhanh-nhat-don-gian-va-hieu-qua-1

Tuy nhiên, bạn không cần phải quá lo lắng về vấn đề này. Với cách trị hôi nách nhanh nhất được thực hiện ngay tại nhà sẽ giúp bạn đánh bay mùi hôi khó chịu, cho bạn một làn dưới cánh được thoáng mát và tự tin hơn. Hãy tham khảo và thử nghiệm ngay cho mình nhé!

Trị hôi nách bằng giấm táo

Giấm táo là một nguyên liệu quá quen thuộc phải không nào? Ngoài công dụng khử mùi, đánh bay vết bẩn nhanh chóng, giấm táo còn có thêm công dụng làm đẹp rất hiệu quả đặc biệt là trị hôi nách. Giấm táo làm giảm mùi hôi bằng cách giảm độ pH của da và khiến cho các vi khuẩn gây mùi không thể tồn tại. Đây là cách chăm sóc da vùng nách đơn giản vừa khử mù hôi vừa giúp giảm các vết thâm đen nhé.

3-cach-tri-hoi-nach-nhanh-nhat-don-gian-va-hieu-qua-3

Thực hiện: Dùng bông tẩm giấm táo chà xát vào vùng nách mỗi đêm trước khi đi ngủ. Điều này sẽ giúp bão hoà mồ hôi ở các lỗ chân lông, tạo hiệu quả sấy khô và trung hoà vi khuẩn gây mùi. Sáng hôm sau vệ sinh sạch sẽ là bằng xà bông và nước là được.

Trị hôi nách bằng chanh

Nhờ hàm lượng axit citric trong chanh tươi có khả năng sát khuẩn, khừ mùi hôi trên cơ thể rất hiệu quả, đặc biệt là mùi hôi nách. Ngoài ra, nguồn vitamin C dồi dào trong loại quả này có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, dưỡng trắng da vùng da dưới cánh tay.

3-cach-tri-hoi-nach-nhanh-nhat-don-gian-va-hieu-qua-4

Thực hiện: Lấy quả chanh cắt thành từng lát mỏng. Sau đó dùng các lát chanh chà nhẹ nhàng xung quanh vùng nách. Bạn hãy đợi khoảng 15 – 20 phút khi lượng axit ngấm sâu xuống da thì rửa sạch lại bằng nước mát.

Tuy nhiên, khi sử dụng cách chữa hôi nách tại nhà này, bạn cũng cần phải lưu ý đến một số vấn đề sau:

– Không nên cạo hay tẩy lông nách vì tính khử của nước cốt chanh sẽ khiến bạn bị đau rát.

– Sau khi chà xát, bạn phải để nước chanh khô hoàn toàn trước khi ra ngoài, nếu không thì nó sẽ khiến cho áo của bạn bị ố vàng.

– Nếu không có thời gian làm vào buổi sáng, bạn cũng có thể áp dụng cách trị hôi nách hiệu quả này vào ban đêm giống như khi sử dụng giấm táo nhé.

Trị hôi nách bằng gừng tươi

Gừng là một loại củ quen thuộc trong gian bếp của mỗi gia đình. Không chỉ là loại gia vị thường xuyên được sử dụng, gừng còn là loại nguyên liệu được ưa chuộng trong các bài thuốc chữa hôi nách. Gừng có tính khử mùi, khử khuẩn cực kỳ hiệu quả nhờ chứa một lượng tinh dầu và chất làm cay lớn cùng các thành phần dưỡng chất giúp kháng viêm, diệt khuẩn.

3-cach-tri-hoi-nach-nhanh-nhat-don-gian-va-hieu-qua-5

Thực hiện: Trước hết, bạn lấy một củ gừng tươi giã nát hoặc lấy nước ép. Trước khi bôi, bạn cần vệ sinh vùng nách sạch sẽ. Sau đó bạn  dùng nước ép hoặc gừng đã giã nát bôi trực tiếp lên vùng nách hàng ngày để triệt mùi hôi.

Kiên trì áp dụng thường xuyên sẽ loại bỏ được hoàn toàn mùi hôi.

3-cach-tri-hoi-nach-nhanh-nhat-don-gian-va-hieu-qua-6

Hi vọng, với 3 cách trị hôi nách Siêu Thị Làm Đẹp vừa giới thiệu trên đây có thể giúp bạn đánh bay mùi hôi nhanh chóng. Từ đó giúp bạn thoát khỏi mùi mồ hôi khó chịu, lấy lại sự tự tin và để cuộc sống thêm ý nghĩa, hạnh phúc hơn.

Chúc bạn thành công!

4 Cách Trị Hội Nách Cho Nàng Tự Tin Hẹn Hò Với Người Ấy

4-cach-tri-hoi-nach-cho-nang-tu-tin-hen-ho-voi-nguoi-ay-2

Mùi hôi nách khiến bạn khó chịu, mặc cảm và mất tự tin. Đặc biệt, trong lúc hẹn hò sẽ làm điểm với người ấy.

4-cach-tri-hoi-nach-cho-nang-tu-tin-hen-ho-voi-nguoi-ay-1

Hãy loại bỏ nhanh chóng mùi hôi nách với 4 cách trị đơn giản ngay tại nhà với những nguyên liệu hết sức quen thuộc và hiệu quả nhanh chóng. Cùng Siêu Thị Làm Đẹp tìm hiểu cách chữa trị trong bài viết dưới đây, chắc chắn sẽ giúp bạn dẹp tan nỗi lo về mùi hôi nách, cho bạn một phong cách thoải mái và tự tin hơn khi hẹn hò với người ấy nhé!

Cơm nóng

Đây là phương pháp được truyền lại từ dân gian với cách làm đơn giản và cực dễ giúp loại bỏ mùi hôi nách cực tuyệt cho bạn gái. Cơm nóng sẽ hút mùi hôi trong nách và ức chế tuyên mồ hôi không gây mùi. Áp dụng thường xuyên để có hiệu quả nhanh nhất.

4-cach-tri-hoi-nach-cho-nang-tu-tin-hen-ho-voi-nguoi-ay-3

Thực hiện: Trước khi thật hiện, bạn cần vệ sinh nách với nước sạch. Xới cơm còn nóng nắm thành nắm nhỏ, sau đó lăn đều vào hốc lách cho đến khi nguội là được.

Trứng gà

Không kém phần đơn giản như cơm nóng, trứng gà cũng là bí quyết trị hôi nách hiệu quả từ kinh nghiệm dân gian.

4-cach-tri-hoi-nach-cho-nang-tu-tin-hen-ho-voi-nguoi-ay-4

Thực hiện: Luộc trứng gà cho đến khi chín, sau đó bóc vỏ ngoài trong lúc còn nóng nhé. Cho mỗi quả trứng đã bóc vào mỗi bên nách và kẹp nhẹ cho tới khi trứng gà nguội hẳn rồi lấy ra. Cuối cùng, lấy một miếng gừng lau xát hai bên nách của bạn cho thật kỹ.

Áp dụng mỗi ngày bạn sẽ thấy phương pháp này hữu hiệu với việc đẩy lùi mùi hôi cho vùng da dưới cánh tay.

Chanh tươi

Chanh có tính axit và vitamn C có tác dụng thanh nhiệt, sát trùng và chống viêm. Bên cạnh đó chanh có khả năng giúp khử mùi và ngăn ngừa mùi hôi nách nhanh chóng. Đặc biệt, nếu bạnh thường xuyên sử dụng chanh sẽ giúp làm giảm các vết thâm đen, làm trắng da và mịn màng dưới vùng cánh tay đấy.

4-cach-tri-hoi-nach-cho-nang-tu-tin-hen-ho-voi-nguoi-ay-5

Thực hiện: Sau khi tắm, bạn cắt một lát chanh tươi và chà xát chanh vào nách. Sau khoảng 10 phút, dùng khăn bông thấm nước ấm lau sạch. Nên dùng làm liên tục và kiên trì hàng ngày để có hiệu quả bạn.

Để tăng thêm hiệu quả điều trị mồ hôi và mùi cơ thể, bạn nên tích cực uống 1 lít nước chanh pha loãng mỗi ngày. Cách này giúp cơ thể bạn thanh nhiệt, giải độc từ đó giảm thiểu tối đa mùi cơ thể cũng như mùi hôi nách.

Gừng tươi

Gừng tươi là gia vị khá quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày có công dụng chữa nhiều bệnh như  chữa cảm, chữa ho, làm giảm đau bụng, đặc biệt trị hôi nách khá hữu hiệu. Theo các nhà khoa học, trong củ gừng có chứa tới 25% tinh dầu và chất cay có tác dụng diệt khuẩn gây mùi, ngăn ngừa mồ hôi tiết ra giúp vùng nách trở nên khô thoáng, sạch sẽ.

4-cach-tri-hoi-nach-cho-nang-tu-tin-hen-ho-voi-nguoi-ay-6

Thực hiện: Rửa và nạo sạch vỏ 3-4 củ gừng tươi,cho vào cối giã ép lấy nước. Dùng 1 miếng bông gòn sạch chấm đều nước ép gừng tươi bôi đều xung quanh 2 bên nách. Cứ khoảng vài phút, bạn chấm ít nước gừng thoa vào nách. Thực hiện trong khoảng 15-20 phút thì hãy lau sạch lại bằng nước ấm.

Áp dụng cách trị hôi nách bằng gừng tươi đều đăn mỗi ngày sẽ giúp chặn mùi hôi một cách hiệu quả và tạo cảm giác tự tin hơn nhé.

Lưu ý: Không áp dụng cách này trên vùng da bị  trầy xước và có vết thương hở nhé.

Với những cách trị hôi nách trên tuy khá đơn giản, dễ thực hiện những bạn cần phải kiên trì thực hiện để mới có thể đem lại hiệu quả như ý muốn.

Chúc bạn thành công và nhanh chóng thoái khỏi nỗi “oái ăm”này nhé!

Bạn Đã Sử Dụng Lăn Khử Mùi Đúng Cách Để Ngăn Mùi Cơ Thể Hay Chưa?

Vào những ngày nóng bức sẽ tạo điều kiện cho mùi cơ thể và mồ hôi dưới cánh tay đổ ra nhiều hơn làm bạn mất tự tin. Vì vậy, mà bạn đã phải tốn không biết bao nhiêu cho sản phẩm khử mùi và cứ lăn mỗi ngày. Có lẽ bạn đã gặp sai lầm lớn rồi đấy.

5 thói quen sử dụng lăn khử mùi sai lầm của bạn!

1. Chọn sai sản phẩm

Nhiều người lúng túng trong việc không biết mua sản phẩm để khử mùi hay ngăn mồ hôi vùng dưới cánh tay tiết ra. Không phải bất cứ lăn khử mùi nào cũng hợp với bạn, nếu sử dụng sai sẽ làm vùng da dưới cánh tay bị kích ứng, đổ mồ hôi nhiều hơn dẫn đến mùi cơ thể nặng hơn.

Nếu bạn không tìm hiểu kỹ về sản phẩm, một số lăn khử mùi có chứa thành phần độc hại như nhôm clorua sẽ gây dị ứng, nổi mẩn cho da.

2. Lăn ngay khi vẫn còn mồ hôi

Có rất nhiều người đều bị như vậy bởi vì vội vã nóng lòng “che lấp” mùi hôi cơ thể khi mồ hôi tiết ra quá nhiều. Thế nhưng khi cơ thể bị bẩn, nhiều vi khuẩn mà bạn dùng khử mùi đè lên sẽ chỉ khiến da bạn thêm nhiễm khuẩn và nặng mùi hơn thôi.

Nguyên tắc đầu tiên khi dùng bất cứ lăn khử mùi nào chính là việc làm sạch và khô vùng da cần lăn để mang lại hiệu quả sâu.

3. Chỉ sử dụng lăn khử mùi vào ban ngày 

Thật sự, thời điểm chính xác nhất để sử dụng lăn khử mùi chính là vào ban đêm. Trước khi đi ngủ bạn nên sử dụng lăn khử mùi để làm khô thoáng vùng dưới cánh tay và làm giảm tình trạng tiết mồ hôi nhiều vào ngày hôm sau.

Ngoài ra, bạn có thể học thêm cách điều trị dứt điểm mùi hôi vùng cánh để tự tin dạo phố mà không lo mùi hôi khó chịu nữa.

4. Dùng quá nhiều lăn khử mùi

Có nhiều bạn quá lạm dụng lăn khử mùi mọi lúc mọi nơi làm cho dễ bị viêm nang lông, giãn mao mạch gây thâm nách… thật sai lầm nếu bạn cứ bôi quá nhiều lên vùng cánh tay một cách vô tội vạ, liên tục vào cơ thể để ngăn mùi. Thời gian lý tưởng giữa các lần lăn là 3 giờ/lần nhé chị em.

5. Chỉ dùng khử mùi mà không tắm

Ôi không! Nếu nghĩ rằng cơ thể ướt đẫm mồ hôi nhưng không cần tắm mà chỉ cần dùng lăn khử mùi là ổn thì sai lầm quá sai lầm rồi bạn nha. Không chỉ khiến cơ thể có mùi “khó ngửi” hơn mà còn là điều kiện để vi khuẩn sinh sôi gây nên bệnh da liễu đó nhé.

Nếu cảm thấy có “khoảng cách” giữa bạn và mọi người xung quanh thì hãy thử kiểm tra lại xem bạn có mắc phải sai lầm nào không nhé. Và đơn giản là chỉ cần thay đổi thói quen khi dùng lăn khử mùi, tránh mắc phải 5 sai lầm trên, cơ thể sẽ luôn thơm mát.

5 Cách Giúp Vùng Da Dưới Cánh Tay Luôn Trắng Mịn, Thơm Mát

Mùa hè nắng nóng, cơ thể đổ nhiều mồ hôi khiến cho không ít người cảm thấy e ngại, thiếu tự tin đặc biệt là khi diện những bộ cánh sát nách hoặc xuất hiện ở chốn đông người.

Làm thế nào để loại bỏ nỗi lo viêm vùng cánh? Hãy cùng tham khảo 5 phương pháp đơn giản dưới đây để vừa có được vùng da dưới cánh tay sáng mịn, vừa có thoát khoải nỗi lo “rau mùi” nhé!

1.Trị hôi nách với Baking soda và nước

5 Cách Giúp Vùng Da Dưới Cánh Tay Luôn Trắng Mịn, Thơm Mát

Công thức trị hôi nách này khá dễ kiếm và vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần lấy 3 thìa baking soda hòa tan trong 1 muỗng nước lọc rồi thoa lên vùng da dưới cánh tay. Sau khoảng 20 phút thì rửa lại với nước sạch.

Mỗi tuần áp dụng cách làm này từ 2 – 3 lần để có được hiệu quả tốt nhất nhé. Bạn cũng có thể sử dụng nguyên liệu này để chăm sóc da toàn thân bởi đây được xem như nguyên liệu làm sạch và tẩy tế bào chết an toàn cho da.

2.Trị hôi nách với nghệ và dưa leo

5 Cách Giúp Vùng Da Dưới Cánh Tay Luôn Trắng Mịn, Thơm Mát

Bạn hãy lấy 1 thìa bột nghệ trộn cùng với chút nước ép dưa leo và chút nước cốt chanh. Làm sạch vùng da dưới cánh tay sau đó đắp hỗn hợp trong khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Công thức này sẽ làm sáng vùng da bị tối màu và ngăn chặn sự tác động của việc sử dụng nhíp và dao cạo lông.

3.Trị hôi nách với sữa và bột đậu xanh

5 Cách Giúp Vùng Da Dưới Cánh Tay Luôn Trắng Mịn, Thơm Mát

Thêm 1 công thức trị hôi nách và làm trắng da vùng dưới cánh tay cho bạn nữa đó chính là sữa tươi và bột đậu xanh. Bạn chỉ cần lấy 2 thía sữa tươi không đường trộn với 1 muỗng bột đậu xanh để có được hỗn hợp đặc sệt.

Dùng hỗn hợp này massage vùng dưới cánh tay. Rửa kỹ sau 20 phút để có vùng da sáng mịn. Hỗn hợp này giàu vitamin và axit béo nên có tác động rất lớn tới vùng da nách bị chịu nhiều tác động.

4.Vỏ cam và nước hoa hồng

5 Cách Giúp Vùng Da Dưới Cánh Tay Luôn Trắng Mịn, Thơm Mát

Vỏ cam phơi khô dưới nắng trong vòng 1 giờ. Xay vỏ thành bột và trộn đều với nước hoa hồng và trộn đều. Bôi lên vùng da dưới cánh tay và massage 20 phút. Đây là phương pháp tốt nhất để tẩy tế bào chết và làm trắng da dưới cánh tay.

5.Trị hôi nách với sữa chua và nước cốt chanh

5 Cách Giúp Vùng Da Dưới Cánh Tay Luôn Trắng Mịn, Thơm Mát

Bạn cũng có thể lấy sữa chua không đường trộn cùng với 1 thìa nước cốt chanh để có được hỗn hợp đều và mịn sau đó thoa vào nách. Sau khoảng 15 – 20 phút thì rửa lại với nước ấm và lau khô.

Canh có chứa axit tự nhiên, không những làm giảm mùi hôi mà còn tẩy tế bào chết cho da hiệu quả.

Chúc các bạn thành công nhé!

Cách Điều Trị Hôi Nách Hiệu Quả Nhanh Chóng Cho Ngày Hè

Mùi hôi nách khiến những người xung quanh bạn cảm thấy khó chịu. Đặc biệt ngày hè, thời tiết nóng bức gây ra tiết nhiều mồ hôi khiến mùi hôi nách ngột ngạt hơn. Bệnh hôi nách còn làm thâm da vùng nách khiến nhiều chị em khổ sở vì chẳng được diện những bộ độ đẹp khoe dáng.

cach-dieu-tri-hoi-nach-hieu-qua-nhanh-chong-cho-ngay-he-7

Hãy cùng Siêu Thị Làm Đẹp tìm hiệu cách điều trị hôi nách như thế nào nhé!

Trị hôi nách bằng ngải cứu

Ngải cứu có tác dụng làm thông thoáng lỗ chân lông, gúp khử mùi hôi nách hiệu quả.

cach-dieu-tri-hoi-nach-hieu-qua-nhanh-chong-cho-ngay-he-1

Thực hiện: Giã nhuyễn 20gr ngải cứu khô, trộn đều với 200gr muối tinh và 25gr phèn chua đã được giã nhuyễn thành bột rồi trộn đều. Cho hỗn hợp này vào một túi nhỏ rồi kẹp vào nách 5p mỗi ngày.

Trị hôi nách bằng lá trầu không

Trầu không có tính khử trùng vì vậy đây là cách khử mùi hôi nách cực kì hiệu quả cho bạn đấy.

cach-dieu-tri-hoi-nach-hieu-qua-nhanh-chong-cho-ngay-he-3

Thực hiện: rửa sạch lá trầu không, trong lúc tắm lấy lá chà nhẹ nhàng vào vùng da dưới tay khỏng 5 phút rồi tắm sạch. Thực hiện mỗi ngày để tạm biệt mùi hôi nhanh chóng nhé.

Trị hôi nách bằng lá ổi

Lá ổi có tác dụng khử mùi hôi cơ thể và làm giảm bớt mồ hôi dầu tiết ra trong những ngày hè nóng bức này.

cach-dieu-tri-hoi-nach-hieu-qua-nhanh-chong-cho-ngay-he-4

Thực hiện: Dùng 1 nắm lá ổi đun lấy nước tắm hằng ngày. Hoặc bạn có thể dùng 1 nắm lá ổi non vò nát rồi sát vào hốc nách.

Trị hôi nách bằng cà chua

Cà chua có nhiều hàm lượng vitamin đặc biệt là vitamin C dồi dào, giúp làm sạch lỗ chân lông, khử mùi hôi hiệu quả. Cà chua còn giảm vết thâm, giúp làm da trắng sáng mịn màng.

cach-dieu-tri-hoi-nach-hieu-qua-nhanh-chong-cho-ngay-he-5

Thực hiện: Dùng cà chua trực tiếp để chà xát bùng nách để chữa hôi nách.

Trị hôi nách bằng lá mướp đắng

Mướp đắng có khả năng giảm bớt mồ hôi, khử mùi và làm da sạch sẽ không thoáng.

cach-dieu-tri-hoi-nach-hieu-qua-nhanh-chong-cho-ngay-he-2

Thực hiên: Lấy 1 nắm lá mướp đăng, giã nhuyễn lấy nước bôi vào nách trong khoảng 20 phút rửa sạch với nước.

Hy vọng, với những cách điều trị hôi nách ở trên sẽ giúp bạn gái khắc phục tình trạng bệnh hôi nách. Giúp bạn tự tin tiếp xúc người đối diện và không còn lo lắng khi diện những bộ cánh yêu thích nữa nhé. Chúc bạn thành công và đừng quên ủng hộ Siêu Thị Làm Đẹp luôn cập nhật những tin tức và bài học làm đẹp đến cho bạn nhé!