Bạn Đã Sử Dụng Lăn Khử Mùi Đúng Cách Để Ngăn Mùi Cơ Thể Hay Chưa?

Vào những ngày nóng bức sẽ tạo điều kiện cho mùi cơ thể và mồ hôi dưới cánh tay đổ ra nhiều hơn làm bạn mất tự tin. Vì vậy, mà bạn đã phải tốn không biết bao nhiêu cho sản phẩm khử mùi và cứ lăn mỗi ngày. Có lẽ bạn đã gặp sai lầm lớn rồi đấy.

5 thói quen sử dụng lăn khử mùi sai lầm của bạn!

1. Chọn sai sản phẩm

Nhiều người lúng túng trong việc không biết mua sản phẩm để khử mùi hay ngăn mồ hôi vùng dưới cánh tay tiết ra. Không phải bất cứ lăn khử mùi nào cũng hợp với bạn, nếu sử dụng sai sẽ làm vùng da dưới cánh tay bị kích ứng, đổ mồ hôi nhiều hơn dẫn đến mùi cơ thể nặng hơn.

Nếu bạn không tìm hiểu kỹ về sản phẩm, một số lăn khử mùi có chứa thành phần độc hại như nhôm clorua sẽ gây dị ứng, nổi mẩn cho da.

2. Lăn ngay khi vẫn còn mồ hôi

Có rất nhiều người đều bị như vậy bởi vì vội vã nóng lòng “che lấp” mùi hôi cơ thể khi mồ hôi tiết ra quá nhiều. Thế nhưng khi cơ thể bị bẩn, nhiều vi khuẩn mà bạn dùng khử mùi đè lên sẽ chỉ khiến da bạn thêm nhiễm khuẩn và nặng mùi hơn thôi.

Nguyên tắc đầu tiên khi dùng bất cứ lăn khử mùi nào chính là việc làm sạch và khô vùng da cần lăn để mang lại hiệu quả sâu.

3. Chỉ sử dụng lăn khử mùi vào ban ngày 

Thật sự, thời điểm chính xác nhất để sử dụng lăn khử mùi chính là vào ban đêm. Trước khi đi ngủ bạn nên sử dụng lăn khử mùi để làm khô thoáng vùng dưới cánh tay và làm giảm tình trạng tiết mồ hôi nhiều vào ngày hôm sau.

Ngoài ra, bạn có thể học thêm cách điều trị dứt điểm mùi hôi vùng cánh để tự tin dạo phố mà không lo mùi hôi khó chịu nữa.

4. Dùng quá nhiều lăn khử mùi

Có nhiều bạn quá lạm dụng lăn khử mùi mọi lúc mọi nơi làm cho dễ bị viêm nang lông, giãn mao mạch gây thâm nách… thật sai lầm nếu bạn cứ bôi quá nhiều lên vùng cánh tay một cách vô tội vạ, liên tục vào cơ thể để ngăn mùi. Thời gian lý tưởng giữa các lần lăn là 3 giờ/lần nhé chị em.

5. Chỉ dùng khử mùi mà không tắm

Ôi không! Nếu nghĩ rằng cơ thể ướt đẫm mồ hôi nhưng không cần tắm mà chỉ cần dùng lăn khử mùi là ổn thì sai lầm quá sai lầm rồi bạn nha. Không chỉ khiến cơ thể có mùi “khó ngửi” hơn mà còn là điều kiện để vi khuẩn sinh sôi gây nên bệnh da liễu đó nhé.

Nếu cảm thấy có “khoảng cách” giữa bạn và mọi người xung quanh thì hãy thử kiểm tra lại xem bạn có mắc phải sai lầm nào không nhé. Và đơn giản là chỉ cần thay đổi thói quen khi dùng lăn khử mùi, tránh mắc phải 5 sai lầm trên, cơ thể sẽ luôn thơm mát.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.