Những Cách Làm Trắng Da Toàn Thân Tự Nhiên Nhanh Nhất

Mùa hè đang đến, đây sẽ là những chuyến du lịch biển đầy nắng. Bên cạnh đó các phái đẹp không thể thiếu với những bộ bikini gợi cảm. Một làn da trắng cùng với bộ bikini sẽ làm cho bạn trông thật sexy và tươi sáng thu hút với ánh mắt người nhìn.

Nào hãy bắt tay thực hiện những cách làm trắng da toàn thân dưới đây sẽ giúp bạn trông thật xinh đẹp và gợi cảm nhé.

1. Dầu dừa –  dầu oliu

Đây là cách làm trắng da được các chị em phụ nữ thường xuyên áp dụng. Dầu dừa và dầu oliu cung cấp các dưỡng chất, các vitamin cần thiết, giúp làn da bề mặt trở lên sáng mịn.

nhung-cach-lam-trang-da-toan-tu-nhien-nhanh-nhat- 2

Cách làm: Chuẩn bị 80ml dầu dừa và 20ml mật ong. Trộn đều hai nguyên liệu này với nhau, cho lên bếp đun sôi, lấy đôi đũa khuấy đều cho đến khi dung dịch quyện đặc vào nhau. Rửa mặt và tắm sạch toàn thân bằng nước ấm, sau đó thoa đều hỗn hợp vừa tạo lên mặt và cơ thể. Để yên trong khoảng 20 phút, kết hợp massage rồi tắm lại thật sạch bằng nước lạnh.

2. Chanh tươi

nhung-cach-lam-trang-da-toan-tu-nhien-nhanh-nhat -1

Chanh chứa nhiều vitamin C và axit nên có khả năng dưỡng da, tẩy tế bào da chết trên bề mặt da, là một trong những cách chăm sóc da giúp nuôi dưỡng làn da trở nên trắng mịn, tươi tắn.

Cách làm: Vắt chanh lấy nước cốt pha loãng với 1 chút nước vì nước chanh thuần khiết có thể gây kích ứng da, dùng tay hoặc dùng miếng bông nhúng vào dung dịch rồi bôi lên da mặt và toàn thân. Để nguyên trong 15 phút, sau đó tắm sạch với nước ấm.

Nên áp dụng phương pháp này 2 tuần/ lần, tránh sử dụng cách này thường xuyên, vì chanh chứa axit, khi tiếp xúc với da chúng sẽ bào mỏng da, làm da bạn bị mỏng khiến bạn dễ bị bắt nắng hơn. Tránh tiếp xúc với các vết thương vì chanh sẽ làm cho bạn cảm giác đau đớn.

3. Đậu xanh

Đây phương pháp tắm trắng vừa tiết kiệm thời gian, kinh phí ít lại rất hiệu quả và an toàn bởi đây là nguyên liệu thiên nhiên ít gây kích ứng và phù hợp với nhiều loại da.

Cách làm: chuẩn bị 100g đậu xanh nguyên vỏ, nghiền nhuyễn trộn với 20ml sữa tươi không đường. Thoa hỗn hợp này lên toàn thân và thoa đều. Sau 20 phút thì tắm lại bằng nước sạch.

nhung-cach-lam-trang-da-toan-tu-nhien-nhanh-nhat- 3

Áp dụng cách này 3 lần/ tuần và trong khoảng 3 tháng bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt, da bạn không những khởi sắc mà còn mịn màng như da em bé ấy.

4. Cám gạo

lam-cach-nao-de-trang-da-tay-tu-nhien-nhanh-nhat -4

Trong cám gạo có chứa chất Gamma Oryzanol khả năng chống oxy hóa cao, ngăn ngừa lão hóa da, bảo vệ da chống lại tác động của tia cực tím. Bên cạnh đó, cám gạo còn cung cấp một lượng lớn các khoáng chất và vitamin thiết yếu như protein, lipit, vitamin E, B1, B2, B6, niacin, biotin giúp làn da tươi sáng, hồng hào và căng tràn sức sống.

Cách làm: ½ cốc cám gạo, 1 cốc sữa tươi không đường. Trộn đều 2 nguyên liệu đã chuẩn bị vào với nhau, sau đó đắp lên da mặt và toàn thân trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước.

Phương pháp này phù hợp tốt nhất cho da khô bởi trong thành dưỡng chất trong sữa tươi sẽ đi sâu vào da, cung cấp độ ẩm, giúp da mịn màng, sáng khỏe và tự nhiên.

5. Mật ong – Cà chua – Bột vỏ cam

Cà chua và bột vỏ cam đều chứa nhiều vitamin C – loại vitamin làm trắng và mịn da tốt nhất. Vì vậy, kết hợp chúng khi làm trắng da toàn thân bằng mật ong sẽ giúp bạn nâng cao hiệu quả làm trắng da hơn.

Cách làm: Xay cà chua, lọc lấy phần nước, trộn đều các nguyên liệu đã chuẩn bị. Masager toàn thân khoảng 10 phút rồi tắm lại với nước ấm.  Cách tắm này nên thực hiện 2 lần/ tuần để thấy hiệu quả.

5

Luôn theo dõi và cập nhật tin tức tại sieuthilamdep.com để có nhiều bài đọc giúp ích cho cách chăm sóc da của bạn nhé.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp với làn da trắng tự nhiện, luôn tự tin và rạng rỡ trước mọi người nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.