Thời Gian Tốt Nhất Bạn Nên Tẩy Tế Bào Chết Là Lúc Nào?

Trên thực tế, bạn phải xem xét kĩ về loại da, thói quen và lối sống mà thời điểm để tẩy da chết với mỗi người lại là khác nhau.

Với xu hướng dưỡng da Hàn Quốc, tẩy da chết dường như đã và đang dần trở thành một bước làm đẹp không thể thiếu của nhiều chị em. Đa phần, mọi người đều cho rằng tẩy da chết là một bước làm đẹp vào buổi tối, sau một ngày làm việc vô đầy mệt mỏi.Thế nhưng, trên thực tế, tùy vào từng loại da, thói quen và lối sống mà thời điểm để tẩy da chết với mỗi người lại là khác nhau. Hãy cùng tiếp tục đọc để xem đâu là thời điểm tẩy trang phù hợp nhất cho làn da của bạn nhé!

Nếu bạn thường xuyên phải trang điểm đậm: Nên tẩy da chết vào buổi tối

Việc bạn nên làm đó là hãy tẩy da chết vào buổi tối nếu bạn là người thường xuyên phải trang điểm, sau khi tất cả công việc đã hoàn thành.

Thời Gian Tốt Nhất Bạn Nên Tẩy Tế Bào Chết Là Lúc Nào?Lí do là vì kem nền và những bước trang điểm kĩ lưỡng sẽ không thể được làm sạch hoàn toàn nếu như bạn chỉ tẩy trang hay rửa mặt bằng sữa rửa mặt. Do đó, hãy tẩy tế bào chết để có thể làm sạch da một cách hoàn hảo bởi đây cũng là bước đầu tiên giúp da có thể hấp thụ tốt nhất những bước dưỡng da tiếp sau.

Nếu một ngày thức dậy, thấy da dẻ mặt mũi sạm đi: Nên tẩy da chết luôn vào buổi sáng

Trải qua một đêm với giấc ngủ chưa đủ sâu hay khoảng thời gian ngủ quá ít sẽ khiến làn da trở nên mệt mỏi, việc tế bào da được sản sinh ngày càng chậm lại. Vì thế, các tế bào da chết đọng lại trên bề mặt da, dễ khiến da bị xỉn màu và kém sức sống. Chính vì nguyên nhân đó, hãy tẩy da chết vào buổi sáng để tái sinh làn da và giữ cho mình một khuôn mặt bừng sáng, tràn đầy sức sống ngay cả sau một đêm dài thiếu ngủ.

Nếu bạn thường sử dụng các sản phẩm đặc trị vào buổi tối trước khi đi ngủ

Khi sử dụng các sản phẩm đặc trị, nhất là những sản phẩm có chứa retinol vào buổi tối, việc tẩy da chết trước đó sẽ dễ dẫn đến tình trạng da bị bào mòn, dễ kích ứng. Do đó, tốt hơn hết là hãy tẩy da chết vào ban ngày và kết hợp bởi đó là những sản phẩm dịu nhẹ để có thể bảo vệ làn da một cách tốt nhất. Bạn có thể tự chế xà bông mật ong dưỡng da cho mùa đông với cách làm đơn giản sau đây nhé!

4 Điều Quan Trọng Bạn Nên Biết Trong Quá Trình Dưỡng Da

Bất cứ một sự thay đổi màu sắc nào, dù là nhỏ nhất trên da, cũng là vấn đề đáng lưu tâm.

1. Để da khô khốc quá 60 giây sau khi làm sạch

4 Điều Quan Trọng Bạn Nên Biết Trong Quá Trình Dưỡng DaMột quý cô sở hữu làn da mướt mát sẽ không bao giờ để mặc da khô khốc mà không bôi gì sau khi rửa mặt. Thời gian tối đa cho việc này là 60 giây, quá 60 giây đó, dù bạn có đắp hàng chục lớp dưỡng lên mặt, tác dụng cũng không còn được như lúc da mặt còn ẩm nữa rồi.

2. Bôi kem chống nắng SPF lớn hơn 50

4 Điều Quan Trọng Bạn Nên Biết Trong Quá Trình Dưỡng DaNhiều người lầm tưởng SPF càng cao thì khả năng chống lại tia tử ngoại của kem chống nắng càng tốt, nhưng sự thật là chỉ cần kem có SPF 50 là có thể chống lại tới 98% tia UV có hại rồi. Đừng vội tin vào lời quảng cáo của các hãng kem chống nắng có SPF lên tới 70, thậm chí là 100! Chúng không chỉ rút thêm tiền từ hầu bao của bạn, mà còn không tốt cho da một chút nào.

3. Sờ tay lên mặt

4 Điều Quan Trọng Bạn Nên Biết Trong Quá Trình Dưỡng DaVi khuẩn từ tay có thể truyền lên mặt và gây tình trạng nghiêm trọng hơn cho các vết mụn nhọt. Và khi mà chỗ kem dưỡng da, serum, kem chống nắng, đồ make up hòa cùng chỗ vi khuẩn đó thì còn tệ hơn, da bạn sớm muộn gì cũng bị tàn phá chỉ vì thói quen rất xấu này.

4. Tắm nắng thường xuyên

4 Điều Quan Trọng Bạn Nên Biết Trong Quá Trình Dưỡng DaBất cứ một sự thay đổi màu sắc nào, dù là nhỏ nhất trên da, cũng là vấn đề đáng lưu tâm. Tắm nắng để sở hữu làn da bánh mật cũng vậy, nhìn thì đẹp nhưng đó là cách khiến cho da xuống cấp nhanh nhất. Thay vào đó, hãy tìm cách bảo vệ da tối đa bằng quần áo, kem chống nắng thay vì cố phơi ra thật nhiều để có làn da sành điệu.

Các Bước Chăm Sóc Da Mặt Hàng Ngày Đúng Cách

Để có được làn da mềm mại và mịn màng theo thời gian thì việc chăm sóc da hàng ngày là điều vô cùng quan trọng, vậy bạn đã biết chăm sóc da như thế nào cho đúng cách chưa? Dưới đây là những bước chăm sóc da cơ bản mà mọi bạn gái cần phải biết.

Khi nói đến việc làm đẹp, không ít người trong chúng ta nghĩ ngay đến các loại mỹ phẩm đắt tiền hay sử dụng các liệu pháp tại spa tuy nhiên dù bạn có đầu tư nhiều tiền bạc như thế nào mà những việc cơ bản hàng ngày không được chú trọng thì hiệu quả mang lại cũng không thể nào như ý muốn.

Rửa mặt – Bước chăm sóc da đầu tiên

rửa mặt đúng cách

Một làn da không thể đẹp nếu nó không sạch chính vì vậy rửa mặt đúng cách luôn là ưu tiên hàng đầu không bao giờ được xem nhẹ.

Tùy thuộc và từng loại da như: da nhờn, da thường, da khô hay da hỗn hợp mà chúng ta lựa chọn cho mình những loại sữa rửa mặt phù hợp nhất.

Mỗi ngày nên rửa mặt với sữa rửa mặt 2 lần vào sáng vào tối, đặc biệt là sau khi trang điểm để loại bỏ lớp phấn cũng như ngăn chặn vi khuẩn, bụi bẩn và chất nhờn tích tụ lại trên da.

Tuy nhiên không phải rửa mặt nhiều sẽ tốt, chỉ nên rửa mặt ngày 2 lần vào sáng và tối hoặc những lúc cần thiết như sau khi trang điểm hoặc tiếp xúc với bụi bẩn. không nên rửa mặt quá nhiều vì có thể làm trôi đi lượng dầu tự nhiên trên da, khiến da khô và dễ kích ứng.

Nước hoa hồng – người bạn thân thiết của làn da

nước hoa hồng

Sử dụng nước hoa hồng là một trong những bước chăm sóc da mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn có được làn da mềm mại, mịn màng. Sử dụng nước hoa hồng giúp làm sạch tạp chất, se khít lỗ chân lông và cân bằng độ PH. Đặc biệt đối với các bạn gái có làn da nhờn nên sử dụng nước hoa hồng để kiểm soát tốt hơn lượng chất nhờn tiết ra trên da.

Nước hoa hồng sử dụng thích hợp nhất là sau khi rửa mặt.

Mỗi sản phẩm nước hoa hồng lại có tỷ lệ axit salicylic khác nhau, tùy thuộc vào từng loại da mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất cho mình.

Với những bạn có làn da khô hay da nhạy cảm nên sử dụng loại chứa ít axit để tránh gây khô da và kích ứng, với những bạn gái có làn da dầu, có thể sử dụng loại có chứa lượng axit cao hơn để kiểm soát tốt hơn lượng dầu tiết ra trên khuôn mặt.

Tẩy tế bào chết

tẩy tế bào chết

Các tế bào chết nếu không được làm sạch sẽ bám lại trên da gây nên tình trạng nám da, sạm da, tắc nghẽn lỗ chân lông, nổi mụn… chính vì vậy bạn cũng đừng quên tẩy tế bào chết cho da mỗi tuần 1 lần nhé.

Không quên kem dưỡng ẩm

cách dùng kem dưỡng ẩm

Kem dưỡng ẩm cũng là một trong những người bạn thân thiết đối với làn da. Sau khi rửa mặt và sử dụng nước hoa hồng, bạn cũng đừng quên dùng kem dưỡng ẩm để cân bằng độ ẩm cho làn da nhé.

Để có được hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng kết hợp cả kem dưỡng da ban ngày và kem dưỡng da ban đêm. Đặc biệt, nếu không có nhiều thời gian để dùng kem dưỡng da ban ngày thì hãy cố gắng chọn cho mình 1 sản phẩm kem dưỡng da ban đêm thật tốt bởi đây là khoảng thời gian lý tưởng để da phục hồi, các tế bào mới được sản sinh, giúp da tươi trẻ hơn.

Kem chống nắng cũng không thể bỏ qua

kem chống nắng

Bạn có biết, ánh nắng mặt trời là 1 trong những kẻ thù lớn nhất của làn da? Trong ánh nắng mặt trời có chứa rất nhiều tia độc hại có thể gây nám, tàn nhang, lão hóa sớm, thậm chí là ung thư da chính vì vậy ngay cả khi trời râm mát bạn cũng đừng quên kem chống nắng cho da nhé.

Nên sử dụng các loại sản phẩm có chỉ số SPF 15 trở lên để tăng hiệu quả bảo vệ cho làn da bạn nhé.

Massage da mặt

massage da mặt

Massage da mặt là cách chăm sóc da mặt đơn giản nhưng lại phát huy hiệu quả rất lớn đối với làn da. Các động tác massage sẽ giúp kích thích máu lưu thông, loại bỏ bụi bẩn và chất nhờn tích tụ trên bề mặt da, đồng thời làn se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Hay chia khuôn mặt ra từng vùng để massage, mỗi vùng 2 đến 3 phút sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

Với vùng da quanh mắt, bạn nên dùng ngón tay áp út để massage, tránh tổn thương bởi vùng da này hết sức nhạy cảm.

Điều chính chế độ dinh dưỡng và tập luyện

giấc ngủ

Bên cạnh áp dụng các bước chăm sóc da cơ bản, bạn cũng nên điều chỉnh lại chế độ ăn uống để bổ sung dưỡng chất cần thiết cho da.

Nên bổ sung thêm các loại rau xanh, trái cây, uống nhiều nước, hạn chế các loại thực phẩm chế biến sẵn hay chứa nhiều dầu mỡ để làn da luôn khỏe đẹp.

Tích cực luyện tập thể thao cũng như có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày cũng sẽ giúp bạn có được làn da tươi sáng hơn.

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có được một làn da trắng mịn như ý. Ngoài ra, các bạn cũng nên kết hợp sử dụng thêm sản phẩm viên uống trắng da trị nám, tàn nhang Transino White C để quá trình làm đẹp thêm nhanh và hiệu quả hơn. Chúc các bạn thành công!

Hãy Sử Dụng Những Nguyên Liệu Này Để Tẩy Trắng Da Vùng Bikini

Cuộc sống ngày càng năng động, chị em phụ nữ phương Đông cũng cởi mở hơn trong việc khoe thân hình và vóc dáng, đặc biệt là trong những trang phục bikini nóng bỏng. Đây chính là lý do vì sao nhiều chị em phụ nữ ngày càng quan tâm hơn đến vùng da nhạy cảm này.

Để giúp phái đẹp tự tin hơn khi dạo chơi trên bãi biển hay thỏa sức khoe vóc dáng ở hồ bơi, chúng tôi xin bật mí những bí quyết làm trắng da vùng bikini nhanh chóng, hiệu quả, hãy cùng tham khảo nhé!

1.Tẩy trắng vùng bikini với chanh

Hãy Sử Dụng Những Nguyên Liệu Này Để Tẩy Trắng Da Vùng Bikini

Chanh là loại trái cây tuyệt vời được chị em phụ nữ sử dụng nhiều để làm đẹp và chăm sóc da. Trong chanh có chứa hàm lượng lớn vitamin có tác dụng làm sạch da, loại bỏ tế bào chết trên da nhanh chóng, hiệu quả, kích thích tái tạo các tế bào mới, cho da sáng và khỏe đẹp hơn.

Để tẩy trắng da vùng bikini, bạn chỉ cần vắt 1 ít nước cốt chanh sau đó dùng khăn bông thấm đều và thoa lên vùng bẹn và mông bị thâm, massage nhẹ nhàng rồi giữ nguyên khoảng 15 phút. Cuối cùng làm sạch da với nước ấm.

2.Tẩy trắng da vùng bikini với nha đam

nha đam làm trắng da

Một nguyên liệu chăm sóc da vô cùng tuyệt vời nữa mà các bạn không nên bỏ qua đó chính là nha đam. Chỉ cần 1 nhánh nha đam là bạn có thể giúp làn da của mình trở nên căng mịn, đầy sức sống.

Bạn hãy lấy 1 nhánh nha đam tươi rửa sạch sau đó dùng phần thịt nha đam thoa đều lên vùng bẹn và mông bị thâm, sau khoảng 20 phút thì rửa lại với nước ấm.

Nên áp dụng cách làm này mỗi ngày để làn da trở nên tươi sáng, mịn màng hơn.

3.Tẩy trắng da vùng bikini với baking soda

làm trắng da vùng kín

Bạn có biết nguyên liệu làm bánh quen thuộc mà bạn vẫn sử dụng trong gian bếp nhà mình cũng là một loại “mỹ phẩm” thân thiện với làn da không? Vừa tiết kiệm lại rất an toàn, tại sao không thử áp dụng công thức làm trắng da vùng bikini với baking soda đúng không nào. Bạn chỉ cần khuấy một ít baking soda với nước theo tỉ lệ 3:1 rồi thoa lên vùng da tối màu.

Giữ nguyên hỗn hợp baking soda trên da đến khi chúng khô thì rửa lại da với nước sạch. Thực hiện đều đặn 2 lần/ tuần, bạn sẽ cảm nhận được làn da mịn màng và tươi sáng lên trông thấy.

Bạn thấy đấy, không cần quá tốn kém hay mất quá nhiều thời gian cho việc chăm sóc da chúng ta vẫn có được vùng bikini trắng hồng hấp dẫn. Chúc chị em thành công với những chia sẻ từ Siêu Thị Làm Đẹp nhé.

Tạm Biệt Làn Da Bóng Nhờn Nhanh Chóng Với 4 Bước Đơn Giản

Có khi nào bạn thấy tự ti khi nhìn là da sáng đẹp của bạn bè và nhìn lại làn da nhờn đáng ghét của mình chưa? Dù có chăm chút trang điểm kĩ càng trong nhiều giờ nhưng vẫn bị lem luốc và nhòe nhoẹt vào thời điểm mà bạn không muốn nhất. Đừng bỏ mặt chúng, hãy quyết tâm loại bỏ làn da nhờn đáng ghét trên khuôn mặt và chăm sóc cho làn da của bạn tốt hơn. Hãy bắt đầu nào!

Ngừng ngay việc rửa mặt quá nhiều

Hãy dùng ngay việc rửa mặt nhiều lần lại, việc rửa mặt quá nhiều và chà sát da quá mạnh bằng khăn hoặc sữa rửa mặt có hạt có thể khiến cho tình hình da của bạn nghiêm trọng hơn.

han-che-rua-mat-khi-da-nhon

Tại sao nhỉ?

Vì bã nhởn không hẵn là xấu. Chúng giúp bảo vê da và bôi trơn. Khi rửa mặt nhiều lần, da bị mất đi lượng nhờn vốn có. Chính vì vậy làn da buộc phải làm việc để tiết ra nhiều chất nhờn hơn, cứ như thế da mặt ngày càng bóng nhờn hơn. Vì thế chỉ nên rửa mặt 2 lần/ ngày và nên dùng các sản phẩm có nguồn nguốc từ thiên nhiên.

Chỉ rửa bằng nước ấm 

Nước ấm rất tốt cho da dầu, nó sẽ làm giảm lượng dầu mà da bạn tiết ra. Chỉ nên dùng nước ấm vừa phải. Nhưng nước ấm lại không tốt cho da mụn, nó sẽ làm da mặt khô và sần sùi khó coi, bạn nên hạn chế rửa mặt bằng nước ấm khi da bị mụn bạn nhé.

Cải thiện chế độ ăn uống và lối sống của bạn

Nếu đã thực hiện tất cả các cách trên mà chất nhờn vận tiết ra thì bạn phải chăm chỉ hơn nữa để giải quyết triệt để vấn đề. Điều này có lẽ là do phản ứng nội tiết tố do ảnh hưởng của chế độ ăn uống và lối sống của bạn.

cham-soc-da-nhon

Hãy bỏ sung vào thực đơn hằng ngày của bạn nhiều trái cây, rau quả và thực phẩm chứ nhiều vitamin tự nhiên. Nên giảm uống sữa một thời gian, vì với nhiều bạn sữa ảnh hưởng tới việc sản xuất dầu và mụn.

Ngoài ra, bạn có thể cải thiện lối sống bằng cách tập thể dục nhiều hơn, nghe nhạc và sống thoải mái để có được giấc ngủ tốt hơn.

Dừng ngay việc dưỡng ẩm cho da

Nên kiểm tra da thường xuyên, nếu da đã đủ độ ẩm vậy tại sao phải dưỡng ẩm quá nhiều. Đây cũng là một trong những nguyên nhiên làm cho làn da lúc nào cũng bóng nhờn bởi dầu.

Hãy tham khảo là thực hiện đúng những bước trên bạn sẽ có được làn da khô thoáng và sạch nhờn.

Chúc bạn thành công!

6 Mẹo Giúp Da Đẹp Hơn Mọi Bạn Gái Cần Biết

Chăm sóc da là một quá trình không hề đơn giản đối với các bạn gái chúng mình. Không phải cứ rửa mặt thật kĩ, thoa kem thật nhiều thì mới tốt cho da. Mỗi làn da sẽ cần có 1 nhu cầu riêng, chính vì vậy chúng ta phải biết cân bằng dưỡng chất cho da mỗi ngày.

Để chăm sóc tốt hơn cho da, hãy quên đi các công thức phức tạp và ghi nhớ ngay 6 mẹo cơ bản dưới đây!

1.Hạn chế sữa tươi khi bị mụn

6-meo-giup-da-dep-hon-moi-ban-gai-can-biet-1 Sữa và các sản phẩm từ sữa động vật chứa khá nhiều chất béo có thể khiến cho tuyến bã nhờn hoạt động mạnh mẽ, kích thích tiết nhờn nhiều hơn đồng thời khiến da yếu ớt hơn từ đó dễ dẫn tới tình trạng mụn trứng cá.

Vậy nên nếu bạn đang trị mụn trứng cá, hãy cố gắng tránh xa các loại thực phẩm này nhé!

2.Tăng axit salicylic

6-meo-giup-da-dep-hon-moi-ban-gai-can-biet-2

Với những bạn gái có làn da nhờn, lỗ chân lông to thì nên tẩy tế bào chết thường xuyên và sử dụng nước hoa hồng để cân bằng độ PH trên da.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên sử dụng các loại sữa rửa mặt có chứa axit salicylic để giúp giảm thiểu kích thước của lỗ chân lông, loại bỏ nhờn và giảm mụn trứng cá.

3.Sử dụng gối sạch

6-meo-giup-da-dep-hon-moi-ban-gai-can-biet-3

Không phải khăn mặt mà chính là gối là thứ tiếp xúc nhiều với da mặt nhất. Mỗi ngày chúng ta ngủ từ 6 – 8 tiếng, việc thay đổi tư thế thường xuyên sẽ khiến cho da mặt tiếp xúc nhiều hơn với vỏ gối và ga trải dường. Vậy nên, để ngăn chặn vi khuẩn thì các vật dụng này, bạn hãy thường xuyên thay đổi vỏ gối và làm sạch ga trải giường nhé!

4.Tránh rửa mặt thường xuyên

6-meo-giup-da-dep-hon-moi-ban-gai-can-biet-4

Đừng vội la lên “điều này thật vô lý” bởi nó có căn cứ khoa học cả đấy nhé! Chúng ta chỉ nên rửa mặt 2 lẫn mỗi ngày mỗi lần đi ra ngoài về để làm sạch vi khuẩn và bụi bẩn. Không nên rửa mặt quá nhiều bởi điều này có thể làm trôi đi lượng dầu tự nhiên trên da, khiến da bị khô, bị kích ứng. Với những bạn gái có làn da nhờn, việc rửa mặt quá nhiều có thể làm cho da tiết ra nhiều dầu hơn, dễ gây nổi mụn trứng cá.

Sau khi rửa mặt sạch, hãy nhớ thoa kem dưỡng ẩm cho da.

5.Nên sử dụng các sản phẩm chiết suất từ thiên nhiên

6-meo-giup-da-dep-hon-moi-ban-gai-can-biet-5

Các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên sẽ tốt hơn cho da bởi chúng sẽ an toàn hơn đối với làn da, ít gây kích ứng cho những bạn gái có làn da nhạy cảm. Tránh sử dụng các loại sản phẩm chứa nhiều cồn, axit và chất bào mòn da nhé.

6.Đừng quên bổ sung thảo dược

6-meo-giup-da-dep-hon-moi-ban-gai-can-biet-6

Luôn lựa chọn các sản phẩm thảo dược hoặc các biện pháp chăm sóc da tự nhiên, massage da mặt thường xuyên và thư giãn.

Trên đây là những bí quyết chăm sóc da đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả mà Siêu Thị Làm Đẹp muốn chia sẻ cùng các bạn. Chúc bạn thành công nhé!

5 Công Dụng Bất Ngờ Của Mật Ong Đối Với Làn Da Nhờn

Da nhờn mang đến cho các bạn gái không ít rắc rối. Không chỉ khiến cho khuôn mặt bị bóng dầu suốt ngày mà da nhờn còn khiến cho lỗ chân lông trở nên to, dễ bít tắc gây nên mụn trứng cá. Tuy nhiên, để chăm sóc da nhờn cũng không quá khó khăn nếu chúng ta biết sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên 1 cách hợp lý.

Một trong những loại “mỹ phẩm” mọi bạn gái có làn da nhờn không nên bỏ qua khi chăm sóc da đó chính là mật ong. Với những dưỡng chất tuyệt vời, chắc chắn những công dụng của mật ong đối với da nhờn sẽ khiến bạn bất ngờ đấy nhé!

1.Mật ong giúp làm sạch da nhờn

5 Công Dụng Bất Ngờ Của Mật Ong Đối Với Làn Da Nhờn Với những bạn gái có làn da nhờn, thay vì sử dụng sữa rửa mặt, bạn có thể lấy 1 ít mật ong cho ra lòng bàn tay sau đó massage nhẹ nhàng lên da như khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt thông thường. Cuối cùng làm sạch lại với nước và lau khô da.

Mật ong có tác dụng làm sạch da, loại bỏ chất nhờn dưa thừa và bụi bẩn đồng thời bảo vệ da và cân bằng dưỡng chất trên da, cho bạn làn da khỏe đẹp.

2.Mật ong giúp tẩy tế bào chết5 Công Dụng Bất Ngờ Của Mật Ong Đối Với Làn Da Nhờn

Thay vì sử dụng các loại kem tẩy tế bào chết đắt tiền, bạn cũng có thể sử dụng mật ong để tẩy tế bào chết theo 2 cách đơn giản dưới đây.

Cách 1:

Bạn hãy lấy 2 thìa bột yến mạch để trộn cùng với 1 thìa mật ong nguyên chất. thêm vào hỗn hợp này và trộn thật đều.

Làm sạch da mặt sau đó dùng hỗn hợp này massage nhẹ nhàng lên da. Sau khoảng 10 phút thì rửa lại bằng nước ấm.

Cách 2:

Dùng 3 muỗng canh mật ong và trộn với ½ muỗng cà phê muối tắm biển hoặc đường nâu.

Massage mặt nhẹ nhàng và rửa sạch lại với nước ấm. Bạn có thể áp dụng cách làm này để tẩy tế bào chết cho da mặt và cả làn da toàn thân nữa đấy nhé.

3.Mật ong giúp dưởng ẩm và kiểm soát mụn:5 Công Dụng Bất Ngờ Của Mật Ong Đối Với Làn Da Nhờn

Với những bạn gái có làn da nhờn đang gặp rắc rối về mụn trứng cá thì có thể tham khảo cách trị mụn đơn giản với mật ong dưới đây:

Trộn 1 muỗng canh mật ong với 1 muỗng canh sữa, 1 muỗng canh bột nghệ và 1/2 muỗng canh nước cốt chanh. Rửa sạch mặt sau đó thoa đều hỗn hợp lên da và massage nhẹ nhàng khoảng 25 phút sau đó rửa sạch mặt với nước ấm.

Đây là công thức hoàn hảo giúp dưỡng ẩm, làm sạch da đồng thời ngăn ngừa tình trạng mụn trứng cá hiệu quả.

4.Trẻ hóa làn da5 Công Dụng Bất Ngờ Của Mật Ong Đối Với Làn Da Nhờn

Mật ong còn chứa nhiều vitamin và khoáng chất có tác dụng trẻ hóa làn da hiệu quả. Bạn chỉ cần lấy 1 muỗng canh mật ong trộn cùng với 1 lòng trắng trứng và và ½ muỗng cà phê nước cốt chanh.

Đắp hỗn hợp này lên da trong khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Mật ong có tác dụng dưỡng ẩm trong khi đó trứng gà và chanh có tác dụng kiểm soát nhờn và làm trắng da hiệu quả.

5.Làm trắng tự nhiên

5 Công Dụng Bất Ngờ Của Mật Ong Đối Với Làn Da Nhờn

Để làm trắng da bạn có thể tham khảo công thức sau đây: lấy 2 thìa nước ép cà chua trộn cùng với 2 thìa mật ong nguyên chất sau đó thoa lên da mặt và massage nhẹ nhàng. Sau khoảng 15 phút thì rửa lại với nước sạch.

Lợi ích mà mật ong đem lại cho da:

Mật ong có tính kháng viêm, chống khuẩn có tác dụng bảo vệ da, ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn.

Mật ong có tính dưỡng ẩm tự nhiên, loại bỏ lượng dầu dư thừa trên da.

Mật ong có tính sát trùng và kháng sinh giúp điều trị mụn trứng cá. Nó cũng giúp ngăn ngừa mụn tái phát.

Các dưỡng chất có chứa trong mật ong còn có tác dụng làm đẹp da và ngăn ngừa lão hóa.

Mật ong rất lành tính, mọi làn da đều có thể sử dụng mật ong để làm đẹp.

4 Cách Chăm Sóc Da Không Lo Bị Cháy Nắng Khi Đi Biển

Mỗi khi đi biển, bạn rất lo lắng làn da đen sạm bởi thường xuyên tiếp xúc ánh nắng mặt trời. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm bán tràn làn trên thị trường khiến bạn cũng không yên tâm khi sử dụng. Vì vậy, chống nắng bằng những nguyên liệu tự nhiên là cách chống nắng an toàn và hiệu quả.

Hãy cùng Siêu Thị Làm Đẹp tìm hiểu 3 cách chăm sóc da không lo bị cháy nắng khi đi biển nhé!

Chăm sóc da bằng nha đam

4-cach-cham-soc-da-khong-lo-bi-chay-nang-khi-di-bien-1

Nha đam là một kí kíp chăm sóc da hiệu quả. Chất nhầy trong gel của nha đam có khả năng thấm ướt, tạo độ ẩm cho da, giúp da dễ đàn hồi và giảm các nếp nhăn. Hơn nữa, gel nha đam còn có tác dụng sẽ khít lỗ chân lông, giảm mụn một cách hiệu quả.  Đặc biệt, nha đam giúp làm dịu mát da và chống nắng khi bạn phải thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng.

Thực hiện: Lấy phần gel(phần thịt) trong nha đam trộn 2-3 thì nước hoa hồng. Để dung dịch này trong tủ lạnh và bôi bất cứ khi nào bạn vừa ra nắng.

Chăm sóc da bằng dầu dừa

4-cach-cham-soc-da-khong-lo-bi-chay-nang-khi-di-bien-2

Dầu dừa là một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời cho các loại da. Trong dầu dừa có chứa axit lauric và acid béo thiết yến trong dầu giúp làn da mềm mịn và không bị rát do nắng. Dầu dừa là một sự lựa chọn lý tưởng cho bạn để chữa lành cháy nắng do bị mất

Thực hiện: Lấy một lượng dầu dừa thoa lên da kết hợp massage nhẹ nhàng. Các dưỡng chất có trong dầu dừa sẽ thấm sâu vào trong da, giúp làm dịu mát và loại bỏ các tế bào chết làm da trắng tự nhiên.

Chăm sóc da bằng sữa chua

4-cach-cham-soc-da-khong-lo-bi-chay-nang-khi-di-bien-3

Sữa chua là biện pháp khắc phục cháy nắng cho da hiệu quả rất tốt. Giúp làm dịu mát da, se khít lỗ chân lông, dưỡng da mềm mịn và trắng sáng.

Thực hiện: Lấy một lượng sữa chua không đường thoa lên da mặt, kết hợp với massage nhẹ nhàng khoảng 15-20 phút rửa sạch với nước. Mỗi ngày thực hiện 2 lần để có hiệu quả.

Chăm sóc bằng chườm nước lạnh hoặc nước đá

4-cach-cham-soc-da-khong-lo-bi-chay-nang-khi-di-bien-4

Đây là biện pháp thực hiện đơn giản nhất mang lại hiệu quả cao. Khi làn da bị cháy nắng là lúc làn da bị mất nước nghiêm trọng. Vì vậy, việc bạn nên làm đầu tiên là phải bổ sung nước cho da. Không chỉ uống thật nhiều nước bạn nên chườm một túi nước đá lên làn da bị tổn thương. Ngâm khăn mặt vào nước mát và để trên da trong 10 phút, lặp đi lặp lại nhiều lần cũng là gợi ý hay.

Chúc bạn thành công!

Những Phương Pháp Làm Đẹp Hoàn Hảo Từ Nghệ Nâng Tầng Nhan Sắc

Nghệ là món quà làm đẹp được ban tặng từ thiên nhiên. Được coi là thần dược được nhiều người biến đến với công dụng tốt cho sức khỏe, cơ thể và được làm đẹp hiệu quả được nhiều chị em phụ nữ yêu thích.

Hãy cùng Siêu Thị Làm Đẹp tìm hiểu cách làm đẹp từ nghệ như thế nào nhé!

Trị mụn

Nói đến mụn người ta sẽ nghĩ ngay nguyên liệu trị mụn từ thiên nhiên đó là nghệ. Việc điều trị mụn sẽ hiệu quả tốt hơn khi bạn kết hợp nghệ và chuối giúp làm xẹp mụn và giảm sung tấy.

nhung-phuong-phap-lam-dep-hoan-hao-tu-nghe-nang-tang-nhan-sac-1

Thực hiện: Lấy nửa quả chuối nghiền nhuyễn hoặc say mịn trộn với bột nghệ. Trộn đều 2 nguyên liệu với nhau và đắp khoảng lên da mặt khoảng 15-20 phút rửa sạch với nước.

Chữa cháy nắng

Gel lô hội có tác dụng làm mát da, bột nghệ sẽ cứu da khỏi bị đen sạm. Kết hợp hai nguyên liệu bạn sẽ có phương pháp chữa nắng hiệu quả nhé.

nhung-phuong-phap-lam-dep-hoan-hao-tu-nghe-nang-tang-nhan-sac-2

Thực hiện: Gel lô hội nghiền nhuyễn hoặc xay mịn trộn với bột nghệ sau đó đắp lên da bị cháy nắng.

Làm mịn da

Bạn sẽ bất ngờ ngay lần thử đầu tiên với công thức làm đẹp sau. Da bền mềm mịn như da em bé đấy, dù bất cứ chỗ nào như da mặt hay tay chân nhé.

nhung-phuong-phap-lam-dep-hoan-hao-tu-nghe-nang-tang-nhan-sac-3

Thực hiện: Trộn đều 1 thìa bột đậu xanh, 1 thìa bột nghệ, 1 thìa sữa chua và một ít nước. Trước khi đắp hỗn hợp này, bạn rửa sạch da và đắp hỗn hợp lên da khoảng 15-20 phút sau đó rửa với nước ấm.

Kiềm dầu

Da bạn bị tiết nhiều chất nhờn, khiến lỗ chân lông to, dễ bám bụi bẩn lên nhiều mụn và làm da sạm màu. Sử dụng nguyên liệu nghệ và kết hợp với nhiều nguyên liệu sẽ giúp bạn kiềm da bị dầu, thu nhỏ lỗ chân lông, làm sạch da và làm da sáng tự nhiên.

nhung-phuong-phap-lam-dep-hoan-hao-tu-nghe-nang-tang-nhan-sac-4

Thực hiện: Đắp hỗn hợp này lên da sẽ mang lại hiệu quả với 1 thìa rưỡi bột gỗ đàn hương, nửa thìa bột nghệ và 3 thìa nước cam nguyên chất.

Trị khô da

Áp dụng công thức dưỡng da dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện làn da khô, giúp chăm sóc da mềm mịn và khỏe mạnh.

nhung-phuong-phap-lam-dep-hoan-hao-tu-nghe-nang-tang-nhan-sac-5

Thực hiện: 1 lòng trứng trắng, 2 giọt tinh dầu oliu, nước cốt chanh, nước hoa hồng và bột nghệ.

Làm sáng da

Dạ bị sạm màu làm kém sắc. Hãy áp dụng bí quyết làm đẹp dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu làn da trắng tự nhiên giúp gương mặt rạng rỡ và nổi bật hơn.

nhung-phuong-phap-lam-dep-hoan-hao-tu-nghe-nang-tang-nhan-sac-6

Thực hiện: Trộn 1 thìa đường nâu, 1 thìa nước ép cà chua, 1 thìa sữa chua không đường, 1/8 thìa bột nghệ và 1 thìa nước trà xanh ấm, tạo thành hỗn hợp và đắp lên da.

Tẩy lông mặt

Lông mặt khiến bạn kém duyên và không được tự nhiên, áp dụng tỉ lệ theo phương pháp làm đẹp từ nghệ bạn sẽ giúp bạn tẩy lông mặt hiệu quả nhé.

nhung-phuong-phap-lam-dep-hoan-hao-tu-nghe-nang-tang-nhan-sac-7

Thực hiện: Trộn đều 5 thìa sữa tươi không đường, 3 thìa muối và 3 thìa bột nghệ. Đắp mặt nạ lên da mặt khoảng 20-25 phút rửa sạch mặt với nước ấm. Bạn thực hiện thường xuyên sẽ giúp da trắng sáng mịn màng và ngăn ngừa một số bệnh về da nhé.

Chúc bạn thành công!

Những Công Dụng Chăm Sóc Da Hoàn Hảo Từ Cà Rốt Và Sữa Chua

Cà rốt và sữa chua là bí kíp chăm sóc da hoàn hảo bỏ túi cho chị em giúp cải thiện mọi vấn đề về da mà thực hiện vô cùng đơn giản.

Hãy cùng Siêu Thị Làm Đẹp tìm hiểu những công dụng và cách chăm sóc da từ cà rốt và sữa chua nhé.

nhung-cong-dung-cham-soc-da-hoan-hao-tu-ca-rot-va-sua-chua-1

Hỗn hợp cà rốt và sữa chua cho bạn một liệu pháp làm đẹp tuyệt vời. Cách thực hiện công thức này rất đơn giản, bạn trộn sữa chua với nước ép cà rốt với tỉ lệ 1/1 và massage lên da mặt trong vòng 15 phút và rửa sạch bằng nước ấm. Bạn sẽ thấy những hiệu quả khi áp dụng công thức này dưới đây.

1. Làm trắng da

nhung-cong-dung-cham-soc-da-hoan-hao-tu-ca-rot-va-sua-chua-2

Cà rốt là lạ thực phẩm có chứa nhiều khoáng khoáng chất và các loại vitamin rất tốt cho sức khỏe và đặc biệt, cà rốt còn dùng để nuôi dưỡng và chăm sóc làn da giúp tế bào da. Sữa chua làm sạch da, giúp làm da xỉn màu được sáng mịn và tươi tắn.

2. Trị mụn, trị sẹo

nhung-cong-dung-cham-soc-da-hoan-hao-tu-ca-rot-va-sua-chua-3

Công thức trị mụn cà rốt và sữa chua có tác dụng trong việc trị mụn và làm giảm các vết sẹo mụn trứng cá, mụn đầu đen và đem lại cho bạn một làn da không tì vết.

3. Chống oxy hóa

nhung-cong-dung-cham-soc-da-hoan-hao-tu-ca-rot-va-sua-chua-4

Hỗn hợp của cà rốt và sữa chua rất giàu vitamin C và chất chống oxy hóa nuôi dưỡng tế bào da của bạn từ bên trong, làm cho chúng khỏe mạnh và sáng lên nhanh chóng.

4. Giúp trẻ lão hóa da

nhung-cong-dung-cham-soc-da-hoan-hao-tu-ca-rot-va-sua-chua-5

Bạn sẽ còn lo lắng vấn đề nếp nhăn trên da khi sử dụng công thức này thường xuyên nhé. Công thức làm đẹp này giúp thúc đẩy sản xuất collagen do đó cản thiện sự đàn hồi và giúp da khỏe mạnh.

5. Tránh bị khô da

Beautiful woman, skin close up with a magnifying glass
Beautiful woman, skin close up with a magnifying glass

Cà rốt và sữa chua có chứa một lượng vitamin C rất tốt cho da giúp da luôn được dưỡng ẩm và mềm mịn.

6. Chống nắng hiệu quả

nhung-cong-dung-cham-soc-da-hoan-hao-tu-ca-rot-va-sua-chua-7

Bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng công thức từ cà rốt và sữa chua. Hỗn hợp này làm kem chống nắng tự nhiên bảo vệ da khỏi các tia UVA và UVB có hại của ánh nắng mặt trời và ngăn ngừa các rối loạn sắc tố da cho phụ nữ.

Chúc bạn thành công!