Bài Tập Hỗ Trợ Tăng Cân Tự Nhiên Ngay Tại Nhà Bạn Nên Thử

Tập thể dục là một biến pháp tăng cường và bảo vệ sức khỏe dẻo dai, đồng thời cũng là cách hỗ trợ tăng cơ, tăng cân tự nhiên mà không phải ai cũng biết. Ngoài những bài tập tăng cân, bạn cũng nên xây dựng cho mình một lối sống lành mạnh, một chế độ dinh dưỡng đầy đủ chất để tăng cân nhanh chóng và tự nhiên nhất.

Bài Tập Hỗ Trợ Tăng Cân Tự Nhiên Ngay Tại Nhà Bạn Nên Thử

Dưới đây là một vài tài tập hỗ trợ tăng cân tự nhiên mà bạn nên áp dụng thường xuyên ngay tại nhà để cải thiện sức khỏe và giúp cơ bắp săn chắc, nở nang.

Bài tập yoga

Bài tập yoga giúp điều hòa hơi thở tốt hơn, tăng sự dẻo dai, đem lại tinh thần thoải mái, kích thích sự thèm ăn đồng thời giúp bạn ngủ ngon hơn. Từ đó sẽ góp phần hỗ trợ tăng cân tự nhiên và hiệu quả hơn. Với bài tập yoga bạn có thể áp dụng cho cả nam và nữ, phù hợp với nhiều lứa tuôi khác nhau.

Bài Tập Hỗ Trợ Tăng Cân Tự Nhiên Ngay Tại Nhà Bạn Nên Thử

-Ngồi thẳng lưng, hai chân vắt chéo, hay chắp trước ngực, để cơ thể thả lỏng, điều quan trọng là tạm quên đi mọi suy nghĩ và để tinh thần thư giãn. Hít thở thật sâu bằng mũi, cứ giữ nguyên tư thế này trong vài phút cho cơ thể nghỉ ngơi, thư giãn.

-Trước hết duỗi thẳng hai chân về phía trước, rồi từ từ kéo sao cho gót chạm mông phải. Người hơi nghiêng về bên trái, hai tay chống xuống sàn, sau đó hít vào rồi xoau hông sang phải đồng thời kéo hai gối ép chặt xuống sàn. Cuối cùng thở ra về tư thế ban đầu và đổi bên. Làm động tác này khoảng 15 lần sẽ cảm nhận được sự hoạt động của cơ hông và cơ bụng.

Bài Tập Hỗ Trợ Tăng Cân Tự Nhiên Ngay Tại Nhà Bạn Nên Thử

-Bài tập đứng bằng hai vai: Nằm ngửa trên sàn, hai tay và hai chân duỗi thẳng, thả lỏng cơ thể, giữ tinh thần thoải mái. Sau đó nâng chân lên cao dần, giữ chân thẳng, nâng càng cao càng tốt. Bài tập này lấy đầu – cổ – vai làm trụ, nên đưa chân lên cao để cho ngực chạm cằm càng tốt. Giữ tư thế khoảng 1-5 phút tùy theo khả năng của bạn. Lặp lại khoảng 5 lần.

-Bài tập yoga gập bụng: Ngồi thẳng lưng và hai chân duỗi thẳng ra phía trước, hai tay thả lỏng. Sau đó đưa hai tay lên phía trước chạm các ngón chân, gập đầu từ từ sao cho chạm gối, lưu ý giữ chân duỗi thẳng ép sát mặt sàn.

Các loại thuốc tự nhiên lên cân cũng được chị em áp dụng rất nhiều để kết hợp việc tập luyện có được kết quả tốt hơn mong đợi.

Bài tập gym

Nếu như những bài tập yoga thiên về những động tác nhẹ nhàng, khéo léo thì đến với bài tập gym đòi hỏi bạn phải có kỹ năng đáp ứng các kỹ thuật để hỗ trợ phát triển cơ bắp, từ đó sẽ tăng cân tự nhiên và hiệu quả hơn. Trên thực tế, những bài tập tăng cân và tập luyện đúng cách từ việc tập gym sẽ nâng cao sức khỏe mỗi ngày.

Bài Tập Hỗ Trợ Tăng Cân Tự Nhiên Ngay Tại Nhà Bạn Nên Thử

Tư thế chống đẩy: – Tư thế nằm sấp, hai tay nắm hai quả tả với trọng lượng vừa phải chống xuống sàn nhà. Chú ý, tiếp đất ở tư thế bàn tay và mũi chân. Sau đó nâng tay trái cầm tạ lên trước ngực, rồi hạ xuống và đổi sang tay phải. Khi thực hiện động tác này cần kết hợp với nhịp thở đều đặn. (Khi thực hiện bài tập này cần chú ý phải giữ cho hai tay, hai chân và lưng được thẳng)

Tư thế cầm tạ ngồi xổm: Tư thế đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai, hai tay ôm lấy một quả tạ. Từ từ hạ thấp người xuống, tạo thành tư thế giống ngồi xổm. Giữ yên ở tư thế này khoảng 10 giây sau đó đứng lên. Thực hiện lại bài tập này nhiều lần để nhanh chóng đạt kết quả.

Bài Tập Hỗ Trợ Tăng Cân Tự Nhiên Ngay Tại Nhà Bạn Nên Thử

Tư thế cầm tạ dang tay: Tư thế đứng thẳng, hai tay nắm hai quả tạ với trọng lượng vừa phải thả lỏng ở hai bên chân. Đưa hai tay ra trước ngực rồi dang rộng ra thành hình chữ V, sau đó dang thẳng tay.  Đưa tay về vị trí cũ và thực hiện lại bài tập này nhiều lần, ít nhất là 10 lần.

Bài tập nhảy Aerobic

Những bài tập Aerobic ở cường độ vừa phải rất phù hợp với những bạn muốn tăng cân, nhất là những bạn nữ gầy yến, nên tập luyện để tăng sức khỏe và phát triển cơ bắp săn chắc hơn. Bạn chỉ cần dành khoảng 20 phút / ngày để tập luyện các bài tập Aerobic đơn giản. Những bài tập này không những giúp bạn có vóc dáng cân đối mà còn giúp tăng cường sức khỏe và sức dẻo dai cho cơ thể.

Bài Tập Hỗ Trợ Tăng Cân Tự Nhiên Ngay Tại Nhà Bạn Nên Thử

Ngoài những bài tập tăng cân hỗ trợ này bạn cũng nên sử dụng kết hợp cả thuốc tăng cân và chế độ ăn uống khoa học, thì chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy được hiệu quả của nó.

Chúc bạn tăng cân có được vóc dáng cân đối như mơ ước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.