Da Thâm Mụn Đến Mấy Cũng Phải Chào Thua Từ Loại Thần Dược Này

Sau nỗi ám ảnh bị mụn, cũng là lúc bạn phải đối mặt với nỗi ánh ảnh thứ 2 đó chính là các vết sẹo và vết thâm mụn xấu xí. Gây hậu quả nghiêm trọng lớn đến nét thẩm mỹ trên da mặt và sự tự tin ở mỗi người. Đừng lo lắng, mụn thâm đến mấy chỉ cần đắp loại thần dược này, sẽ trả lại cho bạn làn da mịn màng như lúc bạn đầu.

Cùng Siêu Thị Làm Đẹp làm đẹp cách trị thâm mụn hiệu quả siêu thần kỳ bằng bài viết dưới đây. Bạn sẽ cực ngạc nhiên vì nguyên liệu hết sức quen thuộc, vừa tiết kiệm chi phí điều trị, chắc chắn sẽ hơn cả sự mong đợi của bạn!

da-tham-mun-den-may-cung-phai-chao-thua-tu-loai-than-duoc-nay-1

Nói đến nguyên liệu có thể nhanh chóng làm mờ các vết sẹo, vết thương nhất người ta sẽ nghĩ ngay đến nghệ. Bởi đây là vị thần dược được hầu hết chị em phụ nữ hết sức quen thuộc, với thành phần có chứa chất curcumin có tác dụng oxy hóa mạnh có khả năng ngăn hình thành các mô sợi sẹo, đào thải sắc tố melanin chữa lành vết thương, làm liền sẹo, ngăn ngừa mụn tái phát, chống viêm và chống khuẩn. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nghệ vừa để trị mụn, trị thâm, trị sẹo và chăm sóc da theo 2 cách làm dưới đây:

Cách 1: Nghệ tươi

Kết hợp nghệ tươi với mật ong càng làm tăng thêm công dụng thần kỳ, còn tốt hơn cả mỹ phẩm đắt tiền khác, các nốt mụn hay vết thâm sẹo sẽ biến mất thay vào đó là làn da căng mịn không tỳ vết.

da-tham-mun-den-may-cung-phai-chao-thua-tu-loai-than-duoc-nay-3

Thực hiện: Rửa sạch 1 củ nghệ tươi cho ra mâm phơi qua nắng cho ráo. Thái nghệ thành những lát mỏng xếp thành từng lớp. Cho nghệ vào lọ thủy tinh có thể kết hợp cho thêm 2 thìa mật ong nguyên chất, ngâm khoảng 3 tiếng thì mang ra sử dụng.

da-tham-mun-den-may-cung-phai-chao-thua-tu-loai-than-duoc-nay-4

Cách sử dụng: Rửa sạch mặt với nước ấm giúp lỗ chân lông giãn nở. Dùng 1 thìa nghệ sau khi ngâm massage dàn trải xung quanh vùng thâm mụn sẽ giúp tinh chất từ nghệ thấm sâu vào từng lớp tế bào.  Đắp mặt nạ chừng 15-20 phút rồi rửa sạch mặt với nước lạnh.

Áp dụng cách trị thâm mụn bằng nghệ tươi này 2-3 lần/tuần mụn, vết thâm cứng đầu đến mấy cũng bị đánh bay.

da-tham-mun-den-may-cung-phai-chao-thua-tu-loai-than-duoc-nay-5

Cách 2: Bột nghệ

Cách thực hiện rất sức đơn giản nhưng đem lại sự bất ngờ cho làn da của bạn đấy. Các dưỡng chất có trong nghệ sẽ thấm sâu vào trong da giúp loại bỏ tế bào chết, trị sẹo và trị vết thâm hiệu quả. Đồng thời, giúp làm trắng da lên từ ngày và căng mịn hơn.

da-tham-mun-den-may-cung-phai-chao-thua-tu-loai-than-duoc-nay-6

Thực hiện: Pha trộn 1 thìa bột nghệ trộn với 2 thìa nước tạo thành hỗn hợp sền sệt.

Cách sử dụng: Trước khi đắp mặt nạ , bạn cần phải tẩy tế bào chết, làm sạch da mặt, sau đó rửa lại với một ít nước ấm.  Sử dụng chổi cọ để quét mặt nạ tinh mới tạo thành lên vùng sẹo thâm. Thư giãn trong 15 phút rồi rửa sạch với nước mát, lau khô lại bằng khăn mềm.-

da-tham-mun-den-may-cung-phai-chao-thua-tu-loai-than-duoc-nay-7

Lưu ý:

– Màu vàng của nghệ tươi trên da rất khó rửa bằng nước. Sau khi đắp mặt nạ, bạn có thể dùng dầu olive hoặc sữa tươi để làm sạch vết vàng của nghệ nhé.

– Nghệ tươi lựa chọn củ già, còn bột nghệ nếu có tinh bột thì càng tốt nhé

– Đắp mặt nạ khoả ng 2-3 lần/tuần để bảo đảm tế bào da luôn tái sinh, da sáng mịn, hết mụn, hết thâm.

da-tham-mun-den-may-cung-phai-chao-thua-tu-loai-than-duoc-nay-8

Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.